Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính – Marketing theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Mô tả công việc:
Chịu trách nhiệm về việc tạo dựng và vận hành IP của các tài khoản trong hệ thống trên nền tảng video ngắn thương mại điện tử, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm quảng bá video ngắn trên các nền tảng thương mại điện tử.
Tổ chức và phối hợp với các nguồn lực nội bộ và bên ngoài để thực hiện công việc vận hành các tài khoản video ngắn (bao gồm định vị nhân vật, viết kịch bản, lên kế hoạch quay, duyệt, phát hành, quảng bá, phân tích dữ liệu, v.v.), đồng thời chịu trách nhiệm về việc truyền tải video và dữ liệu người dùng sau khi phát hành.
Nghiên cứu sâu về hệ sinh thái thương mại điện tử trong video ngắn, theo dõi các xu hướng và phương thức hot, khám phá và phát triển các hình thức biểu đạt video ngắn sáng tạo.
Xây dựng kế hoạch hợp tác và chiến lược vận hành video ngắn trên các nền tảng (Douyin, Kuaishou, Xiaohongshu, WeChat Video Account), nâng cao chất lượng nội dung tài khoản, số lượng người theo dõi và hiệu quả video.
Phối hợp với các nhân viên quay phim và chỉnh sửa để hoàn thành các nhiệm vụ quay video, phụ trách theo dõi công tác hậu kỳ và sản phẩm video hoàn chỉnh.
Responsibilities:
Incubate and operate IP accounts on e-commerce short video platforms, especially with profound experience of short videos on e-commerce platforms;
Organize and coordinate with and external resources for the operation of short video accounts (including character positioning, scriptwriting, shooting planning, review, release, distribution, data analysis, etc.), and take responsibility for video and downstream communication and user data accumulation;
Have good technical research of the short video content e-commerce ecosystem, track popular trends, explore and develop new forms of expression for creating short videos;
Develop short video operation strategies (TikTok, Kuaishou, Xiaohongshu, WeChat Video Account) platform cooperation plans to enhance account content quality, follower count, and video effectiveness;
Collaborate with photography and editing to complete shooting tasks, follow up on post-production, and take responsibility for the final video product.
Nhiệm Vụ Chính:
1. Liên Lạc và Trao Đổi với Khách Hàng:
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ khách hàng.
- Đảm bảo thông tin về sản phẩm, giá cả và thời gian giao hàng được cung cấp chính xác.
2. Hỗ Trợ Sản Xuất và Sắp Xếp Đơn Hàng:
- Theo dõi tình trạng đơn hàng và phối hợp với các bộ phận sản xuất để đảm bảo đơn hàng được hoàn thành đúng hạn.
- Giúp sắp xếp mẫu mã và kiểm tra chất lượng sản phẩm.
3. Truyền Đạt và Phiên Dịch Công Việc:
- Chuyển giao các chỉ đạo và yêu cầu của Giám đốc đến các phòng ban liên quan.
- Phiên dịch các cuộc họp hoặc tài liệu khi cần thiết.
4. Thực Hiện Các Công Việc Khác Theo Yêu Cầu của Giám Đốc
Mô tả công việc
Responsibilities:
- Thực hiện các thủ tục xin giao đất, thuê đất, chuyển mục đích sử dụng đất, thực hiện nghĩa vụ tài chính về đất, cấp GCNQSDĐ;
- Thực hiện thủ tục Chấp thuận/điều chỉnh chủ trương đầu tư;
- Phối hợp thực hiện thủ tục phê duyệt/điều chỉnh quy hoạch, thẩm định TKCS, thiết kế BVTC, xin cấp GPXD, công tác nghiệm thu hoàn thành công trình;
- Thực hiện, bám sát, theo dõi, đôn đốc các chuyên viên thụ lý hồ sơ tại các Sở ngành trong quá trình giải quyết công việc;
- Soạn thảo hồ sơ, văn bản, báo cáo giải trình có liên quan trong quá trình làm việc;
- Nghiên cứu các văn bản quy phạm pháp luật để tham mưu cho Lãnh đạo trong quá trình thực hiện các thủ tục pháp lý dự án;
- Các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo và cấp quản lý.
+ Tư vấn, theo kịch bản cho các khách hàng về Sim, chương trình khuyến mãi của nhà mạng
+ Chỉ cần nhận cuộc gọi vào
+ Không chạy ngoài, chỉ ngồi văn phòng máy lạnh
+ Thu nhập hấp dẫn ( giao động 8tr -12tr)
+ Địa điểm : 1129/12/20 Lạc Long Quân , P11, Tân Bình
+ Thời gian làm việc Ca xoay linh hoạt
+ Được hỗ trợ thiết bị làm việc : Máy tính , tai nghe ....
+ Được training công việc trước ( không phát sinh chi phí )
- Hỗ trợ xây dựng và đưa vào áp dụng Cơ chế quản lý rủi ro gắn kết mục tiêu của chức năng quản trị rủi ro hoạt động với chiến lược kinh doanh và khẩu vị rủi ro, đồng thời giám sát sự thực thi.
- Hỗ trợ xây dựng, duy trì và truyền đạt hiệu quả các định nghĩa, tiêu chuẩn, cách xác nhận, cách đo lường, chính sách, tiêu chuẩn kiểm soát về rủi ro hoạt động với mục đích duy trì các hoạt động vận hành của Công ty phù hợp với khẩu vị rủi ro chung.
- Đầu mối tổng hợp và phối hợp với các Phòng, Ban chuyên môn của Công ty xây dựng và theo dõi hồ sơ rủi ro cấp Công ty, theo dõi tình hình xử lý rủi ro của các rủi ro trọng yếu đối với Công ty trong từng thời kỳ.
- Phát triển và cung cấp đào tạo về quản lý rủi ro hoạt động trong toàn Công ty bằng cách xây dựng tài liệu đào tạo và đảm bảo đào tạo về rủi ro hoạt động và tính liên tục trong kinh doanh được cung cấp cho tất cả nhân viên mới và nhân viên hiện tại hướng tới phát triển văn hóa quản trị rủi ro mạnh mẽ cho toàn hệ thống.
- Xây dựng các công cụ quản trị rủi ro như danh mục rủi ro, ma trận rủi ro, các chỉ tiêu rủi ro chính (KRIs) của Công ty; tư vấn và rà soát việc xây dựng và theo dõi các công cụ quản trị rủi ro tại các Đơn vị thành viên.
- Nghiên cứu xây dựng các công cụ tự động hóa hỗ trợ quy trình quản trị rủi ro (gồm tổng hợp hồ sơ rủi ro các Đơn vị thành viên, thực hiện báo cáo quản trị rủi ro cấp Công ty định kỳ).
- Hỗ trợ các nhân sự khác của trong quá trình triển khai các cấu phần của khung quản trị rủi ro, tham gia xây dựng tài liệu và tổ chức đào tạo nội bộ về quản trị rủi ro.
- Phối hợp cung cấp thông tin, hồ sơ và các ý kiến đánh giá về việc triển khai công tác quản trị rủi ro cho bộ phận kiểm toán nội bộ.
- Chủ động phối hợp với bộ phận kiểm toán nội bộ và các bên liên quan để giám sát việc tuân thủ quản lý rủi ro hoạt động trong toàn Công ty.
- Đảm bảo việc nhận định, đo lường và kiểm soát các rủi ro hoạt động trọng yếu trong Công ty cũng như do các yếu tố bên ngoài.
- Yêu cầu tính đầy đủ của các hoạt động kiểm soát rủi ro xuyên suốt các khu vực kiểm soát rủi ro hoạt động/ nghiệp vụ, xác nhận và giải quyết các khoảng trống đáng kể tồn tại giữa chúng.
Thực hiện các công việc chi tiết khác theo sự phân công của cấp trên.