Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính – Marketing

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính – Marketing theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Tài chính – Marketing

Đại học Tài chính – Marketing

image image
Ngôn ngữ Anh Kinh tế (237) Toán kinh tế (237) Quản trị kinh doanh (649) Marketing (6) Bất động sản (14) Kinh doanh quốc tế (655) Tài chính – Ngân hàng (237) Kế toán (237) Luật kinh tế
banner 1
Nhân viên vệ sinh khu vực công cộng (Public Attendant)

Nhân viên vệ sinh khu vực công cộng (Public Attendant)

Lancaster Legacy Hotel and Serviced Apartment
  • Ngày hết hạn: 14/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon 5 - 8 triệu
Ứng tuyển
  • Sảnh, khu tiếp khách, hành lang: Lau chùi bàn ghế, cửa kính, lan can, lau sàn đá/gạch, hút bụi thảm, lau tường, mạ kim loại (inox, tay vịn)
  • Nhà vệ sinh công cộng: Lau gương, lavabo, vòi nước, bồn cầu; thay giấy, khăn, xà phòng; lau sàn; khử mùi; kiểm tra & bổ sung vật tư vệ sinh
  • Thang máy/Cầu thang/Lối đi: Lau nút bấm thang máy, tay vịn, kính; hút bụi, lau sàn; kiểm tra ánh sáng và sạch đẹp
  • Phòng họp/Hội trường/Sự kiện: Vệ sinh trước/trong/sau sự kiện; đảm bảo sạch sẽ, sắp xếp lại đồ dùng, kiểm tra hệ thống ánh sáng, âm thanh (nếu cần)
  • Báo cáo & kiểm tra: Báo cáo mất mát, hư hỏng thiết bị, sàn trơn, vật dụng thiếu; sử dụng checklist và tuân thủ lịch dọn vệ sinh định kỳ; tham gia cuộc họp ca / briefing hàng ngày
  • Hỗ trợ khách & giao tiếp nội bộ: Khi khách yêu cầu hỗ trợ (hướng dẫn, chuyển đồ nhỏ, vệ sinh nhanh nếu cần); phối hợp với bộ phận khác (Front Office, kỹ thuật)
  • Bảo trì dụng cụ & hóa chất: Vệ sinh và bảo quản thiết bị (máy hút bụi, xe đẩy, khăn, thùng rác); theo dõi tồn kho hóa chất, vật tư; tuân thủ quy định an toàn hóa chất
  • Tuân thủ tiêu chuẩn 5 sao: Đảm bảo mỗi khu vực công cộng phải đạt chuẩn “tiêu chuẩn vệ sinh – thẩm mỹ – an toàn” theo SOP của khách sạn 5 sao; kiểm tra định kỳ, kiểm soát chất lượng nội bộ
QA/QC Manager (Mechancial/Piping  – Oil & Gas Projects)

QA/QC Manager (Mechancial/Piping – Oil & Gas Projects)

CÔNG TY CỔ PHẦN MINH HƯNG M&C
  • Ngày hết hạn: 29/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 40 - 50 triệu
Ứng tuyển

  • Quản lý chất lượng tổng thể dự án, giám sát quy trình và tuân thủ tiêu chuẩn.
  • Xử lý vấn đề chất lượng, đề xuất cải tiến, phòng ngừa.
  • Tham gia đánh giá hợp đồng, quảnlý đội QA/QC, xây dựng PQP & ITP.
  • Giám sát hệ thống chất lượng tại hiện trường, kiểm soát NDT, WPS/PQR, chứng nhận thợ hàn.
  • Theo dõi tài liệu “As-Built”, log NC, hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ bàn giao dự án.
Marketing Manager (F&B)

Marketing Manager (F&B)

Nhà hàng The Sake
  • Ngày hết hạn: 29/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
CÔNG TÁC TRUYỀN THÔNG & TIẾP THỊ:Xây dựng, thiết kế các chiến dịch truyền thông, chương trình khuyến mãi, sự kiện... theo tuần, theo tháng, theo quý, theo năm và theo các ngày Lễ lớn nhằm tăng trải nghiệm của khách hàng, đẩy mạnh doanh số.

Đánh giá hiệu quả công việc căn cứ theo hiệu quả kinh doanh. Linh hoạt điều chỉnh kế hoạch Truyền thông & tiếp thị để phù hợp với tình hình thực tế của thị trường.

Phối hợp với phòng ban liên quan để lên các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, chăm sóc, quà tặng... cho các khách hàng thành viên; thực hiện các khuyến mãi, chương trình ưu đãi, dịch vụ, quảng bá... để có thể thu hút khách đặt tiệc.

Thường xuyên, liên tục cập nhật các xu hướng mới để bắt nhịp kịp thời (Bắt trend!)

Xây dựng và Quản trị Fanpages, Website, Instagram, Tiktok... và các kênh mạng xã hội khác.

Quản lý, phân bổ ngân sách và báo cáo hiệu quả của các kênh truyền thông (Foody, Google, Facebook, Zalo Tiktok...)

Tìm và kết nối với các đối tác để trao đổi quyền lợi

Thực hiện các công việc truyền thông, báo chí; tìm kiếm và hợp tác với KOLs, KOCs...

Phối hợp với Bếp/ Bar/ Phục vụ để lên món ăn, thức uống theo Mùa, theo sự kiện, chuỗi khuyến mãi...

TỔ CHỨC SỰ KIỆN:

Lên kế hoạch và triển khai, giám sát công tác tổ chức sự kiện tại các quán thuộc hệ thống bao gồm inhouse và outsource

Tìm và liên kết với các nhà cung cấp, đơn vị tổ chức sự kiện, các nhà tài trợ, free-lancers (photographer, ban nhạc, đánh đàn Violin và Guitar...) để xúc tiến công việc một cách hiệu quả nhất.

Triển khai các công tác trang trí, décor theo mùa, theo sự kiện... tại các quán nhằm tạo sự sinh động cho không gian

NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG:

Nghiên cứu thị trường; Tham gia phân tích thị trường, khách hàng, đối thủ...

Thường xuyên đến các quán thuộc hệ thống cũng như các quán khác để nắm bắt các xu hướng kinh doanh mới

QUAN TRỌNG:

Quản lý hình ảnh thương hiệu. Báo cáo Ban giám đốc các trường hợp sử dụng bất hợp pháp hình ảnh thương hiệu của công ty (nếu có).

Chịu trách nhiệm chính cho nội dung của các hoạt động truyền thông, đảm bảo thông điệp mang đến sẽ phá cách, sáng tạo nhưng không vi phạm các quy định chung/ hiểu biết chung về chính trị, văn hóa, xã hội; không mang hàm ý chế giễu/ nhạo báng/ phân biệt giới tính, vùng miền, độ tuổi, không xúc phạm bất cứ cá nhân hay tổ chức nào.

Theo dõi, cập nhật thường xuyên tiến độ công việc, báo cáo tiến độ công việc đến BGĐ về các quyết định liên quan đến Truyền thông & Tiếp thị

Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về tất cả các hoạt động thuộc chức năng nhiệm vụ công việc được giao.

Operation Team Leader (Property management)

Operation Team Leader (Property management)

Phu My Hung Development Corporation
  • Ngày hết hạn: 28/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • 1. Assist in overseeing general management and supervision, especially in cleaning, administration, and renovation progress, including construction supervision and acceptance.
  • 2. Implement building regulations, tenant handbook policies, and administrative procedures; draft official communications.
  • 3. Coordinate with nearby office buildings, communities, and public institutions (e.g., local police, fire department, government agencies)
  • 4. Prepare and execute monthly work plans and reports.
  • 5. Conduct inspections of building equipment, facilities, and software
  • 6. Enforce building safety regulations and conduct regular safety and fire-fighting training.
  • 7. Train and supervise on-site staff.
  • 8. Implement SOPs and building management regulations on-site.
  • 9. Handle communication, coordination, and reporting during emergencies or unexpected events (including on-site problem-solving)
  • 10. Organize and report to management authorities and maintain communication with government agencies.
  • 11. Manage and monitor usage of keys for all public areas within the building.
  • 12. Supervise maintenance of all public facilities
  • 13. Process Fit-out applications, review plans, and conduct site inspections.
  • 14. Conduct handovers, construction acceptances, and on-site meetings for tenant fit-out projects.
  • 15. Supervise and inspect cleanliness of public areas inside and outside the building.
  • 16. Draft building notices and announcements
  • 17. Perform other duties as assigned.
TUYỂN LỄ TÂN KHÁCH SẠN CA SÁNG - LÀM VIỆC TẠI TÂN BÌNH

TUYỂN LỄ TÂN KHÁCH SẠN CA SÁNG - LÀM VIỆC TẠI TÂN BÌNH

GIC HOTEL
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Đón tiếp khách lịch sự, thân thiện, tạo khách quen.

- Làm thủ tục check in, check out, tính tiền, khai báo lưu trú và sắp xếp phòng cho khách.

- Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ - hỗ trợ khách trong quá trình khách lưu trú.

124532 - Assistant Talent Acquisition Manager - Retail

124532 - Assistant Talent Acquisition Manager - Retail

RGF HR Agent Vietnam Co., LTD
  • Ngày hết hạn: 29/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 18 - 25 triệu
Ứng tuyển

Position Name: Assistant Talent Acquisition Manager - Retail
Job code: 124532
- Work Location: District 01, HCMC
- Monthly Salary: 18,000,000~25,000,000VND


1.1 Recruitment

• Develop and implement recruitment plans for both Head Office and Store positions.
• Manage the full recruitment process: posting jobs, screening CVs, interviewing, offering, onboarding, and employee integration.
• Build and maintain candidate databases and a network of potential talent.
• Propose and execute effective recruitment strategies aligned with the company’s business direction and manpower plan.
• Maintain and expand both internal and external recruitment channels; enhance the company's employer branding.
• Conduct training or coaching sessions on recruitment skills for related staff or stores when necessary.
• Propose or participate in the improvement of recruitment policies and procedures.

1.2 Training & Internal Communication
• Conduct onboarding and orientation training for new employees.
• Support the development of annual training plans and staff skill enhancement programs.
• Organize internal communication activities, employee events, and teambuilding programs to strengthen engagement.

1.3 Customer Service
• Coordinate with related departments to ensure a positive customer experience at stores.
• Respond to customer complaints and cooperate with the Sales Department to provide timely and appropriate solutions.
• Monitor customer feedback and report recurring issues to management.

1.4 HR Support
• Cooperate with GA and C&B teams when required.
• Perform other tasks assigned by the direct manager.

Chuyên Viên Thiết kế  [Mảng nội thất]

Chuyên Viên Thiết kế [Mảng nội thất]

Công ty TNHH Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh
  • Ngày hết hạn: 29/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 15 - 20 triệu
Ứng tuyển

• Chịu trách nhiệm Thiết kế và điều phối – triển khai tất cả các dự án của ban Thiết kế hoặc các dự án cụ thể được giao.

• Tiếp nhận hoặc tổ chức tiếp nhận – phân tích các yêu cầu từ khách hàng để tư vấn và định hướng Thiết kế cho khách hàng.

• Lập – thực hiện kế hoạch, mục tiêu về công tác Thiết kế các dự án được giao.

• Xác định rủi ro nếu có khả năng xảy ra. Thông báo và đề xuất phương án xử lý tất cả các vướng mắc phát sinh có thể ảnh hưởng đến mục tiêu – kế hoạch chung.

• Báo cáo định kỳ tiến độ các Dự án hàng tuần, tháng, quý.

• Chịu trách nhiệm về tiến độ chất lượng công việc được giao và theo yêu cầu của Khách hàng.

• Tham gia góp ý kiến tối ưu hóa quy trình Thiết kế.

• Góp phần Xây dựng hệ thống đào tạo văn hóa phù hợp với định hướng của Ban Thiết kế.

• Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận phòng ban khác trong công ty nhằm tối đa hóa hiệu suất tổng thể của công ty. Đặc biệt chú trọng phối hợp cùng các phòng – Ban Kinh doanh, Ban thi công dự án nhằm mang lại các sản phẩm Thiết kế tối ưu hóa về thẩm mỹ, công năng phù hợp với mục tiêu chung về Doanh thu/Lợi nhuận.

Kế Toán Doanh Thu

Kế Toán Doanh Thu

Chuỗi khách sạn M Village
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon 12 - 20 triệu
Ứng tuyển
1. Kiểm soát doanh thu hàng ngày: Kế toán, Kiểm tra việc ghi chép, hạch toán doanh thu tại từng khách sạn, đồng bộ doanh thu từ hệ thống lên Fast

2. Theo dõi tiền doanh thu nộp về

• Đối chiếu bank statement với TK Tiền mặt

• Book bank sau khi hoàn tất việc đối chiếu

• Cập nhật trên hệ thống việc nộp tiền ngân hàng để nhân viên KS nắm thông tin

• Theo dõi thông tin nộp tiền từ KS nộp về (theo bank statement, theo giấy nộp tiền, người nộp...)

• Báo cáo về việc ko nộp tiền từ cửa hàng ngay cho Internal Control và các head phòng ban có liên quan

• Theo dõi, đối chiếu công nợ từ các kênh bán

3. Theo dõi, quản lý Voucher

• Liên hê với MKT/Digital để theo dõi voucher

• Kích hoạt voucher

• Hủy voucher hết hiệu lực sử dụng/sai thông tin

• BC sử dụng, quyết toán voucher

• Nhận và quản lý voucher định kỳ nộp từ CH 1 tuần/lần

4. Lưu trữ chứng từ

• Nhận chứng từ doanh thu từ các CH, đối chiếu với BC, lưu trữ chứng từ

5. Quản lý xuất hoá đơn

6. Lập các báo cáo theo yêu cầu

Giám Đốc Marketing

Giám Đốc Marketing

Công ty Cổ phần Bất động sản SeaHoldings
  • Ngày hết hạn: 27/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 30 - 50 triệu
Ứng tuyển

  • Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing – Truyền thông tổng thể cho Công ty, thương hiệu và các dự án bất động sản, đảm bảo phù hợp với định hướng chiến lược.
  • Quản lý hoạt động Marketing dự án, định vị thương hiệu đến triển khai kinh doanh/bán hàng, nhằm đảm bảo doanh số và KPI.
  • Nghiên cứu thị trường, sản phẩm, khách hàng và đối thủ để định vị chiến lược Marketing và đóng góp ý kiến vào concept sản phẩm, tiến độ bán hàng, kế hoạch kinh doanh từng giai đoạn.
  • Quản trị và phát triển thương hiệu Công ty; xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, xử lý khủng hoảng truyền thông (nếu có), duy trì quan hệ với cơ quan báo chí, cổ đông, đối tác.
  • Phát triển kênh bán hàng kỹ thuật số, triển khai các chiến dịch quảng cáo, digital marketing, PR, sự kiện (kick-off, khách hàng, bán hàng…).
  • Phối hợp chặt chẽ với Khối Kinh doanh trong việc tạo khách hàng tiềm năng (lead), tổ chức sự kiện bán hàng, tối ưu hiệu quả chiến dịch để đạt mục tiêu doanh thu.
  • Quản lý, đào tạo, phát triển và điều phối toàn bộ chức năng phòng Marketing: thiết kế, nội dung, truyền thông, digital, PR, đa phương tiện.
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo Ban lãnh đạo
Nhân Viên Kỹ Thuật

Nhân Viên Kỹ Thuật

Blum Vietnam Co., Ltd
  • Ngày hết hạn: 26/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

  • Cung cấp hướng dẫn kỹ thuật và đào tạo cho đối tác xưởng mộc, đơn vị thiết kế & thi công bếp, đại lý, nhà phân phối, xưởng gia công… về lắp đặt và bảo trì phụ kiện (bản lề, ray trượt, hệ thống nâng…).
  • Kiểm tra, khắc phục sự cố kỹ thuật liên quan đến việc sử dụng sản phẩm hoặc lỗi lắp đặt.
  • Phối hợp với bộ phận kỹ thuật của khách hàng để đảm bảo ứng dụng sản phẩm đúng trong các khu vực trưng bày.
  • Đi công tác để hỗ trợ lắp đặt và giải quyết vấn đề kỹ thuật.
  • Kiểm tra, đánh giá sản phẩm mới về hiệu suất, độ bền và tính thuận tiện trong lắp đặt.
  • Cập nhật và duy trì kiến thức kỹ thuật về các dòng sản phẩm của công ty và vật liệu liên quan.
  • Chuẩn bị bản vẽ kỹ thuật đơn giản hoặc sơ đồ lắp đặt khi cần thiết.
  • Báo cáo các vấn đề thường gặp hoặc phản hồi từ khách hàng cho Quản lý Kinh doanh nhằm cải tiến sản phẩm và dịch vụ.
  • Đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn và quy định kỹ thuật của công ty.
  • Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của công ty.
Nhân Viên Dự Toán Nội Thất

Nhân Viên Dự Toán Nội Thất

Công Ty Tnhh Kiến Trúc - Nội Thất S.Housing
  • Ngày hết hạn: 25/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 10 - 12 triệu
Ứng tuyển

  • Tiếp nhận và xử lý thông tin từ phòng kinh doanh và phòng dự án, thực hiện báo giá;
  • Tìm kiếm, liên hệ làm việc với các thầu phụ, thực hiện hoạt động thu mua
  • Soạn thảo, theo dõi hợp đồng khách hàng, thầu phụ;
  • Liên hệ nhà cung cấp, tạo cost sheet cập nhật hệ thống;
  • Bóc tách khối lượng, lập dự toán báo giá sản phẩm nội thất theo 2D/3D và yêu cầu của khách hàng;
  • Kiểm tra khối lượng hồ sơ bản vẽ nội thất, khối lượng công việc, hạng mục vật tư trang thiết bị và nhân công có liên quan;
  • Theo dõi cập nhật vật tư hạng mục phát sinh tại công trình trong quá trình thi công, phối hợp để kiểm tra giá thành thực tế thi công so với dự toán ban đầu;
  • Chịu trách nhiệm về việc lên chi phí thi công mỗi công trình, gửi các xưởng sản xuất; - Xác định chủng loại vật liệu, xác định các chi phí đặc biệt để đưa vào báo giá;
  • Liên hệ các nhà cung cấp để lấy báo giá các thiết bị cung cấp dựa trên các yếu tố giá cả, chủng loại, chất lượng, tiến độ cung cấp hàng.
NV Cải tiến máy móc/Machine Improvement Technician

NV Cải tiến máy móc/Machine Improvement Technician

Công ty TNHH, Liên doanh Vĩnh Hưng (TMI Viet Nam)
  • Ngày hết hạn: 25/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 9 - 13 triệu
Ứng tuyển

· Chịu trách nhiệm về việc thực hiện nghiên cứu, cải tiến, phát triển máy móc, ứng dụng công nghệ tự động hóa vào sản xuất.

Responsibility for researching, innovating, developing a machine, and applying the automation in the production

· Cải tiến, rút ngắn thời gian, đảm bảo được chất lượng sản phẩm.

Innovate to improve the working time, ensure the product quality

· Giám sát và kiểm tra kết quả các sáng kiến cải tiến sau khi đưa vào sử dụng

Monitor and check the execution of innovations after applying the production

· Hướng dẫn và bàn giao cho nhân viên triển khai những máy móc nghiên cứu cải tiến thành công, hiệu quả trước khi đưa vào quy trình sản xuất

Instruct and transfer the innovative machines before applying in the production

· Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến việc nghiên cứu

Solve problem related to researching

· Xây dựng quy trình hướng dẫn bảo trỉ bảo dưỡng cho phù hợp

Create the mantainance schedule

· Hỗ trợ và kết hợp nghiên cứu các ý tưởng cải tiến của các bộ phận

Support and combine to research the ideas with relevant depts..

· Tham các khóa huấn luyện về chính sách công ty

Join training course

Trưởng phòng kinh doanh Thế chấp - TPHCM - TA110

Trưởng phòng kinh doanh Thế chấp - TPHCM - TA110

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – VPBank
  • Ngày hết hạn: 25/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Địa điểm làm việc: TPHCM (Quận 1, Quận 2, Quận 7)

1. Lập kế hoạch và quản lý:

  • Chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
  • Xây dựng và tổ chức triển khai các hoạt động kinh doanh sản phẩm thế chấp, tín chấp, bảo hiểm nhân thọ,… theo định hướng của Khối từng thời kỳ.
  • Chịu trách nhiệm chính về kết quả bán hàng, các chỉ tiêu kinh doanh, KPI của đội ngũ bán sản phẩm cho vay được phân công quản lý, hỗ trợ.
  • Tham gia vào quá trình tuyển dụng/điều chuyển, quản lý việc đánh giá năng lực; phân cấp và xem xét lộ trình thăng tiến của đội ngũ bán sản phẩm cho vay trong phạm vi quản lý.
  • Huấn luyện, đào tạo lực lượng cán bộ bán.

2. Các công việc hằng ngày:

  • Triển khai họp KH Kinh doanh hàng ngày, hàng tuần, tháng với đội ngũ cán bộ bán trong phạm quản lý
  • Quản lý hiệu suất làm việc, giám sát và đánh giá kết quả thực hiện KPI của đội ngũ cán bộ bán
  • Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động/ Quản trị rủi ro của Ngân hàng
  • Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ…và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)

3. Thu thập và phân tích thông tin về khách hàng tiềm năng, thị trường (ví dụ: xu hướng, nhu cầu, đối thủ cạnh tranh) cũng như dự báo, tiếp cận và thu hút các khách hàng mới thông qua tương tác trực tiếp (ví dụ: gặp gỡ, trao đổi qua điện thoại)

4. Phát hiện và đánh giá các nhu cầu (tiềm năng) của khách hàng, (phối hợp) xây dựng và/hoặc điều chỉnh các giải pháp, sản phẩm, dịch vụ hiện có trong khuôn khổ quy định, thủ tục và phạm vi quyền hạn cho phép

Chief Accountant

Chief Accountant

Chuỗi khách sạn M Village
  • Ngày hết hạn: 20/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon 40 - 50 triệu
Ứng tuyển

Sứ mệnh vai trò:

Bạn sẽ là người hỗ trợ vận hành tài chính & tuân thủ của M Village: đóng sổ đúng – đủ – đúng hạn, đảm bảo thuế/kiểm toán sẵn sàng, chuẩn hoá quy trình đa cơ sở, và cung cấp số liệu đáng tin cậy để ra quyết định nhanh và chính xác.

Trách nhiệm chính

1) Đóng sổ & Báo cáo (Month-end Close)

Lập lịch và điều phối D+5 close toàn chuỗi (dữ liệu PMS/POS/OTA -> GL).

Soát xét P&L/BS/CF theo từng cơ sở và hợp nhất; đối chiếu FO Night Audit, POS, OTA, ngân hàng.

2) Thuế & Tuân thủ

Tổ chức kê khai/đối chiếu VAT, PIT, CIT, FCT, báo cáo thống kê; làm việc với cơ quan thuế/kiểm toán.

Chuẩn bị hồ sơ kiểm toán, đảm bảo không có major findings.

3) Kiểm soát nội bộ & Quy trình

Vận hành DOA (quyền phê duyệt), cash control.

Kiểm soát AR aging (OTA/corporate), deposit/advance, inventory & cost (F&B/Housekeeping).

4) Hệ thống & Dữ liệu

Quán lí, theo dõi Odoo/FAST/ERP, chart of accounts, mapping PMS/POS/Channel Manager.

Đảm bảo data integrity, log truy cập; phối hợp Legal/IT để sẵn sàng PDPL 2025.

5) Báo cáo tài chính & Hỗ trợ kinh doanh

Cung cấp management pack theo property (P&L, GOP/GOPPAR, chỉ số liên quan RevPAR/doanh thu/chi phí).

Đồng hành cùng Ops/Procurement trong tiết kiệm chi phí, chuẩn vendor, quy trình thanh toán.

6) Lãnh đạo & Phát triển đội ngũ

Tuyển dụng, huấn luyện, đánh giá team kế toán; chuẩn hoá SOP/Checklist/Runbook.

Xây dựng văn hoá minh bạch – kỷ luật – học nhanh; thực hiện post-mortem khi có sai lệch.

Kế Toán Tổng Hợp

Kế Toán Tổng Hợp

MP Logistics
  • Ngày hết hạn: 25/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Theo dõi tình hình công nợ, thu chi của Công ty

- Kiểm tra tính hợp lệ và hợp pháp của các chứng từ

- Tính thuế, làm BC thuế

- Kiểm tra chứng từ và theo dõi hạch toán tiền BHXH

- Lưu trữ và bảo mật các chứng từ, giấy tờ nội bộ

- Phối kết hợp với các kế toán nội bộ khác trong doanh nghiệp

- Lập báo cáo theo tuần, tháng, quý hoặc đột xuất nếu cần

- Một số công việc khác do cấp trên yêu cầu

PHÓ PHÒNG KHUÔN MẪU

PHÓ PHÒNG KHUÔN MẪU

Công Ty TNHH Nhựa Tân Lập Thành
  • Ngày hết hạn: 25/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 30 - 40 triệu
Ứng tuyển

1. Quản lý bộ phận gia công cơ khí, bao gồm:

Lập tiến độ gia công tổng của khuôn, chuẩn bị dao cụ, thiết bị gá …

Lập kế hoạch gia công ngày, thống kê gia công ngày

Kiểm soát thời gian, chất lượng, độ chính xác gia công

Phối hợp với thiết kế, lập trình, lắp ráp khuôn để giảm thời gian hoàn thành khuôn, giảm chi phí khuôn

2. Sửa chữa và cải tiến khuôn, bao gồm:

Đánh giá nguyên nhân lỗi, lên phương án và triển khai sửa chữa

Phối hợp với các bộ phận để hoàn thiện khuôn

3. Nghiên cứu, ứng dụng công nghệ mới trong chế tạo sữa chữa cải tiến khuôn.

4. Triển khai công việc cho nhân viên trong từng công đoạn gia công chi tiết khuôn trên các máy CNC, tiện, phay, bào, … đến làm nguội, lắp ráp khuôn mẫu, khai thác tối đa năng suất máy và nhân công không bị lãng phí..

5. Có kế hoạch sắp xếp, bảo quản và sử dụng đúng mục đích hệ thống máy móc thiết bị, các công cụ dụng cụ luôn trong tình trạng tốt nhất để phục vụ sản xuất.

6. Có kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng và cải tiến khuôn

7. Đảm bảo việc thực hiện các kế hoạch luôn đúng theo tiến độ đã xây dựng, có biện pháp xử lý kịp thời để không ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất.

8. Tiếp nhận đề nghị sửa chữa khuôn từ các bộ phận liên quan, hướng dẫn, giám sát nhân viên tiến hành sửa chữa trong thời gian nhanh nhất.

9. Tham gia vào việc thử nghiệm khuôn mẫu, ký xác nhận trên bảng đánh giá kết quả thử nghiệm.

10. Hàng tuần, tháng, thống kê báo cáo số lượng và tiến độ hoàn thành việc thiết kế khuôn mới và khuôn sau sửa chữa, khuôn bảo trì, khuôn cải tiến. Đánh giá kết quả, có nhận xét và đề xuất cải tiến để công việc ngày càng đạt hiệu quả cao hơn.

11. Chịu trách nhiệm vệ sinh công nghiệp cho nhà xưởng, máy móc thiết bị luôn sạch sẽ gọn gàng. Thực hiện công tác an toàn lao động, phòng chống cháy nổ.

12. Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

Paralegal

Paralegal

Techtronic Industries Vietnam Manufacturing Company Limited
  • Ngày hết hạn: 25/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

JOB SUMMARY
To contribute to the sustainable development of the corporation in Vietnam, the Junior Legal Counsel / Legal Counsel will be in charge of legal perspectives of corporation, including but not limited to, providing legal advice, drafting and reviewing contracts, ensuring all licenses and permits are in order for operation, implementing and maintaining an effective compliance framework in line with the global compliance and local applicable regulations.

KEY RESPONSIBILITIES AND AUTHORITIES
• Legal advisory:

- Check and provide the legal advice to relevant departments and BUs for daily operation issues.

- Advise the local management team in legal related issues.

• Legal Tech:

- Coordinate with HK teams to establish new platforms/systems for the Vietnam site, streamlining processes and procedures.

• Contract management:

- Draft, review operational contracts, agreements, transactions and activities in compliance with the Vietnamese laws and relevant applicable regulations and company policies.

- Check and support departments in negotiation with supplier’s proposal. - Coordinate with regional teams to review complicated contracts and other agreements (if requested).
• Licenses and Permits:

- Obtain and keep track of all mandatory licenses, permits for operating in Vietnam as assigned by Senior Legal Counsel/ Legal Director.

- Check and advise all required conditions, license and permits. - Prepare the e-keeping system for tracking license and permits status.

- Prepare application dossier, and closely work with law firm to monitor the licensing status (if requested by Senior Legal Counsel/ Legal Director).

• IP Monitoring:

- Work closely with the HK IP team to update IP regulations and prevent infringement in Vietnam.

- Preparing LOAs for brands manufactured in Vietnam. • Corporate governance: - Prepare and implement the corporate governance in the company to be in line with the global strategy.

- Group Legal's policy (Sustainable Development): Coordinate with HK teams to review/ localize Group Policies and monitor their application in Vietnam.

• Licensing Compliance Health check:

- Monitor project implementation and coordinating surveys/questionnaires with teams; informing stakeholders for license amendments if necessary.

• Training:

- Study, coordinate with local teams to draft the platform of Legal Update for improving the legal awareness of departments/ BUs.

- Train, guide/advise, and control employees in compliance with the local regulation and company’s requirements and standards.

- Update new laws and regulations using legal update templates.

- Guide Junior Legal Counsel and Legal Assistant / Paralegal (if any) ensure their work schedule, output and quality in good order and condition.

• Other tasks as assigned by the Senior Legal Counsel/ Legal Director.

[SILVERLAND SAKYO] - Nhân viên buồng phòng thời vụ

[SILVERLAND SAKYO] - Nhân viên buồng phòng thời vụ

Silverland Hotels & Spas Group
  • Ngày hết hạn: 15/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Kiểm tra và xác minh báo cáo tình trạng phòng.
  • Báo cáo các mặt hàng thuộc mục bị mất và tìm thấy cho Điều phối viên Bộ phận Quản gia.
  • Dọn dẹp và làm sạch đẹp phòng khách.
  • Làm sạch và duy trì sự sạch sẽ khu vực hành lang và khu vực xung quanh.
  • Đảm bảo mức độ cao về ý thức an ninh trong khu vực được giao nhiệm vụ.
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 14

Việc làm tuyển gấp

Hq Operation Administrator (One Year contract)
Hq Operation Administrator (One Year...
icon
Production Engineer (Fresh Graduate)
Production Engineer (Fresh Graduate)
icon
Nhân Viên Kinh Doanh (Thu Nhập Trung Bình 200-700Tr/năm)
Nhân Viên Kinh Doanh (Thu Nhập Trung...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Ngoại thương
Đại học Ngoại thương
exp http://www.ftu.edu.vn/
ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP HỒ CHÍ MINH
ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP HỒ CHÍ MINH
exp http://www.vnuhcm.edu.vn/
Đại học Bách Khoa - ĐHQG TPHCM
Đại học Bách Khoa - ĐHQG TPHCM
exp http://www.hcmut.edu.vn/
Đại học KH Tự nhiên - ĐHQG TPHCM
Đại học KH Tự nhiên - ĐHQG TPHCM
exp http://www.hcmus.edu.vn/
Đại học KH XH và NV - ĐHQG TPHCM
Đại học KH XH và NV - ĐHQG TPHCM
exp http://www.hcmussh.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (265558)
  • Việc làm bảo vệ (1966)
  • Việc làm bất động sản (21819)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1397)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4587)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6049)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20515)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31427)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31155)
  • Việc làm spa / làm đẹp (492)
  • Việc làm luật / pháp lý (13585)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2942)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (155168)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2531)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2897)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11151)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6167)
  • Việc làm y tế / dược (1184)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (201)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (12)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (23)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập