Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Trao đổi khi phỏng vấn
- Thực hiện công tác tìm kiếm khách hàng và thực hiện công tác bán hàng, chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh thu hàng tháng/quý/năm được giao. - Hiệu quả, đạt chỉ tiêu doanh thu.
Phát triển thị trường
- Khai thác và phát triển khách hàng theo mảng thị trường được phân công.
- Cập nhật các thông tin liên quan về thị trường du lịch
- Tham gia các Networking Event hoặc Hội chợ du lịch trong và ngoài nước nhằm tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Tìm kiếm, thu hút khách hàng tiềm năng mới, tạo database, đồng thời phải duy trì quan hệ tốt với các khách hàng hiện có của công ty. - Đạt đúng kế hoạch đã đề ra.
- Hiệu quả, đạt chỉ tiêu phát triển thị trường
Chăm sóc khách hàng
- Phân tích, xử lý, giải quyết thấu đáo tất cả các vấn đề thắc mắc, các khiếu nại của khách hàng.
- Lấy ý kiến, phản hồi của khách sau khi sử dụng dịch vụ của khách sạn. Cung cấp cho các bộ phận liên quan để cùng xem xét, rút kinh nghiệm trong những trường hợp cần thiết. - Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Giải quyết ổn thỏa các vấn đề phàn nàn của khách hàng.
- Nắm vững mọi dịch vụ, tiêu chuẩn sản phẩm, dịch vụ, giá và chính sách sử dụng dịch vụ của công ty.
Hợp đồng
- Đàm phám và ký kết hợp đồng bán các sản phẩm dịch vụ của Công ty.
- Phối hợp với các bên liên quan làm hợp đồng, theo dõi toàn bộ quá trình hợp đồng (từ khi hợp đồng được gửi, ký, đóng dấu, gửi trả lại, chuyển cho kế toán lưu trữ).
- Hỗ trợ Kế toán thu hồi các khoản nợ từ khách. - Hợp đồng đầy đủ, chính xác, đúng form mẫu.
- Các điều khoản hợp lý, tuân thủ quy định của pháp luật, đảm bảo quy định và lợi ích của Công ty.
- Công nợ được thu hồi đầy đủ và đúng hạn định.
Báo cáo
- Thực hiện các báo cáo, kế hoạch kinh doanh tuần/tháng cho Quản lý trực tiếp.
- Thực hiện báo cáo phân tích account theo quý. - Đầy đủ, chính xác, kịp thời
Các công việc khác
- Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên. - Đạt yêu cầu về chất lượng và tiến độ.
- Thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân sự mới;
- Thực hiện các thủ tục điều chuyển, điều động, bổ nhiệm/ miễn nhiệm cán bộ;
- Thực hiện các thủ tục liên quan tới khen thưởng, kỷ luật, đào tạo, phát triển và quy hoạch cán bộ;
- Thực hiện các thủ tục liên quan tới công tác tiền lương phúc lợi cho cán bộ;
- Thực hiện đầy đủ chế độ Bảo hiểm sức khỏe/Bảo hiểm xã hội dành cho CBNV và người thân theo quy định của Pháp luật và chính sách của Tập đoàn
- Thực hiện các thủ tục chấm dứt HĐLĐ.
B. Tiếp nhận, giải đáp các thắc mắc về chế độ, chính sách, nội quy lao động; xử lý các vấn đề quản lý lao động, quan hệ lao động, khiếu nại, kỷ luật lao động theo quy định của Pháp luật.
C. Quản lý hệ thống thông tin, dữ liệu nhân sự và thực hiện các báo cáo quản trị nhân sự theo quy định của Nhà nước và yêu cầu của Tập đoàn/ Công ty.
Phân tích kinh doanh:
Hoạt động bán hàng:
+ Là đầu mối thông tin chung tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến để xử lý công việc của BP; điều phối thông tin đến các tổ vận hành nhanh chóng, kịp thời;
+ Chủ động liên hệ bộ phận có liên quan về việc thực hiện cấp mới, kiểm định, gia hạn, làm mới các loại giấy phép đúng thời hạn và theo quy định của các cơ quản quản lý có liên quan;
+ Tổ chức lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, hồ sơ nhập thú, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
+ Tìm kiếm nhà cung cấp, lên kế hoạch mua sắm trang thiết bị, vật tư, công cụ dụng cụ,… cho Bộ phận, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng BP;
+ Theo dõi và kiểm kê tài sản của bộ phận thực hiện đúng các quy định của Tập đoàn/ Công ty về kiểm kê và quản lý tài sản, đảm bảo tài sản được bảo quản tốt, không thất thoát và có danh mục theo dõi rõ ràng, đầy đủ; phối hợp với các phòng/cơ sở trong Công ty hoặc các Công ty khác trong việc điều chuyển tài sản thừa + đảm bảo sử dụng tài sản đúng mục đích và có hiệu quả;
+ Kiểm soát việc sử dụng, bảo dưỡng, sửa chữa, thanh lý,… tài sản thuộc phạm vi quản lý đúng theo hướng dẫn kỹ thuật và các quy định của chế độ bảo hành;
+ Thực hiện thủ tục thanh toán chi phí phát sinh của BP trong quá trình vận hành: công tác phí, tạm ứng phục vụ công việc, chi phí tiếp khách, thanh toán mua hàng đối với các mặt hàng tự cung ứng,…
+ Thực hiện các công việc hậu cần như: chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp bộ phận, đặt và theo dõi cấp phát văn phòng phẩm…;
+ Báo cáo trực tiếp cho Trưởng bộ phận ngay khi phát hiện các vấn đề/tình huống/sự cố trong quá trình thực hiện công việc hoặc báo cáo vượt cấp khi CBQL trực tiếp không giải quyết hoặc giải quyết không dứt điểm
Phân tích kinh doanh:
Hoạt động bán hàng:
• Outreach and coordinate with social media influencers, KOLs, partners and media for brand campaigns and launches.
• Copywriting, design and production of flyers, posters, direct mailers, and online materials such as brochures, presentations, emails, infographics, videos…
• Collaborating on the concept, development and implementation of marketing plans and strategies, product concepts and promotional programmes driving interest and sales.
• Organize online events, forum seeding, topics, push like and share on social media.
• Others tasks will be assigned by Head of Department
• Monitor progress of campaigns using various metrics and submit reports.
1. Tuyển dụng - 75% (ưu tiên Ứng viên mạnh tuyển dụng, đặc biệt từng tuyển các vị trí lao động phổ thông)
- Lên kế hoạch tuyển dụng, tổ chức phỏng vấn, đánh giá và tuyển dụng chủ yếu các vị trí lao động phổ thông (bảo an, bảo vệ) và 1 vài vị trí văn phòng.
- Xây dựng mạng lưới tuyển dụng: liên kết với địa phương, trung tâm việc làm, đơn vị cung ứng LĐPT, cộng tác viên, các đội trưởng khu vực,...
- Xây dựng thương hiệu tuyển dụng.
2. Quản trị nhân sự & chế độ lao động - 10%
- Quản trị hiệu suất và đánh giá nhân sự: xây dựng KPI, tiêu chí, khung đánh giá định kỳ.
- Xây dựng và duy trì văn hóa doanh nghiệp; làm gương và duy trì kỷ luật nội bộ.
- Tham gia điều hành công ty và tổ chức các hoạt động gắn kết: sinh nhật, du lịch, team-building.
3. Đào tạo - 10%
- Đào tạo hội nhập và văn hóa cho nhân sự mới (Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi)
4. Hành chính - Báo cáo - 5%
- Tiếp nhận và là đầu mối mua sắm công cụ, vật dụng cho công việc. Kiểm soát việc sử dụng, cấp phát khi được phê duyệt.
- Phụ trách các công việc liên quan đến quản lý hồ sơ nhân sự, soạn thảo,lưu trữ hồ sơ các văn bản hành chính nhân sự của công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên đề ra.
The Events & Promotion Officer supports the Events & Promotion Executive in planning, coordinating, and executing events and promotional activities to enhance the club’s brand presence, drive customer engagement, and promote its offerings. This role involves collaborating with the marketing team, multiple stakeholders, and the ability to manage logistics to ensure successful event management and promotion. Duties may include but are not limited to:
- Xây dựng và triển khai kế hoạch nội dung trên các kênh Facebook, Instagram, TikTok, Zalo OA, TripAdvisor, Website.
- Phối hợp với Marketing Team vận hành để chuyển hoá các trải nghiệm thực tế (món ăn, sự kiện, nhân sự, khách hàng) thành câu chuyện truyền thông hấp dẫn.
- Tham gia chụp hình/quay video món ăn, hậu trường, sự kiện… định hướng visual tone theo phong cách thương hiệu Chuyện Ba Bữa – Saigonese Modern Cuisine House.
- Viết caption, tagline, mini-story, kịch bản ngắn cho video hoặc post social.
- Theo dõi insight bài đăng, đo lường hiệu quả, đề xuất nội dung cải tiến hàng tuần.
- Hỗ trợ các chiến dịch marketing đặc biệt: Ra mắt menu mới, event, chương trình membership, holiday concept.
1. Truyền thông & Gắn kết nội bộ
2. Các công việc khác
• Receive information, provide event management support/ Nhận thông tin, hỗ trợ trong quản lý sự kiện.
• Working with Outlet Manager to improve service in the outlets base on guest comments/ Làm việc với Quản lý nhà hàng để cải thiện dịch vụ tại cửa hàng dựa trên nhận xét của khách.
• Work with Marketing team to develop and implements the Marketing Plan which includes an Events Plan, data Gathering/ Làm việc với nhóm Tiếp thị để phát triển và triển khai Kế hoạch tiếp thị bao gồm kế hoạch sự kiện, thu thập dữ liệu.
• Interact with customers, advise on booking/reserving events/ Tương tác với khách hàng, tư vấn khách đặt bàn/tiệc/sự kiện.
• Handle information, prepare additional documentation related to event reservations/ Xử lý thông tin, soạn thảo bổ sung các hồ sơ, giấy tờ có liên quan đến đặt tiệc.
• Assist in promotion and marketing, reach potential customers/ Hỗ trợ trong quảng bá và tiếp thị, tiếp cận khách hàng tiềm năng.
• Assist in promotion and marketing, reach potential customers/ Kiểm tra, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về không gian, sản phẩm và dịch vụ.
• Provide additional support for technical issues during events/ Hỗ trợ thêm về các vấn đề kỹ thuật trong tiệc
Other/ Khác
• Learning the names of and building relationships with regular customers/ Học tên khách và xây
dựng mối quan hệ thân thiết với các khách quen
• Perform other tasks assigned by supervisor or manager from time to time/ Thực hiện các yêu
cầu khách khi được yêu cầu