Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Nhiệm vụ 1: Thực hiện công tác tuyển dụng, hỗ trợ Khối/Ban chức năng/ Đơn vị thành viên trong lĩnh vực thu hút nhân tài
- Nghiên cứu xu hướng thị trường tuyển dụng, đánh giá và đề xuất giải pháp cho Quản lý trực tiếp;
- Phân tích các vị trí tuyển dụng, đề xuất phương án tuyển dụng hiệu quả (tuyển dụng bên ngoài và nội bộ), sàng lọc, tổ chức đánh giá tuyển dụng, tuyển chọn nhân sự phù hợp;
- Tham gia, hỗ trợ công tác phỏng vấn tuyển dụng theo cấp bậc nhân sự theo quy định của Tập đoàn.
- Nhập liệu hồ sơ nhân viên mới. Đảm bảo thông tin nhân sự được cập nhật vào hệ thống thông tin quản lý nhân sự chung của Tập đoàn đầy đủ và chính xác.
Nhiệm vụ 2: Phối hợp với Khối/Ban chức năng/ Đơn vị thành viên trong việc tiếp nhận nhân sự mới
- Đề xuất các chương trình trải nghiệm nhân sự mới;
-Tiếp nhận nhân sự, phối hợp với Khối/Ban chức năng/Đơn vị thành viên xử lý các thủ tục tiếp nhận theo quy định.
- Theo dõi, báo cáo tình hình các kênh, hình ảnh tuyển dụng của Tập đoàn;
- Đề xuất lên Quản lý trực tiếp các chương trình phát triển thương hiệu tuyển dụng;
Nhiệm vụ 3: Hỗ trợ xây dựng thương hiệu tuyển dụng
- Đề xuất và triển khai các chương trình phát triển thương hiệu tuyển dụng;
- Liên kết phát triển các kênh hợp tác xây dựng thương hiệu tuyển dụng và dữ liệu ứng viên tiềm năng;
- Liên kết các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp tuyển dụng sinh viên thực tập và làm việc.
- Supervise and support the LnD team, ensuring their alignment with Maison's training objectives.
- Responsible for devising and executing monthly/yearly training plans in line with organizational goals.
- Oversee the quality and effectiveness of the trainer team and training programs, utilizing various assessment methods including in-class assessments, store checklists, and evaluations.
- Identify current and future training needs, particularly focusing on behavioral and competency-based training requirements.
- Implement training programs as necessary to ensure store teams meet Maison's customer service standards.
- Manage the budget and finances associated with training initiatives, optimizing resources for maximum impact.
- Centralize and manage all team reporting data to track performance and inform strategic decisions.
- Develop tailored training programs to meet brand requirements and enhance team capabilities.
- Develop strategic plans and annual training calendars to guide the LnD team's activities and priorities.