Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Quản lý pháp lý nhân sự:
Quản lý và xử lý các phát sinh trong mối quan hệ lao động cùng cấp trên
Thực hiện công tác đào tào hội nhập cho nhân viên mới & hỗ trợ công tác đào tạo theo yêu cầu của BGĐ
Làm loại biên bản xử lý vi phạm, biên bản cuộc họp và các VB hành chính khác
Thực hiện BHXH và các chính sách phúc lợi
- Triển khai thi công điện
- Thi công đảm bảo đúng thiết kế và theo hồ sơ thầu
- Triển khai bản vẽ shop drawing, bản vẽ hệ thống điện, bóc tách khối lượng, để xuất vật tư thiết bị và kiểm soát khối lượng
- Quản lý hệ thống và phát triển khách hàng theo data có sẵn
- Đại diện công ty làm việc với hệ thống Nhà Phân Phối, đại lý bán lẻ khu vực tại Đà Nẵng, Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Nam, Quảng Ngãi, BÌnh Định, Phú Yên
- Xây dựng khách hàng mới trong lĩnh vực dụng cụ cầm tay, máy hàn, máy rửa xe, máy bơm nước, ...
- Kinh doanh các thương hiệu nổi tiếng và cạnh tranh trên thị trường: SASUKE, KENMAX, MAKUTE, KINGPUMP, FICO, KINGWELD ...
- Tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng qua điện thoại/zalo tại văn phòng
- Thực hiện những chuyến đi công tác thăm khách hàng theo lịch trình (có chế độ công tác phí)
- Sản phẩm chất lượng cao, chính sách bán hàng rõ ràng, linh hoạt theo từng cấp khách hàng
- Làm việc giờ hành chính, ngày 8 tiếng: Từ 8h - 12h, 13h30 - 17h30
- Nghỉ Chiều Thứ 7 và Ngày Chủ nhật hàng tuần
- Quản lý và triển khai các hoạt động tuyển dụng (đăng tuyển, lọc hồ sơ, phỏng vấn, thực hiện các thủ tục nhận việc) theo kế hoạch định biên nhân sự và đảm bảo các yêu cầu về tuyển dụng: số lượng, chất lượng & tiến độ;
- Tham gia xây dựng các quy định, quy trình, thủ tục về tuyển dụng, đào tạo, hội nhập nhân sự. Cập nhật các biểu mẫu và thông báo đến bộ phận liên quan;
- Kiểm soát công tác tuyển dụng. Đánh giá chất lượng tuyển dụng, báo cáo chi phí tuyển dụng khi có yêu cầu; Phân tích xây dựng kế hoạch thực hiện, ngân sách và các công cụ phục vụ cho quá trình tuyển dụng (bao gồm các bài kiểm tra, công cụ đánh giá) nhân sự toàn công ty
- Thực hiện, hướng dẫn, phối hợp các phòng ban, các công ty thành viên thực hiện kế hoạch tuyển dụng theo đúng quy trình, thủ tục, chính sách của công ty;
- Quản lý quá trình đánh giá sau thử việc và các nghiệp vụ tuyển dụng liên quan.
- Đo lường tỷ lệ nghỉ việc, tỷ lệ tuyển dụng thành công, từ đó ra kế hoạch định biên nhân sự mỗi tháng, mỗi quý.
- Tham gia xây dựng cơ cấu tổ chức bộ máy, xây dựng quy trình, thủ tục, bộ văn hóa – bộ nhận diện doanh nghiệp, xây dựng chương trình hội nhập cho nhân viên mới, các tiêu chuẩn đánh giá chất lượng nhân sự,…
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.
- Thời gian làm việc: giờ hành chính.
+ Từ thứ 2- 6: buổi sáng 8h - 12h, buổi chiều 1h30 – 5h30.
+ Thứ 7: buổi sáng 8h-12h, buổi chiều 1h30 – 3h30
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà iTechblack, 53- 55 Đặng Như Mai, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TPHCM
1. Quản lý toàn diện hoạt động cửa hàng
● Chịu trách nhiệm vận hành trơn tru toàn bộ hoạt động hàng ngày tại cửa hàng: từ nhân sự – hàng hóa – dịch vụ khách hàng – đến doanh số
● Đảm bảo cửa hàng luôn sạch đẹp, trưng bày đúng chuẩn, hàng hóa đầy đủ và đúng hạn sử dụng
● Kiểm soát các chỉ số: shrinkage (thất thoát), tồn kho, chi phí vận hành
2. Quản lý và phát triển đội ngũ
● Tuyển dụng – onboarding nhân viên mới
● Phân ca, giám sát hiệu suất làm việc và thái độ phục vụ của nhân viên
● Đào tạo kỹ năng bán hàng, xử lý tình huống
● Đánh giá năng lực nhân viên, đề xuất thưởng – kỷ luật
● Truyền cảm hứng, tạo văn hóa làm việc tích cực và gắn bó
3. Đảm bảo doanh số & hiệu quả kinh doanh
● Theo dõi doanh số từng ngày – từng nhóm hàng – từng giờ
● Tối ưu tỷ suất lợi nhuận: xoáy vào nhóm sản phẩm có biên cao
● Hạn chế chi phí không cần thiết (hỏng hóc, thiếu nhân sự, tồn kho...)
● Đề xuất chương trình khuyến mãi, combo sản phẩm, hoặc hoạt động hợp tác cùng thương hiệu (activation tại store)
● Phối hợp Marketing thực hiện các chương trình khuyến mãi, minigame tại cửa hàng
4. Chăm sóc & giữ chân khách hàng
● Đảm bảo đội ngũ CSKH tốt – không để phát sinh khiếu nại
● Ghi nhận phản hồi khách – chủ động cải tiến trải nghiệm tại điểm bán
● Phối hợp triển khai các hoạt động giữ chân khách như: Zalo OA, thẻ thành viên, nhắn tin tự động…
5. Phát triển ngành hàng & làm việc với nhà cung cấp
● Cập nhập xu hướng mới trên các nền tảng – tìm kiếm, liên hệ đối tác, nguồn hàng mới - lên danh sách sản phẩm cần nhập - lên đơn đặt hàng
● Làm việc trực tiếp với nhà cung cấp, đối tác giao hàng để thương lượng giá, điều phối lịch nhập, xử lý hàng lỗi
● Phối hợp cùng Nhà cung cấp thực hiện khuyến mãi tại điểm bán
6. Báo cáo & cải tiến quy trình
● Báo cáo định kỳ doanh số – tồn kho – nhân sự – tình trạng cửa hàng
● Biết sử dụng các công cụ cơ bản như Google Form, Zalo OA, phần mềm quản lý bán hàng
● Ghi nhận dữ liệu khách hàng để phục vụ chăm sóc sau bán (loyalty, ZNS, CSKH)
● Đề xuất cải tiến quy trình vận hành để tiết kiệm chi phí – tăng hiệu suất
● Chủ động đề xuất cải tiến mô hình, cách vận hành để tối ưu chi phí và tăng hiệu quả
● Là cầu nối giữa nhân viên – công ty – khách hàng
7. Phối hợp liên phòng ban
● Làm việc với phòng nhân sự (chấm công, tuyển dụng)
● Phối hợp kế toán (giao nhận – hóa đơn – chi phí cửa hàng)
● Kết nối team marketing / vận hành khi có chương trình lớn
(*) Và các công việc khác linh hoạt theo chỉ thị từ cấp trên
- Đăng tin tìm kiếm khách hàng
- Giới thiệu sản phẩm từ Kho hàng App của Công ty
- Dẫn khách đi xem nhà thực tế nội thành HCM
- Quản lý theo dõi và kiểm soát tiến độ thi công những phần việc trong phạm vi gói thầu theo từng tuần, tháng. Tổ chức cuộc họp với các đội thi công công trình trực tiếp và các cán bộ kỹ thuật giám sát để giải quyết thắc mắc khi có sự cố phát sinh xảy ra.
- Đảm bảo tốt hoạt động được phối hợp với chủ đầu tư, các nhà thầu phụ, nội bộ Công ty và các phòng ban có liên quan.
- Hiểu rõ được nội dung công việc và điều khoản liên quan tới hợp đồng và chủ đầu tư cũng như nhà thầu phụ. Đồng thời phải nắm rõ được thiết kế và yêu cầu kỹ thuật của dự án được đầu tư qua đó có giải pháp đề xuất điều chỉnh và giải quyết công việc 1 cách hợp lý.
- Triển khai và kiểm tra công tác lập hồ sơ hoàn công, triển khai công tác hoàn thiện hồ sơ và nghiệm thu bàn giao công trình. Lưu giữ tài liệu bảo mật hồ sơ của công trình thi công. Đánh giá kết quả của nhân viên và báo cáo theo đúng quy định. Ủy quyền cho cán bộ khác khi vắng mặt. Sau khi dự án hoàn thành phải đánh giá hiệu quả và rút kinh nghiệm thi công dự án cho các dự án sau. Thực hiện quá trình đào tạo cho nhân viện cán bộ cấp dưới.
+ Kiểm tra báo cáo sản xuất, kết hợp với sale và kế toán
+ Nhập dữ liệu báo cáo
+ Phụ trách 5S ở xưởng sản xuất
+ Điểm danh công nhân hàng ngày, phép năm, vắng....
+ Quản lý vật tư: Thùng giấy, lưỡi cưa, pallet, công cụ, dụng cụ....
+ Các công việc khác theo chỉ thị của cấp trên