Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm và tiếp cận ứng viên
- Đánh giá ứng viên
- Giới thiệu ứng viên
- Hỗ trợ quá trình tuyển dụng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ
- Các công việc khác.
- Tìm kiếm và tiếp cận ứng viên
- Đánh giá ứng viên
- Giới thiệu ứng viên
- Hỗ trợ quá trình tuyển dụng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ
- Các công việc khác.
Công ty TNHH Anh Đức đã đi vào hoạt động được hơn 30 năm, là công ty hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ ngành ảnh.
Thương hiệu Anh Đức Print luôn được khách hàng đánh giá cao về sản phẩm bởi mẫu mã phong phú và chất lượng vượt trội. Anh Đức Print luôn tâm huyết và nỗ lực đem đến những sản phẩm mang tính ứng dụng cao, hiện đại, phù hợp với văn hóa, gu thẩm mỹ của người tiêu dùng.
Với định hướng rõ ràng về chiến lược, quy mô và đặc biệt là tiêu chí phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp, đội ngũ nhân sự của công ty là đội ngũ có trình độ, tay nghề cao. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thiết bị hiện đại, quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm túc, tỉ mỉ đến từng sản phẩm. Anh Đức Print đã dần khẳng định, giữ vững và liên tục nâng cao vị trí của mình trong ngành ảnh. Công ty rất cần những nhân sự tiềm năng cùng đồng hành với sự thịnh vượng và phát triển của công ty trong thời gian tới.
Các Ứng viên có thể tìm hiểu thêm về Công ty thông qua website : www.adprint.vn
Anh Đức Print cần tuyển Nhân viên Social Marketing 1 Ứng viên)
:
– Lên ý tưởng, lập kế hoạch nội dung và số bài viết PR theo định hướng kế hoạch của công ty.
– Chụp ảnh, quay dựng & thiết kế căn bản cho bài viết, biên tập nội dung theo yêu cầu.
– Quản lý nội dung các trang Fanpage, Website, Tiktok,…
– Lên kế hoạch bài viết chạy quảng cáo Facebook và các kênh social khác.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Lương và thời gian làm việc:
– Lương: từ 7.500.000 – 10.000.000
– Thời gian làm việc: 08 giờ/ ngày (nghỉ CN)
Yêu cầu:
– Nam/nữ từ 24-30 tuổi
– Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing/Báo chí/PR hoặc các ngành có liên quan.
– Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Social Marketing hoặc tương đương.
– Có khả năng định hướng, lên ý tưởng, viết bài, triển khai sản xuất Content và Media
– Biết sử dụng về phần mềm thiết kế hình ảnh, tools, edit video cơ bản, công nghệ AI
– Sáng tạo, nhạy bén, có khả năng làm việc độc lập và tinh thần trách nhiệm.
Quyền lợi chung:
– Nhận 100% lương từ tháng đầu tiên, xem xét tăng lương hàng năm.
– Ăn trưa, ăn tối tại công ty.
– Đóng BHXH, BHYT thưởng lễ/ tết + thưởng tháng 13 theo quy định, du lịch team building.
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
Hồ sơ gồm:
– CV (trình bày rõ kinh nghiệm làm việc của bản thân) + đính kèm hình ảnh cá nhân rõ mặt.
– Bằng cấp chứng chỉ liên quan (nếu có).
Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc online:
- Trực tiếp: tại Trung tâm ảnh màu Anh Đức – 36 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng.
- Online qua Email: [email protected] – Tiêu đều email có định dạng: “Vị trí ứng tuyển_Họ tên_Số điện thoại”
NGÂN HÀNG MB BẮC ĐÀ NẴNG TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TẬP SỰ KHDN – KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: Chuyên viên Tập sự Khách hàng Doanh nghiệp
QUYỀN LỢI:
– Lộ trình tuyển thẳng – không qua phỏng vấn vào các vị trí chính thức sau 04 – 06 tháng khi hoàn thành các tiêu chuẩn đào tạo và thực hiện công việc.
– Thu nhập: Lương + Thưởng bổ sung khi hoàn thành chương trình.
