Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

image image
Sư phạm công nghệ (376) Quản trị kinh doanh (35388) Kế toán (23276) Quản trị nhân lực (617) Công nghệ kỹ thuật máy tính (1126) Công nghệ thông tin (1126) Công nghệ kỹ thuật cơ khí (1) Công nghệ chế tạo máy (1) Công nghệ kỹ thuật ô tô (1) Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử
banner 1
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Nữ)

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Nữ)

Chi nhánh Công ty TNHH Sankyu (Việt Nam) tại Hải Dương
  • Ngày hết hạn: 10/11/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Soạn thảo hợp đồng lao động, kiểm soát cơ sở dữ liệu liên quan đến người lao động• Kiểm soát chấm công, nhập bảng công cho công nhân viên• Phụ trách tính lương, thưởng cho công nhân viên• Phụ trách tính thuế TNCN cho người lao động Việt Nam và người nước ngoài• Giải quyết các chế độ cho người lao động bao gồm cả các chế độ của Công ty và chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BHTN.• Hướng dẫn nội quy công ty và chuẩn bị các thủ tục cần thiết cho nhân viên mới• Báo cáo định kỳ cho Trưởng bộ phận các nội dung liên quan đến người lao động• Báo cáo định kỳ cho các cơ quan quản lý về lao động, bảo hiểm, thuế TNCN• Phụ trách về khám sức khoẻ định kỳ hàng năm cho người lao động• Kiểm soát và đặt hàng thẻ điện thoại cho nhân viên• Hỗ trợ các công việc hành chính khác khi cần• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Sales Executive

Sales Executive

Worldhotels Long Beach Resort Phu Quoc
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Kiên Giang
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Market Development & Client Acquisition:
  • Identify and approach potential clients including corporate accounts, MICE, travel agents, OTAs, group bookings, and high-end individual guests.
  • Develop and expand assigned market segments according to the sales strategy.
  • Sales & Contract Negotiation:
  • Present, promote, and sell hotel/resort products and services to clients.
  • Prepare quotations, contracts, and negotiate terms to close deals.
  • Client Relationship Management:
  • Maintain strong relationships with existing clients through regular follow-ups.
  • Handle customer feedback and complaints promptly and professionally.
  • Internal Coordination:
  • Work closely with Front Office, Housekeeping, F&B, and other departments to ensure services meet client requirements.
  • Update and maintain accurate client data in the CRM system.
  • Targets & Reporting:
  • Achieve or exceed assigned sales targets.
  • Prepare sales reports and market analysis for management review.
Senior Talent Acquisition Specialist (Supply Chain Management System) - 750M ~ 1.2B Vnd/year

Senior Talent Acquisition Specialist (Supply Chain Management System) - 750M ~ 1.2B Vnd/year

Crossian Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
ABOUT THE ROLECrossian is a high-growth technology-driven e-commerce business. Behind our success is our people. As a start-up formed in 2020, we have created a fast-paced and dynamic environment, enabling our people to reach a cumulative average growth rate of over 1000% in the last 3 years. Our mission now is to build direct-to-consumer brands and increase customer lifetime value.We are seeking a dynamic and experienced Senior Talent Acquisition Specialist with expertise in headhunting to lead our recruitment initiatives and drive strategic hiring decisions. In this role, you will take ownership of identifying, engaging, and onboarding top-tier talent to meet our business needs. You will work closely with leadership teams to attract high-caliber professionals, leveraging your networking and headhunting skills to ensure the acquisition of the best candidates in the market.WHAT YOU WILL DOTalent Acquisition Strategy• Develop and implement effective recruitment strategies to attract top talent across various channels, including job boards, social media, and professional networks.• Partner with business leaders to identify hiring needs and create tailored talent acquisition plans.Headhunting and Sourcing• Proactively identify, approach, and engage passive candidates through innovative sourcing techniques and headhunting strategies.• Build and maintain a strong pipeline of qualified candidates for critical and high-level positions.• Specialize in recruiting for roles in the apparel industry and/or supply chain management system functions. Candidate Management• Screen, interview, and evaluate candidates to ensure they align with role requirements and company values.• Guide candidates through the recruitment process, providing an exceptional candidate experience.Stakeholder Collaboration• Act as a trusted advisor to hiring managers, offering insights on market trends, talent availability, and competitive salary benchmarks.• Work closely with HR teams to align recruitment efforts with organizational goals.Recruitment Analytics• Monitor and report on recruitment metrics to measure the effectiveness of hiring strategies.• Continuously refine processes to improve efficiency and quality of hires.Employer BrandingEnhance the company's employer brand by representing the organization at industry events, career fairs, and on digital platforms.
Assistant Sales Manager

Assistant Sales Manager

Worldhotels Long Beach Resort Phu Quoc
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Kiên Giang
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Sales Planning & Management Support:
  • Assist in developing and implementing monthly, quarterly, and annual sales plans.
  • Monitor sales performance, analyze market trends, and provide reports to management.
  • Client Management & Market Development:
  • Manage and maintain relationships with key and strategic accounts.
  • Identify, approach, and develop new clients in assigned segments (Corporate, MICE, Travel Trade, OTA, Groups, High-end FIT).
  • Sales Team Support:
  • Guide and support Sales Executives in sales activities, negotiations, and client presentations.
  • Review reports and assess the performance of team members.
  • Customer Service & Problem Resolution:
  • Handle client complaints and special requests promptly and professionally.
  • Ensure resort service standards meet or exceed client expectations.
  • Coordination & Reporting:
  • Work closely with other departments to fulfill client requirements.
  • Prepare regular or ad-hoc reports on sales activities, market updates, and client status.
Nhân viên Sale

Nhân viên Sale

RFY SERVICES
  • Ngày hết hạn: 12/11/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: 255 - 257 Hùng Vương, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

CÔNG TY TNHH RFY CREATIVE TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN SALE

Số lượng: 10 nữ (Huế 5 nhân sự ,DN 5 nhân sự) 255 – 257 Hùng Vương, Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
Thời gian làm việc: 8h00 – 16h30, nghỉ trưa 2 tiếng. Nghỉ chiều T7, ngày CN

Yêu cầu
– Có Laptop và biết tin học văn phòng
– Có kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
– Khả năng giao tiếp, đàm phán, xử lý vấn đề tốt, linh hoạt, nhạy bén trong công việc
– Có tư duy Logic và chủ động học hỏi trong công việc
– Yêu cầu Tiếng Anh khi làm việc với khách hàng


– Giới thiệu và cung cấp dịch vụ của công ty tới khách hàng
– Giao tiếp, đàm phán, làm việc với các đối tác nước ngoài của công ty

Quyền lợi
– Được tham gia các khóa đào tạo định kỳ của công ty giúp nâng cao tay nghề trong quá trình làm việc
– Có người hướng dẫn trực tiếp trong thời gian đầu
– Quy định thăng tiến, tăng lương rõ ràng
– Mức lương từ 13-20tr/tháng bao gồm lương cứng và các khoản thưởng doanh số.
– Được hưởng BHXH đầy đủ, hưởng lương tháng 13.
– Đi du lịch hàng năm theo chế độ của công ty

CÁCH ỨNG TUYỂN:
Gửi CV về Email: [email protected]
Hoặc liên hệ trực tiếp qua SĐT/Zalo: 0392.619.156

Ngành nghề: Hành chính/Thư ký/Trợ lý, Kinh doanh
Chia sẻ việc làm này
Chuyên viên Marketing Lập Kế Hoạch

Chuyên viên Marketing Lập Kế Hoạch

Công Ty TNHH Truyền Thông DAPAS
  • Ngày hết hạn: 12/11/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: 112 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Tây, Hải Châu, TP Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

DAPAS MEDIA TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN MARKETING LẬP KẾ HOẠCH (FULLTIME)
Bạn là người đam mê marketing, có tư duy chiến lược và mong muốn tạo ra những chiến dịch đột phá? Chúng tôi đang tìm kiếm một Chuyên viên Marketing tài năng để gia nhập đội ngũ.

Mô Tả Công Việc
• Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ để xây dựng chiến lược marketing tổng thể cho các mảng của công ty (online & offline).
• Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing từ A-Z.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo các hoạt động được thực thi hiệu quả.
• Đo lường, đánh giá và báo cáo hiệu quả các chiến dịch để tối ưu hóa.
• Ứng viên có kinh nghiệm thực chiến chạy quảng cáo trên các nền tảng như Google, Facebook, TikTok, v.v. là một lợi thế.

Yêu Cầu
• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh tế hoặc các ngành tương đương.
• Có ít nhất từ 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm lên kế hoạch.
• Am hiểu sâu về các kênh marketing và quy trình xây dựng kế hoạch.
• Kỹ năng phân tích, tư duy logic và sáng tạo tốt.
• Năng động và có kĩ năng làm việc nhóm.

Quyền Lợi
• Lương cứng 9 triệu, những hỗ trợ cơ bản từ công ty, xét tăng lương định kì.
• Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
• Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn.
• Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.

Cách Thức Ứng Tuyển
• Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về địa chỉ email: [email protected]
• Form ứng tuyển: https://forms.gle/dCq9788HEMUnUPWt8
• Địa điểm làm việc: Tầng 6, 112 Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng.
• Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6 (Sáng: 8h-11h30, Chiều: 13h30-18h)

Ngành nghề: Hành chính/Thư ký/Trợ lý, Quảng cáo/Marketing/PR
Chia sẻ việc làm này
Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự (Đi Làm Ngay)

Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự (Đi Làm Ngay)

Công Ty TNHH Bất Động Sản Smartland
  • Ngày hết hạn: 10/11/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 71. Quản lý điểm danh check in hình ảnh trên nhóm Tele2. Quản lý/ cài đặt dấu vân tay, chấm công, nghỉ phép hằng tháng và gửi dữ liệu cho Kế toán lên lương3. Hướng dẫn thực hiện, thu thập phiếu công tác, đơn xin nghỉ phép của CBNV4. Tổng hợp báo cáo tình trạng đi làm tại văn phòng của CBNV toàn hệ thống thông qua kết quả từ máy chấm công và check in hình ảnh để lên báo cáo hằng tuần/ nửa tháng/ tháng cho BGĐ hoặc cấp quản lý trực tiếp, đồng thời tiến hành cảnh báo CBNV qua email5. Thông qua việc quan sát, tổng hợp chấm công phát hiện/ cảnh báo cho Bp Nhân sự các rủi ro về sự cam kết đồng hành, tiêu cực của CBNV toàn hệ thống để lên phương án điều chỉnh/ can thiệp phù hợp giảm rủi ro cho Công ty.6. Thực hiện hồ sơ Tờ trình, Đề nghị thanh toán các chi phí cố định, phát sinh cho toàn hệ thống7. Tiếp nhận xử lý hồ sơ/ chi phí hành chính từ các văn phòng trình BGĐ phê duyệt và trả kết quả cho các văn phòng8. Quản lý, lập danh sách đăng ký mới và đang sử dụng công cụ bán hàng Keap9. Thực hiện các công tác mua sắm trang thiết bị mới theo chỉ đạo BGĐ10. Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ cho CBNV11. Phụ trách công tác hành chính, làm việc với tòa nhà, chủ nhà các VP chưa có admin hoặc CV HCNS12. Đảm nhận công tác set up văn phòng mới theo phân công. Thay đổi , sắp xếp lại vị trí chỗ ngồi giữa các team/ team mới khi có phát sinh.13. Tổ chức sự kiện sinh nhật/ vinh danh hằng tháng kết hợp cùng P.Marketing (phụ trách song song)14. Soạn thảo/ ban hành văn bản hành chính.15. Các công tác hành chính khác theo phân công của quản lý trực tiếp
Nhân Viên Tuyển Dụng (HR) Mảng F&B

Nhân Viên Tuyển Dụng (HR) Mảng F&B

Công Ty Cổ Phần Sông Xanh Sài Gòn
  • Ngày hết hạn: 12/11/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: TP.HCM
    icon 10 - 15 triệu
Ứng tuyển

- Tuyển dụng : tìm kiếm , sàng lọc, phỏng vấn các ứng viên 

- Phối hợp cùng Trưởng phòng Nhân sự xây dựng hệ thống quản trị nội bộ: Chính sách nhân sự; Quy trình nhân sự (Tuyển dụng, đào tạo,…) giám sát việc vận hành của hệ thống nhân sự được hiệu quả

- Xây dựng các kênh đăng tuyển và cung cấp nguồn nhân lực phù hợp với kinh phí, tiêu chí của Công ty 

- Thực hiện toàn bộ Quy trình tuyển dụng (Sàng lọc hồ sơ và liên hệ ứng viên – trực tiếp phỏng vấn – đánh giá/ thông báo kết quả phỏng vấn). 

- Thực hiện chấm công quản lý ngày công/ ngày phép của người lao động, phối hợp cùng kế toán trong việc đối chiếu bảng lương.

- Các công việc cụ thể khác trao đổi trực tiếp tại buổi phỏng vấn

Trợ lý Kinh doanh

Trợ lý Kinh doanh

Công ty TNHH Truyền Thông BRANDO
  • Ngày hết hạn: 12/11/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: 23 Trường Thi 1, Phường Hòa Cường Thành phố Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Công Ty TNHH Truyền Thông Brando tuyển dụng: Trợ lý Kinh doanh

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6, nghỉ Thứ 7 & Chủ Nhật, giờ hành chính 08:00 – 17:30.
Địa điểm làm việc: Tầng 2, Số 23 Trường Thi 1, Phường Hòa Cường, TP Đà Nẵng.

QUYỀN LỢI:
1/Thu nhập
– Lương có bản từ 10.000.000đ + thưởng theo dự án (deal theo năng lực).
2/Phúc lợi và cơ hội phát triển
– Hưởng các chế độ phúc lợi, bảo hiểm theo quy định nhà nước.
– Brandoer Happy: Happy hours hàng tuần, Pantry hàng tháng, Fresh Day hàng quý, Team Building hàng năm, Sự kiện 8/3, 20/10, 19/11, Trung thu, Noel.
– Chính sách Brandoer Care:
+ Làm việc online dành cho phái nữ khi tới tháng
+ 1 ngày nghỉ phép/tháng
+ Mừng đám cưới, sinh nhật
+ Thăm ốm đau
– Có cơ hội trở thành Giám đốc dự án hoặc Phó giám đốc Vận hành Brando.

CÔNG VIỆC CHÍNH:
– Nghiên cứu và phát triển sản phẩm kinh doanh:
+ Hiểu rõ mô hình kinh doanh của Brando, nghiên cứu thị trường tìm kiếm & mở rộng các đối tác hợp tác kinh doanh về các sản phẩm liên quan đến giải pháp quảng bá thương hiệu.
+ Theo dõi hiệu quả của từng đối tác sản phẩm sau đó tối ưu giá và quy trình hợp tác
– Hỗ trợ setup, xây đội nhóm kinh doanh:
+ Xây dựng hệ thống bán hàng cho các dự án mới.
+ Lên kế hoạch xây dựng đội bán háng thử nghiệm các sản phẩm mới.
– Tối ưu hiệu suất phòng kinh doanh: Theo dõi, phân tích, báo cáo, đề xuất hiệu quả kinh doanh để tối ưu hiệu suất phòng kinh doanh.
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo.

YÊU CẦU NĂNG LỰC:
Giới tính: Không yêu cầu
Độ tuổi: 24-30 tuổi
Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Marketing, Thương mại, hoặc ngành liên quan
Kinh nghiệm: Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương hoặc quản lý về chuyên môn Kinh doanh, Marketing.
Năng lực:
– Năng lực nghiên cứu thị trường.
– Năng lực đàm phán & thương lượng.
– Năng lực đánh giá & phân tích theo tư duy logic.
– Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn.
– Làm việc luôn có tư duy dịch vụ, chuyên nghiệp.
Thái độ & con người phù hợp:
– Có tinh thần khởi nghiệp: dấn thân, ham học hỏi, không ngại làm việc mới, thử thách.
– Yêu thích vận hành & tối ưu hiệu suất hệ thống.
– Yêu thích và có mong muốn phát triển cao trong ngành Marketing.
– Trách nhiệm, chuyên nghiệp, tận tâm.”

Ứng tuyển bằng cách:
- Gửi CV về email: [email protected]
- Hoặc liên hệ qua Zalo 0363 363 212 (Tú Tài)

Ngành nghề: Hành chính/Thư ký/Trợ lý, Kinh doanh
Chia sẻ việc làm này
Nhân Viên Tuyển Dụng (HR) Mảng F&B

Nhân Viên Tuyển Dụng (HR) Mảng F&B

Công Ty Cổ Phần Sông Xanh Sài Gòn
  • Ngày hết hạn: 12/11/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: TP.HCM
    icon 10 - 15 triệu
Ứng tuyển

- Tuyển dụng : tìm kiếm , sàng lọc, phỏng vấn các ứng viên 

- Phối hợp cùng Trưởng phòng Nhân sự xây dựng hệ thống quản trị nội bộ: Chính sách nhân sự; Quy trình nhân sự (Tuyển dụng, đào tạo,…) giám sát việc vận hành của hệ thống nhân sự được hiệu quả

- Xây dựng các kênh đăng tuyển và cung cấp nguồn nhân lực phù hợp với kinh phí, tiêu chí của Công ty 

- Thực hiện toàn bộ Quy trình tuyển dụng (Sàng lọc hồ sơ và liên hệ ứng viên – trực tiếp phỏng vấn – đánh giá/ thông báo kết quả phỏng vấn). 

- Thực hiện chấm công quản lý ngày công/ ngày phép của người lao động, phối hợp cùng kế toán trong việc đối chiếu bảng lương.

- Các công việc cụ thể khác trao đổi trực tiếp tại buổi phỏng vấn

Chuyên Viên Tuyển Dụng Cao Cấp (Senior Recruitment Specialist)

Chuyên Viên Tuyển Dụng Cao Cấp (Senior Recruitment Specialist)

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VINIT
  • Ngày hết hạn: 10/11/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Phụ trách toàn bộ quy trình tuyển dụng cho các vị trí cấp trung và cấp cao trong công ty: từ tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng, lên kế hoạch, tìm kiếm, phỏng vấn đến thương lượng và đề xuất tuyển dụng.• Làm việc chặt chẽ với các trưởng bộ phận để xây dựng và cập nhật JD, xác định yêu cầu tuyển dụng, đồng thời tư vấn chiến lược tuyển dụng phù hợp.• Tìm kiếm, phát triển và duy trì mối quan hệ với các kênh tuyển dụng hiệu quả: mạng xã hội, trang tuyển dụng, headhunter, đại học, cộng đồng chuyên môn...• Tham gia xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng (EVP) thông qua các chiến dịch truyền thông tuyển dụng, sự kiện, hội thảo nghề nghiệp…• Phân tích thị trường lao động, cập nhật xu hướng tuyển dụng, đề xuất chiến lược thu hút và giữ chân nhân tài.• Theo dõi và báo cáo các chỉ số hiệu quả tuyển dụng (số lượng, chất lượng ứng viên, thời gian tuyển dụng…).• Tham gia các hoạt động chung của phòng Nhân sự (onboarding, đào tạo, đánh giá hiệu quả làm việc...).
Talent Acquisition Specialist

Talent Acquisition Specialist

Amway Vietnam Co., Ltd.
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1) Handling recruitment operations for Permanent & Temporary Staff (70%)- Collaborate with Hiring Managers and HRBP to define hiring needs and develop sourcing plans- Execute the end-to-end hiring process, including sourcing, interviewing, candidate assessment, reference checks, and extending offers, ensuring a professional candidate experience.- Manage and optimize internal and external job advertisements across multiple channels, including the company’s career site, online recruitment platforms, and offline sourcing methods.- Monitor new hires' probation progress and provide timely updates to hiring managers to enhance retention.- Promote Amway’s employer brand, build a strong candidate pipeline, and leverage recruitment resources effectively.2) Employer Branding Support (20%)- Assist in maintaining and monitoring content on Amway Vietnam’s employer branding platforms,including social media, career websites, and physical recruitment sites.- Support the execution of employer branding campaigns and campus recruitment initiatives.- Foster relationships with professional associations, universities, and strategic partners to enhanceAmway’s talent attraction efforts.3) Talent Sourcing & Database Management (5%)- Develop and maintain a candidate database and talent mapping that aligns with recruitment strategy.- Build and nurture relationships with target talent groups/communities to ensure a strong pipeline of potentialcandidates.- Assess the effectiveness of various sourcing channels, including job portals and recruitment agencies, and recommend the most suitable partners for the annual sourcing strategy.4) Recruitment Reporting & Compliance (5%)- Ensure recruitment processes comply with company policies and legal standards, supporting audit preparations as needed.- Generate and maintain recruitment reports, including billet status, turnover rate analysis, recruitment tracking, and sourcing channel performance.
Total Rewards Supervisor (Mercer)

Total Rewards Supervisor (Mercer)

Công Ty TNHH Phát Triển Phú Mỹ Hưng
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Compensation:· Assist in the development and administration of compensation programs, including salary structures, incentives and job evaluations.· Participate in salary surveys and conduct market research and analysis to benchmark the organization's total rewards programs against industry standards, ensuring competitive pay practices.· Participate in the annual salary review and performance management processes.· Provide guidance to HR and managers on compensation-related matters.Benefit:· Support the administration of employee benefits programs, such as health insurance, retirement plans, and leave policies, ensuring compliance and effective communication.· Serve as a point of contact for employee benefits inquiries and resolve issues.· Assist with benefits enrollment, changes, and terminations.· Ensure compliance with local regulations regarding benefits.Recognition:· Contribute to the development and implementation of employee recognition programs.· Administer existing recognition initiatives.Compliance, Data Analysis & Reporting:· Ensure accurate and timely processing of compensation and benefits-related data and transactions.· Ensure all total rewards programs comply with relevant local laws and regulations.· Compile and analyze data related to compensation and benefits.· Prepare reports and analyses on total rewards data to support decision-making.· Assist with audits and reporting requirements.Others· Develop communication materials to educate employees about total rewards programs.· Assist in delivering presentations on benefits and compensation topics.· Identify opportunities to streamline and improve total rewards processes.· Collaborate with other HR functions, such as HR Business Partners and Payroll, to ensure seamless delivery of total rewards programs.· Participate in projects related to the improvement and evolution of total rewards programs.
Phó Phòng Hành Chính Nhân Sự

Phó Phòng Hành Chính Nhân Sự

Tập đoàn Đạt Phương
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Bạn là một phó phòng HCNS với sứ mệnh cùng với ban lãnh đạo, các bên liên quan xây dựng một môi trường làm việc tiêu chuẩn, rõ ràng và hỗ trợ Công ty thực hiện thành công mục tiêu của mình thông qua những hoạt động nhân sự, hành chính thiết thực, theo hệ thống và hiệu quả. Bằng việc thực hiện các công việc sau: 1) Hiểu được cách thiết lập mục tiêu chiến lược của công ty và đồng bộ hoá mục tiêu chiến lược của tổ chức với mục tiêu chiến lược nhân sự, hành chính [Chiến lược]. 2) Tư vấn hiệu quả để hỗ trợ ra quyết định đối với Ban TGĐ, các Trưởng bộ phận liên quan trong các vấn đề thuộc chức năng hành chính, nhân sự [Chiến lược]. 3) Chủ trì hoạt động xây dựng, hoàn thiện hệ thống quản lý, trực tiếp soạn thảo các chính sách, quy trình, quy định nhằm thiết lập, cải tiến và duy trì tính tuân thủ của hệ thống quản lý [Quản trị & Tuân thủ]. 4) Thiết lập và hoàn thiện hệ thống theo dõi, cập nhật, cải tiến danh mục mô tả công việc phục vụ cho công tác quản trị nhân sự và mục tiêu của Công ty [Quản trị & Tuân thủ]. 5) Giám sát hệ thống tính tuân thủ của hệ thống phúc lợi (theo quy định công ty), trực tiếp thực hiện công tác Hợp đồng lao động, BHXH cho người lao động và làm hài hoà các mối quan hệ lao động không để dẫn đến khiếu nại pháp lí [Quản trị & Tuân thủ]. 6) Lập và thực hiện hiệu quả kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân sự định kì (hàng năm/quý/tháng) theo yêu cầu của Công ty [Vận hành]. 7) Chủ trì lập và triển khai phương án tổ chức các chương trình, hoạt động truyền thông nội bộ của Công ty (định kì hoặc/và khi có yêu cầu) [Vận hành]. 8) Tổ chức và giám sát công tác hành chính văn phòng tại trụ sở Công ty [Hành chính]. 9) Công việc tổng hợp, hành chính khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.
HR Specialist/ Chuyên Viên Nhân Sự ( Tiếng Anh hoặc Tiếng Hàn, Đồng Văn – Ninh Bình, Công Ty Mới Thành Lập – Có Xe Đưa Đón)

HR Specialist/ Chuyên Viên Nhân Sự ( Tiếng Anh hoặc Tiếng Hàn, Đồng Văn – Ninh Bình, Công Ty Mới Thành Lập – Có Xe Đưa Đón)

CÔNG TY CỔ PHẦN MÔI TRƯỜNG DOWON PHÚ THÁI (DPEC)
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Tuyển dụng- Thực hiện kế hoạch tuyển dụng.- Triển khai các dự án tuyển dụng, thương hiệu Nhà tuyển dụng đáp ứng nhu cầu dài hạn và ngắn hạn của nguồn nhân lực;2. C&B- Thực hiện thanh toán chế độ chính sách cho NLĐ: Tiền lương, tiền thưởng, BHXH, thuế TNCV và các chế độ chính sách liên quan.3. Quản lý nhân sự- Tiếp nhận, kiểm tra, cập nhật thông tin vào hệ thống cơ sở dữ liệu- Quản lý lưu trữ và quản trị hệ thống hồ sơ nhân sự- Thực hiện các thủ tục liên quan đến nhân sự: Điều chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm; Thủ tục ký kết, gia hạn HĐLĐ; Thủ tục nghỉ việc;4. Quy trình và phần mềm nhân sự:- Hiểu và có khả năng xây dựng quy trình nhân sự là một lợi thế.- Sử dụng thành thạo hoặc đã từng sử dụng phần mềm nhân sự là một lợi thế.- Biết hoặc kinh nghiệm đã viết và hoàn thiện văn bản, quy trình là một lợi thế- Đề xuất điều chỉnh, cải tiến nhằm sử dụng tối ưu hệ thống phần mềm.5. Đào tạo và phát triển- Tổ chức thực hiện các chương trình đánh giá nhân sự, đánh giá hiệu suất- Tổng hợp thông tin, phân tích và lập kế hoạch đào tạo nhân sự- Đề xuất, xây dựng và thực hiện các kế hoạch phát triển nhân sự6. Quan hệ lao động- Giải quyết thắc mắc về giao kết quan hệ lao động- Giải quyết kỷ luật lao động- Hỗ trợ giải quyết tranh chấp lao động phát sinh7. Báo cáo, Công việc khác- Thực hiện các loại báo cáo liên quan đến công việc được giao - Phối hợp tổ chức các sự kiện của Nhân sự (tiệc cuối năm, các chuyến đi công ty…)- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Nữ)

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Nữ)

Chi nhánh Công ty TNHH Sankyu (Việt Nam) tại Hải Dương
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Soạn thảo hợp đồng lao động, kiểm soát cơ sở dữ liệu liên quan đến người lao động• Kiểm soát chấm công, nhập bảng công cho công nhân viên• Phụ trách tính lương, thưởng cho công nhân viên• Phụ trách tính thuế TNCN cho người lao động Việt Nam và người nước ngoài• Giải quyết các chế độ cho người lao động bao gồm cả các chế độ của Công ty và chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BHTN.• Hướng dẫn nội quy công ty và chuẩn bị các thủ tục cần thiết cho nhân viên mới• Báo cáo định kỳ cho Trưởng bộ phận các nội dung liên quan đến người lao động• Báo cáo định kỳ cho các cơ quan quản lý về lao động, bảo hiểm, thuế TNCN• Phụ trách về khám sức khoẻ định kỳ hàng năm cho người lao động• Kiểm soát và đặt hàng thẻ điện thoại cho nhân viên• Hỗ trợ các công việc hành chính khác khi cần• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Senior Talent Acquisition Specialist/ TABP (750M - 1.2B VND Per Year)

Senior Talent Acquisition Specialist/ TABP (750M - 1.2B VND Per Year)

Crossian Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
ABOUT THE ROLECrossian is a high-growth technology-driven e-commerce business. Behind our success is our people. As a start-up formed in 2020, we have created a fast-paced and dynamic environment, enabling our people to reach a cumulative average growth rate of over 1000% in the last 3 years. Our mission now is to build direct-to-consumer brands and increase customer lifetime value.We are seeking a dynamic and experienced Senior Talent Acquisition Specialist with expertise in headhunting to lead our recruitment initiatives and drive strategic hiring decisions. In this role, you will take ownership of identifying, engaging, and onboarding top-tier talent to meet our business needs. You will work closely with leadership teams to attract high-caliber professionals, leveraging your networking and headhunting skills to ensure the acquisition of the best candidates in the market.WHAT YOU WILL DOTalent Acquisition Strategy:• Develop and implement effective recruitment strategies to attract top talent across various channels, including job boards, social media, and professional networks.• Partner with business leaders to identify hiring needs and create tailored talent acquisition plans.Headhunting and Sourcing:• Proactively identify, approach, and engage passive candidates through innovative sourcing techniques and headhunting strategies.• Build and maintain a strong pipeline of qualified candidates for critical and high-level positions.Candidate Management:• Screen, interview, and evaluate candidates to ensure they align with role requirements and company values.• Guide candidates through the recruitment process, providing an exceptional candidate experience.Stakeholder Collaboration:• Act as a trusted advisor to hiring managers, offering insights on market trends, talent availability, and competitive salary benchmarks.• Work closely with HR teams to align recruitment efforts with organizational goals.Recruitment Analytics:• Monitor and report on recruitment metrics to measure the effectiveness of hiring strategies.• Continuously refine processes to improve efficiency and quality of hires.Employer Branding:• Enhance the company’s employer brand by representing the organization at industry events, career fairs, and on digital platforms.
Chuyên Viên Lao Động Tiền Lương

Chuyên Viên Lao Động Tiền Lương

Công ty CP Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí Vũng Tàu
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
 Tổ chức thực hiện các chính sách trả lương, khen thưởng, chính sách phúc lợi, phụ cấp... phù hợp với quy định của Công ty, Tổng Công ty và các quy định khác của Pháp luật. Tổ chức trích nộp, quyết toán thuế thu nhập cá nhân cho người lao động theo quy định của Nhà nước: Trực tiếp tính trả lương, phân phối lương, thưởng, trợ cấp kịp thời cho người lao động theo các chế độ, quy định hiện hành của Tổng công ty và Nhà nước. Gồm các việc: kiểm tra Bảng chấm công và lập Bảng lương. Xây dựng Đơn giá tiền lương hàng năm; tham gia xây dựng Quy chế trả lương, trả thưởng của Công ty và đóng góp ý kiến Quy chế trả lương, trả thưởng của Tổng Công ty khi có yêu cầu. Tổng hợp số liệu và lập các Báo cáo lao động tiền lương hàng tháng, quý và năm của Công ty hoặc các báo cáo đột xuất theo yêu cầu. Xây dựng, tính toán các phương án cải thiện tiền lương phù hợp với đặc điểm sản xuất và kết quả kinh doanh; xác định mức lương cho người lao động khi ký Hợp đồng lao động. Tham mưu trong việc nâng lương theo khả năng, mức độ hoàn thành công việc của người lao động phù hợp với các quy định hiện hành của của Nhà nước và Tổng Công ty. Theo dõi, triển khai, quyết toán các hợp đồng cho thuê lại lao động được phân công. Theo dõi, quyết toán dịch vụ thuê lao động bên ngoài và thuê khoán ngắn hạn. Cấp phát, chi bồi dưỡng bằng hiện vật cho các đối tượng được hưởng. Cập nhật chế độ và giải đáp các thắc mắc liên quan đến quyền lợi, phúc lợi cho người lao động.  Có trách nhiệm gửi phiếu lương đến người lao động và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến bảng tính lương. Thực hiện các công việc khác theo sự yêu cầu của lãnh đạo phòng/tổ giao.
  • 1
  • 16
  • 17
  • 18
  • 19
  • 20
  • 35

Việc làm tuyển gấp

Trưởng phòng Kinh doanh BĐS - chủ đầu tư - có quân
Trưởng phòng Kinh doanh BĐS - chủ...
icon Hồ Chí Minh
EHS Supervisor  (Supply Chain)
EHS Supervisor (Supply Chain)
icon Hồ Chí Minh
Nhân viên kinh doanh qua điện thoại
Nhân viên kinh doanh qua điện thoại
icon Hà Nội

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (258461)
  • Việc làm bảo vệ (1940)
  • Việc làm bất động sản (21502)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4538)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6017)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20211)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31035)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30455)
  • Việc làm spa / làm đẹp (491)
  • Việc làm luật / pháp lý (13538)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2932)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (268)
  • Việc làm tài chính / kế toán (153559)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2496)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2893)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11132)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6135)
  • Việc làm y tế / dược (1171)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (851)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (26)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập