Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Answer the telephone in a timely and professional manner
• Reviews the arrival list daily and assists in preparing and distributing welcome amenities
• Escort VIPs to their rooms and check them in before their arrival
• Attends promptly to customers' inquiries and assists them with their needs
• Listen to guest’s complaints or concerns and resolve their issue in a timely manner
• When it comes to complaints, provide solutions to their issues or concerns
• Logs the day's activities in a logbook to ensure that the next person on duty is familiar with everything that needs extra attention
• Acknowledge all the facilities of the hotel and knows the surrounding areas when asked for directions
• Responsible for a cash float throughout the shift and ensuring it balances correctly at the end of shift
• Promote a safe working environment
• Learn and adhere to all fire and emergency procedures, including procedures for handling of the fire panel, ensuring guest safety and participate in an evacuation if necessary
• Practice safe working habits, including bending and lifting appropriately to avoid injury, reporting hazards, appropriate use of cleaning chemicals and working to minimize tripping hazards
• Comply with the Hotel Policies, Procedures and Code of Ethics
• Performs any additional tasks which are assigned by management
1. Phát triển và nâng cao năng lực bán lẻ (phát triển & quản lý các ứng dụng hỗ trợ hoạt động bán hàng)
‒ Phân tích nghiệp vụ/ nhu cầu hoạt động chăm sóc và quản lý khách hàng tiềm năng của Đại lý để đưa ra ý tưởng và phối hợp với bộ phận CNTT nâng cấp phần mềm quản lý hoạt động bán hàng (CRM) và các dự án digital khác nhằm hỗ trợ Đại lý thúc đẩy hoạt động bán hàng.
‒ Phối hợp với các bộ phận liên quan trọng việc kiểm soát vận hành và giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh đối với phần mềm CRM và các phần mềm khác trên toàn bộ hệ thống Đại lý phụ trách.
‒ Quản lý các chỉ số hoạt động khai thác khách hàng tiềm năng của Đại lý và các ứng dụng phần mềm khác. Phân tích được xu hướng các chỉ số, nhận diện được vấn đề tồn đọng và đề xuất giải pháp xử lý.
‒ Xây dựng các chính sách, cơ chế nhằm thúc đẩy, đảm bảo phần mềm được vận hành thường xuyên, hiệu quả.
‒ Tham gia kiểm thử nghiệm thu phần mềm/ ứng dụng để đảm bảo vận hành ổn định trước khi người dùng sử dụng.
2. Quản lý hoạt động tổng thể hệ thống Đại lý
‒ Là đầu mối hỗ trợ thông tin tổng thể với Đại lý theo phân công và hỗ trợ để đảm bảo việc tuân thủ, triển khai, duy trì các hoạt động theo đúng tiêu chuẩn, chính sách quy định của nhà phân phối, đảm bảo việc duy trì và vận hành của Đại lý với toàn bộ các công việc (cơ sở vật chất, quy trình bán hàng, nhân sự và đào tạo, số hóa…).
‒ Theo dõi duy trì các chỉ số hoạt động tốt hoặc thúc đẩy nâng cao các chỉ số hoạt động của Đại lý. Thu thập truyền tải các ý kiến từ các đại lý, truyền tải nội dung tới các đầu mối nghiệp vụ nhằm phát triển các chương trình/chính sách liên quan.
‒ Triển khai chương trình đánh giá xếp hạng (DRP) và phân loại các Đại lý Hyundai theo phân công
‒ Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên và ban lãnh đạo công ty
Phân tích Thị trường và Môi trường Kinh doanh
Xây dựng Chiến lược Kinh doanh và Kế hoạch Triển khai
Quản lý Triển khai và Theo dõi Hiệu quả
QUYỀN LỢI:
QUYỀN LỢI:
• Train Engineers in accordance with hotel guidelines.
• Review the performance of Engineers in accordance with hotel guidelines.
• Take full responsible for the performance of departmental activities within the shift, immediately bring to your manager attention any problem arises.
• Walk through
• Handle guest requests timely
• Lockout power sources/ restore power sources.
• Operate, install and maintain all electrical, mechanical related equipment, HVAC equipment, plumbing and water distribution systems, including steam systems and kitchen equipment.
• Perform inspections of operating machinery, pant rooms, systems
• Calibrate and adjust all gas-fired equipment
• Take a daily reading of all utility consumption and prepare energy management plans/ideas
• Conduct guest room maintenance in accordance with the preventative maintenance program
• Ensures all workshop and working areas are kept clean, tidy and safe.
• Ensure all work is carried out in accordance and compliance with fire and safety regulations and all municipal, state and federal guidelines.
• Ensure all equipment is used according to the manufacturers recommendations and ensure all equipment is well maintained and in a good state of repair.
• In addition, other duties may be required as directed by your Manager
Thực hiện công tác quản lý và thu hồi nợ các KHCN đang có nợ quá hạn (nợ sớm từ 0 - 90 ngày; nợ muộn từ 151 ngày trở lên) tại VPBank theo từng đơn vị kinh doanh được phân công trên địa bàn, nhằm đảm bảo đạt chỉ tiêu thu hồi nợ được phân công và giữ nợ quá hạn ở mức thấp nhất:
- Thực hiện quản lý, giám sát công tác thi công, nghiệm thu công trình theo đúng bản vẽ thiết kế và biện pháp thi công được duyệt các hạng mục: Giao thông, san nền, thoát nước mưa, nước thải.... đảm bảo chất lượng, khối lượng, tiến độ và an toàn lao động;
- Kiểm tra hoàn thiện hồ sơ chất lượng, khối lượng, hoàn công các hạng mục đã thi công;
- Tham gia thẩm tra và thiết kế bản vẽ thi công hạng mục: Giao thông, thoát nước (nếu cần)
- Kịp thời phát hiện các rủi ro, những vần đề phát sinh, báo cáo và đề xuất triển khai các biện pháp giải quyết;