Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

image image
Sư phạm công nghệ (382) Quản trị kinh doanh (35602) Kế toán (23563) Quản trị nhân lực (629) Công nghệ kỹ thuật máy tính (1126) Công nghệ thông tin (1126) Công nghệ kỹ thuật cơ khí (1) Công nghệ chế tạo máy (1) Công nghệ kỹ thuật ô tô (1) Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử
banner 1
Chuyên Viên Tuyển Dụng

Chuyên Viên Tuyển Dụng

Công ty phát triển trạm sạc toàn cầu V-GREEN
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
V-Green Global Charging Stations Development aims to invest in a robust charging infrastructure that prioritizes supporting VinFast vehicles and advancing Vietnam's leadership in electric vehicle charging stations.Overview: Take responsibility for recruiting focus in Asian MarketsRecruitment Strategy: Develop and implement effective recruitment strategies to attract top talent for various positions within the organization.Sourcing: Utilize various channels (e.g., job boards, social media, networking, referrals) to source potential candidates and build a strong talent pipeline.Screening: Review resumes, conduct phone screenings, and assess candidates' qualifications, experience, and cultural fit for the organization.Interviewing: Coordinate and conduct interviews, including initial phone screens and in-person/virtual interviews, ensuring a positive candidate experience.Collaboration: Work closely with hiring managers to understand their staffing needs, provide guidance on job descriptions, and develop tailored recruitment plans.Candidate Engagement: Maintain regular communication with candidates throughout the recruitment process, providing updates and feedback in a timely manner.Employer Branding: Promote the company's employer brand and values through various channels, ensuring a positive representation of V-Green in the job market.Onboarding: Assist in the onboarding process for new hires, ensuring a smooth transition into the company.Data Management: Maintain accurate and up-to-date records of all candidate interactions and recruitment activities.Reporting: Prepare and present regular recruitment reports to HR management, highlighting key metrics and insights.
Navigos Search - Chuyên Viên Tư Vấn Tuyển Dụng

Navigos Search - Chuyên Viên Tư Vấn Tuyển Dụng

Navigos Group
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Bạn sẽ phụ trách toàn bộ quy trình tuyển dụng, từ tìm kiếm ứng viên đến chốt offer, nhằm kết nối ứng viên phù hợp với khách hàng.Nếu bạn đang tìm một công việc tận dụng được kỹ năng sales, và có lộ trình phát triển rõ ràng — đây có thể là cơ hội mà bạn đang tìm kiếm!- Phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng/doanh nghiệp thông qua các sự kiện networking, hội thảo nội bộ,....- Phối hợp chặt chẽ với các cấp quản lý để duy trì pipeline kinh doanh hiệu quả- Tư vấn và triển khai giải pháp tuyển dụng phù hợp, quản lý dữ liệu ứng viên- Hiểu rõ nhu cầu từng vị trí để đưa ra phương án tuyển dụng hiệu quả- Tìm kiếm, tiếp cận và giới thiệu cơ hội phù hợp cho ứng viên- Quản lý toàn bộ quy trình tuyển dụng từ phỏng vấn đến offer và sau đó- Đàm phán lương thưởng và thống nhất điều khoản giữa hai bên- Hỗ trợ ứng viên về CV, phỏng vấn và định hướng nghề nghiệp
HR & Admin Executive

HR & Admin Executive

Wine Embassy Co. Ltd
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
The Role & Key Responsibilities: 1. Recruitment (30%) • Full responsibility for recruitment including job description preparation, job-posting, CV collecting & screening, sourcing potential candidates from internal and external introduction, scheduling interviews, etc. • Coordinate with line managers to clarify specific requirements of vacancies • Advise and improve the hiring process • Manage full employee cycle from onboarding, orientation, training, development till offboarding 2. Compensation and benefits (30%) • Collect and manage all employee information • Develop monitoring and management system for working hours • Provide timely and accurate calculation of payroll, bonus, allowance for all employees • Be responsible for monitoring employee data in compulsory social, health and unemployment insurance (SHUI) • Prepare and submit labor and social insurance reports to local authorities. • Be responsible for PIT declaration, PIT code, dependants… (included PIT finalization). • Manage staff Annual Leave days, timesheet, and insurance claims (if any) • Assist in the development and develop policies of managing performance and KPIs to ensure the efficient performance by employees, aligning with the company's goals and strategy. • Advise and improve other employee benefit, e.g. Annual health checkup, additional Insurance… 3. Contracts & Employee Relations (10%) • Prepare, and follow up on new labor contracts, tracking contract list and expired contracts • Create and update procedures/decisions/forms for the HR department • Maintain employee records according to policy and legal requirements • Co-ordinate and advise line managers on labor issues • Review employment and working conditions to ensure legal compliance. 4. Office management (30%) • Manage flights, visas, hotels and ground transportation for employee business trips • Organize company gathering, and other employee's activities (e.g. year end party, team building, birthday, team lunch…) • Collaborate with service agent to obtain Expatriates’ work permit, resident card, and other relevant document. • Collaborate with relating departments to build up and ensure compliance of Company Policies and Procedures. • Manager day-to-day office administration eg. purchasing office pantry, stationery & miscellaneous items, arranging repair or maintenance service, etc. • Other admin tasks.
Trưởng phòng kinh doanh (DOS)

Trưởng phòng kinh doanh (DOS)

Khách sạn Imperial Dalat
  • Ngày hết hạn: 08/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Lâm Đồng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

• Manage and direct the planning of the Sales Department.

• Advise the Board of Directors on development plans to achieve targeted revenue.

• Establish new customer acquisition channels and maintain existing customer relationships.

• Be responsible for the hotel’s business operations.

• Assign tasks and manage subordinates to effectively accomplish the set goals.

• Coordinate with other departments to ensure the best service delivery to customers.

• Maintain good relationships with travel agencies and tour operators.

{NESTA HOIAN RESORT & SPA} - NHÂN VIÊN KINH DOANH (E - Commerce)

{NESTA HOIAN RESORT & SPA} - NHÂN VIÊN KINH DOANH (E - Commerce)

Hệ thống Khách sạn Nesta Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 31/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Quảng Nam
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Tìm kiếm khách hàng mới từ các kênh như đại lý lữ hành, doanh nghiệp và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ.
  • Giới thiệu, tư vấn các gói tour, phòng ở, dịch vụ hội thảo, ẩm thực phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
  • Lên kế hoạch, đề xuất các gói dịch vụ, mức giá phù hợp theo từng đối tượng khách hàng.
  • Thương lượng để đạt được thỏa thuận sử dụng dịch vụ, soạn thảo và theo dõi hợp đồng.
  • Liên lạc, theo dõi và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình khách sử dụng dịch vụ để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
  • Hoạt động xúc tiến và quảng bá:
  • Tham gia các hội chợ, sự kiện để quảng bá sản phẩm, dịch vụ và xây dựng thương hiệu.
  • Liên kết chặt chẽ với bộ phận Marketing, điều hành tour, nhà hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ và triển khai các chương trình khuyến mãi.
  • Lập báo cáo định kỳ về doanh số, hoạt động kinh doanh và báo cáo các thông tin phản hồi từ khách hàng để cải thiện.
  • Đảm bảo hoàn thành mục tiêu doanh thu cá nhân và của khách sạn, công ty.
Trợ lý Phòng Đào Tạo

Trợ lý Phòng Đào Tạo

Thiên Khôi
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Phân tích và xây dựng kế hoạch đào tạo: + Phân tích nhu cầu đào tạo và xây dựng kế hoạch phù hợp với định hướng tổ chức. + Hỗ trợ quản lý và lên kế hoạch tổ chức đào tạo.• Tổ chức và giám sát hoạt động đào tạo: + Đảm bảo hỗ trợ và giám sát lớp đào tạo diễn ra suôn sẻ, kịp thời giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình đào tạo. + Sắp xếp lịch thi và giám sát kỳ thi đảm bảo diễn ra suôn sẻ.• Công tác đối ngoại và kiểm soát chất lượng đào tạo: + Theo dõi, đánh giá hiệu quả đào tạo và đề xuất cải tiến. + Thực hiện công tác đối ngoại liên quan đến chuyên gia đào tạo, giảng viên và các bên đối tác đào tạo.• Hỗ trợ công tác hành chính: Cung cấp các báo cáo, tài liệu và hỗ trợ các công việc liên quan đến đào tạo khi cần.
Seller TikTok Shop US

Seller TikTok Shop US

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu VFAZ
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: 37 Nguyễn Sinh Sắc (Lô A4-23), Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

VFAZ TUYỂN DỤNG SELLER TIKTOK SHOP US

:
– Chịu trách nhiệm quản lý và xây dựng Kênh Tiktok của thương hiệu
– Quản lý các thao tác vận hành trên TikTok Shop: đăng tải sản phẩm, cập nhật hình ảnh, mô tả, giá bán, tồn kho.
– Theo dõi đơn hàng, hỗ trợ fulfill đơn (thủ công hoặc tự động).
– Xử lý các vấn để của gian hàng: tin nhắn khách hàng, xử lý phản hồi, khiếu nại đơn giản.
– Theo dõi lịch sử mua hàng và chăm sóc khách hàng thân thiết.
– Thực hiện các kế hoạch kinh doanh khác trên Tiktok theo chiến lược phát triển của công ty.
– Cập nhập thông tin chính sách từ kênh bán hàng Tiktok, ngành hàng; báo cáo tình hình thị trường và kết quả kinh doanh cho quản lý
– Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo từ cấp trên.

Yêu cầu ứng viên:
– Nam/Nữ, tuổi từ 22–30, tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học (ưu tiên ngành Kinh doanh, Marketing, Dệt may…)
– Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng trên Tiktok shop hoặc các sàn thương mại điện tử, đặc biệt là trong lĩnh vực may mặc là lợi thế
– Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt, thuyết phục khách hàng hiệu quả.
– Có tinh thần học hỏi, cầu tiến, chủ động và trách nhiệm trong công việc.
– Am hiểu thuật toán TikTok và các chính sách của TikTok Shop.
– Tiếng Anh: kỹ năng đọc hiểu và viết tốt;
– Có kỹ năng xử lý vấn đề.
– Thành thạo MS Office (Word, Excel, PowerPoint, Outlook), Canva.

Quyền lợi:
– Thu nhập: Lương cơ bản + hoa hồng (theo KPI)
– Đóng BHYT, BHXH và chế độ phúc lợi theo quy định nhà nước.
– Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
– Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cấp cao (Team Leader, Trưởng phòng,…).
– Company trip 2 lần/năm

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Email: [email protected]
SĐT: 0919.316.648 (Ms. Sang)
Địa chỉ làm việc: VFAZ - 37 Nguyễn Sinh Sắc (Lô A4-23), Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Ngành nghề: Hành chính/Thư ký/Trợ lý, IT / Phần mềm / CNTT, Kinh doanh, Quảng cáo/Marketing/PR
Chia sẻ việc làm này
Chuyên Viên Tuyển Dụng Nhà Hàng

Chuyên Viên Tuyển Dụng Nhà Hàng

Công ty TNHH Khè Group
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon 12 - 20 triệu
Ứng tuyển
• Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động tuyển dụng theo nhu cầu nhân sự của công ty

• Đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn sơ tuyển và phối hợp với các phòng ban để đánh giá ứng viên

• Quản lý dữ liệu ứng viên, xây dựng nguồn ứng viên tiềm năng

• Tham gia xây dựng quy trình tuyển dụng, cải tiến phương pháp tuyển dụng hiệu quả

• Hỗ trợ các hoạt động truyền thông nội bộ, xây dựng thương hiệu tuyển dụng

Associate HR & Payroll

Associate HR & Payroll

Dezan Shira & Cộng Sự Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Location: Ho Chi Minh City• Department: Management Department• Reports To: Manager, HR & Payroll______________________________________KEY RESPONSIBILITIES• Be in charge in processing the payroll set-up for new clients.• Conduct monthly payroll calculations and be responsible for the full payroll cycle’s tasks.• Be responsible to schedule, actively follow-up, and coordinating with clients to prepare and submit required statutory reports to ensure compliance in SHUI, Labor and PIT.• Liaise with various government authorities to solve PIT, SHUI and Labor-related issues.• Perform on-boarding/off-boarding process for new/resigned clients’ employees.• Provide recommendations and HR advisory for DSA’s clients.• Take care of employees’ inquiries on payroll-related matters.• Input, manage and maintain team database relating to employees’ and clients’ documents. Send and follow mailing records from the team and customer.• Set up salary payments to the client’s employees, Tax and Insurance payments to statutory bodies or payments to vendors on behalf of the Client.• Perform such other related services and tasks as may be assigned from time to time.
C&B COORDINATOR/ĐIỀU PHỐI VIÊN TIỀN LƯƠNG & CHẾ ĐỘ

C&B COORDINATOR/ĐIỀU PHỐI VIÊN TIỀN LƯƠNG & CHẾ ĐỘ

Movenpick Resort Cam Ranh, Khánh Hòa
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Khánh Hòa
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
THE ROLE

  • Prepare and process accurate, timely payroll for employees, casuals, and interns.
  • Manage and verify attendance records in the Cadena system to ensure payroll accuracy.
  • Calculate severance pay and other employee-related payments in compliance with regulations.
  • Register, update, and adjust Social, Health, and Unemployment Insurance records monthly.
  • Guide employees through insurance claims and liaise with authorities to secure benefits.
  • Handle employee inquiries on salaries, benefits, and Personal Income Tax (PIT).
  • Prepare monthly payroll, benefits, and PIT reports, and update C&B data in Cadena.

(Senior) Human Resources Executive - Q3, HCM

(Senior) Human Resources Executive - Q3, HCM

Nhà hàng Fine Dining Gaku - Hoiana
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon 20 - 30 triệu
Ứng tuyển
(Senior) HR Executive sẽ là người phụ trách chính về chế độ lương – phúc lợi (C&B), đồng thời hỗ trợ công tác tuyển dụng và một phần nhỏ trong hoạt động đào tạo nội bộ. Vị trí này đảm bảo các chính sách nhân sự được triển khai đúng quy định, đồng bộ và phù hợp với đặc thù của ngành khách sạn – F&B.

Nhiệm vụ chính

1. Lương & Phúc lợi (70%)

Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến lương, thưởng, phúc lợi hàng tháng.

Đảm bảo tính toán, chi trả lương chính xác và đúng thời hạn.

Theo dõi, cập nhật và làm thủ tục về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, thuế thu nhập cá nhân.

Chuẩn bị báo cáo C&B định kỳ và đột xuất.

Đề xuất điều chỉnh, cải tiến chính sách để nâng cao tính cạnh tranh và sự gắn kết của nhân viên.

2. Tuyển dụng (20%)

Triển khai tuyển dụng các vị trí từ cấp giám sát trở xuống.

Thực hiện quy trình từ đăng tin, sàng lọc, phỏng vấn đến tiếp nhận nhân viên mới.

Duy trì cơ sở dữ liệu ứng viên, xây dựng nguồn ứng viên tiềm năng.

Tham gia các hoạt động quảng bá thương hiệu tuyển dụng.

3. Hỗ trợ đào tạo (10%)

Phối hợp tổ chức các chương trình đào tạo nội bộ (hội nhập, kỹ năng mềm, kỹ năng dịch vụ…).

Theo dõi hồ sơ đào tạo, hỗ trợ đánh giá hiệu quả các chương trình.

Chuẩn bị tài liệu và hỗ trợ công tác hậu cần cho các khóa học.

Senior Talent Acquisition Specialist (Supply Chain Management System) - 750M ~ 1.2B Vnd/year

Senior Talent Acquisition Specialist (Supply Chain Management System) - 750M ~ 1.2B Vnd/year

Crossian Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 07/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
ABOUT THE ROLECrossian is a high-growth technology-driven e-commerce business. Behind our success is our people. As a start-up formed in 2020, we have created a fast-paced and dynamic environment, enabling our people to reach a cumulative average growth rate of over 1000% in the last 3 years. Our mission now is to build direct-to-consumer brands and increase customer lifetime value.We are seeking a dynamic and experienced Senior Talent Acquisition Specialist with expertise in headhunting to lead our recruitment initiatives and drive strategic hiring decisions. In this role, you will take ownership of identifying, engaging, and onboarding top-tier talent to meet our business needs. You will work closely with leadership teams to attract high-caliber professionals, leveraging your networking and headhunting skills to ensure the acquisition of the best candidates in the market.WHAT YOU WILL DOTalent Acquisition Strategy• Develop and implement effective recruitment strategies to attract top talent across various channels, including job boards, social media, and professional networks.• Partner with business leaders to identify hiring needs and create tailored talent acquisition plans.Headhunting and Sourcing• Proactively identify, approach, and engage passive candidates through innovative sourcing techniques and headhunting strategies.• Build and maintain a strong pipeline of qualified candidates for critical and high-level positions.• Specialize in recruiting for roles in the apparel industry and/or supply chain management system functions. Candidate Management• Screen, interview, and evaluate candidates to ensure they align with role requirements and company values.• Guide candidates through the recruitment process, providing an exceptional candidate experience.Stakeholder Collaboration• Act as a trusted advisor to hiring managers, offering insights on market trends, talent availability, and competitive salary benchmarks.• Work closely with HR teams to align recruitment efforts with organizational goals.Recruitment Analytics• Monitor and report on recruitment metrics to measure the effectiveness of hiring strategies.• Continuously refine processes to improve efficiency and quality of hires.Employer BrandingEnhance the company's employer brand by representing the organization at industry events, career fairs, and on digital platforms.
Talent Acquisition Specialist (Base in Ha Tinh)

Talent Acquisition Specialist (Base in Ha Tinh)

VINFAST TRADING AND PRODUCTION JSC
  • Ngày hết hạn: 07/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Develop and manage end to end recruitment plans based on approved headcounts. Collaborate with department leaders to identify hiring needs and prioritize recruitment efforts. Create and manage diverse candidate sourcing strategies to attract high-quality engineering talent. Maintain and manage an organized database of candidate information. Conduct interviews and assessments to evaluate candidate suitability based on job requirements. Provide timely feedback and recommendations to hiring managers. Establish and nurture relationships with local and overseas training organizations to enhance the VinFast employer brand. Promote VinFast as an employer of choice in the engineering sector through networking and outreach. Welcome new hires and facilitate a smooth onboarding experience. Collaborate with relevant departments to ensure new employees have the necessary tools and support for success.
Thư Ký Kinh Doanh

Thư Ký Kinh Doanh

Công ty TNHH Minh Trần Holdings
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: 115 – 117 Đỗ Thúc Tịnh, Khuê Trung, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

MINH TRẦN HOLDINGS TUYỂN DỤNG: THƯ KÝ KINH DOANH

MÔ TẢ CHI TIẾT CÔNG VIỆC:
• Cập nhật thông tin về sản phẩm, chính sách kinh doanh của Công ty đến các đối tác, khách hàng và các bộ phận liên quan.
• Theo dõi và cập nhật tình hình giao dịch, kinh doanh dự án, căn hộ cho Phòng kinh doanh.
• Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như thỏa thuận đặt cọc, hợp đồng liên quan đến dự án, căn hộ.
• Chịu trách nhiệm giải đáp các thắc mắc cho các đối tác, khách hàng.
• Tổng hợp thông tin, báo cáo tình hình bán hàng hàng ngày và hàng tuần cho quản lý trực tiếp.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Quản lý trực tiếp.

YÊU CẦU:
• Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, BĐS, Ngoại ngữ….
• Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tương đương.
• Hiểu biết về Ngành và thị trường Bất động sản tại Việt Nam.
• Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng, các phần mềm Mail, Web, phần mềm chuyên dụng.
• Kiên nhẫn; Công bằng; Tự tin; Chăm chỉ; Trung thực; Điềm đạm và bình tĩnh.
• Có tinh thần hợp tác, giúp đỡ; Có tinh thần trách nhiệm cao; Chủ động trong công việc; Đam mê và nhiệt tình với công việc.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
• Lương cứng 8 – 12 triệu đồng/ tháng
• Thử việc 02 tháng
• Hưởng đầy đủ BHXH theo pháp luật hiện hành;
• Cơ hội thăng tiến, môi trường làm việc chuyên nghiệp.
• Được đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn.

Hồ sơ được gửi trực tiếp tại: CÔNG TY TNHH MINH TRẦN HOLDINGS
+ Địa chỉ: 115 – 117 Đỗ Thúc Tịnh, Khuê Trung, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.
+ Hoặc qua Email: [email protected] (Tiêu đề mail: Tên – Vị trí ứng tuyển – SĐT).
+ Điện thoại: 02363663567 (Giờ hành chính)

Ngành nghề: Hành chính/Thư ký/Trợ lý, Kinh doanh
Chia sẻ việc làm này
HR Casual (C&B Focus, 6-Month Contract)

HR Casual (C&B Focus, 6-Month Contract)

Tru by Hilton
  • Ngày hết hạn: 30/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 5 - 8 triệu
Ứng tuyển

1. Time Attendance & Employee Information Management

  • Record and manage attendance on the Cadena system, ensuring data accuracy and completeness.
  • Create new employee profiles and update employee information on Cadena; monitor data status regularly.

2. Leave, Overtime & Meal Allowances

  • Manage and track employee compensatory leave and overtime; reconcile data with payroll.
  • Compile and prepare the monthly meal allowance report for all employees.

3. Employee Records & Termination

  • Monitor employee resignation paperwork, draft and issue termination decisions.
  • Maintain and archive personnel files, labor contracts, and contract appendices in compliance with company regulations.

4. Payroll, Social Insurance & Tax

  • Assist in reviewing monthly payroll, allowances, overtime, and leave data.
  • Support the preparation of documents for social insurance (SI) registration/termination and personal income tax (PIT) when required.

5. Reports & Other Support

  • Prepare regular HR reports and other reports as assigned by the supervisor.
  • Perform other C&B-related tasks as assigned.

___________________________________

1. Chấm công & quản lý thông tin nhân viên

  • Thực hiện chấm công trên hệ thống Cadena, đảm bảo dữ liệu chính xác và đầy đủ.
  • Nhập mới và cập nhật thông tin nhân viên trên Cadena; theo dõi tình trạng dữ liệu thường xuyên.

2. Nghỉ phép, Tăng ca & Suất ăn

  • Quản lý và theo dõi tình trạng nghỉ phép bù, tăng ca của nhân viên; đối chiếu dữ liệu với bảng lương.
  • Tổng hợp và lập báo cáo suất ăn hàng tháng cho toàn bộ nhân viên.

3. Hồ sơ lao động & Nghỉ việc

  • Theo dõi giấy tờ nghỉ việc của nhân viên, soạn thảo và ban hành quyết định nghỉ việc.
  • Lưu trữ hồ sơ nhân sự, hợp đồng, phụ lục hợp đồng đầy đủ và đúng quy định.

4. Tính lương & BHXH – Thuế

  • Hỗ trợ kiểm tra bảng lương hàng tháng, phụ cấp, tăng ca, nghỉ phép.
  • Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ báo tăng/giảm BHXH và chứng từ thuế TNCN khi cần.

5. Báo cáo & Hỗ trợ khác

  • Chuẩn bị báo cáo nhân sự định kỳ và các báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên.
  • Thực hiện các công việc khác khi được phân công.
Senior Talent Acquisition Specialist/ TABP (750M - 1.2B VND Per Year)

Senior Talent Acquisition Specialist/ TABP (750M - 1.2B VND Per Year)

Crossian Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 07/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
ABOUT THE ROLECrossian is a high-growth technology-driven e-commerce business. Behind our success is our people. As a start-up formed in 2020, we have created a fast-paced and dynamic environment, enabling our people to reach a cumulative average growth rate of over 1000% in the last 3 years. Our mission now is to build direct-to-consumer brands and increase customer lifetime value.We are seeking a dynamic and experienced Senior Talent Acquisition Specialist with expertise in headhunting to lead our recruitment initiatives and drive strategic hiring decisions. In this role, you will take ownership of identifying, engaging, and onboarding top-tier talent to meet our business needs. You will work closely with leadership teams to attract high-caliber professionals, leveraging your networking and headhunting skills to ensure the acquisition of the best candidates in the market.WHAT YOU WILL DOTalent Acquisition Strategy:• Develop and implement effective recruitment strategies to attract top talent across various channels, including job boards, social media, and professional networks.• Partner with business leaders to identify hiring needs and create tailored talent acquisition plans.Headhunting and Sourcing:• Proactively identify, approach, and engage passive candidates through innovative sourcing techniques and headhunting strategies.• Build and maintain a strong pipeline of qualified candidates for critical and high-level positions.Candidate Management:• Screen, interview, and evaluate candidates to ensure they align with role requirements and company values.• Guide candidates through the recruitment process, providing an exceptional candidate experience.Stakeholder Collaboration:• Act as a trusted advisor to hiring managers, offering insights on market trends, talent availability, and competitive salary benchmarks.• Work closely with HR teams to align recruitment efforts with organizational goals.Recruitment Analytics:• Monitor and report on recruitment metrics to measure the effectiveness of hiring strategies.• Continuously refine processes to improve efficiency and quality of hires.Employer Branding:• Enhance the company’s employer brand by representing the organization at industry events, career fairs, and on digital platforms.
Chuyên viên PR & Content

Chuyên viên PR & Content

Luxe Paradise Premium Hotel
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Content Marketing

- Viết nội dung cho website, OTA listing (tối ưu SEO, giàu cảm xúc).

- Viết nội dung cho social (caption ngắn, dài, storytelling, campaign).

- Viết press release, bài PR báo chí, bài blog travel & lifestyle.

- Dịch & biên tập nội dung đa ngôn ngữ (Anh, Hàn, Trung).

• Quan hệ báo chí & KOL

- Thiết lập & duy trì mối quan hệ với phóng viên, blogger, travel magazine.

- Tổ chức media trip, famtrip cho KOL, nhà báo.

- Xử lý truyền thông khủng hoảng (phối hợp với MarCom Manager).

• Partnership & Co-branding

- Tìm kiếm & triển khai hợp tác với các thương hiệu F&B, airline, travel agency, cộng đồng expat.

- Xây dựng gói combo dịch vụ (ví dụ: khách sạn + café partner, khách sạn + tour trải nghiệm).

- Đàm phán quyền lợi truyền thông chéo (cross-promotion).

• Sự kiện & hoạt động cộng đồng

- Lên kế hoạch & tổ chức workshop nhỏ, event khách hàng, hoạt động CSR (nếu có).

- Quản lý nội dung & hình ảnh truyền thông trong sự kiện.

Nhân Viên Kinh Doanh (mảng Xây dựng – Nội Thất)

Nhân Viên Kinh Doanh (mảng Xây dựng – Nội Thất)

Công Ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế Và Xây Dựng Modern House
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: K919/34 Nguyễn Lương Bằng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

CÔNG TY TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT MODERN HOUSE
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN SALE XÂY DỰNG – NỘI THẤT

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới (nhà ở, biệt thự, căn hộ, showroom…).
– Chăm sóc và duy trì quan hệ với khách hàng hiện tại.
– Khảo sát thị trường, phân tích nhu cầu, đề xuất chiến lược.

YÊU CẦU:
– Tốt nghiệp Trung cấp/CĐ/ĐH chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, kiến trúc, nội thất…
– Kinh nghiệm từ 6 tháng – 1 năm ở vị trí tương đương.
– Giao tiếp tốt, siêng năng, chủ động, biết lập kế hoạch.

QUYỀN LỢI:
– Thu nhập: Lương thỏa thuận + % doanh số + thưởng KPI.
– Thưởng nóng theo từng dự án.
– Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng và kiến thức ngành nội thất.
– Được tham gia BHXH, BHYT, nghỉ lễ Tết theo quy định.

CÁCH ỨNG TUYỂN
Gửi CV về Email: [email protected]
Hoặc gọi: 0799922979 - 0707476647
Địa chỉ: K919/34 Nguyễn Lương Bằng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Fanpage: https://www.facebook.com/noithathiendaidn

Cơ hội dành cho bạn trẻ có đam mê kinh doanh và yêu thích nội thất!

Ngành nghề: Hành chính/Thư ký/Trợ lý, Kiến trúc/Nội thất, Kinh doanh, Phát triển thị trường, Xây dựng
Chia sẻ việc làm này
  • 1
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 35

Việc làm tuyển gấp

Web Designer (UI-UX, HTML/CSS) - Japanese Company
Web Designer (UI-UX, HTML/CSS) -...
icon
IT Service Desk
IT Service Desk
icon
Technical Lead ( C#, Java, Python)
Technical Lead ( C#, Java, Python)
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (258437)
  • Việc làm bảo vệ (1940)
  • Việc làm bất động sản (21501)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4537)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6017)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20208)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31033)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30454)
  • Việc làm spa / làm đẹp (491)
  • Việc làm luật / pháp lý (13538)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2932)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (268)
  • Việc làm tài chính / kế toán (153551)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2494)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2893)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11132)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6135)
  • Việc làm y tế / dược (1171)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (851)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (26)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập