Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Làm việc với CĐT tư vấn thiết kế và lên phương án thiết kế
- Triển khai bản vẽ thiết kế
- Lập bẳng thuyết minh
- Lập bằng BOQ khối lượng
- Lập bẳng báo giá theo BOQ
- Hỗ trơ công trường triển khai bản vẽ shop, đặt hàng
*) Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Xây dựng thị trường, tìm kiếm các dự án, các đại lý và khách hàng có nhu cầu về sản phẩm của Công ty liên quan đến mảng quà tặng doanh nghiệp cao cấp
- Theo dõi tất cả yêu cầu của khách hàng (thương lượng giá cả, đàm phán, hợp đồng kinh doanh, theo dõi lịch trình vận chuyển hàng hóa)
- Nghiên cứu phát triển thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Phối hợp với bộ phận cung ứng để yêu cầu mua hàng.
- Phối hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng để chăm sóc sau bán hàng
- Phối hợp với bộ phận kế toán để theo dõi thanh toán và công nợ
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo trực tiếp từ Ban lãnh đạo công ty.
• Lập bản vẽ Shop Drawing chi tiết và hoàn thiện cho các công trình về đá tự nhiên, nhân tạo, đảm bảo tất cả bản vẽ mô tả chính xác thiết kế, chi tiết phương án lắp đặt, phương án liên kết theo đặc thù của ngành đá.
• Đọc hiểu các thông tin, kiểm tra bản vẽ thiết kế kiến trúc và kết cấu, đảm bảo tính chính xác và đầy đủ.
• Sửa đổi, cập nhật bản vẽ khi cần thiết theo phản hồi từ Chủ đầu tư hoặc từ bộ phận thi công.
• Đảm bảo tất cả bản vẽ tuân thủ theo các tiêu chuẩn hiện hành, cũng như các tiêu chuẩn về chất lượng của công ty.
• Làm việc tại Văn phòng công ty tại Mạc Thái Tông – Cầu Giấy – Hà Nội
1. Tìm kiếm và mở mới các điểm bán và giao nhận hàng (Gọi là đối tác) thông qua việc khảo sát thị trường, mở địa bàn, phát triển đối tác offline theo khu vực và tần suất được phân công.
2. Chăm sóc tệp Đối tác mình quản lý (Bao gồm tự mở mới và được phân từ QLTT)
- Hướng dẫn ĐT sử dụng app
- Đồng hành với ĐT, hướng dẫn ĐT cách bán hàng, cách phát triển KH, giúp ĐT bám sát chính sách thưởng để tối ưu thu nhập cho ĐT
- Hỗ trợ đối tác tăng doanh thu thông qua việc cung cấp các chương trình khuyến mãi, xúc tiến bán hàng như: Giảm giá, đồng giá, thông tin về hàng hóa mới trên sàn Sendo Farm.
- Hướng dẫn ĐT vận hành hàng hóa
- Hướng dẫn ĐT xử lý khiếu nại khách hàng
- Chăm sóc và hỗ trợ đối tác các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành
3. Tham gia phát triển thị trường (ĐT / KH) theo các chiến dịch được chỉ đạo từ Ban Lãnh đạo (phát triển thông qua các kênh offline)
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes
- Report immediately serious cases/inconstant situations.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
- Kiểm đếm tiền, kiểm tra báo cáo doanh thu từ trưởng ca và nhập liệu bảng kê tiền, báo cáo, nộp doanh thu từng ngày về văn phòng Trung tâm thương mại hoặc Ngân hàng theo chỉ đạo từ phía Công ty
- Nhập liệu phiếu nhập xuất kho hàng hóa hàng ngày từ báo cáo của thủ kho
- Cập nhật và kiểm tra số lượng hàng hóa nhập vào và bán ra của Trung tâm,
- Theo dõi và báo cáo chấm công, tính lương hàng tháng, phối hợp chuyển lương, quản lý, lưu trữ hồ sơ lương, thưởng và các chế độ,
- Theo dõi và chốt báo cáo các chi phí đã sử dụng trong tháng của Trung tâm.
- In và phát bảng lương cho NV trung tâm, xem và giải đáp thắc mắc,
- Làm đăng ký chương trình khuyến mãi từ Manager theo nhu cầu kinh doanh của cửa hàng
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
- Thực hiện gia công cơ khí, chủ yếu đứng máy : điều khiển máy cắt, mày bào, máy chấn CNC, ....
- Thi công lắp đặt theo các đơn hàng.
- Tìm hiểu, đề xuất các biện pháp sáng kiến để cải tiến, nâng cao hiệu quả trong công việc.
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
Lập dự toán cho các dự án về hệ thống PCCC, M&E (yêu cầu chính).
Soạn thảo văn bản; soạn thảo Hợp đồng
Làm hồ sơ đấu thầuSắp xếp lưu trữ hồ sơ
Thư ký cuộc họp của phòng
Thực hiện bản vẽ AutoCad
Bóc tách khối lượng vật tư, thiết bị cho dự án.
Thực hiện các báo cáo, công việc khác của dự án theo chỉ đạo của cấp trên
Các công việc khác có liên quan phát sinh trong quá trình thực hiện công việc theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng và Ban Giám đốc
- Thực hiện các công việc bảo trì, sửa chữa theo sự phân công của tổ trưởng
- Quản lý và kiểm soát trang thiết bị máy móc, vật tư được giao.
- Đảm bảo bảo trì đúng theo lịch và kế hoạch sửa chữa
- Báo cáo sự cố, nhật ký máy hàng ngày
- Đề xuất các sáng kiến, cải tiến kỹ thuật.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và mở rộng thị trường
- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng
- Lên kế hoạch và triển khai công việc cùng Phòng Kinh Doanh
- Địa điểm làm việc: Thị trường HCM – Bình Dương – Biên Hòa (Được tùy chọn)