– Tham gia chương trình đào tạo chuyên biệt tại MB
YÊU CẦU:
1. Nam/Nữ – Ưu tiên NAM
2. Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành về kinh tế
3. Gương mặt sáng, tự tin. Chiều cao: Nữ – 1m58 (trở lên); Nam – 1m65 (trở lên).
4. Sáng tạo, Kỷ luật, Hợp tác.
⏰️ Thời hạn ứng tuyển: 15/8/2025
🏨 Địa điểm làm việc: MB Bắc Đà Nẵng – Số 563 Tôn Đức Thắng, P. Hòa Khánh, TP Đà Nẵng.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Gửi CV về địa chỉ Email: [email protected]
Hoặc liên hệ SĐT: 0901.1717.68 Ms Dung
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường thông qua các kênh được phân
- Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ…
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
- Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
- Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân… thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá qua các kênh được phân
- Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
- Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
- Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
[ĐÀ NẴNG] [TOL ECOM TUYỂN DỤNG]
1.DESIGNER – POD (PRINT ON DEMAND)
Số lượng: 8
– Thiết kế áo thun, phụ kiện theo xu hướng thị trường US
– Yêu cầu kinh nghiệm mảng POD, thạo AI/PS, hiểu gu US/UK/EU
– Lương cứng: 7tr5 + thưởng doanh thu (Thu nhập trung bình 12tr)
JD chi tiết: https://rebrand.ly/8moso95
2.LISTING – POD
Số lượng: 4
– Viết tiêu đề, mô tả, gắn tag, chọn mockup… phù hợp để tối ưu hiển thị và chuyển đổi
– Làm việc với team thiết kế và support để đảm bảo tiến độ và chất lượng sản phẩm đăng bán.
_ Theo dõi, cập nhật xu hướng sản phẩm mới, nghiên cứu từ khoá cơ bản nếu cần.
📎 JD chi tiết: https://rebrand.ly/oiad29u
3.SELLER – GOOGLE MERCHANT CENTER (GMC)
Số lượng: 5
– Quản lý tài khoản GMC, tối ưu sản phẩm, phối hợp team Ads để chạy đơn
– Ưu tiên từng chạy Google Ads tại VN hoặc có kinh nghiệm với GMC
– Lương cứng: 7tr + % hoa hồng + KPI (Thu nhập trung bình 15tr)
📎 JD chi tiết: https://rebrand.ly/tktksqz
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa điểm làm việc: 168 Lý Thái Tông, Đà Nẵng
Gửi CV về: [email protected]
Tiêu đề email: [Vị trí ứng tuyển] – Họ tên (VD: Seller POD – Nguyễn Văn A)
Phúc lợi chung: Phụ cấp cơm trưa, thưởng định kỳ, phép năm, sinh nhật, du lịch 2 lần/năm.
CÔNG TY GẠCH ỐP LÁT BOAO TUYỂN DỤNG
Vị trí: Nhân viên Thị trường Dự án
Số lượng: 02 người
– Tìm kiếm và phát triển thị trường, đặc biệt trong lĩnh vực vật liệu xây dựng.
– Làm việc trực tiếp với các công trình, dự án.
– Khảo sát, phân tích thị trường, tổng hợp và viết báo cáo.
– Thực hiện các hoạt động marketing online (Facebook, Google, TikTok…).
– Hỗ trợ, phối hợp với các bộ phận khác để đạt mục tiêu doanh số.
Yêu cầu ứng viên
– Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing hoặc các ngành liên quan.
– Ít nhất 01 năm kinh nghiệm về thị trường, ưu tiên mảng vật liệu xây dựng.
– Có kinh nghiệm làm việc với các dự án, công trình.
– Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có trách nhiệm với công việc.
– Kỹ năng làm việc độc lập và xử lý tình huống tốt.
– Hiểu biết về marketing online là lợi thế.
Quyền lợi
– Mức lương: 10 – 15 triệu/tháng + thưởng doanh thu.
– Được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
– Cơ hội phát triển sự nghiệp lâu dài.
Thông tin ứng tuyển
Nộp hồ sơ: Lô A6.7.8 (đối diện 102) Đường 2/9, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Hoặc gửi CV qua Email: [email protected]
SĐT: 0903 528 252 (Mr Đỉnh)
Công ty Cổ phần Đầu Tư ACORP tuyển dụng Trợ Lý Giám Đốc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Hỗ trợ công tác quản lý và vận hành:
• Hỗ trợ Giám đốc trong việc thiết lập và quản lý nguồn hàng.
• Tham gia xây dựng, vận hành và tối ưu hóa các quy trình, hệ thống nội bộ.
• Hỗ trợ kế toán trong việc tổng hợp, tính toán chi phí và kiểm soát ngân sách.
• Phối hợp với bộ phận nhân sự trong công tác chấm công, tính lương và quản lý hồ sơ nhân sự.
• Hỗ trợ các hoạt động kinh doanh, truyền thông và chăm sóc khách hàng.
• Đại diện Giám đốc làm việc với các đối tác khi được phân công.
• Tiếp nhận và xử lý thông tin từ khách hàng, tư vấn trực tiếp hoặc chuyển tiếp đến bộ phận liên quan.
2. Hỗ trợ bộ phận kinh doanh:
• Soạn thảo hợp đồng, báo giá, hồ sơ chào thầu; phối hợp và hỗ trợ nhân viên kinh doanh.
• Quản lý và cập nhật danh sách khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán và bàn giao.
• Sắp xếp lịch làm việc, lịch hẹn với đối tác và khách hàng.
• Hỗ trợ xử lý các công việc hành chính của bộ phận kinh doanh: đặt lịch họp, chuẩn bị tài liệu, tổng hợp báo cáo.
• Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng và đối tác lâu dài.
• Thực hiện báo cáo công việc hàng tuần và đề xuất các hướng phát triển thị trường.
• Làm việc với phòng Marketing để triển khai các chương trình marketing hỗ trợ cho kinh doanh bán hàng.
Yêu cầu tuyển dụng:
• Phẩm chất cá nhân:
– Linh hoạt, tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao.
– Có khả năng làm việc đa nhiệm, chịu được áp lực, xử lý tình huống nhanh chóng.
– Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng kết nối và hỗ trợ các phòng ban hiệu quả.
– Ngoại hình khá, tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
• Yêu cầu chuyên môn:
– Ưu tiên sinh năm 1997 – 2002, tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên với các nghành liên quan như Kinh Tế, Marketing, Quản trị Kinh doanh, ….
– Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng ( Excel, Word, PowerPoint).
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm BĐS từ 1-2 năm, hiểu biết về hồ sơ pháp lý liên quan.
– Có laptop cá nhân và phương tiện di chuyển.
– Trình độ tiếng Anh: Đọc hiểu cơ bản
– Khả năng giao tiếp tốt, linh hoạt
– Mong muốn làm việc ổn định, lâu dài và có cơ hội phát triển lên vị trí quản lý sau này.
Thu nhập hấp dẫn:
• Mức lương: Lương căn bản 8-10tr
• Thu nhập trung bình: 10-20tr
Chế độ phúc lợi:
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động
– Được đào tạo bài bản, có lộ trình phát triển rõ ràng
– Được cung cấp data khách hàng và giá dịch vụ cạnh tranh tốt nhất thị trường
– Sau khi lên nhân viên sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định nhà nước như:
+ BHXH, BHYT
+ 12 Ngày nghỉ phép
+ Lương tháng 13
+ Thưởng lễ tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả công việc,…
+ Khám sức khỏe và du lịch định kỳ.
+ Tăng lương tháng 6 và tháng 12 hàng năm
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (8h-17h30 : Nghỉ trưa 1h30p), Sáng Thứ 7 (8h-12h)
Địa điểm làm việc: 35 Thái Phiên, Hải Châu, Đà Nẵng
Cách ứng tuyển: Gửi CV về: [email protected]
Tiêu đề email : [ACORP] Ứng tuyển [Vị trí ứng tuyển]– Họ Tên
Hotline : 0942 906 948