Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Công ty Galaxy Debt Trading tuyển dụng Nhân viên Văn phòng
Số lượng: 05
Thời gian làm việc: 8h-17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Địa điểm làm việc: 295 Nguyễn Tất Thành, Phường Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng
Quyền lợi:
– Mức lương thỏa thuận từ 7.250.000đ triệu + bonus
– Không yêu cầu kinh nghiệm . Ngày 1,2 được nghỉ tính lương
– Thưởng tháng 13 và cơ hội cạnh tranh lành mạnh.
– Tham gia BHXH ngay tháng đầu tiên thử việc
– Môi trường trẻ – vui – teamwork cực tốt
:
– Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, Gọi điện tư vấn cho khách hàng.
– Thực hiện các công việc hành chính văn phòng khác theo phân công của quản lý
Yêu cầu:
– Nữ từ 25 – 40 tuổi. Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
– Sử dụng cơ bản máy tính, tin học văn phòng
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, telesales…
CÁCH ỨNG TUYỂN
Ứng viên gửi CV qua Email: [email protected]
Hoặc liên hệ 0935687148 Ms Trang
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC LÂM ĐỒNG LADOPHAR – CHI NHÁNH MIỀN TRUNG TẠI ĐÀ NẴNG
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH KÊNH HOREA
Địa điểm làm việc: 233 Nguyễn Văn Linh, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, Tp Đà Nẵng
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (08:00 – 17:00). Thứ 7 làm cách tuần.
:
• Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng mới, trong kênh bán hàng horeca được phân công bao gồm: hệ thống căn-tin trường học, bệnh viện & nhà ăn tại công ty; hệ thống khách sạn, nhà hàng, quán ăn, …
• Tìm hiều thị trường, đối thủ cạnh tranh để có những phương án đề xuất với cấp trên;
• Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng, triển khai các chương trình bán hàng;
• Lập kế hoạch bán hàng theo năm/quý/tháng từng khách hàng;
• Theo dõi công nợ khách hàng, đối chiếu và thu hồi công nợ khi cần thiết;
• Báo cáo doanh số, cập nhật tình hình thị trường và đề xuất chiến lược kinh doanh;
• Hỗ trợ giao hàng trong các trường hợp khách hàng cần gấp.
Thu nhập:
• Thu nhập: 8 triệu – 20 triệu VND/tháng;
• Lương cứng không phụ thuộc vào doanh số.
• Thưởng theo doanh số được giao.
Quyền lợi
• Mức lương thưởng hấp dẫn.
• Chế độ phúc lợi: Thưởng lương tháng 13, thưởng quý, sinh nhật, cưới hỏi, thai sản,…
• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
• Nghỉ lễ, Tết, phép theo quy định. Đi du lịch nghỉ dưỡng hằng năm.
• Được đào tạo kỹ năng chuyên môn và kỹ năng kinh doanh.
• Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển lên các vị trí quản lý, giám đốc kinh doanh.
• Hỗ trợ xăng xe, công tác phí khi đi làm xa.
Yêu cầu ứng viên:
• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thị trường, có khả năng xây dựng kế hoạch mục tiêu phát triển kinh doanh tại địa bàn được phụ trách theo tháng- quý- năm.
• Độ tuổi không quá 40.
• Có mối quan hệ tốt với các công ty du lịch, nhà hàng, khách sạn lớn là một lợi thế.
• Ưu tiên các bạn có kiến thức cơ bản về ngành Dược liệu, am hiểu thị trường kinh doanh, có kỹ năng mềm, giao tiếp tốt, giọng dễ nghe, biết thêm ngoại ngữ: Anh, Trung, Hàn, Nhật.
• Thái độ làm việc nghiêm túc, trung thực, trách nhiệm cao, biết tham mưu đề xuất với lãnh đạo.
Cách thức ứng tuyển:
- Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ qua Email: [email protected]
- SĐT/Zalo: 0359208324 - Ms. Duyên
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI NGÔI NHÀ LADOPHAR – TINH HOA DƯỢC LIỆU
Ngành nghề: Hành chính/Thư ký/Trợ lý, Kinh doanh, Phát triển thị trườngCÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC LÂM ĐỒNG LADOPHAR – CHI NHÁNH MIỀN TRUNG TẠI ĐÀ NẴNG
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH KÊNH GT
Địa điểm làm việc: 233 Nguyễn Văn Linh, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, Tp Đà Nẵng
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (08:00 – 17:00). Thứ 7 làm cách tuần.
:
• Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng mới, trong kênh bán hàng GT được phân công bao gồm: các hệ thống chợ, nhà hàng, siêu thị bán lẻ truyền thống, …
• Tìm hiều thị trường, đối thủ cạnh tranh để có những phương án đề xuất với cấp trên;
• Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng, triển khai các chương trình bán hàng;
• Lập kế hoạch bán hàng theo năm/quý/tháng từng khách hàng;
• Theo dõi công nợ khách hàng, đối chiếu và thu hồi công nợ khi cần thiết;
• Báo cáo doanh số, cập nhật tình hình thị trường và đề xuất chiến lược kinh doanh;
• Hỗ trợ giao hàng trong các trường hợp khách hàng cần gấp.
Thu nhập:
• Thu nhập: 8 triệu – 20 triệu VND/tháng;
• Lương cứng không phụ thuộc vào doanh số.
• Thưởng theo doanh số được giao.
Quyền lợi
• Mức lương thưởng hấp dẫn.
• Chế độ phúc lợi: Thưởng lương tháng 13, thưởng quý, sinh nhật, cưới hỏi, thai sản,…
• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
• Nghỉ lễ, Tết, phép theo quy định. Đi du lịch nghỉ dưỡng hằng năm.
• Được đào tạo kỹ năng chuyên môn và kỹ năng kinh doanh.
• Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển lên các vị trí quản lý, giám đốc kinh doanh.
• Hỗ trợ xăng xe, công tác phí khi đi làm xa.
Yêu cầu ứng viên:
• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thị trường, có khả năng xây dựng kế hoạch mục tiêu phát triển kinh doanh tại địa bàn được phụ trách theo tháng- quý- năm.
• Độ tuổi không quá 40.
• Có mối quan hệ tốt với các công ty du lịch, nhà hàng, khách sạn lớn là một lợi thế.
• Ưu tiên các bạn có kiến thức cơ bản về ngành Dược liệu, am hiểu thị trường kinh doanh, có kỹ năng mềm, giao tiếp tốt, giọng dễ nghe, biết thêm ngoại ngữ: Anh, Trung, Hàn, Nhật.
• Thái độ làm việc nghiêm túc, trung thực, trách nhiệm cao, biết tham mưu đề xuất với lãnh đạo.
Cách thức ứng tuyển:
- Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ qua Email: [email protected]
- SĐT/Zalo: 0359208324 - Ms. Duyên
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI NGÔI NHÀ LADOPHAR – TINH HOA DƯỢC LIỆU
Ngành nghề: Hành chính/Thư ký/Trợ lý, Kinh doanh, Phát triển thị trường- Tham mưu cho BGĐ tất cả những công việc liên quan đến kinh doanh tiếp thị và dịch vụ trong khách sạn.
- Giám sát và chịu trách nhiệm trong công tác bán hàng bao gồm bán phòng, các sản phẩm và dịch vụ trong khách sạn
- Xây dựng , phát triển và duy trì mối quan hệ mật thiết với các đối tác, các công ty, chủ kinh doanh, các du khách, hãng du lịch, nhà điều hành Tour,nhà tổ chức sự kiện, hãng hàng không và đơn vị hợp tác, văn phòng chính phủ và các nhà kinh doanh. Thực hiện việc phân tích, đánh giá và nghiên cứu thị trường.
- Xây dựng hồ sơ thông tin khách sạn trong thị trường địa phương thông qua việc tham gia các sự kiện khác nhau.
- Quản lý, theo dõi,chăm sóc và cập nhật các thông tin khách hàng. Chăm sóc và giải quyết các phản hồi của khách hàng...
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc
- Chịu trách nhiệm theo dõi và hỗ trợ các hoạt động kinh doanh mảng F&B của các Khách sạn.
- Chịu trách nhiệm khai thác các mảng kinh doanh Khách Cor và Travel Agent
- Tổng hợp các báo cáo định kỳ về tình hình Kinh doanh và kết quả chương trình khuyến mại tại khách sạn.
- Xử lý các yêu cầu đặt dịch vụ tại khách sạn.
- Hỗ trợ các công việc giấy tờ, trình ký các văn bản và đề xuất liên quan tới kinh doanh tại khách sạn.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng và phát triển thị trường;
- Đề xuất các phương án kinh doanh để thúc đẩy doanh số
- Tham gia các chương trình, sự kiện thương mại để thúc đẩy, hỗ trợ kinh doanh
- Chủ động và có trách nhiệm trong công việc được giao theo yêu cầu của cấp trên.
- Báo cáo tình hình triển khai kế hoạch kinh doanh, tiến độ thực hiện công việc với Quản lý trực tiếp và Ban lãnh đạo để có các phương án hỗ trợ kịp thời;
Xây dựng mục tiêu doanh số hàng năm với DOSM
Quản lý hồ sơ dữ liệu khách hàng cũ, hiện tại, tiềm năng
Theo dõi chặt chẽ tình hình cạnh tranh của thị trường (giá cả, vị trí, dịch vụ…) theo quý hoặc thường xuyên hơn (nếu cần)
Nắm rõ những yêu cầu của khách hàng và đảm bảo cung cấp đúng dịch vụ với hiệu quả cao nhất
Nghiên cứu và phân tích các lựa chọn bán hàng
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng và khách hàng tiềm năng.
Cập nhật các xu hướng và đối thủ cạnh tranh để xác định các cải tiến hoặc đề xuất các sản phẩm mới
Thực hiện các báo cáo hàng tuần, hàng tháng.
Short-term & Long-term Planning
Customer Data Collection & Analysis
Branding Management
Partnership Marketing
Campaign Reporting