Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

image image
Sư phạm công nghệ (375) Quản trị kinh doanh (35394) Kế toán (23267) Quản trị nhân lực (614) Công nghệ kỹ thuật máy tính (1124) Công nghệ thông tin (1124) Công nghệ kỹ thuật cơ khí (1) Công nghệ chế tạo máy (1) Công nghệ kỹ thuật ô tô (1) Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử
banner 1
Nhân viên Kinh doanh Phần mềm Bán lẻ / Nhà hàng / Quán cafe

Nhân viên Kinh doanh Phần mềm Bán lẻ / Nhà hàng / Quán cafe

Công ty Cổ phần MISA chi nhánh Đà Nẵng
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: 188 Đường 30/4, Hải Châu, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

MISA, với hơn 30 năm uy tín, tự hào là doanh nghiệp tiên phong, được Chính phủ tin tưởng giao nhiệm vụ tham gia chuyển đổi số quốc gia, cung cấp giải pháp quản lý toàn diện cho hoàng triệu doanh nghiệp Việt

Từ 01/06/2025, Nghị định 70/2025/NĐ-CP sẽ tạo ra nhu cầu khổng lồ: mọi chuỗi nhà hàng, quán cafe, cửa hàng bán lẻ buộc phải dùng hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền. Đây chính là “thời điểm vàng” cho MISA CukCuk và MISA eShop.

Là Nhân viên Kinh doanh phần mềm tại MISA, bạn sẽ không chỉ bán hàng; bạn là chuyên gia đồng hành giúp doanh nghiệp tuân thủ pháp luật, tối ưu vận hành và bứt phá doanh thu. Hãy nắm bắt cơ hội này, gia nhập MISA để tiên phong chuyển đổi số cho hơn 5 triệu hộ kinh doanh

Tại MISA sẽ là cơ hội cho bạn:
– Chạm mức thu nhập lên đến 30 triệu/tháng, review tăng lương 4 lần/năm
– Tiên phong trong làn sóng chuyển đổi số cực kỳ mạnh mẽ với sự thúc đẩy quyết liệt của Chính phủ
– Làm việc trong một môi trường lớn, ổn định và phát triển bền vững trong hơn 30 năm


Công việc của Nhân viên kinh doanh tại MISA sẽ làm gì?
– Tìm kiếm các cơ hội bán hàng dựa trên tệp khách hàng công ty cung cấp, Mạng xã hội, Website, các kênh Affiliate, – Mối quan hệ với khách hàng cũ,…hoặc kết hợp đi thị trường
– Tiếp cận và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng tiềm năng thông qua điện thoại, email
– Demo online/trực tiếp và tư vấn giải pháp phù hợp cho khách hàng
– Báo giá, đàm phán và thống nhất phương án triển khai với khách hàng
– Hỗ trợ cài đặt phần mềm, thiết bị cho khách hàng
– Đối tượng khách hàng: Hệ thống bán lẻ: thời trang phụ kiện, chuỗi cửa hàng, siêu thị, đồ gia dụng… Hoặc hệ thống nhà hàng, quán café, các mô hình F&B…

Sản phẩm kinh doanh:
* MISA ESHOP: Phần mềm quản lý bán lẻ toàn diện được hơn 30.000 cửa hàng và chuỗi bán lẻ tin dùng như TokyoLife, các chi nhánh của Rabity, VANS, CONVERSE,…
* MISA CUKCUK: Giải pháp quản lý nhà hàng, quán café và các mô hình F&B đã đồng hành cùng hơn 70.000 nhà hàng, quán ăn trên toàn quốc như Pizza Hut, Sữa chua trân châu Hạ Long, KOI Thé, Cộng Cà Phê, Mỳ Cay Seoul,…

Yêu cầu công việc
– Độ tuổi: 21 – 28 tuổi
– Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên (Tất cả các chuyên ngành)
– Sẵn sàng di chuyển, đi thị trường
– Tự tin về khả năng giao tiếp
– Tinh thần chủ động và trách nhiệm trong công việc
– Ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh là 1 lợi thế

Quyền lợi
1. Thu nhập và phúc lợi:
– Lương cứng từ 6.000.000 – 9.000.000 VND/ tháng + thưởng doanh số. Thu nhập upto 30.000.000 VND/tháng. Review lương 4 lần/năm.
– Thưởng nóng cho nhân viên xuất sắc theo từng chiến dịch, tháng, 6 tháng và năm.
– Chế độ bảo hiểm toàn diện, chăm sóc sức khỏe định kỳ, nghỉ phép năm, thưởng lễ tết và các ưu đãi cho nhân viên.
2. Hỗ trợ công cụ làm việc:
– Được trang bị đầy đủ công cụ: máy tính, sim điện thoại, chữ ký số cá nhân, phần mềm CRM hiện đại.
– Ứng dụng công nghệ AI (ChatGPT, Gemini, Grok AI Marketing…) miễn phí, tích hợp trên 1 nền tảng duy nhất để quản lý, theo dõi và tư vấn khách hàng hiệu quả.
– Tự động hóa quy trình bán hàng, nâng cao năng suất và hiệu quả trong kỷ nguyên số.
3. Đào tạo và phát triển bản thân:
– Lộ trình phát triển rõ ràng: Chính sách công nhận năng lực minh bạch, cơ hội thăng tiến lên quản lý, Trưởng/Phó phòng chỉ sau 6 tháng – 1 năm
– Coaching 1 – 1 từ các mentor có nhiều năm kinh nghiệm về tư vấn chuyển đổi số, hướng dẫn theo lộ trình rõ ràng và thực chiến qua từng giai đoạn bán hàng: từ tìm kiếm khách hàng – tư vấn – chốt deal – chăm sóc sau bán.
– Networking, học hỏi trực tiếp từ thực tế, làm việc với các lãnh đạo doanh nghiệp quy mô vừa và tiệm cận lớn – nhóm khách hàng trọng tâm của MISA.
– Cung cấp hệ thống tài liệu đào tạo bài bản, học tập linh hoạt mọi lúc mọi nơi trên nền tảng E-learning độc quyền của MISA.
– Thường xuyên được đào tạo nâng cao về sản phẩm, kỹ năng tư vấn, tư duy chuyển đổi số và kiến thức quản trị doanh nghiệp – giúp bạn trở thành chuyên gia tư vấn giải pháp thực hiện

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
1. Gửi hồ sơ về qua Email: [email protected]
2. Nộp hồ sơ trực tiếp qua Website: https://share.misa.vn/xZEESvy2
3. Liên hệ qua Zalo Misa Careers: https://zalo.me/4291374148059456281
4. Hotline: 093.627.8376 (Ms. Hà Vi)

Ngành nghề: Hành chính/Thư ký/Trợ lý, Kinh doanh, Phát triển thị trường, Quảng cáo/Marketing/PR
Chia sẻ việc làm này
Chuyên viên Pháp Lý

Chuyên viên Pháp Lý

Công ty TNHH Minh Trần Holdings
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: 115 – 117 Đỗ Thúc Tịnh, Khuê Trung, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

MINH TRẦN HOLDINGS TUYỂN DỤNG: CHUYÊN VIÊN PHÁP LÝ 

MÔ TẢ CHI TIẾT CÔNG VIỆC:
• Soạn thảo, rà soát và thẩm định các văn bản, hợp đồng pháp lý của công ty.
• Tư vấn pháp lý cho các phòng ban liên quan đến hoạt động kinh doanh, đầu tư, lao động, thương mại…
• Tham gia giải quyết tranh chấp, khiếu nại, tố tụng nếu phát sinh.
• Cập nhật các quy định pháp luật mới liên quan đến hoạt động của công ty.
• Làm việc với cơ quan nhà nước khi cần thiết (đăng ký giấy phép, điều chỉnh, giải trình…).
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

YÊU CẦU:
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật (ưu tiên có chứng chỉ hành nghề luật sư).
• Có kinh nghiệm tối thiểu 1–2 năm ở vị trí tương đương.
• Am hiểu các quy định pháp luật về doanh nghiệp, lao động, thương mại,…
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xử lý tình huống tốt.
• Trung thực, cẩn thận, trách nhiệm và bảo mật thông tin.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
• Mức lương: 8 – 12 triệu/tháng
• Thử việc 02 tháng.
• Hưởng đầy đủ BHXH theo pháp luật hiện hành.
• Cơ hội thăng tiến, môi trường làm việc chuyên nghiệp.
• Được đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn.

Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH Minh Trần Holdings
Địa chỉ: 115 - 117 Đỗ Thúc Tịnh, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Mail: [email protected]
Hotline: 02363.663.567

Ngành nghề: Hành chính/Thư ký/Trợ lý, Luật/Pháp lý
Chia sẻ việc làm này
Senior Talent Acquisition Specialist (Supply Chain Management System) - 750M ~ 1.2B Vnd/year

Senior Talent Acquisition Specialist (Supply Chain Management System) - 750M ~ 1.2B Vnd/year

Crossian Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 07/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
ABOUT THE ROLECrossian is a high-growth technology-driven e-commerce business. Behind our success is our people. As a start-up formed in 2020, we have created a fast-paced and dynamic environment, enabling our people to reach a cumulative average growth rate of over 1000% in the last 3 years. Our mission now is to build direct-to-consumer brands and increase customer lifetime value.We are seeking a dynamic and experienced Senior Talent Acquisition Specialist with expertise in headhunting to lead our recruitment initiatives and drive strategic hiring decisions. In this role, you will take ownership of identifying, engaging, and onboarding top-tier talent to meet our business needs. You will work closely with leadership teams to attract high-caliber professionals, leveraging your networking and headhunting skills to ensure the acquisition of the best candidates in the market.WHAT YOU WILL DOTalent Acquisition Strategy• Develop and implement effective recruitment strategies to attract top talent across various channels, including job boards, social media, and professional networks.• Partner with business leaders to identify hiring needs and create tailored talent acquisition plans.Headhunting and Sourcing• Proactively identify, approach, and engage passive candidates through innovative sourcing techniques and headhunting strategies.• Build and maintain a strong pipeline of qualified candidates for critical and high-level positions.• Specialize in recruiting for roles in the apparel industry and/or supply chain management system functions. Candidate Management• Screen, interview, and evaluate candidates to ensure they align with role requirements and company values.• Guide candidates through the recruitment process, providing an exceptional candidate experience.Stakeholder Collaboration• Act as a trusted advisor to hiring managers, offering insights on market trends, talent availability, and competitive salary benchmarks.• Work closely with HR teams to align recruitment efforts with organizational goals.Recruitment Analytics• Monitor and report on recruitment metrics to measure the effectiveness of hiring strategies.• Continuously refine processes to improve efficiency and quality of hires.Employer BrandingEnhance the company's employer brand by representing the organization at industry events, career fairs, and on digital platforms.
Senior Talent Acquisition Specialist/ TABP (750M - 1.2B VND Per Year)

Senior Talent Acquisition Specialist/ TABP (750M - 1.2B VND Per Year)

Crossian Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 07/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
ABOUT THE ROLECrossian is a high-growth technology-driven e-commerce business. Behind our success is our people. As a start-up formed in 2020, we have created a fast-paced and dynamic environment, enabling our people to reach a cumulative average growth rate of over 1000% in the last 3 years. Our mission now is to build direct-to-consumer brands and increase customer lifetime value.We are seeking a dynamic and experienced Senior Talent Acquisition Specialist with expertise in headhunting to lead our recruitment initiatives and drive strategic hiring decisions. In this role, you will take ownership of identifying, engaging, and onboarding top-tier talent to meet our business needs. You will work closely with leadership teams to attract high-caliber professionals, leveraging your networking and headhunting skills to ensure the acquisition of the best candidates in the market.WHAT YOU WILL DOTalent Acquisition Strategy:• Develop and implement effective recruitment strategies to attract top talent across various channels, including job boards, social media, and professional networks.• Partner with business leaders to identify hiring needs and create tailored talent acquisition plans.Headhunting and Sourcing:• Proactively identify, approach, and engage passive candidates through innovative sourcing techniques and headhunting strategies.• Build and maintain a strong pipeline of qualified candidates for critical and high-level positions.Candidate Management:• Screen, interview, and evaluate candidates to ensure they align with role requirements and company values.• Guide candidates through the recruitment process, providing an exceptional candidate experience.Stakeholder Collaboration:• Act as a trusted advisor to hiring managers, offering insights on market trends, talent availability, and competitive salary benchmarks.• Work closely with HR teams to align recruitment efforts with organizational goals.Recruitment Analytics:• Monitor and report on recruitment metrics to measure the effectiveness of hiring strategies.• Continuously refine processes to improve efficiency and quality of hires.Employer Branding:• Enhance the company’s employer brand by representing the organization at industry events, career fairs, and on digital platforms.
C&B Officer

C&B Officer

The Grand Ho Tram Strip
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Bà Rịa - Vũng Tàu
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Assist Human Resources Supervisor in plans, directs and administers, employee benefit programs such as social & medical insurance, un-employment insurance, workmen compensation insurance, transportation’s budget and daily schedule, other plans in accordance with procedures as regulated by the insurance authorities and the Company
  • Assist human resources supervisor to works with management and others to develop and implement operating policies and procedures
  • Prepare and communicate information to employees about benefit and compensation programs, procedures, changes and regulatory disclosures.
  • Update the information about compensation & benefit benchmark upon requested.
  • Perform other incidental clerical duties such as; typing, filing, copying documents, data base entry, translation, receiving and sorting mails, handle telephones enquiries, attend to visitors and customer, etc.
  • Ensure compliance of local, state and federal HR laws and guidelines by reviewing and managing the accuracy, confidentiality and maintenance of HR documents
  • Assist in recruitment, training, orientation and exit interview process
  • And others on management information and general administration issues and practices.
  • Prepare HR data, reports and other duties when required.
Nhân viên Pháp chế – Hành chính

Nhân viên Pháp chế – Hành chính

Công ty TNHH Việt Hương
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Quốc lộ 1A, Thôn Quang Châu, Hòa Xuân, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

CÔNG TY TNHH VIỆT HƯƠNG TUYỂN DỤNG: NV PHÁP CHẾ – HÀNH CHÍNH

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Văn phòng QL 1A, Quang Châu, Hòa Xuân, TP Đà Nẵng

4. :
* Mảng pháp chế:
• Soạn thảo, rà soát, tư vấn pháp lý các loại hợp đồng, văn bản, hồ sơ liên quan đến hoạt động kinh doanh thương mại của công ty.
• Tư vấn, tham mưu cho Ban lãnh đạo các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh và quản trị nội bộ.
• Cập nhật, phổ biến các văn bản pháp luật mới có ảnh hưởng đến hoạt động công ty.
• Hỗ trợ xử lý tranh chấp, làm việc với cơ quan nhà nước khi cần.
* Mảng hành chính:
• Quản lý công văn, giấy tờ, lưu trữ hồ sơ pháp lý và hành chính.
• Thực hiện công tác hành chính, văn thư, nhân sự cơ bản: soạn thảo thông báo, quyết định, hợp đồng lao động,…
• Hỗ trợ các phòng ban trong các công việc hành chính, sự vụ phát sinh.
• Các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.

Quyền lợi được hưởng
• Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực (Thu nhập hấp dẫn)
• Thưởng hiệu quả công việc, lương tháng 13, thưởng lễ Tết.
• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
• Nghỉ phép, nghỉ lễ theo Luật Lao động.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, cơ hội thăng tiến cao.
• Được hưởng chế độ ăn trưa và nghỉ trưa tại Công ty

Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, Hành chính, Quản trị hoặc các ngành liên quan.
• Có kiến thức về pháp luật doanh nghiệp, thương mại, lao động, hợp đồng.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp chế doanh nghiệp hoặc hành chính nhân sự và có bằng lái xe ô tô B2 trở lên
• Kỹ năng soạn thảo văn bản, giao tiếp tốt, cẩn thận, trung thực.
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
• Có thể đi công tác

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên quan tâm gửi CV qua mail: [email protected] (Ghi rõ vị trí ứng tuyển)
hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng HCNS Công ty TNHH Việt Hương.
Liên hệ: 076.210.5253 (Ms Phương)

Ngành nghề: Hành chính/Thư ký/Trợ lý, Luật/Pháp lý
Chia sẻ việc làm này
Nhân viên Sale Online

Nhân viên Sale Online

BÁC SĨ NGUYÊN
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: 88 Dương Bá Trạc, Hòa Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

HỘ KINH DOANH HEALTH AND BEAUTY CARE TUYỂN DỤNG: 2 NHÂN VIÊN SALE ONLINE 👉 Sinh viên mới ra trường vẫn có thể ứng tuyển!

Địa điểm làm việc: 88 Dương Bá Trạc, Hải Châu, Đà Nẵng
Thời gian làm việc (xoay ca, nghỉ 4 ngày/tháng):
Ca 1: 8h00 – 17h00
Ca 2: 12h00 – 21h00

:
– Trực page chốt đơn qua facebook
– Hỗ trợ các công việc phụ để thúc đẩy doanh số như theo dõi, chăm sóc khách hàng tạo trải nghiệm tốt đối với khách hàng.

Yêu cầu:
– Nữ 20– 28 tuổi
– Nhanh nhẹn,trách nhiệm, chủ động trong công việc, trung thực gắn bó lâu dài.
– Sẵn sàng làm việc để có thu nhập cao
– Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dược mỹ phẩm
– Không yêu cầu kinh nghiệm công ty sẽ hướng dẫn lại bạn từ đầu.

Quyền lợi:
– Thu nhập : 12.000.000đ – 30.000.000
– Được Đóng BHXH theo quy định
– Sản phẩm tiềm năng, tiếp cận được nhiều khách hàng, chế độ rõ ràng minh bạch.
– Hàng tháng có thưởng team nếu đạt target doanh số riêng cho team sale, liên hoan công ty theo mục tiêu từng tháng
– Thưởng best seller hàng tháng khi đạt danh hiệu
– Thưởng tết, thưởng mỹ phẩm theo chế độ của công ty
– Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
Ứng viên gửi CV qua Email: [email protected]
Hotline/Zalo: 0395.673.486

Ngành nghề: Hành chính/Thư ký/Trợ lý, Kinh doanh, Sinh viên/Mới tốt nghiệp/Thực tập
Chia sẻ việc làm này
[ Tuyển Gấp ] GA-HR Staff / Nhân Viên Phòng HCNS (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm) - Làm Việc Tại KCN Thăng Long - Hưng Yên

[ Tuyển Gấp ] GA-HR Staff / Nhân Viên Phòng HCNS (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm) - Làm Việc Tại KCN Thăng Long - Hưng Yên

Shindengen Vietnam Co., Ltd
  • Ngày hết hạn: 07/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Recruitment- Implement the orientation training for newcomers- First aid, locker, stationery management- Waste control- Monthly fee payment control- Support for time attendant checking & salary calculation- Other tasks from superiors & GD- Managing works such as buy stationery/name card, receiving and location letter,...
Nhân viên HCNS Tổng Hợp

Nhân viên HCNS Tổng Hợp

Công ty TNHH Việt Hương
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Quốc lộ 1A, Thôn Quang Châu, Hòa Xuân, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

CÔNG TY TNHH VIỆT HƯƠNG TUYỂN DỤNG: NV HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ TỔNG HỢP

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Văn phòng QL 1A, Quang Châu, Hòa Xuân, TP Đà Nẵng

:
* Mảng nhân sự:
• Thực hiện công tác tuyển dụng: đăng tin, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn sơ tuyển.
• Soạn thảo và quản lý hợp đồng lao động, hồ sơ nhân sự.
• Theo dõi, chấm công, tính lương và các chế độ phúc lợi cho nhân viên.
• Quản lý và thực hiện các thủ tục BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
• Hỗ trợ xây dựng, triển khai nội quy, quy chế, chính sách nhân sự của công ty.
* Mảng hành chính:
• Quản lý, lưu trữ công văn, giấy tờ, hồ sơ.
• Quản lý văn phòng phẩm, trang thiết bị văn phòng, công tác hậu cần.
• Soạn thảo các văn bản, thông báo, quyết định theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.
• Phụ trách tổ chức sự kiện (hội nghị khách hàng, CT du lịch,…), hoạt động nội bộ, chăm lo đời sống CBNV.
• Thực hiện các công việc hành chính tổng hợp khác theo phân công.

Quyền lợi được hưởng
• Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
• Thưởng hiệu quả công việc, lương tháng 13, thưởng lễ Tết.
• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
• Nghỉ phép, nghỉ lễ theo Luật Lao động.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, cơ hội thăng tiến cao.
• Được hưởng chế độ ăn trưa và nghỉ trưa tại Công ty

Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Hành chính, Luật, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
• Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí hành chính – nhân sự (ưu tiên trong doanh nghiệp thương mại).
• Am hiểu các quy định pháp luật lao động, BHXH, thuế TNCN.
• Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel).
• Kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc tốt; cẩn thận, trách nhiệm, bảo mật thông tin.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên quan tâm gửi CV qua mail: [email protected] (Ghi rõ vị trí ứng tuyển)
hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng HCNS Công ty TNHH Việt Hương.
Liên hệ: 076.210.5253 (Ms Phương)

Ngành nghề: Hành chính/Thư ký/Trợ lý, Nhân sự
Chia sẻ việc làm này
TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

Flamingo Group
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 20 - 30 triệu
Ứng tuyển

I. Mục tiêu công việc

• Xây dựng, triển khai và giám sát chiến lược quản trị nguồn nhân lực phù hợp với định hướng phát triển của công ty

• Đảm bảo hệ thống nhân sự (chiến lược, chính sách, quy trình, công cụ) được thiết kế và vận hành hiệu quả

II. Nhiệm vụ chính

1. Chiến lược & hoạch định nhân sự

o Tham mưu cho Giám đốc Ban Quản trị Nguồn nhân lực về chiến lược phát triển nguồn nhân lực toàn công ty.

o Xây dựng kế hoạch nhân sự dài hạn, trung hạn và ngắn hạn

2. Tổ chức & Chính sách

o Xây dựng cơ cấu tổ chức tối ưu cho công ty

o Rà soát, xây dựng, cập nhật hệ thống chính sách, quy trình nhân sự

3. Tuyển dụng & Phát triển nhân tài

o Xây dựng chiến lược thu hút, tuyển chọn nhân sự cấp cao cho công ty;

o Triển khai đánh giá năng lực, kế hoạch kế thừa và phát triển đội ngũ kế cận.

o Xây dựng chương trình đào tạo & phát triển nhân viên, cấp quản lý

4. Quản trị hiệu suất

o Triển khai hệ thống đánh giá nhân sự

o Đo lường và nâng cao mức độ gắn kết, hiệu quả làm việc của nhân viên.

5. Quản lý & báo cáo

o Quản lý đội ngũ nhân sự của phòng.

o Báo cáo định kỳ và đột xuất cho ban lãnh đạo về tình hình nhân sự.

Nhân viên Kinh doanh (Nữ)

Nhân viên Kinh doanh (Nữ)

Công ty TNHH Khởi Phát Lộc
  • Ngày hết hạn: 06/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: 90 Huỳnh Lý, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Công ty TNHH Khởi Phát Lộc TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH

Số lượng: 01 nữ (22 – 30 tuổi)
Địa điểm làm việc: Số 90 Huỳnh Lý, Phường Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
Hình thức làm việc: Toàn thời gian.

Yêu cầu:
– Giới tính: Nữ.
– Độ tuổi: Từ 22 – 30 tuổi.
– Ngoại hình ưa nhìn, năng động, tự tin.
– Trình độ: Tốt nghiệp Đại học. Sử dụng tốt tin học văn phòng, các phần mềm AI thông dụng.
– Kỹ năng giao tiếp linh hoạt, ứng xử khéo léo, tạo thiện cảm với khách hàng. Tư duy dịch vụ, biết lắng nghe và đồng cảm.
– Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.
– Tinh thần trách nhiệm cao, cầu tiến, chịu được áp lực công việc.

:
– Chăm sóc khách hàng theo sự phân công của công ty.
– Thực hiện các hoạt động đối ngoại, tiếp đón khách hàng, đối tác.
– Tổ chức sự kiện truyền thông marketing, giao lưu nội bộ và bên ngoài.
– Tổng hợp, phân tích, lập báo cáo kinh doanh định kỳ.
– Phối hợp với các nhân sự khác để hoàn thành mục tiêu hoạt động của Phòng Kinh doanh.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp Quản lý.

Quyền lợi:
– Thu nhập cạnh tranh, trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
– Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động.
– Hưởng các chế độ phúc lợi, chăm sóc sức khỏe theo quy định công ty.

THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Gửi hồ sơ qua email: [email protected]
Liên hệ: 0979 166851 - Ms.Oanh

Hồ sơ gồm:
– Đơn xin việc, CV có hình ảnh chân dung.
– Sơ yếu lý lịch (chứng thực)
– Căn cước công dân/ VNeiD.
– Văn bằng chứng chỉ (công chứng).

Ngành nghề: Hành chính/Thư ký/Trợ lý, Kinh doanh
Chia sẻ việc làm này
Chuyên viên Tuyển dụng - Talent Acquisition Specialist

Chuyên viên Tuyển dụng - Talent Acquisition Specialist

Công Ty Tài Chính Trách Nhiệm Hữu Hạn MB Shinsei (Mcredit)
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Triển khai tuyển dụng theo các tiêu chuẩn, quy định và chủ động đảm bảo SLA, chất lượng ứng viên• Phối hợp & tư vấn với đơn vị để thực hiện các hoạt động tuyển dụng theo quy trình như: thông báo tuyển dụng, phỏng vấn, thông báo kết quả, thực hiện tờ trình tiếp nhận, chào đón ứng viên gia nhập,...• Triển khai xây dựng mạng lưới quan hệ với các ứng viên tiềm năng trên thị trường theo nhu cầu tuyển dụng• Phân tích hiệu quả của công tác triển khai tuyển dụng và nguồn tuyển dụng, lên kế hoạch hợp tác với các đối tác hỗ trợ tuyển dụng phù hợp• Tổ chức các sự kiện có liên quan đến chuỗi chương trình thương hiệu tuyển dụng hàng năm. Đầu mối phối hợp với phòng Truyền thông và các bên liên quan để phát triển và thực hiện các chương trình/ hoạt động truyền thông phù hợp với nhu cầu xây dựng thương hiệu tuyển dụng và chiến lược nhân sự• Cập nhật xu hướng thị trường, đề xuất ý tưởng xây dựng hình ảnh truyền thông thương hiệu thông qua khảo sát thị trường, hỗ trợ thực hiện các chiến dịch truyền thông thương hiệu Online & Offline• Thực hiện sử dụng và vận hành hiệu quả phần mềm, công cụ quản lý nhân sự• Triển khai báo cáo, phân tích, đánh giá và đưa ra đề xuất cải tiến trong mảng công việc được phân giao• Hỗ trợ xây dựng và đề xuất cập nhật chính sách, quy trình và các văn bản hướng dẫn triển khai các hoạt động thu hút nhân tài.
Associate, Client Services - South East Asia (Thai - Vietnamese - Bahasa Speakers)

Associate, Client Services - South East Asia (Thai - Vietnamese - Bahasa Speakers)

Atheneum Partners Shanghai Limited
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Are you a problem solver and a fast learner? Would you enjoy working in a fast-paced, entrepreneurial environment? Do you want to be part of a diverse and driven team striving for excellence? If the answer is yes, then keep reading! Who We Are: Atheneum is a leading global insights platform servicing various clients including distinguished strategy consulting firms, renowned investment houses and well known global corporations. Our mission is to provide faster insights to empower our clients’ decision making. Through our AI capabilities we accelerate the decision-making of our clients by connecting them to the world's top professionals and industry leaders. Atheneum is growing rapidly, with 500+ professionals in 11 offices across the US, South America, APAC and EMEA. Our Opportunity:As an Associate, you will be researching, engaging, and connecting industry experts with our clients. In order to empower our clients’ business decisions, you are expected to evaluate their specific needs, identify their knowledge gaps, and find the best industry experts. The role is fast-paced and involves communication, recruiting, negotiation, and sales, along with multi-tasking across a variety of running projects. - Educate yourself on projects to assess the scope and the needs of the clients - Use this knowledge to target and actively recruit relevant experts via phone and email - Pitch Atheneum and the value of participating in expert networks - Schedule expert interviews for the clients - Work in a team to meet project deadlines and exceed clients’ expectations
{NESTA HOIAN RESORT & SPA} - Nhân viên Kinh doanh Lữ Hành/ Sales TA

{NESTA HOIAN RESORT & SPA} - Nhân viên Kinh doanh Lữ Hành/ Sales TA

Hệ thống Khách sạn Nesta Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Quảng Nam
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

  • Tìm kiếm khách hàng mới từ các kênh như đại lý lữ hành, doanh nghiệp và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ.
  • Giới thiệu, tư vấn các gói tour, phòng ở, dịch vụ hội thảo, ẩm thực phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
  • Lên kế hoạch, đề xuất các gói dịch vụ, mức giá phù hợp theo từng đối tượng khách hàng.
  • Thương lượng để đạt được thỏa thuận sử dụng dịch vụ, soạn thảo và theo dõi hợp đồng.
  • Liên lạc, theo dõi và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình khách sử dụng dịch vụ để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
  • Hoạt động xúc tiến và quảng bá:
  • Tham gia các hội chợ, sự kiện để quảng bá sản phẩm, dịch vụ và xây dựng thương hiệu.
  • Liên kết chặt chẽ với bộ phận Marketing, điều hành tour, nhà hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ và triển khai các chương trình khuyến mãi.
  • Lập báo cáo định kỳ về doanh số, hoạt động kinh doanh và báo cáo các thông tin phản hồi từ khách hàng để cải thiện.
  • Đảm bảo hoàn thành mục tiêu doanh thu cá nhân và của khách sạn, công ty.

Nhân viên Sales Spa (Spa Sales Executive)

Nhân viên Sales Spa (Spa Sales Executive)

Tonkin Boutique Luxury Hotel Hanoi
  • Ngày hết hạn: 02/11/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
* Mục tiêu công việc:

• Thực hiện hoạt động bán hàng, tiếp thị để thu hút khách hàng mới và duy trì khách hàng hiện tại cho Spa.

• Đảm bảo đạt và vượt chỉ tiêu doanh thu được giao.

• Quảng bá hình ảnh Spa chuyên nghiệp, góp phần nâng cao thương hiệu khách sạn.

* Nhiệm vụ chính:

• Kinh doanh & doanh thu

o Lập kế hoạch và thực hiện chiến lược bán hàng cho Spa (cá nhân, đoàn khách, khách nội bộ khách sạn).

o Tìm kiếm, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng cá nhân, khách đoàn, công ty du lịch, lữ hành, OTA.

o Giới thiệu, tư vấn dịch vụ và các gói trị liệu, thẻ thành viên, voucher khuyến mãi.

o Đạt chỉ tiêu doanh thu tháng/quý/năm theo kế hoạch.

• Marketing & chăm sóc khách hàng

o Phối hợp với bộ phận Marketing triển khai chương trình khuyến mãi, truyền thông Spa.

o Cập nhật danh sách khách hàng tiềm năng và thực hiện chăm sóc sau bán.

o Thu thập phản hồi khách hàng, báo cáo và đề xuất cải thiện dịch vụ.

• Báo cáo & phối hợp nội bộ

o Lập báo cáo bán hàng hàng ngày/tuần/tháng.

o Hỗ trợ Spa Manager trong việc xây dựng sản phẩm/dịch vụ mới.

o Phối hợp chặt chẽ với FO, Concierge, Sales & Marketing để cross-sell và upsell dịch vụ Spa.

* Quyền hạn:

• Đề xuất chương trình bán hàng, khuyến mãi.

• Tiếp cận và chăm sóc khách hàng theo phân công.

• Đề xuất ưu đãi đặc biệt cho khách hàng tiềm năng (theo phê duyệt của quản lý).

Nhân viên Kinh doanh

Nhân viên Kinh doanh

Công ty Cổ Phần Bảo Nguyên Food
  • Ngày hết hạn: 06/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: 01-03-05 Trịnh Đình Thảo, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

CÔNG TY CP BẢO NGUYÊN FOOD TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN KINH DOANH

📍 Lĩnh vực kinh doanh:
• Hải sản tươi sống – đông lạnh
• Rượu vang cao cấp
• Căn hộ & khách sạn

:
• Tìm kiếm, chăm sóc và phát triển khách hàng.
• Tư vấn, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ đến khách hàng.
• Chốt đơn, theo dõi hợp đồng và doanh thu.

 Yêu cầu:
• Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, đam mê kinh doanh.
• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực hải sản/đồ uống/bất động sản là lợi thế.
• Trung thực, trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.

 Quyền lợi:
• Lương cơ bản + % hoa hồng cao.
• Thu nhập không giới hạn theo năng lực.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển.

THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
📧 Gửi CV về: [email protected]
📞 Liên hệ trực tiếp: A Tuấn – 0901954768
📍 Địa điểm làm việc: 03-05 Trịnh Đình Thảo, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Ngành nghề: Hành chính/Thư ký/Trợ lý, Kinh doanh, Phát triển thị trường
Chia sẻ việc làm này
Trưởng nhóm Kinh doanh F&B & Bar

Trưởng nhóm Kinh doanh F&B & Bar

Tonkin Boutique Luxury Hotel Hanoi
  • Ngày hết hạn: 02/11/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
* Mục tiêu công việc:

• Quản lý và dẫn dắt đội ngũ nhân viên sales F&B & Bar để đạt mục tiêu doanh số.

• Xây dựng chiến lược bán hàng, phát triển khách hàng và triển khai các chương trình kinh doanh cho nhà hàng, quầy bar và các sự kiện F&B.

• Là cầu nối giữa khách hàng và bộ phận vận hành F&B/Bar nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách.

*Nhiệm vụ chính:

1. Quản lý & phát triển kinh doanh

o Xây dựng kế hoạch kinh doanh theo tháng/quý cho F&B & Bar.

o Phân bổ chỉ tiêu doanh số cho nhân viên, theo dõi và hỗ trợ thực hiện.

o Tìm kiếm khách hàng tiềm năng (công ty, MICE, tiệc cưới, sinh nhật, đoàn thể, khách lẻ cao cấp).

o Duy trì và mở rộng quan hệ với khách hàng lớn, đối tác chiến lược.

2. Quản lý đội ngũ

o Đào tạo, hướng dẫn, giám sát nhân viên sales F&B & Bar.

o Tổ chức họp nhóm, phân công nhiệm vụ, theo dõi tiến độ.

o Đánh giá hiệu suất làm việc, đề xuất khen thưởng/kỷ luật khi cần.

3. Phối hợp với các bộ phận

o Làm việc chặt chẽ với Marketing để triển khai chương trình quảng bá, ưu đãi, sự kiện đặc biệt.

o Phối hợp với F&B Manager, Bar Manager, Banquet Manager để đảm bảo dịch vụ đúng cam kết với khách hàng.

o Tham gia xây dựng menu tiệc, gói dịch vụ, chính sách giá và hoa hồng cho đại lý/đối tác.

4. Chăm sóc khách hàng

o Thường xuyên gặp gỡ, tiếp xúc trực tiếp với khách VIP/đối tác lớn.

o Giải quyết các phản hồi, khiếu nại từ khách hàng ở cấp quản lý.

o Đề xuất cải tiến dịch vụ để nâng cao trải nghiệm khách hàng.

5. Theo dõi & báo cáo

o Quản lý doanh số và chi phí bán hàng F&B & Bar.

o Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, xu hướng khách hàng.

o Báo cáo kết quả bán hàng định kỳ cho Ban Giám đốc/Trưởng phòng Sales.

Mass Recruitment Specialist (Urgent - 2 Positions - Working In Hai Phong)

Mass Recruitment Specialist (Urgent - 2 Positions - Working In Hai Phong)

VINFAST TRADING AND PRODUCTION JSC
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
General Purpose:- Responsible for entire recruiting processes to hire the best suitable employees for company in line with requested timing. - Working in Hai Phong plant, will mainly cover the hiring for Manufacturing including mass hiring & local employees. Key Responsibilities:• Organize end to end mass recruitment process and strategy aligning with company desired technical competence.• Work closely with hiring managers to find out detail requirement for particular roles.• Attract quality candidates through preparing job descriptions/postings, screening and shortlisting applicants; as well as by networking, headhunting and through referrals.• Work closely with mass agencies to supply appropriate candidates and explore more on market recruitment status• Work with Universities and Colleges, Continuing Education Center to implement recruitment/internship programs. • Employer Branding Initiatives: Plan, Conduct, and Participate in Mega Events and Job Fairs. • Promote your mass recruitment on social media & advertising channels. • Develop recruitment plans, prepared budgets, and handled payments for recruitment and related activities.• Assist the Recruitment Manager in complying and analyzing labor market data to prepare periodic recruitment reports.Key Competencies• Planning and Organizing Skills• Communication, Interpersonal and Negotiation Skills• Drive for results• Professional Competence: HR functional expertise; Legislation knowledge; Program Management
  • 1
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 35

Việc làm tuyển gấp

Web Designer (UI-UX, HTML/CSS) - Japanese Company
Web Designer (UI-UX, HTML/CSS) -...
icon
IT Service Desk
IT Service Desk
icon
Technical Lead ( C#, Java, Python)
Technical Lead ( C#, Java, Python)
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (258436)
  • Việc làm bảo vệ (1940)
  • Việc làm bất động sản (21501)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4538)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6017)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20208)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31033)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30454)
  • Việc làm spa / làm đẹp (491)
  • Việc làm luật / pháp lý (13538)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2932)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (268)
  • Việc làm tài chính / kế toán (153551)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2494)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2893)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11132)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6135)
  • Việc làm y tế / dược (1171)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (851)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (26)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập