Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài nguyên và Môi trường TpHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Gọi ra cho Khách hàng theo dữ liệu công ty cấp sẵn.
Khách hàng đã/đang sử dụng các dịch vụ vay trả góp, vay tiêu dung, vay vốn, v.v.
Nhắc nhở khách hàng về trách nhiệm thanh toán đúng hạn. Thuyết phục khách hàng hoàn trả các khoản vay theo đúng cam kết.
Hỗ trợ khách hàng về các điểm thanh toán, v.v
Bấm giờ xác định thời gian công đoạn theo từng mã Mã hàng
Lập bảng thời gian công đoạn cho từng LSX, theo từng mã sản phẩmLên đơn giá công đoạn cho mã hàng theo từng LSX
Phối hợp với Bộ phận kỹ thuật mẫu của Xưởng trước khi bấm giờ, đảm bảo công nhân may đúng quy định kỹ thuật khi bấm giờ
Nhập số liệu chuyền may theo công đoạn, theo mã hàng ngày vào file, tổng hợp báo cáo, gửi báo cáo sản lượng hàng ngày theo công đoạn theo mã cho từng công nhân cho Chuyền, GĐNM để chấm KPI hàng ngày cho công nhân
Tổng hợp KPI tháng cho Công nhân các Chuyền/ Tổ sản xuất các chuyền theo biểu mẫu quy định
Thực hiện các công việc hành chính quản trị khác của Xưởng khi được phân công
Thực hiện những công việc khác theo phân công của Trưởng phòng và Giám đốc nhà máy, Tổng giám đốc
• Manage and expand customer relationships to ensure long-term partnerships and revenue generation.
• Drive business growth by identifying, pursuing, and securing new business opportunities in the Logistics & Freight Forwarding sector.
• Take ownership of the sales process from lead generation to closing deals, ensuring
customer satisfaction throughout.
• Work to meet and exceed sales targets and contribute to overall revenue growth.
• Manage P&L responsibilities, ensuring that financial goals and budget targets are met.
• Leverage your knowledge of the Ocean Freight product to provide tailored solutions to customers.
• Negotiate contracts, pricing, and terms with customers and vendors to secure profitable business deals.
• Maintain and grow an extensive portfolio of clients and vendors to support sales and business development objectives.
• Collaborate with cross-functional teams to ensure seamless service delivery and customer satisfaction.