Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính – Marketing theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Hỗ trợ xây dựng và đưa vào áp dụng Cơ chế quản lý rủi ro gắn kết mục tiêu của chức năng quản trị rủi ro hoạt động với chiến lược kinh doanh và khẩu vị rủi ro, đồng thời giám sát sự thực thi.
- Hỗ trợ xây dựng, duy trì và truyền đạt hiệu quả các định nghĩa, tiêu chuẩn, cách xác nhận, cách đo lường, chính sách, tiêu chuẩn kiểm soát về rủi ro hoạt động với mục đích duy trì các hoạt động vận hành của Công ty phù hợp với khẩu vị rủi ro chung.
- Đầu mối tổng hợp và phối hợp với các Phòng, Ban chuyên môn của Công ty xây dựng và theo dõi hồ sơ rủi ro cấp Công ty, theo dõi tình hình xử lý rủi ro của các rủi ro trọng yếu đối với Công ty trong từng thời kỳ.
- Phát triển và cung cấp đào tạo về quản lý rủi ro hoạt động trong toàn Công ty bằng cách xây dựng tài liệu đào tạo và đảm bảo đào tạo về rủi ro hoạt động và tính liên tục trong kinh doanh được cung cấp cho tất cả nhân viên mới và nhân viên hiện tại hướng tới phát triển văn hóa quản trị rủi ro mạnh mẽ cho toàn hệ thống.
- Xây dựng các công cụ quản trị rủi ro như danh mục rủi ro, ma trận rủi ro, các chỉ tiêu rủi ro chính (KRIs) của Công ty; tư vấn và rà soát việc xây dựng và theo dõi các công cụ quản trị rủi ro tại các Đơn vị thành viên.
- Nghiên cứu xây dựng các công cụ tự động hóa hỗ trợ quy trình quản trị rủi ro (gồm tổng hợp hồ sơ rủi ro các Đơn vị thành viên, thực hiện báo cáo quản trị rủi ro cấp Công ty định kỳ).
- Hỗ trợ các nhân sự khác của trong quá trình triển khai các cấu phần của khung quản trị rủi ro, tham gia xây dựng tài liệu và tổ chức đào tạo nội bộ về quản trị rủi ro.
- Phối hợp cung cấp thông tin, hồ sơ và các ý kiến đánh giá về việc triển khai công tác quản trị rủi ro cho bộ phận kiểm toán nội bộ.
- Chủ động phối hợp với bộ phận kiểm toán nội bộ và các bên liên quan để giám sát việc tuân thủ quản lý rủi ro hoạt động trong toàn Công ty.
- Đảm bảo việc nhận định, đo lường và kiểm soát các rủi ro hoạt động trọng yếu trong Công ty cũng như do các yếu tố bên ngoài.
- Yêu cầu tính đầy đủ của các hoạt động kiểm soát rủi ro xuyên suốt các khu vực kiểm soát rủi ro hoạt động/ nghiệp vụ, xác nhận và giải quyết các khoảng trống đáng kể tồn tại giữa chúng.
Thực hiện các công việc chi tiết khác theo sự phân công của cấp trên.
- Quản lý các nhà thầu dịch vụ thuê ngoài, bảo đảm các dịch vụ thuê ngoài luôn hiệu quả cao nhất.
- Tiếp nhận và xử lý các công việc do Giám sát Toà nhà hoặc Trưởng ca phân công.
- Thực hiện việc bảo trì theo lịch Bảo trì định kỳ hàng tuần, tháng, quý, năm được phân công.
- Vận hành hệ thống kỹ thuật của Bệnh Viện hằng ngày và xử lý các sự cố phát sinh trong ca trực:
- Bật tắt hệ thống thiết bị kỹ thuật (điều hòa không khí, quạt thông gió, ánh sáng, thang máy) của Bệnh Viện đảm bảo chính xác, đúng giờ theo quy định.
- Theo dõi tình trạng vận hành của thiết bị và nắm bắt, phát hiện, xử lý kịp thời các sự cố xảy ra, đảm bảo an toàn, hiệu quả hoạt động của toàn bộ hệ thống.
- Ghi chép lại toàn bộ các công việc đã/đang thực hiện trong ca trực vào sổ giao ca.
- Kiểm tra và đảm bảo vệ sinh an toàn các khu vực hệ thống kỹ thuật trong ca trực, kiểm soát năng lượng tiêu hao:
- Định kỳ kiểm tra: 2 giờ/1 lần/ ca trực theo lịch, đặc biệt các khu vực liên quan đến an toàn và tiết kiệm năng lượng
- Đảm bảo khu vực hệ thống và khu làm việc phải gọn gàng, sạch sẽ duy trì các tiêu chuẩn an toàn sức khỏe.
- Ghi chép chỉ số năng lượng và thông số hệ thống đặc biệt với hệ thống báo cháy, điều khiển tự động BMS, hệ thống phát thanh thông báo (PA), hệ thống khí y tế, hệ thống UPS.
- Yêu cầu vật tư hệ thống, hóa chất và các loại năng lượng cần thiết sử dụng.
- Phối hợp với đội bảo trì, bảo dưỡng để thực hiện hoặc giám sát các nhà thầu trong việc bảo trì, sửa chữa các hệ thống thiết bị và thi công tại Bệnh Viện khi được phân công.
- Sử dụng hợp lý và tiết kiệm dụng cụ vật tư kỹ thuật theo quy định.
- Hỗ trợ việc đọc thông báo qua hệ thống loa của Bệnh Viện khi có sự cố khẩn cấp như hỏa hoạn, động đất… hoặc các thông báo hỗ trợ khách hàng như tìm người nhà, thất lạc đồ…
Mega We Care VietNam is hiring now: PRODUCT MANAGER
- Working location: Ho Chi Minh
- Working time: 8:30 - 18:00, Mon - Fri
-----------------------------
- Initiate & conduct market development plan for the assigned products as per the product development strategies defined by Head of Dept. to achieve the annual budget.
- Plan & implement promotional materials.
- Plan & conduct / support to organize group presentations, KOLs meetings, conference.
- Prepare annual budget & monitor A&P expenses against the approved annual budget effectively.
- Go on field for KOL visit frequently to maintain & strengthen good customer relationship.
- Implement training programs as per Dept’s training plan Product knowledge, Basis relevant skills & techniques in approaching targeted customers
- Conduct the market research & analysis to implement suitable & productive market development plan for assign product
- Other specialized assignments (if any)