Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính – Marketing theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Job Summary/ Tóm tắt công việc:
Key Responsibilities/ Trách nhiệm chính:
Building Construction & Layout Implementation/ Bản vẽ xây dựng và triển khai bố trí trong Toà nhà:
Review and understand building construction drawings, ensuring alignment with floor plan layouts and furniture placement./ Kiểm tra và hiểu rõ bản vẽ xây dựng, đảm bảo phù hợp với bố trí mặt bằng và vị trí nội thất.
Collaborate with design teams to accurately place furniture within room layouts, optimizing space usage and aesthetic appeal, checking space circulation./ Phối hợp với team thiết kế để đặt chính xác nội thất trong bố trí phòng, tối ưu hóa sử dụng không gian và tính thẩm mỹ, kiểm tra không gian lưu thông.
Read and interpret specifications from hotel and apartment projects, ensuring all furniture elements comply with project requirements./ Đọc và hiểu thông số kỹ thuật từ dự án khách sạn và căn hộ, đảm bảo tất cả các yếu tố nội thất tuân thủ yêu cầu dự án.
Ability to read and interpret furniture blueprints, schematics, and floor plans./ Khả năng đọc và hiểu bản vẽ thiết kế đồ nội thất, sơ đồ và mặt bằng bố trí.
1. Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến Thuế của Công ty
2. Thực hiện các nghiệp vụ chuyên môn Kế toán - Tài Chính phục vụ các hoạt động kinh doanh của Công ty và theo quy định của Luật Thuế hiện hành
3. Thực hiện các nghiệp vụ khác phục vụ các hoạt động kinh doanh của Công ty
Major duties:
(Please attach your portfolio in your application)
- Đối tượng khách hàng có tiêu thụ Gạo, bột năng, bột mỳ, bắp, cám, đậu xanh, đậu nành....
- Thiết lập mối quan hệ với khách hàng, duy trì thúc đẩy hoạt động kinh doanh. Quản lý data khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng. Phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng. Đánh giá, phân loại và xác định khách hàng mục tiêu
- Lập báo cáo công việc (Ngày, tuần, tháng, Quý, Năm), phân tích… đưa ra các đề xuất, ý tưởng để đẩy mạnh phát triển kinh doanh.
- Làm việc với đối tác
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Các công việc khác khi được TBP yêu cầu hỗ trợ.
• Hỗ trợ chăm sóc khách hàng cũ
• Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới theo định hướng chiến lược của Công ty
• Tìm hiểu và phân tích mô hình vận hành của các kênh phân phối tại thị trường nước ngoài
• Phối hợp với các Phòng Ban để thực hiện quy trình nhận đơn hàng, giao hàng và phân phối thực tế
• Làm việc với các đơn vị logistic và các thủ tục chứng từ xuất khẩu
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ phụ trách kênh xuất khẩu
Thiết lập và quản lý hệ thống kiểm soát nội bộ: Xây dựng và triển khai các chính sách, quy trình kiểm soát nội bộ nhằm đảm bảo tuân thủ pháp luật và tiêu chuẩn ngành.
Thực hiện kiểm tra và đánh giá nội bộ: Lên kế hoạch và thực hiện kiểm tra định kỳ các phòng ban, đánh giá hiệu quả hoạt động, phát hiện các vấn đề sai phạm hoặc rủi ro có thể xảy ra.
Xác định và quản lý rủi ro: Đánh giá các rủi ro trong quá trình hoạt động, đề xuất giải pháp phòng ngừa và giảm thiểu tác động đến công ty.
Báo cáo và tư vấn cho Ban Lãnh đạo: Đưa ra các báo cáo chi tiết về kết quả kiểm tra, đồng thời tư vấn cho Ban Lãnh đạo về các vấn đề phát sinh và các biện pháp cải tiến quy trình.
Tổ chức đào tạo: Đào tạo đội ngũ nhân viên về quy trình kiểm soát nội bộ, đảm bảo nhân sự hiểu rõ và tuân thủ quy định công ty.
Theo dõi và cập nhật quy định: Cập nhật các quy định pháp luật, tiêu chuẩn ngành mới và điều chỉnh quy trình kiểm soát nội bộ phù hợp.
1. Hành Chính (10%):
- Lưu trữ hồ sơ, giấy tờ pháp lý công ty
- Cung cấp các giấy tờ xin cấp phép đối với cơ quan nhà nước, làm việc với các cơ quan Nhà nước các vấn đề liên quan đến pháp lý của công ty.
- Kiểm soát quản lý mua sắm VPP, công cụ và dụng cụ, sửa chữa trang thiết bị.
- Kiểm soát chi phí điện, nước, internet… của bộ phận sản xuất, văn phòng, các cửa hàng
2. Tiền lương và phúc lợi (20%):
- Thực hiện chấm công, chốt công và tính lương CBCNV trong Công ty
- Theo dõi kỳ hạn tăng lương của CBCNV, nghỉ phép của CBCNV
- Làm việc trực tiếp với Cơ quan BHXH, thực hiện các nghiệp vụ chính sách BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động
- Xây dựng nội quy, quy trình, quy định, quy chế… của công ty
3. Tuyển dụng (50%):
- Thực hiện công tác tuyển dụng đảm bảo nhân sự theo định biên đã được duyệt
- Phối hợp với các phòng ban đánh giá nhân sự mới/ đánh giá định kỳ
- Thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân sự, điều động nhân sự, chấm dứt HĐLĐ….
- Thực hiện ký HĐ thử việc, HĐLĐ theo dõi gia hạn HĐLĐ cho CBNV
Công việc trợ lý (20%)
- Triển khai, tiếp nhận các công việc của cấp trên xuống các phòng ban.
- Theo dõi tiến độ triển khai công việc từ các phòng ban, kịp thời cập nhật lại cho Giám đốc
- Ngoài ra, trợ lý giám đốc còn có thể hỗ trợ, đóng góp ý kiến, tham mưu cho Giám đốc trong việc lập kế hoạch, thay mặt Giám đốc đưa ra các quyết định cấp bách khi Giám đốc vắng mặt theo chỉ đạo.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc.
- Sắp xếp lịch trình công việc của Giám đốc như: lịch gặp khách hàng, họp các phòng ban, phỏng vấn ứng viên…
Responsibilities: