Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Ca 1: 9h00 – 13h00
Ca 2: 16h00 – 21h00
Bảo trì, sửa chữa các thiết bị điện, nước, máy lạnh, hệ thống chiếu sáng, tủ lạnh, bếp điện, bếp gas… trong khu vực nhà hàng.
Kiểm tra định kỳ hệ thống kỹ thuật (điện, nước, thiết bị lạnh, máy móc) để đảm bảo vận hành ổn định.
Phối hợp với các bộ phận khác để xử lý sự cố kỹ thuật kịp thời trong giờ hoạt động
Theo dõi, ghi chép và báo cáo tình trạng thiết bị, đề xuất thay thế hoặc bảo dưỡng khi cần thiết
Hỗ trợ công tác setup, lắp đặt thiết bị khi có sự kiện, tiệc hoặc sửa chữa cơ sở vật chất
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý nhà hàng.
- Nhận yêu cầu của khách hàng, đặt hành trình; tư vấn, báo giá, điều kiện vé, quy định của hãng hàng không cho khách.
- Đặt booking, theo dõi thời hạn xuất vé, xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay của khách, chịu trách nhiệm về các booking, các vé do mình đặt và xuất.
- Tiếp nhận các cuộc gọi hoặc email của khách hàng để tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng có nhu cầu về vé máy bay, visa nhập cảnh, các hồ sơ pháp lý lãnh sự.
- Hỗ trợ các công việc khác có liên quan và báo cáo việc thực hiện công việc theo yêu cầu của bộ phận sales.
- Triển khai, giám sát các hạng mục thi công Điện - Cơ.
- Giám sát thi công Điện - Cơ, nhà thầu phụ (Các dự án cao tầng, nhà xưởng).
- Giám sát theo dõi sử dụng nguồn vật tư, thiết bị.
- Bóc tách khối lượng vật tư thiết bị, tính toán giá chào thầu cho các hạng mục MEP.
- Lập và triển khai bản vẽ thi công, biểu đồ nhân lực, biện pháp thi công các hạng mục công việc MEP.
- Phối hợp chặt chẽ với các đơn vị có liên quan tại công trường và dự án.
- Thực hiện các công tác liên quan đến lưu trữ hồ sơ của dự án.
- Nghiệm thu hạng mục thi công.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên phân công.
Ca Gãy: 10h00 – 14h00 , 17h00 – 22h00
Đón tiếp khách hàng, sắp xếp chỗ ngồi và phục vụ đồ ăn, đồ uống theo yêu cầu.
Đảm bảo khu vực bàn ăn, quầy phục vụ luôn sạch sẽ, gọn gàng, chuyên nghiệp.
Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý nhà hàng.
- Đón tiếp khách lịch sự, thân thiện, tạo khách quen.
- Làm thủ tục check in, check out, tính tiền, khai báo lưu trú và sắp xếp phòng cho khách.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ - hỗ trợ khách trong quá trình khách lưu trú.
Position Name: Assistant Talent Acquisition Manager - Retail
Job code: 124532
- Work Location: District 01, HCMC
- Monthly Salary: 18,000,000~25,000,000VND
1.1 Recruitment
• Develop and implement recruitment plans for both Head Office and Store positions.
• Manage the full recruitment process: posting jobs, screening CVs, interviewing, offering, onboarding, and employee integration.
• Build and maintain candidate databases and a network of potential talent.
• Propose and execute effective recruitment strategies aligned with the company’s business direction and manpower plan.
• Maintain and expand both internal and external recruitment channels; enhance the company's employer branding.
• Conduct training or coaching sessions on recruitment skills for related staff or stores when necessary.
• Propose or participate in the improvement of recruitment policies and procedures.
1.2 Training & Internal Communication
• Conduct onboarding and orientation training for new employees.
• Support the development of annual training plans and staff skill enhancement programs.
• Organize internal communication activities, employee events, and teambuilding programs to strengthen engagement.
1.3 Customer Service
• Coordinate with related departments to ensure a positive customer experience at stores.
• Respond to customer complaints and cooperate with the Sales Department to provide timely and appropriate solutions.
• Monitor customer feedback and report recurring issues to management.
1.4 HR Support
• Cooperate with GA and C&B teams when required.
• Perform other tasks assigned by the direct manager.