Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Position Overview
The Sales Manager – Corporate Sales (MICE) is responsible for identifying, developing, and managing corporate clients with meeting, conference, incentive, and event needs.
This role drives revenue from the corporate segment while ensuring high-quality service, strong relationships, and seamless coordination between Sales and Events teams.
The ideal candidate is a strategic hunter who understands corporate buying behavior, has strong negotiation abilities, and excels at converting leads into high-value MICE business.
2. Key Responsibilities
A. Corporate Sales & Business Development
B. MICE Sales & Event Coordination
C. Planning & Reporting
D. Internal Collaboration
E. Brand Conduct & Professional Standards
- Xây dựng chính sách phúc lợi toàn diện bao gồm lương thưởng, phúc lợi, đảm bảo tối ưu hóa chi phí nhân sự, xu hướng trên thị trường lao động và mục tiêu kinh doanh của Silverland Hospitality. Đảm bảo tính tuân thủ đối với pháp luật, Bộ luật Lao động các vấn đề liên quan đến lương, thưởng, phúc lợi.
- Xây dựng khung định biên nhân sự cho từng bộ phận trong hệ thống Silverland Hospitality
- Xây dựng quy trình, quy định trong việc chấm công, tính lương, thưởng kinh doanh, nghỉ phép và nghỉ việc
- Xây dựng quy định quản lý, lưu trữ hồ sơ nhân viên trong hệ thống Silverland Hospitality
- Giám sát để đảm bảo các chính sách nhân sự do Silverland Hospitality ban hành được tuân thủ và triển khai nhất quán
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ nhân viên, hợp đồng lao động của Silverland Hospitality (Khối văn phòng tập đoàn).
- Giám sát các hoạt động nhân sự của hệ thống khách sạn công ty (tuyển dụng, tính lương, đào tạo, quản lý hồ sơ bảo hiểm …)
Tuyển dụng:
- Phối hợp với Giám đốc các phòng ban/đơn vị thành viên để lập và thực hiện kế hoạch tuyển dụng nhân sự hàng năm cho Công ty.
- Triển khai công tác tuyển dụng cho khối văn phòng tập đoàn và các vị trí cấp quản lý trở lên cho chi nhánh.
Chính sách và nội quy:
- Xây dựng các chính sách và quy trình tuyển dụng cho công ty và các đơn vị thành viên.
- Xây dựng các nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể phù hợp với quy định pháp luật.
- Quản lý dữ liệu nhân viên: Theo dõi, cập nhật biến động về nhân sự: tăng, giảm, thay đổi vị trí công tác do việc bố trí nhân sự của công ty
Tính lương:
- Quản lý công tác tính lương, thưởng, chế độ chính sách chi lương
- Phối hợp hướng dẫn các đơn vị thành viên, bộ phận công ty chấm công nhân viên và quản lý quy trình chấm công.
Đào tạo và phát triển:
- Là đầu mối phối hợp với các phòng ban lập và triển khai kế hoạch đào tạo cho nhân viên công ty.
- Xây dựng chương trình đào tạo cho công ty và hỗ trợ xây dựng chương trình đào tạo cho bộ phận chức năng
Hợp đồng lao động, Quản lý hồ sơ
- Quản lý công tác ký kết, gia hạn và chấm dứt hợp đồng lao động, quản lý các hợp đồng lao động của văn phòng tập đoàn.
- Quản lý công tác liên quan đến chấm công, nghỉ phép, đánh giá hiệu suất, khen thưởng, kỷ luật cho toàn thể CBNV của văn phòng tập đoàn.
- Tham gia xử lý các quan hệ lao động phát sinh, giải quyết mâu thuẫn và xung đột lao động nội bộ của văn phòng tập đoàn.
Quản lý hành chính chung
- Triển khai và thực hiện các công việc hành chính công ty
1. Position Overview
The Assistant Sales Manager (Corporate/MICE) supports the Sales Manager in developing and managing corporate accounts, generating MICE business, and maintaining strong relationships with key partners.
This role is both operational and sales-driven, focusing on lead conversion, event coordination support, and proactive client engagement.
Ideal for candidates with early sales experience looking to grow into a full Sales Manager role.
2. Key Responsibilities
A. Sales Support & Client Management
B. MICE Coordination Assistance
C. Planning & Reporting
D. Administrative Duties
E. Professional Standards & Brand Representation
- Hum: Mỹ vị thực vật thanh lành
- Mặn Mòi: Ẩm thực Việt Nam thuần túy
- Vườn Trong Phố: không gian sự kiện
- The Bloom: cửa hàng quà tặng thủ công đặc sắc vùng miền
CHÚNG TÔI MONG ĐỢI GÌ NƠI ỨNG VIÊN:
-Soạn thảo, lưu trữ hợp đồng lao động, quyết định, hồ sơ nhân sự.
-Quản lý chấm công, tính công
-Theo dõi nghỉ phép, nghỉ chế độ, nghỉ việc, bổ nhiệm, kỷ luật nhân sự.
-Tuyển dụng: đăng tin, lọc hồ sơ, hẹn phỏng vấn.
-Theo dõi và cấp phát đồng phục, công cụ dụng cụ lao động cho nhân viên .
-Kiểm kê định kỳ và order đồng phục, đồ dùng cho nhân viên còn thiếu .
-Thực hiện các thủ tục BHXH, BHYT.
-Quản lý văn phòng phẩm, thiết bị hành chính, đồng phục, hồ sơ pháp lý.
-Tiếp nhận và xử lý công văn đến/đi, lưu trữ hồ sơ hợp đồng NCC
-Hỗ trợ tổ chức sự kiện nội bộ, sinh nhật, lễ tết, hoạt động đoàn thể.
-Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty
-Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Trao đổi khi phỏng vấn
- Thực hiện công tác tìm kiếm khách hàng và thực hiện công tác bán hàng, chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh thu hàng tháng/quý/năm được giao. - Hiệu quả, đạt chỉ tiêu doanh thu.
Phát triển thị trường
- Khai thác và phát triển khách hàng theo mảng thị trường được phân công.
- Cập nhật các thông tin liên quan về thị trường du lịch
- Tham gia các Networking Event hoặc Hội chợ du lịch trong và ngoài nước nhằm tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Tìm kiếm, thu hút khách hàng tiềm năng mới, tạo database, đồng thời phải duy trì quan hệ tốt với các khách hàng hiện có của công ty. - Đạt đúng kế hoạch đã đề ra.
- Hiệu quả, đạt chỉ tiêu phát triển thị trường
Chăm sóc khách hàng
- Phân tích, xử lý, giải quyết thấu đáo tất cả các vấn đề thắc mắc, các khiếu nại của khách hàng.
- Lấy ý kiến, phản hồi của khách sau khi sử dụng dịch vụ của khách sạn. Cung cấp cho các bộ phận liên quan để cùng xem xét, rút kinh nghiệm trong những trường hợp cần thiết. - Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Giải quyết ổn thỏa các vấn đề phàn nàn của khách hàng.
- Nắm vững mọi dịch vụ, tiêu chuẩn sản phẩm, dịch vụ, giá và chính sách sử dụng dịch vụ của công ty.
Hợp đồng
- Đàm phám và ký kết hợp đồng bán các sản phẩm dịch vụ của Công ty.
- Phối hợp với các bên liên quan làm hợp đồng, theo dõi toàn bộ quá trình hợp đồng (từ khi hợp đồng được gửi, ký, đóng dấu, gửi trả lại, chuyển cho kế toán lưu trữ).
- Hỗ trợ Kế toán thu hồi các khoản nợ từ khách. - Hợp đồng đầy đủ, chính xác, đúng form mẫu.
- Các điều khoản hợp lý, tuân thủ quy định của pháp luật, đảm bảo quy định và lợi ích của Công ty.
- Công nợ được thu hồi đầy đủ và đúng hạn định.
Báo cáo
- Thực hiện các báo cáo, kế hoạch kinh doanh tuần/tháng cho Quản lý trực tiếp.
- Thực hiện báo cáo phân tích account theo quý. - Đầy đủ, chính xác, kịp thời
Các công việc khác
- Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên. - Đạt yêu cầu về chất lượng và tiến độ.
- Thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân sự mới;
- Thực hiện các thủ tục điều chuyển, điều động, bổ nhiệm/ miễn nhiệm cán bộ;
- Thực hiện các thủ tục liên quan tới khen thưởng, kỷ luật, đào tạo, phát triển và quy hoạch cán bộ;
- Thực hiện các thủ tục liên quan tới công tác tiền lương phúc lợi cho cán bộ;
- Thực hiện đầy đủ chế độ Bảo hiểm sức khỏe/Bảo hiểm xã hội dành cho CBNV và người thân theo quy định của Pháp luật và chính sách của Tập đoàn
- Thực hiện các thủ tục chấm dứt HĐLĐ.
B. Tiếp nhận, giải đáp các thắc mắc về chế độ, chính sách, nội quy lao động; xử lý các vấn đề quản lý lao động, quan hệ lao động, khiếu nại, kỷ luật lao động theo quy định của Pháp luật.
C. Quản lý hệ thống thông tin, dữ liệu nhân sự và thực hiện các báo cáo quản trị nhân sự theo quy định của Nhà nước và yêu cầu của Tập đoàn/ Công ty.
Phân tích kinh doanh:
Hoạt động bán hàng:
+ Là đầu mối thông tin chung tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến để xử lý công việc của BP; điều phối thông tin đến các tổ vận hành nhanh chóng, kịp thời;
+ Chủ động liên hệ bộ phận có liên quan về việc thực hiện cấp mới, kiểm định, gia hạn, làm mới các loại giấy phép đúng thời hạn và theo quy định của các cơ quản quản lý có liên quan;
+ Tổ chức lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, hồ sơ nhập thú, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
+ Tìm kiếm nhà cung cấp, lên kế hoạch mua sắm trang thiết bị, vật tư, công cụ dụng cụ,… cho Bộ phận, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng BP;
+ Theo dõi và kiểm kê tài sản của bộ phận thực hiện đúng các quy định của Tập đoàn/ Công ty về kiểm kê và quản lý tài sản, đảm bảo tài sản được bảo quản tốt, không thất thoát và có danh mục theo dõi rõ ràng, đầy đủ; phối hợp với các phòng/cơ sở trong Công ty hoặc các Công ty khác trong việc điều chuyển tài sản thừa + đảm bảo sử dụng tài sản đúng mục đích và có hiệu quả;
+ Kiểm soát việc sử dụng, bảo dưỡng, sửa chữa, thanh lý,… tài sản thuộc phạm vi quản lý đúng theo hướng dẫn kỹ thuật và các quy định của chế độ bảo hành;
+ Thực hiện thủ tục thanh toán chi phí phát sinh của BP trong quá trình vận hành: công tác phí, tạm ứng phục vụ công việc, chi phí tiếp khách, thanh toán mua hàng đối với các mặt hàng tự cung ứng,…
+ Thực hiện các công việc hậu cần như: chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp bộ phận, đặt và theo dõi cấp phát văn phòng phẩm…;
+ Báo cáo trực tiếp cho Trưởng bộ phận ngay khi phát hiện các vấn đề/tình huống/sự cố trong quá trình thực hiện công việc hoặc báo cáo vượt cấp khi CBQL trực tiếp không giải quyết hoặc giải quyết không dứt điểm