Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Position Purpose
The Cluster Marketing and Communications Executive cum Admin Support plays a dual role in driving brand visibility and ensuring smooth administrative operations across the cluster. This position is responsible for producing brand-compliant visual content, managing social media engagement, and supporting the Cluster Commercial team with essential administrative functions.
Duties & Key Responsibilities
Marketing & Communications
• Design basic graphic materials (e.g., flyers, posters, digital assets) requested by Operations and Commercial teams to support business initiatives.
• Ensure all designs adhere to Hilton brand standards and guidelines set by the Brand Management team.
• Manage social media accounts for hotels within the cluster, including:
o Planning and executing campaigns aligned with business goals.
o Posting approved content and visuals.
o Engaging with followers and responding to inquiries.
o Monitoring performance metrics and suggesting improvements.
Administrative Support
• Draft customer proposals and contracts in coordination with the Commercial team.
• Prepare travel authorization documents and assist with business trip arrangements.
• Process expense claims for the department in a timely and accurate manner.
• Manage stationery inventory and place orders to ensure operational efficiency.
• Support ad hoc administrative tasks as required by the Cluster Commercial Director and team.
👕 TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN QUẢN KHO ĐỒNG PHỤC
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN SILVER SHORES
📍 Địa chỉ: Lô 8 – Võ Nguyên Giáp – Khuê Mỹ – Ngũ Hành Sơn – TP. Đà Nẵng
📞 Liên hệ: 0236 391 8888 – Ext: 31156
💰 Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực
🕒 Thời gian làm việc: Giờ hành chính
📍 Địa điểm làm việc: Câu Lạc Bộ Crown – Lô 8, Võ Nguyên Giáp, TP. Đà Nẵng
📦 MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Quản lý, sắp xếp, theo dõi và cấp phát đồng phục cho nhân viên các bộ phận
• Kiểm tra, ghi chép số lượng nhập – xuất – tồn kho hằng ngày
• Phối hợp với bộ phận liên quan trong việc đặt hàng, kiểm đếm và bảo quản đồng phục
• Đảm bảo kho gọn gàng, sạch sẽ, ngăn nắp
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
🔎 YÊU CẦU ỨNG VIÊN:
• Giới tính: Nữ
• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
• Thành thạo vi tính văn phòng (đặc biệt Excel)
• Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý kho, đặc biệt là kho đồng phục
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
– Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực.
– Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
– Hỗ trợ suất ăn và cấp phát đồng phục trong ca làm việc.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài.
– Cơ hội tham gia các khóa huấn luyện, bồi dưỡng và nâng cao nghiệp vụ.
PHƯƠNG THỨC LIÊN LẠC:
Email: [email protected] (tiêu đề ghi rõ [vị trí ứng tuyển] - [họ tên])
Zalo/Điện thoại: 0981107787
Số máy bàn: 0236 3 918 888 – số máy lẻ: 31156/32023
Địa chỉ: Công ty TNHH ĐT&PT Silver Shores – lô 8, đường Võ Nguyên Giáp, phường Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng.
Silver Shores – Crown Games Club hân hoan chào đón các bạn gia nhập đội ngũ, cùng kiến tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn và bền vững!
Công ty TNHH OneNo tuyển dụng Nhân viên Hành chính Nhân sự (Số lượng: 01) (Mức lương thỏa thuận từ 9 triệu)
Thời gian làm việc: 8h-17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Địa điểm làm việc: 63 Hà Bổng, P. An Hải, Đà Nẵng.
Quyền lợi:
– Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm từ 9 triệu
– Thưởng tháng 13 và tăng lương định kỳ hoặc theo năng lực.
– Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định nhà nước; Hỗ trợ cơm trưa.
:
– Theo dõi chấm công, nghỉ phép, hợp đồng lao động, BHXH, BHYT.
– Tính lương, thưởng tổ chức sự kiện, chương trình nội bộ.
– Quản lý hồ sơ, công văn, tài sản, văn phòng phẩm; mua sắm và cấp phát VPP, vật dụng cần thiết..
– Soạn thảo, lưu trữ chứng từ, thông báo, quyết định nội bộ.
