Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
VIỆN THẨM MỸ MARY TUYỂN DỤNG – TRỢ LÝ CÁ NHÂN
Nếu bạn yêu thích Marketing, có gu thẩm mỹ tốt và đam mê quay dựng – edit video, thì đây chính là cơ hội để bạn đồng hành xây dựng thương hiệu cá nhân cùng CEO ngành Thẩm Mỹ.
Thời gian làm việc: Full-time 8h30 – 17h30 (nghỉ trưa 1h30p).
Địa điểm làm việc: 93 – 95 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Đà Nẵng
Yêu cầu quan trọng:
– Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc liên quan.
– Thành thạo quay – dựng – edit video (Capcut/Tiktok).
– Có gu thẩm mỹ, nhạy bén xu hướng.
– Tính cách cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết – nhóm DISC: S & C.
– Nữ dưới 30 tuổi, không vướng bận gia đình.
Công việc bạn sẽ làm:
– Quản lý lịch làm việc, nhắc nhở & sắp xếp họp tuần/tháng cho CEO.
– Tổng hợp báo cáo, làm biên bản họp, chuẩn bị agenda & tài liệu.
– Hỗ trợ CEO trong công việc hành chính – cá nhân.
– Trực tiếp tham gia mảng Marketing:
– Quay dựng, edit video (Capcut/Tiktok).
– Hỗ trợ sáng tạo nội dung thương hiệu cá nhân cùng CEO.
– Là cầu nối giữa CEO và các phòng ban, theo dõi KPI & tiến độ.
Ưu tiên có thêm:
– Kỹ năng Word, Excel/Sheets, PowerPoint.
– Biết dùng Canva, AI hỗ trợ content.
– Có khả năng viết content ngắn, caption video.
Quyền lợi:
– Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực.
– Làm việc trực tiếp cùng CEO – học nhanh, phát triển toàn diện kỹ năng quản lý & marketing.
– Môi trường trẻ trung, năng động, thẩm mỹ – làm đẹp.
– Thưởng theo hiệu quả công việc & đóng góp.
CÁCH ỨNG TUYỂN
Nhắn trực tiếp Zalo Ms. Trang: 0931.869.789
VFAZ TUYỂN DỤNG SELLER TIKTOK SHOP US
:
– Chịu trách nhiệm quản lý và xây dựng Kênh Tiktok của thương hiệu
– Quản lý các thao tác vận hành trên TikTok Shop: đăng tải sản phẩm, cập nhật hình ảnh, mô tả, giá bán, tồn kho.
– Theo dõi đơn hàng, hỗ trợ fulfill đơn (thủ công hoặc tự động).
– Xử lý các vấn để của gian hàng: tin nhắn khách hàng, xử lý phản hồi, khiếu nại đơn giản.
– Theo dõi lịch sử mua hàng và chăm sóc khách hàng thân thiết.
– Thực hiện các kế hoạch kinh doanh khác trên Tiktok theo chiến lược phát triển của công ty.
– Cập nhập thông tin chính sách từ kênh bán hàng Tiktok, ngành hàng; báo cáo tình hình thị trường và kết quả kinh doanh cho quản lý
– Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo từ cấp trên.
Yêu cầu ứng viên:
– Nam/Nữ, tuổi từ 22–30, tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học (ưu tiên ngành Kinh doanh, Marketing, Dệt may…)
– Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng trên Tiktok shop hoặc các sàn thương mại điện tử, đặc biệt là trong lĩnh vực may mặc là lợi thế
– Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt, thuyết phục khách hàng hiệu quả.
– Có tinh thần học hỏi, cầu tiến, chủ động và trách nhiệm trong công việc.
– Am hiểu thuật toán TikTok và các chính sách của TikTok Shop.
– Tiếng Anh: kỹ năng đọc hiểu và viết tốt;
– Có kỹ năng xử lý vấn đề.
– Thành thạo MS Office (Word, Excel, PowerPoint, Outlook), Canva.
Quyền lợi:
– Thu nhập: Lương cơ bản + hoa hồng (theo KPI)
– Đóng BHYT, BHXH và chế độ phúc lợi theo quy định nhà nước.
– Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
– Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cấp cao (Team Leader, Trưởng phòng,…).
– Company trip 2 lần/năm
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Email: [email protected]
SĐT: 0919.316.648 (Ms. Sang)
Địa chỉ làm việc: VFAZ - 37 Nguyễn Sinh Sắc (Lô A4-23), Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
MINH TRẦN HOLDINGS TUYỂN DỤNG: THƯ KÝ KINH DOANH
MÔ TẢ CHI TIẾT CÔNG VIỆC:
• Cập nhật thông tin về sản phẩm, chính sách kinh doanh của Công ty đến các đối tác, khách hàng và các bộ phận liên quan.
• Theo dõi và cập nhật tình hình giao dịch, kinh doanh dự án, căn hộ cho Phòng kinh doanh.
• Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như thỏa thuận đặt cọc, hợp đồng liên quan đến dự án, căn hộ.
• Chịu trách nhiệm giải đáp các thắc mắc cho các đối tác, khách hàng.
• Tổng hợp thông tin, báo cáo tình hình bán hàng hàng ngày và hàng tuần cho quản lý trực tiếp.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Quản lý trực tiếp.
YÊU CẦU:
• Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, BĐS, Ngoại ngữ….
• Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tương đương.
• Hiểu biết về Ngành và thị trường Bất động sản tại Việt Nam.
• Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng, các phần mềm Mail, Web, phần mềm chuyên dụng.
• Kiên nhẫn; Công bằng; Tự tin; Chăm chỉ; Trung thực; Điềm đạm và bình tĩnh.
• Có tinh thần hợp tác, giúp đỡ; Có tinh thần trách nhiệm cao; Chủ động trong công việc; Đam mê và nhiệt tình với công việc.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
• Lương cứng 8 – 12 triệu đồng/ tháng
• Thử việc 02 tháng
• Hưởng đầy đủ BHXH theo pháp luật hiện hành;
• Cơ hội thăng tiến, môi trường làm việc chuyên nghiệp.
• Được đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn.
Hồ sơ được gửi trực tiếp tại: CÔNG TY TNHH MINH TRẦN HOLDINGS
+ Địa chỉ: 115 – 117 Đỗ Thúc Tịnh, Khuê Trung, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.
+ Hoặc qua Email: [email protected] (Tiêu đề mail: Tên – Vị trí ứng tuyển – SĐT).
+ Điện thoại: 02363663567 (Giờ hành chính)
CÔNG TY TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT MODERN HOUSE
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN SALE XÂY DỰNG – NỘI THẤT
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới (nhà ở, biệt thự, căn hộ, showroom…).
– Chăm sóc và duy trì quan hệ với khách hàng hiện tại.
– Khảo sát thị trường, phân tích nhu cầu, đề xuất chiến lược.
YÊU CẦU:
– Tốt nghiệp Trung cấp/CĐ/ĐH chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, kiến trúc, nội thất…
– Kinh nghiệm từ 6 tháng – 1 năm ở vị trí tương đương.
– Giao tiếp tốt, siêng năng, chủ động, biết lập kế hoạch.
QUYỀN LỢI:
– Thu nhập: Lương thỏa thuận + % doanh số + thưởng KPI.
– Thưởng nóng theo từng dự án.
– Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng và kiến thức ngành nội thất.
– Được tham gia BHXH, BHYT, nghỉ lễ Tết theo quy định.
CÁCH ỨNG TUYỂN
Gửi CV về Email: [email protected]
Hoặc gọi: 0799922979 - 0707476647
Địa chỉ: K919/34 Nguyễn Lương Bằng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Fanpage: https://www.facebook.com/noithathiendaidn
Cơ hội dành cho bạn trẻ có đam mê kinh doanh và yêu thích nội thất!
Ngành nghề: Hành chính/Thư ký/Trợ lý, Kiến trúc/Nội thất, Kinh doanh, Phát triển thị trường, Xây dựngMISA, với hơn 30 năm uy tín, tự hào là doanh nghiệp tiên phong, được Chính phủ tin tưởng giao nhiệm vụ tham gia chuyển đổi số quốc gia, cung cấp giải pháp quản lý toàn diện cho hoàng triệu doanh nghiệp Việt
Từ 01/06/2025, Nghị định 70/2025/NĐ-CP sẽ tạo ra nhu cầu khổng lồ: mọi chuỗi nhà hàng, quán cafe, cửa hàng bán lẻ buộc phải dùng hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền. Đây chính là “thời điểm vàng” cho MISA CukCuk và MISA eShop.
Là Nhân viên Kinh doanh phần mềm tại MISA, bạn sẽ không chỉ bán hàng; bạn là chuyên gia đồng hành giúp doanh nghiệp tuân thủ pháp luật, tối ưu vận hành và bứt phá doanh thu. Hãy nắm bắt cơ hội này, gia nhập MISA để tiên phong chuyển đổi số cho hơn 5 triệu hộ kinh doanh
Tại MISA sẽ là cơ hội cho bạn:
– Chạm mức thu nhập lên đến 30 triệu/tháng, review tăng lương 4 lần/năm
– Tiên phong trong làn sóng chuyển đổi số cực kỳ mạnh mẽ với sự thúc đẩy quyết liệt của Chính phủ
– Làm việc trong một môi trường lớn, ổn định và phát triển bền vững trong hơn 30 năm
Công việc của Nhân viên kinh doanh tại MISA sẽ làm gì?
– Tìm kiếm các cơ hội bán hàng dựa trên tệp khách hàng công ty cung cấp, Mạng xã hội, Website, các kênh Affiliate, – Mối quan hệ với khách hàng cũ,…hoặc kết hợp đi thị trường
– Tiếp cận và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng tiềm năng thông qua điện thoại, email
– Demo online/trực tiếp và tư vấn giải pháp phù hợp cho khách hàng
– Báo giá, đàm phán và thống nhất phương án triển khai với khách hàng
– Hỗ trợ cài đặt phần mềm, thiết bị cho khách hàng
– Đối tượng khách hàng: Hệ thống bán lẻ: thời trang phụ kiện, chuỗi cửa hàng, siêu thị, đồ gia dụng… Hoặc hệ thống nhà hàng, quán café, các mô hình F&B…
Sản phẩm kinh doanh:
* MISA ESHOP: Phần mềm quản lý bán lẻ toàn diện được hơn 30.000 cửa hàng và chuỗi bán lẻ tin dùng như TokyoLife, các chi nhánh của Rabity, VANS, CONVERSE,…
* MISA CUKCUK: Giải pháp quản lý nhà hàng, quán café và các mô hình F&B đã đồng hành cùng hơn 70.000 nhà hàng, quán ăn trên toàn quốc như Pizza Hut, Sữa chua trân châu Hạ Long, KOI Thé, Cộng Cà Phê, Mỳ Cay Seoul,…
Yêu cầu công việc
– Độ tuổi: 21 – 28 tuổi
– Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên (Tất cả các chuyên ngành)
– Sẵn sàng di chuyển, đi thị trường
– Tự tin về khả năng giao tiếp
– Tinh thần chủ động và trách nhiệm trong công việc
– Ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh là 1 lợi thế
Quyền lợi
1. Thu nhập và phúc lợi:
– Lương cứng từ 6.000.000 – 9.000.000 VND/ tháng + thưởng doanh số. Thu nhập upto 30.000.000 VND/tháng. Review lương 4 lần/năm.
– Thưởng nóng cho nhân viên xuất sắc theo từng chiến dịch, tháng, 6 tháng và năm.
– Chế độ bảo hiểm toàn diện, chăm sóc sức khỏe định kỳ, nghỉ phép năm, thưởng lễ tết và các ưu đãi cho nhân viên.
2. Hỗ trợ công cụ làm việc:
– Được trang bị đầy đủ công cụ: máy tính, sim điện thoại, chữ ký số cá nhân, phần mềm CRM hiện đại.
– Ứng dụng công nghệ AI (ChatGPT, Gemini, Grok AI Marketing…) miễn phí, tích hợp trên 1 nền tảng duy nhất để quản lý, theo dõi và tư vấn khách hàng hiệu quả.
– Tự động hóa quy trình bán hàng, nâng cao năng suất và hiệu quả trong kỷ nguyên số.
3. Đào tạo và phát triển bản thân:
– Lộ trình phát triển rõ ràng: Chính sách công nhận năng lực minh bạch, cơ hội thăng tiến lên quản lý, Trưởng/Phó phòng chỉ sau 6 tháng – 1 năm
– Coaching 1 – 1 từ các mentor có nhiều năm kinh nghiệm về tư vấn chuyển đổi số, hướng dẫn theo lộ trình rõ ràng và thực chiến qua từng giai đoạn bán hàng: từ tìm kiếm khách hàng – tư vấn – chốt deal – chăm sóc sau bán.
– Networking, học hỏi trực tiếp từ thực tế, làm việc với các lãnh đạo doanh nghiệp quy mô vừa và tiệm cận lớn – nhóm khách hàng trọng tâm của MISA.
– Cung cấp hệ thống tài liệu đào tạo bài bản, học tập linh hoạt mọi lúc mọi nơi trên nền tảng E-learning độc quyền của MISA.
– Thường xuyên được đào tạo nâng cao về sản phẩm, kỹ năng tư vấn, tư duy chuyển đổi số và kiến thức quản trị doanh nghiệp – giúp bạn trở thành chuyên gia tư vấn giải pháp thực hiện
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
1. Gửi hồ sơ về qua Email: [email protected]
2. Nộp hồ sơ trực tiếp qua Website: https://share.misa.vn/xZEESvy2
3. Liên hệ qua Zalo Misa Careers: https://zalo.me/4291374148059456281
4. Hotline: 093.627.8376 (Ms. Hà Vi)
MINH TRẦN HOLDINGS TUYỂN DỤNG: CHUYÊN VIÊN PHÁP LÝ
MÔ TẢ CHI TIẾT CÔNG VIỆC:
• Soạn thảo, rà soát và thẩm định các văn bản, hợp đồng pháp lý của công ty.
• Tư vấn pháp lý cho các phòng ban liên quan đến hoạt động kinh doanh, đầu tư, lao động, thương mại…
• Tham gia giải quyết tranh chấp, khiếu nại, tố tụng nếu phát sinh.
• Cập nhật các quy định pháp luật mới liên quan đến hoạt động của công ty.
• Làm việc với cơ quan nhà nước khi cần thiết (đăng ký giấy phép, điều chỉnh, giải trình…).
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
YÊU CẦU:
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật (ưu tiên có chứng chỉ hành nghề luật sư).
• Có kinh nghiệm tối thiểu 1–2 năm ở vị trí tương đương.
• Am hiểu các quy định pháp luật về doanh nghiệp, lao động, thương mại,…
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xử lý tình huống tốt.
• Trung thực, cẩn thận, trách nhiệm và bảo mật thông tin.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
• Mức lương: 8 – 12 triệu/tháng
• Thử việc 02 tháng.
• Hưởng đầy đủ BHXH theo pháp luật hiện hành.
• Cơ hội thăng tiến, môi trường làm việc chuyên nghiệp.
• Được đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn.
Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH Minh Trần Holdings
Địa chỉ: 115 - 117 Đỗ Thúc Tịnh, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Mail: [email protected]
Hotline: 02363.663.567