Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên cho vị trí Trưởng bộ phận phát triển kênh khu vực Miền Trung, phụ trách mảng kinh doanh dầu nhớt.
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng, Nghệ An, Thừa Thiên Huế
Và phụ trách các mảng công việc sau:
1. Quản lý và điều hành hoạt động bán hàng khu vực, thực hiện tốt mục tiêu kinh doanh do Công ty giao.
2. Tổ chức thực hiện tuyển dụng, huấn luyện và đào tạo nhân viên.
3. Thiết lập các chính sách kinh doanh - bán hàng và các tiêu chí trong kinh doanh. Đảm bảo thực hiện đạt doanh số theo kế hoạch cho khu vực thị trường các tỉnh Miền Trung (Từ Quảng Ngãi đến Nghệ An).
4. Đảm bảo các chi phí bán hàng, chi phí quản lý và các khoản chi phí khác theo ngân sách được phân bổ.
5. Giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm công ty, tư vấn sử dụng sản phẩm và đảm bảo sự thoả mãn cho khách hàng.
6. Xây dựng các chiến lược, kế hoạch kinh doanh tại thị trường.
7. Tổ chức triển khai các hoạt động kinh doanh và giám sát tất cả các hoạt động nhằm thực thi hiệu quả => Báo cáo phân tích và đánh giá theo định kỳ hoặc kết thức chương trình.
8. Kiểm tra, kiểm soát thường xuyên các hoạt động của đội ngũ kinh doanh bên dưới và các chương trình của Nhà phân phối, khách hàng thực thi hiệu quả.
9. Đề xuất giải pháp phát triển thị trường, khách hàng.
- Giới thiệu và tư vấn bán xe Mitsubishi
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng để giới thiệu xe Mitsubishi
- Tư vấn và bán ô tô qua điện thoại, sự kiện và tại showroom của công ty
- Xây dựng kênh video trên mạng xã hội để tìm kiếm KH tiềm năng
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng
- Mời khách hàng lái thử xe
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán
- Khai thác thị trường nhằm đạt doanh số cao nhất
- Lên kế hoạch cho các buổi bàn giao xe
- Chăm sóc sau bán hàng
- Tham gia các lớp huấn luyện để trau dồi kiến thức nghề nghiệp và sản phẩm
- Báo cáo bán hàng hàng ngày/tuần/tháng
- Nhập dữ liệu khách hàng lên hệ thống nội bộ
- Cung cấp và báo cáo thông tin khách hàng
- Chịu trách nhiệm học và bổ sung kiến thức về sản phẩm và đối thủ cạnh tranh
- Hoàn thiện kỹ năng bán hàng
- Tăng cường các kỹ năng đàm phán, quảng cáo, tin học
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp và Giám đốc kinh doanh.
- Kết hợp với Phòng Kế Toán để rà soát, kiểm tra công nợ còn tồn đọng.
Địa chỉ làm việc:
- 20 TVBH tại 831 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, TPHCM (Quận Tân Phú cũ)
- 5 TVBH tại 1524 Phú Riềng Đỏ, Phường Bình Phước, Tỉnh Đồng Nai (địa chỉ cũ: Phường Tân Đồng, Đồng Xoài, Bình Phước)
- 20 TVBH tại 186 QL22, xã Hóc Môn, TP.HCM (Huyện Hóc Môn cũ, gần cầu An Hạ)
- Thực hiện gọi ra ngoài cho khách hàng nhằm khảo sát chất lượng dịch vụ
- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ giải quyết phản ánh khiếu nại.... theo kịch bản có sẵn của Viettel Post.
- Happycall chăm sóc khách hàng theo chương trình.
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30 (Nghỉ 1 ngày/ tuần)
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà 3B khu đô thị Handi Resco, 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
APPLANCER JSC – TOPDEV - MAKE IT VIETNAM BETTER
TopDev là nền tảng tuyển dụng CNTT hàng đầu tại Việt Nam do Công ty Cổ phần Applancer sáng lập, sở hữu hơn 300.000 hồ sơ lập trình viên, với hơn 3.000 khách hàng chủ yếu là các công ty công nghệ tại Việt Nam và khu vực. TopDev tự hào là đơn vị tổ chức, tổ chức 2 sự kiện Công nghệ lớn nhất tại Việt Nam -Vietnam Mobile Day & Vietnam Web Summit. TopDev vừa hoàn thành vòng gọi vốn đầu tư chiến lược trị giá triệu USD từ SaraminHR - nền tảng tuyển dụng hàng đầu Hàn Quốc.
- Hiểu rõ về thông tin sản phẩm để tư vấn cho khách hàng
- Thu thập thông tin, nhu cầu khách hàng và lên danh sách khách hàng tiềm năng
- Tìm kiếm và khai thác mở rộng nguồn khách hàng mới
- Chăm sóc, phát triển quan hệ khách cũ (gọi điện, email, gặp gỡ thường xuyên, …)
- Cập nhật, báo cáo tình hình thị trường, giá cả, thông tin về đối thủ cạnh tranh
- Báo cáo công việc theo tuần, quý, năm
- Tham gia các chiến dịch marketing, truyền thông, sự kiện, hội chợ, hội thảo trong và ngoài Công ty
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng do mình phụ trách trong phạm vi được giao.
Nơi làm việc: Hà Nội, Các tỉnh phía bắc như trên.
- Xây dựng chiến lược kinh doanh:
Phân tích thị trường, đối thủ và xu hướng tiêu dùng dược phẩm.
Đề xuất và triển khai kế hoạch kinh doanh theo từng khu vực, sản phẩm, quý/năm.
- Quản lý đội ngũ kinh doanh:
Đào tạo, giám sát và đánh giá hiệu suất của nhân viên kinh doanh.
Xây dựng KPI, chính sách thưởng phạt và lộ trình phát triểncho đội ngũ.
- Quản lý khách hàng & thị trường:
Duy trì và phát triển mối quan hệ với hệ thống nhà thuốc, bệnh viện, phòng khám và các kênh phân phối.
Mở rộng thị phần thông qua việc tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng hiện tại.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan:
Làm việc cùng bộ phận Marketing, Pháp chế, Sản xuất và Chuỗi cung ứng để đảm bảo cung ứng sản phẩm và triển khai hiệu quả chương trình kinh doanh.
- Báo cáo & đánh giá:
Tổng hợp, phân tích số liệu kinh doanh; báo cáo định kỳ choTổng Giám đốc.
Đề xuất cải tiến, điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết.
Nơi làm việc: Hà Nội, Các tỉnh phía bắc như trên.
- Xây dựng chiến lược kinh doanh:
Phân tích thị trường, đối thủ và xu hướng tiêu dùng dược phẩm.
Đề xuất và triển khai kế hoạch kinh doanh theo từng khu vực, sản phẩm, quý/năm.
- Quản lý đội ngũ kinh doanh:
Đào tạo, giám sát và đánh giá hiệu suất của nhân viên kinh doanh.
Xây dựng KPI, chính sách thưởng phạt và lộ trình phát triểncho đội ngũ.
- Quản lý khách hàng & thị trường:
Duy trì và phát triển mối quan hệ với hệ thống nhà thuốc, bệnh viện, phòng khám và các kênh phân phối.
Mở rộng thị phần thông qua việc tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng hiện tại.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan:
Làm việc cùng bộ phận Marketing, Pháp chế, Sản xuất và Chuỗi cung ứng để đảm bảo cung ứng sản phẩm và triển khai hiệu quả chương trình kinh doanh.
- Báo cáo & đánh giá:
Tổng hợp, phân tích số liệu kinh doanh; báo cáo định kỳ choTổng Giám đốc.
Đề xuất cải tiến, điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết.
MoMo – Kỳ lân công nghệ tiên phong trong lĩnh vực Fintech với 30 triệu người dùng tại Việt Nam với khát vọng bình dân hóa dịch vụ tài chính cho người Việt và mang đến nhiều giải pháp thanh toán hỗ trợ khách hàng kinh doanh trong lĩnh vực SME. Hiện chúng tôi đang tìm kiếm đồng đội giàu kinh nghiệm cùng phát triển thị trường cho sản phẩm “Loa thông báo chuyển khoản” tại khu vực Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bình Dương. Cụ thể:
*Loa thông báo chuyển khoản của MoMo là thiết bị thông minh được sử dụng để thông báo ngay lập tức khi có giao dịch thanh toán thành công, thường được các cửa hàng, quán ăn, quán cafe sử dụng. Khi khách hàng thanh toán bằng mã QR hoặc chuyển khoản, loa sẽ phát ra âm thanh thông báo cho chủ cửa hàng biết về giao dịch, giúp họ xác nhận và quản lý thanh toán dễ dàng hơn. Hiện tại sản phẩm này đã có độ phủ trên toàn quốc và bán được hơn 100,000 sản phẩm kể từ đầu năm đến hiện tại chất lượng sản phẩm & chính sách bán hàng tốt.
Tư vấn và bán sản phẩm bao bì nhựa;
Chăm sóc khách hàng cũ;
Theo dõi hợp đồng, đơn hàng, công nợ;
Tìm kiếm khách hàng mới
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng nguồn khách hàng thông qua các kênh quảng cáo, Facebook, Sale phone.
- Xây dựng, phát triển nguồn khách hàng tiềm năng.
- Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Giới thiêu, tư vấn sản phẩm và dịch vụ Công ty đến với khách hàng.
- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng.
Địa chỉ phỏng vấn: 23 Đường 11, Khu đô thị Vạn Phúc, Khu Phố 5, Phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức
Chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên tiềm năng cho vị trí Chuyên viên Kinh doanh & Đào tạo đại lý, nhằm mở rộng và phát triển hệ thống phân phối các sản phẩm máy lọc nước: RO, Nano, ion kiềm, lọc tổng…nhập khẩu cao cấp.
Cụ thể, công việc bao gồm: