Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Tây Nguyên

Đại học Tây Nguyên

image image
Giáo dục Mầm non (550) Giáo dục Tiểu học (550) Giáo dục Chính trị (550) Giáo dục Thể chất (550) Sư phạm Toán học (550) Sư phạm Vật lý (550) Sư phạm Hoá học (550) Sư phạm Sinh học (550) Sư phạm Ngữ văn (550) Sư phạm Tiếng Anh (550)
banner 1
AIRLOG/Kế Toán Trưởng

AIRLOG/Kế Toán Trưởng

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn ASG
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Quản lý – Điều hành Phòng Kế toán:• Tổ chức, phân công, kiểm soát và đánh giá hiệu quả công việc của nhân sự trong phòng.• Xây dựng, chuẩn hóa và giám sát thực hiện các quy trình nghiệp vụ kế toán.2. Công tác Kế toán:• Tổ chức hạch toán kế toán đúng chuẩn mực, chế độ kế toán hiện hành và đúng quy định pháp luật.• Kê khai và nộp thuế hàng quý, năm.• Lập báo cáo KQKD tháng, lập Báo cáo tài chính quý, năm, báo cáo quản trị, báo cáo thuế và các báo cáo theo yêu cầu của Tập đoàn.• Thực hiện quyết toán thuế, kiểm toán báo cáo tài chính bán niên và năm.• Tính lương, BHXH và các chế độ của Người lao động.• Kiểm tra, kiểm soát chứng từ, số liệu, báo cáo.• Kiểm soát hoạt động thông qua hệ thống kế toán, kiểm soát nguy cơ rủi ro.3. Quản trị Tài chính và Dòng tiền:• Lập kế hoạch ngân sách, cân đối dòng tiền ngắn hạn – dài hạn.• Kiểm soát thu chi, công nợ, các hạng mục chi phí, đánh giá rủi ro.• Phân tích hiệu quả kinh doanh.• Huy động vốn kinh doanh (làm việc với các tổ chức tín dụng về việc vay vốn lưu động, trung hạn, ..).4. Tham mưu cho Ban Lãnh đạo:• Lập và triển khai kế hoạch tài chính – kế toán.• Tư vấn về hiệu quả kinh doanh, rủi ro về kế toán – tài chính.• Tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh – tài chính.5. Đào tạo và Phát triển Nhân sự Kế toán:• Đào tạo, hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ liên quan đến kế toán, thuế cho nhân sự trong phòng.• Đánh giá năng lực và đề xuất phát triển nhân sự phù hợp.6. Các nhiệm vụ khác:• Thực hiện báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.• Đảm bảo an toàn, bảo mật tuyệt đối dữ liệu tài chính kế toán.7. Xây dựng các quy trình, quy chế, quy định nội bộ:• Xây dựng các quy trình, quy chế, quy định liên quan đến công tác quản lý, điều hành kế toán.• Xây dựng các quy chế, quy định chế độ chính sách cho người lao động.• Tham gia xây dựng các quy trình, quy chế, quy định chung của Công ty.
Sales Engineer South (Industry-Building Automatic System)

Sales Engineer South (Industry-Building Automatic System)

Helukabel Viet Nam
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
We are seeking a talented and motivated Sales Engineer to join our dynamic sales team. The Sales Engineer will be responsible for promoting and selling our technical products or services to clients, providing technical expertise in the sales process, and ensuring customer satisfaction.Key Responsibilities:• 1. Driving Sales: Actively contribute to the sales process by providing technical expertise and support to the sales team with the aim of achieving revenue targets.• 2. Technical Sales Support: Provide pre- and post-sales technical support to customers, addressing inquiries and providing solutions that align with their needs and business objectives.• 3. Customer Relationship Management: Build and maintain strong relationships with clients, understand their technical requirements, and effectively presenting suitable solutions.• 4. Technical Presentations and Demonstrations: Conduct compelling technical demonstrations and presentations to potential clients to showcase the value of the products or services offered.• 5. Collaboration and Strategy: Collaborate closely with internal teams to develop effective sales strategies, proposals, and product demonstrations that align with customer requirements and contribute to the overall growth of the business.• 6. Product Knowledge and Industry Awareness: Stay updated on industry trends, market developments, and competitor activities, ensuring a deep understanding of the company's offerings and their positioning.• 7. Report on sales activities and customer feedback ensures transparency, accountability, and informed business strategies.• 8. Other tasks as assigned.
Robotics Sales Manager (Education/inspection)

Robotics Sales Manager (Education/inspection)

Công Ty TNHH Kỹ Thuật Điện Hiệp Lực
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Able to seek strategic cooperation with relevant departments, scientific research units, large state-owned enterprises and institutions, and integrate internal and external resources to complete business negotiations and project orders to ensure the completion of annual sales tasks.2. Develop and maintain key customers for quadruped robot industry applications, expand industry application solution integration partners, and undertake sales task indicator assessment.3. Including but not limited to: power, oil and gas, coal, energy, security and other inspection scenarios; customer categories include: end users, industry integrators, channel partners, etc.4. Participate in the formulation of sales strategies and sales tactics, investigate the status of the operation and control industry segments, gain in-depth understanding of industry dynamics, obtain industry information and information on major industry customers, solution features and competitor industry applications, discover industry market opportunities, and determine target industries;5. Understand the status and processes of the customer's business, accurately grasp various business problems and explore new opportunities, and provide reasonable consulting suggestions and solutions to customer problem areas.6. Build a communication bridge between business and technical personnel, collaborate with technical solutions and technical implementation teams, and be responsible for discovering, analyzing, communicating and confirming customer needs in the project.7. Understand national and local robot investment policies and industry trends, and carry out work innovatively. According to the characteristics of the industry and development strategy of the company, obtain policy resources and participate in the promotion of major projects of the company.
Warehouse Raw Material Leader/supervisor

Warehouse Raw Material Leader/supervisor

Công Ty TNHH Ariston Industrial Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Supervision and Leadership• Oversee and coordinate the activities of warehouse staff, including picking, packing, shipping, and receiving. Assign tasks and monitor performance to ensure productivity and adherence to safety standards.• Organize the management, inspection, and supervision of goods in warehouses to ensure RM supply follows FIFO.Inventory ManagementManage inventory levels, conduct regular audits, and ensure accurate stock records. Monitor the receipt and storage of incoming goods.• Weekly: check uncountable RM & adjust on SAP.• Co-operate with SQA to follow up on the RM return to suppliers.• Monthly: conduct inventory rotation for selected RMs.• Yearly: perform inventory to ensure accurate stock-taking via the SAP system.Process Improvement• Identify areas for process optimization and implement solutions to enhance efficiency and reduce costs. Lead continuous improvement initiatives within the warehouse.• Apply Lean manufacturing techniques and World-Class Manufacturing tools to optimize resources, reduce costs, eliminate waste, and increase manpower efficiency.Safety Compliance• Implement and enforce safety guidelines and procedures to maintain a safe working environment for all team members.• Conduct regular safety inspections and maintain accurate records of incidents.Reporting• Weekly: report on safety, quality, productivity in the warehouse, and actions taken to solve/prevent problems.• Monthly: report top 1 major/standard Kaizen to top management.• Inventory reporting: weekly / monthly / yearly.CommunicationMaintain clear communication between warehouse personnel and upper management to ensure cohesive operations and timely fulfillment of orders.Other Tasks• Ensure 5S in warehouse area.• Implement other tasks assigned by Manager.
Kỹ Sư / Modeler BIM 3D Kiến Trúc và Kết Cấu (Revit/ ArchiCAD)

Kỹ Sư / Modeler BIM 3D Kiến Trúc và Kết Cấu (Revit/ ArchiCAD)

Công Ty TNHH Hanoi BIM Center
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Bất động sản
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Dựng mô hình BIM 3D hạng mục kết cấu, kiến trúc các công trình đa dạng từ bản vẽ 2D.- Các công việc liên quan khác theo yêu cầu từng dự án.- Loại hình dự án: Đa dạng, phần lớn là các công trình quy mô lớn gồm trường học, bệnh viện, tòa nhà thương mại, sân vận động, nhà thi đấu, nhà xưởng....- Phần mềm chính sử dụng: Sử dụng đơn lẻ phần mềm Autodesk Revit, Archicad hoặc kết hợp các phần mềm khi cần thiết kế theo yêu cầu dự án.
Resident Services Assistant

Resident Services Assistant

Sedona Suites Ho Chi Minh City
  • Ngày hết hạn: 15/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Meets and greets arriving guests, engage each guest as a unique individual and listen attentively to their requests• Perform accurate check ins and check outs of guests daily

• Answer the telephone in a timely and professional manner

• Reviews the arrival list daily and assists in preparing and distributing welcome amenities

• Escort VIPs to their rooms and check them in before their arrival

• Attends promptly to customers' inquiries and assists them with their needs

• Listen to guest’s complaints or concerns and resolve their issue in a timely manner

• When it comes to complaints, provide solutions to their issues or concerns

• Logs the day's activities in a logbook to ensure that the next person on duty is familiar with everything that needs extra attention

• Acknowledge all the facilities of the hotel and knows the surrounding areas when asked for directions

• Responsible for a cash float throughout the shift and ensuring it balances correctly at the end of shift

• Promote a safe working environment

• Learn and adhere to all fire and emergency procedures, including procedures for handling of the fire panel, ensuring guest safety and participate in an evacuation if necessary

• Practice safe working habits, including bending and lifting appropriately to avoid injury, reporting hazards, appropriate use of cleaning chemicals and working to minimize tripping hazards

• Comply with the Hotel Policies, Procedures and Code of Ethics

• Performs any additional tasks which are assigned by management

ASSISTANT MANAGER - REGENCY CLUB

ASSISTANT MANAGER - REGENCY CLUB

Hyatt Regency Nha Trang
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Khánh Hòa
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Oversees and assists in the preparation and updates of the Regency Club Departmental Operations Manual.
  • Conducts regular communications meetings and ensures that departmental briefings and meetings are effective and conducted as necessary.
  • Ensures that all Regency Club associates deliver the brand promise and provide exceptional guest service at all times.
  • Greets and checks-in VIP and Long Stay guests.
  • Ensures that all Regency Club associates are aware of current promotions, policies and other important information.
  • Implements consistent guest recognition programmes and maintains a relevant guest history database.
  • Handles all guest and internal customer complaints and inquiries in a courteous and efficient manner, following through to make sure problems are resolved satisfactorily.
  • Personally and frequently verifies that guests are receiving the best possible service during check-in and check-out.
  • Spends time in Regency Club during peak periods to ensure that both areas are managed well by the respective team and delivers the brand promise.
  • Maximises associate productivity through the use of multi-skilling, multi-tasking and flexible scheduling to meet the financial goals of the business as well as the expectations of the guests.
  • Ensures that the Regency Club operates with the lowest possible cost structure while also delivering on the brand promise to the guest, proactively managing costs based on key performance indicators.
  • Assists in monthly reforecast, as appropriate.
  • Ensures that all hotel, company and local rules, policies and regulations relating to financial record keeping, money handling and licensing are adhered to, including the timely and accurate reporting of financial information.
  • Works closely with the Housekeeping and Engineering Departments to block rooms as necessary for maintenance.
  • Assists in making sure that Hyatt’s Purpose and Values have been implemented.
  • Works closely with other management personnel in a supportive and flexible manner, focusing on the overall success of the hotel and the satisfaction of hotel guests.
  • Assists in the recruitment and selection of all Regency Club associates, following hotel guidelines when recruiting and use a competency-based approach to selecting associates.
  • Ensures the punctuality and appearance of all Regency Club associates, making sure that they wear the correct uniform and maintain a high standard of personal appearance and hygiene, according to the hotel and department’s grooming standards.
  • Conducts annual Performance Development Discussions with Regency Club associates, supports them in their professional development goals.
  • Plans and implements effective training programmes for all Regency Club associates in coordination with the Learning Manager and Departmental Trainers.
  • Prepares and posts weekly work schedules, making sure that they reflect business needs and other key performance indicators.
  • Ensures that associates follow all hotel, company and local rules, policies and regulations relating to fire and hazard safety, and security.
  • Exercises responsible management and behaviour at all times and positively representing the hotel management team and Hyatt International.
  • Ensures high standards of personal presentation and grooming.
  • Carries out any other reasonable duties and responsibilities as assigned.
Phó Phòng R&D

Phó Phòng R&D

Công Ty Cổ Phần Gemadept
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Kỹ sư / Sản xuất
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Xây dựng, lập kế hoạch và triển khai chiến lược (10%) - Nghiên cứu, đánh giá khả thi và quản lý phát triển các dự án (Không giới hạn dự án, sản phẩm, dịch vụ, giải pháp, công nghệ, phương án hợp tác, mô hình hoạt động, thị trường, lĩnh vực tiềm năng…) (30%) - Phân công, hướng dẫn, điều phối và quản lý các dự án (20%) - Nghiên cứu, đổi mới sáng tạo để đảm bảo hiệu quả và cải tiến hoạt động của công ty và phòng (20%) - Quản lý và phát triển đội ngũ (20%)
Chuyên Viên CRM

Chuyên Viên CRM

Công ty cổ phần Liên Doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 01/12/2025
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

1. Phát triển và nâng cao năng lực bán lẻ (phát triển & quản lý các ứng dụng hỗ trợ hoạt động bán hàng)

‒ Phân tích nghiệp vụ/ nhu cầu hoạt động chăm sóc và quản lý khách hàng tiềm năng của Đại lý để đưa ra ý tưởng và phối hợp với bộ phận CNTT nâng cấp phần mềm quản lý hoạt động bán hàng (CRM) và các dự án digital khác nhằm hỗ trợ Đại lý thúc đẩy hoạt động bán hàng.

‒ Phối hợp với các bộ phận liên quan trọng việc kiểm soát vận hành và giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh đối với phần mềm CRM và các phần mềm khác trên toàn bộ hệ thống Đại lý phụ trách.

‒ Quản lý các chỉ số hoạt động khai thác khách hàng tiềm năng của Đại lý và các ứng dụng phần mềm khác. Phân tích được xu hướng các chỉ số, nhận diện được vấn đề tồn đọng và đề xuất giải pháp xử lý.

‒ Xây dựng các chính sách, cơ chế nhằm thúc đẩy, đảm bảo phần mềm được vận hành thường xuyên, hiệu quả.

‒ Tham gia kiểm thử nghiệm thu phần mềm/ ứng dụng để đảm bảo vận hành ổn định trước khi người dùng sử dụng.

2. Quản lý hoạt động tổng thể hệ thống Đại lý

‒ Là đầu mối hỗ trợ thông tin tổng thể với Đại lý theo phân công và hỗ trợ để đảm bảo việc tuân thủ, triển khai, duy trì các hoạt động theo đúng tiêu chuẩn, chính sách quy định của nhà phân phối, đảm bảo việc duy trì và vận hành của Đại lý với toàn bộ các công việc (cơ sở vật chất, quy trình bán hàng, nhân sự và đào tạo, số hóa…).

‒ Theo dõi duy trì các chỉ số hoạt động tốt hoặc thúc đẩy nâng cao các chỉ số hoạt động của Đại lý. Thu thập truyền tải các ý kiến từ các đại lý, truyền tải nội dung tới các đầu mối nghiệp vụ nhằm phát triển các chương trình/chính sách liên quan.

‒ Triển khai chương trình đánh giá xếp hạng (DRP) và phân loại các Đại lý Hyundai theo phân công

‒ Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên và ban lãnh đạo công ty

Trưởng nhóm Kế hoạch kinh doanh

Trưởng nhóm Kế hoạch kinh doanh

Lotte Finance Vietnam
  • Ngày hết hạn: 01/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Phân tích Thị trường và Môi trường Kinh doanh

  • Theo dõi xu hướng thị trường đối với ô tô, xe máy và các mặt hàng tiêu dùng bền khác
  • Phân tích xu hướng ngành tài chính trả góp, bao gồm hoạt động của đối thủ và hành vi khách hàng
  • Đánh giá tác động của các thay đổi về chính sách và quy định pháp luật đến hoạt động kinh doanh

Xây dựng Chiến lược Kinh doanh và Kế hoạch Triển khai

  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng năm và trung – dài hạn
  • Xác định các sáng kiến chiến lược và xây dựng lộ trình triển khai

Quản lý Triển khai và Theo dõi Hiệu quả

  • Theo dõi tiến độ các nhiệm vụ chiến lược và phối hợp với các nhóm triển khai
  • Phân tích nguyên nhân gốc rễ và đề xuất giải pháp khi phát sinh vấn đề hoặc sai lệch
  • Thực hiện các phân tích hiệu suất định kỳ và đột xuất; xây dựng báo cáo phục vụ quản lý
Chuyên viên tư vấn giáo dục - Ocean Edu Thanh Hà - Thu nhập từ 15 triệu trở lên

Chuyên viên tư vấn giáo dục - Ocean Edu Thanh Hà - Thu nhập từ 15 triệu trở lên

Công Ty CP Giáo Dục Đại Dương
  • Ngày hết hạn: 01/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hải Dương
    icon 15 - 16 triệu
Ứng tuyển

  • Lập kế hoạch cá nhân và triển khai chiến lược bán hàng tuần, tháng.
  • Tư vấn và giới thiệu khóa học tiếng Anh phù hợp với nhu cầu khách hàng (tư vấn qua điện thoại + tư vấn trực tiếp khi khách hàng đến với trung tâm)
  • Chăm sóc và giải đáp các thắc mắc cho khách hàng
  • Tham gia các hoạt động marketing tại trường học, trung tâm để quảng bá chương trình học, tìm kiếm thêm khách hàng tiềm năng.
  • Báo cáo kết quả khách hàng và doanh thu hàng tuần, tháng cho quản lý.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

QUYỀN LỢI:

  • Mức lưong từ 15 - 16 triệu/tháng
  • Thu nhập có thể lên đến 20 - 50 triệu/tháng. Bao gồm lương cơ bản + thưởng trách nhiệm + thưởng doanh số
  • Thưởng nóng, thưởng tháng/quý/năm, thưởng Top nếu hiệu quả công việc tốt.
  • Lương thử việc 85% lương chính thức
  • Ghi nhận kết quả, đóng góp, xét tăng lương 2 lần/năm.
  • Được đóng BHXH sau 2 tháng thử việc.
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển nghề nghiệp không giới hạn: Sale Lead, Trưởng phòng, Giám đốc chi nhánh,…
  • Tham gia các chương trình teambuilding, du lịch, nghỉ mát của công ty.
  • Thưởng các dịp lễ, Tết và sự kiện đặc biệt của Ocean Edu.
  • Cơ hội nhận học bổng tiếng Anh toàn phần cho bản thân hoặc người thân.
  • Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty.
Chuyên viên Tư vấn giáo dục (Ocean Edu Việt Trì 2) - Thu nhập từ 16 triệu/tháng - Phỏng vấn đi làm ngay

Chuyên viên Tư vấn giáo dục (Ocean Edu Việt Trì 2) - Thu nhập từ 16 triệu/tháng - Phỏng vấn đi làm ngay

Công Ty CP Giáo Dục Đại Dương
  • Ngày hết hạn: 01/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Phú Thọ
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

  • Lập kế hoạch cá nhân và triển khai chiến lược bán hàng tuần, tháng.
  • Tư vấn và giới thiệu khóa học tiếng Anh phù hợp với nhu cầu khách hàng (tư vấn qua điện thoại + tư vấn trực tiếp khi khách hàng đến với trung tâm)
  • Chăm sóc và giải đáp các thắc mắc cho khách hàng
  • Tham gia các hoạt động marketing tại trường học, trung tâm để quảng bá chương trình học, tìm kiếm thêm khách hàng tiềm năng.
  • Báo cáo kết quả khách hàng và doanh thu hàng tuần, tháng cho quản lý.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

QUYỀN LỢI:

  • Mức lưong từ: 16 triệu/tháng
  • Thu nhập có thể lên đến 20 - 30 triệu/tháng. Bao gồm lương cơ bản + thưởng trách nhiệm + thưởng doanh số
  • Thưởng nóng, thưởng tháng/quý/năm, thưởng Top nếu hiệu quả công việc tốt.
  • Ghi nhận kết quả, đóng góp, xét tăng lương 2 lần/năm.
  • Được đóng BHXH sau 2 tháng thử việc.
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển nghề nghiệp không giới hạn: Sale Lead, Trưởng phòng, Giám đốc chi nhánh,…
  • Tham gia các chương trình teambuilding, du lịch, nghỉ mát của công ty.
  • Thưởng các dịp lễ, Tết và sự kiện đặc biệt của Ocean Edu.
  • Cơ hội nhận học bổng tiếng Anh toàn phần cho bản thân hoặc người thân.
  • Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty.
FIXED ASSETS CUM STORE KEEPER

FIXED ASSETS CUM STORE KEEPER

Hyatt Regency Nha Trang
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Khánh Hòa
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Can be discussed in the interview!
ENGINEERING TEAM LEADER

ENGINEERING TEAM LEADER

Hyatt Regency Nha Trang
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Kỹ sư / Sản xuất
  • Khu vực làm việc: Khánh Hòa
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Responsible for the operation and installation of all equipment and engineering systems. Oversee the general repair and maintenance of the hotel

• Train Engineers in accordance with hotel guidelines.

• Review the performance of Engineers in accordance with hotel guidelines.

• Take full responsible for the performance of departmental activities within the shift, immediately bring to your manager attention any problem arises.

• Walk through

• Handle guest requests timely

• Lockout power sources/ restore power sources.

• Operate, install and maintain all electrical, mechanical related equipment, HVAC equipment, plumbing and water distribution systems, including steam systems and kitchen equipment.

• Perform inspections of operating machinery, pant rooms, systems

• Calibrate and adjust all gas-fired equipment

• Take a daily reading of all utility consumption and prepare energy management plans/ideas

• Conduct guest room maintenance in accordance with the preventative maintenance program

• Ensures all workshop and working areas are kept clean, tidy and safe.

• Ensure all work is carried out in accordance and compliance with fire and safety regulations and all municipal, state and federal guidelines.

• Ensure all equipment is used according to the manufacturers recommendations and ensure all equipment is well maintained and in a good state of repair.

• In addition, other duties may be required as directed by your Manager

ENGINEERING SECRETARY

ENGINEERING SECRETARY

Hyatt Regency Nha Trang
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Kỹ sư / Sản xuất
  • Khu vực làm việc: Khánh Hòa
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Provides administrative support to Division Head and ensures the implementation of hotel policies, standards, and procedures as they apply to the administrative functions
  • Reads and routes incoming mail.
  • Locates and attaches appropriate file correspondence to be answered by Division Head.
  • Types, files, and upkeeps of all private and confidential matters related to the department.
  • Sets up a systematic and efficient filing system, both for hard files as well as all electronic data, that enables quick retrieval. Ensures all files are kept up-to-date at all times
  • Prepares the relevant materials for all meetings attended by the Division Head: Daily Operations Meeting, Executive Committee Meetings, Departmental Meetings and ad hoc meetings.
  • Answers telephone and give information to callers or routes call to appropriate official and places outgoing calls.
  • Greets visitors, ascertains nature of business, and conducts visitors to appropriate employee.
  • Compiles and types statistical reports.
  • Types, takes dictation and minutes, drafts letters, files and trace correspondences.
  • Attends and prepares minutes for Division’s employee meetings.
  • Monitors and maintains the proper cleanliness and appearance of the Division’s office area.
  • Ensure all files are kept up to date at all time.
  • Maintains timekeeping records and schedules for department.
  • Handles guest and employee enquiries in a courteous and efficient manner, reporting complaints or problems if no immediate solution can be found, whilst feeding back a prompt follow up.
  • Supports the implementation of the People Brand, demonstrating and reinforcing Hyatt’s Values and Culture Characteristics.
  • Works closely with other employees in a supportive and flexible manner, focusing on the overall success of the hotel and the satisfaction of hotel guests.
  • Works in a supportive and flexible manner with other departments, in a spirit of “We work through Teams”.
  • Is knowledgeable in statutory legislation in employee and industrial relations.
  • Exercises responsible behaviour at all times and positively representing the hotel and Hyatt International.
  • Responds to changes in the Engineering function as dictated by the industry, company and hotel
  • Carries out any other reasonable duties and responsibilities as assigned.
NV/CV Thu hồi nợ Hiện trường - Quảng Bình, Quảng Trị, Khánh Hòa

NV/CV Thu hồi nợ Hiện trường - Quảng Bình, Quảng Trị, Khánh Hòa

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – VPBank
  • Ngày hết hạn: 01/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Quảng Bình
    icon 15 - 35 triệu
Ứng tuyển

Thực hiện công tác quản lý và thu hồi nợ các KHCN đang có nợ quá hạn (nợ sớm từ 0 - 90 ngày; nợ muộn từ 151 ngày trở lên) tại VPBank theo từng đơn vị kinh doanh được phân công trên địa bàn, nhằm đảm bảo đạt chỉ tiêu thu hồi nợ được phân công và giữ nợ quá hạn ở mức thấp nhất:

  • Trực tiếp liên hệ và đến nhà khách hàng hoặc bất kỳ địa điểm cần thiết để phục vụ công tác thu hồi nợ;
  • Đưa ra phương án/giải pháp nhằm thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ hoặc trong trường hợp khách hàng không hợp tác;
  • Kịp thời báo cáo các vấn đề thu hồi nợ (đối tượng khách hàng, ngành nghề kinh doanh, gian lận hoặc vi phạm của nhân viên ngân hàng...) và các xu hướng nợ xấu;
  • Phối hợp với các thành viên khác trong đơn vị để đảm bảo hoàn thành tốt công tác thu hồi nợ;
  • Làm việc trực tiếp với các cơ quan hữu quan (theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp) trong trường hợp được yêu cầu phối hợp để điều tra gian lận;
  • Tuân thủ các chính sách và quy định, quy trình về thu hồi nợ của Ngân hàng VPBank, quy định của Pháp luật;
  • Gửi báo cáo kết quả hoàn thành công việc hàng ngày cho Trưởng Bộ phận thuộc khu vực phụ trách. Thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân công của lãnh đạo trực tiếp;
  • Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Chuyên Viên Phát Triển Khách Hàng Cá Nhân

Chuyên Viên Phát Triển Khách Hàng Cá Nhân

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB)
  • Ngày hết hạn: 01/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Chăm sóc và phục vụ khách hàng: Nhiệm vụ chính là quản lý một danh mục khách hàng cụ thể, đảm bảo họ luôn hài lòng với các quy định và tiêu chuẩn dịch vụ của ngân hàng MSB.
- Khai thác và phát triển kinh doanh: Lập kế hoạch để tiếp cận, giới thiệu và bán các sản phẩm chính của MSB, tập trung vào sản phẩm tín dụng (vay thế chấp) và các sản phẩm bán chéo khác.
- Tư vấn và lựa chọn khách hàng chất lượng: Đảm bảo quá trình tư vấn và hướng dẫn khách hàng được thực hiện kỹ lưỡng.
- Xây dựng giải pháp tài chính toàn diện: Tập trung vào việc xây dựng và mở rộng tệp khách hàng mới lẫn khách hàng hiện hữu bằng cách cung cấp các gói giải pháp tiện ích toàn diện thay vì chỉ bán sản phẩm đơn lẻ.
- Duy trì và phát triển quan hệ: Trách nhiệm là duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng hiện hữu và thiết lập các mối quan hệ mới với khách hàng tiềm năng, tạo tiền đề cho việc kinh doanh bền vững.
KỸ SƯ GIAO THÔNG

KỸ SƯ GIAO THÔNG

Công Ty CP Đầu Tư Hạ Tầng Khu Công Nghiệp Hà Nội - Bắc Giang
  • Ngày hết hạn: 01/12/2025
  • Ngành nghề: Bất động sản
  • Khu vực làm việc: Bắc Giang
    icon 15 - 25 triệu
Ứng tuyển

- Thực hiện quản lý, giám sát công tác thi công, nghiệm thu công trình theo đúng bản vẽ thiết kế và biện pháp thi công được duyệt các hạng mục: Giao thông, san nền, thoát nước mưa, nước thải.... đảm bảo chất lượng, khối lượng, tiến độ và an toàn lao động;
- Kiểm tra hoàn thiện hồ sơ chất lượng, khối lượng, hoàn công các hạng mục đã thi công;
- Tham gia thẩm tra và thiết kế bản vẽ thi công hạng mục: Giao thông, thoát nước (nếu cần)
- Kịp thời phát hiện các rủi ro, những vần đề phát sinh, báo cáo và đề xuất triển khai các biện pháp giải quyết;

  • 1
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9
  • 10
  • 4899

Việc làm tuyển gấp

Thực tập sinh BA
Thực tập sinh BA
icon Hà Nội
Thực tập sinh Kế toán
Thực tập sinh Kế toán
icon Kiên Giang
Sales Man B2B (Hanoi Bac Ninh Shuttle Bus )
Sales Man B2B (Hanoi Bac Ninh...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (254305)
  • Việc làm bảo vệ (1934)
  • Việc làm bất động sản (21351)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4512)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6005)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20064)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30823)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30152)
  • Việc làm spa / làm đẹp (488)
  • Việc làm luật / pháp lý (13516)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2926)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (267)
  • Việc làm tài chính / kế toán (152790)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2483)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2889)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11120)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6126)
  • Việc làm y tế / dược (1165)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (25)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập