Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Phát triển và nâng cao năng lực bán lẻ (phát triển & quản lý các ứng dụng hỗ trợ hoạt động bán hàng)
‒ Phân tích nghiệp vụ/ nhu cầu hoạt động chăm sóc và quản lý khách hàng tiềm năng của Đại lý để đưa ra ý tưởng và phối hợp với bộ phận CNTT nâng cấp phần mềm quản lý hoạt động bán hàng (CRM) và các dự án digital khác nhằm hỗ trợ Đại lý thúc đẩy hoạt động bán hàng.
‒ Phối hợp với các bộ phận liên quan trọng việc kiểm soát vận hành và giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh đối với phần mềm CRM và các phần mềm khác trên toàn bộ hệ thống Đại lý phụ trách.
‒ Quản lý các chỉ số hoạt động khai thác khách hàng tiềm năng của Đại lý và các ứng dụng phần mềm khác. Phân tích được xu hướng các chỉ số, nhận diện được vấn đề tồn đọng và đề xuất giải pháp xử lý.
‒ Xây dựng các chính sách, cơ chế nhằm thúc đẩy, đảm bảo phần mềm được vận hành thường xuyên, hiệu quả.
‒ Tham gia kiểm thử nghiệm thu phần mềm/ ứng dụng để đảm bảo vận hành ổn định trước khi người dùng sử dụng.
2. Quản lý hoạt động tổng thể hệ thống Đại lý
‒ Là đầu mối hỗ trợ thông tin tổng thể với Đại lý theo phân công và hỗ trợ để đảm bảo việc tuân thủ, triển khai, duy trì các hoạt động theo đúng tiêu chuẩn, chính sách quy định của nhà phân phối, đảm bảo việc duy trì và vận hành của Đại lý với toàn bộ các công việc (cơ sở vật chất, quy trình bán hàng, nhân sự và đào tạo, số hóa…).
‒ Theo dõi duy trì các chỉ số hoạt động tốt hoặc thúc đẩy nâng cao các chỉ số hoạt động của Đại lý. Thu thập truyền tải các ý kiến từ các đại lý, truyền tải nội dung tới các đầu mối nghiệp vụ nhằm phát triển các chương trình/chính sách liên quan.
‒ Triển khai chương trình đánh giá xếp hạng (DRP) và phân loại các Đại lý Hyundai theo phân công
‒ Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên và ban lãnh đạo công ty
Phân tích Thị trường và Môi trường Kinh doanh
Xây dựng Chiến lược Kinh doanh và Kế hoạch Triển khai
Quản lý Triển khai và Theo dõi Hiệu quả
QUYỀN LỢI:
QUYỀN LỢI:
• Train Engineers in accordance with hotel guidelines.
• Review the performance of Engineers in accordance with hotel guidelines.
• Take full responsible for the performance of departmental activities within the shift, immediately bring to your manager attention any problem arises.
• Walk through
• Handle guest requests timely
• Lockout power sources/ restore power sources.
• Operate, install and maintain all electrical, mechanical related equipment, HVAC equipment, plumbing and water distribution systems, including steam systems and kitchen equipment.
• Perform inspections of operating machinery, pant rooms, systems
• Calibrate and adjust all gas-fired equipment
• Take a daily reading of all utility consumption and prepare energy management plans/ideas
• Conduct guest room maintenance in accordance with the preventative maintenance program
• Ensures all workshop and working areas are kept clean, tidy and safe.
• Ensure all work is carried out in accordance and compliance with fire and safety regulations and all municipal, state and federal guidelines.
• Ensure all equipment is used according to the manufacturers recommendations and ensure all equipment is well maintained and in a good state of repair.
• In addition, other duties may be required as directed by your Manager
Thực hiện công tác quản lý và thu hồi nợ các KHCN đang có nợ quá hạn (nợ sớm từ 0 - 90 ngày; nợ muộn từ 151 ngày trở lên) tại VPBank theo từng đơn vị kinh doanh được phân công trên địa bàn, nhằm đảm bảo đạt chỉ tiêu thu hồi nợ được phân công và giữ nợ quá hạn ở mức thấp nhất:
- Thực hiện quản lý, giám sát công tác thi công, nghiệm thu công trình theo đúng bản vẽ thiết kế và biện pháp thi công được duyệt các hạng mục: Giao thông, san nền, thoát nước mưa, nước thải.... đảm bảo chất lượng, khối lượng, tiến độ và an toàn lao động;
- Kiểm tra hoàn thiện hồ sơ chất lượng, khối lượng, hoàn công các hạng mục đã thi công;
- Tham gia thẩm tra và thiết kế bản vẽ thi công hạng mục: Giao thông, thoát nước (nếu cần)
- Kịp thời phát hiện các rủi ro, những vần đề phát sinh, báo cáo và đề xuất triển khai các biện pháp giải quyết;
• Train and supervise the work of kitchen personnel in the respective sections
• Ensure personal cleanliness and proper deportment of all team members
• Produce high quality food in a specified area of the food preparation and ensure that this is also practiced amongst all team members
• Check the taste, temperature and visual appeal of food items prepared to ensure that the quality and portion are consistent and as per specifications set out
• Ensure that all equipment and perishable items are stored in its designated place and is done in the most hygienic manner
• Prevent the use of contaminated products in any phase of food preparation and prevent colleagues who are ill or suffering from an infection from taking part in the preparation or handling of food
• Ensure that colleagues follow the hygiene and sanitation procedures when handling food, equipment and utensils
• Work closely with Steward in maintaining the cleanliness of the kitchen
• Ensure that all safety, health, security and loss control policies and procedures and Government legislation are adhered to
Other Responsibilities
• Be well versed in hotel fire & life safety/emergency procedures
• Apply necessary precautions with regards to the hotel food safety and hygiene standards (HACCP)
• Attend all briefings, meetings and trainings as assigned by management
• Maintain a high standard of personal appearance and hygiene at all times
• Perform other reasonable duties assigned by the assigned by the Management
Đảm bảo việc thực hiện tất cả các chính sách và thủ tục kiểm soát chi phí của tất cả các bộ phận.
Chuẩn bị các báo cáo chi phí khác nhau theo yêu cầu của quản lý cấp trên.
2. Xác nhận tất cả các hóa đơn bữa ăn công vụ, hóa đơn tiếp khách để đảm bảo chúng được xử lý theo quy trình và để chuẩn bị báo cáo tiếp khách hàng ngày.
Quản lý chi phí tất cả các hoá đơn, các phiếu chuyển hàng của bộ phận ẩm thực mà nhân viên khách sạn sử dụng (bữa ăn của nhân viên).
3. Đảm bảo sử dụng hết các hàng tồn kho của các bộ phận liên quan.
Kiểm kê hàng tồn của tất cả các kho vào cuối tháng, số dư cuối cùng được đối chiếu với số dư cuối tháng trên sổ cái.
Đảm bảo tất cả hàng hóa nhận và giao trong và ngoài của khách sạn đều được ghi chép và hạch toán hợp lý.
Thực hiện kiểm kê định kỳ và đột xuất nguyên vật liệu và hàng hóa tại tất các kho bộ phận và kho tổng, đối chiếu giữa số liệu kiểm kê thực tế và sổ sách kế toán.
4. Thực hiện đối chiếu Thực phẩm & Đồ uống hàng ngày và hàng tháng, sử dụng báo cáo phân tích doanh số bán hàng do POS tạo ra và đảm bảo rằng tất cả các chênh lệch đều được giải thích rõ ràng.
Báo cáo, phân tích chi tiết chi phí Thực phẩm & Đồ uống hàng ngày và hàng tháng và chỉ ra các chênh lệch về chi phí như: tỷ lệ hàng hóa, các mặt hàng bán chậm, hỏng hóc và mất mát.
5. Kiểm tra, tiếp nhận những chứng từ xuất nhập từ các bộ phận kho.
Nhập liệu, kiểm tra, và theo dõi các chứng từ trong phần mềm kế toán hằng ngày.
Theo dõi, đối chiếu các khoản chi phí với định mức tiêu hao và kế hoạch chi phí, đề xuất xử lý các trường hợp vượt quá định mức.
Tính toán giá thành sản phẩm.
Phân bổ chi phí chung cho các hoạt động khác nhau của khách sạn.
Lập các báo cáo quản trị chi phí gửi quản lý cấp trên.
Nhiệm vụ chính
Nhiệm vụ chính