Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Đảm bảo kế hoạch huấn luyện diễn ra đầy đủ, đúng tiến độ
- Phụ trách công tác đào tạo và huấn luyện cho Khối cửa hàng khu vực Miền Bắc
- Tổ chức các khóa huấn luyện đúng theo kế hoạch đã thống nhất với Ops ngay từ đầu
- Thực hiện huấn luyện các khóa huấn luyện CLDP, BOTP, SMDP và các khóa học khác trong kế hoạch đào tạo hàng năm
- Thực hiện tốt công tác logistic của các khóa huấn luyện theo quy định ngân sách được duyệt (phòng họp, ăn uống, tài liệu, …) cho giảng viên và học viên
- Thực hiện các báo cáo khóa học theo quy định
2. Theo dõi và đánh giá năng lực nhân viên
- Hướng dẫn học viên, quản lý thực hiện việc áp dụng kiến thức được học trong công việc, đánh giá ứng dụng
- Thực hiện đánh giá, giám sát kết quả đánh giá các khóa học diễn ra theo kế hoạch huấn luyện theo đúng thời gian ứng dụng đã được quy định
- Thực hiện gửi giấy chứng nhận cho học viên đạt yêu cầu
- Cập nhật kết quả đánh giá ứng dụng đào tạo của học viên cho quản lý
- Đánh giá năng lực Trưởng ca, Giám sát, Cửa hàng trưởng tại cửa hàng để tư vấn cho quản lý và đề xuất các chương trình huấn luyện khác (nếu có)
3. Cập nhật chương trình mới, nội dung mới
- Tham gia cập nhật nội dung các chương trình huấn luyện cho khối kinh doanh (Ops) định kỳ 3 năm/lần để cải tiến chất lượng đào tạo cho nhân viên
- Tham gia xây dựng nội dung huấn luyện trực tuyến cho Ops
- Cập nhật thường xuyên các phương pháp đào tạo, hình thức kiểm tra, đánh giá năng lực nhân viên
4. Công tác khác
- Cập nhật các dữ liệu huấn luyện hàng tháng, điểm đánh giá ứng dụng hàng tháng trên phần mềm lẫn training history (back up)
- Cập nhật manual product, task checklist cho cửa hàng
- Cập nhật bộ câu hỏi đánh giá trước và sau đào tạo cho nhân viên
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
Thời gian làm việc: thứ Hai đến thứ Sáu, 9h00 đến 18h00
Địa điểm: Làm việc tại Cửa hàng khu vực Miền Bắc, miền Trung hoặc HCM
1. Đảm bảo kế hoạch huấn luyện diễn ra đầy đủ, đúng tiến độ
- Phụ trách công tác đào tạo và huấn luyện cho Khối cửa hàng khu vực Miền Bắc
- Tổ chức các khóa huấn luyện đúng theo kế hoạch đã thống nhất với Ops ngay từ đầu
- Thực hiện huấn luyện các khóa huấn luyện CLDP, BOTP, SMDP và các khóa học khác trong kế hoạch đào tạo hàng năm
- Thực hiện tốt công tác logistic của các khóa huấn luyện theo quy định ngân sách được duyệt (phòng họp, ăn uống, tài liệu, …) cho giảng viên và học viên
- Thực hiện các báo cáo khóa học theo quy định
2. Theo dõi và đánh giá năng lực nhân viên
- Hướng dẫn học viên, quản lý thực hiện việc áp dụng kiến thức được học trong công việc, đánh giá ứng dụng
- Thực hiện đánh giá, giám sát kết quả đánh giá các khóa học diễn ra theo kế hoạch huấn luyện theo đúng thời gian ứng dụng đã được quy định
- Thực hiện gửi giấy chứng nhận cho học viên đạt yêu cầu
- Cập nhật kết quả đánh giá ứng dụng đào tạo của học viên cho quản lý
- Đánh giá năng lực Trưởng ca, Giám sát, Cửa hàng trưởng tại cửa hàng để tư vấn cho quản lý và đề xuất các chương trình huấn luyện khác (nếu có)
3. Cập nhật chương trình mới, nội dung mới
- Tham gia cập nhật nội dung các chương trình huấn luyện cho khối kinh doanh (Ops) định kỳ 3 năm/lần để cải tiến chất lượng đào tạo cho nhân viên
- Tham gia xây dựng nội dung huấn luyện trực tuyến cho Ops
- Cập nhật thường xuyên các phương pháp đào tạo, hình thức kiểm tra, đánh giá năng lực nhân viên
4. Công tác khác
- Cập nhật các dữ liệu huấn luyện hàng tháng, điểm đánh giá ứng dụng hàng tháng trên phần mềm lẫn training history (back up)
- Cập nhật manual product, task checklist cho cửa hàng
- Cập nhật bộ câu hỏi đánh giá trước và sau đào tạo cho nhân viên
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
Thời gian làm việc: thứ Hai đến thứ Sáu, 9h00 đến 18h00
Địa điểm: Làm việc tại Cửa hàng khu vực Miền Bắc, miền Trung hoặc HCM
- Tuyển dụng:
* Trực tiếp thực hiện toàn bộ quy trình tuyển dụng từ A-Z, bao gồm: đăng tin, sàng lọc hồ sơ, liên hệ ứng viên, sắp xếp phỏng vấn, đàm phán lương và ký kết hợp đồng.
* Xây dựng và phát triển nguồn ứng viên tiềm năng thông qua các kênh khác nhau (website tuyển dụng, mạng xã hội, headhunter, giới thiệu...).
* Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban để xác định nhu cầu tuyển dụng và mô tả công việc.
* Tham gia xây dựng thương hiệu tuyển dụng của công ty.
- Bảo hiểm xã hội:
* Thực hiện các thủ tục liên quan đến bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp cho người lao động (đăng ký mới, báo tăng/giảm, chốt sổ...).
* Giải quyết các chế độ bảo hiểm cho người lao động (ốm đau, thai sản, tai nạn lao động...).
* Cập nhật các quy định, chính sách mới về bảo hiểm xã hội để đảm bảo tuân thủ đúng quy định pháp luật.
* Giải đáp các thắc mắc liên quan đến chế độ bảo hiểm cho người lao động.
1. Đảm bảo kế hoạch huấn luyện diễn ra đầy đủ, đúng tiến độ
- Phụ trách công tác đào tạo và huấn luyện cho Khối cửa hàng khu vực Miền Bắc
- Tổ chức các khóa huấn luyện đúng theo kế hoạch đã thống nhất với Ops ngay từ đầu
- Thực hiện huấn luyện các khóa huấn luyện CLDP, BOTP, SMDP và các khóa học khác trong kế hoạch đào tạo hàng năm
- Thực hiện tốt công tác logistic của các khóa huấn luyện theo quy định ngân sách được duyệt (phòng họp, ăn uống, tài liệu, …) cho giảng viên và học viên
- Thực hiện các báo cáo khóa học theo quy định
2. Theo dõi và đánh giá năng lực nhân viên
- Hướng dẫn học viên, quản lý thực hiện việc áp dụng kiến thức được học trong công việc, đánh giá ứng dụng
- Thực hiện đánh giá, giám sát kết quả đánh giá các khóa học diễn ra theo kế hoạch huấn luyện theo đúng thời gian ứng dụng đã được quy định
- Thực hiện gửi giấy chứng nhận cho học viên đạt yêu cầu
- Cập nhật kết quả đánh giá ứng dụng đào tạo của học viên cho quản lý
- Đánh giá năng lực Trưởng ca, Giám sát, Cửa hàng trưởng tại cửa hàng để tư vấn cho quản lý và đề xuất các chương trình huấn luyện khác (nếu có)
3. Cập nhật chương trình mới, nội dung mới
- Tham gia cập nhật nội dung các chương trình huấn luyện cho khối kinh doanh (Ops) định kỳ 3 năm/lần để cải tiến chất lượng đào tạo cho nhân viên
- Tham gia xây dựng nội dung huấn luyện trực tuyến cho Ops
- Cập nhật thường xuyên các phương pháp đào tạo, hình thức kiểm tra, đánh giá năng lực nhân viên
4. Công tác khác
- Cập nhật các dữ liệu huấn luyện hàng tháng, điểm đánh giá ứng dụng hàng tháng trên phần mềm lẫn training history (back up)
- Cập nhật manual product, task checklist cho cửa hàng
- Cập nhật bộ câu hỏi đánh giá trước và sau đào tạo cho nhân viên
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
Thời gian làm việc: thứ Hai đến thứ Sáu, 9h00 đến 18h00
Địa điểm: Làm việc tại Cửa hàng khu vực Miền Bắc, miền Trung hoặc HCM
1. Đảm bảo kế hoạch huấn luyện diễn ra đầy đủ, đúng tiến độ
- Phụ trách công tác đào tạo và huấn luyện cho Khối cửa hàng khu vực Miền Bắc
- Tổ chức các khóa huấn luyện đúng theo kế hoạch đã thống nhất với Ops ngay từ đầu
- Thực hiện huấn luyện các khóa huấn luyện CLDP, BOTP, SMDP và các khóa học khác trong kế hoạch đào tạo hàng năm
- Thực hiện tốt công tác logistic của các khóa huấn luyện theo quy định ngân sách được duyệt (phòng họp, ăn uống, tài liệu, …) cho giảng viên và học viên
- Thực hiện các báo cáo khóa học theo quy định
2. Theo dõi và đánh giá năng lực nhân viên
- Hướng dẫn học viên, quản lý thực hiện việc áp dụng kiến thức được học trong công việc, đánh giá ứng dụng
- Thực hiện đánh giá, giám sát kết quả đánh giá các khóa học diễn ra theo kế hoạch huấn luyện theo đúng thời gian ứng dụng đã được quy định
- Thực hiện gửi giấy chứng nhận cho học viên đạt yêu cầu
- Cập nhật kết quả đánh giá ứng dụng đào tạo của học viên cho quản lý
- Đánh giá năng lực Trưởng ca, Giám sát, Cửa hàng trưởng tại cửa hàng để tư vấn cho quản lý và đề xuất các chương trình huấn luyện khác (nếu có)
3. Cập nhật chương trình mới, nội dung mới
- Tham gia cập nhật nội dung các chương trình huấn luyện cho khối kinh doanh (Ops) định kỳ 3 năm/lần để cải tiến chất lượng đào tạo cho nhân viên
- Tham gia xây dựng nội dung huấn luyện trực tuyến cho Ops
- Cập nhật thường xuyên các phương pháp đào tạo, hình thức kiểm tra, đánh giá năng lực nhân viên
4. Công tác khác
- Cập nhật các dữ liệu huấn luyện hàng tháng, điểm đánh giá ứng dụng hàng tháng trên phần mềm lẫn training history (back up)
- Cập nhật manual product, task checklist cho cửa hàng
- Cập nhật bộ câu hỏi đánh giá trước và sau đào tạo cho nhân viên
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
Thời gian làm việc: thứ Hai đến thứ Sáu, 9h00 đến 18h00
Địa điểm: Làm việc tại Cửa hàng khu vực Miền Bắc, miền Trung hoặc HCM
- Tuyển dụng:
* Trực tiếp thực hiện toàn bộ quy trình tuyển dụng từ A-Z, bao gồm: đăng tin, sàng lọc hồ sơ, liên hệ ứng viên, sắp xếp phỏng vấn, đàm phán lương và ký kết hợp đồng.
* Xây dựng và phát triển nguồn ứng viên tiềm năng thông qua các kênh khác nhau (website tuyển dụng, mạng xã hội, headhunter, giới thiệu...).
* Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban để xác định nhu cầu tuyển dụng và mô tả công việc.
* Tham gia xây dựng thương hiệu tuyển dụng của công ty.
- Bảo hiểm xã hội:
* Thực hiện các thủ tục liên quan đến bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp cho người lao động (đăng ký mới, báo tăng/giảm, chốt sổ...).
* Giải quyết các chế độ bảo hiểm cho người lao động (ốm đau, thai sản, tai nạn lao động...).
* Cập nhật các quy định, chính sách mới về bảo hiểm xã hội để đảm bảo tuân thủ đúng quy định pháp luật.
* Giải đáp các thắc mắc liên quan đến chế độ bảo hiểm cho người lao động.
Working closely with QA Manager on Supplier visits and daily in-house duties
Supplier visits — Assist in clear translation/interpretation, note taking, follow up on required tasks
Assisting QA Standards Supervisor on making up SOPs/WIs using given data/instructions
Completing required reports, in a timely manner, according to Task required completion date
Proof Read, and review on SOP/WI reports, on English translation before release, if requested
Receiving complaint from CS/QA/QC audit, document and assist in Root cause/CAP meetings
Slowly build up an understanding of creating SOPs/WIs etc
Other tasks assigned by QA Manager
- Tuyển dụng:
* Trực tiếp thực hiện toàn bộ quy trình tuyển dụng từ A-Z, bao gồm: đăng tin, sàng lọc hồ sơ, liên hệ ứng viên, sắp xếp phỏng vấn, đàm phán lương và ký kết hợp đồng.
* Xây dựng và phát triển nguồn ứng viên tiềm năng thông qua các kênh khác nhau (website tuyển dụng, mạng xã hội, headhunter, giới thiệu...).
* Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban để xác định nhu cầu tuyển dụng và mô tả công việc.
* Tham gia xây dựng thương hiệu tuyển dụng của công ty.
- Bảo hiểm xã hội:
* Thực hiện các thủ tục liên quan đến bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp cho người lao động (đăng ký mới, báo tăng/giảm, chốt sổ...).
* Giải quyết các chế độ bảo hiểm cho người lao động (ốm đau, thai sản, tai nạn lao động...).
* Cập nhật các quy định, chính sách mới về bảo hiểm xã hội để đảm bảo tuân thủ đúng quy định pháp luật.
* Giải đáp các thắc mắc liên quan đến chế độ bảo hiểm cho người lao động.
- Quản lý và điều phối toàn bộ hoạt động của phòng Hành chính – Nhân sự
- Xây dựng, triển khai chính sách: tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, khen thưởng – kỷ luật, phúc lợi
- Tham mưu chiến lược phát triển nguồn nhân lực cho Ban Lãnh đạo
- Kiểm soát hợp đồng lao động, BHXH, quy trình nhân sự, đảm bảo tuân thủ quy định
- Là cầu nối giữa công ty và nhân viên, xử lý quan hệ lao động
- Lập báo cáo nhân sự định kỳ, đề xuất cải tiến nâng cao hiệu quả