Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

image image
Sư phạm công nghệ (95) Quản trị kinh doanh (12325) Kế toán (2605) Quản trị nhân lực (417) Công nghệ kỹ thuật máy tính (901) Công nghệ thông tin (901) Công nghệ kỹ thuật cơ khí (3) Công nghệ chế tạo máy (3) Công nghệ kỹ thuật ô tô (3) Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử
banner 1
Nhân Viên Vận Hành Sàn Thương Mại Điện Tử (Shoppee – Tiktok)

Nhân Viên Vận Hành Sàn Thương Mại Điện Tử (Shoppee – Tiktok)

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Tài Năng Nghệ Thuật Việt Nam S-Talent
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: 59 Cồn Dầu 18, Phường Hoà Xuân, TP. Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Tài Năng Nghệ Thuật Việt Nam S-Talent tuyển dụng : Nhân Viên Vận Hành Sàn Thương Mại Điện Tử (Shoppee – Tiktok) 

– Thời gian làm việc: 8h-17h từ Thứ 2 – Thứ 7
– Địa điểm làm việc: 59 Cồn Dầu 18, P. Hòa Xuân, Đà Nẵng

:
– Quản lý, vận hành các hoạt động bán hàng trên các kênh Thương mại điện tử bao gồm: Upload nội dung, hình ảnh lên các trang TMĐT, kiểm tra và quản lý tồn kho.
– Kết hợp với các sàn TMĐT triển khai các hoạt động Marketing, tăng tương tác với khách hàng, gia tăng số lượng đơn hàng.
– Theo dõi & tham gia các campaign của sàn.
– Xử lý đơn hàng trên hệ thống. Kiểm tra, phản hồi tin nhắn của khách hàng. Tư vấn, giới thiệu cho khách hàng về giá cả sản phẩm, dịch vụ dựa trên nhu cầu của khách hàng. Giải quyết phản hồi, khiếu nại của khách hàng.
– Quản lý, theo dõi, báo cáo doanh thu, lợi nhuận, chi phí định kỳ từ các trang thương mại điện tử.
– Thực hiện các công việc khác theo phân công từ quản lý cấp trên.

Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Đại học,Cao đẳng chuyên ngành kinh tế, thương mại điện tử…, Có kinh nghiệm làm việc trên sàn thương mại điện tử là một lợi thế.
– Hiểu biết rõ về vận hành, campaign, đăng tải sản phẩm trên các sàn TMĐT, update tồn kho.
– Có kiến thức tốt về marketing thương mại điện tử, nghiên cứu và phát triển thị trường.
– Có thái độ chăm chỉ nhiệt tình, trung thực, tác phong nhanh nhẹn, chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
– Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu áp lực cao trong công việc.

Quyền lợi:
– Thu nhập: 7.000.000 – 15.000.000
– Làm việc trong môi trường công nghệ sáng tạo, với những đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện và năng động.
– Các chế độ theo Luật lao động sau 6 tháng làm việc chính thức. Cơ hội phát triển và thăng tiến.

Thông tin liên hệ:
* Nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty S-Talent: 59 Cồn Dầu 18, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
* Gửi CV qua mai: [email protected]
* SĐT: 0935.453.035 (Ms. Oanh - Vui lòng gọi giờ hành chính)

Ngành nghề: Hành chính/Thư ký/Trợ lý, IT / Phần mềm / CNTT, Quảng cáo/Marketing/PR
Chia sẻ việc làm này
Chuyên viên Hành chính

Chuyên viên Hành chính

Công Ty TNHH P’CUISINE
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: 64 Lê Quang Đạo, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

CÔNG TY TNHH P’CUISINE TUYỂN DỤNG: CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH

Địa điểm làm việc: 64 Lê Quang Đạo, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00, từ Thứ 2 đến Thứ 7

Mục đích công việc
– Hướng dẫn thực hiện công việc của chức danh Chuyên viên Hành chính, đồng thời nêu rõ các công việc thuộc phạm vi xử lý/ chịu trách nhiệm để các cá nhân/đơn vị chủ động liên hệ xử lý.
– Làm cơ sở cho việc tuyển dụng, chọn lọc, đào tạo và đánh giá hiệu quả thực hiện công việc.

:
Tuyển dụng
* Phối hợp với các Đơn vị/Phòng/ban để:
– Xác định nhu cầu tuyển dụng;
– Phân tích nhu cầu tuyển dụng;
– Hình thức đăng tuyển dụng;
– Chi phí tuyển dụng;
– Tổng kết và lập kế hoạch tuyển dụng định kỳ (tháng/ quý/ 6 tháng/ năm).
(Đối với các trường hợp tuyển dụng đột xuất được thực hiện theo quy trình tuyển dụng).
– Đề xuất các chương trình hoạt động để quảng bá thương hiệu tuyển dụng Công ty
– Xây dựng các chương trình, chính sách tuyển dụng để thu hút các ứng viên nộp hồ sơ.
– Xây dựng cơ sở dữ liệu ứng viên qua các hoạt động networking, quảng cáo, giới thiệu ứng viên.
* Thực hiện công tác tuyển dụng:
– Thực hiện theo Quy trình tuyển dụng.
– Đáp ứng đủ nhân sự phù hợp và đúng thời hạn cho yêu cầu hoạt động và phát triển
– Đánh giá công tác tuyển dụng: Đánh giá thường xuyên chất lượng nhân sự đã được tuyển dụng.
* Báo cáo tình hình công tác tuyển dụng:
– Báo cáo định kỳ: tháng/quý/năm.
– Báo cáo đột xuất: theo yêu cầu của cấp trên.
* Hành chính
– Thực hiện và chịu trách nhiệm chính về hiệu quả hoạt động có liên quan: y tế, phòng họp, CCDC, VPP, vệ sinh, quản trị VP, tổ chức/hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ, cuộc họp của Công ty.
– Quản lý văn phòng phẩm, đồng phục, Bảo hộ lao động, phòng họp của công ty:
– Nhận các đề xuất, lập đề xuất mua VPP, Đồng phục 01 lần/tháng, đánh giá NCC, cấp phát theo yêu cầu, hàng tháng rà soát lại số lượng hàng tồn, theo dõi việc cấp phát, sử dụng
– Cải tiến quy trình quản lý và cấp phát văn phòng phẩm, Công cụ dụng cụ, quy định quản lý phòng họp, quy định sử dụng và bảo quản tài sản, trang thiết bị của công ty
– Lưu trữ và hỗ trợ các hồ sơ pháp lý của Công ty. Theo dõi thời hạn và thực hiện các thủ tục liên quan nhằm đảm bảo tính hiệu lực đc duy trì liên tục.
– Thực hiện công tác văn thư lưu trữ, quản lý con dấu.
– Thực hiện một số công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên và BGĐ
* Nhiệm vụ khác
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng/ Phó phòng, Ban Giám đốc

Yêu cầu
* Kỹ năng
– Kỹ năng sử dụng phần mềm, thao tác máy tính, file word, excel…
– Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
– Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
– Kỹ năng giao tiếp tốt, ứng xử khéo léo.
– Bao quát, kiểm soát tốt công việc
– Kỹ năng kiểm soát chi phí.
– Ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc 01 năm kinh nghiệm trong ngành liên quan
* Kiến thức
– Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị hành chính hoặc ngành nghề liên quan.
– Thành thạo vi tính văn phòng.
– Am hiểu về Luật Lao động, Luật doanh nghiệp
– Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
* Tố chất
– Trung thực, cẩn thận, bảo mật
– Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
– Trách nhiệm, dũng cảm, nhiệt tình công tác.
– Sáng tạo trong công việc.

QUYỀN LỢI:
– Thu nhập hấp dẫn + Thưởng hiệu quả
– Hỗ trợ cơm ca
– Teambuilding định kỳ
– Môi trường thân thiện, cơ hội phát triển rõ ràng
– BHXH, thưởng Lễ Tết đầy đủ

THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
- Các ứng viên nộp CV tại Email: [email protected] với tiêu đề: “TÊN VỊ TRÍ - HỌ VÀ TÊN”
- Hoặc nộp trực tiếp 64 Lê Quang Đạo, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
- Mọi thắc mắc xin liên hệ: 0584931420 (Ms. Thi), 0911971864 (Ms. Quỳnh), 0932517906 (Ms Linh)

Ngành nghề: Hành chính/Thư ký/Trợ lý, Nhân sự
Chia sẻ việc làm này
Vinpearl Phú Quốc - Chuyên viên Hành chính (Thư ký Bộ phận Giặt là)

Vinpearl Phú Quốc - Chuyên viên Hành chính (Thư ký Bộ phận Giặt là)

Vinpearl Hotel & Resorts - Tập Đoàn VinGroup
  • Ngày hết hạn: 30/01/2026
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Kiên Giang
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Tổng hợp, cập nhật việc thực hiện kế hoạch định kỳ, kế hoạch hành động của bộ phận;
  • Cập nhật việc thực hiện kế hoạch định kỳ, kế hoạch hành động của bộ phận;
  • Mở PR mua sắm cho bộ phận
  • Lập bảng chấm công hàng tháng, cập nhật ngày phép, nghỉ bù, tăng ca của bộ phận;
  • Theo dõi việc kiểm kê hàng hóa, vật tư tiêu hao hàng tháng của bộ phận;
  • Theo dõi việc thực hiện ngân sách của bộ phận;
  • Các công tác hành chính khác do Trưởng bộ phận yêu cầu.
Assistant L&D Manager - Front Office

Assistant L&D Manager - Front Office

Chuỗi khách sạn M Village
  • Ngày hết hạn: 15/01/2026
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon 20 - 30 triệu
Ứng tuyển

Position Overview
As the Assistant L&D Manager, you will work closely with the L&D Manager (Operations) to execute training programs that build the skills, mindset, and consistency of our frontline teams. You’ll coordinate training logistics, deliver sessions, and help measure impact — ensuring every staff member embodies the M Village service spirit.
________________________________________
Key Responsibilities
Learning Strategy & Planning
• Develop and execute a property-wide L&D roadmap focused on service excellence and operational readiness.
• Conduct training needs analysis aligned with business metrics (guest satisfaction, productivity, and quality audits).
• Forecast and plan training resources to support hotel openings, seasonal surges, and performance gaps.
Training Program Design & Delivery
• Design and deliver hands-on, engaging training content for SOPs, guest interaction, grooming, upselling, and complaint handling.
• Customize programs for each function (FO, Kitchen, Butler, etc.) while maintaining brand consistency.
• Deliver sessions through workshops, on-the-floor coaching, and digital modules (where applicable).
Operational Integration
• Embed training into performance reviews and career progression plans for non-managerial and supervisory roles.
• Partner with Residence Managers and Ops Leads to reinforce learning at the property level.
• Monitor post-training performance and adjust programs to drive continuous improvement.
Onboarding & Cultural Immersion
• Build onboarding journeys that embed M Village values from day one.
• Ensure new hires quickly adapt to operational standards, service expectations, and team dynamics.
Learning Systems & Tracking
• Implement and manage simple tools or an LMS (if applicable) to track training completion and compliance.
• Maintain up-to-date training records, schedules, and SOP libraries.
Stakeholder Engagement & Support
• Act as a partner to operations leaders—advising on team development, coaching practices, and service training.
• Support new property launches with pre-opening training plans.
Evaluation & Reporting
• Define success metrics for each program and track learning impact.
• Prepare reports and insights for senior management on training effectiveness and team capability.
Cộng Tác Viên Tuyển Dụng

Cộng Tác Viên Tuyển Dụng

Công ty cổ phần giáo dục Educa Corporation
  • Ngày hết hạn: 10/01/2026
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 3 - 7 triệu
Ứng tuyển

- Thực hiện công việc của quá trình tuyển dụng:

- Tìm kiếm ứng viên theo JD có sẵn
- Vị trí tuyển dụng: cấp cộng tác viên, thực tập sinh.
- Lọc các hồ sơ phù hợp yêu cầu tuyển dụng của từng vị trí
- Tham gia đóng góp phát triển bộ phận tuyển dụng & đào tạo
- Làm việc online tại nhà.
▸Part time (Linh hoạt theo ca làm):

Ca sáng: 8h00 - 12h
Ca chiều: 13h30 - 17h30
Ca tối: 17h30 - 21h30

Địa điểm: Toàn quốc

Chuyên Viên Tuyển Dụng

Chuyên Viên Tuyển Dụng

Công ty CPPT & ĐT Xây dựng VinCons
  • Ngày hết hạn: 11/03/2026
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Thực hiện tuyển dụng các vị trí Khối công trường và Khối văn phòng mảng thi công Xây Dựng bao gồm công tác tuyển dụng (tìm kiếm/đăng tuyển/sàng lọc, phỏng vấn/đánh giá, trình TD, gửi offer) và công tác thủ tục tuyển dụng (Nhập dữ liệu NS lên PMNS, đón tiếp NS mới, thu HS CBNV)- Lên kế hoạch và triển khai xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng qua các kênh Online, Offline.- Một số công việc khác theo sự phân công của TP/ Quản lý tuyển dụng.- Chi tiết trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
F&B Marketing & Content Executive  – CV Resort & Grand Plaza Hotel F&B

F&B Marketing & Content Executive – CV Resort & Grand Plaza Hotel F&B

Khách sạn Grand Plaza Hà Nội
  • Ngày hết hạn: 31/01/2026
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

I. Position Overview

Support the F&B Brand & Marketing Manager in planning, executing, and monitoring marketing activities across all F&B outlets under Grand Plaza Hotel Hanoi and CV Resort.

II. Key Responsibilities

-Assist in planning and execution of branding and marketing campaigns for all F&B outlets

-Manage and update social media channels (Instagram, Facebook, LinkedIn, etc.), ensuring content aligns with brand guidelines.

-Create and adapt content (copywriting, captions, newsletters, website updates) for cross-channel marketing.

-Support in PR & Event activities: media outreach coordination, media coverage and event organizing.

-Collect and report performance metrics (engagement, reach, conversions) for digital campaigns and outlets’ marketing activities.


Nhân viên Sales Admin

Nhân viên Sales Admin

Công ty Cổ phần Địa Ốc Nhất Phát
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Tầng 6, 51 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường Hoà Cường, TP Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

CTCP ĐỊA ỐC NHẤT PHÁT TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ: ADMIN KINH DOANH (SALES ADMIN)

Số lượng: 01 người
Thu nhập: 7 – 15 triệu/tháng (Lương cứng + Hoa hồng theo giao dịch + Thưởng hiệu suất)
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (giờ hành chính)

✅ MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Hỗ trợ phòng kinh doanh quản lý hồ sơ, hợp đồng giao dịch khách hàng
– Chuẩn bị bảng hàng, cập nhật giỏ hàng dự án, chính sách bán hàng từ CĐT
– Theo dõi tiến độ thanh toán của khách, xử lý các thủ tục công chứng – pháp lý – ký kết
– Hỗ trợ tổ chức sự kiện mở bán, training sản phẩm, họp kinh doanh
– Là đầu mối kết nối giữa các phòng ban: Sales – Marketing – Kế Toán – Pháp Lý
– Báo cáo số liệu kinh doanh hằng ngày/tuần/tháng

✅ YÊU CẦU:
– Nữ/Nam tuổi từ 21 – 28
– Tốt nghiệp Cao đẳng/ĐH ngành Kinh doanh – Quản trị – Kế toán – Văn phòng
– Ưu tiên có kinh nghiệm vị trí Admin/CSKH/Sales Support
– Thành thạo Excel, Google Sheet, kỹ năng tổng hợp và xử lý số liệu
– Giao tiếp tốt, cẩn thận, chủ động, tinh thần trách nhiệm cao
– Thái độ làm việc tích cực – hỗ trợ hết mình cho đội kinh doanh

💰 QUYỀN LỢI:
✅ Thu nhập 7 – 15 triệu/tháng + phụ cấp + hoa hồng theo giao dịch hỗ trợ
✅ Làm việc trong môi trường năng động – chuyên nghiệp – văn hóa tốt
✅ Cơ hội học sản phẩm cao cấp – kiến thức BĐS – quy trình giao dịch chuẩn thị trường
✅ Lộ trình thăng tiến rõ ràng lên Trưởng nhóm Admin – Trưởng phòng Vận Hành
✅ Thưởng lễ Tết, sinh nhật, du lịch, BHXH đầy đủ

LIÊN HỆ ỨNG TUYỂN:
Miss Hiếu – 0976576446 (24/7)
Email: [email protected]
Địa chỉ: Tầng 6, 51 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường Hoà Cường, TP Đà Nẵng.

Ngành nghề: Hành chính/Thư ký/Trợ lý, Kinh doanh
Chia sẻ việc làm này
Nhân viên Đặt phòng kênh OTA

Nhân viên Đặt phòng kênh OTA

Chuỗi khách sạn M Village
  • Ngày hết hạn: 12/01/2026
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon 8 - 12 triệu
Ứng tuyển
  • Chịu trách nhiệm tiếp nhận, xử lý và quản lý tất cả đặt phòng đến từ các kênh OTA
  • Xử lý (assign) booking OTA trên hệ thống: Kiểm tra, xác nhận và cập nhật thông tin đặt phòng từ các kênh OTA vào hệ thống đặt phòng của khách sạn, đảm bảo nhập liệu chính xác, không sai sót và không trùng phòng.
  • Trả lời đầy đủ tin nhắn & email từ khách hàng và đối tác OTA: phản hồi nhanh chóng, lịch sự, đúng thông tin về đặt phòng, chính sách, yêu cầu đặc biệt hoặc khiếu nại và duy trì tính đồng nhất về thông tin trên các OTA.
  • Phối hợp với bộ phận vận hành (lễ tân, buồng phòng, v.v) để đảm bảo thông tin tình trạng phòng chính xác và xử lý các yêu cầu liên quan đến booking bao gồm thay đổi, huỷ, no-show và các yêu cầu đặc biệt khác.
  • Theo dõi allotment, giá và tình trạng phòng.
  • Listing, set up chi nhánh mới trên các nền tảng và mapping với hệ thống CMS
  • Duy trì và cải thiện điểm nội dung của các chi nhánh trên các nền tảng.
  • Kiểm tra thanh toán, phát hiện booking bất thường và báo cáo cho quản lý.
  • Phối hợp với kế toán, thực hiện đối soát và làm thủ tục yêu cầu thanh toán và theo dõi thanh toán hàng tháng đối với các đối tác OTA sử dụng hình thức thanh toán VCC.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Sales Coordinator | Điều phối viên Kinh doanh (Based in HCM)

Sales Coordinator | Điều phối viên Kinh doanh (Based in HCM)

Six Senses Côn Đảo
  • Ngày hết hạn: 30/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Bà Rịa - Vũng Tàu
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Handle sales inquiries and prepare quotations, contracts, and proposals.

Support the Sales Team with follow-ups, client communication, and appointment scheduling.

Coordinate with Reservations and other departments to ensure accurate bookings and group arrangements.

Maintain sales records, update document, and prepare basic sales reports.

Assist with promotions, events, and FAM trips as needed

Provide professional support to clients before, during, and after their stay

Nhân viên Kinh doanh – Sale Thị trường

Nhân viên Kinh doanh – Sale Thị trường

Tin việc làm, tuyển dụng Trung Tâm Ảnh Màu Anh Đức
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: 36 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Công ty TNHH Anh Đức đã đi vào hoạt động được hơn 30 năm, là công ty hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ ngành ảnh.

Thương hiệu Anh Đức Print luôn được khách hàng đánh giá cao về sản phẩm bởi mẫu mã phong phú và chất lượng vượt trội. Anh Đức Print luôn tâm huyết và nỗ lực đem đến những sản phẩm mang tính ứng dụng cao, hiện đại, phù hợp với văn hóa và thẩm mỹ của người tiêu dùng.

Với định hướng rõ ràng về chiến lược, quy mô và đặc biệt là tiêu chí phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp, đội ngũ nhân sự của công ty là đội ngũ có trình độ, tay nghề cao. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thiết bị hiện đại, quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm túc, tỉ mỉ đến từng sản phẩm. Anh Đức Print đã dần khẳng định, giữ vững và liên tục nâng cao vị trí của mình trong ngành ảnh. Công ty rất cần những nhân sự tiềm năng cùng đồng hành và gắn bó lâu dài với sự thịnh vượng và phát triển của công ty trong thời gian tới.
Các Ứng viên có thể tìm hiểu thêm về Công ty thông qua website : www.adprint.vn

Tháng 12/2025 Anh Đức Print cần tuyển nhân sự cho vị trí sau: Nhân viên Kinh doanh – Sale thị trường

:
– Tìm kiếm, giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm in ấn của công ty.
– Chốt sale, mở rộng thị trường, hỗ trợ và tiếp nhận phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty
– Chủ động duy trì và chăm sóc khách hàng để xây dựng kế hoạch tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng.
– Nắm bắt và thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh để đề xuất phương án kinh doanh thúc đẩy doanh số
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

Lương và thời gian làm việc:
– Mức lương: từ 6.000.000-15.000.000 trở lên
– Lương cứng + hoa hồng doanh số không giới hạn + thưởng
– Phụ cấp xăng xe + điện thoại
– Thời gian làm việc: 08 giờ/ngày (nghỉ 1 ngày/tuần)

Yêu cầu:
– Nam/Nữ từ 22 -35 tuổi
– Có kinh nghiệm sale thị trường ít nhất 2 năm trở lên hoặc tương đương
– Giao tiếp tốt, biết đàm phán và có kỹ năng chốt sale.
– Có tinh thần trách nhiệm, đam mê và có tư duy kinh doanh.
– Thái độ tích cực, chủ động, cầu tiến, chịu khó và ham học hỏi

Quyền lợi chung:
– Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
– Thưởng lễ/Tết + thưởng tháng 13 theo quy định.
– Ăn trưa, ăn tối tại công ty.
– Xem xét tăng lương hàng năm + du lịch team building.
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.

Nộp hồ sơ tại:
- Công ty TNHH Anh Đức (Trung tâm ảnh màu Anh Đức)
- Địa chỉ: 36 Phan Châu Trinh, Phường Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
- Email: [email protected] – Tiêu đều email có định dạng: “Vị trí ứng tuyển_Họ tên_Số điện thoại”

Ngành nghề: Hành chính/Thư ký/Trợ lý, Kinh doanh, Phát triển thị trường
Chia sẻ việc làm này
Chuyên Gia Phát Triển Nguồn Lực & Gắn Kết

Chuyên Gia Phát Triển Nguồn Lực & Gắn Kết

BIM Group
  • Ngày hết hạn: 11/03/2026
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục đích chính của vị trí Đảm bảo việc xây dựng và triển khai hiệu quả các chương trình Gắn kết nhân viên, Quản trị và Phát triển Nhân tài, bao gồm: - Phát triển năng lực và hiệu suất nhân viên, - Tăng cường gắn kết và trải nghiệm nhân viên, - Xây dựng đội ngũ kế thừa cho các vị trí trọng yếu.Mục tiêu cuối cùng là nâng cao năng lực tổ chức, củng cố văn hóa doanh nghiệp và phát triển bền vững nguồn nhân lực kế cận, góp phần thực hiện thành công chiến lược phát triển dài hạn của Tập đoàn.Nhiệm vụ chính Nâng cao năng lực nhân viên. 1. Thu thập và phân tích nhu cầu đào tạo từ các đơn vị, xác định khoảng trống năng lực và xây dựng khung năng lực.2. Xây dựng chương trình, nội dung và hình thức học tập phù hợp cho từng nhóm đối tượng.3. Tổ chức, điều phối và theo dõi các hoạt động đào tạo trực tiếp hoặc trực tuyến, đảm bảo chất lượng và trải nghiệm học viên.4. Đo lường hiệu quả đào tạo, tổng hợp phản hồi và đề xuất cải tiến cho các chương trình sau.5. Tham gia xây dựng và vận hành khung năng lực và lộ trình nghề nghiệp.6. Hỗ trợ triển khai Kế hoạch phát triển cá nhân (Individual Development Plan - IDP) và kế hoạch phát triển năng lực cho từng nhóm nhân sự trọng yếu. Gắn kết đội ngũ và tham gia xây dựng môi trường làm việc tích cực1. Đề xuất chiến lược và xây dựng kế hoạch hành động cho các hoạt động gắn kết toàn Tập đoàn, gắn với mục tiêu văn hóa tổ chức và chiến lược nhân sự chung. 2. Đề xuất các chính sách Ghi nhận và Tưởng thưởng, các chính sách động viên... nhằm xây dựng môi trường làm việc tích cực, công bằng và truyền cảm hứng.3. Tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ, team building, đối thoại tại nơi làm việc, các chương trình CSR nội bộ... nhằm lan tỏa văn hóa và tăng cường gắn kết.4 Thực hiện khảo sát đánh giá eNPS, phân tích kết quả và đề xuất hành động cải thiện. Xây dựng lực lượng kế cận1. Thiết kế và vận hành chương trình phát triển cán bộ nguồn, cán bộ kế cận.2. Phối hợp với các Lãnh đạo đơn vị và QLNS trong việc đánh giá năng lực, lập kế hoạch phát triển cá nhân (IDP) cho các nhóm nhân sự tiềm năng/ tài năng.3. Triển khai các chương trình phát triển năng lực lãnh đạo cho đội ngũ quản lý cấp trung. 4. Theo dõi và báo cáo tiến độ phát triển đội ngũ kế thừa, đề xuất chính sách thúc đẩy5. Tham gia xây dựng cơ chế ghi nhận, động viên và tạo cơ hội luân chuyển nội bộ.
Recruitment Consultant (Fmcg/consumer Goods & Retail) - Open For Expat

Recruitment Consultant (Fmcg/consumer Goods & Retail) - Open For Expat

Navigos Group
  • Ngày hết hạn: 11/03/2026
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
KEY RESPONSIBILITIES1. Search & Client Management• Responsible for delivering high quality service to clients and candidates;• Promote & build awareness of Navigos Search’s capabilities to an existing client or prospective client;• Work with client companies, find out about their business, their culture, their current and future recruitment needs, and to develop a loyal business relationship with them;• Attract quality candidates through preparing job descriptions/postings, screening and short listing applicants; as well as by networking, headhunting and through referrals;• Screen and interview candidates in accordance with company standards• Organize interviews for candidate as requested by the client;• Ensure the recruitment speed and results of the assigned vacancies are efficient to turn around time and candidate’s qualifications;• Provide advice to both clients and candidates on salary, training and career progression;• Follow up on leads for permanent recruitment provided by other staff members;• Review recruitment policies to ensure effectiveness of selection techniques and recruitment programs;• Perform other tasks assigned by manager/director.2. Business Development & Strategies• Actively market Navigos Search and services to clients and candidates (i.e. Networking events, internal company events, etc.).• Align company & team business strategies to ensure growth of team while building/maintaining client relationships.• Cooperate & synergize with other managers to meet company objectives and ensure active sales pipeline (i.e. Individual & team).
Nhân viên Kinh doanh

Nhân viên Kinh doanh

Công ty TNHH Thành Luân Plastics
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: 11 Hòa Minh 16, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH
Thành Luân Plastics – Cùng nhau phát triển từ cái duyên hợp tác!
Chúng tôi tìm kiếm những đồng đội trẻ trung, nhiệt huyết để cùng mở rộng thị trường và đưa các sản phẩm nhựa chất lượng cao đến nhiều khách hàng hơn.

📍 Địa điểm làm việc: Linh động tại TP. Đà Nẵng – Thành phố đáng sống.

🔎 MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Triển khai các hoạt động kinh doanh và giới thiệu sản phẩm của công ty: Thùng rác – Sóng nhựa – Pallet – Đồ gia dụng…
• Tìm kiếm, xây dựng và mở rộng tệp khách hàng mới; tư vấn giải pháp phù hợp nhu cầu khách hàng.
• Gặp gỡ, làm việc, thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm của Công ty.
• Chăm sóc, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện hữu.
• Tư vấn giá, lập báo giá – đơn hàng – hợp đồng và các loại văn bản liên quan.
• Theo dõi đơn hàng, phối hợp với kho – vận chuyển – sản xuất để xử lý vấn đề phát sinh.
• Nghiên cứu thị trường, đề xuất giải pháp marketing & phát triển sản phẩm.
• Chi tiết khác sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.

✔ YÊU CẦU
• Nam/Nữ 22 – 34 tuổi.
• Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, tinh thần tích cực, thích ứng nhanh khi đi công tác.
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, lập kế hoạch và quản lý công việc.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành nhựa – môi trường – đồ gia dụng hoặc biết Marketing Online.
• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học.
• Chấp nhận Sinh viên mới ra trường nếu đam mê kinh doanh (được đào tạo).
• Kiên trì, cầu tiến, trung thực; có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
• Nhạy bén thị trường, biết hoạch định chiến lược và phát triển kênh bán hàng là lợi thế.

💰 QUYỀN LỢI
• Lương cơ bản: 6.000.000đ + KPI → Thu nhập hấp dẫn lên đến 15.000.000đ theo năng lực.
• Hỗ trợ công tác phí – xăng xe – đi lại khi đi công tác xa.
• Môi trường làm việc trẻ – năng động – thân thiện, quản lý tâm lý, đồng đội nhiệt huyết.
• Cơ hội phát triển nghề nghiệp rõ ràng, được trao quyền sáng tạo và chủ động.
• Hưởng đầy đủ phúc lợi, lễ – tết theo quy định công ty.
• Được xét thưởng – tăng lương theo năng lực thực tế. Thu nhập xứng đáng với đóng góp.

📩 THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
CÔNG TY TNHH THÀNH LUÂN PLASTICS
📍 Địa chỉ: 11 Hoà Minh 16, P. Hoà Khánh, TP. Đà Nẵng
📦 Kho: 18-20-22 Vũ Lập, P. Hoà Khánh, TP. Đà Nẵng
📞 Điện thoại: 0916 790 052
📧 Email: [email protected]
🌐 Website: thungracdanang.com

Ngành nghề: Hành chính/Thư ký/Trợ lý, Kinh doanh, Phát triển thị trường
Chia sẻ việc làm này
Chuyên viên tuyển dụng

Chuyên viên tuyển dụng

CÔNG TY CỔ PHẦN HCT FAMILY FOOD
  • Ngày hết hạn: 11/03/2026
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 12 - 15 triệu
Ứng tuyển

- Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng từ các phòng ban, lập kế hoạch và triển khai tuyển dụng hiệu quả
- Đăng tin tuyển dụng trên các kênh phù hợp, tìm kiếm và sàng lọc hồ sơ ứng viên
- Liên hệ, sắp xếp phỏng vấn, thực hiện phỏng vấn sơ bộ
- Phối hợp với bộ phận chuyên môn trong các vòng tuyển dụng tiếp theo
- Cập nhật, quản lý hồ sơ ứng viên và báo cáo tiến độ tuyển dụng định kỳ
- Đề xuất các phương án nâng cao hiệu quả tuyển dụng và thương hiệu tuyển dụng nội bộ​
- Hỗ trợ xây dựng bảng mô tả công việc
- Phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng: xây dựng chiến lược về quản bá hình ảnh/ môi trường làm việc tốt và ngăn ngừa các nội dung tiêu cực=> thu nhút nhân tài và giảm tỷ lệ turnover.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công, chỉ đạo của quản lý trực tiếp.

Sales Support Intern | HR Industry

Sales Support Intern | HR Industry

Navigos Group
  • Ngày hết hạn: 11/03/2026
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Assist project (70%)One of the projects is to support the successful recruitment of customers. You will assist the team to proceed with the project smoothly.• Customer support (such as handling inquiries, onboarding, and create the guide to use product)• Support for sales activities• Create the content for the email• Data management and analysis• Making reportCreating report (20%)• Update monitoring data and making report (daily/weekly)• Support to prepare internal meeting materials• Research tasks related to businessOther tasks (10%)• Other tasks related to the project
Nhân viên Sale – Kinh doanh

Nhân viên Sale – Kinh doanh

Công ty TNHH Truyền thông Quảng cáo SMADS
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: 77 Nguyễn Sinh Sắc, Phường Hòa Khánh, Thành phố Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

SMADS ADVERTISING MEDIA CO.,LTD – Công ty START-UP hoạt động trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo, nơi hội tụ những bạn trẻ nhiệt huyết, sáng tạo và không ngại thử thách.

Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Sale – SL: 1


– Tìm kiếm, phát triển tập khách hàng mới trong lĩnh vực truyền thông – quảng cáo (Digital Marketing, Social Media, Booking KOL/KOC…).
– Triển khai & đồng hành cùng Team trong các dự án Marketing
– Tư vấn giải pháp truyền thông phù hợp theo nhu cầu của khách hàng.
– Duy trì, chăm sóc khách hàng hiện hữu; xây dựng mối quan hệ lâu dài.
– Phối hợp với team vận hành và team creative để triển khai dự án cho khách hàng.
– Theo dõi tiến độ, báo cáo kết quả công việc theo tuần/tháng.

Yêu cầu
– Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên.
– Có kinh nghiệm Sale ít nhất 1 năm trong lĩnh vực truyền thông – marketing.
– Kỹ năng giao tiếp – thuyết phục – đàm phán tốt.
– Năng động, chủ động, chịu được áp lực doanh số.
– Tư duy dịch vụ, tinh thần teamwork cao.

Quyền lợi chung:
– Thu nhập cạnh tranh theo năng lực + hoa hồng/thưởng hiệu quả công việc hấp dẫn.
– Môi trường Startup trẻ – sáng tạo – năng động, đề cao hiệu suất và tư duy đổi mới.
– Cơ hội phát triển nghề nghiệp rõ ràng, có thể thăng tiến lên vị trí Leader khi thể hiện tốt.
– Được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm, kỹ năng giao tiếp tư vấn, kiến thức truyền thông – quảng cáo.
– Được làm việc trực tiếp với đội ngũ sáng tạo, tham gia nhiều dự án thực chiến giúp nâng cao năng lực nhanh chóng.
– Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
– Tham gia team building, hoạt động nội bộ, du lịch hằng năm.
– Chính sách xem xét điều chỉnh lương định kỳ và theo hiệu quả thực tế.

* CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
- Ứng viên gửi CV & Portfolio về Email: [email protected] Tiêu đề: [Vị trí ứng tuyển] - [Họ Tên]
- Link đăng kí thông tin ứng tuyển nhanh: https://forms.gle/EjiEDekpWuxMVC7D7
- Liên hệ trực tiếp Hotline bộ phận Hành chính nhân sự: 0775 779 266 (Ms. Dung)
** Lưu ý: Công ty chỉ phản hồi và mời phỏng vấn những hồ sơ ứng viên đạt yêu cầu trong vòng sơ loại.

Gia nhập SMADS để cùng tạo nên những sản phẩm “visual” chất lượng và bứt phá cùng thương hiệu!

Ngành nghề: Hành chính/Thư ký/Trợ lý, Kinh doanh, Quảng cáo/Marketing/PR
Chia sẻ việc làm này
Nhân Viên Nhân Sự (Phụ trách Chấm công - Tính lương)

Nhân Viên Nhân Sự (Phụ trách Chấm công - Tính lương)

Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake
  • Ngày hết hạn: 08/02/2026
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 8 - 12 triệu
Ứng tuyển
POSITION SUMMARY/ TÓM TẮT CÔNG VIỆC:

• Kiểm tra việc chấm công và thực hiện nội quy lao động, quản lý chế độ nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca, giờ làm việc…

• Lưu trữ, sắp xếp, cập nhật hồ sơ, kỷ luật.

• Hỗ trợ phòng trong các công việc phát sinh, lễ tết.

• Bắt buộc biết sử dụng hệ thống Smile.

RESPONSIBILITIES:

• Lưu trữ và sắp xếp hồ sơ

• Cập nhật hồ sơ dữ liệu nhân viên

• Hỗ trợ phòng các công việc liên quan

• Cập nhật lỗi vi phạm

• Kiểm tra, giám sát việc chấm công và quản lý các chế độ như nghỉ phép, nghỉ ốm, nghỉ bù, tăng ca,...

• Phụ trách một số đầu việc liên quan khác theo yêu cầu từ cấp trên.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 24

Việc làm tuyển gấp

HO - Data Quality/ Data Governance Specialist
HO - Data Quality/ Data Governance...
icon
Kiểm toán viên (mảng Công nghệ, Dữ liệu)- IT Auditor
Kiểm toán viên (mảng Công nghệ, Dữ...
icon
AppSec (DevOps/ DevSecOps) Engineer (Python/Cloud/AWS)
AppSec (DevOps/ DevSecOps) Engineer...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (273729)
  • Việc làm bảo vệ (1989)
  • Việc làm bất động sản (22153)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1398)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4646)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6072)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20806)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31992)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31908)
  • Việc làm spa / làm đẹp (495)
  • Việc làm luật / pháp lý (13634)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2953)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (270)
  • Việc làm tài chính / kế toán (156936)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2551)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2905)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11168)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6179)
  • Việc làm y tế / dược (1198)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (862)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (201)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (15)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (10)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (31)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (26)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập