Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Quản lý công tác hành chính văn phòng: văn phòng phẩm, thiết bị, tài sản, môi trường làm việc.
• Soạn thảo, lưu trữ hồ sơ, hợp đồng, công văn, thông báo…
• Triển khai chính sách & phúc lợi cho nhân viên; quản lý hồ sơ nhân sự.
• Tuyển dụng nhân sự theo kế hoạch; tổ chức phỏng vấn, tiếp nhận nhân sự mới.
• Thực hiện chấm công, tính lương, thưởng, BHXH, BHYT, BHTN, thuế TNCN.
• Phối hợp các phòng ban đảm bảo tiến độ công việc.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Tìm kiếm và tiếp cận ứng viên
- Đánh giá ứng viên
- Giới thiệu ứng viên
- Hỗ trợ quá trình tuyển dụng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ
- Các công việc khác.
- Tuyển dụng:
* Trực tiếp thực hiện toàn bộ quy trình tuyển dụng từ A-Z, bao gồm: đăng tin, sàng lọc hồ sơ, liên hệ ứng viên, sắp xếp phỏng vấn, đàm phán lương và ký kết hợp đồng.
* Xây dựng và phát triển nguồn ứng viên tiềm năng thông qua các kênh khác nhau (website tuyển dụng, mạng xã hội, headhunter, giới thiệu...).
* Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban để xác định nhu cầu tuyển dụng và mô tả công việc.
* Tham gia xây dựng thương hiệu tuyển dụng của công ty.
- Bảo hiểm xã hội:
* Thực hiện các thủ tục liên quan đến bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp cho người lao động (đăng ký mới, báo tăng/giảm, chốt sổ...).
* Giải quyết các chế độ bảo hiểm cho người lao động (ốm đau, thai sản, tai nạn lao động...).
* Cập nhật các quy định, chính sách mới về bảo hiểm xã hội để đảm bảo tuân thủ đúng quy định pháp luật.
* Giải đáp các thắc mắc liên quan đến chế độ bảo hiểm cho người lao động.
- Tìm kiếm và tiếp cận ứng viên
- Đánh giá ứng viên
- Giới thiệu ứng viên
- Hỗ trợ quá trình tuyển dụng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ
- Các công việc khác.
- Tuyển dụng:
* Trực tiếp thực hiện toàn bộ quy trình tuyển dụng từ A-Z, bao gồm: đăng tin, sàng lọc hồ sơ, liên hệ ứng viên, sắp xếp phỏng vấn, đàm phán lương và ký kết hợp đồng.
* Xây dựng và phát triển nguồn ứng viên tiềm năng thông qua các kênh khác nhau (website tuyển dụng, mạng xã hội, headhunter, giới thiệu...).
* Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban để xác định nhu cầu tuyển dụng và mô tả công việc.
* Tham gia xây dựng thương hiệu tuyển dụng của công ty.
- Bảo hiểm xã hội:
* Thực hiện các thủ tục liên quan đến bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp cho người lao động (đăng ký mới, báo tăng/giảm, chốt sổ...).
* Giải quyết các chế độ bảo hiểm cho người lao động (ốm đau, thai sản, tai nạn lao động...).
* Cập nhật các quy định, chính sách mới về bảo hiểm xã hội để đảm bảo tuân thủ đúng quy định pháp luật.
* Giải đáp các thắc mắc liên quan đến chế độ bảo hiểm cho người lao động.
• Quản lý công tác hành chính văn phòng: văn phòng phẩm, thiết bị, tài sản, môi trường làm việc.
• Soạn thảo, lưu trữ hồ sơ, hợp đồng, công văn, thông báo…
• Triển khai chính sách & phúc lợi cho nhân viên; quản lý hồ sơ nhân sự.
• Tuyển dụng nhân sự theo kế hoạch; tổ chức phỏng vấn, tiếp nhận nhân sự mới.
• Thực hiện chấm công, tính lương, thưởng, BHXH, BHYT, BHTN, thuế TNCN.
• Phối hợp các phòng ban đảm bảo tiến độ công việc.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Tìm kiếm và tiếp cận ứng viên
- Đánh giá ứng viên
- Giới thiệu ứng viên
- Hỗ trợ quá trình tuyển dụng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ
- Các công việc khác.