– Tuyển dụng, phỏng vấn hồ sơ ứng viên
– Thực hiện các Báo cáo và công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
Yêu cầu:
– Nữ, từ 25 – 40 tuổi
– Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong hành chính nhân sự, đặc biệt trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, spa…
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành: Nhân sự, Quản trị Kinh doanh…
Cách thức ứng tuyển:
- Ứng viên gửi CV qua mail công ty: [email protected]
- Điện thoại/Zalo: P. Nhân sự - 0702 774177/ (0236) 6554 210
DAPAS MEDIA – TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH
Gia nhập đội ngũ chuyên nghiệp
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Chủ động tìm kiếm, xây dựng và chăm sóc tập khách hàng từ nguồn data công ty cung cấp & nguồn cá nhân.
• Tư vấn gói dịch vụ, liệu trình phù hợp theo nhu cầu của khách hàng; đồng hành và theo dõi xuyên suốt quá trình sử dụng.
• Cập nhật tiến độ & báo cáo kết quả công việc hằng ngày cho quản lý.
• Phối hợp cùng các bộ phận để tối ưu trải nghiệm khách hàng.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được phân công.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
• Nam/Nữ 22 – 35 tuổi, giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn là lợi thế.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong tư vấn y tế – CSKH – dịch vụ sức khỏe – làm đẹp.
• Siêng năng, kiên trì, chịu áp lực công việc, tinh thần trách nhiệm cao.
• Kỹ năng thuyết phục tốt, tư duy dịch vụ khách hàng và khả năng xây dựng mối quan hệ bền vững.
• Tinh thần cầu tiến, nghiêm túc với thu nhập và mục tiêu nghề nghiệp.
QUYỀN LỢI – THU NHẬP
• Thu nhập hấp dẫn = Lương cứng + Thưởng hiệu suất cao
👉 Mức thu nhập thực tế của nhân viên: trung bình từ 8tr5 trở lên
• Hỗ trợ chuyên cần 500.000đ
• Được đào tạo bài bản về kỹ năng bán hàng & kiến thức chuyên môn trước khi làm việc.
• Hưởng các gói chăm sóc sức khỏe – ưu đãi đặc biệt từ hệ thống đối tác của Dapas Media.
• Môi trường làm việc năng động – thân thiện – đề cao sáng tạo – tôn trọng sự phát triển cá nhân.
• BHXH – BHYT theo quy định.
• Lộ trình thăng tiến rõ ràng: Nhân viên → Chuyên viên → Team Leader
• Phúc lợi đầy đủ: Nghỉ phép năm, thưởng lễ – Tết, du lịch thường niên, hoạt động nội bộ, event công ty…
THỜI GIAN LÀM VIỆC
Thứ 2 – Thứ 7: 8h00 – 18h00
(Nghỉ trưa 2 tiếng)
LIÊN HỆ ỨNG TUYỂN
• Form đăng ký Online: https://forms.gle/bhShsFo7bpyZrqFd9
• SĐT/Zalo: 0911.840.870
• Email: [email protected]
• Địa chỉ làm việc: 112 Nguyễn Hữu Thọ, P. Hòa Cường, Đà Nẵng
🔥 Bạn đang tìm môi trường để bứt phá thu nhập và phát triển sự nghiệp Sales?
👉 Hãy ứng tuyển ngay hôm nay – Dapas Media chào đón bạn!
Hai Tran Media & Airs Group tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu về quảng cáo và dịch vụ hàng không tại hệ thống sân bay trên toàn quốc, hiện có thị phần lớn tại các sân bay trọng điểm trên toàn quốc: Nội Bài, Cát Bi, Vinh, Đồng Hới, Phú Bài, Đà Nẵng, Chu Lai, Cam Ranh, Tân Sơn Nhất, Phú Quốc,… Trong 16 năm qua, chúng tôi đã và đang hợp tác thực hiện quảng cáo, truyền thông với nhiều đối tác, tập đoàn, thương hiệu lớn trong và ngoài nước như: Vingroup, Bimgroup, Vietnam Airlines, Vietjet, Đại Việt, Vinaphone, Viettel, Kangaroo, Samsung. Ngoài ra, Hai Tran Media & Airs Group còn xây dựng hệ thống chuỗi cửa hàng dịch vụ tại các sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Phú Quốc, Cam Ranh, Đồng Hới, Phú Bài, Buôn Ma Thuột.
Hải Trần Media & Airs đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí sau: NHÂN VIÊN THU MUA TẠI ĐÀ NẴNG
• Số lượng: 01 người.
• Địa điểm làm việc: 245 Nguyễn Hữu Thọ, P.Hòa Cường, TP.Đà Nẵng.
• Thời gian làm việc: 8h00-17h00 từ thứ 2 – thứ 7. Nghỉ ngày Chủ nhật.
• Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực.
:
– Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp hàng hóa, dịch vụ theo yêu cầu
– Đàm phán, thương lượng hợp đồng mua hàng nhằm đạt được giá tốt nhất, chất lượng đảm bảo và tiến độ giao hàng đúng hạn
– Theo dõi, kiểm soát quá trình nhập hàng, xử lý sự cố liên quan đến chất lượng hoặc thời gian giao hàng
– Phân tích, đánh giá dữ liệu tiêu thụ, xu hướng thị trường để đề xuất lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và chiến lược kinh doanh của Công ty
– Quản lý hồ sơ, chứng từ, hợp đồng mua hàng và thực hiện các báo cáo định kỳ
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc:
– Nữ, độ tuổi: 25 – 35 tuổi. Ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1m55 trở lên
– Tốt nghiệp Đại học ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Chuỗi cung ứng, Thương mại, Kế toán…
– Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua hàng hóa tiêu dùng, siêu thị, bán lẻ hoặc dịch vụ
– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với đối tác
– Có tư duy phân tích, đánh giá, chọn lọc sản phẩm, hiểu rõ về chất lượng và đặc tính hàng hóa tiêu dùng
– Có kinh nghiệm tìm kiếm, đánh giá nhà cung cấp uy tín, tối ưu về năng lực – chất lượng – giá thành
– Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt Excel và các phần mềm quản lý mua hàng
– Trung thực, cẩn thận và chịu được áp lực công việc
• Ngoài mức lương, người lao động sẽ được hưởng thêm các quyền lợi sau:
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
– Chế độ đào tạo: Được tham gia các khóa đào tạo định kỳ của Công ty.
– Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
– Thưởng theo hiệu quả hoạt động kinh doanh trong năm.
– Hưởng các khoản phúc lợi như: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ…
– Hưởng các khoản thưởng các ngày Lễ như: Tết Dương lịch, Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4, 1/5, Quốc Khánh 2/9…
– Tham gia các hoạt động tập thể: Team building, nghỉ mát, tiệc các ngày lễ….. và hưởng chế độ của Công đoàn.
– Các chế độ phúc lợi khác theo Quy định của Công ty.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Liên hệ: Mrs. Minh Khánh – P.HCNS.
Email: [email protected], SĐT: 0236 6545 668/0886 825 459
Website: https://haitran.com.vn/tin-tuc-su-kien/tin-tuyen-dung
Facebook: https://www.facebook.com/quangcaotaisanbay/
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2025 (Ưu tiên hồ sơ nộp sớm).
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Công ty Cổ phần Đầu Tư Đà Nẵng miền Trung ( 484 – 486, đường 2 tháng 9, phường Hoà Cường, Đà Nẵng) là Chủ đầu tư dự án KĐT Phước Lý, KĐT Yên Thế – Bắc Sơn, Khu đô thị Phong Nam, Khách sạn DMT Group và các dự án khu, cụm công nghiệp, khu dân cư và tái định cư, tòa nhà cao tầng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Nhằm đáp ứng được nhu cầu công việc, củng cố đội ngũ quản lý và nâng cao hiệu quả công tác tổ chức nhân sự, Công ty thông báo tuyển dụng PHÓ GIÁM ĐỐC BAN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ;
Yêu cầu ứng viên:
• Nữ, tuổi không quá 35
• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Lao động tiền lương, Luật, Hành chính văn phòng, Kinh tế hoặc các ngành liên quan khác.
• Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự – hành chính, trong đó ít nhất 02 năm ở vị trí quản lý tương đương.
• Nắm vững Luật Lao động, Luật BHXH, Luật Doanh nghiệp và các quy định pháp luật liên quan.
• Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp, tổ chức công việc và xử lý tình huống tốt.
• Có tư duy chiến lược, khả năng tạo động lực và phát triển đội ngũ.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong doanh nghiệp bất động sản, xây dựng hoặc đầu tư.
:
• Tham mưu cho Ban Lãnh đạo trong công tác tổ chức, quản trị nhân sự, hành chính và phát triển nguồn nhân lực.
• Tổ chức xây dựng và triển khai chiến lược nhân sự, hệ thống đánh giá KPI, lương thưởng, đào tạo và phát triển nhân viên.
• Quản lý, kiểm soát và thực hiện công tác: tuyển dụng, chấm công, tiền lương, bảo hiểm, chế độ phúc lợi.
• Xây dựng và hoàn thiện quy trình, quy chế, nội quy lao động, đảm bảo tuân thủ pháp luật và phù hợp thực tế doanh nghiệp.
• Giám sát và thực hiện công tác hành chính: quản lý tài sản, văn thư, lưu trữ, công tác đối nội – đối ngoại, hậu cần văn phòng.
• Thực hiện công tác quản lý, cho thuê văn phòng.
• Tổ chức các chương trình nội bộ, gắn kết nhân viên, nâng cao văn hóa doanh nghiệp.
QUYỀN LỢI CHUNG:
• Mức lương: thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực.
• Thưởng hiệu quả công việc.
• Được thưởng lương tháng 13, 14 và các khoản thưởng khác.
• Hưởng các phụ cấp khác theo chính sách Công ty.
• Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
• Nghỉ lễ, phép năm theo luật lao động.
• Tham gia tham quan, du lịch hằng năm.
HỒ SƠ ỨNG TUYỂN GỒM:
• Đơn xin việc
• CV mô tả chi tiết kinh nghiệm công việc (có dán ảnh 4×6).
• Bằng cấp, chứng chỉ liên quan.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
• Email hồ sơ về: [email protected]
• Tiêu đề email: [Họ và tên] – Ứng tuyển vị trí
• Hạn nộp hồ sơ: Từ nay đến trước ngày 30/11/2025
👉 DMT Group trân trọng chào đón những ứng viên tài năng, tâm huyết và mong muốn đồng hành cùng sự phát triển bền vững của Công ty.
Ngành nghề: Hành chính/Thư ký/Trợ lý, Nhân sựCÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN SALE ONLINE
– Triển khai tìm kiếm, tiếp cận và khai thác khách hàng trên các kênh online: Facebook, Zalo, TikTok, Google, v.v.
– Chủ động outbound (inbox, gọi, nhắn tin, livestream, comment outreach) để tạo lead chất lượng.
– Tiếp nhận, phân loại và nuôi dưỡng lead, tư vấn sản phẩm FPT (Internet, Truyền hình, Camera,…) tới bước chốt hợp đồng.
– Thực hiện chốt deal online: thuyết phục, thương lượng, hướng dẫn khách ký hợp đồng và theo dõi tiến độ lắp đặt.
– Cập nhật thông tin khách hàng, tiến trình chăm sóc và kết quả giao dịch vào SOP/file theo quy định.
– Phối hợp với Đội để tối ưu kịch bản, nội dung bán hàng, chương trình khuyến mãi.
– Đạt và chịu trách nhiệm với chỉ tiêu doanh số hàng tháng/quý.
Yêu cầu
– Tốt nghiệp Đại học trở lên. Ưu tiên có kinh nghiệm sales online/tele-sales/Digital MKT.
– Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và chốt sales tốt.
– Chủ động, có tinh thần outbound cao, chịu được áp lực chỉ tiêu.
– Sử dụng thành thạo Facebook, Zalo, TikTok; Google Ads…
– Có thiết bị (điện thoại/laptop) để làm việc online.
Quyền lợi
– Thu nhập: Lương cứng + hoa hồng + thưởng doanh số (mô tả rõ khi phỏng vấn >10tr/tháng).
– Được đào tạo kỹ năng tư vấn, chốt sale online, Chạy Ads & content bán hàng.
– BHXH, BHYT, BHTN theo quy định; môi trường trẻ trung, cơ hội thăng tiến.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Email: [email protected]
Điện thoại: 0943 533 444
Tòa nhà FPT Telecom , Lô A4 -1 Khu đô thị FPT , đường Trần Quốc Vượng , phường Hòa Hải- Ngũ Hành Sơn – TP Đà Nẵng
Lưu ý: FPT Telecom không thu bất kỳ chi phí nào của Ứng viên, Sinh viên trong quá trình tuyển dụng, thực tập
- Thực hiện các Báo cáo quản trị Nhân sự hàng tháng. Phân tích các vấn đề, xu hướng liên quan tới các hoạt động nhân sự công ty định kỳ theo yêu cầu.
- Quản lý, chuẩn hóa cập nhật dữ liệu trên hệ thống Master Data công ty
- Phụ trách soạn thảo hệ thống Văn bản hướng dẫn, quy trình, quy định cần thiết cho hoạt động Nhân sự theo kế hoạch của Bộ phận
- Phụ trách hoạt động Đánh giá nhân sự: Tổng hợp dữ liệu, kiểm soát đánh giá và hỗ trợ các bộ phận khi xây dựng hệ thống đánh giá theo quy chuẩn của công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên
KHẢI HOÀN NET TUYỂN DỤNG: CHUYÊN VIÊN SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Xây dựng nội dung bán hàng bao gồm nội dung chi tiết sản phẩm, concept hình ảnh, ý tưởng quay video sản phẩm trên các sàn TMĐT: Shopee, Lazada, Tiki,…
– Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo cho các sàn TMĐT.
– Lên các chương trình bán hàng cho các dịp lễ, khuyến mãi,…
– Tổng hợp, phân tích, báo cáo kết quả kinh doanh theo từng chương trình, từng tuần, từng tháng, từng quý.
QUYỀN LỢI VÀ CHẾ ĐỘ LÀM VIỆC
– Cơ hội làm việc với mức lương theo năng lực, được chia sẻ kết quả kinh doanh dựa trên giá trị mang lại.
👉 Tổng thu nhập: 10 – 20 triệu/tháng, chưa kể thưởng quý, năm, thưởng theo dự án.
– BHYT, BHXH theo quy định.
– Nghỉ phép, nghỉ lễ tết, lương tháng 13, hoạt động du lịch – vui chơi.
– Môi trường trẻ, năng động, sáng tạo, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
– Được đào tạo nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn về sàn TMĐT.
– Được thoải mái triển khai ý tưởng phù hợp ngành hàng.
– Làm việc trực tiếp với đội ngũ Marketing Facebook – Google – Tiktok trong nước và Đông Nam Á.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Tốt nghiệp cao đẳng/đại học trở lên, độ tuổi từ 22 – 28.
– Có kinh nghiệm triển khai các sàn TMĐT là lợi thế.
– Đã từng học và có kiến thức về Digital Marketing và Content Marketing căn bản.
– Tư duy sáng tạo, triển khai đa kênh.
– Biết chỉnh sửa hình ảnh và edit video phục vụ cho quảng cáo.
– Có tinh thần cầu tiến, chịu khó học hỏi.
– Kỹ năng giao tiếp, kết nối, làm việc nhóm, làm việc online tốt.
🚩 TẠI SAO NÊN CHỌN CÔNG TY DIGITAL MARKETING KHẢI HOÀN NET?
– Với 8 năm trong lĩnh vực Digital Marketing, công ty dẫn đầu xu hướng bán hàng trên nền tảng mạng xã hội tại Đà Nẵng với 2 văn phòng: 31 Lê Hy Cát và 51 Bùi Tá Hán (Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng).
– Được chạy quảng cáo đa kênh: Google, TikTok, Facebook — điều mà ít công ty tại Đà Nẵng có được.
– Đối tác chính thức của Google, TikTok, Facebook tại Việt Nam, được hỗ trợ và đào tạo kiến thức hàng tháng.
– Tham gia các buổi training nâng cao năng lực từ mentor nội bộ.
– Thị trường hoạt động: Việt Nam, Thái Lan, Lào, Philippines, Malaysia, Mỹ, Hồng Kông,…
– – Sản phẩm đa dạng: mỹ phẩm, gia dụng, thời trang,…
– Thu nhập không giới hạn, nhân sự có thể đạt từ “xx triệu đến xxx triệu” mỗi tháng.
(Phỏng vấn sẽ show rõ để có động lực kiếm tiền).
– Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch – không phân biệt “con ông cháu cha”.
– Văn hóa “làm ra làm, chơi ra chơi” – teambuilding, weekend exchanges,
– 2 năm du lịch trong nước, 1 năm nước ngoài.
– Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, Gen Z, sếp trẻ tâm lý.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: 51 Bùi Tá Hán, P. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Email: [email protected]
Zalo: 0989.708.564
KHẢI HOÀN NET TUYỂN DỤNG: TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC KINH DOANH
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Hỗ trợ điều hành & tư vấn chiến lược
– Quản lý lịch làm việc, sắp xếp ưu tiên, điều phối các cuộc họp về kinh doanh
– Tổng hợp, phân tích dữ liệu kinh doanh và cung cấp báo cáo chiến lược
– Chuẩn bị báo cáo quản trị, dashboard, tài liệu trình bày cho GĐ Kinh doanh
– Là cầu nối giao tiếp giữa GĐ Kinh doanh và các bên liên quan
2. Phân tích kinh doanh & tối ưu quy trình
– Xác định điểm yếu trong chiến lược kinh doanh, đề xuất giải pháp cải thiện
– Hỗ trợ GĐ Kinh doanh chuyển nhu cầu kinh doanh thành kế hoạch, lộ trình cụ thể
– Thực hiện nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ để hỗ trợ quyết định
– Theo dõi KPI và đánh giá hiệu quả dự án
3. Chiến lược e-Commerce & Digital
– Hỗ trợ đánh giá, mở rộng các sáng kiến kỹ thuật số, kênh thương mại điện tử
– Phân tích trải nghiệm khách hàng, hiệu quả chuyển đổi tại các điểm chạm
– Phối hợp với đội ngũ sản phẩm & công nghệ để kết nối mục tiêu kinh doanh
4. Thương hiệu & Marketing số
– Tham gia đánh giá và tối ưu hiệu quả các chiến dịch thương hiệu
– Đóng góp định hướng nội dung, tính nhất quán thương hiệu và truyền thông
– Cập nhật xu hướng digital để đề xuất giải pháp phát triển thương hiệu
YÊU CẦU
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, Thương mại điện tử hoặc các ngành liên quan (MBA là lợi thế)
– Có tối thiểu 2 – 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên trong lĩnh vực TMĐT hoặc kinh doanh đa kênh
– Hiểu biết về hoạt động thương mại điện tử tại Việt Nam và Đông Nam Á là lợi thế
– Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý dự án, phối hợp phòng ban, triển khai hoạt động kinh doanh hiệu quả
– Tư duy chiến lược, chủ động, nhạy bén với thị trường và công nghệ
– Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, làm việc nhóm, giải quyết vấn đề tốt
– Tiếng Anh giao tiếp tốt
QUYỀN LỢI
– Thu nhập: 25.000.000 – 50.000.000 VND/tháng (thỏa thuận theo năng lực)
– Lương tháng 13 và thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc
– Môi trường startup trẻ, cho phép bạn phát triển nhanh và đóng vai trò chủ chốt trong quá trình mở rộng thị trường quốc tế
– Được đào tạo bởi chuyên gia từ các nền tảng lớn: TikTok, Google, Meta…
– Tài trợ 100% chi phí cho khóa học nâng cao kỹ năng chuyên môn
– Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển lên các vị trí cao hơn
– Hỗ trợ 100% chi phí ăn ở – vé máy bay khi công tác nước ngoài
– 12 ngày phép/năm + chế độ phúc lợi đầy đủ (BHXH, sinh nhật, ốm đau…)
– Phụ cấp cơm trưa
– Được sử dụng hệ thống công nghệ tự động và công cụ AI nội bộ
– Môi trường trẻ, năng động, thân thiện
– Team-building, hoạt động nội bộ thường xuyên
– Thời gian làm việc: 8h – 17h00 (T2 – T7, nghỉ 2 thứ 7/tháng)
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: 51 Bùi Tá Hán, P. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Email: [email protected]
Zalo: 0989.708.564
Công Ty CP Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Unicorps cần tuyển Nhân viên Admin Kho
Số lượng: 01
Địa điểm làm việc: 40 Thạch Lam, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
Thời gian làm việc: 8h30 -17h30 (nghỉ trưa 1h) từ thứ 2 đến sáng T7
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Lập, quản lý hồ sơ và chứng từ nhập – xuất – tồn kho
– Xuất hàng theo đúng yêu cầu & quy trình được duyệt.
– Sắp xếp, bảo quản hàng hóa trong kho gọn gàng, khoa học, dễ kiểm soát.
– Kiểm kê hàng tồn kho định kỳ (hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng).
– Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu của cấp trên
YÊU CẦU ỨNG VIÊN:
• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành: Kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Kế toán hoặc các ngành liên quan.
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales Admin, Kế toán kho
• Thành thạo Excel, Word,…
• Cẩn thận, trung thực, có kỹ năng tổ chức và theo dõi công việc tốt.
• Giao tiếp tốt, chủ động và có tinh thần phối hợp đội nhóm.
QUYỀN LỢI
– Mức lương đề xuất (từ 7 triệu)
– Môi trường làm việc sáng tạo, trẻ trung và nhiều cơ hội phát triển.
– Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, phúc lợi theo luật lao động và quy định công ty.
– 12 ngày phép/ năm + Nghỉ lễ và tết đúng chế độ.
– Du lịch thường niên, tham gia các hoạt động: Team building, liên hoan hàng tháng quý, sinh nhật công ty, tất niên, gala dinner…
HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN:
Gửi CV & Portfolio qua mail: [email protected] kèm TIÊU ĐỀ MAIL: VỊ TRÍ_TÊN
CÔNG TY CỔ PHẦN XNK KOMI VIỆT NAM TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU
Địa điểm làm việc: 476-478 Kinh Dương Vương, Liên Chiểu, Đà Nẵng.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính (Từ 8h00 – 17h30, nghỉ chiều thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ theo quy định nhà nước).
QUYỀN LỢI
• Thu nhập: Lương cơ bản 9.000.000Đ + thưởng tháng, quý (trao đổi khi phỏng vấn).
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện. Có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
• Nghỉ tết âm lịch 14 ngày (Nhà nước 7 ngày)
• Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghi Tết lễ,…).
• Được tham gia các hoạt động team building, du lịch, truyền thông nội bộ sôi nổi (Đi du lịch hàng năm cùng công ty vào 1-7 tháng 7)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Quản lý, lưu trữ các chứng từ có liên quan, các chi phí trong quá trình xuất nhập khẩu.
– Theo dõi, xử lý các chứng từ thanh toán quốc tế
– Làm việc với forwarder, đại lý vận chuyển để sắp xếp lịch vận chuyển, book space.
– Phối hợp kế toán để hoàn thiện chứng từ thanh toán, đối chiếu công nợ.
YÊU CẦU
• Tuổi: 22-28 tuổi (Nữ)
• Tốt nghiệp chuyên ngành
• Kinh nghiệm 01 năm trở lên
• Có tinh thần trách nhiệm cao
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
CÔNG TY CỔ PHẦN XNK KOMI VIỆT NAM
Gửi CV về email: [email protected] (Tiêu đề: vị trí ứng tuyển – họ và tên )
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ 0845.06.76.86.
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN LỄ TÂN TẠI VĂN PHÒNG BÁN HÀNG
Công ty Cổ Phần Đô Thị FPT Đà Nẵng tuyển dụng vị trí Lễ Tân như sau:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Đón tiếp và hướng dẫn khách hàng tham quan căn hộ mẫu.
• Ghi nhận và quản lý lịch hẹn khách hàng, phối hợp với bộ phận kinh doanh để đảm bảo tiếp đón đúng lịch.
• Đảm bảo không gian văn phòng và căn hộ mẫu luôn gọn gàng, sạch sẽ, đầy đủ tài liệu, nước uống…
• Hỗ trợ tổ chức các sự kiện bán hàng, lễ mở bán, sự kiện dự án…
• Quản lý tài sản, vật dụng trưng bày tại khu vực văn phòng bán hàng.
• Báo cáo công việc định kỳ và kịp thời xử lý các sự vụ phát sinh theo chỉ đạo cấp trên.
• Thực hiện các công việc khác khi được phân công.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
• Thứ 2 – Chủ nhật (làm xoay ca, nghỉ 04 ngày/tháng)
o Buổi sáng: 08h00 – 12h00
o Buổi chiều:13h00 – 17h00
YÊU CẦU ỨNG VIÊN:
• Giới tính: Nữ, độ tuổi: dưới 25
• Ngoại hình ưa nhìn, chiều cao từ 1m63 trở lên
• Giao tiếp tốt
• Thành thạo tin học văn phòng cơ bản
• Có tinh thần trách nhiệm cao, thái độ lịch sự, chuyên nghiệp
QUYỀN LỢI:
• Mức lương & chế độ tương xứng với năng lực
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Ms. Trần Thị Thúy – Clubhouse – FPT City, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng
Email: [email protected]
SĐT: 0898237239
CÔNG TY CPTM XUẤT NHẬP KHẨU UNICORPS là công ty CPTM XNK với 4 VP đại diện HN – HUẾ – ĐN -HCM với 2 mảng chính:
* Unihair/Kfhair thuộc UNICORPS là Công Ty Xuất Khẩu Tóc Thật 100% hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tại chúng tôi đã có 3 nhà máy tại Làng Tóc Bắc Ninh với hàng trăm công nhân và hơn 3 văn phòng tại Huế – Đà Nẵng – TP. HCM. Unihair thuộc công ty UNICORPS làm điều này để hiện thực hóa kế hoạch trở thành Công Ty Xuất Khẩu Tóc Top 1 Việt Nam.
* Ship Hàng Nhanh – Express & Logistics: Trực thuộc CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU UNICORPS chuyên giao nhận vận chuyển hàng đầu Việt Nam, chuyên cung cấp dịch vụ logistics quốc tế như gửi hàng đi Mỹ, Úc, Canada, Anh, Châu Á, Châu Âu,…
Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Sale Support tại Xưởng
Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Thứ 6 nghỉ trưa 1h & 1 thứ 7 trong tháng
Địa điểm làm việc: 81 Trinh Đường, Cẩm Lệ, Đà Nẵng”
:
– Tiếp đón và hỗ trợ khách hàng đến xưởng: cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ khi khách hàng yêu cầu.
– Hỗ trợ team sale video call cho khách hàng để show các sản phẩm của công ty.
– Hỗ trợ live stream, quay content theo kịch bản của team marketing.
– Nắm rõ sản phẩm, quy trình để đào tạo sale mới.
Yêu cầu:
– Tiếng anh giao tiếp khá trở lên (TOEIC 700+ hoặc IELTS từ 6.0)
– Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng ưu tiên với các ứng viên tốt nghiệp trường Kinh Tế, Ngoại Ngữ.
– Năng động, có trách nhiệm, nhiệt tình, trung thực, chủ động và chịu áp lực tốt trong công việc
– Kỹ năng xử lý công việc tốt
Quyền lợi:
– Lương thỏa thuận khi phỏng vấn (từ 9 triệu) + hoa hồng + chế độ thâm niên
– Chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật hiện hành và quy định của công ty;
– Phụ cấp phí hàng tháng + điện thoại làm việc
– 12 ngày phép/ năm.
– Được đi du lịch thường niên, tham gia các hoạt động: Team building, liên hoan hàng tháng quý, sinh nhật công ty, tất niên, gala dinner…
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, phát huy mọi khả năng của bản thân.
– Lương tháng 13, thưởng lễ tết,..
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
Ứng viên vui lòng gửi CV & Portfolio qua mail: [email protected] kèm TIÊU ĐỀ MAIL: VỊ TRÍ_TÊN