Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
CÔNG TY GẠCH ỐP LÁT BOAO TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH
Số lượng: 2 người (Nữ)
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
Ngành nghề kinh doanh: Tìm hiểu tại website: https://boaoceramics.com.vn
: Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu cầu:
– Nữ Tuổi 25-35
– Có kinh nghiệm làm việc với dự án, thiết kế.
– Nhanh nhẹn, ngoại hình dễ nhìn, có trách nhiệm công việc.
Quyền lợi được hưởng:
– Mức lương: 12-20 triệu + thưởng doanh thu
– Đóng các loại bảo hiểm (BHYT, BHXH…) theo quy định nhà nước.
– Được làm việc trong môi trường sáng tạo, năng động.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Ứng viên gửi CV qua Email: [email protected]
Đia chỉ nộp hồ sơ trực tiếp: Lô A6,7,8 (đối diện 102) Đường 2/9, quận Hải Châu, Đà Nẵng.
SĐT: 0903528252 (Mr Đỉnh)
VFAZ TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CONTENT CREATOR
:
– Lên ý tưởng/triển khai content dạng hình ảnh/video theo ý tưởng có sẵn.
– Quay và edit/chỉnh sửa các videos từ nhiều nguồn khác nhau. Đặc biệt là các videos về thời trang và gia đình.
– Quản lý và đăng tải nội dung trên các kênh social media của Công ty: (Youtube, Tiktok, Facebook, …).
– Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, đối tượng khách hàng, nghiên cứu xu hướng trên các nền tảng mạng xã hội.
– Phối hợp với các phòng ban khác để thực hiện công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên:
– Nam/Nữ, tuổi từ 22–30, Tốt nghiệp các chuyên ngành về Marketing, Truyền thông, Báo chí,… hoặc những ngành liên quan.
– Đã từng có 6 tháng kinh nghiệm làm short video Marketing.
– Có khả năng quay, chụp cơ bản và sử dụng phần mềm thiết kế hoặc edit video là một lợi thế.
– Có tư duy và hiểu cơ bản chính sách/thuật toán của nền tảng Tiktok
– Có gu thẩm mỹ, tư duy sáng tạo và linh hoạt trong công việc.
– Chịu được áp lực công việc.
– Có khả năng làm việc nhóm và các phòng ban.
– Có kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian, sắp xếp công việc tốt.
– Có tư duy sáng tạo và linh hoạt trong công việc.
Quyền lợi:
– Đóng BHYT, BHXH và chế độ phúc lợi theo quy định nhà nước.
– Lương tháng 13.
– Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
– Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cấp cao (Team Leader, Trưởng phòng,…).
– Company trip 2 lần/năm
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Email: [email protected] tiêu đề: ỨNG TUYỂN _ HỌ VÀ TÊN _ VỊ TRÍ
SĐT: 0919.316.648 (Ms. Sang)
Địa chỉ làm việc: VFAZ - 37 Nguyễn Sinh Sắc (Lô A4-23), Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Chấm công – tính lương
• Tổng hợp công từ máy chấm công, kiểm tra dữ liệu tăng ca, nghỉ phép, nghỉ bù, đi trễ – về sớm của toàn bộ nhân viên.
• Tính lương hàng tháng: lương thời gian, lương theo ca, phụ cấp, thưởng doanh thu, thưởng dịch vụ (service charge)...
• Thực hiện chi trả lương đúng hạn, đối soát với bộ phận Kế toán.
• Giải đáp thắc mắc về lương – công – phụ cấp cho CBNV.
Quản lý BHXH – thuế TNCN
• Thực hiện thủ tục tăng – giảm BHXH, nghỉ thai sản, ốm đau, tai nạn lao động…
• Theo dõi và cập nhật tình hình tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
• Làm các thủ tục liên quan đến thuế TNCN của NLĐ và thực hiện kê khai, khấu trừ đúng quy định.
Quản lý chế độ phúc lợi
• Thực hiện chi trả các khoản phúc lợi: sinh nhật, hiếu hỷ, lễ Tết, nghỉ mát, bảo hiểm sức khỏe, hỗ trợ ca đêm, suất ăn ca…
• Theo dõi và cập nhật các chương trình phúc lợi của khách sạn cho CBNV.
• Ghi nhận các đề xuất cải tiến chính sách phúc lợi để nâng cao sự gắn bó của nhân viên.
• Làm các thủ tục đề xuất liên quan đến NLĐ
Hỗ trợ công tác hành chính nhân sự
• Lưu trữ, quản lý hồ sơ lao động, hợp đồng lao động, quyết định tăng lương – bổ nhiệm – kỷ luật…
• Hỗ trợ công tác đánh giá định kỳ, thống kê nhân sự, báo cáo theo yêu cầu.
• Phối hợp với các bộ phận triển khai quy chế, quy định liên quan đến lương – thưởng.
• Đóng góp ý kiến, hỗ trợ xây dựng và cải tiến các chính sách – nội quy lao động tại khách sạn.
• Hỗ trợ Trưởng phòng HCNS quản lý lịch làm việc đối nội, đối ngoại và thực hiện các công việc được giao.
CÔNG TY VỆ SINH CÔNG NGHIỆP (PIDACO) CẦN TUYỂN: NHÂN VIÊN SALE ONLINE
:
– Tiếp nhận & xử lý cuộc gọi hotline, tư vấn khách hàng về dịch vụ.
– Báo giá dịch vụ, chốt đơn, phối hợp với bộ phận giám sát để sắp xếp nhân công.
– Quản lý thông tin khách hàng, chăm sóc khách sau dịch vụ.
– Đề xuất các chương trình ưu đãi để giữ chân khách hàng.
Yêu cầu công việc:
– Nữ: 22 – 35 tuổi
– Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, có khả năng thuyết phục.
– Biết sử dụng Zalo, Facebook, Excel cơ bản.
– Năng động, trung thực, trách nhiệm cao.
Thời gian làm việc:
– Giờ hành chính từ T2-T7
– Hỗ trợ trực hotline ngoài giờ
Quyền lợi:
– Thu nhập: Lương cơ bản + Hoa hồng doanh số + Thưởng
– Được đào tạo kỹ năng sale & quy trình dịch vụ từ A-Z.
– Hưởng hoa hồng cao ngay từ job đầu tiên.
– Làm việc trong môi trường năng động, cơ hội thăng tiến rõ ràng
– Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, lễ, tết theo quy định
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công ty TNHH Pidaco
Địa chỉ: Lô 16-17 B2.78 KĐT Hoà Quý - Đồng Nò, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Email: [email protected]
SĐT: 0968 25 17 25 (Zalo)
Công ty TNHH OneNo tuyển dụng Nhân viên Văn phòng
Số lượng: 01
Mức lương thỏa thuận từ 9 triệu +bonus
Thời gian làm việc: 8h-17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Địa điểm làm việc: 100 Trần Bạch Đằng, Đà Nẵng.
Yêu cầu:
– Nữ: từ 25 – 40 tuổi
– Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm mua hàng, chấm công tính lương trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn.
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành: Kế toán, Quản trị Kinh doanh, Khách sạn, Du lịch…
:
– Kiểm tra cơ sở vật chất, máy móc thiết bị toàn bộ sơ sở kinh doanh; kiểm tra, mua hàng và cung cấp hàng hóa đảm bảo đầy đủ để phục vụ kinh doanh.
– Quản lý nhân sự nhà hàng, chấm công, tính lương thưởng cho nhân viên.
– Đánh giá thái độ, cách làm việc, phục vụ của các bộ phận và nhận xét đánh giá và đưa ra ý kiến cần cải tiến nếu chưa tốt; Xử lý giải quyết các vấn đề liên quan vi phạm nội quy, quy định của nhân viên tại nhà hàng.
– Hỗ trợ tuyển dụng, phỏng vấn nhân viên các bộ phận thuộc Chi nhánh.
– Thực hiện các Báo cáo và công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
Quyền lợi:
– Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm từ 9 triệu + bonus.
– Thưởng tháng 13 và tăng lương định kỳ hoặc theo năng lực.
– Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định nhà nước; Hỗ trợ cơm trưa.
– Hỗ trợ với ứng viên đến từ các tỉnh khác: ký túc xá và /máy bay 6 tháng/lần về thăm nhà.
Cách thức ứng tuyển:
- Ứng viên gửi CV qua mail công ty: [email protected]
- Điện thoại/Zalo: P. Nhân sự - 0702 774177/ (0236) 6554 210
- Thiết kế các ấn phẩm in phục vụ hoạt động kinh doanh của khách sạn, giới thiệu dịch vụ đến khách hàng;
- Thiết kế các sản phẩm in phục vụ các sự kiện truyền thông của khách sạn;
- Phối hợp với Sales & Marketing lên ý tưởng thiết kế các ấn phẩm online + ấn phẩm in sử dụng cho các sự kiện, chương trình của khách hàng, đảm bảo đặc điểm nhận diện thương hiệu của khách sạn trong mẫu thiết kế;
- Thực hiện các nhiệm vụ được phân công trong quá trình tổ chức sự kiện, chương trình khách hàng và Công ty;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên yêu cầu.
- Chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn .
- Tiếp nhận các loại công văn vào sổ công văn đến. Phân loại và chuyển công văn, giấy tờ cho nhân viên giao nhận (hoặc tự chuyển) đến các bộ phận liên quan. Khi chuyển giao công văn, giấy tờ, phải yêu cầu người nhận ký vào sổ giao công văn.
- Lập lịch họp, theo dõi, nhắc nhở, tổ chức chuẩn bị cho cuộc họp của công ty
- Tổng hợp lịch làm việc, lịch chấm cơm theo tuần gửi tới HRM, GM và các bộ phận liên quan.
- Quản lý các loại hợp đồng của Phòng HCNS. Lập file để lưu các loại hợp đồng theo thứ tự trong danh mục. Danh mục hợp đồng gồm các loại sau: Stt, số hợp đồng, ngày ký hợp đồng, thời hạn hợp đồng, tên đối tác, mã hợp đồng tham khảo.
- Quản lý bản photo đăng ký kinh doanh có công chứng, hàng tháng kiểm tra số bản đăng ký kinh doanh còn, để lập kế hoạch công chứng tiếp.
- Quản lý và phối hợp với thu mua triển khai mua các loại vật tư bên ngoài thuộc trách nhiệm phòng HCNS như văn phòng phẩm, đồng phục, giày đồng phục cho nhân viên…
- Quản lý hồ sơ nhân viên
- Tổng hợp ngày sinh nhật, khen thưởng, nhân viên xuất sắc tháng làm đề nghị thanh toán.
- Thực hiện các thủ tục cần thiết để nhân viên khách sạn được tham gia và hưởng các quyền lợi theo chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội.
- Cập nhật số liệu tăng giảm bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định của nhà nước.
- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng nhân sự từ các bộ phận trong khách sạn, lập kế hoạch và trình trưởng phòng duyệt.
- Liên hệ với đơn vị đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ.
- Thông báo thông tin trúng tuyển cho ứng viên và soạn thảo hợp đồng lao động để ký kết với nhân sự mới.
- Tiếp đón, làm thủ tục và phổ biến cho nhân viên mới những quy định, chính sách của khách sạn.
- Làm các báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng, kết quả thử việc của nhân sự mới và trình Trưởng bộ phận.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo phân công của Ban giám đốc
Begins to develop a knowledge of Human Resources procedures
Understand the responsibilities of other units and departments and co-operate with them
Maintain general filing systems
Answer incoming telephone calls and either transfer, redirect or take a message
Prepare Word, Excel and PowerPoint documents
Handle general enquiries
Manage Locker Rooms & other HR Office materials
Arrange appointments and meetings
Support to organize events for Hotel’s colleagues
Take dictation of correspondence as required
Coordinate and manage non-permanent colleagues in hotel
Maintain confidentiality at all times on all matters
Other duties assigned by Manager
DUTIES AND RESPONSIBILITIES
Begins to develop a knowledge of Learning & Development procedures
Understand the responsibilities of other units and departments and co-operate with them
Maintain & updating Training Record & Tracking files
Prepare Training materials (support translation, games, and other training materials)
Support to organize Internal & External events for Hotel’s colleagues
Coordinate and support to manage all Internship Programs in hotel
Answer incoming telephone calls and either transfer, redirect or take a message
Prepare Word, Excel and PowerPoint documents
Support tracking Merlin courses & Merlin supports
Arrange appointments and meetings and training classes
Maintain confidentiality at all times on all matters
Other duties assigned by Manager
- Chấm công hàng ngày cho nhân viên công ty
- Chịu trách nhiệm công tác Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm tai nạn
- Quản lý, soạn thảo và lưu trữ hồ sơ nhân sự (hợp đồng lao động)
- Quản lý xuất nhập văn phòng phẩm - đồng phục, tiếp khách, nghe điện thoại bàn công ty, gửi nhận thư.
- Đặt vé xe cho công nhân viên công ty đi công tác, thuê phòng nghỉ cho nhân viên
- Đặt vật tư kính, ống nước, đặt xe vận chuyển hàng hóa (đã có nhà cung cấp sẵn)
I/ TÓM TẮT CÔNG VIỆC
• Tiếp nhận và xử lý các công việc hành chính, pháp lý liên quan đến nội bộ khách sạn và với cơ quan đoàn thể bên ngoài
• Xây dựng và thực hiện đầy đủ các kế hoạch phát triển nguồn nhân lực cho toàn Khách sạn để đáp ứng nhu cầu hoạt động và sự phát triển trong tương lai.
• Xây dựng, sửa đổi và thực hiện các chính sách và thủ tục nhân sự của Khách sạn để đáp ứng nhu cầu của Khách sạn ngoài các chính sách và thủ tục nhân sự của nhóm.
• Chịu trách nhiệm về tất cả các vấn đề nhân sự của Khách sạn, bao gồm lập kế hoạch và kiểm soát nhân lực, tuyển dụng, việc làm, bồi thường, tiền lương và quản trị phúc lợi xã hội, quan hệ lao động, sức khỏe và an toàn, đào tạo và phát triển nhân lực.
• Xây dựng hệ thống thang bảng lương và chính sách phúc lợi cho CBNV.
• Phối kết hợp với các trưởng bộ phận tập hợp và hoàn thiện bộ Mô tả công việc các vị trí, bộ quy trình quản lý và hoạt động các bộ phận trong khách sạn cho phù hợp với thực tế và trình Tổng Quản lý phê duyệt, ban hành và theo đó lập kế hoạch hướng dẫn đào tạo. Bảo đảm các nhân viên được đào tạo, tuân thủ để bảo đảm dịch vụ và vận hành tối ưu của khách sạn.
• Phát triển văn hoá doanh nghiệp thông qua các buổi đào tạo các buổi định hướng và truyền thống nội bộ.
II/ NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM
1/ Thiết lập hệ thống quản trị hành chính và nhân sự:
a. Xây dựng và chỉnh sửa chính sách Xây dựng, Quy định, Hướng dẫn, Sổ tay nhân viên, tài liệu nội bộ và tài liệu ngoài phù hợp với nhu cầu quản lý.
b. Xây dựng và thực hiện Chính sách xây dựng nhân sự.
2/ Lập kế hoạch và kiểm soát nguồn nhân lực
a. Chuẩn bị ngân sách nguồn nhân lực hàng năm của toàn bộ Khách sạn và từng bộ phận.
b. Dự báo thâm hụt và thặng dư nguồn nhân lực trong tương lai và đề xuất các kế hoạch chiến lược để duy trì mức biên chế tối ưu để đáp ứng nhu cầu hoạt động.
c. Cập nhật vấn đề tăng giảm nhân lực, và gửi báo cáo hàng tháng hoặc hàng năm về vấn đề nhân lực để bộ phận Quản lý, xây dựng Tập đoàn hoặc các cơ quan có thẩm quyền.
d. Xây dựng và giới thiệu các kế hoạch phát triển và mở rộng trong tương lai của Khách sạn
e. Thiết kế lại và soạn thảo bản mô tả công việc để đảm bảo sử dụng hiệu quả nguồn nhân lực; duy trì các mô tả công việc và đặc điểm riêng của từng vị trí tại Khách sạn.
f. Chủ động tìm kiếm nguồn nhân lực nội bộ và đưa ra các lộ trình thăng tiến. Luôn đảm bảo các kế hoạch nhân sự đảm bảo vận hành.
