Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tuyển dụng:
* Trực tiếp thực hiện toàn bộ quy trình tuyển dụng từ A-Z, bao gồm: đăng tin, sàng lọc hồ sơ, liên hệ ứng viên, sắp xếp phỏng vấn, đàm phán lương và ký kết hợp đồng.
* Xây dựng và phát triển nguồn ứng viên tiềm năng thông qua các kênh khác nhau (website tuyển dụng, mạng xã hội, headhunter, giới thiệu...).
* Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban để xác định nhu cầu tuyển dụng và mô tả công việc.
* Tham gia xây dựng thương hiệu tuyển dụng của công ty.
- Bảo hiểm xã hội:
* Thực hiện các thủ tục liên quan đến bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp cho người lao động (đăng ký mới, báo tăng/giảm, chốt sổ...).
* Giải quyết các chế độ bảo hiểm cho người lao động (ốm đau, thai sản, tai nạn lao động...).
* Cập nhật các quy định, chính sách mới về bảo hiểm xã hội để đảm bảo tuân thủ đúng quy định pháp luật.
* Giải đáp các thắc mắc liên quan đến chế độ bảo hiểm cho người lao động.
1. Đảm bảo kế hoạch huấn luyện diễn ra đầy đủ, đúng tiến độ
- Phụ trách công tác đào tạo và huấn luyện cho Khối cửa hàng khu vực Miền Bắc
- Tổ chức các khóa huấn luyện đúng theo kế hoạch đã thống nhất với Ops ngay từ đầu
- Thực hiện huấn luyện các khóa huấn luyện CLDP, BOTP, SMDP và các khóa học khác trong kế hoạch đào tạo hàng năm
- Thực hiện tốt công tác logistic của các khóa huấn luyện theo quy định ngân sách được duyệt (phòng họp, ăn uống, tài liệu, …) cho giảng viên và học viên
- Thực hiện các báo cáo khóa học theo quy định
2. Theo dõi và đánh giá năng lực nhân viên
- Hướng dẫn học viên, quản lý thực hiện việc áp dụng kiến thức được học trong công việc, đánh giá ứng dụng
- Thực hiện đánh giá, giám sát kết quả đánh giá các khóa học diễn ra theo kế hoạch huấn luyện theo đúng thời gian ứng dụng đã được quy định
- Thực hiện gửi giấy chứng nhận cho học viên đạt yêu cầu
- Cập nhật kết quả đánh giá ứng dụng đào tạo của học viên cho quản lý
- Đánh giá năng lực Trưởng ca, Giám sát, Cửa hàng trưởng tại cửa hàng để tư vấn cho quản lý và đề xuất các chương trình huấn luyện khác (nếu có)
3. Cập nhật chương trình mới, nội dung mới
- Tham gia cập nhật nội dung các chương trình huấn luyện cho khối kinh doanh (Ops) định kỳ 3 năm/lần để cải tiến chất lượng đào tạo cho nhân viên
- Tham gia xây dựng nội dung huấn luyện trực tuyến cho Ops
- Cập nhật thường xuyên các phương pháp đào tạo, hình thức kiểm tra, đánh giá năng lực nhân viên
4. Công tác khác
- Cập nhật các dữ liệu huấn luyện hàng tháng, điểm đánh giá ứng dụng hàng tháng trên phần mềm lẫn training history (back up)
- Cập nhật manual product, task checklist cho cửa hàng
- Cập nhật bộ câu hỏi đánh giá trước và sau đào tạo cho nhân viên
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
Thời gian làm việc: thứ Hai đến thứ Sáu, 9h00 đến 18h00
Địa điểm: Làm việc tại Cửa hàng khu vực Miền Bắc, miền Trung hoặc HCM
- Tuyển dụng:
* Trực tiếp thực hiện toàn bộ quy trình tuyển dụng từ A-Z, bao gồm: đăng tin, sàng lọc hồ sơ, liên hệ ứng viên, sắp xếp phỏng vấn, đàm phán lương và ký kết hợp đồng.
* Xây dựng và phát triển nguồn ứng viên tiềm năng thông qua các kênh khác nhau (website tuyển dụng, mạng xã hội, headhunter, giới thiệu...).
* Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban để xác định nhu cầu tuyển dụng và mô tả công việc.
* Tham gia xây dựng thương hiệu tuyển dụng của công ty.
- Bảo hiểm xã hội:
* Thực hiện các thủ tục liên quan đến bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp cho người lao động (đăng ký mới, báo tăng/giảm, chốt sổ...).
* Giải quyết các chế độ bảo hiểm cho người lao động (ốm đau, thai sản, tai nạn lao động...).
* Cập nhật các quy định, chính sách mới về bảo hiểm xã hội để đảm bảo tuân thủ đúng quy định pháp luật.
* Giải đáp các thắc mắc liên quan đến chế độ bảo hiểm cho người lao động.
• Quản lý công tác hành chính văn phòng: văn phòng phẩm, thiết bị, tài sản, môi trường làm việc.
• Soạn thảo, lưu trữ hồ sơ, hợp đồng, công văn, thông báo…
• Triển khai chính sách & phúc lợi cho nhân viên; quản lý hồ sơ nhân sự.
• Tuyển dụng nhân sự theo kế hoạch; tổ chức phỏng vấn, tiếp nhận nhân sự mới.
• Thực hiện chấm công, tính lương, thưởng, BHXH, BHYT, BHTN, thuế TNCN.
• Phối hợp các phòng ban đảm bảo tiến độ công việc.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Responsibilities:
• Quản lý công tác hành chính văn phòng: văn phòng phẩm, thiết bị, tài sản, môi trường làm việc.
• Soạn thảo, lưu trữ hồ sơ, hợp đồng, công văn, thông báo…
• Triển khai chính sách & phúc lợi cho nhân viên; quản lý hồ sơ nhân sự.
• Tuyển dụng nhân sự theo kế hoạch; tổ chức phỏng vấn, tiếp nhận nhân sự mới.
• Thực hiện chấm công, tính lương, thưởng, BHXH, BHYT, BHTN, thuế TNCN.
• Phối hợp các phòng ban đảm bảo tiến độ công việc.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Comply with laws and internal standards/requirements related to employment documents (personal profiles, labor contracts, decisions, appendices, etc.).
- Ensure payroll is processed with all supporting documents properly verified and approved, and that the payroll system follows the set-up. Complete time attendance and leave reports.
- Ensure promised benefits are available, easily accessible, and timely for employees.
- Follow up on clearance procedures for resignations.
- Maintain accurate, up-to-date, and confidential personnel files and records for all employees efficiently.
- Build strong relations with external contacts related to assigned tasks (Insurance, Labor authorities, etc.).
- Monitor the leave data system and ensure timely reports and analysis are provided to management for clearance or salary settlement as required.
- Administer the Performance Appraisal Programme, maintain up-to-date records of staff PDPs and performance reviews in their files, and keep online files available for use at any time.
- Monitor HR rosters and attendance records for payroll approval.
- Liaise with Social Insurance and Labor authorities, and update new laws and regulations as required.
- Coordinate with Payroll Master to complete social insurance procedures, review salaries, bonuses, and other benefits for employees.
- Recommend or initiate any HR-related actions where needed.
- Perform any other tasks assigned by the Assistant Director of Human Resources
- Tuyển dụng:
* Trực tiếp thực hiện toàn bộ quy trình tuyển dụng từ A-Z, bao gồm: đăng tin, sàng lọc hồ sơ, liên hệ ứng viên, sắp xếp phỏng vấn, đàm phán lương và ký kết hợp đồng.
* Xây dựng và phát triển nguồn ứng viên tiềm năng thông qua các kênh khác nhau (website tuyển dụng, mạng xã hội, headhunter, giới thiệu...).
* Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban để xác định nhu cầu tuyển dụng và mô tả công việc.
* Tham gia xây dựng thương hiệu tuyển dụng của công ty.
- Bảo hiểm xã hội:
* Thực hiện các thủ tục liên quan đến bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp cho người lao động (đăng ký mới, báo tăng/giảm, chốt sổ...).
* Giải quyết các chế độ bảo hiểm cho người lao động (ốm đau, thai sản, tai nạn lao động...).
* Cập nhật các quy định, chính sách mới về bảo hiểm xã hội để đảm bảo tuân thủ đúng quy định pháp luật.
* Giải đáp các thắc mắc liên quan đến chế độ bảo hiểm cho người lao động.
• Quản lý công tác hành chính văn phòng: văn phòng phẩm, thiết bị, tài sản, môi trường làm việc.
• Soạn thảo, lưu trữ hồ sơ, hợp đồng, công văn, thông báo…
• Triển khai chính sách & phúc lợi cho nhân viên; quản lý hồ sơ nhân sự.
• Tuyển dụng nhân sự theo kế hoạch; tổ chức phỏng vấn, tiếp nhận nhân sự mới.
• Thực hiện chấm công, tính lương, thưởng, BHXH, BHYT, BHTN, thuế TNCN.
• Phối hợp các phòng ban đảm bảo tiến độ công việc.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.