Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
A. Công tác Tuyển dụng
B. Công tác Đào tạo
Phát triển văn hóa học tập:
Khuyến khích các cấp quản lý và nhân viên chủ động nâng cao năng lực thông qua học tập thường xuyên.
CÔNG TY TNHH TM& DV MINH AN GOLDEN TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN SALE ADMIN
Thời gian làm việc: Giờ hành chính (Sáng: 8h00-12h00 – Chiều: 13h30-17h30)
Địa điểm làm việc: 46 Trần Quý Khoách, P. Hoà Minh, Q. Liên Chiểu, Tp. Đà Nẵng
• Đăng bài, phản hồi tin nhắn, chăm sóc khách trên Page công ty
• Làm báo giá, soạn đơn hàng, theo dõi đơn hàng.
• Cập nhật dữ liệu bán hàng, doanh số và báo cáo định kỳ.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu
Yêu cầu:
– Nữ : 20 -30 tuổi
– Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm sale admin, yêu thích kinh doanh, tiếng anh giao tiếp tốt (nếu có)
– Khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt, trung thực, linh hoạt trong công việc.
Quyền lợi:
• Lương, thưởng: trao đổi khi phỏng vấn
• Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, thân thiện.
• Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo quy định.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Gửi CV về email: [email protected]
hoặc liên hệ: 0905.653.889 để biết thêm thông tin!
🌟 CƠ HỘI VIỆC LÀM TẠI CROWN GAMES CLUB – KHƠI DẬY ĐAM MÊ, KIẾN TẠO TƯƠNG LAI! 🌟
Công ty TNHH Đầu Tư và Phát Triển Silver Shores LTD.
📍 Địa chỉ: Lô 8 – Võ Nguyên Giáp – Ngũ Hành Sơn – TP. Đà Nẵng
📞 Liên hệ: 0236 3 918 888 – Số máy lẻ: 31156/32023/32029
VỊ TRÍ ĐANG TUYỂN DỤNG: CHỦ QUẢN NHÂN SỰ | HR SUPERVISOR. Lương thỏa thuận theo năng lực.
:
– Quản lý và điều phối toàn bộ hoạt động của phòng Hành chính – Nhân sự
– Xây dựng, triển khai chính sách: tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, khen thưởng – kỷ luật, phúc lợi
– Tham mưu chiến lược phát triển nguồn nhân lực cho Ban Lãnh đạo
– Kiểm soát hợp đồng lao động, BHXH, quy trình nhân sự, đảm bảo tuân thủ quy định
– Là cầu nối giữa công ty và nhân viên, xử lý quan hệ lao động
– Lập báo cáo nhân sự định kỳ, đề xuất cải tiến nâng cao hiệu quả
Yêu cầu:
– Nam/Nữ, 28 – 40 tuổi
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Luật hoặc liên quan
– Ưu tiên: biết tiếng Trung, có kinh nghiệm trong dịch vụ/khách sạn/doanh nghiệp >100 nhân sự
– Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Hiểu rõ Luật Lao động, BHXH và quy định liên quan
– Kỹ năng: giao tiếp, quản lý nhóm, giải quyết vấn đề, lập kế hoạch
– Thành thạo Word, Excel, PowerPoint
THỜI GIAN LÀM VIỆC LUÂN PHIÊN 3 CA: 1 tuần xoay ca 1 lần
Ca sáng: 06h30 – 14h30
Ca chiều: 14h30 – 22h30
Ca đêm: 22h30 – 06h30
(Hiện đang áp dụng lịch ca trên)
QUYỀN LỢI HẤP DẪN:
– Thu nhập & đãi ngộ: Gồm lương cơ bản + phụ cấp ca đêm + phí phục vụ + thưởng hiệu suất + thưởng cuối năm hấp dẫn.
– Đảm bảo đời sống: Được hỗ trợ ăn ở, cấp phát & giặt ủi đồng phục miễn phí, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
– Cơ hội phát triển: Lộ trình thăng tiến rõ ràng và minh bạch (ví dụ: Nhân viên → Tổ trưởng → Chủ quản → Giám đốc).
– Phúc lợi bổ sung: Nghỉ phép năm, quà tặng các dịp lễ – Tết, hoạt động teambuilding, chương trình đào tạo chuyên sâu nâng cao kỹ năng.
Ghi chú: Mỗi vị trí sẽ được xét tăng lương/thăng chức định kỳ 6 tháng – 1 năm, tùy theo năng lực và kết quả công việc.
TẠI SAO BẠN NÊN GIA NHẬP NGAY HÔM NAY?
– Mức thu nhập ổn định, chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
– Cơ hội phát triển nghề nghiệp lâu dài và bền vững.
– Làm việc trong môi trường tôn trọng – chuyên nghiệp – nhiều cơ hội thăng tiến.
PHƯƠNG THỨC ỨNG TUYỂN: Ứng viên có thể định kỳ nộp hồ sơ vào 9 giờ sáng thứ 2 hằng tuần tại Trung tâm Dịch vụ Việc làm Đà Nẵng – 21 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng hoặc định kỳ tham gia phỏng vấn trực tiếp vào lúc 8 giờ 30 phút thứ 2 và thứ 6 hằng tuần tại Công ty TNHH ĐT&PT Silver Shores – lô 8, Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
PHƯƠNG THỨC LIÊN LẠC:
Email: [email protected] (tiêu đề ghi rõ [vị trí ứng tuyển] - [họ tên])
Zalo/Điện thoại: 0981107787
Số máy bàn: 0236 3 918 888 – số máy lẻ: 31156/32023
Địa chỉ: Công ty TNHH ĐT&PT Silver Shores – lô 8, đường Võ Nguyên Giáp, phường Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng.
Silver Shores – Crown Games Club hân hoan chào đón các bạn gia nhập đội ngũ, cùng kiến tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn và bền vững!
VIỆN THẨM MỸ MARY TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH – NHÂN SỰ
• CÓ KINH NGHIỆM MẠNH VỀ TUYỂN DỤNG
• Thu nhập : Lương cứng 8 – 10 triệu + thưởng KPI.
• Địa điểm làm việc: 93-95 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Đà Nẵng
:
• Lọc Cv, tuyển dụng, đào tạo và đánh giá nhân sự.
• Quản lý hồ sơ nhân viên, hợp đồng lao động.
• Thực hiện chấm công, tính lương, theo dõi nghỉ phép và các chế độ phúc lợi.
• Xử lý các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN.
• Phối hợp với các phòng ban để triển khai công việc.
• Xây dựng thương hiệu tuyển dụng, hành trình ứng viên, nhân sự.
Yêu cầu:
• Kinh nghiệm từ 01 năm trong lĩnh vực nhân sự.
• Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các ngành Hành chính Nhân sự, Quản trị Nhân lực, Tâm lý học, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
• Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
• Kỹ năng giao tiếp, tổ chức và quản lý thời gian tốt.
• Hiểu biết về Luật Lao động là một lợi thế.
Quyền lợi:
• Mức lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả công việc.
• Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
• Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Cách thức ứng tuyển:
• Điền thông tin qua form: https://s.dn43.vn/hq0oq2l
• Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV và các giấy tờ liên quan qua email: [email protected]
• Hoặc liên hệ qua Zalo HR: 0975600248
- Nghiên cứu và tìm kiếm cơ hội mới: Tìm kiếm và phát triển các cơ hội kinh doanh B2B từ thị trường mới, tìm kiếm khách hàng doanh nghiệp mới trong các ngành tiềm năng.
- Tiếp cận và tạo mối quan hệ: Tiến hành các hoạt động tiếp cận, xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng doanh nghiệp.
- Xây dựng chiến lược bán hàng: Đề xuất và thực hiện các chiến lược bán hàng phù hợp với mục tiêu của công ty và nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp.
2. Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp từ nguồn có sẵn và phát sinh.
- Duy trì quan hệ lâu dài: Liên tục giao tiếp với khách hàng hiện tại và xây dựng mối quan hệ bền vững, đảm bảo khách hàng nhận được dịch vụ và sản phẩm tốt nhất.
- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng: Cung cấp hỗ trợ cho khách hàng trong suốt quá trình hợp tác, giải quyết các vấn đề phát sinh nhanh chóng và hiệu quả.
3. Thực hiện các chiến lược bán hàng B2B, tư vấn và ký kết hợp đồng B2B.
- Triển khai chiến lược bán hàng: Thực hiện các chiến lược bán hàng đã được xây dựng để đạt được doanh thu mục tiêu từ các khách hàng doanh nghiệp.
- Mở rộng thị trường: Tìm kiếm và khai thác các cơ hội mới trong kênh B2B để mở rộng thị trường và gia tăng doanh thu.
- Tư vấn giải pháp cho khách hàng: Tư vấn các sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng doanh nghiệp phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Thực hiện đàm phán và ký kết hợp đồng: Đàm phán các điều khoản hợp đồng với khách hàng, đảm bảo lợi ích của cả đôi bên và tuân thủ các nguyên tắc pháp lý. Ký kết hợp đồng hợp tác với khách hàng doanh nghiệp, cung cấp sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng.
4. Thực hiện các công việc khác từ QLTT.
Tư vấn, hỗ trợ người lao động hoàn thiện các thủ tục hồ sơ.
Đăng bài đăng tuyển ở các kênh mạng xã hội, các kênh đối rác của công ty
Livestream tuyển dụng, tạo video quảng bá thương hiệu
Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
To assist and follow the guidance of Director of People & Culture and People & Culture Manager with the direction of all aspects of the People & Culture division including benefits administration, employee relations, recruitment and retention of staff, communication to staff, career development of staff, wage & hour compliance, training, workers’ compensation and legal matters related to hotel employees.
What you will do:
1. Chịu trách nhiệm nhận yêu cầu tuyển dụng nhân viên của các bộ phận, tuyển dụng theo nhu cầu
2. Kết nối và làm việc với headhunt
3. Quản lý các trang web tuyển dụng, chương trình giới thiệu nội bộ v.v
4. Báo cáo tuần, tháng, quý
5. Hỗ trợ các công việc khác được giao
• Quản lý công tác hành chính văn phòng: văn phòng phẩm, thiết bị, tài sản, môi trường làm việc.
• Soạn thảo, lưu trữ hồ sơ, hợp đồng, công văn, thông báo…
• Triển khai chính sách & phúc lợi cho nhân viên; quản lý hồ sơ nhân sự.
• Tuyển dụng nhân sự theo kế hoạch; tổ chức phỏng vấn, tiếp nhận nhân sự mới.
• Thực hiện chấm công, tính lương, thưởng, BHXH, BHYT, BHTN, thuế TNCN.
• Phối hợp các phòng ban đảm bảo tiến độ công việc.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.