Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính – Marketing theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Hỗ trợ nhận và chuẩn bị các yêu cầu dịch vụ ẩm thực tại phòng của khách.
2. Assist in setting tables according to type of event and service standards, including types of linens, glassware, plate, ensuring all supplies meet quality standards and special requests to the kitchen.
Hỗ trợ sắp xếp bàn theo loại sự kiện và tiêu chuẩn dịch vụ, bao gồm các loại khăn trải bàn, ly thủy tinh, đĩa và đồ dùng, đảm bảo tất cả vật tư đều đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng và yêu cầu đặc biệt tới nhà bếp.
3. Assist in communicating with guests, other employees, or departments to ensure guest needs are met.
Hỗ trợ liên lạc với khách, nhân viên hoặc bộ phận khác để đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách.
4. Assist in maintaining the cleanliness of assigned tables including ensuring they are cleared according to department standards and tables are properly crumbed when appropriate.
Hỗ trợ duy trì sự sạch sẽ của các bàn được giao, bao gồm việc đảm bảo được dọn sạch theo tiêu chuẩn của bộ phận và các bàn được làm sạch đúng cách thích hợp.
5. Supporting arising work requested by management.
Hỗ trợ công việc phát sinh do quản lý yêu cầu.
• Hỗ trợ chăm sóc khách hàng cũ
• Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới theo định hướng chiến lược của Công ty
• Tìm hiểu và phân tích mô hình vận hành của các kênh phân phối tại thị trường nước ngoài
• Phối hợp với các Phòng Ban để thực hiện quy trình nhận đơn hàng, giao hàng và phân phối thực tế
• Làm việc với các đơn vị logistic và các thủ tục chứng từ xuất khẩu
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ phụ trách kênh xuất khẩu
Assist the Executive Chef in implementing and managing the Food Safety and Hygiene Management System (Hazard Analysis Critical Control Point - HACCP) and supporting a safe and efficient hotel operation and therefore contribute to maximizing guest satisfaction consistent with hotel standards.
• Nhận các đơn đặt dịch vụ yến tiệc hội nghị của khách sạn từ khách hàng mình phụ trách. Trả lời và xác nhận những thông tin liên quan của khách hàng mình phụ trách. Chịu trách nhiệm theo dõi việc thực hiện các đặt hàng của khách từ khi bắt đầu đến khi kết thúc đảm bảo những cam kết được thực hiện tốt và cung cấp đầy đủ, kể cả việc lấy ý kiến đánh giá của khách hàng.
• Tham gia đón khách hàng VIP. Thụ lý và giải quyết những phàn nàn của khách hàng.
• Kiểm tra việc Lập/ Thanh lý hợp đồng yến tiệc, hội nghị, đảm bảo đầy đủ các dịch vụ phát sinh, giá cả chính xác theo thoả thuận đã được phê duyệt, đảm bảo chính sách dành cho khách hàng được áp dụng và được thực hiện.
• Tham gia các buổi họp định kỳ hoặc đột xuất liên quan đến công tác tổ chức phục vụ tiệc hội nghị của các bộ phận liên quan.
• Báo cáo hàng ngày lên Trưởng bộ phận kinh doanh Tiệc.
• Thực hiện những nhiệm vụ đã được trưởng bộ phận phân công và hướng dẫn.
• Phối hợp với thành viên của các bộ phận liên quan nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách