Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chăm sóc & duy trì khách hàng cũ;
- Thực hiện việc lên kế hoạch kinh doanh theo từng thời điểm;
- Khai thác các nguồn khách cho khách sạn, sử dụng các kênh bán phòng, bán dịch vụ để tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho khách sạn;
- Trao đổi, đàm phán các điều khoản trong hợp đồng và thực hiện ký kết hợp đồng với khách hàng;
- Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường cho khách sạn: Tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm, dịch vụ…
- Triển khai thực hiện các kế hoạch phát triển thị trường;
- Tham gia các chương trình bồi dưỡng, nâng cao trình độ – nghiệp vụ khi được khách sạn tạo điều kiện;
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
XƯỞNG SẢN XUẤT & GIA CÔNG ĐÈN LED VIN
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU DORADO VIỆT NAM TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN TMĐT
Số lượng: 02
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7. 7h30-11h30, 13h30-17h15
Địa điểm làm việc: Quốc lộ 1A (đối diện bến xe Đức Long – Phía Nam Đà Nẵng), Hòa Xuân, Đà Nẵng.
Công việc:
• Chủ yếu Thiết kế ảnh bìa sản phẩm, ảnh mô tả sản phẩm trên shopee, tiktok và các trang TMĐT khác
• Triển khai các campaign theo kế hoạch, chiến lược thông qua các sàn Thương mại điện tử.
• Đảm bảo các chỉ số hoạt động tối ưu trên các sàn: Thời gian trả lời tin nhắn , xử lý đơn hàng… nhanh chóng, hiệu quả.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
Yêu Cầu
• Biết sử dụng phần mềm Canva, CapCut
• Có óc thẩm mỹ, sáng tạo, khả năng tự tìm tòi nghiên cứu và có trách nhiệm trong công việc
• Có Lap Top, Có KN là 1 lợi thế
Quyền lợi:
– Thu nhập: Lương cơ bản+ %Doanh Số + Thưởng
– Thưởng tháng, quý, năm
– Lương tháng 13, BHYT, BHXH,… theo chính sách công ty
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Các bạn gửi CV trực tiếp vào Email: [email protected]
hoặc zalo: 0904 456 009
“ICI là tổ chức cung cấp các dịch vụ pháp lý trong lĩnh vực đo lường chất lượng và dịch vụ đánh giá chứng nhận sản phẩm phù hợp (VietGAP, Hữu cơ, ISO 9001, ISO 22000, HACCP,…). Chúng tôi hoạt động rộng khắp các tỉnh thành của Việt Nam. Với phương châm hoạt động “Chất lượng tạo nên thương hiệu”, ICI luôn muốn đem đến kết quả tốt nhất cho mọi khách hàng. Bởi chúng tôi tâm niệm rằng, thành công của chúng tôi nằm trong những giá trị mà chúng tôi đem lại cho khách hàng.”
Chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên cho vị trí sau: NHÂN VIÊN KINH DOANH – SALES (Phỏng vấn đi làm ngay)
Công ty TNHH Chứng nhận và Giám định ICI
Địa điểm làm việc: 10 Phan Bá Phiến, Sơn Trà, Đà Nẵng
Website: https://icicert.vn
Hình thức làm việc: Làm việc toàn thời gian
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần
Số lượng: 02
:
– Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng;
– Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm dịch vụ của công ty, báo giá và chốt hợp đồng với khách hàng, chăm sóc sau bán và xử lý phát sinh khác;
– Đảm bảo đạt được mục tiêu doanh số hàng tháng/quý/năm. Lập kế hoạch hoạt động theo ngày, tuần, tháng để thực hiện mục tiêu của Công ty và triển khai xuống cho nhân viên;
– Báo cáo lên cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng, tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ;
– Phân tích dữ liệu bán hàng cá nhân để đánh giá hiệu quả kinh doanh của danh mục sản phẩm, dịch vụ;
– Chi tiết rõ hơn về công việc sẽ được trao đổi trực tiếp tại buổi phỏng vấn.
– Thực hiện các công việc khác được cấp trên yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng:
– Thu nhập: Lên đến 15.000.000 đồng (Không giới hạn, tùy theo năng lực). Thu nhập bao gồm lương cứng, hoa hồng, trợ cấp điện thoại,….Ngoài ra được thưởng nóng vượt doanh số, trợ cấp khi đi công tác,…
– Thưởng lễ tết, lương tháng 13 và tiền thưởng thâm niên;
– Có chế độ công tác phí, chi phí đi lại, phí lưu trú,… khi đi công tác;
– Ký hợp đồng lao đồng và tham gia BHXH, BHYT;
– Được tham gia các khóa đào tạo phát triển năng lực;
– Được nâng lương định kỳ theo quy định công ty;
– Được hưởng các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ (30/4, 1/5, 2/9, 10/3), Tết, hiếu, hỉ; Du lịch hàng năm.
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
Yêu cầu công việc:
– Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, thương mại, kinh tế,…
– Khả năng làm việc độc lập: Tự chủ trong công việc và chịu trách nhiệm với kết quả của mình.
– Thái độ làm việc nghiêm túc, có trách nhiệm, chịu được áp lực và có tinh thần gắn bó lâu dài, phát triển bản thân gắn liền với mục tiêu của công ty;
– Khả năng giao tiếp tốt, có kỹ năng đàm phán kinh doanh tốt, kỹ năng xây dựng lòng tin với khách hàng;
– Có thể đi công tác thường xuyên, không say xe và sẵn sang làm việc tại các khu vực khác nhau trong nước nếu có yêu cầu;
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Exel, Power Point). Có máy tính cá nhân;
– Có kinh nghiệm Sales B2B, Telesales, kinh nghiệm khai thác thông tin từ Search Engine, Social Network,.. là 1 lợi thế.
Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:
– CV Xin việc
– Bản scan/photo bằng đại học và các bằng cấp có liên quan
– Căn cước công dân
THÔNG TIN NỘP HỒ SƠ:
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại địa chỉ: 10 Phan Bá Phiến, phường Sơn Trà, Đà Nẵng.
Hoặc qua email: [email protected]
Người liên hệ: Ms. Trang
Điện thoại/zalo: 0766.777.686
(Chỉ mời phỏng vấn các hồ sơ đạt yêu cầu)
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY-THIẾT BỊ DẦU KHÍ ĐÀ NẴNG tiền thân là Công ty Thiết bị Phụ tùng Đà Nẵng, được thành lập từ năm 1983, vốn là đơn vị chuyên tiếp nhận và phân phối ô tô, thiết bị máy móc thi công công trình, phụ tùng và các loại vật tư khác phục vụ nhu cầu sử dụng trên phạm vi toàn quốc. Hiện tại công ty có 3 Trung tâm ô tô DAESCO Đà nẵng, DAESCO Huế và DAESCO Quảng Trị chuyên kinh doanh xe ô tô Mitsubishi cùng hệ thống kho bãi, văn phòng cho thuê trên địa bàn thành phố Đà nẵng .
Công ty đang cần tuyển : 01 Giám Đốc Điều Hành
:
* Hoạch định chiến lược:
– Xây dựng và thực hiện chiến lược kinh doanh tổng thể của Trung tâm đảm bảo mọi hoạt động diễn ra hiệu quả và đồng bộ.
– Xác định và phát triển các cơ hội kinh doanh mới, mở rộng thị trường.
* Quản lý hoạt động:
– Xây dựng kế hoạch kinh doanh ngắn hạn và dài hạn, phù hợp với mục tiêu và sứ mệnh của công ty.
– Đề xuất và thực hiện các chiến lược phát triển bền vững, cải thiện năng suất và tăng trưởng.
– Giám sát, kiểm soát toàn bộ hoạt động vận hành của Trung tâm, đảm bảo các mục tiêu kinh doanh được thực hiện đúng tiến độ.
– Đưa ra các quyết định chiến lược và điều chỉnh kịp thời khi cần thiết để đảm bảo Trung tâm hoạt động hiệu quả.
* Quản lý tài chính:
– Quản lý chung về tài chính, ngân sách và nguồn lực của Trung tâm. Đảm bảo việc sử dụng hiệu quả các nguồn lực tài chính và tối ưu hóa lợi nhuận.
– Kiểm soát ngân sách, chi phí hoạt động, các khoản công nợ, và đảm bảo các báo cáo tài chính hàng tháng, quý, năm được hoàn thành chính xác, đúng hạn.
* Quản lý nhân sự:
– Định hướng cơ cấu nhân sự và duy trì đội ngũ nhân sự chất lượng cao.
– Xây dựng và duy trì một môi trường làm việc tích cực và sáng tạo.
* Quan Hệ Khách Hàng và Đối Tác:
– Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đối tác kinh doanh và các bên liên quan.
– Đại diện công ty trong các sự kiện, hội thảo và các hoạt động đối ngoại.
* Đảm Bảo Tuân Thủ Pháp Luật: Đảm bảo mọi hoạt động của công ty tuân thủ đầy đủ các quy định pháp luật và tiêu chuẩn ngành.
* Giải quyết các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty:
– Báo cáo thường xuyên về tình hình hoạt động, tài chính và các vấn đề quan trọng khác của công ty cho Hội đồng Quản trị.
– Đưa ra các đề xuất và khuyến nghị nhằm hỗ trợ Công ty trong việc đưa ra các quyết định chiến lược
Yêu cầu kinh nghiệm:
– Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
– Ưu tiên ứng viên có chuyên môn và kinh nghiệm điều hành Đại lý ô tô;
Quyền lợi
– Mức lương: Thoả thuận;
– Được hưởng mọi quyền lợi của người lao động theo đúng quy định của Luật Lao động (BHXH, BHYT, BHTN, các phụ cấp…).
– Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
– Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại Công ty và Mitsubishi Motors Việt Nam
Hình thức nộp hồ sơ:
- Nộp trực tiếp tại: Lễ tân – Mitsubishi Daesco Đà Nẵng, 51 Phan Đăng Lưu, TP. Đà Nẵng
- Hoặc gửi hồ sơ/CV qua email: [email protected].
Phụ trách hotline, tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng;
Tiếp nhận, giải quyết các ý kiến/ phàn nàn của khách hàng;
Tư vấn các gói sản phẩm/dịch vụ của công ty;
Phối hợp với các khối/phòng/bộ phận để làm việc theo đúng quy trình;
Thực hiện công việc của đặt dịch vụ tại quầy. Thực hiện booking cho khách hàng offline đến book dịch vụ trực tiếp tại quầy