Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Quản lý chế độ phúc lợi
• Thực hiện chi trả các khoản phúc lợi: sinh nhật, hiếu hỷ, lễ Tết, nghỉ mát, bảo hiểm sức khỏe, suất ăn ca…
• Theo dõi và cập nhật các chương trình phúc lợi của khách sạn cho CBNV.
• Ghi nhận các đề xuất cải tiến chính sách phúc lợi để nâng cao sự gắn bó của nhân viên.
Hỗ trợ công tác hành chính nhân sự
• Lưu trữ, quản lý hồ sơ lao động, hợp đồng lao động, quyết định tăng lương – bổ nhiệm – kỷ luật…
• Hỗ trợ công tác đánh giá định kỳ, thống kê nhân sự, báo cáo theo yêu cầu.
• Phối hợp với các bộ phận triển khai quy chế, quy định liên quan đến lương – thưởng.
• Đóng góp ý kiến, hỗ trợ xây dựng và cải tiến các chính sách – nội quy lao động tại khách sạn.
• Hỗ trợ Trưởng phòng HCNS quản lý lịch làm việc đối nội, đối ngoại và thực hiện các công việc được giao.
Công tác hành chính
• Theo dõi văn phòng phẩm hàng tháng, tiếp nhận oder vpp từ các cơ sở và làm đề xuất mua văn phòng phẩm
• Theo dõi đồng phục, biển tên của CBNV
• Làm việc với NCC về mua sắm trang thiết bị liên quan đến nhân sự
• Theo dõi công tác vệ sinh văn phòng
• Theo dõi thanh toán điện, nước, hotline…
• Theo dõi và quản lý hồ sơ pháp lý, công tác PCCC, ANTT….
• Hỗ trợ công tác đánh giá định kỳ, thống kê nhân sự, báo cáo theo yêu cầu.
• Quản lý con dấu của Công ty
• Thực hiện các công tác hành chính khác khi có chỉ đạo.
Tổ chức sự kiện
• Tham gia vào công tác tổ chức sự kiện nội bộ của công ty
• Lên kế hoạch tổ chức các chương trình trình quản lý phê duyệt
• Và làm các công việc khác khi có yêu cầu
VIỆN THẨM MỸ MARY TUYỂN DỤNG – TRỢ LÝ CÁ NHÂN
Nếu bạn yêu thích Marketing, có gu thẩm mỹ tốt và đam mê quay dựng – edit video, thì đây chính là cơ hội để bạn đồng hành xây dựng thương hiệu cá nhân cùng CEO ngành Thẩm Mỹ.
Thời gian làm việc: Full-time 8h30 – 17h30 (nghỉ trưa 1h30p).
Địa điểm làm việc: 93 – 95 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Đà Nẵng
Yêu cầu quan trọng:
– Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc liên quan.
– Thành thạo quay – dựng – edit video (Capcut/Tiktok).
– Có gu thẩm mỹ, nhạy bén xu hướng.
– Tính cách cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết – nhóm DISC: S & C.
– Nữ dưới 30 tuổi, không vướng bận gia đình.
Công việc bạn sẽ làm:
– Quản lý lịch làm việc, nhắc nhở & sắp xếp họp tuần/tháng cho CEO.
– Tổng hợp báo cáo, làm biên bản họp, chuẩn bị agenda & tài liệu.
– Hỗ trợ CEO trong công việc hành chính – cá nhân.
– Trực tiếp tham gia mảng Marketing:
– Quay dựng, edit video (Capcut/Tiktok).
– Hỗ trợ sáng tạo nội dung thương hiệu cá nhân cùng CEO.
– Là cầu nối giữa CEO và các phòng ban, theo dõi KPI & tiến độ.
Ưu tiên có thêm:
– Kỹ năng Word, Excel/Sheets, PowerPoint.
– Biết dùng Canva, AI hỗ trợ content.
– Có khả năng viết content ngắn, caption video.
Quyền lợi:
– Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực.
– Làm việc trực tiếp cùng CEO – học nhanh, phát triển toàn diện kỹ năng quản lý & marketing.
– Môi trường trẻ trung, năng động, thẩm mỹ – làm đẹp.
– Thưởng theo hiệu quả công việc & đóng góp.
CÁCH ỨNG TUYỂN
Nhắn trực tiếp Zalo Ms. Trang: 0931.869.789
• Xây dựng, tham mưu cho Ban lãnh đạo về phát triển các sản phẩm, dịch vụ của khách sạn.
• Xây dựng kế hoạch phát triển thị trường, sản phẩm, dịch vụ.
2. Xây dựng, quản lý việc quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của khách sạn
• Xây dựng, tổ chức thực hiện các chương trình, kế hoạch marketing, kế hoạch quảng bá. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả.
• Hợp tác với các bộ phận khác trong khách sạn, để tạo ra trải nghiệm đặc biệt cho khách, và xây dựng các chương trình bán hàng mạnh mẽ, toàn diện.
• Quản lý việc tuân thủ thương hiệu cho khách sạn, để tăng vốn chủ sở hữu của khách sạn, và các thương hiệu đại lý và tài sản thương hiệu trên tất cả các kênh.
3. Quản lý, triển khai hoạt động bán hàng, tiếp thị
• Phát triển và duy trì liên lạc với các nhà sản xuất kinh doanh, các nhà hoạch định hội nghị, đại lý du lịch, công ty lữ hành, hãng hàng không, các cơ quan chính phủ và các nhà sản xuất khác liên kết chặt chẽ với kinh doanh của khách sạn.
• Bán cho khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng, xem xét các mục tiêu được đề ra trong chiến lược bán hàng, đàm phán tỷ lệ tối ưu vì lợi ích của doanh nghiệp.
• Đánh giá dữ liệu bán hàng và tiếp thị. Hỗ trợ đánh giá các hoạt động bán hàng và tiếp thị.
• Phân tích kết hợp bán hàng, và khả năng tác động đến mục tiêu của khách sạn.
• Thực hiện tóm tắt quảng cáo / sáng tạo một cách kịp thời.
• Phát triển và triển khai các kênh tiếp thị địa phương sáng tạo, bao gồm các kênh truyền thông xã hội.
• Tham dự các sự kiện bán hàng, theo yêu cầu.
• Quản lý tất cả các hoạt động phát triển / sản xuất tài sản tiếp thị / quảng cáo / bán hàng cả trên và ngoài tuyến Truyền thông / Quan hệ công chúng.
• Phát triển và duy trì một mô hình thường xuyên của các cuộc gọi bán hàng, gặp gỡ các đầu mối chính của thị trường mục tiêu.
• Đàm phán giá phòng / gói với khách hàng doanh nghiệp.
4. Các công việc khác
• Làm các báo cáo định kỳ theo quy định của khách sạn hoặc khi có yêu cầu đột xuất của lãnh đạo.
• Thúc đẩy tinh thần đồng đội, tạo ra môi trường làm việc tuyệt vời, có sự liên kết với các phòng ban.
• Theo dõi, kiểm soát chi phí, triển khai ngân sách.
• Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.
People
Manage daily sales activities, plan and assign work ensuring you always have the right staffing numbers
Develop your team and improve their performance through coaching and feedback, and create performance and development goals for colleagues - recognise good performance
Train colleagues to make sure they hit hotel revenue goals to the standards we expect and have the tools they need to work effectively
Recommend or initiate any HR elated actions where needed
Drive a great working environment for teams to thrive – connect departments to create sense of one team
Interact with outside contacts: guests, vendors, and other contacts as needed
Develop and maintain great working relationships with key clients and outside contacts to increase revenue
Financial
Hit all personal/team sales goals and maximise profitability
Help prepare the departmental budget and financial plans including the hotel marketing plan
Create and implement sales plans that drive measurable incremental occupancy, increase average rates, increase volume, food and beverage and banquet sales
Produce monthly reports and sales forecasts to analyse current/potential market and sales trends, coordinate activities to increase revenue and market share and monitor performance to ensure actual sales meet or exceed established revenue plan
Review monthly reports and sales forecasts to analyse current/potential market and sales trends, coordinate activities to increase revenue and market share and monitor performance to ensure actual sales meet or exceed established revenue plan
Create and develop special events and sales blitzes to showcase the hotel to potential clients. Attend trade shows and major market events locally and nationally to promote new business and increase sales and marketing opportunities for the hotel
Guest Experience
Provide guests with information (example: loyalty programmes, area attractions, restaurants, facility information) to enhance guest experience
Schedule conventions and/or business group activities at the hotel and coordinate with other hotel-level departments to facilitate services agreed upon by the sales office and prospective clients
Communicate to appropriate departments all pertinent information requirements and special needs for arriving VIP’s, large groups, and other key guests
Lead marketing efforts to up sell guests on hotel services, offerings, and amenities
Responsible Business
Work closely with key business leaders, officials, and representatives of local community groups within the city to ensure constant high profile exposure for the hotel
Effectively communicate and market aspects of the hotel that are sustainable or “green” and use information to gain new business opportunities
Work with advertising agencies, consulting firms, and vendors to maximise advertising investments and ensure ads represent brand identity
Raise the awareness and reputation of your hotel and the brand locally – occasionally acting as hotel representative for media related enquiree
Identify improvements to marketing activities and overall hotel sales performance and work with other departments
Ad-hoc duties – unexpected moments when we have to pull together to get a task done
Accountability
This is the top sales and marketing job in a large, luxury, resort, or major flagship hotel. Hotel may have multiple sites and facilities, high-volume catering and/or convention facilities, and a large number of VIP and special service guests. May manage a large number of professional level and administrative sales, catering, and/or convention employee