Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu kinh doanh được Ban lãnh đạo giao cho phòng KD&MKT.
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo tất cả những công việc liên quan đến kinh doanh tiếp thị và dịch vụ trong khách sạn.
- Giám sát và chịu trách nhiệm trong công tác bán hàng bao gồm bán phòng, các sản phẩm và dịch vụ trong khách sạn cũng như công tác marketing tiếp thị.
- Xây dựng , phát triển và duy trì mối quan hệ mật thiết với các đối tác, các cơ quan nhà nước, chính quyền địa phương, các công ty, chủ kinh doanh, các du khách, hãng du lịch, nhà điều hành Tour,nhà tổ chức sự kiện, hãng hàng không và đơn vị hợp tác, văn phòng chính phủ và các nhà kinh doanh. Thực hiện việc phân tích, đánh giá và nghiên cứu thị trường.
- Xây dựng hồ sơ thông tin khách sạn trong thị trường địa phương thông qua việc tham gia các sự kiện khác nhau.
- Quản lý, theo dõi,chăm sóc và cập nhật các thông tin khách hàng. Chăm sóc và giải quyết các phản hồi của khách hàng...
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
Lên kế hoạch & thực hiện tuyển dụng theo nhu cầu của các bộ phận/nhãn hàng.
Phối hợp tiếp nhận, hướng dẫn & theo dõi nhân viên mới trong quá trình làm việc.
Cập nhật hồ sơ, dữ liệu nhân sự & hỗ trợ các công việc hành chính liên quan.
Theo dõi đánh giá nhân sự, hỗ trợ xử lý nghỉ việc đúng quy trình.
Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
- Trực tiếp tham gia vào quá trình tuyển dụng các vị trí quan trọng của công ty
- Đề xuất bổ nhiệm /miễn nhiệm /luân chuyển cán bộ và hoặc cung cấp thông tin, thẩm định thông tin về nhân sự theo yêu cầu của Lãnh đạo để phục vụ công tác điều động /luân chuyển
- Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
- Tổ chức thực hiện chính sách nhân sự
- Tổ chức thực hiện công tác thi đua, khen thưởng, kỷ luật
- Tổ chức triển khai, kiểm soát thực hiện công tác quản lý hồ sơ của CBNV Công ty
- Tổ chức thực hiện các hoạt động phát triển Văn hóa doanh nghiệp
- Truyền thông cho CBNV về các vấn đề liên quan đến chính sách, quy định nhân sự nội bộ, pháp luật lao động có liên quan
- Chỉ đạo việc xây dựng /điều chỉnh ngân sách (nhân sự và hoạt động) định kỳ theo chủ trương của Công ty và phù hợp với nhu cầu, tình hình thực tế
- Quản lý, kiểm soát ngân sách nhân sự đảm bảo chi đúng, tiết kiệm
- Công tác hành chính: Văn thư lưu trữ, CĐ, sự kiện...
Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản các điều khoản, phối hợp với khách hàng và các bộ phận khác để hoàn thiện hợp đồng, lập thủ tục ký kết, lưu hợp đồng.
Theo dõi và thu thập phản hồi của khách hàng về các dịch vụ của khách sạn thông qua các trang mạng xã hội và diễn đàn chuyên ngành. Sau đó, trình lên các bộ phận cấp cao hơn để xin ý kiến hỗ trợ xử lý nếu vượt quá khả năng xử lý của bản thân.
Hàng ngày tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu của khách hàng trên social, chat, email, fanpage và điện thoại.
Thu thập thông tin nhu cầu của khách hàng, phân tích và phối hợp với bộ phận sales tư vấn cho khách hàng.
Chuyển toàn bộ thông tin khách hàng cho sales
- Triển khai các hoạt động tuyển dụng (đăng tuyển, lọc hồ sơ, phỏng vấn, thực hiện các thủ tục nhận việc) theo kế hoạch định biên nhân sự và đảm bảo các yêu cầu về tuyển dụng: số lượng, chất lượng & tiến độ;
- Kiểm soát công tác tuyển dụng. Đánh giá chất lượng tuyển dụng, báo cáo chi phí tuyển dụng khi có yêu cầu
- Thực hiện, hướng dẫn, phối hợp các phòng ban, các công ty thành viên thực hiện kế hoạch tuyển dụng theo đúng quy trình, thủ tục, chính sách của công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.
- Thời gian làm việc: giờ hành chính.
+ Từ thứ 2- 6: buổi sáng 8h - 12h, buổi chiều 1h30 – 5h30.
+ Thứ 7: buổi sáng 8h-12h, buổi chiều 1h30 – 3h30
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà iTechblack, 53- 55 Đặng Như Mai, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TPHCM
Công Ty TNHH Bizciti Việt Nam tuyển dụng Trợ lý Vận hành
NỘI DUNG CÔNG VIỆC
– Đăng bài, chăm sóc các fanpage.
– Theo dõi, nhắc nhở các nhân viên trong bộ phận thực hiện đúng theo quy trình, đúng theo kế hoạch.
– Thu thập thông tin, kết hợp với bộ phận Quản lý tòa nhà giải quyết ý kiến phản hồi của đồi tác, khách hàng, đảm bảo khách luôn cảm thấy hài lòng với dịch vụ của công ty.
– Cập nhật giỏ hàng kịp thời.
– Hỗ trợ các công việc văn phòng cho P.Quản lý Vận hành
YÊU CẦU
– Nam/Nữ trình độ đại học.
– Có laptop để làm việc, thành thạo tin học văn phòng.
– Yêu cầu: Kinh nghiệm trên 1 năm ngành dịch vụ hoặc chăm sóc khách hàng.
– Ưu tiên ứng viên ngoại ngữ tốt, ứng viên có kinh nghiệm trong ngành bất động sản cho thuê.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Được tham gia các khóa đào tạo về kiến thức chuyên môn và kĩ năng mềm.
– Lương thỏa thuận từ 7,000,000 vnđ.
– Hoa hồng theo chính sách Công ty ban hành.
– Ngày nghỉ phép năm, tham gia Công đoàn, đóng BHYT, BHXH theo Luật lao động.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Nộp CV theo địa chỉ Email: [email protected]
- Liên hệ trực tiếp: 0777.468.568
- Địa chỉ: Số 04 Trần Văn Dư, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng
The position is accountable for proactively soliciting and handling sales opportunities. Ensures business is turned over properly and in a timely fashion for proper service delivery. Assists in leading all day-to-day activities related to sales with a focus on building long-term, value-based customer relationships that enable achievement of sales objectives. Achieves personal sales goals.
JOB SPECIFIC TASKS
Building Successful Relationships that Generate Sales Opportunities
• Works collaboratively with off-property sales channels to ensure sales efforts are coordinated, complementary and not duplicative.
• Builds and strengthens relationships with existing and new customers to enable future bookings. Activities include sales calls, entertainment, FAM trips, trade shows, etc.
• Develops relationships within community to strengthen and expand customer base for sales opportunities.
• Manages and develops relationships with key internal and external stakeholders.
• Provides accurate, complete and effective turnover to Event Management.Supporting Profitability Goals
Managing Sales Activities
• Participates in sales calls with members of sales team to acquire new business and/or close on business.
• Executes and supports the operational aspects of business booked (e.g., generating proposal, writing contract, customer correspondence).
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐIỆN BH
Tuyển dụng Nhân viên Kinh doanh Bán hàng – Chạy Ads Facebook
Số lượng: 10 Nam/nữ
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Ori Garden, khu Bàu Tràm, phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng.
:
– Chạy quảng cáo Facebook để bán hàng online.
– Sản phẩm dễ bán: kim khí, dụng cụ, hàng tiêu dùng chính hãng, nguồn gốc rõ ràng, không làm hàng kém chất lượng.
– Bạn chỉ cần tập trung chạy ads, mọi khâu còn lại công ty hỗ trợ.
– Được đào tạo từ A-Z, không yêu cầu kinh nghiệm.
Yêu cầu:
– Biết sử dụng Facebook cơ bản, có kỹ năng chạy quảng cáo là lợi thế
– Chăm chỉ, trung thực, có tinh thần học hỏi và cầu tiến
– Ưu tiên ứng viên có định hướng làm việc lâu dài
– Có laptop cá nhân.
Thu nhập:
– Lương cứng 4 triệu/tháng + Hoa hồng: 2–3% trên doanh thu.
– Thu nhập hiện tại của nhân viên dao động từ 15–20 triệu/tháng, tùy năng lực.
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động vui vẻ.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Ứng viên gửi CV qua Email: [email protected]
Hoặc liên hệ qua SĐT/Zalo: 0902.708.391
1. Quản lý công việc kinh doanh & Marketing cơ sở:
- Lên kế hoạch, điều phối, thực hiện và giám sát tất cả các mảng công tác của phòng kinh doanh, tiếp thị, nghiên cứu thị trường và các đối thủ cạnh tranh,...
- Giám sát và chịu trách nhiệm trong công tác bán hàng bao gồm bán phòng, các sản phẩm và dịch vụ trong khách sạn cũng như công tác marketing tiếp thị
2. Quản lý nhân sự: Tuyển dụng, đào tạo & phát triển nhân viên kinh doanh
3. Xây dựng và phát triển mối quan hện với khách hàng:
- Xây dựng , phát triển và duy trì mối quan hệ mật thiết với các đối tác, các công ty, chủ kinh doanh,...
- Quản lý, theo dõi,chăm sóc và cập nhật các thông tin khách hàng. Chăm sóc và giải quyết các phản hồi của khách hàng...
4. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Điều hành
- Tổ chức, điều phối và giám sát hoạt động tuyển dụng xuyên suốt toàn hệ thống.
- Tư vấn, hỗ trợ các Ban/Văn phòng trong công tác xác định nhu cầu, kế hoạch tuyển dụng định kỳ và đột xuất.
- Quản lý hệ thống cơ sở dữ liệu ứng viên, chủ động phát triển nguồn (headhunt, social media, networking…).
- Xây dựng và triển khai các chiến dịch thương hiệu tuyển dụng (EVP, kênh TikTok, Employer Branding nội bộ…).
- Phân công và quản lý hiệu quả đội ngũ chuyên viên tuyển dụng, thực hiện đào tạo và phát triển nhân sự phòng.
- Phân tích báo cáo dữ liệu tuyển dụng định kỳ, đưa ra đề xuất cải tiến chất lượng và hiệu quả.