Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
VĂN PHÒNG TĐL BHNT GENERALI VIỆT NAM – GENCASA ĐÀ NẴNG 11 CẦN TUYỂN TRƯỞNG PHÒNG QUẢN LÝ KINH DOANH (SM)
Số lượng: 2 Fulltime
Địa điểm làm việc: 225 Nguyễn Phước Lan, Hòa Xuân, Đà Nẵng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Hỗ trợ tuyển dụng cho văn phòng
– Tham gia công tác huấn luyện, đào tạo Tư vấn viên mới
– Hỗ trợ Giám đốc tổ chức và vận hành các sự kiện thi đua, các sự kiện thúc đẩy kinh doanh
– Hỗ trợ Giám đốc hoàn thiện và triển khai kế hoạch kinh doanh định kỳ
– Chịu trách nhiệm về thực thi và đạt các chỉ tiêu KPI đề ra từ Giám Đốc
– Các nhiệm vụ khác theo phân công của Giám Đốc văn phòng
YÊU CẦU:
– Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng
– Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng Office
– Khả năng lập kế hoạch kinh doanh
– Khả năng chịu áp lực tốt
– Khả năng giao tiếp, trình bày, thương thuyết tốt
– Có kĩ năng làm việc đội nhóm
– Có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ/ tài chính/ bảo hiểm (ưu tiên)
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
– Lương cứng tối thiểu khởi điểm 08 triệu/ tháng + thưởng % kinh doanh + Trip du lịch
– BHXH, BHYT, BHTN….
– Thưởng tháng 13, các chương trình teambuilding …
CÁCH ỨNG TUYỂN:
Ứng viên gửi CV qua Email: [email protected]
Hotline liên hệ: 0986 143 143
Công Ty SADSCOM tuyển dụng: Nhân viên Thiết Kế (Designer)
Thời gian làm việc từ 8h30 – 5H30
Địa chỉ làm việc: 77 Nguyễn Sinh Sắc, Đà Nẵng
MÔ TẢ CV:
– Thiết kế layout website và phối hợp với dev để xây dựng website
– Thiết kế poster, banner ,… sản phẩm của khách hàng
– Quay dựng, chụp ảnh SP khách hàng và làm hình ảnh Cty
– Xử lí công việc đúng deadline
– Phối hợp với content để quản trị xử lí hình ảnh website + fanpage + các kênh social của cty và khách hàng
YÊU CẦU
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
– Tư duy sáng tạo tốt, nhạy bén, có ý tưởng sáng tạo + mạnh dạng đề xuất ý tưởng
– Sử dụng tốt các công cụ thiết kế như: AI, Pts , Adobe Primier, CapCut, …
– Chụp ảnh quay dựng video ngắn về sản phẩm và hình ảnh của Cty
PHÚC LỢI :
– Mức lương theo năng lực + HH sản phẩm
– Du lịch thường niên
– Làm việc ở môi trường mở, năng động sáng tạo
– Được đóng bảo hiểm đầy đủ
– Thưởng theo hiệu quả tang trưởng
– Cty có chính sách review lương ngắn hạn
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
Ứng viên gửi CV về Email: [email protected] (𝑻𝒊𝒆̂𝒖 đ𝒆̂̀: [𝑽𝒊̣ 𝒕𝒓𝒊́ 𝒖̛́𝒏𝒈 𝒕𝒖𝒚𝒆̂̉𝒏] - [𝑯𝒐̣ 𝒕𝒆̂𝒏] )
Hoặc điền vào forms tại: https://forms.gle/PiT47egvotUyCjx58
Hotline/ Zalo: 0795 259 941
CÔNG TY TNHH ĐỨC MINH GIA TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN BÁN HÀNG (10 người)
Hình thức làm việc: Full-time
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (8h00 – 17h00)
Khu vực làm việc: Liên chiểu, cẩm lệ, Sơn trà, Ngũ hành sơn, Hải Châu,Thanh khê
Địa điểm văn phòng: 553 Tôn Đức Thắng, Phường Hòa Khánh, TP Đà Nẵng
Thu nhập: Tổng thu nhập lên đến 20.000.000 VNĐ/tháng
Yêu cầu:
– Nam/Nữ Từ 18 tuổi trở lên
– Ngoại hình: Ưa nhìn, tự tin, hoạt ngôn
– Ưu tiên sinh viên mới ra trường
– Đi định vị theo tuyến, giới thiệu sản phẩm của Công ty.
– Chăm sóc khách hàng, mở rộng & phát triển thị trường, tăng độ phủ sản phẩm.
– Lập kế hoạch bán hàng, báo cáo & phân tích kết quả kinh doanh.
– Đề xuất giải pháp tối ưu doanh số, hoàn thành chỉ tiêu được giao.
Quyền lợi
– Lương cạnh tranh + thưởng theo kết quả kinh doanh (theo năng lực).
– Được đào tạo trong thời gian thử việc & tham gia các khóa đào tạo thực tế hằng năm.
– Trang bị đồng phục, công cụ & thiết bị làm việc đầy đủ.
– Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước.
– Thưởng tháng lương 13, thưởng lễ, thưởng đột xuất & sáng kiến.
– Các phúc lợi khác: phụ cấp theo quy định, du lịch, sinh nhật, hiếu hỉ…
Liên hệ ứng tuyển
📧 Gửi CV Email: [email protected]
📱 hoặcliên hệ qua Zalo/SĐT:
0905.711.933 – SS Mr. Long
0905.998.338 – ASM Mr. Thuận
NHÀ HÀNG LÊ GIA SEA FOOD TUYỂN DỤNG BỘ PHẬN BẾP :
1. Phúc lợi : Lương tháng 13, chế độ BHXH sau 2 tháng thử việc.
2. Hỗ trợ : Cơm theo ca, hiếu hỉ, 28 công/tháng thưởng chuyên cần.
🔸️01 BẾP TRƯỞNG
Ca làm : 10h-13h và 16h- 22h30
📌:
– Phụ trách và quản lý hoạt động của tất cả bộ phận bếp.
– Xây dựng thực đơn, quản lý quy trình sơ chế – chế biến – trình bày món ăn.
– Quản lý chi phí bếp, định lượng món, kiểm soát hao hụt và nguyên liệu vào, chất lượng món ra.
– Kiểm tra chất lượng hàng hoá, khu vực làm việc đạt vệ sinh an toàn thực phẩm, PCCC.
– Tuyển dụng, đào tạo, giám sát tất cả hoạt động của đội ngũ bếp
– Kết hợp với Quản lý xử lý sự cố về món, điều chỉnh thực đơn theo mùa và phù hợp với nhu cầu thị trường.
💥Lương/phúc lợi:
– 20 – 25 triệu/tháng hoặc deal theo năng lực + thưởng đạt KPI.
📌Yêu cầu :
– 40 – 45 tuổi, có bằng nghiệp vụ hoặc tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến Bếp.
– Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Bếp trưởng tại các nhà hàng lớn.
– Kỹ năng quản lý điều hành, giám sát, quyết đoán và làm việc độc lập.
🔸️ 02 BẾP NẤU CHÍNH
Ca gãy: 8h30-13h30 và 16h-22h30
Full ca : 13h – 22h30
📌:
– Đứng bếp nấu chính 1 số món, kiểm tra chất lượng món ra.
– Hỗ trợ giám sát khâu sơ chế, decor ra món.
-Kiểm tra chất lượng hàng hoá đầu vào, giữ gìn khu vực làm việc đạt vệ sinh an toàn thực phẩm và PCCC, hỗ trợ dọn dẹp vệ sinh bếp cuối ca.
💥 Lương: 13 – 15 triệu/ tháng + thưởng đạt KPI.
📌Yêu cầu :
– 35- 45 tuổi, tốt nghiệp các khóa Bếp tại các trường dạy nghề
– Có kinh nghiệm 3 năm nấu chính tại các nhà hàng lớn.
– Tinh thần trách nhiệm cao và chịu áp lực công việc.
🔸️ 01 BẾP SALAD
– Chuẩn bị nguyên liệu salad, món khai vị nguội, món ăn kèm.
– Làm các món salad theo công thức có sẵn
– Giữ vệ sinh, bảo quản thực phẩm đúng cách.
– Hỗ trợ các vị trí khác trong bếp khi cần thiết.
🔸️ 03 BẾP THỚT SỐNG / CHÍN / NƯỚNG
– Phụ trách công việc được giao như sơ chế, làm sạch phân chia nguyên liệu (rau củ, hải sản, thịt) sống/chín/nướng, trình bày ra món theo định lượng của Bếp trưởng, đảm bảo VSATTP.
💥 Lương: 8- 9 triệu/ tháng + thưởng KPI.
📌Yêu cầu : Trên 2 năm kinh nghiệm làm việc, biết về hải sản là lợi thế.
📞 Liên hệ nộp hồ sơ:
Mr. Tài: 0941 345 995
Ms. Vân: 0935 411 625
QUYỀN LỢI:
🚀 LÀM CHỦ GIỌNG NÓI – CHINH PHỤC THÀNH CÔNG
CƠ HỘI BỨT PHÁ SỰ NGHIỆP TRONG LĨNH VỰC TELESALES
Bạn có chất giọng tốt, yêu thích tư vấn qua điện thoại và muốn phát triển sự nghiệp bền vững?
SHBFinance đang tuyển gấp:
🔸 Trưởng nhóm bán hàng qua điện thoại
🔸 Nhân viên Telesales
Quyền lợi hấp dẫn:
– Thu nhập đến 7- 25 triệu, hoa hồng không giới hạn
– Đào tạo chuyên sâu, không yêu cầu kinh nghiệm
– Tuyển nhanh – Nhận việc ngay
– Thưởng tháng 13 + thưởng hiệu suất, thưởng nóng
– Bảo hiểm sức khỏe cá nhân
– Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, gắn kết
– Sẵn sàng phát triển sự nghiệp?
CÁCH ỨNG TUYỂN
Đăng ký qua Zalo: 0902.155.911 - Ms Hằng (sđt/zalo)
hoặc qua Email: [email protected]
Địa chỉ : Lầu 2, Toà nhà Nguyễn Kim số 46 Điện Biên Phủ , Thanh Khê , Đà Nẵng
📢 Tag người bạn phù hợp hoặc share để lan toả cơ hội nhé!
Ngành nghề: Chăm sóc khách hàng, Hành chính/Thư ký/Trợ lý- Lập và hoàn thiện phiếu nhập kho hoặc xuất kho theo yêu cầu bằng cách xử lý các yêu cầu và đơn hàng cung ứng; kéo nguyên vật liệu, đóng gói và bố trí đơn hàng ở khu vực giao hàng.
- Nhận và xử lý sản phẩm tồn trong kho.
- Tiến hành quản lý hàng tồn kho và bảo quản hàng hóa theo tiêu chuẩn chất lượng.
- Dọn dẹp môi trường làm việc sạch sẽ, an toàn và tối ưu hiệu quả sử dụng không gian.
- Ghi chép nhật ký hàng tồn kho hàng ngày. Báo cáo khi phát sinh sai lệch. Giao tiếp và hợp tác với giám sát viên và đồng nghiệp.
- Vận hành và bảo dưỡng các phương tiện và thiết bị của bộ phận kho.
- Thực hiện theo tiêu chuẩn chất lượng, các thủ tục và quy định
- Làm việc theo sơ đồ tổ chức kho được phân bổ.
Công Ty CP Kinh Doanh và Đầu Tư Đất Xanh Miền Trung tuyển dụng: Giám đốc Nhân sự
Thời gian làm việc: giờ hành chính thứ 2 – sáng thứ 7
Địa điểm làm việc: 386 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Công Việc:
* Chiến lược & hoạch định nhân sự:
– Tham mưu HĐQT và Ban TGĐ chiến lược phát triển nguồn nhân lực phù hợp với mục tiêu tăng trưởng.
– Thiết lập chính sách nhân sự tổng thể: tuyển dụng, đánh giá, lương thưởng, đào tạo, phát triển nhân tài & kế thừa.
– Xây dựng hệ thống quản trị nhân sự hiện đại (KPIs, BSC, hệ thống đánh giá năng lực,…).
– Phát triển thương hiệu tuyển dụng và chiến lược giữ chân nhân tài.
– Điều hành công tác hành chính – tổ chức:
– Giám sát công tác hành chính – văn phòng, tài sản, lễ tân, sự kiện nội bộ,… theo chuẩn mực 5*.
– Đảm bảo an toàn lao động, an ninh trật tự, PCCC tại trụ sở và các công ty thành viên.
– Xây dựng ngân sách hành chính – nhân sự toàn Tổng công ty và kiểm soát chi phí hiệu quả.
* Quản trị văn hóa & quan hệ lao động:
– Phát triển và lan tỏa văn hóa doanh nghiệp Đất Xanh.
– Giải quyết các tranh chấp lao động, xây dựng môi trường làm việc tích cực, gắn kết.
– Quản lý hệ thống khen thưởng – kỷ luật minh bạch, công bằng.
Yêu cầu
– Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh,…
– Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhân sự, ưu tiên từ 5 năm ở vị trí lãnh đạo cấp cao tại các tập đoàn lớn.
– Hiểu sâu về quản trị chiến lược, quản lý tổ chức, luật lao động, hệ thống quản lý nhân sự hiện đại.
– Tư duy chiến lược, kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp và truyền cảm hứng mạnh mẽ.
– Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực bất động sản, tài chính, xây dựng.
Quyền lợi được hưởng
– Lương từ 40-60 triệu (hoặc thỏa thuận theo năng lực)
– Phụ cấp tiền ăn trưa, hỗ trợ tiền xăng cho CBNV có Ô tô
– Phụ cấp thâm niên, phụ cấp sinh nhât
– Đóng bảo hiểm Full lương, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe quốc tế cho CBNV và người thân
– Khám sức khỏe định kì cho CBNV
– Lương tháng 13: Dao động từ 02 đến 06 tháng tiền lương
– Được tham gia các khóa đào tạo – huấn luận phát triển năng lực và được tiếp cận bộ tài liệu đào tạo chuẩn của Tập đoàn
Quyền lợi
– Lương từ 16 triệu đến 20 Triệu (thỏa thuận cụ thể theo năng lực)
– Phụ cấp tiền ăn trưa, hỗ trợ tiền xăng cho nhân viên có Ô tô
– Phụ cấp thâm niên, phụ cấp sinh nhât
– Đóng bảo hiểm Full lương, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe quốc tế cho CBNV và người thâthân
– Lương tháng 13: Dao động từ 02 đến 06 tháng tiền lương
– Được tham gia các khóa đào tạo- huấn luận phát triển năng lực và được tiếp cận bộ tài liệu đào tạo chuẩn của Tập đoàn.
CÁCH ỨNG TUYỂN
- Ứng tuyển qua Link: https://forms.gle/3uUXiXEg87sUhvQg6
- Email: [email protected]
- Hotline BP tuyển dụng: 0932 224 433
- Đảm bảo khâu tiếp nhận, chào đón và hướng dẫn khách đến Sàn giao dịch được thực hiện một cách chuyên nghiệp và thân thiện. Phối hợp với các bộ phận khác như phục vụ, bảo vệ, nhân viên tư vấn kinh doanh nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
- Tiếp nhận, chào đón, hướng dẫn, phục vụ khách hàng đến Sàn giao dịch và khi khách ra về theo quy trình, tiêu chuẩn, tác phong dịch vụ khách hàng.
- Hỗ trợ nhân viên vận hành đảm bảo tình trạng cơ sở vật chất và trang thiết bị tại các sàn giao dịch đạt điểm quy định.
- Hỗ trợ nhân viên vận hành đảm bảo chất lượng dịch vụ thuê ngoài tại các sàn giao dịch.
- Cập nhật và báo cáo thông tin khách hàng đến Sàn giao dịch.
- Hỗ trợ các sự kiện của Công ty và Công ty thành viên.
- Phối hợp bộ phận kinh doanh theo dõi nhân viên bộ phận kinh doanh trực tại các Sàn giao dịch đúng với lịch phân công và tác phong/ đồng phục theo quy định của công ty.
- Đón tiếp khách đến tham quan Mailand Gallery (Km10+600 ĐL Thăng Long, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội), Sàn giao dịch 83B Lý Thường Kiệt, Hà Nội
- Thực hiện báo cáo ngày/ tuần/ tháng theo quy định của Phòng ban.
- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo, nâng cao nghiệp vụ.
- Bảo quản, cất giữ các đồ dùng, thiết bị ngăn nắp tại khu vực làm việc.
- Tác phong chuyên nghiệp, đồng phục, tư trang gọn gàng, sạch sẽ vào mọi thời điểm.
- Chủ động đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả công việc và sự hài lòng của khách hàng.
- Tiếp nhận các vấn đề phát sinh/ phàn nàn của khách hàng, báo cáo với Quản lý và xử lý theo thẩm quyền.
- Thực hiện các công việc khác do Quản lý trực tiếp phân bổ và của Phòng Kinh doanh miền Bắc.
* Số lượng cần tuyển: 02
* Phòng ban: Phòng Marketing
* Địa điểm làm việc: 75 Võ Chí Công, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội.
* Thời gian làm việc: 8h00 – 12h; 13h30h -17h30h các ngày thứ 2; sáng thứ 7: 8h00 - 12h
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thiết kế các ấn phẩm truyền thông (banner, poster, brochure, POSM, backdrop, standee…) cho chiến dịch marketing và sự kiện của Công ty.
Thiết kế nội dung hình ảnh cho các kênh digital (Youtube, Website, Facebook, Instagram,…).
Phát triển các ý tưởng thiết kế sáng tạo, đồng bộ với nhận diện thương hiệu.
Tham gia xây dựng concept cho các chiến dịch quảng cáo và ra mắt sản phẩm mới.
Phối hợp với bộ phận Marketing để triển khai và hoàn thiện sản phẩm thiết kế đúng tiến độ.
Thực hiện các công việc khác theo phân công công việc của Trưởng bộ phận.
OH!SOME là một chuỗi bán lẻ hàng đầu dành cho giới trẻ, cung cấp nhiều loại sản phẩm thời trang, từ quần áo, giày dép và phụ kiện đến các mặt hàng làm đẹp. Hiện tại, thương hiệu OH!SOME có hơn 100 cửa hàng tại Indonesia, Malaysia và Cambodia. Tại thị trường Việt Nam, OH!SOME chào đón những bạn quan tâm đến các cơ hội nghề nghiệp sắp tới.
Mô tả công việc:
Full-time:
Làm việc xoay ca (8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần)
Có thể tăng ca khi cần — được tính lương theo quy định
Thu nhập ổn định: 9–11 triệu VND gross/tháng
Thử việc 1 tháng hưởng 100% lương
Đóng BHXH, BHYT, BHTN trên full lương khi chính thức
Part-time:
Ca linh hoạt 4h / 6h / 8h tuỳ thời gian trống của bạn
Mức lương 35.000 VND/giờ. (tối đa 80h/tháng)
Phù hợp cho sinh viên hoặc người muốn có thêm thu nhập
Công Ty SADSCOM tuyển dụng: Chuyên viên Phân tích Sản phẩm và Thị trường
Thời gian làm việc từ 8h30 – 5H30
Địa chỉ làm việc: 77 Nguyễn Sinh Sắc, Đà Nẵng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Phối hợp với team Marketing để lên kế hoạch triển khai bán hàng
– Báo cáo đánh giá sản phẩm, thị trường
– Vận hành các kênh Social bán hàng và sàn TMĐT
– Tư vấn cho phòng marketing và cấp trên sản phẩm, thị trường triển khai
YÊU CẦU :
– Nhạy bén, máu lửa trong việc kinh doanh
– Tiếng anh tốt
– Nắm vững cơ bản, tiếp thu nhanh cách vận hành các sàn TMĐT trong nước và quốc tế
– Lên được kế hoạch, đánh giá sản phẩm
– Triển khai tối ưu hóa, đánh giá vận hành kênh bán hàng
PHÚC LỢI:
– Mức lương theo năng lực + Hh sản phẩm
– Du lịch thường niên
– Làm việc ở môi trường mở, năng động sáng tạo
– Được đóng bảo hiểm đầy đủ
– Thưởng theo hiệu quả tang trưởng
– Cty có chính sách review lương ngắn hạn
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
Ứng viên gửi CV về Email: [email protected] (𝑻𝒊𝒆̂𝒖 đ𝒆̂̀: [𝑽𝒊̣ 𝒕𝒓𝒊́ 𝒖̛́𝒏𝒈 𝒕𝒖𝒚𝒆̂̉𝒏] - [𝑯𝒐̣ 𝒕𝒆̂𝒏] )
Hoặc điền vào forms tại: https://forms.gle/aAWNGUu7CuJQkKfT9
Hotline/ Zalo: 0795 259 941
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ACORP TUYỂN DỤNG TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH – NGÀNH VẬT LIỆU XÂY DỰNG (CHỈ TUYỂN NAM) 🔥
THU NHẬP VÀ ĐÃI NGỘ
– Lương cơ bản: 9.000.000đ/tháng
– Thưởng hấp dẫn:
1 – 2% hoa hồng cá nhân
0.5% hoa hồng đội nhóm
Thưởng cá nhân & thưởng quản lý theo quy định công ty
Tổng thu nhập thực tế: Cao, tương xứng năng lực & hiệu quả làm việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh theo định hướng Ban lãnh đạo.
– Trực tiếp tham gia bán hàng, chốt hợp đồng với khách hàng (mọi phân khúc có nhu cầu & tài chính).
– Khai thác nguồn data khách hàng tiềm năng có sẵn từ bộ phận Marketing.
– Tuyển dụng – đào tạo – quản lý – thúc đẩy đội nhóm kinh doanh đạt KPI.
– Xây dựng, chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng & đối tác.
– Thiết lập hệ thống báo cáo, phân tích kết quả kinh doanh & đề xuất chiến lược phát triển.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
– Giới tính: Nam | Độ tuổi: 30 – 40
– Có kinh nghiệm quản lý kinh doanh trong lĩnh vực: vật liệu xây dựng, nội thất, kiến trúc hoặc cơ khí xây dựng.
– Tinh thần thiện chiến, quyết liệt, chịu được áp lực doanh số.
– Có kỹ năng quản lý đội nhóm và kỹ năng bán hàng xuất sắc.
QUYỀN LỢI
– Thu nhập cao: Lương + % hoa hồng cá nhân + % hoa hồng đội nhóm + thưởng.
– Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, phúc lợi theo quy định pháp luật.
– Nguồn khách hàng toàn quốc, có sẵn từ bộ phận Marketing → dễ dàng triển khai và gia tăng doanh số.
– Cơ hội thăng tiến rõ ràng trong môi trường làm việc chuyên nghiệp & năng động.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ làm việc: 35 Thái Phiên, Hải Châu, Đà Nẵng
Gửi CV về: [email protected]
An Phú Farm là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm nông sản hữu cơ, chất lượng, được khách hàng quý mến và quan tâm nhất tại thị trường miền Trung. Bắt đầu từ năm 2015, An Phú Farm được xây dựng với một nông trại nhỏ tại vùng núi Bà Nà. Từ những luống rau được chăm bón bằng phương pháp nông nghiệp hữu cơ cung cấp cho bữa ăn gia đình, nhiều hơn thì mời người thân, bạn bè. Đến nay, An Phú Farm đã trở thành nông trại hữu cơ được chứng nhận, chuỗi cửa hàng cung cấp các sản phẩm nông sản hữu cơ, sản phẩm hữu cơ ngoại nhập chất lượng cao, được nhiều cá nhân, tổ chức tin dùng và ủng hộ.Với hơn 9 năm kinh nghiệm, chúng tôi không ngừng phát triển và tìm kiếm các nhân tài trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp, kinh doanh bán lẻ.
TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN THU MUA
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng (35 Nguyễn Văn Tạo – 50 Phan Đình Phùng)
Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày, off 1 ngày/tuần, thời gian cụ thể theo sự sắp xếp của Quản lý.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Tìm kiếm, đánh giá và xây dựng mối quan hệ với nhà cung cấp nguyên liệu, nông sản, thực phẩm hữu cơ.
– Lập kế hoạch thu mua nguyên vật liệu, hàng hóa theo nhu cầu kinh doanh và tồn kho thực tế.
– Theo dõi tiến độ đơn hàng, thời gian giao hàng và chất lượng hàng hóa.
– Đàm phán giá cả, điều khoản hợp đồng và các điều kiện thanh toán với nhà cung cấp.
– Phối hợp với bộ phận kho và kế toán để kiểm soát hàng nhập và chứng từ liên quan.
– Cập nhật thường xuyên bảng giá, danh mục nhà cung cấp, lịch sử giao dịch.
– Đề xuất các giải pháp tối ưu chi phí và nâng cao hiệu quả thu mua.
– Đảm bảo các nguyên liệu được thu mua phù hợp với tiêu chuẩn hữu cơ, an toàn thực phẩm của công ty.
YÊU CẦU
• Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương là một lợi thế.
• Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt, có khả năng xử lý tình huống nhanh.
• Có tinh thần và thái độ tích cực, chăm chỉ.
• Cẩn thận, trung thực, hoạt bát, nhanh nhạy con số.
QUYỀN LỢI:
– Lương hấp dẫn tùy theo năng lực và kinh nghiệm.
– Xét lương tháng 13 dựa vào hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty và theo đánh giá công việc, thưởng hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty.
– Được phát triển năng lực cá nhân trong môi trường làm việc trẻ trung, năng động
– Tham gia team building hàng năm và các hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí theo kế hoạch hoạt động của công ty
– Cơ hội đào tạo và tham gia các sự kiện về các sản phẩm của công ty
– Chế độ BHYT và BHXH, nghỉ phép năm theo Luật Lao Động hiện hành.
LIÊN HỆ ỨNG TUYỂN
Mail nhận CV: [email protected]
Mobile/Zalo: 02363 556 080 - 035.739.4624 (Ms Vy)
Địa chỉ phỏng vấn: Văn phòng tầng 2, số 50 Phan Đình Phùng, Hải Châu, Đà Nẵng