Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính – Marketing theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Phòng Ban: Kinh Doanh
Địa điểm: Bình Thạnh
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Công việc:
- Dựa trên kịch bản chữ có sẵn để dựng storyboard minh họa
- Hoặc sketch và đi nét luôn từ kịch bản chữ
- Phối hợp với các team trong quy trình để hoàn thiện sản phẩm
Responsibilities:
1. Hiểu biết về Marketing Online, chọn lựa loại hình nên sử dụng để tiếp cận với từng đối tượng khách hàng. Nắm bắt và cập nhật những xu hướng đang nổi trội trong thị trường.
2. Đưa ra các định hướng kế hoạch cho Marketing bao gồm: lập kế hoạch truyền thông (Viral campain, online media campain, social marketing campain, banner ads, microsite idea…) và Online CRM Marketing (Email/ SMS Marketing, Database Development strategy, …)
3. Chịu trách nhiệm xây dựng và định hướng thương hiệu cho sản phẩm.
4. Chịu trách nhiệm việc tạo, quản lý và phát triển các hoạt động marketing trên Website, microsite, facebook, forum, social sites…
5. Đề xuất, định hướng và thực hiện phát triển sản phẩm phù hợp từng giai đoạn.
6. Tạo, lập kế hoạch và quản lý các chiến dịch tiếp thị trực tiếp, phân tích kết quả để tăng cường các chiến dịch hiện tại và tương lai.
7. Nghiên cứu hành vi của khách hàng, phương tiện truyền thông trực tuyến và môi trường để cung cấp những hiểu biết thường xuyên và tư vấn chiến lược hiệu quả đến Ban Giám Đốc.
8. Thiết lập các quy trình nội bộ và bên ngoài của truyền thông trực tuyến thông qua các công cụ như bản tin, chương trình cộng đồng/khách hàng các mối quan hệ.
9. Lên ý tưởng và triển khai các chương trình quảng cáo online, event online, event offline và các chiến dịch social media.
10. Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự phòng Marketing.
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC: 100 cơ sở của hệ thống IMAP trên toàn quốc, ứng viên ngoài khu vực Việt Nam có thể ứng tuyển giảng dạy từ xa
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
QUYỀN LỢI
- Tìm kiếm và nhập khẩu hàng hóa từ các nhà cung cấp quốc tế nhằm hỗ trợ hoạt động của Công ty.
- Nghiên cứu và đánh giá các nhà cung cấp tiềm năng cho sản phẩm cần thiết.
- Liên hệ với nhà cung cấp và đàm phán giá cả, điều khoản và thỏa thuận mua hàng hóa.
- Đặt đơn hàng với nhà cung cấp, theo dõi trạng thái của đơn hàng nhằm đảm bảo thời gian giao hàng đúng hạn.
- Phối hợp với các nhà cung cấp dịch vụ logistics để sắp xếp việc vận chuyển hàng hóa đến địa điểm của Công ty.
- Giải quyết các vấn đề có thể phát sinh trong quá trình mua hàng.
- Lưu trữ hồ sơ, tài liệu của tất cả các giao dịch mua hàng.
- Tiếp nhận đơn hàng và thực hiện gia công theo lệnh cấp trên
- Gá hàng, vận hành máy theo hướng dẫn gia công
- Đo kiểm sản phẩm, kiểm soát chất lượng, số lượng sản phẩm
- Đề xuất phương pháp, sáng kiến cải tiến trong quá trình gia công
- Phối hợp với các Phòng ban liên quan nhằm kịp thời giải quyết những khiếu nại, phản hồi, yêu cầu của Khách hàng
BENEFITS:
YOUR JOBS:
30% Research & Copy Planning
60% Copy Creation & Optimization
10% Creative Culture Expectation
Digital Marketing Strategy & Execution:
Growth & User Acquisition:
Campaign Performance & Reporting:
Cross-Functional Collaboration:
User Retention & Engagement: