Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
· Theo dõi, tổng hợp tình hình vận hành của các hệ thống phần mềm (PMS, HRM, Kế toán, CRM, ERP, App nội bộ…).
· Chuẩn bị báo cáo kỹ thuật, đề xuất cải tiến hoặc cảnh báo rủi ro trong các dự án phần mềm.
· Là cầu nối giữa Tổng Giám đốc và các đơn vị triển khai phần mềm, giúp TGĐ nắm bắt chính xác tình hình công nghệ.
2. Phân tích nghiệp vụ (BA)
· Khảo sát và thu thập yêu cầu nghiệp vụ từ các phòng ban, chi nhánh.
· Phân tích quy trình hiện tại nhận diện điểm nghẽn.
· Xây dựng quy trình mới phù hợp với định hướng số hóa của Ban Tổng Giám đốc
· Viết tài liệu yêu cầu nghiệp vụ (BRD, URD, SRS) để cung cấp cho đội kỹ thuật hoặc nhà cung cấp phần mềm.
· Phối hợp kiểm thử (UAT), xác nhận tính đúng đắn giữa phần mềm và yêu cầu nghiệp vụ.
· Đối chiếu chuẩn quốc tế và so sánh chuẩn.
3. Quản lý dự án và giám sát tiến độ
· Tham gia xây dựng kế hoạch, timeline triển khai các dự án phần mềm.
· Theo dõi tiến độ, lập biên bản họp, tổng hợp vấn đề và đề xuất hướng xử lý.
· Đảm bảo các giai đoạn triển khai phần mềm đúng kế hoạch và đạt tiêu chuẩn Ban Tổng Giám đốc yêu cầu.
4. Hỗ trợ vận hành công nghệ
· Theo dõi vận hành hệ thống PMS (phần mềm khách sạn), HRM (phần mềm nhân sự), CRM (chăm sóc khách hàng), POS (thu ngân), ERP (quản trị).v.v.
· Tối ưu quy trình phần mềm & đề xuất cải tiến.
5. Dữ liệu & báo cáo (Data & Dashboard)
· Xây dựng Dashboard (bảng điều khiển) và các báo cáo phân tích cho Ban TGĐ.
· Theo dõi các chỉ số vận hành theo thời gian thực.
6. Đề xuất công nghệ mới.
· Đề xuất ứng dụng liên quan tới AI: trí tuệ nhân tạo, Cloud điện toán đám mây, IoT: internet vạn vật.
· Xây dựng lộ trình chuyển đổi số quyết liệt 12–24 tháng 2026-2027.
7. Các công việc khác
· Hỗ trợ các phòng ban khác khi có yêu cầu từ Ban Tổng Giám đốc
· Đề xuất cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả vận hành và trải nghiệm người dùng.
· Hướng dẫn, hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng hệ thống
CÔNG TY CỔ PHẦN TM XNK UYÊN PHƯƠNG TUYỂN DỤNG: CHUYÊN VIÊN THIẾT KẾ
– Số lượng: 01
– Địa chỉ văn phòng làm việc: Hòa Xuân , Cẩm Lệ, Đà Nẵng
– Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng thứ 7
NHIỆM VỤ CỤ THỂ:
– Thiết kế 2D, 3D các ấn phẩm truyền thông đa dạng cả Online và Offline, bao gồm: Logo, Bộ nhận diện thương hiệu, Banner, Poster, Brochure, Catalogue, Bao bì sản phẩm, hình ảnh quảng cáo trên các kênh Digital trên (Website, các kênh Mạng xã hội) và các ấn phẩm, Key Visual truyền thông của sự kiện
– Sử dụng màu sắc và bố cục thích hợp cho từng hình ảnh theo quy định chuẩn của công ty
– Lên ý tưởng nội dung về Content và triển khai thiết kế trên các ấn phẩm
– Đóng góp ý tưởng cho các sự kiện và chiến dịch Marketing của Công ty
– Cập nhật thường xuyên các xu hướng thiết kế trong và ngoài nước để các sản phẩm thiết kế đạt được tính hiệu quả cao nhất
– Thực hiện các công việc được phân công thêm từ Trưởng phòng
YÊU CẦU
– Tốt nghiệp Đại học thiết kế đồ họa, Marketing, CNTT
– Có 2-3 năm kinh nghiệm thiết kế trong lĩnh vực beauty (Spa, mỹ phẩm)
– Thành thạo các phần mềm thiết kế đồ họa chuyên dụng như Adobe Photoshop, Illustrator, InDesign…và các công cụ liên quan thiết kế. Đặc biệt là công nghệ AI trong các hoạt động sản xuất thông tin cho Marketing như AI Thiết kế, Content, Video…
– Có kiến thức về mỹ thuật, typography, bố cục, màu sắc. Sử dụng thành thạo thiết kế 2D & 3D
– Kỹ năng viết: Khả năng viết lách tốt, sáng tạo, có khả năng truyền đạt thông điệp rõ ràng, hấp dẫn.
– Tư duy về Marketing và khả năng khả năng sáng tạo thẩm mỹ tốt, tinh tế, nhanh nhẹn với các thông tin và xu hướng trên thị trường
– Sáng tạo, Bắt trend, nhạy bén trong thiết kế
QUYỀN LỢI
– Mức lương: 10.000.000 – 12.000.000 VNĐ ( Thỏa thuận theo năng lực)
– Thưởng quý, thưởng lương tháng 13, thưởng các dịp lễ tết, thưởng doanh thu cuối năm.
– Môi trường thân thiện, hòa đồng, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
– Được trang bị đầy đủ công cụ làm việc (laptop/máy tính và các công cụ làm việc khác)
– Huởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, HĐLĐ, ngày phép và các chế độ khác theo quy định của nhà nước
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Ứng viên gửi CV qua Email: [email protected]
Hoặc liên hệ SĐT: 0906.633.896
Trường Giang Computer thông báo tuyển dụng Nhân viên SEO WEBSITE (02 người)
Số lượng: 02
Địa điểm làm việc: 118 Hàm Nghi, Thanh Khê, Đà Nẵng
:
– Lên kế hoạch chiến lược phát triển website thương mại điện tử (từ khóa, bài viết, mạng xã hội,…)
– Tìm kiếm, cập nhật thêm sản phẩm mới cho website
– Viết bài về các dịch vụ khác của công ty
– Lên kịch bản video quảng cáo công ty khi có kế hoạch marketing lớn
Yêu cầu
– Có kinh nghiệm 1 năm trở lên.
– Biết sử dụng các phần mềm thiết kế đồ họa, video, các phần mềm seo,….
– Biên tập nội dung bài viết và nội dung video.
Quyền lợi:
– Lương thỏa thuận.
– Môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao
– Nhận thưởng vào các ngày Lễ, Tết, thưởng doanh số hàng tháng, quý, năm hấp dẫn
– Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo luật lao động; chế độ phúc lợi hiếu, hỉ, sinh nhật, du lịch nghỉ mát
CÁCH THỨC DỰ TUYỂN.
Ứng viên nộp CV trực tiếp hoặc online theo các hình thức sau:
📌 Trực tiếp: Trường Giang Computer – 118 Hàm Nghi, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
📌 Email: Gửi về: [email protected] Tiêu đề email: [Vị trí ứng tuyển][Họ tên][Số điện thoại]