Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính – Marketing theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Công ty TNHH Phòng khám Sức khỏe Bewell Sài Gòn - Thành viên của IFF Holdings, hoạt động trong lĩnh vực y tế, Chúng tôi đang mong muốn tìm kiếm 01 ứng viên phù hợp cho vị trí Nhân viên Kinh doanh B2B làm việc tại địa chỉ Tòa nhà The Vista 628C Đường Võ Nguyên Giáp, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh với những yêu cầu như sau:
1. TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG MỚI
2. CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
3. QUẢN LÝ HỢP ĐỒNG VÀ DOANH SỐ
4. PHỐI HỢP NỘI BỘ
5. BÁO CÁO
- Bán Hàng bách hóa
- Thực hiện, triển khai kế hoạch công việc tuần/tháng/quý/năm theo mục tiêu chung của công ty.
- Liên hệ khách hàng, giới thiệu và tư vấn sản phẩm, báo giá và gửi mẫu sản phẩm theo yêu cầu.
- Quản lý, chịu trách nhiệm thực hiện và kiểm soát nội dung liên quan đến Hợp đồng bán hàng: loại sản phẩm, số lượng, giá, thời hạn thanh toán, ....
- Tiếp nhận đơn hàng, cung cấp thông tin cho các bộ phận liên quan và theo dõi đơn hàng để đảm bảo giao hàng đúng hạn và thành công.
- Chăm sóc, duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng trước, trong và sau bán hàng.
- Chịu trách nhiệm theo dõi và đôn đốc thanh toán các khách hàng phụ trách.
- Lên kế hoạch, tìm kiếm, khai thác, nghiên cứu và mở rộng kênh phân phối sản phẩm tại các thị trường mới nhằm tăng doanh số và lợi nhuận.
- Xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh với khách hàng.
- Báo cáo hiệu quả kinh doanh với trưởng bộ phận.
- Thực hiện công việc theo sự sắp xếp của cấp trên, hỗ trợ công việc khác khi được yêu cầu.
Nhiệm vụ 1: Tổ chức thực hiện các đầu việc liên quan đến tài chính kế toán và kiểm soát công tác hạch toán tuân thủ các chính sách, quy trình tài chính kế toán (TCKT) do công ty ban hành và các quy trình kiểm soát đặc thù phù hợp với quy định của Pháp luật, Kiểm soát việc chuyển dữ liệu kế toán từ các phần mềm đặc thù/POS lên hệ thống FAST - Đảm bảo dữ liệu kế toán được chuyển lên hệ thống FAST đầy đủ, chính xác.
- Theo dõi, kiểm soát các bút toán ghi nhận chi phí
- Theo dõi kiểm soát phần hành tài sản
- Theo dõi kiểm soát phần hành kho giá thành
Nhiệm vụ 2: Báo cáo và nộp thuế GTGT tháng, quý.
- Kiểm tra đối chiếu số liệu hóa đơn mua vào và bảng kê hóa đơn.
- Kiểm tra đối chiếu số liệu hóa đơn bán ra với bảng kê hóa đơn.
- Kiểm tra đối soát số liệu 133, 333 giữa fast và hệ thống hóa đơn điện tử
- Thực hiện lên tờ khai thuế GTGT tháng cho công ty Toàn cầu và tờ khai quý cho các công ty còn lại
- Trình ký tờ khai lên trang thuế để kế toán trưởng xem xét phê duyệt
- Kiểm tra dữ liệu tờ khai đã nộp thành công, xuất file lưu trữ theo từng công ty
- Kiểm tra các khoản thuế phải nộp và tiến hành nộp thuế nếu có
Nhiệm vụ 3: Báo cáo doanh thu, dòng tiền theo tuần, theo tháng, rà soát sổ chi tiết, tổng hợp, lên BCTC cuối kỳ.
- Báo cáo doanh thu, CF:
+ Hàng tuần tổng hợp đối chiếu sao kê các ngân hàng, phân loại dữ liệu thu chi
+ Tập hợp dữ liệu doanh thu, số khách
+ Lập báo cáo dòng tiền tuần
- Rà soát lại bút toán hạch toán của các phần hành:
+ Kiểm tra số liệu chi tiết giữa sổ chi tiết và cân đối phát sinh nếu chưa khớp phải xử lý cùng team hạch toán phần hành đó
+ Kiểm tra số liệu báo cáo tài chính
+ Tổng hợp số liệu chi phí tháng theo chi tiết các chỉ tiêu báo cáo quản trị
Job Summary
CJ Foods Vietnam is seeking a highly motivated and results-driven Export Product Assistant Manager to:
Perform the role of global product development based on market research & monitoring competitor.
Set up the processing OEM/ ODM through working collaboratively with R&D, Marketing, Sales to support and promote the Export Sales.
Mani communication channel with oversea MKT, internal V/C to manage timeline and find out best solution.
Increase sales – increase company profits by selling products or services.
Key Responsibilities
+ Phối phợp với các bộ phận kinh doanh khác để đảm bảo điều phối công việc phù hợp, hỗ trợ lẫn nhau
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đại lý hiện tại và tiềm năng để đảm bảo nguồn booking lâu dài.
+ Triển khai các hoạt động kinh doanh dựa vào kiến thức chung về thị trường
+ Lựa chọn những cơ hội kinh doanh hợp lý nhất dựa vào tình trạng thị trường và yêu cầu của điểm đến.
+ Phục vụ khách hàng dựa trên phương thức hoạt động và yêu cầu để đưa ra các lựa chọn thích hợp.
+ Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng.
+ Áp dụng, triển khai và cung cấp chất lượng dịch vụ phù hợp quy định, tiêu chuẩn của công ty.
+ Trao đổi với khách hàng để thu thập phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
'+ Giữ gìn, bảo quản các công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị trong bếp.
+ Ghi nhận nhiệt độ ở các kho, tủ theo yêu cầu
+ Thực hiện việc kiểm tra hàng hóa thực phẩm tồn đọng từ ca trước và đưa ra hướng xử lý.
+ Kiểm tra thực phẩm cho buffet hàng ngày
+ Chuẩn bị nguyên liệu để chế biến món ăn.
+ Kiểm tra và giám sát chất lượng, tốc độ món ăn phục vụ khách đảm bảo theo tiêu chuẩn thương hiệu.
+ Kiểm tra và giám sát duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm (ISO 22000)
+ Kiểm tra việc lưu, hủy mẫu thực phẩm
+ Kiểm tra và giám sát việc chế biến món ăn
+ Trực tiếp chế biến món ăn khi có yêu cầu
+ Tuân thủ theo thực đơn, recipe