Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Văn phòng Generali Hoà Xuân tuyển dụng Trợ lý Giám Đốc – Fulltime
Số lượng: 01
Thời gian làm việc: giờ hành chính: thứ 2 đến thứ 6, sáng thứ 7 linh hoạt
Sáng: 8h -12h Chiều : 13h30- 17h30
Địa điểm làm việc: 225 Nguyễn Phước Lan, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
:
– Các công việc dưới sự chỉ đạo trực tiếp từ Giám đốc
– Hỗ trợ công tác chăm sóc khách hàng trực tiếp
– Xử lý hồ sơ họp hành, tài liệu
– Tìm kiếm khách hàng trên cơ sở dữ liệu và phát triển kinh doanh cho văn phòng
– Công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn (*)
Yêu cầu:
– Tuổi: 22-35
– Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng
– Trung thực, kiên trì
– Cầu tiến, chịu học hỏi khi tham gia vào Công việc
– Không ngại gọi điện trao đổi công việc, và gặp gỡ người lạ
– Khả năng giao tiếp tốt, yêu thích công việc hỗ trợ, giúp đỡ khách hàng
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và có máy tính cá nhân riêng
Quyền lợi (**):
– Lương 8 – 12 triệu/tháng bao gồm (Lương cơ bản, phụ cấp và thưởng theo chính sách lương của Công ty)
– Được đào tạo kiến thức, kỹ năng ngay khi làm việc
– Được nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước
– Được du lịch cùng team, văn phòng
Yêu cầu hồ sơ:
– Đơn xin việc viết tay (A4)
– Sơ yếu lý lịch
– Bản sao bằng tốt nghiệp
– Bản sao CCCD
– 02 ảnh 3×4
Nơi tiếp nhận hồ sơ:
- Trực tiếp: Văn phòng Generali Hoà Xuân – Gửi Ms. Trà (Bộ phận Lễ tân – giao dịch)
Add: 225 Nguyễn Phước Lan, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng
- Email: [email protected] (tiêu đề ghi rõ: [Họ tên – Vị trí ứng tuyển]
• Develop business leads for the Hotel on a weekly basis
• Prepare monthly list of accounts to penetrate for the following month
• Plan active site inspections/entertainment meetings weekly basis to qualified potential accounts or new accounts
• Builds and strengthens relationships with existing and new customers to enable future bookings. Activities include sales calls, entertainment, FAM trips, trade shows, etc.
• Develops relationships within community to strengthen and expand customer base for sales opportunities.
• Prepare monthly action plan for main market segment
• Perform monthly review account profile on room nights production and average rate
• Monitor competitors’ rate strategy, account penetration and marketing activities to maintain a competitive edge
• Fully responsible of accounts under his/her management , including contracting, updating profile and renewing contracts
• Update management on VIP arrivals, meet and greet accordingly
• Up-sell, cross-sell and promote Hotel facilities & services at every available opportunity in order to maximize sales revenue
• Conduct negotiations to achieve the best profit and rates for the Hotel
• Attend hotel clients and local community business events to network and maintain high visibility
• Understands the overall market of each hotel - competitors’ strengths and weaknesses, economic trends, supply and demand etc. and knows how to sell against them.
• Gains understanding of the location’s primary target customer and service expectations; serves the customer by understanding their business, business issues and concerns, to offer better business solution.
• Supports the company’s service and relationship strategy, driving customer loyalty by delivering service excellence throughout each customer experience.
• Services our customers in order to grow share of the account.
• Executes and supports MHI customer service standards.
• Interacts with guests to obtain feedback on product quality and service levels.
• Update Cluster Director of Sales & Marketing on market trends and business leads
1. Quay phim, chụp hình các sự kiện, dự án truyền thông nằm trong kế hoạch marketing của công ty.
- Quay video, chụp ảnh, cắt ghép các clip để tạo thành 1 clip hoàn chỉnh.
- Quay film, chụp hình fly cam dự án/ cơ sở kinh doanh theo chiến dịch
- Xây dựng các clip quảng cáo, clip Viral, video giới thiệu sản phẩm, mô tả sản phẩm.
- Quay phim chụp ảnh sản phẩm, sự kiện công ty.
- Phối hợp cùng team nội dung sáng tạo các nội dung video mới theo trend và định hướng của tổ chức.
- Hỗ trợ xử lý hậu kỳ video.
2. Sản xuất các Clip phục vụ cho nhu cầu Marketing và kinh doanh của Công ty
- Sản xuất clip, film, TVC quảng cáo cho dự án và toàn công ty theo chiến dịch
- Biên tập và quay dựng phim, chỉnh sửa các video clips của công ty
- Tìm kiếm các phương pháp thể hiện phim mới để áp dụng cho nhu cầu Marketing và kinh doanh của Công ty
- Phối hợp tổ chức và triển khai các kế hoạch hoạt động Marketing
Assist in developing, implementing, monitoring and evaluating the hotel’s marketing communications strategy, including advertising, promotions, public relations, graphics and collateral, so as to support the marketing objectives for the hotel and maximize the hotel’s positive exposure in local, national and international markets.
Assists in establishing annual marketing communications budgets, including above the line advertising, public relations, sales promotions and publicity that will form part of the hotel’s business plan.
Develops and maintains active contacts with the press and key media people, and evaluates all media solicitations and exposures.
Assists in monitoring all current attitudes and public statements concerning the hotel in foreign and local media.
Assists in ensuring all hotel advertising and collateral (local Food and Beverage, recruitment, etc.) are of consistent high standards, and that they comply with Hyatt International’s brand standards. To implement Hyatt International’s strategies and goals in electronic marketing
Enhances the performance of hotel website(s) as electronic marketing communication tools, distribution channels and methods of building loyalty and two-way customer communication
Be responsible for building and maintaining a permission-based email list by category and to implement electronic communications where appropriate.
Ensures all hotel websites are regularly updated and list most relevant information and rates/offers.
Prepares reports and analysis of hotel websites and to shar
Maintains records of all media and purchase agreements, contracts and quotes for the hotel.
Updates and checks departmental expenses against budgeted costs.
Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh của khách sạn như: làm báo giá, thư chào hàng, soạn thảo và quản lý các hợp đồng,…
Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản các điều khoản, phối hợp với khách hàng và các bộ phận khác để hoàn thiện hợp đồng, lập thủ tục ký kết, lưu hợp đồng.
Theo dõi và thu thập phản hồi của khách hàng về các dịch vụ của khách sạn thông qua các trang mạng xã hội và diễn đàn chuyên ngành. Sau đó, trình lên các bộ phận cấp cao hơn để xin ý kiến hỗ trợ xử lý nếu vượt quá khả năng xử lý của bản thân.
Hàng ngày tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu của khách hàng trên social, chat, email, fanpage và điện thoại.
Thu thập thông tin nhu cầu của khách hàng, phân tích và phối hợp với bộ phận sales tư vấn cho khách hàng.
Chuyển toàn bộ thông tin khách hàng cho sales
Xác định nhu cầu và lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự
Thực hiện kế hoạch tuyển dụng
Tiếp nhận nhân viên mới, phối hợp với các phòng ban đánh giá kết quả thử việc
Tư vấn và giới thiệu sản phẩm đến khách hàng
Hỗ trợ khách trong quá trình mua hàng, xử lý các tình huống phát sinh tại quầy
Đảm bảo khu vực bán hàng luôn sạch sẽ, gọn gàng
Thực hiện kiểm kê định kỳ, báo cáo tồn kho
Tham gia các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ triển khai sự kiện tại siêu thị
1. Triển khai các chương trình phát triển nhân tài theo chiến lược và kế hoạch của Phòng Chiến lược nhân tài.
2. Quản lý các chương trình đào tạo, huấn luyện, phát triển đội ngũ kế cận.
3. Giám sát, đánh giá hiệu quả của các chương trình phát triển nhân tài.
4. Phối hợp với các đơn vị liên quan trong ngân hàng để thực hiện các chương trình đào tạo và phát triển nhân sự.
5. Nghiên cứu, đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng phát triển nhân tài tại SHB.