Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
CÔNG TY TNHH RFY CREATIVE TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN SALE
Số lượng: 10 nữ (Huế 5 nhân sự ,DN 5 nhân sự) 255 – 257 Hùng Vương, Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
Thời gian làm việc: 8h00 – 16h30, nghỉ trưa 2 tiếng. Nghỉ chiều T7, ngày CN
Yêu cầu
– Có Laptop và biết tin học văn phòng
– Có kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
– Khả năng giao tiếp, đàm phán, xử lý vấn đề tốt, linh hoạt, nhạy bén trong công việc
– Có tư duy Logic và chủ động học hỏi trong công việc
– Yêu cầu Tiếng Anh khi làm việc với khách hàng
– Giới thiệu và cung cấp dịch vụ của công ty tới khách hàng
– Giao tiếp, đàm phán, làm việc với các đối tác nước ngoài của công ty
Quyền lợi
– Được tham gia các khóa đào tạo định kỳ của công ty giúp nâng cao tay nghề trong quá trình làm việc
– Có người hướng dẫn trực tiếp trong thời gian đầu
– Quy định thăng tiến, tăng lương rõ ràng
– Mức lương từ 13-20tr/tháng bao gồm lương cứng và các khoản thưởng doanh số.
– Được hưởng BHXH đầy đủ, hưởng lương tháng 13.
– Đi du lịch hàng năm theo chế độ của công ty
CÁCH ỨNG TUYỂN:
Gửi CV về Email: [email protected]
Hoặc liên hệ trực tiếp qua SĐT/Zalo: 0392.619.156
DAPAS MEDIA TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN MARKETING LẬP KẾ HOẠCH (FULLTIME)
Bạn là người đam mê marketing, có tư duy chiến lược và mong muốn tạo ra những chiến dịch đột phá? Chúng tôi đang tìm kiếm một Chuyên viên Marketing tài năng để gia nhập đội ngũ.
Mô Tả Công Việc
• Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ để xây dựng chiến lược marketing tổng thể cho các mảng của công ty (online & offline).
• Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing từ A-Z.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo các hoạt động được thực thi hiệu quả.
• Đo lường, đánh giá và báo cáo hiệu quả các chiến dịch để tối ưu hóa.
• Ứng viên có kinh nghiệm thực chiến chạy quảng cáo trên các nền tảng như Google, Facebook, TikTok, v.v. là một lợi thế.
Yêu Cầu
• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh tế hoặc các ngành tương đương.
• Có ít nhất từ 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm lên kế hoạch.
• Am hiểu sâu về các kênh marketing và quy trình xây dựng kế hoạch.
• Kỹ năng phân tích, tư duy logic và sáng tạo tốt.
• Năng động và có kĩ năng làm việc nhóm.
Quyền Lợi
• Lương cứng 9 triệu, những hỗ trợ cơ bản từ công ty, xét tăng lương định kì.
• Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
• Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn.
• Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
Cách Thức Ứng Tuyển
• Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về địa chỉ email: [email protected]
• Form ứng tuyển: https://forms.gle/dCq9788HEMUnUPWt8
• Địa điểm làm việc: Tầng 6, 112 Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng.
• Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6 (Sáng: 8h-11h30, Chiều: 13h30-18h)
- Tuyển dụng : tìm kiếm , sàng lọc, phỏng vấn các ứng viên
- Phối hợp cùng Trưởng phòng Nhân sự xây dựng hệ thống quản trị nội bộ: Chính sách nhân sự; Quy trình nhân sự (Tuyển dụng, đào tạo,…) giám sát việc vận hành của hệ thống nhân sự được hiệu quả
- Xây dựng các kênh đăng tuyển và cung cấp nguồn nhân lực phù hợp với kinh phí, tiêu chí của Công ty
- Thực hiện toàn bộ Quy trình tuyển dụng (Sàng lọc hồ sơ và liên hệ ứng viên – trực tiếp phỏng vấn – đánh giá/ thông báo kết quả phỏng vấn).
- Thực hiện chấm công quản lý ngày công/ ngày phép của người lao động, phối hợp cùng kế toán trong việc đối chiếu bảng lương.
- Các công việc cụ thể khác trao đổi trực tiếp tại buổi phỏng vấn
Công Ty TNHH Truyền Thông Brando tuyển dụng: Trợ lý Kinh doanh
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6, nghỉ Thứ 7 & Chủ Nhật, giờ hành chính 08:00 – 17:30.
Địa điểm làm việc: Tầng 2, Số 23 Trường Thi 1, Phường Hòa Cường, TP Đà Nẵng.
QUYỀN LỢI:
1/Thu nhập
– Lương có bản từ 10.000.000đ + thưởng theo dự án (deal theo năng lực).
2/Phúc lợi và cơ hội phát triển
– Hưởng các chế độ phúc lợi, bảo hiểm theo quy định nhà nước.
– Brandoer Happy: Happy hours hàng tuần, Pantry hàng tháng, Fresh Day hàng quý, Team Building hàng năm, Sự kiện 8/3, 20/10, 19/11, Trung thu, Noel.
– Chính sách Brandoer Care:
+ Làm việc online dành cho phái nữ khi tới tháng
+ 1 ngày nghỉ phép/tháng
+ Mừng đám cưới, sinh nhật
+ Thăm ốm đau
– Có cơ hội trở thành Giám đốc dự án hoặc Phó giám đốc Vận hành Brando.
CÔNG VIỆC CHÍNH:
– Nghiên cứu và phát triển sản phẩm kinh doanh:
+ Hiểu rõ mô hình kinh doanh của Brando, nghiên cứu thị trường tìm kiếm & mở rộng các đối tác hợp tác kinh doanh về các sản phẩm liên quan đến giải pháp quảng bá thương hiệu.
+ Theo dõi hiệu quả của từng đối tác sản phẩm sau đó tối ưu giá và quy trình hợp tác
– Hỗ trợ setup, xây đội nhóm kinh doanh:
+ Xây dựng hệ thống bán hàng cho các dự án mới.
+ Lên kế hoạch xây dựng đội bán háng thử nghiệm các sản phẩm mới.
– Tối ưu hiệu suất phòng kinh doanh: Theo dõi, phân tích, báo cáo, đề xuất hiệu quả kinh doanh để tối ưu hiệu suất phòng kinh doanh.
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo.
YÊU CẦU NĂNG LỰC:
Giới tính: Không yêu cầu
Độ tuổi: 24-30 tuổi
Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Marketing, Thương mại, hoặc ngành liên quan
Kinh nghiệm: Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương hoặc quản lý về chuyên môn Kinh doanh, Marketing.
Năng lực:
– Năng lực nghiên cứu thị trường.
– Năng lực đàm phán & thương lượng.
– Năng lực đánh giá & phân tích theo tư duy logic.
– Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn.
– Làm việc luôn có tư duy dịch vụ, chuyên nghiệp.
Thái độ & con người phù hợp:
– Có tinh thần khởi nghiệp: dấn thân, ham học hỏi, không ngại làm việc mới, thử thách.
– Yêu thích vận hành & tối ưu hiệu suất hệ thống.
– Yêu thích và có mong muốn phát triển cao trong ngành Marketing.
– Trách nhiệm, chuyên nghiệp, tận tâm.”
Ứng tuyển bằng cách:
- Gửi CV về email: [email protected]
- Hoặc liên hệ qua Zalo 0363 363 212 (Tú Tài)
- Tuyển dụng : tìm kiếm , sàng lọc, phỏng vấn các ứng viên
- Phối hợp cùng Trưởng phòng Nhân sự xây dựng hệ thống quản trị nội bộ: Chính sách nhân sự; Quy trình nhân sự (Tuyển dụng, đào tạo,…) giám sát việc vận hành của hệ thống nhân sự được hiệu quả
- Xây dựng các kênh đăng tuyển và cung cấp nguồn nhân lực phù hợp với kinh phí, tiêu chí của Công ty
- Thực hiện toàn bộ Quy trình tuyển dụng (Sàng lọc hồ sơ và liên hệ ứng viên – trực tiếp phỏng vấn – đánh giá/ thông báo kết quả phỏng vấn).
- Thực hiện chấm công quản lý ngày công/ ngày phép của người lao động, phối hợp cùng kế toán trong việc đối chiếu bảng lương.
- Các công việc cụ thể khác trao đổi trực tiếp tại buổi phỏng vấn