Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Working place: 41 Thao Dien, An Khanh Ward, Ho Chi Minh City
OVERVIEW OF POSITION
Reporting to Talent Acquisition Supervisor, the Talent Acquisition Officer plays a vital role in supporting COSMO’s recruitment and employer branding activities. This position requires a creative, young-minded individual who enjoys working with people and has the ability to turn ideas into engaging recruitment content.The role focuses on talent sourcing, recruitment coordination, and communication, while also supporting HR engagement activities and administrative functions within the Talent Acquisition team. Creativity and teamwork are key in this role.
Duties may include but not limited to:
KEY FUNCTIONS
Recruitment and Selection
Employer Branding & Creative Communication
Employee Engagement & HR Activities
Administrative & Coordination Support
As Director of Marketing Communications, we rely on you to:
Develop and implement integrated marketing and communication strategies aligned with the resort’s business goals and brand direction.
Manage the marketing budget and optimize advertising spend to maximize ROI and overall marketing efficiency.
Oversee and protect brand identity, ensuring consistency across all channels in logo usage, brand tone, visuals and written communications.
Build and maintain strong relationships with media partners, PR agencies, influencers, travel bloggers and tourism associations.
Lead the digital marketing and content strategy across the resort’s official website and social media platforms (Facebook, Instagram, TikTok, LinkedIn, YouTube)
Foster partnerships with key strategic partners, local communities and relevant organizations to enhance brand visibility and engagement.
Recruit, mentor, and lead the Marketing & Communications team to deliver innovative, creative, and results-driven campaigns
1. Tiền lương
- Tính lương, thưởng, phụ cấp, tăng ca, thưởng lễ tết… cho toàn bộ nhân sự đúng quy định, đảm bảo chính xác và đúng hạn.
- Quản lý các chương trình phúc lợi nội bộ (sinh nhật, ốm đau, nghỉ phép, nghỉ việc, du lịch, teambuilding…).
- Giải đáp, tư vấn chính sách lương – phúc lợi cho nhân viên khi có thắc mắc.
2. Bảo hiểm và thuế TNCN
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN: tăng, giảm, chốt sổ, chế độ thai sản, ốm đau, nghỉ việc, nghỉ thai sản, v.v.
- Theo dõi, đối chiếu dữ liệu với cơ quan BHXH định kỳ.
- Thực hiện công tác mở mã số thuế TNCN cho nhân sự mới và kê khai thuế TNCN, cấp chứng từ khấu trừ, quản lý hồ sơ mã số thuế cá nhân
3. Quản lý dữ liệu nhân sự
- Cập nhật, lưu trữ, kiểm soát hồ sơ nhân viên và dữ liệu trên hệ thống.
- Lập các báo cáo nhân sự định kỳ: biến động nhân sự, chi phí lương, tỷ lệ nghỉ việc, nghỉ phép...
- Đảm bảo tính bảo mật thông tin lương và hồ sơ nhân sự.
1. Chấm công, kiểm tra giờ ra vào của CBNV bộ phận , thực hiện báo cáo cấp trên hàng tuần về mọi sự thay đổi, vi phạm của nhân viên về vấn đề chấm công. Kiểm tra công làm việc của nhân viên hàng tháng.
2. Đôn đốc và thông báo tới nhân viên về việc viết giấy tăng ca trả giờ nghỉ bù nghỉ phép.
3. Đăng ký suất ăn ca hàng tuần cho CBNV trong bộ phận.
4. Đề xuất văn phòng phẩm theo nhu cầu của bộ phận và quy định của công ty.
5. Đề xuất CCDC … khi nhận được yêu cầu từ cấp trên giao.
6. Theo dõi và đưa ra những sáng kiến về việc tiết kiệm văn phòng phẩm, các trang thiết bị trong bộ phận.
7. Đôn đốc hỗ trợ Trưởng bộ phận quản lý về thời gian gửi báo cáo, thời gian gửi lịch làm việc, sau đó tổng hợp gửi cấp trên. Nhắc cấp trên về công việc cần báo cáo gấp
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SẢN XUẤT VÀ XUẤT NHẬP KHẨU HOÀNG GIA PHÁT
TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH
Ngành nghề: VỆ SINH CÔNG NGHIỆP, MÀI SÀN, MÁY MÓC XÂY DỰNG
Số lượng: 03 Nam
– Tìm kiếm khách hàng, giới thiệu và chào bán các sản phẩm công ty cung cấp.
– Theo dõi việc thực hiện hợp đồng với khách hàng và lập kế hoạch bán hàng
– Làm báo giá, làm hợp đồng đơn hàng
– Báo cáo định kỳ cho Quản lý bộ phận, báo cáo tổng hợp tùy theo yêu cầu
– Làm các công việc văn phòng liên quan theo yêu cầu của Ban Giám đốc
Yêu cầu ứng viên
– Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học ngành Quản Trị Kinh doanh, Kế toán, Văn Phòng, Marketing,…
– Sử dụng máy tính thành thạo (Word, Excel, Internet, …)
– Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch hiệu quả
– Nhiệt tình, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao
– Ưu tiên sinh viên mới ra trường
Quyền lợi
– Lương cơ bản 7-8tr + % doanh thu
– Được đóng BHXH, nghỉ phép, nghỉ lễ theo đúng Luật định
– Được hưởng các quyền lợi từ công ty: du lịch, hiếu hỷ,…
– Được đào tạo chuyên sâu thêm về chuyên môn
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Nộp hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp
VP: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SẢN XUẤT VÀ XUẤT NHẬP KHẨU HOÀNG GIA PHÁT
Địa chỉ Lô 11-12 Lk07, Khu đô thị Hòa Quý, Phường Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam.
Mail: [email protected]
Số điện thoại liên hệ: 0794 193 609 (Đt hoặc ZL)
TẬP ĐOÀN VIỆT RICH – BẤT ĐỘNG SẢN TUẤN 123 MIỀN TRUNG TUYỂN DỤNG TRỢ LÝ VĂN PHÒNG – HR
Số lượng: 05
:
– Làm các công việc văn phòng, văn bản, hồ sơ, giấy tờ…Tuyển dụng nhân sự. Hỗ trợ Chuyên viên, Học viên trong quá trình tham gia khóa đào tạo và làm việc. Hỗ trợ công tác tổ chức các sự kiện và phong trào của phòng.
Yêu cầu:
– Nữ tuổi từ 20 đến 30 ( Ngoại hình ưa nhìn & Có kỹ năng giao tiếp).
– Tốt nghiệp đại học/ cao đẵng/ trung cấp hoặc có thể là sinh viên.
– Thành thạo vi tính văn phòng ( Microsoft office, Canva, Eddit video).
– Biết sữ dụng các công cụ AI cho công việc văn phòng.
– Có sự am hiểu về các nền tảng MXH và các Website việc làm.
– Hiền lành, chịu khó, ham học hỏi.
– Có Laptop cá nhân và phương tiện đi lại.
QUYỀN LỢI
– Lương cơ bản/tháng ( Thỏa thuận khi phỏng vấn ).
– Thưởng theo năng lực và hiệu quả công việc. Thưởng nóng hàng tuần, tháng, quý và thưởng lễ tết đầy đủ.
– Hoa hồng cao 3 – 5%, tối thiểu 35 triệu/ giao dịch.
– Đào tạo miễn phí ( Đứng lớp là các Đào tạo gia đến từ Viện Nghiên Cứu Và Phát Triển Bất Động Sản ). Hỗ trợ tận tâm cho nhân sự mới.
– Nguồn Bất động sản của Công ty hơn 5 000 căn nhà phố, căn hộ, đất thổ cư tại TP Đà Nẵng và các vùng lân cận. Phân khúc giá từ 1 – 200 tỷ.
– Môi trường làm việc lịch sự, năng động, thân thiện.
– Lộ trình thăng tiến nhanh ( Nhân viên – Quản lý – Trưởng phòng ).
– Công ty thường xuyên tổ chức các phong trào văn hóa, thể thao, vui chơi, giải trí, các buổi giao lưu hàng tuần, – hàng tháng các chuyến du lịch trong và ngoài nước.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
TẬP ĐOÀN VIỆT RICH - BẤT ĐỘNG SẢN TUẤN 123 MIỀN TRUNG
Văn phòng: 244 Phan Đăng Lưu - TP Đà Nẵng
Liên hệ: Mr. Hoàng Việt An - TP Kinh Doanh
Phone/Zalo: 0905 043 279
Gửi CV đến Email: [email protected]