Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Anh Quân Bakery Đà Nẵng tuyển dụng Nhân viên Kế Toán Kiểm Soát Doanh Thu Cửa Hàng
– Kiểm soát, đối chiếu doanh thu hằng ngày của các cửa hàng (POS, tiền mặt, chuyển khoản, ví điện tử).
– Theo dõi và đối chiếu số liệu bán hàng với báo cáo từ cửa hàng, phần mềm và ngân hàng.
– Kiểm tra tính chính xác của phiếu thu/chi tại cửa hàng.
– Phát hiện, xử lý và báo cáo kịp thời các chênh lệch, sai sót trong quá trình ghi nhận doanh thu.
– Phối hợp với bộ phận Kinh doanh, Vận hành và Quản lý cửa hàng để làm rõ số liệu doanh thu.
– Lập báo cáo doanh thu ngày/tuần/tháng cho Ban Giám đốc.
– Tham gia xây dựng, hoàn thiện quy trình kiểm soát doanh thu, hạn chế thất thoát.
– Thực hiện các công việc khác theo phân công của Kế toán trưởng/Trưởng phòng Tài chính.
Phúc lợi
– Thưởng Lễ, Tết, hiệu quả công việc, kết quả kinh doanh, giải thưởng sáng tạo…
– Các loại BHXH, chế độ lao động, chính sách công đoàn…
– Môi trường làm việc nhân văn, thoải mái, năng động, chuyên nghiệp
– Các hoạt động kết nối, văn hóa, thể thao, cộng đồng…
– Chính sách đào tạo, thăng tiến cởi mở, nhiều cơ hội phát triển
– Thời gian làm việc: 7h30 đến 16h30 (quản lý linh động thời gian làm việc)
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
– Tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính.
– Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí kế toán. Ưu tiên ứng viên đã làm trong F&B, bán lẻ, chuỗi cửa hàng.
– Am hiểu quy trình hạch toán kế toán, đối soát thu – chi và báo cáo doanh thu.
– Thành thạo Excel và các phần mềm kế toán, ưu tiên biết sử dụng phần mềm POS/ERP.
– Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm và kỹ năng phân tích số liệu tốt.
– Khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm hiệu quả.
– Làm việc ở 2-3 cửa hàng gần nhau trong 1 ngày.
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
SĐT liên hệ: 0909 003 002 (Phòng HCNS)
Hoặc gửi CV qua Email: [email protected]
NHÀ HÀNG HÀN QUỐC TRUYỀN THUYẾT CHAMPONG TUYỂN DỤNG
Vị trí tuyển dụng
1. Nhân viên biết tiếng Hàn: 1 người, 7 – 15 triệu (theo năng lực)
2. Nhân viên biết tiếng Anh: 1 người, 7 – 15 triệu (theo năng lực)
Địa điểm làm việc: 22 Dương Đình Nghệ, Sơn Trà, Đà Nẵng
Thời gian làm việc:
* Full-Time:
– Từ 09:00 – 22:00 (nghỉ ăn sáng 20–30 phút, nghỉ trưa 1 giờ 30 phút)
– Mỗi tuần nghỉ 1 ngày, mỗi tháng nghỉ 4 ngày
– Hỗ trợ 2 bữa ăn
* Part-Time:
– ca sáng (09:00 – 15:30)
– ca chiều (15:30 – 22:00)
– Parttime phải chọn 1 khung giờ làm việc trong 2 rồi làm thêm giờ được
Yêu cầu:
– Trung thực, chăm chỉ, nhanh nhẹn, nhiệt tình
– Không yêu cầu kinh nghiệm. sẽ được đào tạo cơ bản
– Nếu có kinh nghiệm sẽ được ưu tiên tuyển
Quyền lợi được hưởng
– Hỗ trợ thưởng làm việc tốt mỗi tháng đến tối đa 500.000 đ
– 1 năm có 2 đợt xét tăng lương (6 tháng sau, 1 năm sau)
– Được đóng BHXH (có thể thỏa thuận khi phỏng vấn)
– Có xoay ca linh hoạt cho nhân viên parttime .parttime muốn làm thêm giờ
– 18 tháng nữa có dịp đi du lịch mà có lương, ký hợp hđlđ chính thức khi hết thử việc
– Môi trường làm việc linh hoạt, có cơ hội giao tiếp với người Hàn Quốc và nhiều người nước ngoài, là lợi thế cho những ai muốn rèn luyện tiếng Hàn và tiếng Anh
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Ứng tuyển bằng cách gửi CV qua Zalo: 0869.189.194 (Mr. Han)
Ưu tiên ứng viên gửi sớm – Phỏng vấn đi làm ngay!
WAEBOX MEDIA TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH (MẢNG CÔNG NGHỆ)
Địa điểm làm việc: 242/5 Điện Biên Phủ, Chính Gián, Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng
Thời gian làm việc: (hành chính) 8h30 – 18h00 (nghỉ trưa 1h30), từ t2 – sáng t7
:
– Tìm kiếm, tiếp cận và xây dựng tệp khách hàng tiềm năng (doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh online, startup, đơn vị cần giải pháp web/app/livestream/POD/email marketing,…)
– Thương mại hoá sản phẩm và dịch vụ công nghệ: giới thiệu, tư vấn và chốt hợp đồng các giải pháp như:
+ Website bán hàng, hệ thống eCommerce
+ Livestream service, phần mềm livestream đa nền tảng
+ Email marketing, ZNS, chatbot
+ Dịch vụ tích hợp POD fulfillment
– Cập nhật nội dung sản phẩm, vận hành cơ bản hệ thống website (đăng sản phẩm, xử lý đơn, cấu hình nội dung…)
– Phối hợp với team kỹ thuật để triển khai, báo giá và lên phương án triển khai cho khách hàng.
– Theo dõi hiệu quả chiến dịch bán hàng, cập nhật pipeline khách hàng thường xuyên.
– Chăm sóc sau bán hàng, duy trì mối quan hệ và phát triển khách hàng lâu dài.
– Linh hoạt phối hợp cùng team trong các công việc, dự án liên quan, tùy theo tình hình thực tế và định hướng phát triển chung.
– Thực hiện nhiệm vụ theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên:
– Có tư duy thương mại, kỹ năng tìm kiếm khách hàng tốt
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Kinh tế, CNTT, Marketing hoặc liên quan
(chúng tôi đánh giá cao cả những ứng viên có kinh nghiệm thực tế dù học trái ngành)
– Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực CNTT, phần mềm hoặc eCommerce.
– Biết vận hành cơ bản một hệ thống website: cập nhật sản phẩm, bài viết, hiểu quy trình xử lý hệ thống CRM.
– Có kỹ năng đánh giá sản phẩm, feedback tối ưu sản phẩm cho team kỹ thuật.
– Giao tiếp tốt, tư duy giải pháp, có khả năng tư vấn sản phẩm công nghệ cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Ưu tiên:
– Hiểu về livestream, hệ thống POD, ZNS, email marketing, affiliate, automation, các giải pháp tích hợp API.
– Có kinh nghiệm làm việc với doanh nghiệp bán hàng online hoặc thương mại đa kênh.
– Chăm chỉ, năng động, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc.
Quyền lợi
– Đóng BHYT, BHXH và chế độ phúc lợi theo quy định nhà nước.
– Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
– Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cấp cao (Team Leader, Trưởng phòng,…).
– Thưởng theo quy định của công ty.
– Được tham gia teambuilding, du lịch hằng quý/năm.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
Gửi CV qua Email: [email protected] Tiêu đề: ỨNG TUYỂN _ [HỌ VÀ TÊN] _ [VỊ TRÍ]
Liên hệ SĐT: 0919.316.648 (Ms. Sang)