Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
+ Sáng: 8h30 - 12h00
+ Chiều: 13h30 - 17h30
Nhận chuyển giao các Chương trình đào tạo từ Phòng Đào tạo chuỗi/Trưởng bộ phận đào tạo cơ sở.
Trực tiếp triển khai các lớp đào tạo theo Kế hoạch/phân công.
Chuẩn bị tài liệu, trang thiết bị, chuẩn bị hậu cần, đảm bảo các khoá học được thực hiện chuyên nghiệp, hiệu quả và kịp thời.
Thực hiện đánh giá sau đào tạo
Thực hiện việc lưu trữ, cập nhật dữ liệu đào tạo, các báo cáo phản hồi, tài liệu đào tạo sau khóa học.
Triển khai các hoạt động khuyến khích, thúc đẩy phong trào, môi trường học tập tại các cơ sở phụ trách.
2. Kiểm soát, hỗ trợ công tác đào tạo nghề tại các Bộ phận
Tham gia dự giờ đào tạo nghề tại các Bộ phận, đánh giá, góp ý để nâng cao chất lượng Giảng viên nghề.
Kiểm tra tính tuân thủ các Quy trình/quy định đào tạo: Sử dụng tài liệu đào tạo, công tác lưu trữ dữ liệu điểm danh, ý thức tham dự của học viên...
Theo dõi phản hồi của Giảng viên/Học viên…để nắm bắt rõ tình hình và nhu cầu đào tạo của các Bộ phận, đề xuất điều chỉnh các nội dung/cách thức phù hợp để nâng cao hiệu quả.
3. Triển khai Truyền thông Nội bộ
Tổ chức triển khai các sự kiện, chương trình PTVH cấp cơ sở được phân công.
Tham gia hỗ trợ chương trình/sự kiện cấp chuỗi, cấp vùng khi có yêu cầu.
Báo cáo, đánh giá hiệu quả triển khai theo kế hoạch, đề xuất cải thiện nhằm nâng cao mức độ gắn kết, môi trường làm việc của CBNV tại cơ sở.
+ Sáng: 8h30 - 12h00
+ Chiều: 13h30 - 17h30
Công ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam tuyển dụng: Nhân viên Tư Vấn Tài Chính
Thời gian làm việc linh hoạt tối thiểu 3 tiếng/ ngày.
Địa chỉ làm việc: Tầng 9 văn phòng Hanwha Life, Toà nhà PVCombank – Số 214 đường 30/4, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
QUYỀN LỢI VÀ CHẾ ĐỘ:
– Thu nhập linh hoạt dựa trên năng lực + Hoa hồng tháng , quý, năm bình quân 20.000.000 đồng/ tháng.
– Được cầm tay chỉ việc đào tạo, kèm cặp cho đến khi có kết quả.
– Được cung cấp thẻ chăm sóc sức khỏe quốc tế
– Khám sức khoẻ tổng quát 1 năm 2 lần tại Bệnh viện quốc tế.
– Được tham gia các hoạt động ngoại khóa , teambulding của công ty theo hằng quý.
– Được đào tạo chương trình đặc biệt xây dựng thương hiệu cá nhân và phát triển bản thân.
– Được đi du lịch trong và ngoài nước hàng năm.
– Thu nhập tái tục đều đặn hàng năm.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Tìm kiếm và mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng.
– Hoạch định cho khách hàng cá nhân dựa trên nhu cầu của khách hàng.
– Quản lý hợp đồng & chăm sóc khách hàng.
– Được đào tạo chuyên sâu về tài chính cũng như cách để tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Nam/ Nữ tuổi từ 20 tuổi – 50 tuổi.
– Tốt nghiệp cấp 3 trở lên ( ưu tiên các nghành liên quan đến tài chính, kế toán, ngân hàng,kinh doanh,,kinh nghiệm sale 1 năm trở lên.)
– Khả năng giao tiếp tốt
– Thái độ làm việc nghiêm túc, chăm chỉ.
– Có tinh thần cầu tiến trong công việc.
HỒ SƠ CẦN:
– Hộ khẩu và chứng minh nhân dân photo công chứng( không quá 6 tháng)
– Bằng cấp photo
– 4 ảnh thẻ 4×6.
– Giấy xác nhận tài khoản ngân hàng( xác nhận có tài khoản để cty chuyển lương)
Có thể bổ sung trước khi nhận việc.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Ứng viên quan tâm công việc này vui lòng gửi CV qua Email: [email protected]
Hoặc liên hệ qua SĐT: 0935.279.113 (Ms My) Giám Đốc Kinh doanh
CÔNG TY CỔ PHẦN DHC SUỐI ĐÔI TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN CUNG ỨNG
Số lượng: 01
Địa điểm làm việc: 93 Nguyễn Thị Minh Khai, Đà Nẵng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Tham mưu cho bộ phận công tác hoạch định kế hoạch mua hàng và cung ứng chuyên về mảng lương thực, thực phẩm, nước uống……..
– Xem xét, đề xuất và thực hiện các yêu cầu mua hàng hóa hay dịch vụ đáp ứng cho hoạt động SXKD trên cơ sở Ban Giám Đốc đã phê duyệt một cách nhanh chóng, chủ động và hiệu quả.
– Quản lý các Nhà cung ứng theo qui trình của công ty theo các chỉ tiêu: năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển.
– Kiểm tra chất lượng và tiến độ cung ứng của toàn bộ vật lực đầu vào phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh toàn Công ty.
– Quản lý và kiểm soát toàn bộ hoạt động nhập – dự trữ – xuất – kiểm kê vật lực của hệ thống Kho của Công ty theo qui trình.
– Thực hiện chế độ báo cáo đầy đủ và kịp thời theo qui định của Công ty.
YÊU CẦU:
– Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Ngoại Thương, Kinh Tế…
– Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương
– Am hiểu về thị trường vật tư hàng hóa trong khu vực, nhà cung cấp các mặt hàng, và các quy định pháp luật có liên quan
– Nhạy bén trong đánh giá và giải quyết các vấn đề phát sinh.
– Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
– Cẩn thận, nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực.
– Có trách nhiệm trong công việc, Khả năng làm việc theo nhóm.
QUYỀN LỢI:
– Mức lương: Từ 10 triệu
– Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo luật lao động
– Gia đình (tứ thân phụ mẫu, vợ/ chồng, con cái) được hưởng phúc lợi tham quan Núi Thần Tài miễn phí (theo cấp nhân sự).
– Cấp thẻ ưu đãi cho CBNV ( thẻ xanh ) theo cấp bậc nhân sự quy định để sử dụng dịch vụ tại khu du lịch.
– Được tăng lương định kỳ hàng năm.
– Các phúc lợi khác theo Quy định của Công ty và luật lao động.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Email : [email protected]
Điện thoại: 0931.999.094
Lên kế hoạch & thực hiện tuyển dụng theo nhu cầu của các bộ phận/nhãn hàng.
Phối hợp tiếp nhận, hướng dẫn & theo dõi nhân viên mới trong quá trình làm việc.
Cập nhật hồ sơ, dữ liệu nhân sự & hỗ trợ các công việc hành chính liên quan.
Theo dõi đánh giá nhân sự, hỗ trợ xử lý nghỉ việc đúng quy trình.
Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
Chịu trách nhiệm giám sát các công việc hành chính khác nhau, hỗ trợ các quy trình nhân sự và đảm bảo việc giao tiếp giữa các phòng ban diễn ra suôn sẻ. Chuyên viên cần có kinh nghiệm trong quản lý văn phòng, chính sách nhân sự và quan hệ lao động, mong muốn mang lại dịch vụ xuất sắc và tạo dựng một môi trường làm việc tích cực.
Nhiệm vụ & Trách nhiệm
Hành chính:
• Quản lý vật tư và thiết bị văn phòng, đảm bảo các vật dụng cần thiết luôn có sẵn và được tổ chức hợp lý.
• Điều phối các cuộc họp, chuẩn bị nội dung họp và ghi biên bản khi cần.
• Hỗ trợ chuẩn bị các báo cáo, bài thuyết trình và các tài liệu khác cho ban lãnh đạo.
• Duy trì hồ sơ nhân viên chính xác, bao gồm thông tin cá nhân, lịch sử công tác và hồ sơ đào tạo.
• Cập nhật và quản lý cơ sở dữ liệu, hồ sơ và các tài liệu quan trọng khác theo các chính sách khách sạn và yêu cầu pháp lý.
• Là đầu mối chính trao đổi các câu hỏi của nhân viên liên quan đến các vấn đề nhân sự và hành chính.
• Hỗ trợ các hoạt động giao tiếp nội bộ, đảm bảo tất cả nhân viên được thông báo về các cập nhật quan trọng của khách sạn, chính sách và sự kiện.
• Hỗ trợ công việc hành chính liên quan đến khách hàng khi cần thiết, bao gồm xử lý phản hồi, khiếu nại và yêu cầu đặc biệt của khách.
• Giúp điều phối các công tác hậu cần cho các sự kiện, hội nghị hoặc cuộc họp do khách sạn tổ chức.
Nhân sự:
Tuyển dụng & Hội nhập:
• Hỗ trợ trong các công tác tuyển dụng, bao gồm đăng tuyển dụng, xét duyệt hồ sơ và lên lịch phỏng vấn và tuyển dụng nhân viên.
• Hỗ trợ quá trình hội nhập cho nhân viên mới, đảm bảo họ nhận được các buổi định hướng và đào tạo cần thiết để hòa nhập nhanh chóng vào đội ngũ.
Lưu trữ hồ sơ nhân viên & Quản lý phúc lợi:
• Lưu trữ hồ sơ nhân viên, bao gồm các thông tin về hiệu suất công việc, thăng chức và các biên bản kỷ luật.
• Hỗ trợ nhân viên về việc đăng ký phúc lợi, thay đổi và các thắc mắc về lương, bảo hiểm và các chính sách nghỉ phép.
Đào tạo & Phát triển:
• Hỗ trợ triển khai các chương trình đào tạo nhân viên, bao gồm theo dõi tiến độ và đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn của khách sạn.
• Giúp đẩy mạnh các cơ hội phát triển cho nhân viên, chẳng hạn như tổ chức hội thảo, seminar và các sáng kiến nâng cao kỹ năng.
Quan hệ nhân viên:
• Tạo mối quan hệ nhân viên tích cực thông qua việc hỗ trợ giải quyết mâu thuẫn và duy trì một môi trường làm việc hòa hợp.
• Là cầu nối giữa ban quản lý và nhân viên để đảm bảo các vấn đề và mối quan ngại được giải quyết kịp thời và hiệu quả.
Tuân thủ chính sách:
• Hỗ trợ đảm bảo tuân thủ luật lao động, các chính sách khách sạn và các quy định an toàn.
• Giúp chuẩn bị các báo cáo và kiểm tra liên quan đến sự có mặt của nhân viên, hiệu suất và an toàn nơi làm việc.
Hỗ trợ tiền lương:
• Hỗ trợ thu thập và xác minh bảng chấm công, đảm bảo tính chính xác trước khi nộp để xử lý lương.
• Giám sát việc theo dõi chấm công, nghỉ phép và các ghi chép vắng mặt của nhân viên.
Quản lý văn phòng:
• Điều phối lịch trình, cuộc họp và cuộc hẹn cho ban quản lý và nhân viên.
• Giám sát các công tác tổ chức đi công tác cho nhân viên khi cần, bao gồm việc sắp xếp chỗ ở và phương tiện di chuyển.
• Hỗ trợ các công việc khác khi cần, đảm bảo các hoạt động hàng ngày và quy trình làm việc trong khách sạn được diễn ra hiệu quả.
1. Đảm bảo Công tác Hành chính hiệu quả, trôi chảy
- Tổ chức kiểm tra kết quả đầu vào, xếp lớp phù hợp với từng đối tượng
- Chuẩn bị tài liệu đào tạo phù hợp
- Lên lịch đào tạo nhân viên theo kế hoạch
- Báo cáo chuyên cần và kết quả kiểm tra tiếng Anh đầu ra theo định kỳ
2. Đào tạo tại chỗ
a. Đào tạo Nội bộ
- Tham gia phân tích nhu cầu đào tạo cùng với Trưởng bộ phận để lập kế hoạch đào tạo
- Cập nhật kế hoạch đào tạo gửi lên từ các bộ phận, tổng hợp báo cáo gửi cho TBP Nhân sự theo định kỳ
- Theo dõi, báo cáo việc tổ chức thực hiện kế hoạch đào tạo của các bộ phận với TBP Nhân sự
b. Đào tạo thuê ngoài
- Căn cứ nhu cầu đào tạo và nguồn lực sẵn có của Công ty, liên hệ với các đơn vị đào tạo bên ngoài theo từng trường hợp cụ thể
- Phối hợp với các bộ phận về việc tổ chức khóa đào tạo và theo dõi chuyên cần của học viên
- Lập báo cáo kết quả đào tạo sau mỗi khóa học và gửi kết quả cho TBP Nhân sự
3. Công tác hành chính liên quan
- Xây dựng phiếu khảo sát, đánh giá đào tạo
- Lưu trữ tài liệu, hồ sơ, chứng chỉ liên quan
- Thực hiện ký cam kết sau đào tạo đối với từng trường hợp cụ thể
4. Phát triển nhân lực
- Theo dõi hồ sơ năng lực của nhân viên
- Tổ chức, phát động các hoạt động thi đua trong và ngoài phạm vi Công ty
- Cùng với Trưởng các bộ phận lập kế hoạch, định hướng phát triển cho những nhân viên tiềm năng
- Lập báo cáo thi đua khen thưởng, xử lý vi phạm kỷ luật
- Tham gia đánh giá năng lực định kỳ cho nhân viên cùng với Trưởng bộ phận và TBP Nhân sự
+ Sáng: 8h30 - 12h00
+ Chiều: 13h30 - 17h30
+ Sáng: 8h30 - 12h00
+ Chiều: 13h30 - 17h30
+ Sáng: 8h30 - 12h00
+ Chiều: 13h30 - 17h30
Lên kế hoạch & thực hiện tuyển dụng theo nhu cầu của các bộ phận/nhãn hàng.
Phối hợp tiếp nhận, hướng dẫn & theo dõi nhân viên mới trong quá trình làm việc.
Cập nhật hồ sơ, dữ liệu nhân sự & hỗ trợ các công việc hành chính liên quan.
Theo dõi đánh giá nhân sự, hỗ trợ xử lý nghỉ việc đúng quy trình.
Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
- Lập kế hoạch và tổ chức tuyển dụng đáp ứng nhu cầu nhân sự của các phòng ban trong Công ty.
- Thực hiện tính và chi trả lương, chính sách phúc lợi, chế độ nghỉ việc theo quy định.
- Theo dõi thông tin nhân sự, hợp đồng lao động, soạn thảo các quyết định, thông báo liên quan đến phạm vi công việc.
- Thực hiện công việc Bảo Hiểm định kỳ.
- Tiếp nhận và giải đáp những vướng mắc, khiếu nại của CBNV thuộc phạm vi công việc.
- Phối hợp tổ chức các sự kiện tại công ty như: Hội họp, sinh nhật, tất niên, du lịch…
- Thực hiện công tác chuẩn bị quà tết, quà trung thu…
- Thực hiện ngoại giao với các đơn vị, chính quyền sở tại để giải quyết các công việc liên quan thuộc phạm vi công việc.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của BLĐ Công ty.