3/ Tuyển dụng
a. Giám sát tiến độ và thủ tục tuyển dụng của Khách sun để đảm bảo thu hút được các ứng cử viên đủ trình độ đáp ứng được chương trình nâng cấp liên tục của Khách sạn.
b. Xúc tiến tuyển dụng nhân viên quản lý.
4/ Việc làm
a. Cập nhật và tư vấn quản lý về lao động và các yêu cầu pháp luật liên quan và đảm bảo việc tuân thủ các yêu cầu đó.
b. Chỉ đạo, giám sát việc thực hiện các thủ tục liên quan đến việc làm và đảm bảo rằng việc thực hiện tuân thủ Luật Lao động của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và các văn bản hướng dẫn khác.
c. Chịu trách nhiệm về đơn xin giấy phép lao động cho việc thuê người lao động ở nước ngoài (nếu có)
5/ Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên
a. Đưa ra các kế hoạch, mục tiêu và ngân sách đào tạo.
b. Phân tích nhu cầu đào tạo và phối hợp với tất cả các trưởng bộ phận trong việc thiết kế và tổ chức các khóa đào tạo.
c. Phối hợp với các bộ phận lập và triển khai kế hoạch đào tạo nội bộ hoặc thuê ngoài.
d. Lập kế hoạch đào tạo nguồn nhân lực kế cận và lộ trình phát triển nghề nghiệp.
e. Lan toả văn hoá doanh nghiệp thông qua các buổi định hướng và truyền thông nội bộ.
6/ Quản lý và kiểm soát tiền lương
a. Tiến hành đánh giá công việc để sửa chữa bảng lương dựa trên các chính sách của Khách sạn và quyết định của Ban quản trị.
b. Tiến hành nghiên cứu về xu hướng và thực tiễn thị trường, tư vấn cho Ban Lãnh đạoị xem xét về một số vấn đề nếu cần (ví dụ như đánh giá tiền lương hàng năm hoặc đánh giá định kỳ).
c. Phối hợp với Kế toán để chuẩn bị bảng lương hàng tháng và hàng năm, kiểm soát tiền lương và các chi phí liên quan.
7/ Phúc lợi nhân viên
a. Xem xét và phát triển một gói thù lao toàn diện bao gồm tiền thưởng, bảo hiểm y tế và xã hội, lương hưu hoặc trợ cấp thôi việc, và cơ sở vật chất dành cho nhân viên để đảm bảo có thể giữ lại / thu hút đội ngũ nhân viên/ ứng viên hiện tại.
b. Thực hiện các chính sách, thủ tục bồi thường khi xảy ra tai nạn lao động ...
c. Thực hiện các thủ tục cần thiết liên quan đến lợi ích của nhân viên như phụ cấp bảo hiểm xã hội, ốm đau, thai sản ...
d. Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc cung cấp đồng phục và các đồ đạc khác.
e. Tạo điều kiện cho các nhân viên tham gia Công đoàn và đảm bảo rằng nhân viên được quyền tham gia vào các hoạt động Công đoàn.
f. Chăm sóc các nhân viên vào những dịp đặc biệt như ngày sinh nhật, đám cưới, đám tang, ốm đau, Quốc tế thiếu nhi, Quốc tế phụ nữ...
g. Tổ chức các hoạt động thường niên nhân viên của khách sạn như : du lịch dã ngoại, tiệc cuối năm và các tiệc khác như 1.6, trung thu v.v…
8/ Sức khỏe và An toàn
a. Thiết kế kế hoạch về an toàn và vệ sinh trong khi làm việc, và các biện pháp để cải thiện điều kiện làm việc.
b. Giám sát chặt chẽ chất lượng các dịch vụ của phòng Y tế nhân Viên.
c. Quan hệ / Truyền thông về Việc làm
d. Nhắc nhở tất cả các nhân viên phải tuân thủ nghiêm chỉnh Quy định của Khách sạn.
e. Xoa dịu xung đột giữa nhân viên và trưởng bộ phận, xóa bỏ sự bất mãn của nhân viên.
f. Xử lý tất cả các vụ tranh chấp lao động, nhân viên bất bình và khiếu nại.
g. Thực thi các hành động kỷ luật nhân viên vi phạm Quy định Khách sạn.
h. Duy trì mối quan hệ tốt giữa các nhân viên và bộ phận quản lý và giữa các nhân viên với nhau.
9/ Hồ sơ nhân sự
Cập nhật tất cả các dữ liệu và hồ sơ cá nhân và đảm bảo rằng chúng được lưu giữ bí mật và an toàn.
10/ Họp nội bộ
a. Tổ chức và tham dự các cuộc họp bộ phận (nếu có) để thảo luận về cách giải quyết các vấn đề nhân sự, ban hành chính sách quản trị, và đưa ra phản hồi đến Ban lãnh đạo về bất kỳ giải pháp nào.
b. Liên lạc với bên ngoài
- Liên hệ với chính quyền địa phương (Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Khách sạn TNHH Bảo hiểm xã hội, Khách sạn Bảo hiểm y tế), Khách sạn quảng cáo, nhà cung cấp (đồng phục nhân viên…)
- Tham dự các cuộc họp theo yêu cầu của chính quyền địa phương và phản hồi đến Ban quản trị về bất kỳ giải pháp nào, và cập nhật các thông tin liên quan đến những quy định mới hoặc sửa đổi bổ sung Luật Lao động.
• Phối kết hợp chặt chẽ với các Trưởng bộ phận khác
• Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác theo yêu cầu hợp lý của Tổng Quản lý.
III/ QUAN HỆ CÔNG VIỆC
Bên trong: Phối hợp với các Trưởng bộ phận liên quan trong các vấn đề nhân sự, đào tạo, tiền lương, phúc lợi v.v..của nhân viên
Bên ngoài: Xây dựng và củng cố mối quan hệ với các cơ quan chức năng.
- Phối hợp với các nhân viên trong bộ phận lên các kế hoạch marketing ngắn hạn và dài hạn (các chương trình khuyến mãi, quà tặng, chương trình PR…) phù hợp với chiến lược kinh doanh của khách sạn .
- Quản lý fanpage, website khách sạn
- Viết bài, chụp ảnh cho các chương trình PR của khách sạn .
- Tham gia xây dựng, triển khai thực hiện các chiến dịch quảng cáo.
- Tham gia lên kế hoạch, triển khai thực hiện các chương trình marketing online.
- Quản lý dữ liệu khách hàng và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng.
- Công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Chi tiết trao đổi thêm tại buổi phỏng vấn
- Duy trì và phát triển các OTA sẵn có. Quản lý kênh OTA (điều chỉnh thông tin, hình ảnh, chương trình khuyến mãi,..)
- Làm việc với các đại lý du lịch, các công ty thương mại, khách hàng lẻ, khách hàng qua hệ thống online.
- Xây dựng các chương trình khuyến mại phù hợp và hiệu quả.
- Tiếp nhận, cập nhật và xử lý thông tin của khách hàng.
- Theo dõi, giám sát việc thực hiện hợp đồng để đảm bảo lợi ích của khách hàng và cả khách sạn.
- Thường xuyên chăm sóc, liên hệ với những khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của khách sạn.
- Gửi những dịch vụ mới, cập nhật những khuyến mãi, ưu đãi của khách sạn đến những khách hàng cũ.
- Thu thập các ý kiến khách hàng về dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng sử dụng kênh online. Chủ động đề xuất các ý tưởng, phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận.
- Hỗ trợ công việc cho cấp quản lý và những nhiệm vụ liên quan khác.