Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

image image
Sư phạm công nghệ (375) Quản trị kinh doanh (35396) Kế toán (23267) Quản trị nhân lực (614) Công nghệ kỹ thuật máy tính (1124) Công nghệ thông tin (1124) Công nghệ kỹ thuật cơ khí (1) Công nghệ chế tạo máy (1) Công nghệ kỹ thuật ô tô (1) Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử
banner 1
Nhân Viên Tuyển Dụng Nhân Sự

Nhân Viên Tuyển Dụng Nhân Sự

Pan Services Hà Nội
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Đối tượng tuyển dụng chính là lao động phổ thông.- Tìm kiếm nguồn công nhân qua các kênh tuyển dụng: Website, diễn đàn, cộng tác viên, trung tâm giới thiệu việc làm, chính quyền địa phương, hội trợ việc làm,... - Tiếp nhận và sàng lọc hồ sơ, thỏa thuận với người xin việc, làm thủ tục tuyển dụng nhân viên mới.- Xây dựng nguồn cộng tác viên tuyển dụng, các kênh tuyển dụng mới.- Thu thập thông tin, chế độ của các công ty cùng dịch vụ để có đề xuất kịp thời.- Tham gia họp bộ phận, đề xuất ý kiến, cùng thực hiện mục tiêu chung của bộ phận Tuyển dụng. Quyền lợi:- Thu nhập thỏa thuận, từ 11 đến 15 triệu (Có thưởng KPI).- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ tết, lương tháng 13,...- Phúc lợi khác: Sinh nhật, du lịch, khám sức khỏe,... - Được đào tạo nghiệp vụ, môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển bản thân.
Nhân viên Sale Online / Sale Admin

Nhân viên Sale Online / Sale Admin

Công ty TNHH Thương mại Phước Ngọc Bảo
  • Ngày hết hạn: 06/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: 142-144 Trương Quang Được, P. Hòa Quý, Q. Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Công ty TNHH TM Phước Ngọc Bảo chuyên phân phối sản phẩm bao bì, đồ nhựa dùng 1 lần do nhu cầu mở rộng cần tuyển dụng:Nhân viên Sale Online / Sale Admin: nam/ nữ

:
– Tìm kiếm và mở rộng thêm các khách hàng mới, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thị trường
– Phát triển tập khách hàng theo định hướng của Công ty
– Chăm sóc khách hàng đối với danh sách được Công ty giao cho và với khách hàng cá nhân tự tìm kiếm
– Thực hiện các báo cáo theo quy định của Công ty

Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành nghề Kinh Tế, Thương mại và những ngành có liên quan đến bán hàng.
– Có kinh nghiệm trên 1 năm trong lĩnh vực bán hàng
– Ngoại hình: ưa nhìn
– Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm hiệu quả
– Trung thực, nhiệt tình, ham học hỏi và có thái độ chuyên nghiệp trong công việc

Quyền lợi:
– Thu nhập: Trao đổi trực tiếp khi PV
– Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp,..
– Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN,..

Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH TM Phước Ngọc Bảo: 142-144 Trương Quang Được, P. Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng
Hotline liên hệ Ms Ngọc: 0985.978733
Email: [email protected]

Ngành nghề: Hành chính/Thư ký/Trợ lý, Kinh doanh, Phát triển thị trường
Chia sẻ việc làm này
HR & GA Manager

HR & GA Manager

Công Ty TNHH Một Thành Viên VINA Paper
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Human resources responsibilities: - Talent acquisition, training and development: manage and retain talents, as well as develop staff members, and collaborate with both internal and external partners for the annual plans and budgets - Compensation and benefits: execute and ensure that all compensation and benefits comply with company regulations and the Labour Code2. General affairs activities: - Supervise and deliver GA services timely ensure the quality of GA services- Monitor Health, Safety, and Environment Services (HSE) services in compliance with company regulations and current governmental requirements- Develop GA and HSE service quality, oversee timely supply and reporting, and coordinate closely with internal and external partners in line with section plans and budgets
Nhân viên Văn Phòng

Nhân viên Văn Phòng

Spark Media
  • Ngày hết hạn: 05/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: 23 Bạch Thái Bưởi, Phường Liên Chiểu, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

[SPARK MEDIA ĐÀ NẴNG TUYỂN DỤNG]
Công việc văn phòng đơn giản – Phù hợp cho sinh viên đi làm thêm | Không yêu cầu kinh nghiệm

Bạn đang tìm công việc:
✅ Không áp lực
✅ Giờ giấc linh hoạt
✅ Được đào tạo từ đầu
✅ Làm tại văn phòng, thu nhập ổn định?

Spark Media tuyển 06 bạn vào vị trí Nhân viên Văn phòng, làm việc tại chi nhánh Đà Nẵng. Môi trường trẻ – công việc rõ ràng – thu nhập theo năng lực!

Công việc là gì?
– Hỗ trợ nhập dữ liệu, xử lý thông tin đơn giản trên máy tính
– Theo dõi file, kiểm tra nội dung, hỗ trợ công việc nhóm
– Không cần kỹ năng đặc biệt – chỉ cần bạn chăm chỉ và làm việc có trách nhiệm
– Chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn

Yêu cầu ứng viên:
– Nam/Nữ, 18–35 tuổi
– Sử dụng cơ bản Word, Excel hoặc Google Sheet
– Không yêu cầu kinh nghiệm – sẽ được hướng dẫn từ A-Z
– Phù hợp với sinh viên cần việc làm thêm nghiêm túc

Thu nhập: Tối thiểu từ 4.5 triệu/tháng, có thể lên đến 10 triệu hoặc hơn tùy theo hiệu quả và mức độ hoàn thành KPI

Địa điểm làm việc: 23 Bạch Thái Bưởi, Phường Liên Chiểu, Đà Nẵng
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Chủ Nhật
– Làm việc theo ca linh hoạt, có thể sắp xếp phù hợp với lịch học hoặc full-time.
+ Ca sáng 8h–12h
+ Ca chiều 14h45-18h45
+ Ca tối 19h-23h

Quyền lợi khi làm việc tại Spark Media:
✅ Môi trường trẻ trung, dễ hòa nhập
✅ Có máy tính hỗ trợ làm việc
✅ Được đào tạo từ đầu
✅ Thưởng hiệu suất + bonus định kì

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Gửi CV đến email: [email protected] Tiêu đề email: [ỨNG TUYỂN NV VĂN PHÒNG] – Họ tên
Hoặc inbox trực tiếp fanpage Spark Media
📞 Liên hệ nhanh: 0764 112 704

Ngành nghề: Hành chính/Thư ký/Trợ lý, Sinh viên/Mới tốt nghiệp/Thực tập
Chia sẻ việc làm này
Seller/Idea Tiktok Shop (Làm việc Online)

Seller/Idea Tiktok Shop (Làm việc Online)

TEAM POD ĐÀ NẴNG
  • Ngày hết hạn: 05/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Team mình chuyên lĩnh vực POD, bán hàng trên các nền tảng thương mại điện tử tại Mỹ. Do nhu cầu phát triển, bên mình cần tuyển nhân sự cho vị trí Nhân viên Seller/Idea Tiktok Shop

Số lượng: 02
Hình thức làm việc: Fulltime, Parttime, Online tại Nhà

Mặc dù, vị trí này đòi hỏi nhiều kỹ năng như: tìm ý tưởng sản phẩm, up sản phẩm lên shop, xử lý đơn hàng, chăm sóc khách hàng, chạy quảng cáo tiktok… Nhưng cần thiết nhất vẫn là kỹ năng tìm ý tưởng sản phẩm nên ưu tiên các bạn có kinh nghiệm này. Các kỹ năng khác sẽ được đào tạo.

:
– Tìm ý tưởng sản phẩm để bán trong shop
– Phối hợp với bên design thiết kế sản phẩm, hoặc dùng AI
– Up sản phẩm lên shop
– Chạy quảng cáo sản phẩm
– Xử lý đơn hàng và chăm sóc khách hàng sau mua (nếu việc này phát sinh nhiều thì sẽ được hỗ trợ)

Yêu cầu:
– Đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 6 tháng trở lên
– Giàu ý tưởng và sáng tạo trong công việc, am hiểu thị trường Mỹ – Âu
– Thông thạo các công cụ tìm ý tưởng thiết kế
– Ưu tiên các bạn biết dùng công cụ chỉnh sửa ảnh, AI

Hiện team mình chưa mở công ty nên làm việc online tại nhà, các bạn có thể chọn làm part/full time tuỳ vào điều kiện của mình. Mình cần tuyển gấp nên ưu tiên các bạn nộp hồ sơ sớm để có thể bắt đầu làm việc trong tháng 9 này.
Bạn nào quan tâm, xin gửi hồ sơ về địa chỉ email sau: [email protected]

Hồ sơ chỉ cần gửi file CV có những nội dung chính sau:
– Thông tin cá nhân, trình độ học vấn và liên hệ của bạn
– Kinh nghiệm làm việc của bạn, hãy viết chi tiết về kinh nghiệm làm việc có liên quan tới công việc tuyển dụng.

Bạn từng làm ở vị trí nào, nhiệm vụ chính của bạn là gì? Bạn đã có bao nhiêu sản phẩm phẩm bán tốt? số lượng đơn hàng bán được cho từng sản phẩm? …
– Thời gian bạn có thể làm việc: Thời gian có thể bắt đầu công việc này? Bạn muốn làm part/full time? Bạn muốn đăng ký làm khung giờ nào?
– Mức lương bạn mong muốn?
Mọi thắc mắc các bạn có thể liên hệ với mình qua zalo 0905.898. 616 (anh Thương)

Ngành nghề: Hành chính/Thư ký/Trợ lý, IT / Phần mềm / CNTT, POD, DROPSHIP, Quảng cáo/Marketing/PR
Chia sẻ việc làm này
[Vinwonders Cửa Hội] Chuyên viên chăm sóc khách hàng

[Vinwonders Cửa Hội] Chuyên viên chăm sóc khách hàng

Vinpearl Hotel & Resorts - Tập Đoàn VinGroup
  • Ngày hết hạn: 31/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Nghệ An
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Kiểm soát Bảng kiểm tuân thủ gian hàng: lập bảng theo dõi hồ sơ pháp lý gian hàng của khách thuê, thu hồi đầy đủ hồ sơ theo quy định, lưu trữ tại cơ sở; lập Kế hoạch khắc phục và đề xuất phương án khi vướng mắc.

-Tổ chức kiểm soát nguồn gốc xuất xứ hàng hóa của các gian hàng đang kinh doanh tại các shophouse, lên danh sách gian hàng, checklist và liên hệ các Bộ phận cùng thực hiện kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm, thực hiện hàng tuần.

-Kiểm soát chất lượng dịch vụ của gian hàng/shophouse bao gồm tình trạng vệ sinh, kỹ thuật, an ninh, nhân viên gian hàng, trưng bày hàng hóa... thực hiện hàng ngày/tháng nhằm đánh giá diện mạo, tác phong, chất lượng dịch vụ của gian hàng thông qua việc kiểm tra thực tế tại gian hàng.

-Quản lý hợp đồng thuê

-Quản lý các thay đổi hợp đồng bao gồm thay đổi điều khoản hợp đồng thuê khi phát sinh, gia hạn hợp đồng thuê, thực hiện khi có phát sinh, thanh lý/dịch chuyển gian hàng, thực hiện khi có phát sinh.

-Triển khai các hoạt động Marketing theo chuỗi và các chương trình hợp tác mkt với các gian hang

-Xử lý khiếu nại và các vấn đề phát sinh

-Báo cáo định kỳ kết quả thực hiện công việc cho Cán bộ Lãnh đạo.

Trưởng Phòng Tuyển Dụng (Lương 30-50Tr/tháng)

Trưởng Phòng Tuyển Dụng (Lương 30-50Tr/tháng)

Tổng công ty cổ phần Thương mại xây dựng
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Xây dựng kế hoạch tuyển dụng• Xây dựng thương hiệu tuyển dụng• Xây dựng kế hoạch tuyển dụng• Tham gia xây dựng quy trình tuyển dụng• Tham gia xây dựng hệ thống quản trị dữ liệu tuyển dụng2. Thực hiện tuyển dụng• Thực hiện tuyển dụng nhân sự trong phạm vi phụ trách• Đánh giá hiệu quả tuyển dụng các kênh và đề xuất phương án cải tiến nâng cao hiệu suất• Thực hiện báo cáo tuyển dụng định kỳ3. Công việc khác theo yêu cầu
Recruitment Consultant (Banking Finance & Professional Services)

Recruitment Consultant (Banking Finance & Professional Services)

Navigos Group
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
KEY RESPONSIBILITIES1. Search & Client Management• Responsible for delivering high quality service to clients and candidates;• Promote & build awareness of Navigos Search’s capabilities to an existing client or prospective client;• Work with client companies, find out about their business, their culture, their current and future recruitment needs, and to develop a loyal business relationship with them;• Attract quality candidates through preparing job descriptions/postings, screening and short listing applicants; as well as by networking, headhunting and through referrals;• Screen and interview candidates in accordance with company standards• Organize interviews for candidate as requested by the client;• Ensure the recruitment speed and results of the assigned vacancies are efficient to turn around time and candidate’s qualifications;• Provide advice to both clients and candidates on salary, training and career progression;• Follow up on leads for permanent recruitment provided by other staff members;• Review recruitment policies to ensure effectiveness of selection techniques and recruitment programs;• Perform other tasks assigned by manager/director.2. Business Development & Strategies• Actively market Navigos Search and services to clients and candidates (i.e. Networking events, internal company events, etc.).• Align company & team business strategies to ensure growth of team while building/maintaining client relationships.• Cooperate & synergize with other managers to meet company objectives and ensure active sales pipeline (i.e. Individual & team).
Chuyên Viên Truyền thông Nội Bộ – Lương đến 18 Triệu

Chuyên Viên Truyền thông Nội Bộ – Lương đến 18 Triệu

Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Và Đầu Tư Đất Xanh Miền Trung
  • Ngày hết hạn: 05/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: 386 Điện Biên Phủ, Phường Thanh Khê, TP.Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Công Ty CP Kinh Doanh và Đầu Tư Đất Xanh Miền Trung tuyển dụng: Chuyên Viên Truyền thông Nội Bộ  Lương đến 18 Triệu

Thời gian làm việc: giờ hành chính thứ 2 – sáng thứ 7
Địa điểm làm việc: 386 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng


1. Xây dựng chiến lược Truyền thông và Sự kiện nội bộ:
– Xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông nội bộ theo các chương trình, sự kiện, ngày lễ trong năm.
– Đề xuất ngân sách và phương án tổ chức phù hợp cho từng hoạt động truyền thông, đảm bảo hiệu quả và tối ưu chi phí.
– Trình bày kế hoạch truyền thông và sự kiện với quản lý và các phòng ban liên quan, phối hợp triển khai thực tế.
2. Truyền thông thông tin nội bộ:
– Khảo sát và phân tích đặc điểm nhân sự (độ tuổi, nhu cầu, mong muốn…) để xây dựng nội dung truyền thông phù hợp, tạo sự gắn kết và đồng cảm.
– Lựa chọn và vận hành hiệu quả các kênh truyền thông nội bộ đảm bảo thông tin được lan tỏa đầy đủ và kịp thời.
– Sản xuất và xuất bản các ấn phẩm truyền thông đa phương tiện trên các nền tảng phù hợp.
3. Tổ chức các hoạt động và sự kiện nội bộ:
– Lập kế hoạch, điều phối và tổ chức các chương trình sự kiện nội bộ định kỳ và đột xuất như sinh nhật, ngày hội văn hóa,, team building…
– Quản trị rủi ro, đảm bảo chất lượng tổ chức và trải nghiệm cảm xúc tích cực của người tham dự trong suốt quá trình diễn ra sự kiện.
– Theo dõi tiến độ, đánh giá hiệu quả và đề xuất cải tiến cho từng sự kiện.
4. Lan tỏa văn hóa doanh nghiệp:
– Truyền thông và làm sâu sắc các giá trị cốt lõi của công ty: Khát Vọng – Chính trực – Chuyên Nghiệp – Nhân Văn
– Xây dựng các chương trình và phương pháp sáng tạo giúp giá trị văn hóa thấm nhuần vào tư duy và hành vi của nhân viên trong công việc và ứng xử hàng ngày.

Yêu cầu ứng viên
– Có từ 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, tổ chức sự kiện,…
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại doanh nghiệp trong mảng Đầu tư tài chính, bất động sản.
– Kỹ năng giao tiếp, khả năng MC tốt.
– Sử dụng được các phần mềm đồ hoạ, xử lý hình ảnh và dựng video.

Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập hấp dẫn từ 12 – 18 triệu đồng/ tháng ( Tùy theo năng lực) + Phụ cấp cơm 730.000
• Được cấp thiết bị làm việc.
• Đóng các khoản BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động Full lương
• Chính sách phúc lợi rất tốt: Khám chữa bệnh cho người lao động hàng năm, có thẻ bảo hiểm quốc tế cho khám chưa bệnh, chương trình du lịch nghỉ mát 1-2 lần/ năm, lương tháng 13 cao với mức thưởng lên đến 6 tháng lương.
• Xét tăng lương theo năm và dựa trên năng lực của Cán bộ – nhân viên.
• Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp.
• Các hoạt động tập thể thường xuyên: Teambuilding, Outing, Bóng đá…
• Thưởng các ngày lễ như 30/4 – 2/9 – Tết dương lịch; Lương tháng 13 (1 – 6 tháng lương), thưởng cống hiến vinh danh hàng tháng;
• Thưởng nóng giá trị lớn theo các chương trình kinh doanh hàng tháng/quý/năm;
• Du lịch định kỳ hàng năm ở trong nước và quốc tế cho CBNV – người thân;
• Bảo hiểm quốc tế cho CBNV và người thân;

CÁCH ỨNG TUYỂN
- Ứng tuyển qua Link: https://forms.gle/3uUXiXEg87sUhvQg6
- Email: [email protected]
- Hotline BP tuyển dụng: 0932 224 433

Ngành nghề: Hành chính/Thư ký/Trợ lý, Nhân sự, Quảng cáo/Marketing/PR
Chia sẻ việc làm này
Nhân viên Kinh doanh (Mảng Công Nghệ)

Nhân viên Kinh doanh (Mảng Công Nghệ)

WAEBOX Media
  • Ngày hết hạn: 05/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: 242/5 Điện Biên Phủ, phường Chính Gián, Quận Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

WAEBOX MEDIA TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH (MẢNG CÔNG NGHỆ)

Địa điểm làm việc: 242/5 Điện Biên Phủ, Chính Gián, Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng
Thời gian làm việc: (hành chính) 8h30 – 18h00 (nghỉ trưa 1h30), từ t2 – sáng t7

:
– Tìm kiếm, tiếp cận và xây dựng tệp khách hàng tiềm năng (doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh online, startup, đơn vị cần giải pháp web/app/livestream/POD/email marketing,…)
– Thương mại hoá sản phẩm và dịch vụ công nghệ: giới thiệu, tư vấn và chốt hợp đồng các giải pháp như:
+ Website bán hàng, hệ thống eCommerce
+ Livestream service, phần mềm livestream đa nền tảng
+ Email marketing, ZNS, chatbot
+ Dịch vụ tích hợp POD fulfillment
– Cập nhật nội dung sản phẩm, vận hành cơ bản hệ thống website (đăng sản phẩm, xử lý đơn, cấu hình nội dung…)
– Phối hợp với team kỹ thuật để triển khai, báo giá và lên phương án triển khai cho khách hàng.
– Theo dõi hiệu quả chiến dịch bán hàng, cập nhật pipeline khách hàng thường xuyên.
– Chăm sóc sau bán hàng, duy trì mối quan hệ và phát triển khách hàng lâu dài.
– Linh hoạt phối hợp cùng team trong các công việc, dự án liên quan, tùy theo tình hình thực tế và định hướng phát triển chung.
– Thực hiện nhiệm vụ theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên:
– Có tư duy thương mại, kỹ năng tìm kiếm khách hàng tốt
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Kinh tế, CNTT, Marketing hoặc liên quan
(chúng tôi đánh giá cao cả những ứng viên có kinh nghiệm thực tế dù học trái ngành)
– Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực CNTT, phần mềm hoặc eCommerce.
– Biết vận hành cơ bản một hệ thống website: cập nhật sản phẩm, bài viết, hiểu quy trình xử lý hệ thống CRM.
– Có kỹ năng đánh giá sản phẩm, feedback tối ưu sản phẩm cho team kỹ thuật.
– Giao tiếp tốt, tư duy giải pháp, có khả năng tư vấn sản phẩm công nghệ cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Ưu tiên:
– Hiểu về livestream, hệ thống POD, ZNS, email marketing, affiliate, automation, các giải pháp tích hợp API.
– Có kinh nghiệm làm việc với doanh nghiệp bán hàng online hoặc thương mại đa kênh.
– Chăm chỉ, năng động, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc.

Quyền lợi
– Đóng BHYT, BHXH và chế độ phúc lợi theo quy định nhà nước.
– Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
– Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cấp cao (Team Leader, Trưởng phòng,…).
– Thưởng theo quy định của công ty.
– Được tham gia teambuilding, du lịch hằng quý/năm.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
Gửi CV qua Email: [email protected] Tiêu đề: ỨNG TUYỂN _ [HỌ VÀ TÊN] _ [VỊ TRÍ]
Liên hệ SĐT: 0919.316.648 (Ms. Sang)

Ngành nghề: Hành chính/Thư ký/Trợ lý, IT / Phần mềm / CNTT, Kinh doanh, Quảng cáo/Marketing/PR
Chia sẻ việc làm này
Nhân viên Kinh doanh

Nhân viên Kinh doanh

Công ty TNHH Sản xuất TMDV Bao Bì Carton Hồng Đào
  • Ngày hết hạn: 05/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: 91-93-95, Đường Chế Viết Tấn, Q. Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất kinh doanh năm 2025, Công ty TNHH SX TM DV Bao bì Carton Hồng Đào có nhu cầu tuyển dụng: NHÂN VIÊN KINH DOANH

Số lượng: 04
Nơi làm việc: Đà Nẵng

:
• Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ. Tiếp nhận các đơn đặt hàng từ khách hàng qua zalo/điện thoại/email để xử lý làm báo giá, làm hợp đồng và chốt đơn hàng với khách.
• Chủ động khai thác, tìm kiếm thêm khách hàng mới để tăng doanh số bán hàng.
• Xử lý khiếu nại của khách hàng theo quy trình của Công ty.
• Đôn đốc quá trình giao hàng để đảm bảo tiến độ giao hàng cho khách.
• Theo dõi nhập hàng và xuất hàng mỗi ngày, nắm chính xác số lượng
• Tổng hợp/kiểm tra kế hoạch giao hàng định kỳ hàng tuần
• Nhập và tạo đơn hàng lên hệ thống phần mềm bán hàng/làm việc của công ty
• Chủ động theo dõi nhắc nợ, thu hồi công sợ sau bán hàng
• Báo cáo bán hàng định kỳ mỗi tháng.
• Đi công tác, thăm khách hàng định kỳ mỗi quý.

Yêu cầu:
+ Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (ưu tiên khối ngành Kinh tế).
+ Kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm trong lĩnh vực kinh doanh/CSKH, ưu tiên từng làm trong ngành văn phòng, bao bì, VLXD.
+ Kỹ năng:
– Thành thạo vi tính văn phòng, Excel và các phần mềm quản lý.
– Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
– Khéo léo, nhiệt tình, chủ động trong công việc.
+ Yêu cầu khác:
– Nam/Nữ, ngoại hình dễ nhìn là lợi thế.
– Không bị hạn chế thời gian làm việc, sẵn sàng đi công tác.
– Sức khỏe tốt, có tinh thần trách nhiệm.

Quyền lợi:
– Thu nhập cạnh tranh theo năng lực.
– Được đào tạo chuyên môn, hỗ trợ phát triển kỹ năng.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện.
– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
– Thưởng lễ, tết, tháng 13; xét tăng lương định kỳ.

Hồ sơ đăng ký gồm có:
• Đơn xin việc;
• Giấy chứng nhận sức khoẻ;
• Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan đang công tác (thời điểm xác nhận trong vòng 3 tháng gần đây);
• Bản sao chứng minh nhân dân;
• Bản sao Hộ khẩu
• Bản sao bằng cấp (kèm theo kết quả học tập)

Thời gian nộp hồ sơ: Từ ngày 20/08/2025 đến hết ngày 05/9/2025. (Không hoàn trả hồ sơ nếu hồ sơ không đạt)
Địa điểm nộp hồ sơ:
• Địa điểm: Công ty TNHH SX TM DV Bao bì Carton Hồng Đào.
• Địa chỉ: 91-93-95 Chế Viết Tấn, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.
• Người liên hệ và nộp hồ sơ:
• ĐT: 0905816919 (Mr Thạch)
• Email: [email protected]

Ngành nghề: Hành chính/Thư ký/Trợ lý, Kinh doanh, Phát triển thị trường
Chia sẻ việc làm này
Nhân viên Kinh doanh

Nhân viên Kinh doanh

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Và Sản Xuất Hiệp Nghĩa
  • Ngày hết hạn: 05/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Lô Q, Đường số 6B, KCN Hòa Khánh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

CÔNG TY TNHH TM&DV SX HIỆP NGHĨA TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN KINH DOANH

Địa điểm làm việc: ĐÀ NẴNG (Có thể đi công tác các tỉnh thành)
Số lượng: 10 nhân viên
Thu nhập: Tối thiểu 20.000.000 VNĐ (Lương cơ bản + Phần trăm theo doanh số)


– Quản lý khách hàng hiện tại.
– Mở rộng & phát triển thị trường.
– Triển khai, giám sát hoạt động kinh doanh trong địa bàn được giao.
– Lên kế hoạch & chịu trách nhiệm kinh doanh, tối ưu hóa đội ngũ kinh doanh.
– Tham gia sự kiện, hội nghị, hội chợ để giới thiệu sản phẩm & xúc tiến bán hàng.
– Các công việc liên quan sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu
– Giới tính: Nam | Độ tuổi: 20 – 38 tuổi
– Có kinh nghiệm kinh doanh trong ngành Sơn Gỗ – Hàng Ngũ Kim – Phụ Kiện Ngành Mộc
– Đam mê bán hàng, nhanh nhẹn, hoạt bát, có khả năng làm việc độc lập, đi công tác xa.

Quyền lợi
– Thu nhập hấp dẫn: Tối thiểu 20.000.000 VNĐ (Lương cơ bản + % doanh số).
– Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
– Thưởng Lễ, Tết & tăng lương theo hiệu quả công việc.
– Chế độ nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước.

THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Hồ sơ nộp trực tiếp tại: Lô Q, Đường số 6B, KCN Hòa Khánh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
Hoặc gửi qua email: [email protected]
Liên hệ: 0236.3721.219 – Gặp Chinh
Thời hạn nhận hồ sơ: Đến hết ngày 10/9/2025

Ngành nghề: Hành chính/Thư ký/Trợ lý, Kinh doanh, Phát triển thị trường
Chia sẻ việc làm này
Idea POD (Làm việc Online)

Idea POD (Làm việc Online)

TEAM POD ĐÀ NẴNG
  • Ngày hết hạn: 05/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Team mình chuyên lĩnh vực POD, bán hàng trên các nền tảng thương mại điện tử tại Mỹ. Do nhu cầu phát triển, bên mình cần tuyển nhân sự cho vị trí Nhân viên Idea POD – bán trên website

Số lượng: 02
Hình thức làm việc: Fulltime, Parttime, Online tại Nhà

:
– Nghiên cứu xu hướng thiết kế các sản phẩm POD tại thị trường Mỹ
– Chuyển ý tưởng cho bên bộ phận Design để thiết kế sản phẩm, hoặc dùng AI tự thiết kế
– Tạo ảnh sản phẩm, up sản phẩm lên shop
– Chạy quảng cáo sản phẩm (không bắt buộc, được đào tạo chạy quảng cáo nếu muốn)

Yêu cầu:
– Đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 6 tháng trở lên
– Giàu ý tưởng và sáng tạo trong công việc, am hiểu thị trường Mỹ – Âu
– Thông thạo các công cụ tìm ý tưởng thiết kế
– Ưu tiên các bạn biết dùng công cụ chỉnh sửa ảnh, AI

Hiện team mình chưa mở công ty nên làm việc online tại nhà, các bạn có thể chọn làm part/full time tuỳ vào điều kiện của mình. Mình cần tuyển gấp nên ưu tiên các bạn nộp hồ sơ sớm để có thể bắt đầu làm việc trong tháng 9 này.
Bạn nào quan tâm, xin gửi hồ sơ về địa chỉ email sau: [email protected]

Hồ sơ chỉ cần gửi file CV có những nội dung chính sau:
– Thông tin cá nhân, trình độ học vấn và liên hệ của bạn
– Kinh nghiệm làm việc của bạn, hãy viết chi tiết về kinh nghiệm làm việc có liên quan tới công việc tuyển dụng.

Bạn từng làm ở vị trí nào, nhiệm vụ chính của bạn là gì? Bạn đã có bao nhiêu sản phẩm phẩm bán tốt? số lượng đơn hàng bán được cho từng sản phẩm? …
– Thời gian bạn có thể làm việc: Thời gian có thể bắt đầu công việc này? Bạn muốn làm part/full time? Bạn muốn đăng ký làm khung giờ nào?
– Mức lương bạn mong muốn?
Mọi thắc mắc các bạn có thể liên hệ với mình qua zalo 0905.898. 616 (anh Thương)

Ngành nghề: Hành chính/Thư ký/Trợ lý, POD, DROPSHIP, Quảng cáo/Marketing/PR
Chia sẻ việc làm này
Supervisor, Learning & Development

Supervisor, Learning & Development

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Nam Long
  • Ngày hết hạn: 03/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
OVERVIEWSupervisor, Learning & Development is responsible for training, development, employee engagement, and organizational heath index to develop employees with necessary set skills and knowledge to meet business goals and retain them to support the Company to win in the marketplace.RESPONSIBILITY1. Training and Development- Plan & Design effective training and development programs that sets employees up for success.- Manage and implement a training process from start to finish- Execute the short term and long-term training program based on the individual development of employees as well as the necessary level of the training to ensure that employees fully equipped with required knowledge and skills to deliver the expected results.- Manage the training documents and materials to make sure the training programs are held with high level of efficiency.- Fully compliance with Nam Long policies, procedures, criteria for evaluating training programs and training providers to increase the effectiveness of training and utilizing training budget efficiently.- Build good relationships with vendors for up-to-date training content, program couple with reasonable expenses helping to develop employees.- Execute the Orientation program for newcomers to to help new people quickly integrate and succeed at the company- Execute the Succession Plan & LOM program to retain and develop potential employees.- Manage annual OB within the approved OB. Make OB finalization on a-monthly-basis.- Follow-up the process of service/training contracts and in charge of opportune payment in accordance with F&A procedure2. Internal Communication- Implement comprehensive communication program plans from planning, creating contents, executing, to monitoring and measuring results; work with service providers to execute internal campaigns.- Responsible for engaging employees in internal activities such as quizzes/ magazine stories; internal activities in year-end parties, employees fully participate in seasonal events such as Employee Birthday Events, Conferences, Women's Day, Year-End Gatherings, etc.- Responsible for consulting and supporting employees with information related to events/ internal information under the direction of the Board of Directors.- Build positive relationships with employees through a schedule of engagement activities including meetings, employee motivational surveys and analysis, etc. and use this information to establish a strategy to build, maintain and foster to make employees more engaged with the company.3. Employee Engagement- Plan, manage and schedule employee engagement activities, aligned with Employee Experience initiatives and programs.- Responsible for managing & implementing online and offline Employee Experience program, connecting across departments to increase internal solidarity.- Proactively collect employee feedback and recommend/ develop programs to promote employee engagement and development.- Report the effectiveness of internal communication strategy, employee engagement by establishing metrics and conducting surveys
[NESTA CELIA ĐÀ NẴNG] - Nhân viên Kinh doanh Tiệc-Hội Nghị/ Sales Corp-Mice

[NESTA CELIA ĐÀ NẴNG] - Nhân viên Kinh doanh Tiệc-Hội Nghị/ Sales Corp-Mice

Hệ thống Khách sạn Nesta Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Tìm kiếm khách hàng:
  • Xây dựng và mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng cho các dịch vụ tiệc, hội nghị.
  • Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh để xác định cơ hội kinh doanh.
  • Tư vấn và bán hàng:
  • Giới thiệu, tư vấn các gói dịch vụ hội nghị, tiệc, sự kiện phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
  • Thương lượng và ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ với khách hàng.
  • Đảm bảo đạt được mục tiêu doanh số được giao.
  • Chăm sóc khách hàng:
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ và mới.
  • Gửi thông tin ưu đãi, khuyến mãi để giữ chân và thu hút khách hàng.
  • Marketing và quảng bá:
  • Triển khai các kế hoạch marketing, quảng bá hình ảnh các dịch vụ tiệc, hội nghị để thúc đẩy doanh số.
  • Quản lý các kênh thông tin quảng bá sự kiện và đề xuất các kế hoạch phát triển.
  • Phối hợp nội bộ:
  • Phối hợp với các bộ phận khác (như ẩm thực, buồng phòng, dịch vụ) để đảm bảo sự kiện được tổ chức suôn sẻ và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Yêu cầu công việc (chung):
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
  • Khả năng chịu được áp lực công việc cao.
  • Ngoại hình sáng là một lợi thế.
  • Có thể làm việc ngoài giờ, cuối tuần khi có yêu cầu.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành khách sạn, resort, hoặc các trung tâm hội nghị
Nhân viên Kinh doanh – Thị Trường

Nhân viên Kinh doanh – Thị Trường

Công ty TNHH XNK TaKing
  • Ngày hết hạn: 05/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: 209 Bùi Tấn Diên,phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

📢 TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH – THIẾT BỊ, PHỤ KIỆN NHÀ BẾP CAO CẤP TAKING
Công ty TNHH XNK TAKING – Chuyên cung cấp phụ kiện & thiết bị nhà bếp cao cấp tuyển dụng vị trí như sau:

📌 02 Nhân viên Kinh doanh Tỉnh KV Miền Trung – Tây Nguyên.
📌 01 Nhân viên Kinh doanh Tỉnh tại Huế

QUYỀN LỢI:
• Lương thưởng hấp dẫn: Lương cơ bản + Phụ cấp xăng xe + Phụ cấp điện thoại + % Doanh thu + Thưởng tuần/Thưởng tháng ( Thu nhập từ 12tr – 40tr/tháng ko giới hạn)
• Được đóng BHXH+BHYT theo quy định nếu làm việc lâu dài.
• Thưởng lễ, Tết,…
• Môi trường làm việc thân thiện, năng động…hỗ trợ xe ô tô khi làm việc bên ngoài và đi Tỉnh.
• Thời gian làm việc: Thứ 2 – thứ 7 (sáng 7h30-11h30, chiều 13h30-17h30).

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm thiết bị-phụ kiện bếp của hãng để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
• Tìm kiếm nguồn khách hàng mới có nhu cầu, xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ khách hàng để bán hàng khu vực Miền Trung – Tây Nguyên.
• Chào hàng, đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng Tỉnh phát triển thị trường.
• Đề xuất các chương trình nhằm thúc đẩy doanh thu cho NPP/ Đại lý để NPP/ Đại lý tiếp tục nhập hàng.
• Chăm sóc khách hàng cũ đã có, mở rộng Data thị trường mới, hỗ trợ bán hàng, sau bán hàng cho các NPP/đại lý khu vực.
• Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm của công ty một cách nhanh chóng, chính xác, hiệu quả và phát triển thương hiệu Công ty.
• Theo dõi, đốc thúc thu hồi công nợ khách hàng, tiến độ thanh toán theo quy định.
Chi tiết công việc cụ thể trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

YÊU CẦU:
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sale thị trường các ngành hàng xây dựng, nội thất, tiếp thị truyền thống, điện máy, sàn gỗ, nhôm kính, ….
• Nam từ 25-40 tuổi. Có kĩ năng bán hàng, đàm phán, tư vấn
• Nhanh nhẹn, có ngoại hình, có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
• Có tinh thần cầu tiến, không ngại khó,..
• Có bằng B2, biết lái xe ô tô (bắt buộc).
• Tham gia các hoạt động xã hội, biết đá bóng,… là một lợi thế.

HỒ SƠ DỰ TUYỂN
• Đơn xin dự tuyển, nêu rõ vị trí dự tuyển (có thể nộp trước CV qua Email trước)
• Sơ yếu lý lịch.
• Các văn bằng, chứng chỉ (yêu cầu nộp bản sao có công chứng):
• Bản sao giấy khai sinh
• Giấy khám sức khỏe
• Các Quyết định, giấy tờ (nếu có) liên quan đến quá trình công tác của bản thân.
Chấp nhận hồ sơ photocopy khi đến phỏng vấn

NƠI NỘP HỒ SƠ
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TAKING
Địa chỉ VP: 209 Bùi Tấn Diên, P. Hòa Khánh, Tp. Đà Nẵng
Kho hàng: 164 Bùi Tấn Diên, P. Hòa Khánh, Tp. Đà Nẵng
130 Nguyễn Nhược Pháp, P. Hòa Khánh, Tp. Đà Nẵng
Gửi CV về địa chỉ EMAIL: [email protected] (Tiêu đề ghi rõ: Tên ứng viên - vị trí ứng tuyển)
Chi tiết gặp Mrs. Ngân - 0935.018.887 hoặc 1900.633.877
Fanpage: phukienbeptaking
Website: taking.vn

#phukienbeptaking
#phukienbepthongminh
#phukienbephiendai
#thietbiphukiendongboTaKing

Ngành nghề: Hành chính/Thư ký/Trợ lý, Kinh doanh, Lao động phổ thông, Phát triển thị trường, Trang thiết bị gia dụng
Chia sẻ việc làm này
Nhân Viên Marketing (7-15 triệu)

Nhân Viên Marketing (7-15 triệu)

Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Điện ADP
  • Ngày hết hạn: 05/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Lô 12 khu B2-41, KĐT FPT Đà Nẵng, P.Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ ĐIỆN ADP TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN MARKETING (Thu nhập 7-15 triệu/tháng + Hoa hồng)

Thu nhập: Lương cơ bản: 7.000.000 – 15.000.000 đồng
Số lượng: 01 Nhân sự
Thời gian làm việc
– Từ Thứ Hai đến Sáng Thứ Bảy, Chủ Nhật nghỉ.
– Sáng từ 8h00 đến 12h00
– Chiều từ 13h30 đến 17h00


– Lên ý tưởng, kế hoạch và thực hiện nội dung truyền thông về sản phẩm & dịch vụ của Công ty, thu hút đúng tệp khách hàng mục tiêu, tăng nhận diện thương hiệu.
– Viết content cho fanpage, website, các chiến dịch quảng bá.
– Quản trị fanpage, website: đăng bài, tối ưu chuẩn S.E.O, cập nhật nội dung định kỳ.
– Phối hợp với team và các phòng ban, đối tác để triển khai các hoạt động marketing online/offline.
– Xây dựng chiến dịch truyền thông theo từng chiến dịch; sự kiện, khuyến mãi cho các sàn TMĐT Shopee; Lazada; Tiktok…
– Tham gia triển khai quảng cáo Google; FB Ads, thu thập thông tin khách hàng tiềm năng để gửi cho bộ phận Kinh Doanh.
– Quay dựng video ngắn.
– Truyền thông văn hóa nội bộ công ty( sinh nhật, lễ, Trung thu…)

Yêu cầu ứng viên
– Có định hướng làm việc lâu dài với công ty;
– Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm truyền thông-content-sáng tạo nội dung.
– Thành thạo Canva, Capcut, biết dùng Photoshop là lợi thế mạnh.
– Có tư duy chiến lược, biết theo dõi insight, đo lường nội dung. Hiểu biết về các công cụ phân tích website ( Google Analytics, Search Console, WebTrends,…)
– Chủ động, sáng tạo, ham học hỏi, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
– Có thể đi công tác, tham gia sự kiện ngoài giờ khi cần thiết.
– Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng AI để tăng tốc quy trình làm việc như: content, thiết kế ý tưởng sáng tạo, dựng video/ảnh AI, v.v.

Quyền lợi
– Mức thu nhập: Lương, thưởng, hoa hồng theo doanh số, cuối năm theo hiệu quả công việc. (Thưởng hoa hồng theo doanh số Phòng Marketing, lên đến 25%. Phụ thuộc vào năng lực, kinh nghiệm và đóng góp của bạn).
– Đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định nhà nước, thưởng tháng 13, hỗ trợ chi phí ăn trưa.
– Tham gia trực tiếp các sự kiện nội bộ, chương trình của công ty.
– Môi trường làm việc sáng tạo, gần gũi và năng động với đội ngũ nhân sự trẻ.
– Cơ hội được trải nghiệm làm việc với các tập đoàn lớn tại Việt Nam.

Hồ sơ bao gồm
– CV (quá trình học tập, làm việc, các dự án đã tham gia…)
– Sơ yếu lý lịch
– Giấy khám sức khỏe
– Các bằng cấp, chứng nhận liên quan

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hồ sơ vui lòng gửi về: P. Hành Chính & Nhân Sự – Công ty CP Thiết bị điện ADP
Địa chỉ: Lô 12 khu B2-41, KĐT FPT Đà Nẵng, P. Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng
Điện thoại: 0902.129.928 – 0904.888.186
Email: [email protected]

Ngành nghề: Hành chính/Thư ký/Trợ lý, IT / Phần mềm / CNTT, Quảng cáo/Marketing/PR
Chia sẻ việc làm này
Nhân viên Marketing

Nhân viên Marketing

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Và Sản Xuất Hiệp Nghĩa
  • Ngày hết hạn: 05/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Lô Q, Đường số 6B, KCN Hòa Khánh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

CÔNG TY TNHH TM&DV SX HIỆP NGHĨA TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN MARKETING

Mô Tả Công Việc:
– Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing, Social Media. Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của Công ty.
– Chăm sóc các website, fanpage, zalo… và các mạng xã hội khác,…
– Tham gia tổ chức sự kiện, hội thảo, chương trình ra mắt sản phẩm mới, bán hàng,…
– Triển khai thi công bảng hiệu cho hệ thống khách hàng.
– Tham gia thiết kế mẫu mã, bao bì sản phẩm, ấn phẩm, vật phẩm, sự kiện, quảng cáo,…
– Quản lý, lưu trữ các file tài liệu thiết kế.
– Tham gia các công việc khác theo yêu cầu của công ty.

Yêu cầu:
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Thiết kế Đồ Họa, Mỹ thuật, Marketing, Quản trị kinh doanh, các ngành nghề liên quan.
– Sử dụng thành thạo các phần mềm đồ họa chuyên dụng (Photoshop, Corel Draw, AI)
– Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm về lĩnh vực liên quan.
– Giao tiếp tốt có trách nhiệm và tận tâm với công việc được giao.
– Kỹ năng thể hiện và trình bày ý tưởng tốt.

Quyền Lợi:
– Lương thử việc: 8,000,000đ
– Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
– Thưởng Lễ Tết, tăng lương theo hiệu quả công việc
– Chế độ nghỉ Lễ , Tết theo Quy định của Nhà nước

THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Hồ sơ nộp trực tiếp tại: Lô Q, Đường số 6B, KCN Hòa Khánh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
Hoặc gửi qua email: [email protected]
Liên hệ: 0236.3721.219 – Gặp Chinh
Thời hạn nhận hồ sơ: Đến hết ngày 10/9/2025

Ngành nghề: Hành chính/Thư ký/Trợ lý, IT / Phần mềm / CNTT, Quảng cáo/Marketing/PR
Chia sẻ việc làm này
  • 1
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9
  • 35

Việc làm tuyển gấp

Web Designer (UI-UX, HTML/CSS) - Japanese Company
Web Designer (UI-UX, HTML/CSS) -...
icon
IT Service Desk
IT Service Desk
icon
Technical Lead ( C#, Java, Python)
Technical Lead ( C#, Java, Python)
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (258436)
  • Việc làm bảo vệ (1940)
  • Việc làm bất động sản (21501)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4538)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6017)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20208)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31033)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30454)
  • Việc làm spa / làm đẹp (491)
  • Việc làm luật / pháp lý (13538)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2932)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (268)
  • Việc làm tài chính / kế toán (153551)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2494)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2893)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11132)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6135)
  • Việc làm y tế / dược (1171)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (851)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (26)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập