Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính – Marketing

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính – Marketing theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Tài chính – Marketing

Đại học Tài chính – Marketing

image image
Ngôn ngữ Anh Kinh tế (250) Toán kinh tế (250) Quản trị kinh doanh (595) Marketing (5) Bất động sản (17) Kinh doanh quốc tế (600) Tài chính – Ngân hàng (250) Kế toán (250) Luật kinh tế
banner 1
Account Operation Executive (Chinese)

Account Operation Executive (Chinese)

CÔNG TY TNHH BLUEMEDIA VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 27/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Role objective

  • To serve as a critical liaison between the company and its customers, providing excellent operational support and ensuring smooth and accurate processes for account management, contract handling, and payment.
  • This role requires a strong attention to detail and the ability to adapt quickly to maintain strong cooperative relationships and drive customer satisfaction.

Key responsibilities

1/ Customer management and support

  • Receive and process customer requests for account opening/closing, ensuring compliance with internal procedures and completion within the specified timeframe.
  • Maintain and update customer records and data on the system (CRM), ensuring the accuracy and security of the information.
  • Manage and monitor system notifications, ensuring all important information is communicated promptly to the relevant customers.

2/ Contract and payment operations

  • Prepare, check, and send contract documents, addenda (amendments), and invoices to customers, ensuring legal and financial accuracy.
  • Closely monitor the contract signing process, ensuring completion by the deadline.
  • Support reconciliation and timely resolution of payment/invoice inquiries.

3/ Communication and problem solving

  • Respond quickly and professionally to customer inquiries via email, phone, and meetings.
  • Proactively initiate regular contact to maintain sustainable customer relationships, gathering feedback to improve service.
  • Coordinate with relevant departments (Sales, Technical) to thoroughly resolve issues, enhancing customer satisfaction metrics.
F&B Manager

F&B Manager

Chuỗi khách sạn M Village
  • Ngày hết hạn: 27/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Monitor the performance of the food and beverage team and perform regular performance reviews
  • Manage the food and beverage budget, forecast future budget requirements, and provide reports on expenditures and costs.
  • Collaborate with the HR department to hire and train new staff as needed.
  • Develop and implement an effective feedback-gathering initiative to gain information about the satisfaction of guests' meal experiences.
  • Providing companies with the latest information and advice on industry trends, regulatory compliance, customer experience and business model development, marketing strategies, menu design concepts, point-of-sale systems
  • Prepare regular financial and asset management reports for the department.


Nhân Viên Tiếp thị Kỹ thuật số (Digital Marketing)

Nhân Viên Tiếp thị Kỹ thuật số (Digital Marketing)

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI MON
  • Ngày hết hạn: 26/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

A. Xây dựng chiến lược & kế hoạch kinh doanh online
• Lập kế hoạch và triển khai chiến lược kinh doanh cho các kênh online: website, sàn thương mại điện tử, mạng xã hội.
• Tối ưu hóa phễu bán hàng online (online sales funnel): từ traffic → engagement → chuyển đổi đơn hàng.
• Theo dõi xu hướng thị trường, hành vi khách hàng để cập nhật kế hoạch kịp thời.
B. Vận hành & tối ưu các kênh thương mại điện tử
• Quản lý nội dung, hình ảnh, giá, khuyến mãi, giao diện website và gian hàng trên sàn TMĐT.
• Tối ưu SEO/SEM, tỷ lệ chuyển đổi (CRO), ROAS và các chỉ số vận hành E-com.
• Làm việc với bộ phận kỹ thuật hoặc đơn vị ngoài để duy trì hệ thống vận hành ổn định.
C. Quản lý Digital Marketing
• Phối hợp cùng bộ phận Marketing triển khai các chiến dịch digital: quảng cáo Meta, Google, Zalo, email marketing.
• Đề xuất ngân sách digital theo chiến dịch, theo mùa và theo nhóm sản phẩm.
• Theo dõi, đánh giá và tối ưu hiệu suất quảng cáo, landing page, content sản phẩm.

[UNIMEDIA] CTV Senior Social Media

[UNIMEDIA] CTV Senior Social Media

Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư Hoàng Gia Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 26/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Tham gia xây dựng chiến lược/ kế hoạch phát triển các kênh social media của cuộc thi
- Quản lý các kênh social media của cuộc thi gồm: Fanpage, Instagram, Youtube, TikTok, Threads, X, Website,...
- Lên ý tưởng và khai thác các nội dung trên các nền tảng Social Media, nội dung xu hướng, nội dung thương hiệu/tài trợ,
- Phối hợp cùng các team sản xuất, thiết kế, marketing,... để thực hiện các nội dung, ý tưởng.
- Cập nhật xu hướng và phân tích các số liệu liên quan nhằm tối ưu nội dung và chỉ số liên quan (lượt tương tác, theo dõi, truy cập, chuyển đổi…)
- Lên kế hoạch, thực hiện, điều phối và báo cáo các công việc.
- Quản lý tốt chất lượng công việc, cũng như chịu được áp lực công việc

Leader Sale

Leader Sale

CÔNG TY TNHH YB SPA
  • Ngày hết hạn: 26/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 15 - 25 triệu
Ứng tuyển

- Xây dựng, đào tạo huấn luyện đội ngũ telesales và CSKH
- Tối ưu hoá kich bản bán hàng ,CSKH phù hợp
- Chịu trách nhiệm KPI KH mới đến dựa vào lượng data từ phòng marketing
- Trách nhiệm KPI chăm sóc KH cũ.
- Lập báo cáo số liệu gửi BGĐ;

*** QUYỀN LỢI

- Thu nhập cao: 15 - 25Tr++
- Tiền thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.

Nhân Viên Vận Hành Sàn Thương Mai Điện Tử

Nhân Viên Vận Hành Sàn Thương Mai Điện Tử

Công ty Cổ phần Kềm Nghĩa
  • Ngày hết hạn: 26/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 11 - 15 triệu
Ứng tuyển

Quản lý tài khoản & doanh số:

  • Chịu trách nhiệm P&L kênh TikTok Shop (doanh số, chi phí, lợi nhuận).
  • Lập kế hoạch kinh doanh tháng/quý/năm cho kênh TikTok.
  • Theo dõi, phân tích dữ liệu bán hàng, traffic, AOV, CR, ROAS,… và đề xuất biện pháp tối ưu.
  • Quản lý price, promotion, voucher, affiliate, flash sale, mega campaign.
  • Phối hợp với team vận hành, marketing, kho & chăm sóc khách hàng để đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất.

Quản lý vận hành & hiển thị sản phẩm:

  • Đảm bảo hiển thị, phân loại, SEO sản phẩm trên TikTok Shop đúng chuẩn.
  • Giám sát tồn kho, đặt hàng, điều phối sản phẩm phù hợp cho chiến dịch.
  • Theo dõi tình trạng vận đơn, đánh giá sản phẩm, tỉ lệ hoàn/huỷ đơn để tối ưu hiệu suất shop.

Livestream & Content TikTok:

  • Phối hợp team livestream để xây dựng kế hoạch livestream tuần/tháng.
  • Phân tích hiệu quả livestream (view, watch time, conversion, GMV).
  • Gợi ý nội dung video ngắn, trend TikTok, sản phẩm hot theo mùa.

Quản lý Affiliate & KOL/KO

  • Phát triển mạng lưới Affiliate / Creator trên TikTok.
  • Làm việc với KOC/KOL/Agency để đẩy chiến dịch bán hàng.
  • Theo dõi hiệu suất từng KOC (GMV, ROI, CPA, conversion rate).

Quan hệ & Báo cáo:

  • Làm việc trực tiếp với TikTok Account Manager để đề xuất hỗ trợ hiển thị, chiến dịch, tool marketing.
  • Chuẩn bị báo cáo tuần/tháng về doanh thu, chi phí, hiệu quả chiến dịch.

Giờ làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu (8h00 – 16h45), thứ Bảy: làm 2 ngày thứ 7/tháng.

Nhân Viên Kinh Doanh B2B

Nhân Viên Kinh Doanh B2B

CÔNG TY CỔ PHẦN STARBINI
  • Ngày hết hạn: 26/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Báo cáo trực tiếp: Trưởng phòng Kinh doanh
Địa điểm làm việc: Văn phòng Starbini (có thể đi thị trường)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Phát triển thị trường B2B:
    Tìm kiếm, tiếp cận và xây dựng mối quan hệ hợp tác với các khách hàng tổ chức như:
    • Trường mầm non, tiểu học, hệ thống giáo dục tư thục
    • Nhà sách, chuỗi cửa hàng mẹ & bé, trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em
  • Tư vấn & chốt đơn hàng:
    Tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của từng đối tác, lên đơn hàng và theo dõi tiến độ giao hàng, công nợ, phản hồi sau bán.
  • Tham gia sự kiện – hội chợ:
    Đại diện thương hiệu Starbini tại các hội chợ, triển lãm, sự kiện giới thiệu sản phẩm tại trường học hoặc hệ thống phân phối.
  • Phân tích thị trường – nhu cầu:
    Thu thập thông tin về thị trường, sản phẩm đối thủ, nhu cầu thực tế từ các nhóm khách hàng để đề xuất các giải pháp kinh doanh phù hợp.
  • Phối hợp nội bộ:
    Phối hợp với các bộ phận liên quan (Marketing, Kho vận, CSKH…) để đảm bảo chất lượng dịch vụ và trải nghiệm đối tác.
  • Các công việc khác:
    Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
Nhân Viên Bán Hàng Thị Trường /Kênh Tạp Hóa GT

Nhân Viên Bán Hàng Thị Trường /Kênh Tạp Hóa GT

Công Ty TNHH Zeus Technology
  • Ngày hết hạn: 25/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 9 - 35 triệu
Ứng tuyển

Số lượng

  • HCM 4
  • Long An 3
  • Đồng Tháp 2
  • Kiên Giang 3

TUYỂN DỤNG SALE KÊNH GT TOÀN QUỐC – THU NHẬP 9TR ĐẾN 35TR+

CƠ HỘI LÀM VIỆC ỔN ĐỊNH – NGUỒN HÀNG DỄ BÁN – THU NHẬP CAO – KHÔNG CẦN KINH NGHIỆM

Công ty đang mở rộng mạnh mẽ mảng TỔNG THẦU PHÂN PHỐI TOÀN QUỐC – cần 100-150 Nhân viên Bán hàng làm việc ở nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Bạn chỉ cần siêng năng, làm đúng thời gian và thực hiện đầy đủ công việc – cam kết thu nhập tối thiểu từ 9 triệu/tháng trở lên!

• Đi tuyến chăm sóc điểm bán theo khu vực được phân công

• Tư vấn, giới thiệu sản phẩm và chốt đơn tại các tạp hoá

• Gửi báo cáo và theo dõi đơn hàng theo quy trình

Account Director (Activation)

Account Director (Activation)

CÔNG TY TNHH HIMCOM
  • Ngày hết hạn: 25/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

MIBS was set up with the aim of being innovative to provide effective solutions to our clients' problems. We are a professional firm staffed with passionate and credible managers, professionals, and consultants, specializing in Event Management and Strategic Communications.
Responsibilities:
– Be responsible for managing, strategically developing and driving the profitability of both new and existing client events & projects (activation, promotion, launch);
– Ensure projects are delivered on time, on the brief and on budget;
– Ensure that each project is delivered to its maximum profitability levels and that areas of upselling and cross-selling are identified;
– Ensure that all opportunities within client accounts are maximized;
– Pitch for new business and taking the lead on;
– Prepare Presentation and pitch for business;
– Coordinate with operational teams to deliver effective events and efficient;
– Build and develop long-lasting relationships with clients;
– Develop networks at events and trade show to identify opportunities and develop business across the business' portfolio of services;
– Coordinate tradeshow and event platforms, related graphics and promotional activities to support clients' projects;
– Identify opportunities, sponsorships, promotions for marketing and sales;
– Manage tradeshow-related and customer events;
– Negotiate event discounts/ advantages on behalf of the company;
– Manage show/event vendor relationships with hotels, convention centers, exhibit houses, labor, and organizations;
– Manage promotional campaigns related to events;
– Ensure timely execution and production of key deliverables;

Assistant to Project Manager

Assistant to Project Manager

Cosmo Rex Saigon
  • Ngày hết hạn: 31/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

OVERVIEW OF POSITION

Reporting to the Project Manager, The Assistant to Project Manager will support the planning, execution, and coordination of projects to ensure timely delivery and operational efficiency. Responsibilities include expediting project timelines, managing inspections, coordinating logistics, and ensuring all aspects of project management comply with required specifications. This role will act as the primary point of contact for the Project Manager, handling communication, scheduling, documentation, and collaborating with cross-functional teams and stakeholders to address challenges effectively.

Duties may include but are not limited to:

  • Assist the Project Manager in planning, managing and executing projects within a set timeline and budget
  • Liaise with project stakeholders concerning project details and deliverables
  • Interact with government, clients, contractors and other parties to keep the project on schedule
  • Coordinate and communicate with various departments on matters directed by the Project Manager
  • Manage the Project Manager’s diary to co-ordinate meetings/appointments, and to ensure smooth running of such meetings
  • Coordinate and manage project tasks and deliverables
  • Participate in project meetings and track project progress and report to the Project Manager
  • Prepare and maintain project documentation, plans and reports
  • Analyze data as required
  • Coordinate and prepare monthly/quarterly/annual data reports
  • Attend all briefings, meetings and trainings as assigned by Project Manager
  • Attend to any special requests or complaints that are directed to the Project Manager
  • Ensure project compliance with standards and procedures
  • Maintain systematic up-to-date filing and tracing systems
  • Maintain confidentiality of sensitive matters/issues
  • Maintain a high level of professionalism and project a positive image of the organization
  • Assist in risk identification and implementation of risk mitigation strategies
  • Performing other duties assigned by the Project Manager in an orderly and efficient manner

Administrative Support

  • Calendar Management: Organize and prioritize the GM/PC’s schedule, including meetings, appointments, and travel arrangements.
  • Communication: Manage incoming and outgoing correspondence, including emails, phone calls, and memos. Ensure timely and appropriate responses.
  • Documentation: Prepare and manage documents, reports, and presentations. Maintain and organize files and records.

Organizational Skills

  • Task Management: Handle day-to-day tasks and ensure deadlines are met. Prioritize tasks based on urgency and importance.
  • Project Coordination: Assist with coordinating and tracking the progress of various projects and initiatives.
  • Meeting Coordination: Schedule and coordinate meetings, including preparing agendas, taking minutes, and following up on action items.

Travel Management

  • Travel Arrangements: Book and organize travel plans, including flights, accommodation, and transportation.
  • Itinerary Management: Create detailed itineraries and ensure all travel-related details are accurate and up-to-date.

Confidentiality and Discretion

  • Sensitive Information: Handle confidential and sensitive information with discretion and integrity.
  • Trustworthiness: Build and maintain a high level of trust with the GM/PC, often dealing with confidential business matters.

Problem-Solving and Decision-Making

  • Issue Resolution: Address and resolve issues as they arise, often requiring quick thinking and resourcefulness.
  • Decision Support: Provide the GM/PC with necessary information and insights to support decision-making processes.

Interpersonal Skills

  • Stakeholder Management: Act as a liaison between the GM/PC and internal/external stakeholders. Build and maintain professional relationships.
  • Team Collaboration: Work effectively with other team members and departments to support organizational goals.

Technology Proficiency

  • Office Software: Proficient in using office software such as Microsoft Office Suite (Word, Excel, PowerPoint) and other relevant tools.
  • Communication Tools: Familiarity with email systems, calendar tools, and other communication platforms.

Time Management

  • Efficient Workflow: Manage time effectively to handle multiple tasks and priorities.
  • Deadline Adherence: Ensure tasks and projects are completed on time and within the required standards.

Customer Service

  • Client Interaction: Handle inquiries and requests from clients or business partners professionally and courteously.
  • Problem Resolution: Address and resolve client issue or concerns promptly and effectively.

Event Planning

  • Event Coordination: Plan and organize events, meetings, and conferences, including logistics, guest lists, and venue arrangements.

Financial Administration

  • Expense Management: Assist with budgeting, expense reporting, and financial documentation.
  • Invoice Processing: Handle invoicing and financial transactions as required.

Nhân Viên Phục Vụ Bán Thời Gian (Thời Vụ Tết)

Nhân Viên Phục Vụ Bán Thời Gian (Thời Vụ Tết)

Annam Gourmet
  • Ngày hết hạn: 23/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon 5 - 8 triệu
Ứng tuyển
  • Chào đón khách hàng, dẫn khách hàng đến bàn, giới thiệu thực đơn và giới thiệu các món đặc biệt hàng ngày cho khách hàng với thái độ nồng nhiệt nhất.
  • Chuẩn bị bàn ăn, bao gồm cả việc sắp xếp các vật dụng như khăn trải giường, đồ bạc và đồ thủy tinh Dọn dẹp và sắp xếp khu vực ăn uống, đổ đầy đồ gia vị, cuộn đồ dùng bằng bạc vào khăn ăn .
  • Kiểm tra với khách hàng để đảm bảo rằng họ hài lòng với bữa ăn và có hành động để khắc phục mọi vấn đề.
Nhân Viên Kinh Doanh mảng Truyền thông quảng cáo

Nhân Viên Kinh Doanh mảng Truyền thông quảng cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Việt Ba
  • Ngày hết hạn: 23/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 25 - 30 triệu
Ứng tuyển

  • Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo (OOH, Digital, Media, Booking truyền hình, Tài trợ chương trình, event…).

  • Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, đảm bảo sự hài lòng và hợp tác lâu dài.

  • Tư vấn, giới thiệu giải pháp quảng cáo phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

  • Tham gia xây dựng kế hoạch bán hàng, phối hợp với các phòng ban triển khai dịch vụ.

  • Đàm phán, ký kết hợp đồng và theo dõi tiến độ thực hiện.

  • Báo cáo doanh số, tiến độ khách hàng định kỳ cho Trưởng nhóm/Trưởng phòng.

Nhân Viên Kế Toán Sơ Cấp

Nhân Viên Kế Toán Sơ Cấp

Savills Vietnam
  • Ngày hết hạn: 30/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 1 - 2 triệu
Ứng tuyển

1. Hỗ trợ theo dõi và ghi nhận giao dịch tài chính hàng ngày

  • Kiểm tra và ghi nhận các khoản thu, chi hàng ngày của tòa nhà.
  • Cập nhật sổ quỹ theo mẫu quy định dưới sự hướng dẫn của nhân viên phụ trách.
  • Học cách đối chiếu số dư quỹ tiền mặt hàng ngày cùng với kế toán tòa nhà.

2. Hỗ trợ khóa sổ và lập báo cáo tài chính định kỳ

  • Tham gia hỗ trợ công tác khóa sổ, kiểm kê quỹ cuối tháng, cuối quý, cuối năm.
  • Hỗ trợ lập báo cáo quỹ định kỳ theo tháng, theo năm hoặc khi có yêu cầu từ cấp trên.

3. Ghi nhận và đối chiếu vật tư, tài sản

  • Ghi nhận số liệu xuất – nhập – tồn vật tư dưới sự hướng dẫn của kế toán.
  • Phối hợp đối chiếu dữ liệu vật tư với các bộ phận liên quan.

4. Hỗ trợ xử lý công nợ trên hệ thống kế toán

  • Hỗ trợ xử lý các bút toán công nợ phải thu – phải trả trong hệ thống IMT sau khi chuyển đổi dữ liệu.

5. Hỗ trợ công tác hành chính – tài chính

  • Hỗ trợ hậu cần cho các cuộc họp phòng tài chính: chuẩn bị tài liệu, ghi biên bản, gửi nội dung sau họp.
  • Thực hiện các công việc hành chính – kế toán khác theo phân công của cấp quản lý.
Chuyên viên kinh doanh quốc tế

Chuyên viên kinh doanh quốc tế

Công ty CP Phát Triển Hùng Hậu
  • Ngày hết hạn: 23/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Tìm kiếm khách hàng trong và ngoài nước, phát triển khách hàng tiềm năng để tư vấn, bán các sản phẩm của Công ty.

- Giao dịch với khách hàng trong và ngoài nước các sản phẩm thủy sản, các mặt hàng giá trị gia tăng, nông sản Café, Hạt điều; Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh, bán hàng của Công ty. Phản ánh kịp thời các khiếu nại của khách hàng cho những đơn vị chịu trách nhiệm liên quan;

- Theo dõi và đảm bảo quá trình giao dịch (bao gồm giao hàng và thanh toán) diễn ra suôn sẻ.

- Xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng hiện tại, thường xuyên trao đổi để cập nhật nhu cầu và hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh.

- Tiếp nhận và xử lý kịp thời các khiếu nại hoặc yêu cầu đặc biệt của khách hàng nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.

- Nghiên cứu, phân tích và đánh giá thị trường thủy sản, nông sản, xu hướng tiêu dùng và đối thủ cạnh tranh.

- Đề xuất các chiến lược phát triển sản phẩm, mở rộng thị trường, hoặc tối ưu hóa hoạt động kinh doanh để nâng cao hiệu quả.

- Lập kế hoạch bán hàng cá nhân và xây dựng chiến lược tiếp cận khách hàng phù hợp với chỉ tiêu kinh doanh được giao.

- Phân tích doanh số, đánh giá hiệu quả và điều chỉnh chiến lược bán hàng để đảm bảo hoàn thành mục tiêu kinh doanh.

- Đại diện Công ty tham gia hội chợ, triển lãm, hoặc các sự kiện nhằm giới thiệu sản phẩm và kết nối với khách hàng tiềm năng.

- Đóng góp ý kiến và hỗ trợ phát triển các sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu thị trường.

- Thực hiện các giải pháp nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ, tối ưu hóa quy trình bán hàng/mua hàng để đảm bảo hiệu quả lâu dài.

- Xây dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp thông qua giao tiếp, xử lý tình huống và thái độ phục vụ khách hàng.

- Báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu về tình hình kinh doanh, doanh số, các vấn đề phát sinh và giải pháp khắc phục.

- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban nội bộ để đảm bảo tiến độ giao dịch và chiến lược phát triển kinh doanh.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban Điều hành/Giám đốc Ban phát triển kinh doanh/ Trưởng phòng Ban phát triển kinh doanh.

Instructional Designer

Instructional Designer

Simpson Strong Tie Viet Nam Company Limited
  • Ngày hết hạn: 23/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

YOU

You want to be an important member of a strong team of other makers who take pride in their work and support each other.

As our Instructional Designer, you will be responsible for designing and developing engaging and effective learning solutions and instructional experiences for our global employees. You will collaborate with Subject Matter Experts (SMEs) to determine learning objectives, develop content, and evaluate the effectiveness of learning experiences. Deliverables could include: eLearning modules, instructor-led courses (including facilitator guide and participant materials), job aids and infographics, short videos, PowerPoint presentations, etc.

If career growth is important to you, we not only know how to help you with that, it’s what we love to do

Content development (85%)

  • Design training plans and create scalable learning content to:
  • Close knowledge gaps
  • Address needs as identified in job/task analysis
  • Drive behavior change
  • Improve employee performance
  • Apply instructional design theories, adult learning best practices, and methods to design, pilot and launch engaging learning activities and compelling course content that enhances retention and knowledge transfer.
  • Utilize various authoring tools (e.g. Articulate) to rapidly build learning experiences that are interactive, effective, and applicable to varying audiences.
  • Develop effective knowledge, skill, and job performance-based assessments
  • Assist other departments, as needed, with the development of new training content such as digital presentations, hands-on exercises, and other teaching aids
  • Assist with Learning Management System (LMS) management and administration for all departments.

Collaborate and build relationships (15%)

  • Partner with US and Vietnam training managers to understand project needs
  • Build and maintain valued relationships with key stakeholders and Subject Matter Experts (SMEs).
  • Closely partner, collaborate, and knowledge-share with other members of Simpson Strong-Tie training departments to continuously improve existing learning programs.
Chuyên Viên Cao Cấp Tư vấn & Kiểm soát pháp lý KHCN - HN, HCM - TA125

Chuyên Viên Cao Cấp Tư vấn & Kiểm soát pháp lý KHCN - HN, HCM - TA125

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – VPBank
  • Ngày hết hạn: 22/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

1. Triển khai hoạt động của Phòng:
- Tập hợp các vấn đề pháp lý phát sinh cho Khối KHCN trong công tác tổ chức, quản trị, điều hành hoạt động của Khối, các giao dịch với đối tác và khách hàng.
- Tập hợp các cơ sở pháp lý liên quan để cùng các Đơn vị tham gia đàm phán, làm việc với khách hàng/đối tác trong các giao dịch giữa VPBank với khách hàng/đối tác của Khối KHCN
- Đề xuất các chốt đánh giá, kiểm soát rủi ro tuân thủ của văn bản định chế/sản phẩm, mẫu biểu do các đơn vị sản phẩm/kinh doanh thuộc Khối soạn thảo hoặc do các Đơn vị khác soạn thảo nhưng phục vụ phân khúc quản lý xây dựng trước khi chuyển Khối Pháp chế và Khối Quản trị Rủi ro kiểm soát. Tư vấn, xây dựng và kiểm soát mẫu biểu áp dụng để đảm bảo tính chặt chẽ và tính tuân thủ của mẫu biểu
- Kiểm soát công việc của Chuyên viên hỗ trợ nghiệp vụ bậc 5 theo phân công của Trưởng phòng.
2. Giám sát hiệu quả hoạt động của Phòng
- Đề xuất phương án giám sát/ kiểm soát hoạt động của Phòng QA nhằm triển khai thực hiện các hoạt động theo kế hoạch, chức năng nhiệm vụ đảm bảo các yêu cầu tư vấn, các giao dịch, các văn bản định chế được cung cấp kịp thời, có chất lượng đảm bảo hạn chế tối đa rủi ro hoạt động xảy ra trong quá trình kinh doanh.
- Đề xuất phương án quản lý các rủi ro tuân thủ và rủi ro hoạt động thông qua việc đóng góp xây dựng các khung, chính sách quản trị rủi ro pháp lý và thực thi các công tác theo nhiệm vụ/chức năng của Phòng
- Tổng hợp, đề xuất biện pháp để theo dõi, phát hiện các xu hướng, vấn đề pháp lý mới để hỗ trợ phát triển hoạt động nghiệp vụ/tránh các xung đột phát sinh.
3. Cải tiến:
- Cập nhật/ phân tích xu hướng của pháp luật quốc tế, các thông lệ quản trị rủi ro, các điều luật/ quy định/ khuyến cáo mới của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước, cập nhật các văn bản quy phạm pháp luật mới liên quan tới hoạt động, sản phẩm của các Đơn vị phụ trách phân khúc KHCN và rà soát định kỳ các văn bản định chế/ các quy định nghiệp vụ để điều chỉnh/ cập nhật bổ sung

Store Manager - MCM HCMC - Luxury Fashion

Store Manager - MCM HCMC - Luxury Fashion

Công Ty Cổ Phần Thời Trang & Mỹ Phẩm Duy Anh (DAFC)
  • Ngày hết hạn: 22/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

1. Doanh số

  • Lập kế hoạch, kiểm soát việc thực hiện Target và chỉ số kinh doanh (UPT, APT, CR).
  • Chia các chỉ số cho nhân sự trong cửa hàng (Target, UPT, APT, CR) và đảm bảo các nhân sự trong của hàng hiểu và thúc đẩy từng nhân sự đạt được chỉ tiêu đặt ra.
  • Quản lý thu chi tại cửa hàng để đảo bảo cửa hàng luôn đạt mức lợi nhuận tối đa.

2. Khách hàng

  • Có tập khách hàng thân thiết riêng tại cửa hàng và quản lý chăm sóc khách hàng.
  • Kiểm soát và chủ động xử lý các tình huống phát sinh trong trải nghiệm khách hàng tại cửa hàng.
  • Cải tiến và đề xuất nâng cao trải nghiệm khách hàng.

3. Quản lý nhân sự

  • Thực hiện và duy trì hệ thống chính sách của Công ty, giải quyết các quan hệ lao động nhằm ổn định nhân sự, tạo động lực cho nhân viên.
  • Đảm bảo năng suất lao động của từng thành viên trong cửa hàng.
  • Kiểm soát thời gian làm việc của nhân viên tại cửa hàng theo thời gian làm việc quy định của công ty.
  • Kiểm soát các trường hợp nghỉ ốm, nghỉ có việc, nghỉ không lương, nghỉ phép...

4. Đào tạo đội ngũ nhân viên tại cửa hàng

  • Phối hợp tuyển dụng nhân sự tại cửa hàng.
  • Luôn đảo bảo nhân sự kế thừa tại các vị trí trong cửa hàng.
  • Đào tạo kiến thức căn bản và kĩ năng cho nhân viên: Kiến thức sản phẩm, kiến thức hệ thống, kĩ năng bán hàng, kĩ năng xử lý tình huống.
  • Phát triển đội ngũ nhân viên kế thừa thông qua các hành động coaching, quan sát theo dõi và training các kiến thức phù hợp.

5. Hàng hóa

  • Theo dõi hàng hoá tại cửa hàng và đưa feedback cho quản lý trực tiếp (mẫu bán chạy, bán chậm, không bán được).
  • Đề xuất hàng hoá, luân chuyển giữa các cửa hàng.
  • Theo dõi tồn kho phải luôn cân bằng với số bán, kiểm soát mất mát tại cửa hàng.
  • Bảo quản hàng hoá ở trạng thái tốt nhất: còn nguyên tag giá, không hư hỏng.

6. Báo cáo

  • Ngày: Daily checklist, thu-chi, bàn giao thông tin, kiểm kê, KPI khách hàng, KPI sales, daily Sales.
  • Tuần: Weekly Briefing.
  • Tháng: KPI Khách hàng, KPI Sales, Planning Target, Monthly Briefing.
  • Báo cáo đột xuất theo yêu cầu

7. Hình ảnh cửa hàng

Phối hợp chặt chẽ với VM để:

  • Tiến hành trưng bày cửa hàng theo yêu cầu của hàng.
  • Quản lý toàn bộ layout tại cửa hàng và có hướng đề xuất phù hợp với tình hình kinh doanh tại cửa hàng.
  • Quản lý các vật dụng VM trong cửa hàng.

8. Khác

  • Kiểm soát các hoạt động tại quầy Cashier, đảm bảo đạt tiêu chuẩn, không gian lận.
  • Kiểm soát hoạt động làm việc tại kho hàng, các vị trí luôn được phân công rõ ràng và các công việc đều hoàn thành đúng hạn.
  • Thực hiện công việc phát sinh theo phân công của cấp trên.
Customer Advisor

Customer Advisor

NANOCO GROUP
  • Ngày hết hạn: 21/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 8 - 12 triệu
Ứng tuyển

  • Đón tiếp, tư vấn và dẫn khách tham quan showroom, giới thiệu chi tiết về sản phẩm & thương hiệu.
  • Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện hữu, chăm sóc & cập nhật thông tin sản phẩm thường xuyên.
  • Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới (kiến trúc sư, nhà thiết kế, chủ đầu tư…).
  • Tiếp nhận yêu cầu, báo giá, theo dõi đơn hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn tất quy trình bán hàng.
  • Thực hiện hợp đồng, chứng từ giao hàng, đăng ký bảo hành.
  • Cập nhật dữ liệu khách hàng và hỗ trợ triển khai các hoạt động bán hàng hoặc sự kiện của showroom.
  • 1
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9
  • 14

Việc làm tuyển gấp

Balance Sheet Management Expert Id385
Balance Sheet Management Expert Id385
icon
Expert, MI Policy
Expert, MI Policy
icon
Kỹ Sư Nghiên Cứu & Phát Triển R&D (Process Engineer) - Mảng Hóa Chất
Kỹ Sư Nghiên Cứu & Phát Triển R&D...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Ngoại thương
Đại học Ngoại thương
exp http://www.ftu.edu.vn/
ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP HỒ CHÍ MINH
ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP HỒ CHÍ MINH
exp http://www.vnuhcm.edu.vn/
Đại học Bách Khoa - ĐHQG TPHCM
Đại học Bách Khoa - ĐHQG TPHCM
exp http://www.hcmut.edu.vn/
Đại học KH Tự nhiên - ĐHQG TPHCM
Đại học KH Tự nhiên - ĐHQG TPHCM
exp http://www.hcmus.edu.vn/
Đại học KH XH và NV - ĐHQG TPHCM
Đại học KH XH và NV - ĐHQG TPHCM
exp http://www.hcmussh.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (273221)
  • Việc làm bảo vệ (1989)
  • Việc làm bất động sản (22140)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1398)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4643)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6072)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20802)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31966)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31886)
  • Việc làm spa / làm đẹp (495)
  • Việc làm luật / pháp lý (13633)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2953)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (270)
  • Việc làm tài chính / kế toán (156866)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2547)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2905)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11168)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6179)
  • Việc làm y tế / dược (1198)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (862)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (201)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (15)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (10)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (30)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (26)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập