Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chuẩn bị, sơ chế và thực hiện chế biến các món Âu , Á.. theo thực đơn sẵn có;
- Kiểm tra các loại nguyên liệu, thực phẩm nhập/ xuất kho trong ngày;
- Đảm bảo các tiêu chuẩn của nhà hàng về vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn lao động;
- Bảo quản các trang thiết bị, dụng cụ thuộc khu vực mình làm việc;
- Phối hợp với các bộ phận khác trong Bếp để hoàn thành các món ăn phục vụ thực khách;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận
-Lead and manage all kitchen operations at Phoenix Golf.
-Develop and update menus for golfers, resort guests, and events.
-Collaborate with the F&B Manager to align menu offerings with guest expectations.
-Ensure food quality, taste, presentation, and recipe consistency.
-Supervise, train, and develop kitchen staff, including Sous Chefs and Commis.
-Assign duties and manage staff schedules for smooth daily operations.
-Control food costs, monitor inventory, and minimize waste.
-Ensure compliance with food safety, hygiene, and operational standards.
-Conduct regular inspections of kitchen areas, equipment, and storage.
-Support events, tournaments, and banquets with timely and efficient menu execution.
- Set up phòng tiệc theo yêu cầu của khách, đáp ứng nhu cầu của khách
- Duy trì vệ sinh, cảnh quan của nhà hàng luôn trong trạng thái tốt, sẵn sàng phục vụ khách
- Các nhiệm vụ khác sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
-Manage and oversee all daily F&B operations at Phoenix Golf.
-Ensure smooth coordination between service and kitchen teams.
-Monitor food, beverage, and service quality to meet resort standards.
-Assist in developing budgets, cost control plans, and achieving revenue targets.
-Track purchasing, stock levels, and wastage for cost efficiency.
-Enhance guest experience and handle inquiries or complaints professionally.
-Collect and analyze guest feedback to improve operations.
-Supervise, train, and evaluate F&B staff while promoting a positive work environment.
-Collaborate with the Executive Chef on menu improvements and monitor market trends.
-Ensure compliance with food hygiene, safety regulations, and operational standards.
- Hướng dẫn và tư vấn cho khách các gói dịch vụ tại spa.
- Đảm bảo toàn bộ các dịch vụ tại Spa phải theo đúng tiêu chuẩn dịch vụ quy định.
- Làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, niềm nở và nhiệt tình mang lại sự thoải mái và hài lòng cho khách.
- Một số công việc khác của Trưởng bộ phận giao.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn
- Hỗ trợ các phòng ban của khách sạn trong việc xử lý các yêu cầu liên quan đến thiết bị và CNTT của họ và cung cấp các giải pháp phù hợp cho nhu cầu của họ
- Thực hiện nghiêm ngặt các quy trình sao lưu hàng ngày/hàng tháng, đảm bảo hoàn thành thành công quy trình và bảo vệ bản sao lưu
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao
- Làm các công việc tạp vụ trong bếp.
- Giữ gìn vệ sinh khu vực Bếp và Nhà hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
- Tiếp nhận bàn giao data Khách hàng của Công ty : Chăm sóc, duy trì tư vấn, xúc tiến bán hàng và ký hợp đồng với khách hàng
- Thực hiện tìm kiếm, kinh doanh bán hàng đối với khách hàng mới theo định hướng của Công ty
- Quản lý và theo dõi các đơn đặt hàng, làm việc và phối hợp trực tiếp với các bộ phận (nội bộ) để thực hiện cung cấp hàng hóa, dịch vụ theo đúng Hợp đồng.
- Thực hiện chỉ tiêu doanh số tháng, quý, năm/Kết quả KPIs theo quy định của bộ phận sales và Công ty
- Báo cáo trực tiếp công việc cho phụ trách kinh doanh và thực hiện công việc theo chỉ đạo BLĐ .
Content Creator - Tiktok, Thương hiệu ANPASO – Thực phẩm ăn dặm an lành cho bé:
Tiếp nhận yêu cầu, đặt và theo dõi đơn hàng, kiểm tra chất lượng, đánh giá NCC, mua trực tiếp khi cần, quản lý chứng từ và công nợ, báo cáo cấp trên.
RESPONSIBILITIES/ TRÁCH NHIỆM:
-Receive and plan purchases: Receive requests from departments (kitchen, restaurant…), analyze needs (types, quantities, specifications), find suppliers, create codes, and prepare purchase orders. / Tiếp nhận và lập kế hoạch mua hàng: Nhận đề xuất từ các bộ phận (bếp, nhà hàng…), phân tích nhu cầu (chủng loại, số lượng, thông số), tìm nhà cung cấp, tạo mã, và lập đơn đặt hàng.
- Contact and place orders: Call suppliers to order goods (vegetables, seafood, meat…), submit advance payment requests for urgent or special requirements. / Liên hệ và đặt hàng: Gọi nhà cung cấp để đặt hàng (rau, hải sản, thịt…), làm đề nghị tạm ứng khi cần gấp hoặc theo yêu cầu đặc biệt.
- Monitor delivery and inspection: Oversee deliveries, check quality and quantity, and report immediately to the Purchasing Manager if issues arise./ Theo dõi giao nhận và kiểm tra: Giám sát việc giao hàng, kiểm tra chất lượng và số lượng, và báo ngay cho Trưởng Bộ phận Mua Hàng nếu phát sinh vấn đề.
- Documents and receiving information: Collect and forward delivery documents to the warehouse or accounting, and notify relevant departments for goods receipt. / Chứng từ và thông tin nhập hàng: Nhận và chuyển chứng từ cho kho hoặc kế toán, và thông báo các bộ phận liên quan để tiếp nhận hàng.
- Supplier evaluation: Conduct monthly evaluations, survey prices, quality, and delivery times, and update price fluctuations. / Đánh giá nhà cung cấp: Thực hiện đánh giá hàng tháng, khảo sát giá cả, chất lượng và thời gian giao hàng, đồng thời cập nhật biến động giá.
- Direct purchasing: Personally purchase items when suppliers are unavailable or fail to deliver. / Thu mua trực tiếp: Trực tiếp mua hàng khi không có nhà cung cấp phù hợp hoặc nhà cung cấp không giao hàng.
- Debt and documentation: Control receipts, send monthly account reconciliation emails, resolve discrepancies, and submit records to accounting. / Công nợ và hồ sơ: Kiểm soát biên lai, gửi email đối chiếu công nợ hàng tháng, xử lý sai sót và nộp hồ sơ cho kế toán.
- Ghi order khi khách chọn món ăn, thức uống.
- Quan sát và nắm bắt ý kiến khi khách yêu cầu.
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên .
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Chuyển món ăn/đồ uống từ bếp, bar ra bàn và ngược lại
- Vệ sinh khu vực làm việc
- Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của cấp trên
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Trực điện thọai, chuyển cho các bộ phận liên quan (yêu cầu cung cấp chính xác thông tin đối tác, khách hàng)
- Nhận đặt ăn từ khách hàng và tư vấn cho khách hàng các dịch vụ của nhà hàng và các chương trình ưu đãi hiện có
- Đón khách và chuyển tới cho nhân viên phục vụ bàn phục vụ khách
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn .
- Chuẩn bị nguyên, vật liệu theo công thức và menu.
- Kiểm hàng lúc đầu ca, lên đơn nhập hàng.
- Kiểm tra chất lượng hàng nhập vào, cũng như tất cả các nguyên liệu trong pha chế
- Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ các dụng cụ trong suốt quá trình sử dụng và sau khi sử dụng.
- Giữ khu vực làm việc sạch sẽ. Bao gồm: tủ, kệ, dụng cụ pha chế, ly tách, tủ lạnh, tủ mát….
- Các công việc khác theo phân công của Quản lý