Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính – Marketing theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý, giám sát, đào tạo và huấn luyện đội ngũ nhân sự tại cửa hàng
- Quản lý hoạt động kinh doanh tại cửa hàng: Phân bổ, theo dõi doanh số cửa hàng đảm bảo đạt chỉ tiêu do công ty đề ra, đề xuất các phương án thúc đẩy doanh số
- Quản lý vốn và hàng hóa của cửa hàng: Kiểm kê, quản lý xuất nhập hàng, thực hiện các biện pháp ngăn ngừa thất thoát hàng hóa tài sản
- Kiểm tra, kiểm soát các hoạt động vận hàng tại cửa hàng
- Chăm sóc khách hàng mới và cũ của cửa hàng
- Thực hiện các báo cáo: hiểu cơ bản về best và worst selling và biết cách sử dụng dữ liệu đã phân tích để tăng doanh số.
1. Lập ủy nhiệm chi cũng như séc nạp - rút tiền và giao dịch tài khoản ngân hàng, hồ sơ vay vốn (nếu có)
2. Ghi nhận dòng tiền của doanh nghiệp được lưu trữ tại ngân hàng, các khoản vay vốn đến hạn, cần đáo hạn, thanh lý…
3. Theo dõi và đối chiếu, lập các tài liệu, hồ sơ thanh toán theo từng công trình, dự án mà công ty đã và đang thực hiện, theo dõi tiến độ công trình để làm hồ sơ thanh toán kịp thời
4. Soạn Hợp đồng kinh tế với Khách hàng/NCC, thương thảo Hợp đồng
5. Nhập số liệu vào phần mềm Misa hoặc hệ thống quy định của công ty
6. Lập chứng từ, hóa đơn bán hàng, nhập hóa đơn mua vào, cân đối hóa đơn hàng tháng.
7. Tổng hợp, phân loại chứng từ
8. Tham mưu ban lãnh đạo của công ty về tính hình kinh doanh và tình hình tài chính để định hướng phù hợp nhất cho hoạt động trong tương lai của doanh nghiệp.
9. Các công việc khác theo yêu cầu công việc
1. Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng:
- Xác định và tiếp cận các khách hàng tiềm năng có khả năng mua sản phẩm của Derkecal như: cửa hàng bán lẻ và các kênh phân phối khác.
2. Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài với khách hàng:
- Tương tác thường xuyên với khách hàng, hiểu rõ nhu cầu của khách hàng hỗ trợ và cung cấp kịp thời các sản phẩm và dịch vụ phù hợp.
- Giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
3. Tư vấn và giới thiệu sản phẩm mỹ phẩm của công ty cho khách hàng:
- Tư vấn và Giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các đặc điểm và lợi ích của các sản phẩm.
4. Thu thập và phân tích dữ liệu bán hàng: Theo dõi hiệu quả bán hàng và báo cáo kết quả cho Quản lý trực tiếp