Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính – Marketing

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính – Marketing theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Tài chính – Marketing

Đại học Tài chính – Marketing

image image
Ngôn ngữ Anh Kinh tế (270) Toán kinh tế (270) Quản trị kinh doanh (745) Marketing (9) Bất động sản (11) Kinh doanh quốc tế (754) Tài chính – Ngân hàng (270) Kế toán (270) Luật kinh tế
banner 1
Lái Xe Tải Chở Hàng Nội Thất

Lái Xe Tải Chở Hàng Nội Thất

CDC HOME DESIGN CENTER - CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN CAO ĐÔNG
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 10 - 11 triệu
Ứng tuyển

  • Lái xe tải vận chuyển đồ nội thất nội bộ của công ty.
  • Thực hiện quy định về an toàn giao thông, đảm bảo an toàn cho người, xe và hàng hóa trên đường đi công tác, làm việc theo nguyên tắc "lái xe tiết kiệm và an toàn".
  • Thực hiện công tác bảo quản xe.
  • Luôn kiểm tra xe nhằm phát hiện và khắc phục kịp thời các hư hỏng, bảo trì xe theo định kì, cập nhật đầy đủ vào số theo dõi thiết bị. Giữ mối quan hệ tốt với đơn vị sửa chữa, bảo trì xe thường xuyên cho công ty.
  • Theo dõi, và thực hiện việc sửa chữa xe được giao.
  • Báo cáo mức nhiên liệu sử dụng hàng tháng.
  • Hỗ trợ team GN vận chuyển đồ.
Material team Leader

Material team Leader

Công ty TNHH, Liên doanh Vĩnh Hưng (TMI Viet Nam)
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 25 - 35 triệu
Ứng tuyển

​

Task 1: Material Sourcing & Development

  • Oversee the entire process of collecting material information, including quality, price, MOQ (Minimum Order Quantity), and lead time (LT), from vendors.
  • Manage the creation of master charts for each style based on development TPs/BOMs.
  • Directly communicate with buyers (e.g., Nike) to track and verify detailed material information in RMDS (Raw Material Data Sheet) against vendor confirmations.
  • Manage the collection of testing reports, standards, and risk assessments (including limitations on heat and washing conditions) from vendors.
  • Handle submissions to customers for material quality and lab dip approvals before bulk production orders.
  • Lead the arrangement of in-house and external lab tests for materials with quality concerns.
  • Collaborate with the product team and vendors to resolve any discrepancies found in item descriptions.
  • Oversee the setup and maintenance of the material library in the ERP system.
  • Monitor and evaluate suppliers based on ISO requirements.

Task 2: Material Purchasing & Inventory Management

  • Supervise the creation of material consumption charts for sample orders and ensure they are tracked and updated.
  • Direct the team in creating purchase orders manually or through the ERP system for materials needed for sample orders.
  • Verify details of performance invoices (PIs) against purchase orders and get approval before releasing orders.
  • Oversee the tracking of material shipment documents and updating shipment info and HS codes in tracking sheets.
  • Coordinate with the shipping department to track material arrival dates at the factory and update the tracking files.
  • Manage the tracking of material payment status with the accounting department for shipment release.
  • Direct the team to cross-check monthly inventory reports with the warehouse.
  • Manage all input, output, and inventory data, and prepare detailed reports.
  • Lead the balancing of materials for all sample orders.
  • Communicate with vendors regarding any material shortages or replacements needed due to defects.

Task 3: Team Leadership & Other Responsibilities

  • Lead and mentor the material purchasing and material staff teams, assigning tasks and providing guidance.
  • Make meeting recaps and follow up on pending issues.
  • Attend management meetings and development activities meetings.
  • Collaborate with cross-functional teams on specific subjects.
  • Oversee the preparation and sharing of material dashboards for relevant departments.
  • Oversee the creation of fabric swatches and trims cards for cross-functional teams to use as a reference for bulk stages.
  • Ensure the team attends internal and external training sessions
Planning Manager (mảng Event/Activation)

Planning Manager (mảng Event/Activation)

Công Ty TNHH Engage Plus
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 20 - 25 triệu
Ứng tuyển

1. Tổng quan

- Thực hiện hoạch định các chiến lược kế hoạch cho phòng Planing theo từng giai đoạn cụ thể.

- Chịu trách nhiệm tìm kiếm xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện hữu của công ty đồng thời phát triển khách hàng mới

- Dẫn dắt và tham gia các buổi họp sáng tạo đưa ra các idea tối ưu nhất.

- Thực hiện vai trò chính trong việc phát triển các đề xuất và báo giá cho các khái niệm sáng tạo của event tạo nên sự khác biệt cho dịch vụ của công ty. Cung cấp giao tiếp hai chiều giữa khách hàng là team.

- Triển khai và kiểm soát chất lượng việc lên proposal event, cân bằng giữa sự sáng tạo trong ngành quảng cáo và khía cạnh kinh doanh từ khách hàng.

- Đưa ra concept giải quyết được mục đích marketing của khách hàng, triển khai concept chi tiết qua các thiết kế và hoạt động cụ thể.

- Hiểu được những nội dung và xu hướng trên các nền tảng truyền thông mạng xã hội, các định dạng xu hướng sáng tạo, hành vi tiêu thụ và thái độ của người tiêu dùng để triển khai kế hoạch tốt hơn.

2. Triển khai proposal

- Thực hiện các nghiên cứu và làm việc chặt chẽ với các nội bộ để tìm ra được những insight phù hợp.

- Đề xuất phương pháp tiếp cận, ý tưởng chính, yêu cầu thiết kế và sắp xếp nhân sự thuyết trình ý tưởng đó.

- Tổng quan và thiết lập hành trình chi tiết của người tham dự để đáp ứng các mục tiêu của chiến dịch.

- Lên proposal bằng phần mềm thuyết trình một cách logic, thực tế, truyền cảm hứng và trang trí đẹp. (powerpoint)

International Sales

International Sales

CÔNG TY TNHH HÙNG CÁ
  • Ngày hết hạn: 08/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

At present, we’re looking for energetic, dynamic candidates for International Sales team in Hochiminh City.

  • ​Maintaining the company’s old customers and looking for the new customers according to Sales Departure’s requirement and personal target.
  • Combining with the related departments to proceed to the production, designing the artwork and shipping the goods on time, following up the documents and payment.
  • Taking care the customer, solving order’s problems (if any).
  • Updating the information and reporting to your manager the market price, competitors ….
  • Attending the Seafood exhibition held in Vietnam and oversea (USA, EU, China, Thailand, Hongkong…).
Chuyên viên UB - CN. Phú Xuân (CNLT.171)

Chuyên viên UB - CN. Phú Xuân (CNLT.171)

Ngân hàng TMCP Quân đội
  • Ngày hết hạn: 07/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 9 - 35 triệu
Ứng tuyển

  • Thực hiện công tác phát triển kinh doanh tại sàn giao dịch và quầy khách hàng của Chi nhánh: Tư vấn và kinh doanh các sản phẩm dịch vụ tới khách hàng cá nhân, bao gồm: Huy động vốn, đầu tư trái phiếu, chứng chỉ quỹ, tài khoản thanh toán, thẻ, ngân hàng điện tử.
  • Thực hiện cung cấp dịch vụ tới khách hàng cá nhân tại Chi nhánh.
  • Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng, hỗ trợ khách hàng; chào đón, phân luồng và tư vấn khách hàng tới giao dịch.

Quyền lợi:

1. Chế độ Thưởng hấp dẫn:

  • Thưởng dịp lễ tết
  • Thưởng thành tích gắn với hiệu suất công việc/kết quả kinh doanh

2. Chế độ phúc lợi vượt trội:

  • Đãi ngộ gắn kết (Tặng quà sinh nhật, quà tết nguyên đán, đãi ngộ thâm niên.....)
  • Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho CBNV/người thân với các đặc quyền độc đáo
  • Du lịch/nghỉ dưỡng hằng năm trong nước & nước ngoài
  • Hỗ trợ các khoảnh khắc quan trọng (nghỉ sinh nhật, tặng quà khi kết hôn...)
  • Được tư vấn, hỗ trợ tài chính & trải nghiệm các sản phẩm tài chính cá nhân, bảo hiểm... theo các tệp sản phẩm của tập đoàn

3. Phát triển nghề nghiệp:

  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển với các nhóm nghề nghiệp tại Ngân hàng.
  • Được dẫn dắt bởi Lãnh đạo danh tiếng, được đồng hành và "Learning on Jobs" cùng các Quản lý và đồng nghiệp ưu tú.
  • Tiếp cận các chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế, được trải nghiệm, tích lũy kinh nghiệm trong môi trường Doanh nghiệp số hiện đại.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, ứng dụng toàn diện các phương pháp làm việc mới và các nền tảng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.

4. Lương:

  • Junior: Từ 9.000.000 – đến 25.000.000, theo năng suất lao động.
  • Mid-Level: Từ 12.000.000 – đến 30.000.000, theo năng suất lao động.
  • Professional: Từ 15.000.000 – đến 35.000.000, theo năng suất lao động.
Customs Broker ( Khai Báo Hải Quan)

Customs Broker ( Khai Báo Hải Quan)

Công Ty TNHH Ceva Logistics Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 07/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

YOUR ROLE

  • Manage customs procedures: handle documents, declarations, tariff classification, and work with customs authorities.
  • Advise and support customers/internal teams on regulations, procedures, and customs solutions.
  • Monitor shipments, address feedback, and provide quotations as required.
  • Ensure compliance with legal requirements, QHSE standards, and assist in implementing customs rules.

WHAT ARE YOU GOING TO DO?

Monitor customs clearance and local handling service:

  • In compliance with the regulations, accept and check the instructions, information, and documents that are required for performing the customs declaration.
  • Determine and assign a tariff classification, where permitted, based on regulations and customs procedures, to enable duties and taxes (the customs payment) to be calculated.
  • Confirm documentation required for the appropriate customs procedure.
  • Enter and submit the declaration in the internal and/or external system.
  • Provide all the information required by the customs authorities: act as an intermediary between the company and the customs authorities.
  • In the event of an inspection or a physical check of goods, provide the necessary documents and the declaration to the customs clerk.
  • If required, attend physical inspection carried out by the Customs Authority
  • Advise on the implementation of customs compliance rules, particularly FTA’s.
  • Check and advise cost, quotation if being required.
  • Monitor shipments which CEVA handles customs clearance and local handling service.
  • Follow up assignment of manager.

Advise on the internal and external regulations and customs procedures:

  • Provide recommendation and advice regarding our positions and/or decisions on customs and formalities for the international movement of goods with customers or internal members of staff
  • In the event that a customer rejects our proposed standpoint relating to the customs tariffs, record the rejection, and the final decision of the customer.
  • Act as a support role for the implementation of new regulations.
  • Provide support to the front office for customs matters when they qualify prospect and visit customers.

QHSE:

  • Strictly follow the QHSE standards and internal warehouse regulations in his/her area of responsibility
  • Ensure the compliance with applicable legal requirements.
Senior Accounting Supervisor

Senior Accounting Supervisor

Indo Trans Logistics
  • Ngày hết hạn: 07/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

1. Verify payment requests to make sure they already were fully filed and in compliance with tax regulations and company policy as well

2. Prepare monthly reconciliation reports/ Tax reports/ FS reports/ Internal reports.

3. Assist BUs in the planning of the annual budget/ PnL for project

4. Work with external/internal audit to prepare audit report

5. To assist the higher level in the implement the financial system

6. Other tasks as assigned by AM/ FD

7. Ensure to comply with Tax Regulations, VAS, company’s policy and regulation

[HCM] Front Office Supervisor

[HCM] Front Office Supervisor

Chuỗi khách sạn M Village
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon 12 - 20 triệu
Ứng tuyển
RESPONSIBILITIES:

Guest Experience

Check-in and check-out procedures: Greet guests, verify identification and credit card information, issue room keys, and provide information about the hotel and its amenities.

Guest assistance and problem resolution: Resolve customer inquiries and complaints in a timely and efficient manner, using a professional and courteous manner.

Guest information and promotion: Provide guests with information about hotel services and amenities, as well as current promotions and events.

Front Desk Management

Front desk area maintenance: Ensure that the front desk area, work areas, and equipment are clean and well-maintained.

Guest requests and inquiries: Respond to guest requests and inquiries in a timely and efficient manner, using a professional and courteous manner.

Check-in and check-out records: Maintain accurate records of guest check-ins and check-outs, and report any discrepancies to management.

Guest complaints and concerns: Report any guest complaints or concerns to management immediately.

Human Resources Management

Staff scheduling: Schedule and assign staff to ensure efficient operation of the front desk.

Staff training: Train new and existing staff on front desk procedures and policies.

Creating a positive work environment: Promote a positive and supportive work environment where employee feedback is valued.

Quality Assurance

Lead team in achieving review KPIs: Work with the team to develop and implement strategies to improve guest satisfaction and reviews.

Ensure that all Guests are checked in & out according to the Framework given.

Nhân viên Digital Marketing (Ngành Spa/Thẩm mỹ)

Nhân viên Digital Marketing (Ngành Spa/Thẩm mỹ)

CÔNG TY TNHH NHA KHOA QUỐC TẾ SQ GROUP
  • Ngày hết hạn: 07/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 10 - 15 triệu
Ứng tuyển

  • Đưa ra kế hoạch và triển khai thực hiện các chiến dịch Digital Marketing (Google Ads, Facebook Ads, Youtube Ads, Instagram, Zalo, Tictok)
  • Chịu trách nhiệm về doanh thu của Công ty, số lượng Lead, giá Lead, tỷ lệ chuyển đổi khách hàngtheo mục tiêu và chính sách của Công ty
  • Theo dõi, tối ưu hóa các chiến dịch Digital Marketing để đảm bảo Data khách hàng mang về phù hợp với ngân sách được duyệt và đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu KPI được giao
  • Ưu tiên cói kinh nghiệm và kỹ năng về SEO để định hướng tương lai Leader và quản lý công việc của Team SEO, Digital
  • Chủ động cập nhật insight và xu hướng marketing để đưa ra các kế hoạch phù hợp.
  • Tham mưu cho Trưởng phòng Marketing về các chiến lược phát triển thương hiệu của Công ty.
  • Nghiên cứu, theo dõi, đưa ra báo cáo các cơ sở dữ liệu của thị trường, ngành, đối thủ qua các công cụ marketing.
  • Phối hợp với các bộ phận/ phòng ban khác đảm bảo hiệu quả công việc.
  • Thực hiện các báo cáo công việc ngày/ tuần/ tháng và các công việc khác có liên quan theo sự phân công của teamlead
Digital Marketing (Social)

Digital Marketing (Social)

Công Ty TNHH Tư Vấn Kỹ Thuật Và Tin Học Thương Mại Viet C.A.D
  • Ngày hết hạn: 06/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 10 - 13 triệu
Ứng tuyển

1. Content Marketing – 50%

  • Viết nội dung cho fanpage, LinkedIn, Zalo OA, email marketing, website…
  • Phát triển nội dung cho chiến dịch webinar, eBook, giới thiệu sản phẩm mới, hội thảo.
  • Lên nội dung kịch bản cho các short video/tech blog video, như:
    + Viết nội dung cho tài liệu in ấn: tờ rơi, brochure, standee, backdrop, POSM…
    + Phối hợp với designer và editor để đảm bảo đồng bộ nội dung – hình ảnh – video.

2. Social Media Marketing – 50%

  • Lên kế hoạch và triển khai chiến dịch truyền thông social (Facebook, LinkedIn, Zalo OA...).
  • Quản lý lịch đăng bài, theo dõi hiệu quả nội dung và báo cáo tương tác định kỳ.
  • Thực hiện và tối ưu quảng cáo trên các nền tảng Facebook, Google, LinkedIn, Zalo theo từng chiến dịch. Theo dõi hiệu quả và đề xuất điều chỉnh để đạt mục tiêu truyền thông và tạo lead.
  • Đề xuất nội dung social dạng tương tác, mini game, giveaway kỹ thuật, social series video ngắn...
Tiktok Content Creator

Tiktok Content Creator

CÔNG TY TNHH XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI ONE SERVICE GROUP
  • Ngày hết hạn: 06/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 10 - 18 triệu
Ứng tuyển

  1. Lên ý tưởng và sản xuất nội dung video ngắn cho kênh TikTok của thương hiệu, đảm bảo nội dung sáng tạo, bắt trend, phù hợp với tệp khách hàng mục tiêu.

  2. Tham gia trực tiếp ghi hình (hoặc phối hợp với người mẫu/KOL) để đảm bảo chất lượng hình ảnh, âm thanh, ánh sáng.

  3. Phối hợp với bộ phận Marketing/Thiết kế để đảm bảo nội dung truyền thông đồng nhất, bám sát chiến dịch.

  4. Theo dõi xu hướng TikTok mới nhất và đề xuất áp dụng phù hợp để tăng độ phủ thương hiệu.

  5. Viết kịch bản video (script) và tham gia biên tập hậu kỳ (cắt ghép video, chèn nhạc, caption, filter...).

  6. Quản lý lịch đăng video, theo dõi hiệu quả nội dung (view, tương tác, chuyển đổi).

  7. Thử nghiệm các dạng nội dung mới: livestream, thử thách, giveaway, hợp tác với KOC/KOL...

  8. Tham gia xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân hoặc thương hiệu doanh nghiệp trên nền tảng TikTok.

Video Editor

Video Editor

Công ty TNHH Bất Động Sản Smartland
  • Ngày hết hạn: 06/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Lên ý tưởng và thực hiện video quảng cáo dựa trên những video và hình ảnh có sẵn, hoặc đi quay nếu cần

- Quay, chỉnh sửa, cắt ghép, phụ đề, lồng nhạc, tạo hiệu ứng thành một video hoàn chỉnh theo yêu cầu của cấp trên

- Lên kế hoạch phát triển các kênh mạng xã hội (Facebook, Youtube, Tiktok,...) về các dự án bất động sản của công ty

- Phụ trách quay, chỉnh sửa hậu kỳ và sản xuất các ấn phẩm liên quan cho các sự kiện của công ty.

CVCC Xử Lý Tín Dụng Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn - HCM - TA163

CVCC Xử Lý Tín Dụng Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn - HCM - TA163

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – VPBank
  • Ngày hết hạn: 06/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

  • Tiếp nhận, kiểm tra, soạn thảo và lưu các Hồ sơ cấp tín dụng, Hồ sơ về tài sản đảm bảo sau phê duyệt bao gồm hoạt động cho vay, bảo lãnh, LC, thấu chi, thẻ, trái phiếu và các nghiệp vụ cấp tín dụng khác đảm bảo tuân thủ đúng nội dung phê duyệt, quy định VPBank
  • Kiểm soát Hồ sơ cấp tín dụng sau phê duyệt bao gồm hoạt động cho vay, bảo lãnh, LC, thấu chi, thẻ, trái phiếu …, các hồ sơ chuyển tiền và các nghiệp vụ cấp tín dụng khác đảm bảo tuân thủ đúng nội dung phê duyệt, quy định VPBank trong Hạn mức được ủy quyền theo từng thời kỳ
  • Hạch toán hoặc duyệt hạch toán phát vay, chuyển tiền, thu nợ, nhập/ xuất TSĐB, các bút toán điều chỉnh.. để đảm bảo các khoản vay của Khách hàng được cập nhật đầy đủ, chính xác trên hệ thống T24 theo quy định VPBank và theo sự phân công từng thời kỳ
  • Hoàn thiện hồ sơ cấp tín dụng, theo dõiviệc hoàn thiện chứng từ cần bổ sung từ Khách hàng sau khi cấp tín dụng đảm bảo tuân thủ Nghị quyết phê duyệt và quy định của VPBank trong từng thời kỳ
  • Trao đổi trực tiếp với các đơn vị kinh doanh/các bộ phận liên quan để tiếp nhận các phản hồi và đưa ra giải pháp để giải quyết triệt để các vấn đề phát sinh một cách liên tục.
  • Thực hiện ký kết các văn bản, thông báo, giấy tờ theo Ủy quyền trong nội bộ Ngân hàng
  • Tập hợp, thu hồi, cung cấp Hồ sơ tín dụng, Hồ sơ tài sản đảm bảo cho các Đơn vị kiểm soát trong Nội bộ VPBank theo quy định hoặc phân công từng thời kỳ: Giám sát tín dụng, Kiểm toán, Kiểm soát sau và các Đơn vị bên ngoài: Kiểm toán độc lập, Ngân Hàng Nhà Nước theo yêu cầu
  • Đầu mối tiếp nhận yêu cầu từ Khách hàng, phân loại và chuyển hồ sơ giao dịch đó đến Đơn vị kinh doanh và các đơn vị nghiệp vụ khác trong Khối Vận hành để xử lý. Thực hiện việc hoàn trả hồ sơ cho Khách hàng sau giao dịch đúng hạn;
  • Hướng dẫn Khách hàng hoàn thiện, điền đúng mẫu, ký kết các hồ sơ có liên quan đến hoạt động tín dụng, trái phiếu như: Hợp đồng tín dụng, KUNN, đơn đề nghị vay vốn, bảo lãnh … phục vụ các giao dịch có phát sinh. Thông báo kịp thời tới Khách hàng nhằm chỉnh sửa, hoàn thiện hồ sơ trong trường hợp Hồ sơ chưa đầy đủ. Kịp thời gửi thông báo nợ gốc, lãi đến hạn tới Khách hàng và các giải đáp, cung cấp thông tin kịp thời cho Khách hàng;
  • Tham gia vào các Dự án, cùng với các Đơn vị Phòng ban tại VPBank đưa ra các đề xuất, đóng góp ý kiến về mặt vận hành để tối ưu hóa hoạt động xử lý tín dụng
  • Đào tạo, kèm cặp nhằm nâng cao năng lực của Chuyên viên trong Nhóm. Chủ động phân phối công việc cho các Chuyên viên Chính, Chuyên viên Hỗ trợ nghiệp vụ khi phát sinh nhiều giao dịch hoặc dự án lớn đòi hỏi tiến độ để đảm bảo chất lượng trong hoạt động của Nhóm.
  • Đánh giá, phát hiện kịp thời các rủi ro phát sinh trong quá trình xử lý nghiệp vụ, từ đó báo cáo Trưởng Phòng/Trưởng Bộ Phận để có các giải pháp và kế hoạch hành động cụ thể để giải quyết vấn đề, hạn chế tối đa các rủi ro có thể xảy ra.
  • Chủ động đề xuất các ý tưởng và các hành động/giải pháp để giảm thiểu các vấn đề rủi ro tín dụng, tăng hiệu quả vận hành, giảm thiểu chi phí phát sinh
  • Rà soát, xây dựng và cập nhật Công cụ kiểm soát sau (Post-check tools) để phát hiện và xử lý kịp thời các sai sót phát sinh, phát hiện sớm các rủi ro vận hành và có biện pháp xử lý, hạn chế rủi ro.
[HCM] Giám Sát CCTV

[HCM] Giám Sát CCTV

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Địa Ốc No Va
  • Ngày hết hạn: 05/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 18 - 25 triệu
Ứng tuyển

1. Quản lý hệ thống camera
- Thực hiện kế hoạch, thiết kế và triển khai hệ thống camera giám sát đã được phê duyệt.
- Lắp đặt và cấu hình các thiết bị camera, đầu ghi hình, phần mềm quản lý theo kế hoạch được duyệt.
- Kiểm tra, nghiệm thu và bàn giao hệ thống khi hoàn thành.

2. Vận hành và bảo trì hệ thống
- Giám sát hoạt động của hệ thống camera 24/7. Phát hiện và xử lý kịp thời các sự cố kỹ thuật.
- Thực hiện bảo trì định kỳ hệ thống camera.
- Cập nhật phần mềm, firmware và các cấu hình hệ thống.

3. Quản lý dữ liệu hình ảnh
- Thu thập, lưu trữ và quản lý dữ liệu hình ảnh từ hệ thống camera nhằm đáp ứng nhu cầu của các bộ phận liên quan khi cần
- Phân tích dữ liệu hình ảnh để phục vụ công tác điều tra, xác minh thông tin.

4. Hỗ trợ công tác an ninh
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan trong việc điều tra các vụ việc xảy ra thông qua việc cung cấp bằng chứng, hình ảnh các vụ việc
- Đào tạo và hướng dẫn nhân viên các bộ phận liên quan cách sử dụng dữ liệu hình ảnh.
- Phối hợp với các đơn vị liên quan để đảm bảo an ninh.

5. Thực hiện các công việc do quản lý phân công ngoài JD, kế hoạch

Production Shift Leader (District 9)

Production Shift Leader (District 9)

Techtronic Industries Vietnam Manufacturing Company Limited
  • Ngày hết hạn: 05/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Key Responsibilities
1. Oversees the head count plan according to production plan arranged.
2. Provide leadership to the line leaders for getting production goals achieved.
3. Ensure standard operation is implemented.
4. Drive improvements with cross-function team partners.
5. Provide support and training to line leads, ensuring that the workers are fully trained and qualified before mass production.
6. Ensure discipline and 5S got well followed & controlled in workshop.
7. Ensure MRO cost and scraps got well controlled to the defined target.
8. Responsible for people (line leaders, workers, technicians etc..) hiring, evaluation and retain.
9. Report to Production Supervisor for production status including output, schedule attainment, efficiency and scraps

Nhân Viên Lái Xe/ Driver

Nhân Viên Lái Xe/ Driver

Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Tam Sơn
  • Ngày hết hạn: 05/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

  • Lái xe vận chuyển hàng hoá từ kho đến cửa hàng, đến điểm giao nhận hàng hoá và ngược lại.
  • Phối hợp cùng nhân viên kho trong việc xuất, nhập và lên xuống hàng.
  • Là nhân viên trực thuộc bộ phận kho, nên ngoài công việc chính, tài xế cũng sẽ tham gia xử lý các phần việc cơ bản trong kho khi không lái xe.
  • Làm việc theo ca từ Thứ 2 - Thứ 6, và xen kẽ Thứ 7 trong tháng.
  • Địa điểm làm việc: SEC Warehouse, Tân Thuận, Quận 7.
Planning Executive

Planning Executive

UNIEXPORT CO., LTD
  • Ngày hết hạn: 04/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

A. CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN ĐIỀU PHỐI, LẬP KẾ HOẠCH SẢN XUẤT

  • Theo dõi và quản lý các hợp đồng, đơn đặt hàng của khách nhằm phục vụ công tác lập kế hoạch sản xuất.
  • Phân tích nhu cầu sản xuất dựa trên đơn hàng và năng lực sản xuất tại từng nhà máy, từ đó xây dựng kế hoạch sản xuất chi tiết nhằm đảm bảo tiến độ giao hàng đúng hạn.
  • Phối hợp chặt chẽ với bộ phận thu mua để lên kế hoạch thu mua nguyên vật liệu (ngắn hạn và dài hạn), đảm bảo tính liên tục cho hoạt động sản xuất, đồng thời tối ưu hóa tồn kho.
  • Theo dõi tiến độ sản xuất và tình hình sử dụng nguyên liệu tại các nhà máy để có kế hoạch điều phối nguyên vật liệu phù hợp theo từng giai đoạn.
  • Tham gia phân tích và đề xuất các phương án tối ưu hóa chuỗi cung ứng và quy trình lập kế hoạch nhằm nâng cao hiệu suất vận hành.

B. CÔNG VIỆC PHÒNG PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

  • Hỗ trợ xây dựng và triển khai kế hoạch cho các dự án liên quan đến chứng chỉ phát triển bền vững của công ty như FSC, PEFC, SBP, GGL,...
  • Theo dõi, thu thập và quản lý toàn bộ dữ liệu sản xuất, mua bán, chi phí liên quan đến các hoạt động trong khuôn khổ chứng chỉ – đảm bảo tính chính xác, minh bạch và sẵn sàng cho việc đánh giá định kỳ.
  • Chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ và báo cáo cần thiết cho các đợt đánh giá, tái chứng nhận từ tổ chức bên ngoài.
  • Tham gia các cuộc đánh giá chứng chỉ (nếu có)
Merchandising Manager (Retail)

Merchandising Manager (Retail)

Công Ty TNHH Banyan Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 04/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Retail Merchandising Manager

Job Overview:

  • Receive order information, analyze, and fulfill orders according to superior's instructions.
  • Process and allocate orders accurately according to the requirements of each brand to ensure sales targets and KPIs are met.
  • Prepare reports and perform detailed product and inventory analysis as required by management.
  • Develop sales and merchandising strategies to optimize product distribution in the market.
  • Collect and analyze feedback from related departments regarding products; interpret data related to sales performance and revenue.
  • Coordinate with suppliers to ensure product distribution aligns with market demand.
  • Possess strong presentation, training, and attention-to-detail skills.
  • 1
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9
  • 10
  • 15

Việc làm tuyển gấp

Senior DevOps Engineer
Senior DevOps Engineer
icon
Automation & AI System Lead
Automation & AI System Lead
icon
Chuyên viên Quản trị Cơ sở dữ liệu - Database Administrator  - Khối Công nghệ thông tin (HO25.388)
Chuyên viên Quản trị Cơ sở dữ liệu -...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Ngoại thương
Đại học Ngoại thương
exp http://www.ftu.edu.vn/
ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP HỒ CHÍ MINH
ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP HỒ CHÍ MINH
exp http://www.vnuhcm.edu.vn/
Đại học Bách Khoa - ĐHQG TPHCM
Đại học Bách Khoa - ĐHQG TPHCM
exp http://www.hcmut.edu.vn/
Đại học KH Tự nhiên - ĐHQG TPHCM
Đại học KH Tự nhiên - ĐHQG TPHCM
exp http://www.hcmus.edu.vn/
Đại học KH XH và NV - ĐHQG TPHCM
Đại học KH XH và NV - ĐHQG TPHCM
exp http://www.hcmussh.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (257863)
  • Việc làm bảo vệ (1940)
  • Việc làm bất động sản (21473)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4537)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6015)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20194)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31007)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30408)
  • Việc làm spa / làm đẹp (491)
  • Việc làm luật / pháp lý (13535)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2931)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (268)
  • Việc làm tài chính / kế toán (153470)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2491)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2893)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11131)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6135)
  • Việc làm y tế / dược (1171)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (851)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (26)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập