Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
What’s the Job?
As Sales Manager, you will support the DOSM in driving the hotel’s sales activities and ensuring that revenue targets are achieved or exceeded. You’ll build strong business relationships, develop strategic sales opportunities, and represent the Rêve HCMC brand with creativity, professionalism, and passion — delivering personalized experiences and long-term partnerships aligned with IHG’s True Hospitality promise.
Your Day to Day
People
Work closely with the DOSM to plan manpower needs, develop team capability, and foster a positive and high-performing sales culture.
Build strong relationships within the hotel and across departments to ensure seamless collaboration and information sharing.
Support a team environment that values learning, accountability, and mutual respect.
Provide guidance, coaching, and motivation to ensure team members deliver results and embody the Rêve and IHG values.
Financial
Participate in preparing and managing departmental budgets and sales forecasts.
Drive revenue through effective sales calls, account management, and closing of key business opportunities.
Negotiate rates and contracts within approved guidelines to maximize yield and profitability.
Analyze market trends, competitor performance, and business opportunities to identify and secure new accounts.
Maintain accurate records, reports, and forecasts in Opera Sales and other systems.
Support the achievement of hotel financial goals through efficient planning and targeted selling.
Guest Experience
Manage and grow a portfolio of accounts and market segments to achieve business goals.
Conduct regular sales calls, client visits, and presentations to strengthen relationships with key partners and generate leads.
Represent Rêve HCMC at trade shows, networking events, and familiarization trips to promote the hotel.
Host and entertain clients to build trust and enhance brand loyalty.
Ensure customer satisfaction through timely follow-up, personalized service, and attention to detail.
Maintain consistent communication with IHG sister properties and regional sales teams to share leads and collaborate on opportunities.
Responsible Business
Build the hotel’s visibility and reputation in the local and regional market through active participation in community and business networks.
Ensure all contracts, rate agreements, and practices comply with IHG policies and local regulations.
Support sustainable business practices by promoting environmentally responsible event solutions and operations.
Perform other duties as assigned and act as Manager on Duty when required.
Accountability
You’ll be responsible for achieving assigned sales targets, building strong client relationships, and ensuring the delivery of an exceptional guest and partner experience that reflects Rêve HCMC’s unique brand positioning within the Vignette Collection.
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DANANG TRAVEL TUYỂN DỤNG: KẾ TOÁN VÀ ĐIỀU HÀNH
Số lượng: 04
Địa chỉ: 08 Xuân Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
(sẽ được phân công theo lịch làm việc cụ thể):
– Kế toán công nợ
– Trực điện thoại, sắp xếp tour du lịch
– Kinh doanh (Sale)
– Thu hồi công nợ
YÊU CẦU
– Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan
– Nhiệt tình, chăm chỉ, chịu khó, không ngại thử thách
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
– Lương và các quyền lợi sẽ được thỏa thuận trực tiếp khi phỏng vấn
* Ưu tiên tuổi canh thìn 2000
HỒ SƠ ỨNG TUYỂN GỒM
– Đơn xin việc viết tay
– Sơ yếu lý lịch (có tường trình kinh nghiệm làm việc trước đây)
– Giấy khám sức khỏe
– Bằng tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học
– Các chứng chỉ, văn bằng khác (nếu có)
📬 CÁCH NỘP HỒ SƠ
Nộp qua Zalo: 0905.800.763 (Chị Loan)
Hoặc nộp trực tiếp tại: 08 Xuân Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng
CÔNG TY BLUEHOUSE DESIGN TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH SALE (Không yêu cầu kinh nghiệm, có đào tạo)
Thu nhập + % Hoa hồng: lên đến 15 triệu/ tháng
Địa chỉ làm việc: 164 Lê Đại Hành, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Thời gian làm việc: (8h-11h30 và 13h30-17h) giờ hành chính
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• ĐỘ TUỔI: 21-30 tuổi ( ưu tiên nữ)
• Giao tiếp tự tin, vui vẻ.
• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
• Chăm chỉ, nhiệt tình, năng nổ
• Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS/ Nội thất
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Thực hiện việc tìm kiếm, tư vấn, bán hàng cho khách hàng qua kênh KST,…
– Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng, tư vấn, bán hàng đối với các khách hàng.
– Trực tiếp làm báo giá, soạn thảo hợp đồng cho Khách hàng.
– Phối hợp triển khai hợp đồng: Làm việc với bộ phận kỹ thuật, logistics, kế toán để đảm bảo tiến độ giao hàng, nghiệm thu và thanh toán đúng hạn.
– Chăm sóc khách hàng: Theo dõi tiến độ dự án, giải quyết các vấn đề phát sinh, duy trì mối quan hệ sau bán hàng.
– Theo dõi thị trường: Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, xu hướng giá, nhu cầu vật tư của các dự án.
– Báo cáo: Thực hiện báo cáo định kỳ theo yêu cầu của cấp trên.
QUYỀN LỢI:
– Thu nhập & Phúc lợi: Theo chính sách phúc lợi của công ty.
– Lương: thỏa thuận
– Hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN), nghỉ lễ, phép năm, Tết theo quy định của Luật lao động.
– Thưởng các ngày lễ lớn, lương tháng 13 hàng năm.
– Tham gia các hoạt động gắn kết ý nghĩa.
– Và nhiều phúc lợi khác theo quy định của luật lao động Việt Nam.
– Môi trường làm việc có nhiều cơ hội thăng tiến, năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp.
HỒ SƠ CẦN:
– Bộ hồ sơ xin việc
– CCCD photo công chứng( không quá 6 tháng)
– Bằng cấp photo công chứng.
– 4 ảnh thẻ 4×6.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Ứng viên quan tâm công việc này vui lòng gửi CV qua Email: [email protected]
Hoặc liên hệ qua SĐT: 0787 683 514
TUYỂN DỤNG – NHÂN VIÊN SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
Công ty TNHH Anh Đức đã đi vào hoạt động được hơn 30 năm, là công ty hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ ngành ảnh.
Thương hiệu Anh Đức Print luôn được khách hàng đánh giá cao về sản phẩm bởi mẫu mã phong phú và chất lượng vượt trội. Anh Đức Print luôn tâm huyết và nỗ lực đem đến những sản phẩm mang tính ứng dụng cao, hiện đại, phù hợp với văn hóa và thẩm mỹ của người tiêu dùng.
Với định hướng rõ ràng về chiến lược, quy mô và đặc biệt là tiêu chí phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp, đội ngũ nhân sự của công ty là đội ngũ có trình độ, tay nghề cao. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thiết bị hiện đại, quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm túc, tỉ mỉ đến từng sản phẩm. Anh Đức Print đã dần khẳng định, giữ vững và liên tục nâng cao vị trí của mình trong ngành ảnh. Công ty rất cần những nhân sự tiềm năng cùng đồng hành và gắn bó lâu dài với sự thịnh vượng và phát triển của công ty trong thời gian tới.
Các Ứng viên có thể tìm hiểu thêm về Công ty thông qua website : www.adprint.vn
Số lượng: 01
Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7, 8h/ngày (8h – 11h30, 13h – 17h30)
:
– Quản lý và vận hành gian hàng trên các sàn thương mại điện tử: Shopee, Tiktok, Lazada, Website
– Thực hiện đăng tải sản phẩm
– Cập nhật liên tục, triển khai và đăng ký các chương trình khuyến mãi, flash sale
– Lập báo cáo và phân tích các chỉ số của sàn, đề xuất chiến lược tăng trưởng doanh thu
– Phối hợp với bộ phận kho và chăm sóc khách hàng để xử lý đơn hàng, khiếu nại
– Thực hiện các công việc khác liên quan theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu:
– Nam/Nữ từ 25 tuổi trở lên, có kinh nghiệm từ 2 năm
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên về các chuyên nghành liên quan đến thương mại điện tử, marketing, POD&Droship
– Khả năng tìm kiếm, phân tích, đánh giá, tư duy logic tốt
– Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi
Quyền lợi:
– Mức lương: thỏa thuận
– Được đóng đầy đủ bảo hiểm theo quy định của pháp luật
– Ăn trưa, tối tại công ty
– Thưởng Lễ/Tết + thưởng tháng 13 theo quy định
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp
Nộp hồ sơ tại:
- Công ty TNHH Anh Đức (Trung tâm ảnh màu Anh Đức)
- Địa chỉ: 36 Phan Châu Trinh, Phường Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
- Email: [email protected] – Tiêu đều email có định dạng: “Vị trí ứng tuyển_Họ tên_Số điện thoại”
Nhiệm vụ chính:
Công Ty TNHH TM&SX Đồng Phục Việt Nam tuyển dụng: Nhân viên Marketing
:
– Phối hợp cùng phòng marketing lên ý tưởng, kịch bản, sản xuất các video, bộ ảnh cho sản phẩm công ty phục vụ trên các kênh truyền thông online và offline.
– Làm việc với bộ phận sản xuất chuẩn bị mẫu sản phẩm
– Hỗ trợ điều phối đơn vị media, nhân viên kinh doanh trong chụp ảnh, quay dựng các sản phẩm, sự kiện, khách hàng của công ty
– Triển khai các sự kiện theo kế hoạch: Chương trình khuyến mãi, sự kiện tài trợ, thiện nguyện.
– Dựng một số video đơn giản bằng capcut
– Lập báo cáo định kỳ theo tuần, tháng
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc:
– Trên 20 tuổi, ưu tiên nhân sự từng làm việc tại các công ty truyền thông, marketing.
– Hiểu về truyền thông, có khả năng sáng tạo, tư duy thẩm mỹ hiện đại
– Có kinh nghiệm, khả năng điều phối nhân sự
– Cẩn thận, chi tiết, chủ động, trách nhiệm, nhanh nhạy, trung thực
– Có thể đi sự kiện ngoài giờ và cuối tuần
Quyền lợi:
– Lương cơ bản: 6 – 8 triệu (phụ thuộc vào năng lực) – Tthử việc 1 tháng 85% theo luật lao động
– Phụ cấp và Hoa hồng Phòng Marketing (NV chính thức)
– Thời gian làm việc: thứ 2 – thứ 7
– Đóng BHXH: khi làm việc chính thức
– Thưởng lễ, tết, sinh nhật,….theo quy định công ty.
HỒ SƠ XIN NỘP VỀ:
CÔNG TY TNHH TM & SX ĐỒNG PHỤC VIỆT NAM
Địa chỉ: 63 Nguyễn Du, Hải Châu, Đà Nẵng.
Hoặc địa chỉ mail: [email protected]
Số điện thoại liên hệ: 0944417189 - Chị Mai
HỒ SƠ BAO GỒM: CV ghi rõ quá trình làm việc và học tập, portfolio (tổng hợp một số dự án đã thực hiện nếu có)
🎯 SBAY TRAVEL ĐÀ NẴNG TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN HCNS
📍 Địa điểm làm việc: 63 Lê Văn Duyệt, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
💰 Thu nhập: 7 – 9 triệu/tháng + thưởng hiệu suất
🕓 Thời gian: Thứ 2 – Thứ 7 | Giờ hành chính
🚀 MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Quản lý hồ sơ nhân sự, chấm công, hợp đồng lao động, BHXH.
– Hỗ trợ tuyển dụng, đăng tin, sàng lọc hồ sơ, hẹn phỏng vấn.
– Theo dõi công việc nội bộ và báo cáo tiến độ định kỳ.
– Quản lý văn phòng phẩm, thiết bị, lịch họp, văn thư – lưu trữ.
– Ứng dụng Make.com, n8n để tự động hóa quy trình nhân sự (tuyển dụng, chấm công, chấm KPI, lưu hồ sơ…).
– Hỗ trợ hành chính – nhân sự khác theo yêu cầu Ban Giám đốc.
💎 QUYỀN LỢI
– Mức lương 7–9 triệu + thưởng hiệu suất công việc.
– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
– Làm việc trong môi trường hiện đại, chuyên nghiệp, ứng dụng AI và Automation.
– Được đào tạo nâng cao về n8n, Make.com, Google Workspace, Zalo OA HR System.
– Cơ hội thăng tiến lên vị trí HR Automation Executive sau 6 tháng.
🧠 YÊU CẦU
✅ Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành liên quan (QTKD, HCNS, Kế toán, CNTT nhẹ).
✅ Có kinh nghiệm cơ bản về hành chính – nhân sự.
✅ Biết hoặc sẵn sàng học Make.com, n8n, Google Sheet automation.
✅ Tỉ mỉ, trung thực, chủ động, chịu được áp lực cao.
✅ Ưu tiên nữ từ 22–30 tuổi, làm việc ổn định lâu dài.
📅 THỜI GIAN PHỎNG VẤN
🕑 14h chiều các ngày Thứ 2 – Thứ 4 – Thứ 6
📄 Ứng viên vui lòng mang theo hồ sơ cần thiết và laptop cá nhân khi đến phỏng vấn.
📩 Ứng tuyển ngay hôm nay!
Gửi CV trực tuyến qua Email: [email protected] hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng
📍 63 Lê Văn Duyệt, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
👤 Liên hệ: Tài - 0795633204
Phát triển kinh doanh & quan hệ đối tác:
Quản lý đội nhóm:
Báo cáo & phân tích:
[ĐÀ NẴNG ] GIÀY MYN TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN VẬN HÀNH SÀN TMĐT
📍 Địa điểm: 82 Lê Duẩn – Đà Nẵng
🕒 Thời gian: 8h30 – 17h30 (Thứ 2 – Thứ 7)
🛍️
– Quản lý gian hàng trên Shopee, Lazada, TikTok Shop.
– Cập nhật giá, hình ảnh, tồn kho và chương trình khuyến mãi.
– Xử lý đơn hàng, theo dõi vận chuyển, đảm bảo chỉ số sàn tốt.
– Đăng ký flash sale, campaign, và hỗ trợ chạy ads nội sàn.
– Báo cáo doanh thu, theo dõi kết quả bán hàng, đề xuất tối ưu.
✅ Yêu cầu
– Có kinh nghiệm vận hành sàn TMĐT ít nhất 6 tháng – 1 năm.
– Thành thạo Excel/Sheet, hiểu quy trình xử lý đơn & quy định sàn.
– Nhanh nhẹn, cẩn thận, chủ động giải quyết vấn đề.
💰 Thu nhập & phúc lợi
– Lương: 7 – 10 triệu/tháng (cứng + thưởng KPI/doanh số).
– Môi trường trẻ – năng động – nhiều cơ hội học hỏi & thăng tiến.
– Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, thưởng lễ/tết.
CÁCH ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển ngay bằng cách gửi CV về: [email protected]
Nhiệm vụ 1:
1.1 Phối hợp với trưởng bộ phận và quản lý các bộ phận liên quan thực hiện phỏng vấn, tuyển chọn nhân sự đáp ứng được yêu cầu của khách sạn
1.2 Hỗ trợ nhân sự mới nhận việc
1.3 Lấy face ID, nhập liệu data nhân viên, cấp phát đồng phục, bảng tên...
1.4 Phổ biến cho nhân viên mới những quy định, chính sách của khách sạn.
Nhiệm vụ 2:
2.1Tổng hợp ngày công hàng tháng của nhân viên các bộ phận, tính lương, thưởng, phụ cấp và chuyển cho C&B kiểm tra.
2.2 Giải quyết các khiếu nại liên quan đến tiền lương, thưởng, phụ cấp cho nhân viên
2.3 Cập nhật số liệu tăng giảm bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định của nhà nước.
Nhiệm vụ 3:
3.1 Sắp xếp, cập nhật hồ sơ nhân sự theo đúng quy định của khách sạn.
3.2 Giải đáp cho nhân viên những thắc mắc, khiếu nại liên quan đến vấn đề nhân sự trong khách sạn.
Nhiệm vụ 4:
4.1 Order văn phòng phẩm
4.2 Thông báo suất ăn cho canteen
4.3 Bố trí sắp xếp phòng ở tại Staffhouse
4.4 Quan sát nhắc nhở và báo cáo các trường hợp vi phạm nội quy Công ty
Position Purpose
As the Cluster Learning & Development Manager, you will be responsible for developing and implementing comprehensive training and development programs that enhance team skills and performance. You will assess training needs, design and update training courses, and manage training budgets to ensure maximum return on investment.
Duties & Key Responsibilities
Training Needs Assessment and Program Development
Program Management and Evaluation
Communication and Culture Alignment
Budget Management and Integration
Talent Review
Position Purpose
As the Cluster HR Executive, you will assist the Human Resources department in fulfilling various HR functions, including recruitment and selection, training and development, remuneration, administration, and reward and recognition. Your role will be pivotal in supporting HR initiatives and ensuring a positive experience for all team members.
Duties & Key Responsibilities
Recruitment Support
Training and Development
Employee Engagement
Culture and Compliance
General Support
- Tiếp nhận, xử lý và theo dõi các hợp đồng, báo giá, booking, proposal từ bộ phận Sales.
- Cập nhật, lưu trữ và quản lý hồ sơ khách hàng, hợp đồng và chứng từ bán hàng theo quy định.
- Soạn thảo và gửi thư chào hàng, xác nhận đặt dịch vụ, booking confirmation cho khách hàng.
- Theo dõi tiến độ thanh toán, công nợ khách hàng và phối hợp với bộ phận kế toán để đảm bảo thu hồi đúng hạn.
- Hỗ trợ chuẩn bị báo cáo doanh thu, báo cáo tình hình kinh doanh định kỳ cho cấp quản lý.
- Thực hiện các công việc hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh (in ấn, lưu trữ, tổng hợp dữ liệu, đặt lịch họp...).
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (Front Office, F&B, Event, Golf Operation...) để đảm bảo dịch vụ được cung cấp đúng theo cam kết hợp đồng.
- Hỗ trợ đội ngũ Sales trong việc chăm sóc khách hàng trước – trong – sau khi sử dụng dịch vụ.
- Ghi nhận phản hồi của khách hàng, hỗ trợ xử lý hoặc chuyển tiếp đến các bộ phận liên quan để cải thiện chất lượng dịch vụ.
- Cập nhật dữ liệu trên CRM hoặc hệ thống quản lý khách hàng, đảm bảo thông tin luôn chính xác và đầy đủ.
- Thực hiện các báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng về tình hình booking, doanh số, và hiệu quả bán hàng.
- Đề xuất các giải pháp cải tiến quy trình hỗ trợ kinh doanh, nâng cao hiệu quả công việc và trải nghiệm khách hàng.