Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

image image
Sư phạm công nghệ (382) Quản trị kinh doanh (35602) Kế toán (23563) Quản trị nhân lực (629) Công nghệ kỹ thuật máy tính (1126) Công nghệ thông tin (1126) Công nghệ kỹ thuật cơ khí (1) Công nghệ chế tạo máy (1) Công nghệ kỹ thuật ô tô (1) Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử
banner 1
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Miniti Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
❖ VAI TRÒ CỦA BẠN• Chủ trì việc xây dựng sơ đồ tổ chức, chức năng nhiệm vụ, định biên nhân sự, MTCV, quy trình làm việc của tất cả các Phòng ban/ Bộ phận trong Công ty.• Lập kế hoạch và tổ chức đào tạo, tuyển dụng nhân sự đáp ứng được yêu cầu kinh doanh.• Phát triển thương hiệu tuyển dụng của Công ty có sức hút trên thị trường.• Xây dựng, thiết lập quy định lập kế hoạch và đánh giá kết quả công việc trong Công ty làm căn cứ trả lương thưởng.• Lập dự toán ngân sách, định mức quỹ tiền lương của Công ty hàng năm. Kiểm soát quá trình sử dụng ngân sách tiền lương hiệu quả.• Xây dựng chính sách tiền lương, thực hiện công tác BHXH, các chính sách phúc lợi cho người lao động: ốm đau, thai sản, hiếu hỉ, sinh nhật, hưu trí, tử tuất…• Xây dựng khung năng lực, lộ trình phát triển nghề nghiệp cho các vị trí làm căn cứ đào tạo, bổ nhiệm, điều chuyển nhân sự...• Xây dựng văn hóa doanh nghiệp, văn hóa làm việc hiệu quả, kết nối các thành viên trong Công ty tạo dựng môi trường làm việc tích cực theo đúng giá trị cốt lõi của BGĐ đề ra.• Phụ trách công tác hành chính, tổ chức các sự kiện, văn thư lưu trữ, quản lý tài sản, mntrang thiết bị của Công ty
Chuyên Viên Tuyển Dụng Mảng Bất Động Sản (Lương $800-$1000)

Chuyên Viên Tuyển Dụng Mảng Bất Động Sản (Lương $800-$1000)

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN NOBLE
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mô tả Công việc• Triển khai xây dựng các quy định, quy trình có liên quan đến công tác tuyển dụng của Công ty.• Tham gia xây dựng định biên của các Ban/Phòng.• Tham gia xây dựng của các vị trí.• Lập các kế hoạch và tổ chức thực hiện công tác tuyển dụng được phê duyệt.• Soạn thảo và ban hành các thông báo tuyển dụng.• Truyền thông, đăng tin tuyển dụng.• Liên hệ tìm kiếm nguồn ứng viên qua các kênh đăng tuyển, sàng lọc, đánh giá lưa chọn ứng viên phù hợp với yêu cầu tuyển dụng.• Tổ chức thực hiện các quy trình phỏng vấn và chọn lọc ứng viên theo quy định của công ty.• Đề xuất tuyển dụng các ứng viên đạt yêu cầu tuyển dụng.• Xây dựng và thực hiện các chương trình nâng cao thương hiệu tuyển dụng của Công ty.• Thực hiện các công việc khác trong phạm vi công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự (Hà Nam - Hà Nội)

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự (Hà Nam - Hà Nội)

Công Ty TNHH Thủ Công Mỹ Nghệ Và Nội Thất Ngọc Sơn
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. Trách nhiện công việc:+ Quản lý nhân sự + Hành chính + An toàn sức khỏe môi trường + Tuân thủ các tiêu chuẩn về trách nhiệm xã hội tại Công ty và mạng lưới nhà cung cấp+ Các công việc khác liên quan II. Yêu cầu:+ Kinh nghiệm tốt về Quản lý nhân sự + Hành chính + An toàn sức khỏe môi trường + Tuân thủ các tiêu chuẩn về trách nhiệm xã hội tại Công ty+ Tiếng Anh thành thạo+ Kinh nghiệm làm việc tại công ty sản xuất+ Số năm kinh nghiệm làm việc tối thiểu: 10 năm
Giám Đốc Tổ Chức & Phát Triển Nhân Lực (HRD)

Giám Đốc Tổ Chức & Phát Triển Nhân Lực (HRD)

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Asia Dragon
  • Ngày hết hạn: 10/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆCGiám đốc Tổ chức & Phát triển Con người chịu trách nhiệm xây dựng chiến lược nhân sự đồng bộ với định hướng trung – dài hạn của công ty, hoạch định cơ cấu tổ chức tinh gọn, phát triển hệ thống quản trị nguồn nhân lực toàn diện. Đây là vị trí then chốt trong việc phát triển văn hóa doanh nghiệp, thúc đẩy hiệu suất, giữ chân nhân tài và nâng cao chất lượng nguồn lực tổ chức.Chịu trách nhiệm trực tiếp dưới: Tổng Giám đốc / Hội đồng Quản trịCHỨC NĂNG, NHIỆM VỤ CHÍNH1. Xây dựng chiến lược & tổ chức nhân sự• Xây dựng cơ cấu tổ chức, bản đồ năng lực, kế hoạch kế thừa.• Thiết kế hành trình nhân viên toàn diện từ tuyển dụng đến thôi việc.• Phối hợp chiến lược nhân sự với chiến lược kinh doanh.2. Vai trò HRBP – Đối tác chiến lược• Phân tích nhu cầu nhân sự các phòng ban.• Cố vấn cho cấp quản lý về tổ chức, hiệu suất và phát triển nhân tài.• Dự báo nguồn lực và hỗ trợ xử lý mâu thuẫn nội bộ.3. Vận hành nhân sự – Hành chính – Pháp lý• Triển khai tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, đãi ngộ.• Quản lý hồ sơ, hợp đồng, BHXH, nghỉ phép...• Tuân thủ pháp luật lao động và quy định nội bộ.• Xây dựng và kiểm soát ngân sách nhân sự.4. Quản trị phúc lợi & C&B• Thiết kế hệ thống lương – thưởng – phúc lợi tài chính và phi tài chính.• Phân tích dữ liệu chi phí – hiệu suất – biến động nhân sự.5. Đào tạo & phát triển nguồn nhân lực• Xây dựng khung năng lực và chương trình phát triển lãnh đạo.• Tổ chức đào tạo nội bộ, onboarding và hội nhập văn hóa.• Đo lường hiệu quả đào tạo.6. Văn hóa doanh nghiệp – Truyền thông nội bộ – Gắn kết• Duy trì văn hóa doanh nghiệp nhất quán.• Triển khai khảo sát eNPS, truyền thông nội bộ, chương trình gắn kết.• Phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng và trải nghiệm nhân viên.7. Quản trị hành chính & dịch vụ nội bộ• Quản lý tài sản, môi trường làm việc, lễ tân, bếp ăn, xe công.• Điều phối các dịch vụ nội bộ đảm bảo vận hành hiệu quả.8. HSE – An toàn lao động – PCCC – An ninh• Giám sát ATLĐ, an ninh nhà máy, PCCC.• Đào tạo an toàn và tuyên truyền ý thức HSE cho toàn thể nhân viên.
Sale B2C

Sale B2C

Chuỗi khách sạn M Village
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon 12 - 20 triệu
Ứng tuyển

  • Tư vấn và hỗ trợ khách đặt phòng lưu trú ngắn hạn qua các kênh trực tuyến: Facebook, Zalo, Email, Hotline
  • Tư vấn và hỗ trợ khách đặt phòng lưu trú dài hạn qua các kênh trực tuyến: Facebook, Zalo, Email, Hotline, hỗ trợ khách đi xem phòng trước khi cần.
  • Nhận và xử lý đơn đặt phòng từ website/app, liên hệ xác nhận thông tin với khách hàng.
  • Hỗ trợ khách hàng điều chỉnh đơn đặt phòng khi cần.
  • Phân bổ booking về đúng khách sạn/chi nhánh phù hợp.
  • Cập nhật thông tin đặt phòng và phiếu tư vấn lên hệ thống quản lý nội bộ.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách.
  • Chủ động học hỏi sản phẩm, dịch vụ và cập nhật các chương trình khuyến mãi.
  • Báo cáo công việc định kỳ theo yêu cầu của quản lý.
  • Hỗ trợ hướng dẫn đối với các bạn bán thời gian hoặc nhân viên mới.

Quản Lý Tuyển Dụng

Quản Lý Tuyển Dụng

CÔNG TY CỔ PHẦN NĂNG LƯỢNG VINENERGO
  • Ngày hết hạn: 10/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Mục tiêu công việcThực hiện tuyển dụng hiệu quả, kịp thời các vị trí trong lĩnh vực năng lượng (kỹ thuật, dự án, vận hành, kinh doanh…), đáp ứng nhu cầu phát triển nhân sự của công ty.2. Nhiệm vụ chính• Lập kế hoạch tuyển dụng: Phối hợp các phòng ban xác định nhu cầu, xây dựng kế hoạch tuyển dụng theo định biên và kế hoạch phát triển.• Triển khai tuyển dụng: Soạn JD, đăng tuyển, sàng lọc, phỏng vấn và điều phối các vòng đánh giá chuyên môn.• Phát triển nguồn ứng viên: Tạo dựng data ứng viên theo nhóm vị trí, kết nối trường đại học, tổ chức nghề nghiệp, tham gia hoạt động Talent Pool.• Báo cáo & quản lý: Lưu trữ hồ sơ, báo cáo tiến độ và hiệu quả tuyển dụng; cập nhật xu hướng thị trường lao động ngành năng lượng.
Chuyên viên hành chính nhân sự

Chuyên viên hành chính nhân sự

Luxe Paradise Premium Hotel
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 8 - 12 triệu
Ứng tuyển

Quản lý chế độ phúc lợi

• Thực hiện chi trả các khoản phúc lợi: sinh nhật, hiếu hỷ, lễ Tết, nghỉ mát, bảo hiểm sức khỏe, suất ăn ca…

• Theo dõi và cập nhật các chương trình phúc lợi của khách sạn cho CBNV.

• Ghi nhận các đề xuất cải tiến chính sách phúc lợi để nâng cao sự gắn bó của nhân viên.

Hỗ trợ công tác hành chính nhân sự

• Lưu trữ, quản lý hồ sơ lao động, hợp đồng lao động, quyết định tăng lương – bổ nhiệm – kỷ luật…

• Hỗ trợ công tác đánh giá định kỳ, thống kê nhân sự, báo cáo theo yêu cầu.

• Phối hợp với các bộ phận triển khai quy chế, quy định liên quan đến lương – thưởng.

• Đóng góp ý kiến, hỗ trợ xây dựng và cải tiến các chính sách – nội quy lao động tại khách sạn.

• Hỗ trợ Trưởng phòng HCNS quản lý lịch làm việc đối nội, đối ngoại và thực hiện các công việc được giao.

Công tác hành chính

• Theo dõi văn phòng phẩm hàng tháng, tiếp nhận oder vpp từ các cơ sở và làm đề xuất mua văn phòng phẩm

• Theo dõi đồng phục, biển tên của CBNV

• Làm việc với NCC về mua sắm trang thiết bị liên quan đến nhân sự

• Theo dõi công tác vệ sinh văn phòng

• Theo dõi thanh toán điện, nước, hotline…

• Theo dõi và quản lý hồ sơ pháp lý, công tác PCCC, ANTT….

• Hỗ trợ công tác đánh giá định kỳ, thống kê nhân sự, báo cáo theo yêu cầu.

• Quản lý con dấu của Công ty

• Thực hiện các công tác hành chính khác khi có chỉ đạo.

Tổ chức sự kiện

• Tham gia vào công tác tổ chức sự kiện nội bộ của công ty

• Lên kế hoạch tổ chức các chương trình trình quản lý phê duyệt

• Và làm các công việc khác khi có yêu cầu

HR & Admin Executive (Lương Upto 15 Triệu)

HR & Admin Executive (Lương Upto 15 Triệu)

Công Ty TNHH Unisofts
  • Ngày hết hạn: 10/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Thực hiện công tác tuyển dụng: đăng tin, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn, phối hợp với các phòng ban để đảm bảo nhu cầu nhân sự. • Quản lý và thực hiện các nghiệp vụ C&B: tính lương, BHXH, thuế TNCN, hợp đồng lao động, hồ sơ nhân sự. • Quản lý và cập nhật cơ sở dữ liệu nhân sự, hồ sơ pháp lý, quyết định nhân sự. • Hỗ trợ các hoạt động hành chính – văn phòng: quản lý văn phòng phẩm, soạn thảo công văn, hỗ trợ sự kiện nội bộ. • Phối hợp triển khai các chương trình gắn kết nhân viên và hoạt động nội bộ. • Đảm bảo công tác nhân sự – hành chính tuân thủ đúng quy định pháp luật lao động và chính sách công ty.
Trưởng Phòng Hành Chính - Nhân Sự (Head Of Administration - Human Resources)

Trưởng Phòng Hành Chính - Nhân Sự (Head Of Administration - Human Resources)

Công Ty TNHH Thang Máy Và Thiết Bị Nam Long
  • Ngày hết hạn: 10/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Đề xuất cơ cấu tổ chức của Công ty- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.- Xây dựng lộ trình, chương trình phát triển nghề nghiệp cho CBNV công ty.- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.- Lập ngân sách nhân sự.- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.- Phối hợp soạn thảo và trình duyệt các quy trình, quy định áp dụng trong Công ty . Xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó.- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
Recruitment Officer

Recruitment Officer

The Grand Ho Tram Strip
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Bà Rịa - Vũng Tàu
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Follow up the internal and external recruitment and placement activities for The Grand Ho Tram to include university, colleges, local nationals and expatriates.
  • Assist to develop recruitment and placement policies, systems and procedures including strategies and selection techniques.
  • Work closely with departments to arrange recruitment process.
  • Conduct interview for all local and expat positions, from supervisor to entry level.
  • Follow up all recruitment advertising and employment brand development.
  • Assist manager in recruitment plans in considering the market mechanism, labor development tendency, salary and benefit bench mark.
  • Prepares reports and recommends procedures to enhance the recruitment and employment processes.
  • Coordinate, negotiate and administer all sourcing/recruitment agency relationships.
  • Act as a liaison between The Grand Ho Tram and the community in which they operate to generate interest and strong relationship for the workforce.
  • Coordinate and assist on-boarding, orientation programs and HR operations
  • Follow up duties and examines work for exactness, neatness, and conformance to policies and procedures.
  • Must be able to meet the attendance guidelines of the job and adhere to departmental and company policies.
  • Follow up candidate database management and other duties when required.
[VinWonders Mỹ Lâm - Tuyên Quang] Chuyên viên Hành chính

[VinWonders Mỹ Lâm - Tuyên Quang] Chuyên viên Hành chính

Vinpearl Hotel & Resorts - Tập Đoàn VinGroup
  • Ngày hết hạn: 31/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Tuyên Quang
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Thực hiện các công việc hành chính, giấy tờ
  • Báo cáo trực tiếp cho GM
C&B TRAINEE/ THỰC TẬP SINH TIỀN LƯƠNG & CHẾ ĐỘ

C&B TRAINEE/ THỰC TẬP SINH TIỀN LƯƠNG & CHẾ ĐỘ

Movenpick Resort Cam Ranh, Khánh Hòa
  • Ngày hết hạn: 30/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Khánh Hòa
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Support the preparation and processing of payroll documents under supervision.
  • Provide support in maintaining Social, Health, and Unemployment Insurance records.
  • Assist employees with basic inquiries regarding salaries, benefits, and insurance claims.
  • Support the HR team in daily C&B administrative tasks and filing.
Trợ lý Cá Nhân

Trợ lý Cá Nhân

Hệ thống Thẩm mỹ Mary Skin Clinic
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: 93 - 95 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

VIỆN THẨM MỸ MARY TUYỂN DỤNG – TRỢ LÝ CÁ NHÂN

 Nếu bạn yêu thích Marketing, có gu thẩm mỹ tốt và đam mê quay dựng – edit video, thì đây chính là cơ hội để bạn đồng hành xây dựng thương hiệu cá nhân cùng CEO ngành Thẩm Mỹ.

Thời gian làm việc: Full-time 8h30 – 17h30 (nghỉ trưa 1h30p).
Địa điểm làm việc: 93 – 95 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Đà Nẵng

Yêu cầu quan trọng:
– Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc liên quan.
– Thành thạo quay – dựng – edit video (Capcut/Tiktok).
– Có gu thẩm mỹ, nhạy bén xu hướng.
– Tính cách cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết – nhóm DISC: S & C.
– Nữ dưới 30 tuổi, không vướng bận gia đình.

Công việc bạn sẽ làm:
– Quản lý lịch làm việc, nhắc nhở & sắp xếp họp tuần/tháng cho CEO.
– Tổng hợp báo cáo, làm biên bản họp, chuẩn bị agenda & tài liệu.
– Hỗ trợ CEO trong công việc hành chính – cá nhân.
– Trực tiếp tham gia mảng Marketing:
– Quay dựng, edit video (Capcut/Tiktok).
– Hỗ trợ sáng tạo nội dung thương hiệu cá nhân cùng CEO.
– Là cầu nối giữa CEO và các phòng ban, theo dõi KPI & tiến độ.

Ưu tiên có thêm:
– Kỹ năng Word, Excel/Sheets, PowerPoint.
– Biết dùng Canva, AI hỗ trợ content.
– Có khả năng viết content ngắn, caption video.

Quyền lợi:
– Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực.
– Làm việc trực tiếp cùng CEO – học nhanh, phát triển toàn diện kỹ năng quản lý & marketing.
– Môi trường trẻ trung, năng động, thẩm mỹ – làm đẹp.
– Thưởng theo hiệu quả công việc & đóng góp.

CÁCH ỨNG TUYỂN
Nhắn trực tiếp Zalo Ms. Trang: 0931.869.789

Ngành nghề: Hành chính/Thư ký/Trợ lý, Quảng cáo/Marketing/PR
Chia sẻ việc làm này
Nhân Viên Văn Phòng

Nhân Viên Văn Phòng

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐẦU TƯ T-Đ
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tuyển dụng và Tiếp nhận Nhân viên • Tiếp nhận nhân viên mới: Gửi thông tin nội quy, quy chế; chuẩn bị Hợp đồng Lao động (HĐLĐ); tiếp nhận và lưu trữ hồ sơ nhân viên.• Theo dõi thời gian thử việc, gửi phiếu đánh giá cho trưởng bộ phận và lập HĐLĐ chính thức nếu nhân viên được nhận.- Lương thưởng, Phúc lợi và Bảo hiểm• Thực hiện chấm công hàng tháng trên phần mềm quản trị nhân sự ; nhắc nhở nhân viên bổ sung phép năm.• Thực hiện công tác BHXH, báo tăng/giảm lao động trên iBHXH• Tính lương dựa trên dữ liệu chấm công, lương năng suất và các khoản truy thu; - Quan hệ Lao động và Quản lý Hồ sơ • Thực hiện các thủ tục nhân sự: Tăng/giảm nhân sự, quản lý phép năm, theo dõi tình trạng nhân sự trên Phần mềm.• Giải quyết khiếu nại, kỷ luật lao động theo quy định.• Quản lý hồ sơ nhân sự, giấy phép công ty, biên bản họp HĐCĐ hàng năm; lưu trữ và chỉnh sửa nội quy, quy chế, MTCV/MTCN khi cần.- Hành chính Văn phòng • Quản lý biểu mẫu, tài liệu công ty: Quản lý con dấu, văn bản (công văn, ủy quyền, quyết định); cung cấp logo, letter head, bì thư theo chuẩn Tập đoàn.• Quản lý hoạt động lái xe, tạp vụ: Trực tiếp giám sát, thanh toán chi phí tạp vụ, theo dõi ngày công.• Quản lý chi phí hành chính: thanh toán phí VNPT, chuyển phát nhanh, văn phòng phẩm, mực in, quà tặng khách hàng; tổng hợp hóa đơn và báo cáo lãnh đạo.
C&B Supervisor

C&B Supervisor

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NAM LONG
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Key Responsibilities• Support monthly payroll processing, including accurate income data preparation, deductions (insurance, tax, leave, etc.), and coordination with payroll vendors (if any) to ensure timely and accurate salary disbursement.• Monitor and administer social and health insurance, personal income tax registration, and dependent declaration on a periodic basis.• Build, develop, and maintain the employee information system (including HRIS) to optimize data retrieval and reporting efficiency.• Manage and oversee labor contracts and outsourcing agreements, ensuring full compliance with internal processes and labor regulations; provide recommendations to enhance HR operational effectiveness.• Ensure company practices comply with Vietnam labor laws and related regulations.• Maintain and organize employee records in both soft and hard copies.• Provide consultation and support to employees on labor laws, insurance policies (compulsory & voluntary), benefits, and disciplinary procedures.• Handle sick leave and maternity benefits procedures in coordination with insurance providers.• Prepare and maintain HR expense reports (monthly, quarterly, and annually).• Generate regular reports on personnel movements and insurance contributions (increase/decrease, monthly voluntary insurance updates)
[THE MYST ĐỒNG KHỞI] - Cluster Director of Sales

[THE MYST ĐỒNG KHỞI] - Cluster Director of Sales

Silverland Hotels & Spas Group
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Phát triển, thực thi, thúc đẩy, điều hành và đánh giá Chiến Lược Kinh Doanh (mục tiêu, kế họach và hành động) để đạt được chỉ tiêu được đề ra cho bộ phận Phòng và bộ phận Ẩm Thực.
  • Đảm bảo các họat động kinh doanh phù hợp với Chiến Lược Tiếp Thị và thực thi chúng khi cần thiết.
  • Tổ chức các cuộc họp nội bộ thường xuyên để đảm bảo việc kinh doanh của khách sạn để thực hiện một cách hiệu quả.
  • Kỉểm tra hệ thống và hồ sơ lưu trữ của hợp đồng kinh doanh để chắc chắn tất cả theo đúng qui trình bao gồm khách đoàn, sự kiện, hợp đồng thỏa thuận, bảng phân tích số lượng phòng, tín dụng và phương thức thanh toán.
  • Đảm bảo các nhân viên phòng Kinh Doanh có thái độ phục vụ đúng mực, hòa nhã, vui vẻ khi làm việc với các bộ phận khác.
  • Tham gia quá trình chuẩn bị cho Kế Họach Kinh Doanh Thường Niên.
  • Theo dõi và đánh giá thường xuyên xu hướng thị trường trong và ngoài nước, sáng kiến kinh doanh của đối thủ để đảm bảo tính cạnh tranh và hợp thời của kế hoạch của khách sạn.
  • Cộng tác chặt chẽ với Quản Lý Tiếp Thị - Chiến Lược hoặc Chuyên Viên Phân Tích Thị Trường nhằm đưa ra những chiến lược hữu hiệu & phân bổ nguồn nhân lực hợp lý áp dụng cho từng nhóm khách hàng dựa trên báo cáo phân tích chi tiết về từng nhóm khách hàng tương ứng.
  • Tích cực tham gia các cuộc họp về doanh thu hàng tuần, họp chiến lược hàng tháng, phát triển và điều chỉnh chiến lược giá.
  • Luôn cập nhật và chú ý đến các thông tin doanh nghiệp, cộng đồng, chính trị và xã hội có liên quan và ảnh hưởng đến hiệu suất tài chính của khách sạn.
  • Đảm bảo thông tin cập nhật trên các bảng chào giá, trang quảng cáo, công cụ kỹ thuật số, các kênh liên lạc khác phù hợp với tiêu chuẩn thương hiệu của khách sạn và tập đoàn.
  • Tham dự các cuộc triển lãm du lịch, họp mặt trong ngành để xúc tiến & quảng bá khách sạn khi cần.
  • Tiếp đãi khách hàng quen & khách hàng tiềm năng và đảm bảo các thành viên trong phòng Kinh Doanh chiêu đãi khách hàng dựa trên nhu cầu kinh doanh.
  • Cộng tác với các Trưởng bộ phận khác trên tinh thần hỗ trợ, hợp tác, tập trung vào thành công chung của khách sạn và mức độ hài lòng của khách hàng.
DOS / Director of Sales

DOS / Director of Sales

Tonkin Boutique Luxury Hotel Hanoi
  • Ngày hết hạn: 10/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Tham mưu, xây dựng kế hoạch, chiến lược phát triển

• Xây dựng, tham mưu cho Ban lãnh đạo về phát triển các sản phẩm, dịch vụ của khách sạn.

• Xây dựng kế hoạch phát triển thị trường, sản phẩm, dịch vụ.

2. Xây dựng, quản lý việc quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của khách sạn

• Xây dựng, tổ chức thực hiện các chương trình, kế hoạch marketing, kế hoạch quảng bá. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả.

• Hợp tác với các bộ phận khác trong khách sạn, để tạo ra trải nghiệm đặc biệt cho khách, và xây dựng các chương trình bán hàng mạnh mẽ, toàn diện.

• Quản lý việc tuân thủ thương hiệu cho khách sạn, để tăng vốn chủ sở hữu của khách sạn, và các thương hiệu đại lý và tài sản thương hiệu trên tất cả các kênh.

3. Quản lý, triển khai hoạt động bán hàng, tiếp thị

• Phát triển và duy trì liên lạc với các nhà sản xuất kinh doanh, các nhà hoạch định hội nghị, đại lý du lịch, công ty lữ hành, hãng hàng không, các cơ quan chính phủ và các nhà sản xuất khác liên kết chặt chẽ với kinh doanh của khách sạn.

• Bán cho khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng, xem xét các mục tiêu được đề ra trong chiến lược bán hàng, đàm phán tỷ lệ tối ưu vì lợi ích của doanh nghiệp.

• Đánh giá dữ liệu bán hàng và tiếp thị. Hỗ trợ đánh giá các hoạt động bán hàng và tiếp thị.

• Phân tích kết hợp bán hàng, và khả năng tác động đến mục tiêu của khách sạn.

• Thực hiện tóm tắt quảng cáo / sáng tạo một cách kịp thời.

• Phát triển và triển khai các kênh tiếp thị địa phương sáng tạo, bao gồm các kênh truyền thông xã hội.

• Tham dự các sự kiện bán hàng, theo yêu cầu.

• Quản lý tất cả các hoạt động phát triển / sản xuất tài sản tiếp thị / quảng cáo / bán hàng cả trên và ngoài tuyến Truyền thông / Quan hệ công chúng.

• Phát triển và duy trì một mô hình thường xuyên của các cuộc gọi bán hàng, gặp gỡ các đầu mối chính của thị trường mục tiêu.

• Đàm phán giá phòng / gói với khách hàng doanh nghiệp.

4. Các công việc khác

• Làm các báo cáo định kỳ theo quy định của khách sạn hoặc khi có yêu cầu đột xuất của lãnh đạo.

• Thúc đẩy tinh thần đồng đội, tạo ra môi trường làm việc tuyệt vời, có sự liên kết với các phòng ban.

• Theo dõi, kiểm soát chi phí, triển khai ngân sách.

• Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.

Director of Sales & Marketing

Director of Sales & Marketing

InterContinental Hanoi Westlake
  • Ngày hết hạn: 31/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

People

Manage daily sales activities, plan and assign work ensuring you always have the right staffing numbers   

Develop your team and improve their performance through coaching and feedback, and create performance and development goals for colleagues - recognise good performance 

Train colleagues to make sure they hit hotel revenue goals to the standards we expect and have the tools they need to work effectively 

Recommend or initiate any HR elated actions where needed  

Drive a great working environment for teams to thrive – connect departments to create sense of one team  

Interact with outside contacts: guests, vendors, and other contacts as needed 

Develop and maintain great working relationships with key clients and outside contacts to increase revenue 

Financial

Hit all personal/team sales goals and maximise profitability 

Help prepare the departmental budget and financial plans including the hotel marketing plan  

Create and implement sales plans that drive measurable incremental occupancy, increase average rates, increase volume, food and beverage and banquet sales 

Produce monthly reports and sales forecasts to analyse current/potential market and sales trends, coordinate activities to increase revenue and market share and monitor performance to ensure actual sales meet or exceed established revenue plan 

Review monthly reports and sales forecasts to analyse current/potential market and sales trends, coordinate activities to increase revenue and market share and monitor performance to ensure actual sales meet or exceed established revenue plan

Create and develop special events and sales blitzes to showcase the hotel to potential clients. Attend trade shows and major market events locally and nationally to promote new business and increase sales and marketing opportunities for the hotel

Guest Experience

Provide guests with information (example: loyalty programmes, area attractions, restaurants, facility information) to enhance guest experience

Schedule conventions and/or business group activities at the hotel and coordinate with other hotel-level departments to facilitate services agreed upon by the sales office and prospective clients

Communicate to appropriate departments all pertinent information requirements and special needs for arriving VIP’s, large groups, and other key guests

Lead marketing efforts to up sell guests on hotel services, offerings, and amenities

Responsible Business

Work closely with key business leaders, officials, and representatives of local community groups within the city to ensure constant high profile exposure for the hotel

Effectively communicate and market aspects of the hotel that are sustainable or “green” and use information to gain new business opportunities

Work with advertising agencies, consulting firms, and vendors to maximise advertising investments and ensure ads represent brand identity

Raise the awareness and reputation of your hotel and the brand locally – occasionally acting as hotel representative for media related enquiree

Identify improvements to marketing activities and overall hotel sales performance and work with other departments 

Ad-hoc duties – unexpected moments when we have to pull together to get a task done

Accountability

This is the top sales and marketing job in a large, luxury, resort, or major flagship hotel. Hotel may have multiple sites and facilities, high-volume catering and/or convention facilities, and a large number of VIP and special service guests. May manage a large number of professional level and administrative sales, catering, and/or convention employee

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 35

Việc làm tuyển gấp

Web Designer (UI-UX, HTML/CSS) - Japanese Company
Web Designer (UI-UX, HTML/CSS) -...
icon
IT Service Desk
IT Service Desk
icon
Technical Lead ( C#, Java, Python)
Technical Lead ( C#, Java, Python)
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (258437)
  • Việc làm bảo vệ (1940)
  • Việc làm bất động sản (21501)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4537)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6017)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20208)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31033)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30454)
  • Việc làm spa / làm đẹp (491)
  • Việc làm luật / pháp lý (13538)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2932)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (268)
  • Việc làm tài chính / kế toán (153551)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2494)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2893)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11132)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6135)
  • Việc làm y tế / dược (1171)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (851)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (26)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập