Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

image image
Sư phạm công nghệ (90) Quản trị kinh doanh (11913) Kế toán (2497) Quản trị nhân lực (401) Công nghệ kỹ thuật máy tính (859) Công nghệ thông tin (859) Công nghệ kỹ thuật cơ khí (3) Công nghệ chế tạo máy (3) Công nghệ kỹ thuật ô tô (3) Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử
banner 1
Learning & Development Manager | Quản Lý Đào Tạo & Phát Triển

Learning & Development Manager | Quản Lý Đào Tạo & Phát Triển

Six Senses Côn Đảo
  • Ngày hết hạn: 30/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Bà Rịa - Vũng Tàu
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Doing yearly training budget

Conduct English Training (basic communication, intermediate vocabulary & fluency) and Soft Skills Training (Sustainability & Zero Waste, Servicing Guests, In-My-Shoes service-based training, Upselling, …) for Departments.

Identify training and development needs within the resort through training needs analysis, appraisal schemes, and regular consultation with other managers.

Ensure statutory training requirements are met.

Plan, develop and organize training sessions and produce appropriate training materials for in-house courses.

Manage the delivery of training and development programs and deliver training in a manner that is easily understandable to trainees and in a way that motivates them.

Continually amend the training and development programs as necessary, in order to adapt to the changes that occur in the work environment.

Work closely with HRD to get feedback and monitor the training progress.

Human Resources Intern | Thực tập sinh Nhân sự

Human Resources Intern | Thực tập sinh Nhân sự

Six Senses Côn Đảo
  • Ngày hết hạn: 30/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Bà Rịa - Vũng Tàu
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Manage online job sites and recruiting social media portals such as Facebook, LinkedIn. Internal notice board (form recruitment templates, post templates, reply to queries)
  • Download all CVs and save in CV pools
  • Welcome new Hosts at airport/harbor and at Resort (security gate on their 1st working date). Introducing new Hosts to necessary locations on the island.
  • Support HR department in working with relevant departments to check uniform for new arrival, prepare the welcome kits for new onboarding.
  • Coordinate training with all departmental trainers for every section and monitor operational training
  • Assist in maintaining and update all training records.
  • Assist Head of Training in preparing and locating training material for in-house courses.
  • Assist other tasks data input for month end report.
  • Support and participate in organizing the internal host activities and community activities
  • Design all posters, flyers, videos and other art work required by Manager.
  • Support on other admin tasks related to host profiles arrangement, roster, data input into Cadena… and perform other duties assigned by direct manager.
[Bình Châu - BRVT] Chuyên viên đào tạo

[Bình Châu - BRVT] Chuyên viên đào tạo

Nova Service
  • Ngày hết hạn: 31/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Bà Rịa - Vũng Tàu
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Lập kế hoạch và triển khai công tác đào tạo nhân sự
  • Tổng hợp nhu cầu đào tạo nhân sự từ các bộ phận trong khách sạn, lập kế hoạch đào tạo phù hợp đối với từng đối tượng và trình Trưởng bộ phận xét duyệt.
  • Đưa ra các đề xuất đào tạo nội bộ hoặc lựa chọn đơn vị đào tạo, liên hệ và phốihợp với đơn vị được chọn thực hiện các chương trình đào tạo cho nhân viên kháchsạn.
  • Trực tiếp đứng lớp các lớp đào tạo
  • Tổ chức, điều phối các chương trình đào tạo cho CBNV

2. Lên kế hoạch, tổ chức các hoạt động kết nối nhân viên, tiệc, hội họp, sự kiện,…

3. Thực hiện các khảo sát sự hài lòng, nhu cầu của nhân viên

4. Hành Chính:

  • Tổng hợp báo cáo đào tạo tháng
  • Thực hiện các thủ tục thanh toán, tạm ứng, hoàn ứng liên quan
  • Theo dõi quá trình đào tạo và lập báo cáo đánh giá kết quả đào tạo trình cấp trên.
[Vinpearl Vùng Miền Nam] - Tuyển dụng Chuyên viên Tuyển dụng

[Vinpearl Vùng Miền Nam] - Tuyển dụng Chuyên viên Tuyển dụng

Vinpearl Hotel & Resorts - Tập Đoàn VinGroup
  • Ngày hết hạn: 31/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Toàn Quốc HCMC Kiên Giang
    icon 12 - 20 triệu
Ứng tuyển
1. Tuyển dụng
  • Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng, tổ chức thực hiện và kiểm soát kết quả hoạt động tuyển dụng (kế hoạch tuyển dụng, ngày hội tuyển dụng,…) trong phạm vi phụ trách, đáp ứng số lượng, chất lượng và tiến độ theo kế hoạch. Chịu trách nhiệm phỏng vấn và tuyển chọn.
  • Quản lý hệ thống dữ liệu ứng viên (nội bộ và bên ngoài) đảm bảo Công ty luôn có nguồn ứng viên đa dạng, chất lượng cao, đáp ứng kịp thời và hiệu quả nhu cầu cung ứng nhân sự.
  • Thực hiện các hoạt động đăng tin việc làm, quảng cáo; làm việc với đối tác để đảm bảo tìm kiếm đúng người, đúng thời hạn.
  • Tham gia vào quá trình phỏng vấn bao gồm: sơ vấn, sắp xếp phỏng vấn, kiểm tra thông tin tư cách năng lực, đàm phán lương & chế độ, thông báo kết quả phỏng vấn, v.v…
• Đề xuất cải tiến quy trình tuyển dụng.
2. Xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng
• Quảng bá thương hiệu công ty thông qua các kênh mạng xã hội: Linkedin, Facebook, Facebook…….
• Sử dụng và quảng bá các sự kiện nội bộ như một phần để xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng.
• Hỗ trợ xây dựng mối quan hệ với các trường Đại học/Tổ chức, tham gia các sự kiện nghề nghiệp, tổ chức hội thảo.
Chuyên Viên Pháp Chế

Chuyên Viên Pháp Chế

Luxe Paradise Premium Hotel
  • Ngày hết hạn: 30/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Công tác pháp lý chung

- Tư vấn và hướng dẫn các bộ phận về quy định pháp luật liên quan đến hoạt động khách sạn: đăng ký kinh doanh, an ninh trật tự, PCCC, an toàn vệ sinh thực phẩm, lưu trú…

- Theo dõi sự thay đổi của pháp luật, cập nhật kịp thời các quy định mới liên quan đến lĩnh vực dịch vụ – khách sạn.

2. Soạn thảo & Rà soát hợp đồng

- Soạn thảo, kiểm tra và rà soát các loại hợp đồng: hợp đồng lao động, hợp đồng thuê/mua sắm thiết bị, hợp đồng dịch vụ, hợp đồng OTAs, hợp đồng bảo trì, đối tác vận chuyển – giặt là, cung cấp thực phẩm…

- Đảm bảo điều khoản rõ ràng, hạn chế rủi ro, bảo vệ quyền lợi Công ty.

3. Giải quyết tranh chấp và xử lý vi phạm

- Hỗ trợ soạn thảo hồ sơ kỷ luật, biên bản vi phạm, thông báo xử lý theo đúng quy định pháp luật và nội quy Công ty.

- Làm việc với khách hàng hoặc đối tác khi phát sinh tranh chấp, khiếu nại; đề xuất phương án xử lý phù hợp.

- Tham gia làm việc với cơ quan chức năng khi cần thiết (công an khu vực, thuế, Sở Lao động, PCCC,…).

4. Pháp lý nhân sự

- Hỗ trợ phòng nhân sự trong việc xây dựng nội quy lao động, quy chế lương thưởng, quy trình xử lý vi phạm kỷ luật.

- Kiểm tra hồ sơ nhân sự, hợp đồng, quyết định… đảm bảo hợp lệ theo luật lao động.

5. Quản lý hồ sơ pháp lý

- Lưu trữ hồ sơ pháp lý, giấy phép, hợp đồng đúng chuẩn và dễ tra cứu.

- Theo dõi thời hạn gia hạn giấy phép kinh doanh, PCCC, an ninh trật tự, VSATTP, hợp đồng thuê nhà,…

HR Officer/ Nhân viên Nhân sự

HR Officer/ Nhân viên Nhân sự

Angsana & Dhawa Ho Tram
  • Ngày hết hạn: 29/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Bà Rịa - Vũng Tàu
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

I. Recruitment/ Tuyển dụng

1. Support the HR leader to ensure that the hotel has the right associates in the right role/ Hỗ trợ quản lý Nhân sự nhằm đảm bảo rằng Khách sạn tuyển đúng người đúng vị trí.

2. Engage in processes in finding associates insider and outside the organization/ Đảm bảo quy trình tìm nhân viên trong và ngoài tổ chức.

3. Coordinate recruitment of Supervisory and line positions to ensure a smooth onboarding experience/ Phối hợp việc tuyển dụng các vị trí nhân viên và giám sát nhằm đảm bảo việc vào làm suôn sẻ.

4. Support schemes to reduce / minimize the turnover rate/ Hỗ trợ các phương thức để giảm thiểu tỷ lệ nhân viên nghỉ việc.

II. Onboarding/ Vào làm

1. Ensure new associates feel welcome and all documentation as well as team members are prepared for the new associates arrival/ Đảm bảo nhân viên mới có cảm giác được chào đón và giấy tờ cũng như các thành viên được chuẩn bị để chào đón nhân viên mới.

2. Coordinate with Learning department to ensure the orientation programs and training plans for new associates/ Phối hợp với bộ phần Đào tạo nhằm đảm bảo các chương trình đào tạo và định hướng cho nhân viên mới.

3. Seek feedback from new associates in their first month of employment/ Tìm hiểu phản hồi của nhân viên mới trong tháng đầu tiên làm việc của họ.

4. Coordinate with C&B Officer to ensure employment reviews and provide feedback to them/ management/ Phối hợp với Chuyên viên Phúc lợi và Tiền lương nhằm đảm bảo đánh giá tiếp nhận nhân viên và có phản hồi cho họ.

5. Update associates information in the Master file/ Cập nhật thông tin nhân viên trong file Master.

III. Potential Identification/ Nhân dạng tiềm năng

1. Coordinate the use of associate assessment methods to ensure the right person is in the right role and/or recognize for thier future roles.

Phối hợp sử dụng các phương pháp đánh giá nhân viên để đảm bảo đúng người đúng việc và/hoặc nhận biết được các vai trò tương lai của họ.

IV. Associate Career Management/ Quản lý thông tin nghề nghiệp của nhân viên

1. Provide communication on career paths available with BT Hotels/ Cung cấp các thông tin nghề nghiệp trong hệ thống các Khách sạn của BT.

2. Ensure vacancies within BT Hotels are displayed for all to apply/ Đảm bảo rằng các vị trí trống tại các khách sạn của BT được thông báo cho tất cả để ứng tuyển.

3. Maintain, follow and update on recruitment channels to approach as much candidates as possible/ Duy trì, theo dõi và cập nhật các kênh tuyển dụng để tiếp cận nhiều ứng viên nhất có thể.

V. Reward and Recognition/ Công nhận và khen thưởng

1. Coordinate effective associates related activities and motivational programs/ Điều phối những nhân viên có hiệu suất làm việc tốt với các chương trình động viên và khuyến khích.

2. Coordinate internal associate events to ensure talent engagement and promote a good and efficient working atmosphere/ Điều phối các chương trình nội bộ dành cho hoạt động gắn kết nhân viên để tạo ra môi trường làm việc tốt và hiệu quả.

3. Implement programs to recognize key events in the lives of our associates including birthdays, marriages, births and loss of loved ones/ Thực hiện các chương trình ghi nhận các sự kiện quan trọng trong cuộc đời của nhân viên bao gồm sinh nhật, kết hôn, sinh con và mất người thân.

VI. Other Responsibilities/ Trách nhiệm khác

1. Attend all meetings and trainings as assigned by management.

Tham dự tất cả các cuộc họp và đào tạo theo sự phân công của quản lý.

2. Maintain a high standard of personal appearance and hygiene at all times.

Duy trì tiêu chuẩn cao về ngoại hình và vệ sinh mọi lúc.

3. Be aware of the hotel fire & life safety/emergency procedures.

Có nhận thức về các thủ tục khẩn cấp và an toàn tính mạng /cứu hỏa.

4. Perform other reasonable duties assigned by the assigned by the Management.

Thực hiện các nhiệm vụ hợp lý khác do sự phân công của Quản lý.

5. Coordinate & follow roster of HR & associate Canteen team

Điều phối và theo dõi lịch làm việc của phòng Nhân sự và Bếp nhân viên.

6. Follow quantity & quality of associates meals and get feedback from associates accurately and timely

Theo dõi số lượng và chất lương bữa ăn và lấy phản hồi từ nhân viên một cách chính xác và kịp thời.

7. Coordinate and follow locker keys and uniform for associates 

Điều phối và theo dõi chìa khóa locker và đồng phục của nhân viên.

8. Follow and report the situation of using associate rooms 

Theo dõi và báo cáo việc sử dụng phòng nghỉ của nhân viên.

9. Support C&B Executive to follow the performance reviews, promotion, transfer and collect information as requirement

Hỗ trợ chuyên viên Phúc lợi Tiền lương theo dõi các đánh giá năng lực, thăng tiến, thuyên chuyển và thu thập thông tin theo yêu cầu.

10. Support HR leaders to maintain and develop internship from university and schools 

Hỗ trợ các quản lý Nhân sự để duy trì và phát triển thực tập sinh từ các trường đại học và trường học.

Human Resources Officer (6-Month Contract)

Human Resources Officer (6-Month Contract)

Vietnam Australia International School (Vas)
  • Ngày hết hạn: 25/02/2026
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tiếp nhận & kiểm tra hồ sơ nhân sự: đối chiếu thông tin cá nhân, MST, BHXH, số tài khoản; yêu cầu bổ sung khi thiếu/ sai.• Quản trị dữ liệu nhân sự: nhập liệu, cập nhật và lưu trữ hồ sơ, HĐLĐ, phụ lục, giấy tờ liên quan.• Hợp đồng lao động: in ấn, lưu bản cứng/mềm theo đúng quy trình, kiểm tra danh sách ký HĐLĐ trong tháng.• Số hóa & lưu trữ: scan HĐLĐ, hồ sơ nghỉ việc; đặt tên file theo chuẩn, lưu đúng thư mục; sắp xếp hồ sơ đúng quy định, khoa học, dễ tìm kiếm.• Offboarding: liên hệ/ hướng dẫn nhân viên trả hồ sơ, hoàn tất thủ tục; kiểm tra phép năm còn lại và cập nhật danh sách nghỉ việc.• Giao nhận nội bộ: tiếp nhận, gửi hồ sơ nộp cơ quan BHXH/nội bộ; ghi nhận bàn giao, theo dõi tình trạng/biên nhận.• Chấm công & bảo hiểm: kiểm tra dữ liệu chấm công của Cơ sở; hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ BHXH/BHYT (ốm đau, thai sản…) theo hướng dẫn.• Chế độ phúc lợi công đoàn (hỗ trợ kiểm tra & thực hiện): đối chiếu điều kiện hưởng theo chính sách, kiểm tra hồ sơ, trình duyệt, bàn giao hồ sơ sang bộ phận chi trả và theo dõi kết quả; lưu vết chứng từ đầy đủ• Báo cáo: tổng hợp các báo cáo định kỳ/đột xuất (hợp đồng, biến động nhân sự, nghỉ việc, bảo hiểm, phép năm…) theo mẫu có sẵn.
Learning & Development (L&OD) Staff

Learning & Development (L&OD) Staff

Daikin Air Conditioning (Vietnam) Joint Stock Company
  • Ngày hết hạn: 28/02/2026
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Learning & Development
- Conduct full cycle of training for soft skills & leadership: TNA, design, development, implementation, follow up & evaluation
- Facilitate other operational training: orientation, safety training, compliance training
- Manage talent development initiatives: critical positions, talent profiles, talent development journey
- Explore diverse learning solutions to consult HRBP and Departments on enhancing people capabilities
- Make relevant L&D reports to Management and DIL/DIT

Organizational Design
- Manage position setup and updates in SAP
- Support relevant organization design reports to Management and DIL/DIT

Other tasks as assigned

[HỘI SỞ] - CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ NHÂN SỰ (HRBP) - TRUNG TÂM QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC

[HỘI SỞ] - CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ NHÂN SỰ (HRBP) - TRUNG TÂM QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC

Sacombank – Ngân Hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín
  • Ngày hết hạn: 25/02/2026
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Tham mưu, thực hiện các công việc được phân công theo đúng chức năng, nhiệm vụ của Bộ phận Quản lý nhân sự:a) Xây dựng định mức, kế hoạch sử dụng nhân sự hàng năm.b) Quản lý công tác nhân sự và các hoạt động liên quan đến quan hệ lao động (như bổ nhiệm, tái bổ nhiệm, miễn nhiệm, phân công công tác, điều chuyển nhân sự, chuyển đổi chức danh, điều động, luân chuyển, biệt phái,...Theo dõi các vấn đề liên quan đến hợp đồng lao động, nghỉ phép, nghỉ không lương, nghỉ hưu,...)c) Quản lý chính sách, mô hình quản lý nhân sự.d) Phối hợp quản lý và triển khai quy hoạch phát triển năng lực đối với nhân sự tiềm năng (Thực hiện thu thập dữ liệu để phối hợp với các đơn vị liên quan quy hoạch, xây dựng, quản lý dữ liệu nhân sự tiềm năng cho các vị trí Cán bộ quản lý; thực hiện các thủ tục với Trung tâm Đào tạo triển khai hoạt động đào tạo cho nhân sự quy hoạch, tiềm năng,...).2. Nội dung khác: báo cáo, thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

Công Ty TNHH SX - TM - DV Lê Trần
  • Ngày hết hạn: 25/02/2026
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tham mưu cho bộ máy vận hành mang tính chiến lược cho công ty. Đề xuất cấu hình tổ chức, bộ điều khiển máy tính của Công ty.• Lập định nguồn nhân lực, phát triển đội ngũ kế thừa• Xây dựng lương 3P• Tổ chức năng lực của nhân viên có thể định kỳ hoặc xuất bản đột ngột.• Quản trị và xây dựng hệ thống đánh giá BSC, KPI, tổng hợp kết quả đánh giá của các bộ phận trong Công ty.• Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát thực hiện trật tự tư, an toàn lao động, bảo vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.• Chịu trách nhiệm về vấn đề thủ tục pháp lý của Công ty.• Tiếp các đoàn kiểm toán nhà máy• Giám sát việc tuân thủ các văn bản nội bộ và các quy định pháp luật• Xây dựng văn hóa doanh nghiệp
Chuyên Viên Tuyển Dụng

Chuyên Viên Tuyển Dụng

Công ty CPPT & ĐT Xây dựng VinCons
  • Ngày hết hạn: 25/02/2026
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Thực hiện tuyển dụng các vị trí Khối công trường và Khối văn phòng mảng thi công Xây Dựng bao gồm công tác tuyển dụng (tìm kiếm/đăng tuyển/sàng lọc, phỏng vấn/đánh giá, trình TD, gửi offer) và công tác thủ tục tuyển dụng (Nhập dữ liệu NS lên PMNS, đón tiếp NS mới, thu HS CBNV)- Lên kế hoạch và triển khai xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng qua các kênh Online, Offline.- Một số công việc khác theo sự phân công của TP/ Quản lý tuyển dụng.- Chi tiết trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Chuyên viên Tuyển dụng/ Recruitment Executive

Chuyên viên Tuyển dụng/ Recruitment Executive

Worldhotels Long Beach Resort Phu Quoc
  • Ngày hết hạn: 30/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: HCMC Kiên Giang An Giang
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Recruitment Activities:
  • Receive and consolidate recruitment requests from departments.
  • Develop and execute recruitment plans through suitable channels (website, social media, job fairs, universities, etc.).
  • Screen CVs, conduct initial interviews, and coordinate interview schedules with Department Heads.
  • Track and report recruitment progress to HR Manager.
  • Prepare offer letters, inform candidates of results, and coordinate onboarding procedures with the Admin team.

Employer Branding:

  • Manage and post recruitment content on social media and job platforms.
  • Represent the resort at job fairs, campus recruitment, and other talent attraction events.
  • Propose creative ideas to improve candidate experience and enhance the resort’s employer brand.

Other HR Support:

  • Assist in developing and updating job descriptions and competency frameworks.
  • Support onboarding, training sessions, and internal employee activities when required.
  • Prepare recruitment-related reports and statistics.
[HN] Cluster Learning And Development Executive

[HN] Cluster Learning And Development Executive

Tru by Hilton
  • Ngày hết hạn: 31/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Toàn Quốc Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Location: 131 Le Duan, Cua Nam, Ha Noi

Position Purpose

The Cluster Learning & Development (L&D) Executive supports the delivery, coordination, and administration of all training and development activities within the cluster. This role conducts classroom training, partners with departmental trainers, and supports internship and casual labour programs. The L&D Executive plays a key role in enhancing employee skills, supporting service quality, and helping maintain a strong learning culture across all locations.

Duties & Key Responsibilities

Training Delivery & Facilitation

• Deliver classroom training sessions across the cluster, including orientation programs, soft-skill sessions, service training, and other assigned modules.

• Facilitate technical, behavioural, and communication-related training based on business needs.

• Ensure training delivery aligns with company standards and learning objectives.

• Create a positive, engaging learning environment for participants

L&D Operations Support

• Support all cluster-level L&D operations, including scheduling, logistics, documentation, and reporting.

• Maintain training calendars, attendance records, materials, and training databases.

• Assist in conducting Training Needs Analysis (TNA) in coordination with HR and department heads.

• Help evaluate training effectiveness through assessments, feedback forms, and follow-up actions.

Departmental Trainer Coordination (Point of Responsibility – POR)

• Act as the key point of contact for all Departmental Trainers across the cluster.

• Provide guidance, coaching, and support to departmental trainers to ensure training quality.

• Monitor departmental training activities, including on-the-job training (OJT), SOP refreshers, and skill-based sessions.

• Ensure consistency of training standards and proper documentation across all departments.

Internship & Casual Labour Management

• Support and manage the internship program, including coordination with schools/universities, onboarding, and performance monitoring.

• Assist departments in managing casual labor recruitment, documentation, and training coordination.

• Ensure compliance with HR and L&D policies for all interns and casual workers.

L&D Reporting & Compliance

• Prepare periodic L&D reports (training hours, attendance, compliance rates, trainer performance, etc.).

• Maintain up-to-date learning records and ensure accurate reporting to HR and Operations leaders.

• Ensure compliance with internal training standards, brand requirements, and audit criteria.

Account Payable Supervisor

Account Payable Supervisor

InterContinental Ha Long Bay Resort & Residences
  • Ngày hết hạn: 31/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Quảng Ninh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Thu thập tài liệu của nhà cung cấp để xử lý
  • Đảm bảo tất cả hóa đơn đều có đầy đủ chứng từ và phê duyệt phù hợp trước khi xử lý. Kiểm tra và đối chiếu hóa đơn và lệnh giao hàng với đơn đặt hàng hoặc yêu cầu mua hàng.
  • Xử lý tất cả các hóa đơn và báo cáo tài khoản của nhà cung cấp.
  • Ghi lại và xử lý thanh toán hàng hóa và dịch vụ
  • Duy trì hệ thống lưu trữ hồ sơ các khoản phải trả
  • Kiểm tra độ chính xác số học của hóa đơn và gán mã sổ cái chung theo biểu đồ tài khoản
  • Hỗ trợ đối chiếu nhật ký mua hàng hàng tuần
  • Đảm bảo hóa đơn được Trưởng phòng/Ban điều hành phê duyệt trước khi xử lý thanh toán
  • Chuẩn bị séc để phê duyệt hàng tuần hoặc kịp thời. Chuẩn bị thanh toán bằng séc in sẵn, séc thủ công, thanh toán ngân hàng Giro và Chuyển khoản điện tử.
  • Đảm bảo tất cả các yêu cầu chi phí và đi lại được nộp đều hợp lệ với tất cả các tài liệu hỗ trợ cần thiết trước khi nộp để phê duyệt cuối cùng
  • Liên lạc với nhà cung cấp về các vấn đề thanh toán và tranh chấp
  • Hỗ trợ chuẩn bị nhật ký thu chi vào cuối tháng cho các nhà cung cấp thường xuyên và phiếu giao hàng chưa thanh toán
  • Hỗ trợ chuẩn bị thanh toán hoa hồng đại lý du lịch và đảm bảo tất cả các tài liệu hỗ trợ đều có sẵn
  • Hỗ trợ ghi nhật ký để chốt sổ cuối tháng
  • Hỗ trợ đối chiếu danh sách đầu vào GST để đóng sổ cuối tháng và nộp GST
Nhân viên Admin (Hành chính – Kinh doanh)

Nhân viên Admin (Hành chính – Kinh doanh)

Công ty TNHH MTV ORRA
  • Ngày hết hạn: 27/02/2026
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: 192-194 Quách Thị Trang, Phường Hòa Xuân, TP Đà Nẵng, Việt Nam
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

CÔNG TY TNHH MTV ORRA – TUYỂN DỤNG – NHÂN VIÊN ADMIN (HÀNH CHÍNH – KINH DOANH)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Tiếp nhận, xử lý và lưu trữ hồ sơ, công văn, hợp đồng, chứng từ của công ty.
– Soạn thảo báo giá, hợp đồng, bảng mô tả sản phẩm.
– Tìm kiếm khách hàng online cơ bản (Facebook, Zalo, các nhóm ngành…).
– Tư vấn – trao đổi với khách hàng về sản phẩm, gửi báo giá, theo dõi đơn hàng.
– Làm việc với xưởng để nắm tiến độ sản xuất – giao hàng.
– Hỗ trợ kế toán: thu thập hóa đơn, chứng từ; theo dõi công nợ khách hàng/nhà cung cấp.
– Hỗ trợ nhân sự: đăng tin tuyển dụng, lọc hồ sơ, mời phỏng vấn, theo dõi chấm công.
– Hỗ trợ Giám đốc khi được giao.

YÊU CẦU
– Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành kinh tế, kế toán-tài chính, marketing, quản trị nhân lực,….
– Kinh nghiệm 1–2 năm ở vị trí Admin/Hành chính/Trợ lý/CSKH.
– Biết sử dụng Word, Excel cơ bản.
– Giao tiếp tốt, siêng năng, cẩn thận, có tinh thần học hỏi.
– Biết dùng Facebook/Zalo để tìm khách hoặc đăng bài là lợi thế.

QUYỀN LỢI
– Lương: Thỏa thuận theo năng lực.
– Thưởng theo hiệu quả công việc và chính sách công ty.
– Tham gia bhxh đầy đủ, thưởng lễ tết, lương tháng 13
– Môi trường thân thiện, nhiều cơ hội học hỏi về kinh doanh và sản phẩm.

THỜI GIAN LÀM VIỆC
– Thứ 2 – Thứ 7 (Từ 8h-17h).

Thông tin ứng tuyển
📧 Email: [email protected]
📞 Liên hệ: 0776669763
📍 Địa chỉ: 194 Quách Thị Trang, phường Hoà Xuân, TP. Đà Nẵng

Ngành nghề: Hành chính/Thư ký/Trợ lý
Chia sẻ việc làm này
[Melia Vinpearl North] Cluster Revenue Executive/ Chuyên viên Doanh thu vùng (Based in Ha Noi)

[Melia Vinpearl North] Cluster Revenue Executive/ Chuyên viên Doanh thu vùng (Based in Ha Noi)

Melia Vinpearl in Central
  • Ngày hết hạn: 31/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Support the implementation of the pricing strategy through all systems and channels.
  • Ensure adequate inventory management of the hotels in the MVP NORTH by ensuring that the inventory available for sale reflects the reality of the hotel, using the overbooking strategy when necessary.
  • Lead channel management. Ensure that the pricing strategy defined by market segment is correctly implemented on each platform.
  • Set up and follow up on daily overbooking decisions (when the person is mature enough).
  • Coordinate the uploading of participation defined for promotions and campaigns. Audit that this load is shown as agreed in all distribution channels.
  • Review and analyze the pricing strategy of the hotels in the compset and other relevant structures according to the different conditions (board, number of people, type of rate...).
  • Responsible for opening, managing, and following up on requests in the Jira tool as well as all tickets related to revenue management.
  • Monitor the hotel's market penetration daily, as well as other relevant ratios.
  • Closely monitor the pricing behaviour of the hotels in the compset using the rate shopping tools at their disposal, identifying practical opportunities.
  • Responsible for the generation and updating of both regular and Ad-hoc reports for potential meetings and analysis.
  • Ensure the absolute accuracy of the data entered in the PMS as well as in the internal tools as well as in the MHI reports.
  • Generate the necessary alerts that report potential data integrity problems and reports immediately.


Nhân viên Lễ tân Hành chính

Nhân viên Lễ tân Hành chính

Công ty Cổ Phần Phát Triển Bất động sản Tuyên Sơn Homes
  • Ngày hết hạn: 26/02/2026
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: 16 Nguyễn Bình, Hòa Cường, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

🔥 TUYỂN DỤNG – CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP TẠI TUYÊN SƠN HOMES 🔥
Hành trình phát triển mạnh mẽ của Công Ty Cổ Phần Phát Triển BĐS Tuyên Sơn Homes đang mở ra những vị trí mới dành cho các ứng viên tài năng, nhiệt huyết và khát vọng bứt phá trong lĩnh vực bất động sản.

📌 Vị trí tuyển dụng:
• Lễ tân hành chính
• Kế toán Bất động sản
• Nhân viên Chăm sóc khách hàng
• Designer (Ảnh – Video)

💼 Quyền lợi hấp dẫn dành cho bạn
• Mức lương thương lượng theo năng lực – cơ chế thưởng rõ ràng
• Môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung và sáng tạo
• Cơ hội học hỏi, phát triển bản thân và thăng tiến
• Hoạt động nội bộ & đào tạo kỹ năng thường xuyên

🎯 Chúng tôi cần bạn nếu:
• Tinh thần trách nhiệm cao – Tác phong chuyên nghiệp
• Giao tiếp tốt, team-work hiệu quả
• Mong muốn gắn bó lâu dài và cùng xây dựng giá trị bền vững

📩 Ứng tuyển ngay hôm nay!
Hotline: 0932 592 817
Email: [email protected]
Địa chỉ: 16 Nguyễn Bình, Hòa Cường, Đà Nẵng

Gia nhập Tuyên Sơn Homes – bứt phá sự nghiệp, cùng kiến tạo những giá trị sống đẳng cấp! 🚀

Ngành nghề: Hành chính/Thư ký/Trợ lý, PG/PB/Lễ tân
Chia sẻ việc làm này
Nhân viên Kho

Nhân viên Kho

CÔNG TY TNHH LAFIEN VINA
  • Ngày hết hạn: 26/02/2026
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Lô X, đường 11B, Khu công nghiệp Hòa Khánh mở rộng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Công ty TNHH Lafien Vina tuyển dụng Nhân viên Kho

Ngành nghề: Sản xuất linh kiện, phụ tùng ô tô – xe máy (lọc dầu, lọc gió, lọc nhớt)
Thời gian làm việc: Giờ hành chính, từ Thứ 2 – Thứ 7

Yêu cầu: Tốt nghiệp THPT trở lên

QUYỀN LỢI:
– Thu nhập cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực.
-Chuyên cần : 300.000 – 500.000 – 700.000 VNĐ
– Phụ cấp thi đua 5S : 50.000 – 350.000VNĐ
– Phụ cấp công việc : 100.000 – 300.000 VNĐ
– Phụ cấp năng suất: 100.000 – 1.200.000 VNĐ
– Thưởng các ngày lễ tết trong năm, lương tháng 13
– Miễn phí cơm trưa, cơm ca, áo đồng phục, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, tang chế,…
– Được hưởng 12 ngày phép năm
– Hoạt động thể thao: Bóng đá, Bóng chuyền, …
– Hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của nhà nước
– Thu nhập ổn định, công việc lâu dài

ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN NGAY!
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN: Nộp hồ sơ trực tiếp tại phòng bảo vệ công ty: Lô X, Đường số 11B, KCN Hòa Khánh Mở rộng, Liên Chiểu, Đà Nẵng hoặc qua email: [email protected]
Liên hệ: 02363.738.134 Phòng nhân sự (Giờ hành chính) hoặc 0774 453 705 (c Vi) để biết thêm chi tiết

Ngành nghề: Hành chính/Thư ký/Trợ lý, Kho vận/Vật tư/Thu mua, Lao động phổ thông
Chia sẻ việc làm này
  • 1
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9
  • 10
  • 23

Việc làm tuyển gấp

HO - Data Quality/ Data Governance Specialist
HO - Data Quality/ Data Governance...
icon
Kiểm toán viên (mảng Công nghệ, Dữ liệu)- IT Auditor
Kiểm toán viên (mảng Công nghệ, Dữ...
icon
AppSec (DevOps/ DevSecOps) Engineer (Python/Cloud/AWS)
AppSec (DevOps/ DevSecOps) Engineer...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (273734)
  • Việc làm bảo vệ (1989)
  • Việc làm bất động sản (22153)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1398)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4646)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6072)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20806)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31992)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31908)
  • Việc làm spa / làm đẹp (495)
  • Việc làm luật / pháp lý (13634)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2953)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (270)
  • Việc làm tài chính / kế toán (156936)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2551)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2905)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11168)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6179)
  • Việc làm y tế / dược (1198)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (862)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (201)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (15)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (10)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (31)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (26)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập