Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Ensures compliance with all Palazzo Club standard during all aspects of work.
• Identify audiences, establish, develop and maintain relationships with new customers/ VIP/ VVIP players/ businesses via multiple ways to provide superior service; enhance new business and effective target.
• Comply all applicable rules, regulations, laws, and policies with highest levels of integrity and honesty.
• Identify/ improve/ track of existing products/services and/or progress on new initiatives.
• Conduct market research to identify trends, new opportunities, competitor activities, and customer needs.
• Maintain players’ database and develop guest list for special events
• Coordinate with internal teams to ensure events and promotions align with business objectives.
• Monitor player's visit, anticipate and satisfy spending and preferences to tailor marketing campaigns (telemarketing, email, and personal invites)
• Assist BDM in planning and execution of special events/ business development programs.
• Support, update and cultivate the new ideas/ methods/ development to deliver business solutions.
• Recommend locations for Player Development
• Resolve and handle customer’s issues and complaints in a professional, efficient and courteous manner.
• Knowledge and be able to explain games regulations, marketing promotions and programs.
• Provide approval complimentary service/ convey Membership Card/Tier program and qualification requirements to patrons/ prospective gaming guests.
• Guide to BDR and approve of various BDR player requests.
• Represent a BDE at on and off property events
• Collect all information to brief the staff how to execute/ assign
• Track and report weekly/ monthly/ annual to the BDM
• Ensure hygiene at workplace and public areas.
• Ensures all Business Development Representative (BDR) stay well informed of all special event and promotion.
• Other tasks assigned from higher manager
• Tiếp nhận các công văn, văn bản, giấy tờ chuyển đến và chuyển đi, được phép giải quyết nhanh trong thẩm quyền, mở sổ theo dõi hoạt động.
• Vào sổ, đóng dấu, ghi số và lưu trữ công văn đến/đi/nội bộ.
• Theo dõi việc xử lý công văn của các đơn vị trực thuộc đến khi hoàn tất, có báo cáo.
• Tổ chức lưu trữ dữ liệu, văn bản, tài liệu của công ty.
• Soạn thảo công văn, thông báo và báo cáo liên quan đến các công việc và công tác quản trị hành chính.
• Lên bảng kê về những văn phòng phẩm cần thiết sử dụng cho các phòng ban trong công ty và trình duyệt kế hoạch mua sắm hàng tháng.
• Theo dõi việc sử dụng các thiết bị, tài sản văn phòng của công ty; trình duyệt và thực hiện kế hoạch bảo trì máy móc văn phòng theo tháng, quý.
• Thực hiện đón tiếp khi khách đến công ty.
• Kiểm soát, tổng hợp chấm công, tính lương, thưởng và in Phiếu lương cho nhân viên
• Thực hiện, giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH : tăng , giảm BHXH( hồ sơ tăng, hồ sơ giảm chốt sổ BHXH cho người lao động) , Chế độ BHXH: Ốm đau , thai sản, tử tuất,... Đảm bảo cho nhân viên công ty được hưởng đầy đủ quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN
• Chịu trách nhiệm toàn bộ công việc hoặc những vấn đề phát sinh liên quan đến tuyển dụng nhân sự
• Tiếp nhận thông tin về kế hoạch tuyển dụng, biến động nhân sự từ các bộ phận/phòng ban hoặc từ Công ty
• Kết nối với các kênh truyền thông quảng cáo, website, đăng thông tin tuyển dụng trên các diễn đàn tìm việc làm
• Liên hệ, trao đổi trực tiếp với các ứng viên có nhu cầu quan tâm thông tin tuyển dụng
• Nhận và chọn lọc hồ sơ ứng viên phù hợp với yêu cầu vị trí công việc đăng tuyển
• Gửi hồ sơ ứng viên phù hợp cho Trưởng phòng nhân sự trực tiếp duyệt
• Sắp xếp lịch hẹn phỏng vấn ứng viên phù hợp với lịch làm việc của Trưởng phòng nhân sự và Quản lý trực tiếp bộ phận tiếp nhận ứng viên
• Nhận kết quả phỏng vấn và gửi trả kết quả cho ứng viên sau phỏng vấn
• Gửi offer chế độ, hẹn ngày nhận việc cho ứng viên đạt tuyển dụng
• Tiếp nhận nhân viên mới qua nhận việc: lấy vân tay, nhận hồ sơ cá nhân, cấp phát đồng phục, cấp phát sổ tay nhân viên, bàn giao nhân viên mới cho bộ phận quản lý trực tiếp
• Lưu trữ thông tin của các ứng viên tiềm năng cho các vị trí công việc tương lai
• Kiểm kê và theo dõi, quản lý đồng phục nhân viên
• Kịp thời order đồng phục cho nhân viên theo biến động số lượng do mất mát, hỏng hóc hoặc thêm mới ( biển tên, đồng phục, sổ tay nhân viên, giày,…)
• Gửi thông tin, thông báo mới cho các bộ phận/phòng ban tiếp nhận
• Nhận các đơn tử liên quan từ các bộ phận/phòng ban gửi về phòng nhân sự
• Giám sát tiêu chuẩn diện mạo, đồng phục của toàn bộ nhân viên các bộ phận/phòng ban theo quy định của Công ty
• Hỗ trợ tổ chức các sự kiện của Nhân sự: Sinh nhật, 8/3, 20/10, nghỉ mát…
• Hỗ trợ tổ chức các khóa đào tạo của doanh nghiệp
• Hoàn thành các công việc cấp trên giao cho
NHIỆM VỤ CHUNG:
Chuyên viên thiết kế là người chịu trách nhiệm thiết kế các ấn phẩm truyền thông phục vụ cho hoạt động marketing, sự kiện và truyền thông nội bộ của APC Corporation. Vị trí tuyển dụng của chúng tôi đòi hỏi tư duy sáng tạo, khả năng phối hợp tốt với các phòng ban và đảm bảo chất lượng hình ảnh thương hiệu trên mọi nền tảng truyền thông của Tập đoàn.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Thiết kế các ấn phẩm truyền thông cho các đơn vị thuộc APC Corporation, bao gồm:
• Kênh online: Facebook, Website, Instagram,…
• Kênh offline: Tờ rơi, poster, banner, backdrop, standee,…
- Phối hợp với bộ phận Marketing và các phòng ban liên quan để phát triển ý tưởng sáng tạo cho các chiến dịch quảng bá, sự kiện và thiết kế các ấn phẩm cho hoạt động truyền thông nội bộ.
- Quản lý, lưu trữ dữ liệu thiết kế (hình ảnh, video, tài liệu quay chụp) một cách khoa học và có hệ thống.
- Hỗ trợ kiểm tra các tệp in ấn, giám sát chất lượng in các ấn phẩm đảm bảo đúng thiết kế, màu sắc và tiến độ yêu cầu.
- Tham gia xây dựng và duy trì hệ thống nhận diện thương hiệu của APC Corporation một cách nhất quán và chuyên nghiệp.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN GIẢI PHÁP QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP (SPM)
Địa chỉ: 20 Nguyễn Hữu Dật, Phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, thành phố Đà nẵng
Lĩnh vực hoạt động: Tư vấn các hệ thống quản lý
SPM đang cần tuyển Nhân viên Tổng hợp
Số lượng: 03
Yêu cầu:
– Tốt nghiệp đại học
– Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc
– Thành thạo tiếng Anh và tin học văn phòng
– Kỹ năng giao tiếp tốt, có thể đi công tác
:
– Soạn thảo, quản lý tài liệu và hồ sơ
– Hỗ trợ công tác tư vấn, triển khai hệ thống quản lý doanh nghiệp
– Thực hiện các công việc tổng hợp theo yêu cầu của cấp trên
Quyền lợi:
– Lương thỏa thuận theo năng lực
– Hưởng đầy đủ chế độ theo quy định Nhà nước
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển
Hồ sơ gồm:
– Đơn xin việc, bằng cấp
– Tóm tắt về bản thân và quá trình làm việc
– Ảnh
– Điện thoại và địa chỉ mail liên hệ
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
- Nộp hồ sơ về địa chỉ mail: [email protected]
- Liên hệ: 0903549954
- Hạn nộp: 5/5/2025