Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
* Tóm tắt công việc
- Đại diện Công ty chăm sóc các điểm bán theo các tiêu chuẩn bán hàng, thực hiện kế hoạch bán hàng và các chương trình khuyến mãi của Công ty để xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, duy trì hình ảnh sản phẩm công ty tại điểm bán và đảm bảo doanh số được giao.
* Chi tiết công việc
- Lập kế hoạch triển khai việc bán hàng, khuyến mãi, tiêu thụ các sản phẩm của công ty tại điểm bán.
- Thực hiện kế hoạch thăm viếng khách hàng và cập nhật các thông tin của cuộc thăm viếng lên hệ thống thông qua máy tính bảng.
- Thương lượng với chủ điểm bán về điều khoản và điều kiện hợp đồng kinh doanh của công ty.
- Thu thập và báo cáo các thông tin về tình hình kinh doanh của điểm bán, thị trường và đối thủ.
- Thực hiện các tiêu chuẩn bán hàng tại điểm bán theo chính sách của công ty.
- Phối hợp cùng Tổ Trưởng Tiếp Thị trong việc giám sát, điều phối và thúc đẩy đội ngũ tiếp thị tại các điểm bán.
- Thực hiện các hoạt động quảng bá và xây dựng hình ảnh nhãn hiệu tại các điểm bán.
- Làm việc với nhà cung cấp bảng hiệu để lên bảng hiệu cho quán.
- Tìm kiếm các điểm bán mới trong địa bàn được giao.
- Thực hiện các công việc giấy tờ có liên quan.
- Thiết kế hệ thống PCCC công trình được phân công (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế hệ thống PCCC cho nhà xưởng, kho).
- Bóc tách khối lượng, lập bảng tiên lượng theo bản vẽ đã thiết kế.
- Thuyết minh bản vẽ PCCC, tính toán lưu lượng, đưa ra thông số thiết bị theo yêu cầu thiết kế.
- Triển khai bóc tách khối lượng bản vẽ đã thiết kế.
- Nghiệm thu chất lượng, khối lượng với nhà thầu thi công hệ thống PCCC
Mô tả công viêc
- Khai thác thông tin thị trường về sản phẩm công ty đang cung cấp (được Trưởng phòng KD & BGĐ hỗ trợ thông tin khách hàng và tạo các mỗi quan hệ sẵn có).
- Tư vấn bán hàng & cung cấp thiết bị như máy nén khí công nghiệp; thiết bị làm sạch công nghiệp (máy chà, máy hút bụi công nghiệp..) máy hàn và vật liệu hàn … của Công ty cho khách hàng có nhu cầu.
- Làm báo giá và đàm phán đi đến ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Thu tiền hàng, xác nhận công nợ với khách hàng.
- Thu thập thông tin phản hồi và chăm sóc khách hàng.
• Phân tích Tài chính chuyên sâu:
o Thực hiện phân tích báo cáo tài chính (Bảng cân đối kế toán, Báo cáo kết quả kinh doanh, Báo cáo lưu chuyển tiền tệ) để đánh giá toàn diện hiệu quả hoạt động và tình hình tài chính của công ty.
o Phân tích các chỉ số tài chính quan trọng (doanh thu, chi phí, lợi nhuận, dòng tiền, hiệu quả sử dụng vốn, v.v.), xác định các yếu tố ảnh hưởng và đưa ra nhận định chuyên sâu.
o Tham gia phân tích chi phí, định giá sản phẩm/dịch vụ, và phân tích điểm hòa vốn để tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh và đề xuất giải pháp cải thiện.
• Xây dựng & Trình bày Báo cáo Quản trị:
o Thiết kế, lập và duy trì các báo cáo quản trị tài chính định kỳ (tuần, tháng, quý, năm) và báo cáo đột xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
o Trực quan hóa dữ liệu và kết quả phân tích tài chính một cách rõ ràng, dễ hiểu thông qua biểu đồ, đồ thị và bảng biểu, đảm bảo tính thẩm mỹ và dễ đọc cho nhiều đối tượng.
• Hỗ trợ Ra quyết định chiến lược:
o Cung cấp các thông tin chi tiết (insights) và đề xuất tài chính dựa trên dữ liệu phân tích để hỗ trợ Ban lãnh đạo và các phòng ban liên quan trong việc tối ưu hóa chi phí, tăng doanh thu hoặc cải thiện hiệu quả tài chính tổng thể.
o Tham gia vào quá trình lập kế hoạch tài chính, dự báo ngân sách và đánh giá hiệu quả các dự án, hoạt động đầu tư.
Hoạt động trong lĩnh vực đang rất phát triển và sôi động hiện nay: tư vấn và cung cấp sản phẩm, dịch vụ tiết kiệm năng lượng cho các doanh nghiệp lớn, tiêu thụ năng lượng trọng điểm trên cả nước: Dịch vụ Kiểm toán năng lượng; Xây dựng hệ thống quản lý năng lượng theo tiêu chuẩn ISO50001; Kiểm kê phát thải khí nhà kính; Cung cấp các khóa đào tạo về năng lượng – môi trường tại doanh nghiệp; dịch vụ chuyển đổi số trong lĩnh vực năng lượng – môi trường..
- Chủ động tìm kiếm khách hàng mới tiềm năng thông qua cuộc gọi telesales, mạng lưới quan hệ, theo data sẵn có của công ty. Khách hàng là các doanh nghiệp lớn, tiêu thụ năng lượng trọng điểm trên cả nước.
- Gặp gỡ khách hàng, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
- Quản lý, chăm sóc và giữ mối quan hệ thường xuyên với khách hàng.
- Theo dõi, giám sát quá trình thực hiện các dự án.
- Lập, thực hiện kế hoạch kinh doanh định kỳ.
- Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho cấp quản lý trực tiếp/TPKD.
- Thăm khám và tư vấn các giải pháp làm đẹp cho khách hàng.
- Thực hiện các dịch vụ về da liễu/ phẫu thuật thẩm mỹ: tiêm filler , căng chỉ , botox, điều trị da…..
- Đảm bảo và cẩn trọng trong quá trình điều trị không gặp phải vấn đề sai sót. Phối hợp các phòng ban khác trong việc điều trị;
- Thăm khám, theo dõi và xử lý những vấn đề phát sinh
- Hoàn thành những công việc phát sinh khác trong phạm vi chức danh chuyên môn
- Tư vấn tham mưu cho Ban giám đốc về công tác xây dựng, hoàn thiện quy trình, chuyên môn y khoa.
Địa chỉ làm việc:
TP. Hồ Chí Minh: 86-88-92 Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
Hà Nội: Số 6 Đường Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
Bình Dương: E3/16 Tổ 32, Kp. Bình Thuận 2, P. Thuận Giao, Tp. Thuận An, Tỉnh Bình Dương
Cần Thơ: 67 Phan Đình Phùng, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ
Đà Nẵng: 97-99 Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Phú Quốc: 98 Đường 30 Tháng 4, Khu phố 1, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
Nha Trang: 69/1 Tô Hiến Thành, Tân Lập, Nha Trang, Khánh Hòa
Đắk Lắk: 71 Ngô Quyền, Tân Lợi, Tp. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Vinh: 132 Nguyễn Văn Cừ, Khối Bình Phúc, Phường Hưng Phúc, Thành phố Vinh, Nghệ An
Bảo Lộc: 99 Lê Hồng Phong, Phường 1, TP. Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng 99 Lê Hồng Phong, Phường 1, TP. Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng
- Tổ chức, quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động của phòng kế toán.
- Làm bảo hiểm cho nhân viên
- Kiểm soát, rà soát sổ sách kế toán, chứng từ, hóa đơn, đảm bảo tuân thủ đúng quy định của pháp luật.
- Lập và kiểm tra báo cáo tài chính, báo cáo thuế hàng tháng/quý/năm (GTGT, TNCN, TNDN, báo cáo tài sản…).
- Làm việc với cơ quan thuế, kiểm toán, ngân hàng và các đơn vị liên quan.
- Hỗ trợ xây dựng và kiểm soát quy trình kế toán – tài chính, góp phần tối ưu chi phí hoạt động.
- Đào tạo, hướng dẫn, giám sát đội ngũ kế toán viên, đánh giá hiệu suất làm việc định kỳ.
- Tham mưu cho Ban Giám đốc các vấn đề liên quan đến chi phí, lợi nhuận, quản lý tài chính của công ty
- Gặp gỡ, tiến hành khảo sát mặt bằng, tiếp nhận ý kiến, yêu cầu của khách hàng.
- Lên ý tưởng, concept, lên phương án thiết kế, dựng phối cảnh 3D.
- Kết hợp các bộ môn liên quan, tiến hành triển khai Hồ sơ kỹ thuật.
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Làm việc trực tiếp với Manager của trung tâm. Hỗ trợ và báo cáo trực tiếp cho Manager trong các công việc thường ngày vận hành trung tâm.
- Sắp xếp lịch làm việc cho toàn bộ nhân viên.
- Kiểm tra và điều phối vận hành cho các công việc thường ngày ở trung tâm. Hiểu và nắm được các báo cáo quản trị (báo cáo doanh số, báo cáo số liệu kho (số lượng hàng hóa và dịch vụ nhập xuất hàng theo quy định.))
- Chịu trách nhiệm về doanh thu và giải quyết toàn bộ các vấn đề liên quan đến trung tâm,
- Hỗ trợ manager lấp kế hoạch chiến lược kinh doanh cho từng tháng đảm bảo Targetsale và Profit yêu cầu.
- Tuyển dụng, quản lý nhân sự của toàn trung tâm
- Chịu trách nhiệm hỗ trợ xử lí các tình huống góp ý, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng trong hoạt động kinh doanh.
- Hỗ trợ Manager kiểm tra và xử lí các máy móc thiết bị trong toàn trung tâm. Đảm bảo các thiết thiết bị kinh doanh đều hoạt động ở trạng thái tốt nhất.
- Các công việc được giao từ cấp trên và công ty.
- Tìm kiếm và phát triển các mối quan hệ khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn dịch vụ thẻ tập hội viên Gym, Yoga, Zumba, GX cho khách hàng qua điện thoại/zalo/trực tiếp. Có hỗ trợ data KH
- Đảm bảo chỉ tiêu doanh số và đạt được mục tiêu cá nhân.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ giải pháp hợp lý.
- Cập nhật các chương trình khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt của công ty đến khách hàng.
- Thiết lập và quản lý hướng làm việc cho đội ngũ Sales bên dưới
- Đàm phán, thương lượng hợp đồng mua bán hàng hóa kênh tạp hoá tại khu vực phụ trách
- Xây dựng mối quan hệ tốt với cửa hàng tạp hoá , chợ...
- Có khả năng giải quyết các vấn đề phát sinh tại cửa hàng (với đội ngũ Sales, hàng hóa)
- Quản lý SKUs, phát triển doanh số, phân tích đối thủ cạnh tranh
- Phối hợp với bộ phận Marketing về các chương trình khuyến mãi hàng tháng, quý và thống nhất với từng hệ thống
- Quản lý các quy trình ( kế hoạch bán hàng, điều động sales, xử lý sự cố...) của kênh bán hàng GT
- Quản lý hàng tồn tại NPP, cập nhật thường xuyên những mặt hàng bán mạnh và chậm
- Làm các loại báo cáo (báo cáo doanh số, báo tháng ngày tháng quý, báo cáo tình hình Sales, v..v)
Thời gian làm việc : từ thứ 2- thứ 7 , giờ hành chánh
Địa điểm làm việc: CHỦ YÊU KHU VỰC ĐỨC TRỌNG , ĐÀ LẠT
-Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của chứng từ đổi với từng khoản mục chi phí
- Ghi chép, phản ánh chính xác, đầy đủ, kịp thời các khoản chi phí phát sinh trong doanh nghiệp, bảo đảm đúng nội dung chi phí theo quy định của chế độ kế toán hiện hành
- Mở sổ theo dõi chi tiết từng khoản mục chi phí
- Lập báo cáo về chi phí
- Báo cáo số liệu cho việc kiểm tra, phân tích, đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch chi phí của doanh nghiệp, giúp các nhà quản trị nắm bắt được tình hình và đưa ra những quyết định phù hợp
- Hạch toán định kỳ
- Đối chiếu số liệu với bộ phận kinh doanh và xuất hóa đơn cho khách hàng