Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Trực tiếp chế biến và đảm bảo chất lượng các món ăn phục vụ khách.
Phải luôn đảm bảo qui trình của công ty về: an toàn lao động, diện mạo, đồng phục, bảo mật thông tin, các qui trình về phục vụ, thái độ phục vụ, qui cách đối sử giữ đồng nghiệp trong công việc, được thực hiện nghiêm chỉnh.
CÔNG TY CỔ PHẦN GEMS UNITED TUYỂN DỤNG: SENIOR DESIGNER
Địa điểm làm việc: 134 Đường 30 Tháng 4, Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.
Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 – Sáng Thứ 7
* Buổi sáng: 8h00 – 11h30
* Buổi chiều: 13h00 – 17h00
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Nhận mã sản phẩm từ team Idea, thực hiện thiết kế dựa trên định hướng đã được đề xuất.
– Tiếp nhận feedback về tính thẩm mỹ từ nhân sự chuyên trách, đề xuất phương án chỉnh sửa, cải thiện thiết kế phù hợp.
– Thực hiện thao tác kéo-thả mã thiết kế đã chọn vào quy trình kiểm duyệt:
– Giám sát tiến độ và phân bổ công việc thiết kế:
– Phối hợp cùng các thành viên chuyên môn để kiểm duyệt sản phẩm, đảm bảo chất lượng đầu ra đạt chuẩn.
– Chuẩn bị đầy đủ các file cần thiết để tiến hành submit sản phẩm.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Học vấn:
– Sinh viên hoặc đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành về Thiết kế, đồ hoạ
– Không giới hạn độ tuổi.
– Ưu tiên nam.
Chuyên môn & kỹ năng:
– Có kinh nghiệm: Trên 3 năm làm việc tại công ty Design POD.
– Có khả năng nhận định trend tốt, hiểu quy trình làm việc nhóm.
– Ưu tiên ứng viên từng học qua các khóa về Design, có khả năng training và phát triển nhân sự cấp dưới.
– Thẩm mỹ tốt, phù hợp với thị trường Mỹ
– Có tư duy sáng tạo, khả năng phát triển 1 ý tưởng thành nhiều mã sản phẩm khác nhau.
– Chú trọng chi tiết: có khả năng kiểm tra tỉ mỉ từng chữ, từng yếu tố trong thiết kế (như khi soi từng chi tiết trên cốc).
– Cẩn thận, tỉ mỉ trong quy trình làm việc và xử lý file thiết kế.
Tính cách và thái độ:
– Ưu tiên ứng viên có sự tập trung cao và làm việc độc lập tốt.
– Chủ động tiếp thu, sửa đổi và cải thiện theo feedback.
– Có tinh thần học hỏi, chịu được áp lực deadline.
LỘ TRÌNH PHÁT TRIỂN
– Có bài test để kiểm tra khả năng xử lý từng trường hợp.
– Thường xuyên nhận feedback, góp ý từ các thành viên giàu kinh nghiệm trong team để cải thiện kỹ năng.
– Có cơ hội phát triển lên vị trí Team Leader hoặc Quản lý nhóm thiết kế, tùy theo năng lực, kết quả công việc và tinh thần trách nhiệm.
QUYỀN LỢI VÀ CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
– Thu nhập ổn định: Mức lương cứng từ 9.000.000 – 17.000.000đ Gross, xét tăng theo năng lực và hiệu quả công việc.
– Cơ hội phát triển rõ ràng: Tham gia giai đoạn xây dựng hệ thống nhân sự, phát triển song hành cùng sự mở rộng quy mô công ty.
– Được tạo điều kiện phát triển năng lực cá nhân: Hỗ trợ chi phí học tập, công cụ làm việc, khoá học nâng cao chuyên môn.
– Môi trường cởi mở – đề cao hiệu suất và tư duy độc lập: bạn được lắng nghe, được trao quyền và chủ động ra quyết định.
– Đồng nghiệp trẻ, dễ thương và luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau hết mình.
– Hoạt động nội bộ vui: sinh nhật, minigame, du lịch nước ngoài, tea break, hoạt động thể thao,v.v
– Thưởng lễ Tết, lương tháng 13; chế độ BHXH, BHYT, BHTN khi trở thành nhân viên chính thức.
– 12 ngày nghỉ phép có lương/năm..
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
Ứng viên ứng tuyển vui lòng điền form: https://forms.gle/oZbMKysttcuSLENd6
Công Ty CP Kinh Doanh và Đầu Tư Đất Xanh Miền Trung tuyển dụng: Chuyên Viên Truyền thông Nội Bộ Lương đến 18 Triệu
Thời gian làm việc: giờ hành chính thứ 2 – sáng thứ 7
Địa điểm làm việc: 386 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
1. Xây dựng chiến lược Truyền thông và Sự kiện nội bộ:
– Xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông nội bộ theo các chương trình, sự kiện, ngày lễ trong năm.
– Đề xuất ngân sách và phương án tổ chức phù hợp cho từng hoạt động truyền thông, đảm bảo hiệu quả và tối ưu chi phí.
– Trình bày kế hoạch truyền thông và sự kiện với quản lý và các phòng ban liên quan, phối hợp triển khai thực tế.
2. Truyền thông thông tin nội bộ:
– Khảo sát và phân tích đặc điểm nhân sự (độ tuổi, nhu cầu, mong muốn…) để xây dựng nội dung truyền thông phù hợp, tạo sự gắn kết và đồng cảm.
– Lựa chọn và vận hành hiệu quả các kênh truyền thông nội bộ đảm bảo thông tin được lan tỏa đầy đủ và kịp thời.
– Sản xuất và xuất bản các ấn phẩm truyền thông đa phương tiện trên các nền tảng phù hợp.
3. Tổ chức các hoạt động và sự kiện nội bộ:
– Lập kế hoạch, điều phối và tổ chức các chương trình sự kiện nội bộ định kỳ và đột xuất như sinh nhật, ngày hội văn hóa,, team building…
– Quản trị rủi ro, đảm bảo chất lượng tổ chức và trải nghiệm cảm xúc tích cực của người tham dự trong suốt quá trình diễn ra sự kiện.
– Theo dõi tiến độ, đánh giá hiệu quả và đề xuất cải tiến cho từng sự kiện.
4. Lan tỏa văn hóa doanh nghiệp:
– Truyền thông và làm sâu sắc các giá trị cốt lõi của công ty: Khát Vọng – Chính trực – Chuyên Nghiệp – Nhân Văn
– Xây dựng các chương trình và phương pháp sáng tạo giúp giá trị văn hóa thấm nhuần vào tư duy và hành vi của nhân viên trong công việc và ứng xử hàng ngày.
Yêu cầu ứng viên
– Có từ 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, tổ chức sự kiện,…
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại doanh nghiệp trong mảng Đầu tư tài chính, bất động sản.
– Kỹ năng giao tiếp, khả năng MC tốt.
– Sử dụng được các phần mềm đồ hoạ, xử lý hình ảnh và dựng video.
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập hấp dẫn từ 12 – 18 triệu đồng/ tháng ( Tùy theo năng lực) + Phụ cấp cơm 730.000
• Được cấp thiết bị làm việc.
• Đóng các khoản BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động Full lương
• Chính sách phúc lợi rất tốt: Khám chữa bệnh cho người lao động hàng năm, có thẻ bảo hiểm quốc tế cho khám chưa bệnh, chương trình du lịch nghỉ mát 1-2 lần/ năm, lương tháng 13 cao với mức thưởng lên đến 6 tháng lương.
• Xét tăng lương theo năm và dựa trên năng lực của Cán bộ – nhân viên.
• Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp.
• Các hoạt động tập thể thường xuyên: Teambuilding, Outing, Bóng đá…
• Thưởng các ngày lễ như 30/4 – 2/9 – Tết dương lịch; Lương tháng 13 (1 – 6 tháng lương), thưởng cống hiến vinh danh hàng tháng;
• Thưởng nóng giá trị lớn theo các chương trình kinh doanh hàng tháng/quý/năm;
• Du lịch định kỳ hàng năm ở trong nước và quốc tế cho CBNV – người thân;
• Bảo hiểm quốc tế cho CBNV và người thân;
CÁCH ỨNG TUYỂN
- Ứng tuyển qua Link: https://forms.gle/3uUXiXEg87sUhvQg6
- Email: [email protected]
- Hotline BP tuyển dụng: 0932 224 433
- Thực hiện công tác phát triển kinh doanh tại sàn giao dịch và quầy khách hàng của Chi nhánh: Tư vấn và kinh doanh các sản phẩm dịch vụ tới khách hàng cá nhân, bao gồm: Huy động vốn, đầu tư trái phiếu, chứng chỉ quỹ, tài khoản thanh toán, thẻ, ngân hàng điện tử.
- Thực hiện cung cấp dịch vụ tới khách hàng cá nhân tại Chi nhánh.
- Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng, hỗ trợ khách hàng; chào đón, phân luồng và tư vấn khách hàng tới giao dịch.
Quyền lợi:
1. Chế độ Thưởng hấp dẫn:
- Thưởng dịp lễ tết
- Thưởng thành tích gắn với hiệu suất công việc/kết quả kinh doanh
2. Chế độ phúc lợi vượt trội:
- Đãi ngộ gắn kết (Tặng quà sinh nhật, quà tết nguyên đán, đãi ngộ thâm niên.....)
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho CBNV/người thân với các đặc quyền độc đáo
- Du lịch/nghỉ dưỡng hằng năm trong nước & nước ngoài
- Hỗ trợ các khoảnh khắc quan trọng (nghỉ sinh nhật, tặng quà khi kết hôn...)
- Được tư vấn, hỗ trợ tài chính & trải nghiệm các sản phẩm tài chính cá nhân, bảo hiểm... theo các tệp sản phẩm của tập đoàn
3. Phát triển nghề nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển với các nhóm nghề nghiệp tại Ngân hàng.
- Được dẫn dắt bởi Lãnh đạo danh tiếng, được đồng hành và "Learning on Jobs" cùng các Quản lý và đồng nghiệp ưu tú.
- Tiếp cận các chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế, được trải nghiệm, tích lũy kinh nghiệm trong môi trường Doanh nghiệp số
hiện đại.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, ứng dụng toàn diện các phương pháp làm việc mới và các nền tảng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.
4. Lương:
- Junior: Từ 9.000.000 – đến 25.000.000, theo năng suất lao động.
- Mid-Level: Từ 12.000.000 – đến 30.000.000, theo năng suất lao động.
- Professional: Từ 15.000.000 – đến 35.000.000, theo năng suất lao động.