Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Tây Nguyên

Đại học Tây Nguyên

image image
Giáo dục Mầm non (550) Giáo dục Tiểu học (550) Giáo dục Chính trị (550) Giáo dục Thể chất (550) Sư phạm Toán học (550) Sư phạm Vật lý (550) Sư phạm Hoá học (550) Sư phạm Sinh học (550) Sư phạm Ngữ văn (550) Sư phạm Tiếng Anh (550)
banner 1
Chuyên Viên CRM

Chuyên Viên CRM

Công ty cổ phần Liên Doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 01/12/2025
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

1. Phát triển và nâng cao năng lực bán lẻ (phát triển & quản lý các ứng dụng hỗ trợ hoạt động bán hàng)

‒ Phân tích nghiệp vụ/ nhu cầu hoạt động chăm sóc và quản lý khách hàng tiềm năng của Đại lý để đưa ra ý tưởng và phối hợp với bộ phận CNTT nâng cấp phần mềm quản lý hoạt động bán hàng (CRM) và các dự án digital khác nhằm hỗ trợ Đại lý thúc đẩy hoạt động bán hàng.

‒ Phối hợp với các bộ phận liên quan trọng việc kiểm soát vận hành và giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh đối với phần mềm CRM và các phần mềm khác trên toàn bộ hệ thống Đại lý phụ trách.

‒ Quản lý các chỉ số hoạt động khai thác khách hàng tiềm năng của Đại lý và các ứng dụng phần mềm khác. Phân tích được xu hướng các chỉ số, nhận diện được vấn đề tồn đọng và đề xuất giải pháp xử lý.

‒ Xây dựng các chính sách, cơ chế nhằm thúc đẩy, đảm bảo phần mềm được vận hành thường xuyên, hiệu quả.

‒ Tham gia kiểm thử nghiệm thu phần mềm/ ứng dụng để đảm bảo vận hành ổn định trước khi người dùng sử dụng.

2. Quản lý hoạt động tổng thể hệ thống Đại lý

‒ Là đầu mối hỗ trợ thông tin tổng thể với Đại lý theo phân công và hỗ trợ để đảm bảo việc tuân thủ, triển khai, duy trì các hoạt động theo đúng tiêu chuẩn, chính sách quy định của nhà phân phối, đảm bảo việc duy trì và vận hành của Đại lý với toàn bộ các công việc (cơ sở vật chất, quy trình bán hàng, nhân sự và đào tạo, số hóa…).

‒ Theo dõi duy trì các chỉ số hoạt động tốt hoặc thúc đẩy nâng cao các chỉ số hoạt động của Đại lý. Thu thập truyền tải các ý kiến từ các đại lý, truyền tải nội dung tới các đầu mối nghiệp vụ nhằm phát triển các chương trình/chính sách liên quan.

‒ Triển khai chương trình đánh giá xếp hạng (DRP) và phân loại các Đại lý Hyundai theo phân công

‒ Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên và ban lãnh đạo công ty

Trưởng nhóm Kế hoạch kinh doanh

Trưởng nhóm Kế hoạch kinh doanh

Lotte Finance Vietnam
  • Ngày hết hạn: 01/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Phân tích Thị trường và Môi trường Kinh doanh

  • Theo dõi xu hướng thị trường đối với ô tô, xe máy và các mặt hàng tiêu dùng bền khác
  • Phân tích xu hướng ngành tài chính trả góp, bao gồm hoạt động của đối thủ và hành vi khách hàng
  • Đánh giá tác động của các thay đổi về chính sách và quy định pháp luật đến hoạt động kinh doanh

Xây dựng Chiến lược Kinh doanh và Kế hoạch Triển khai

  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng năm và trung – dài hạn
  • Xác định các sáng kiến chiến lược và xây dựng lộ trình triển khai

Quản lý Triển khai và Theo dõi Hiệu quả

  • Theo dõi tiến độ các nhiệm vụ chiến lược và phối hợp với các nhóm triển khai
  • Phân tích nguyên nhân gốc rễ và đề xuất giải pháp khi phát sinh vấn đề hoặc sai lệch
  • Thực hiện các phân tích hiệu suất định kỳ và đột xuất; xây dựng báo cáo phục vụ quản lý
Chuyên viên tư vấn giáo dục - Ocean Edu Thanh Hà - Thu nhập từ 15 triệu trở lên

Chuyên viên tư vấn giáo dục - Ocean Edu Thanh Hà - Thu nhập từ 15 triệu trở lên

Công Ty CP Giáo Dục Đại Dương
  • Ngày hết hạn: 01/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hải Dương
    icon 15 - 16 triệu
Ứng tuyển

  • Lập kế hoạch cá nhân và triển khai chiến lược bán hàng tuần, tháng.
  • Tư vấn và giới thiệu khóa học tiếng Anh phù hợp với nhu cầu khách hàng (tư vấn qua điện thoại + tư vấn trực tiếp khi khách hàng đến với trung tâm)
  • Chăm sóc và giải đáp các thắc mắc cho khách hàng
  • Tham gia các hoạt động marketing tại trường học, trung tâm để quảng bá chương trình học, tìm kiếm thêm khách hàng tiềm năng.
  • Báo cáo kết quả khách hàng và doanh thu hàng tuần, tháng cho quản lý.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

QUYỀN LỢI:

  • Mức lưong từ 15 - 16 triệu/tháng
  • Thu nhập có thể lên đến 20 - 50 triệu/tháng. Bao gồm lương cơ bản + thưởng trách nhiệm + thưởng doanh số
  • Thưởng nóng, thưởng tháng/quý/năm, thưởng Top nếu hiệu quả công việc tốt.
  • Lương thử việc 85% lương chính thức
  • Ghi nhận kết quả, đóng góp, xét tăng lương 2 lần/năm.
  • Được đóng BHXH sau 2 tháng thử việc.
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển nghề nghiệp không giới hạn: Sale Lead, Trưởng phòng, Giám đốc chi nhánh,…
  • Tham gia các chương trình teambuilding, du lịch, nghỉ mát của công ty.
  • Thưởng các dịp lễ, Tết và sự kiện đặc biệt của Ocean Edu.
  • Cơ hội nhận học bổng tiếng Anh toàn phần cho bản thân hoặc người thân.
  • Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty.
Chuyên viên Tư vấn giáo dục (Ocean Edu Việt Trì 2) - Thu nhập từ 16 triệu/tháng - Phỏng vấn đi làm ngay

Chuyên viên Tư vấn giáo dục (Ocean Edu Việt Trì 2) - Thu nhập từ 16 triệu/tháng - Phỏng vấn đi làm ngay

Công Ty CP Giáo Dục Đại Dương
  • Ngày hết hạn: 01/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Phú Thọ
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

  • Lập kế hoạch cá nhân và triển khai chiến lược bán hàng tuần, tháng.
  • Tư vấn và giới thiệu khóa học tiếng Anh phù hợp với nhu cầu khách hàng (tư vấn qua điện thoại + tư vấn trực tiếp khi khách hàng đến với trung tâm)
  • Chăm sóc và giải đáp các thắc mắc cho khách hàng
  • Tham gia các hoạt động marketing tại trường học, trung tâm để quảng bá chương trình học, tìm kiếm thêm khách hàng tiềm năng.
  • Báo cáo kết quả khách hàng và doanh thu hàng tuần, tháng cho quản lý.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

QUYỀN LỢI:

  • Mức lưong từ: 16 triệu/tháng
  • Thu nhập có thể lên đến 20 - 30 triệu/tháng. Bao gồm lương cơ bản + thưởng trách nhiệm + thưởng doanh số
  • Thưởng nóng, thưởng tháng/quý/năm, thưởng Top nếu hiệu quả công việc tốt.
  • Ghi nhận kết quả, đóng góp, xét tăng lương 2 lần/năm.
  • Được đóng BHXH sau 2 tháng thử việc.
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển nghề nghiệp không giới hạn: Sale Lead, Trưởng phòng, Giám đốc chi nhánh,…
  • Tham gia các chương trình teambuilding, du lịch, nghỉ mát của công ty.
  • Thưởng các dịp lễ, Tết và sự kiện đặc biệt của Ocean Edu.
  • Cơ hội nhận học bổng tiếng Anh toàn phần cho bản thân hoặc người thân.
  • Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty.
FIXED ASSETS CUM STORE KEEPER

FIXED ASSETS CUM STORE KEEPER

Hyatt Regency Nha Trang
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Khánh Hòa
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Can be discussed in the interview!
ENGINEERING TEAM LEADER

ENGINEERING TEAM LEADER

Hyatt Regency Nha Trang
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Kỹ sư / Sản xuất
  • Khu vực làm việc: Khánh Hòa
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Responsible for the operation and installation of all equipment and engineering systems. Oversee the general repair and maintenance of the hotel

• Train Engineers in accordance with hotel guidelines.

• Review the performance of Engineers in accordance with hotel guidelines.

• Take full responsible for the performance of departmental activities within the shift, immediately bring to your manager attention any problem arises.

• Walk through

• Handle guest requests timely

• Lockout power sources/ restore power sources.

• Operate, install and maintain all electrical, mechanical related equipment, HVAC equipment, plumbing and water distribution systems, including steam systems and kitchen equipment.

• Perform inspections of operating machinery, pant rooms, systems

• Calibrate and adjust all gas-fired equipment

• Take a daily reading of all utility consumption and prepare energy management plans/ideas

• Conduct guest room maintenance in accordance with the preventative maintenance program

• Ensures all workshop and working areas are kept clean, tidy and safe.

• Ensure all work is carried out in accordance and compliance with fire and safety regulations and all municipal, state and federal guidelines.

• Ensure all equipment is used according to the manufacturers recommendations and ensure all equipment is well maintained and in a good state of repair.

• In addition, other duties may be required as directed by your Manager

ENGINEERING SECRETARY

ENGINEERING SECRETARY

Hyatt Regency Nha Trang
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Kỹ sư / Sản xuất
  • Khu vực làm việc: Khánh Hòa
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Provides administrative support to Division Head and ensures the implementation of hotel policies, standards, and procedures as they apply to the administrative functions
  • Reads and routes incoming mail.
  • Locates and attaches appropriate file correspondence to be answered by Division Head.
  • Types, files, and upkeeps of all private and confidential matters related to the department.
  • Sets up a systematic and efficient filing system, both for hard files as well as all electronic data, that enables quick retrieval. Ensures all files are kept up-to-date at all times
  • Prepares the relevant materials for all meetings attended by the Division Head: Daily Operations Meeting, Executive Committee Meetings, Departmental Meetings and ad hoc meetings.
  • Answers telephone and give information to callers or routes call to appropriate official and places outgoing calls.
  • Greets visitors, ascertains nature of business, and conducts visitors to appropriate employee.
  • Compiles and types statistical reports.
  • Types, takes dictation and minutes, drafts letters, files and trace correspondences.
  • Attends and prepares minutes for Division’s employee meetings.
  • Monitors and maintains the proper cleanliness and appearance of the Division’s office area.
  • Ensure all files are kept up to date at all time.
  • Maintains timekeeping records and schedules for department.
  • Handles guest and employee enquiries in a courteous and efficient manner, reporting complaints or problems if no immediate solution can be found, whilst feeding back a prompt follow up.
  • Supports the implementation of the People Brand, demonstrating and reinforcing Hyatt’s Values and Culture Characteristics.
  • Works closely with other employees in a supportive and flexible manner, focusing on the overall success of the hotel and the satisfaction of hotel guests.
  • Works in a supportive and flexible manner with other departments, in a spirit of “We work through Teams”.
  • Is knowledgeable in statutory legislation in employee and industrial relations.
  • Exercises responsible behaviour at all times and positively representing the hotel and Hyatt International.
  • Responds to changes in the Engineering function as dictated by the industry, company and hotel
  • Carries out any other reasonable duties and responsibilities as assigned.
NV/CV Thu hồi nợ Hiện trường - Quảng Bình, Quảng Trị, Khánh Hòa

NV/CV Thu hồi nợ Hiện trường - Quảng Bình, Quảng Trị, Khánh Hòa

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – VPBank
  • Ngày hết hạn: 01/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Quảng Bình
    icon 15 - 35 triệu
Ứng tuyển

Thực hiện công tác quản lý và thu hồi nợ các KHCN đang có nợ quá hạn (nợ sớm từ 0 - 90 ngày; nợ muộn từ 151 ngày trở lên) tại VPBank theo từng đơn vị kinh doanh được phân công trên địa bàn, nhằm đảm bảo đạt chỉ tiêu thu hồi nợ được phân công và giữ nợ quá hạn ở mức thấp nhất:

  • Trực tiếp liên hệ và đến nhà khách hàng hoặc bất kỳ địa điểm cần thiết để phục vụ công tác thu hồi nợ;
  • Đưa ra phương án/giải pháp nhằm thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ hoặc trong trường hợp khách hàng không hợp tác;
  • Kịp thời báo cáo các vấn đề thu hồi nợ (đối tượng khách hàng, ngành nghề kinh doanh, gian lận hoặc vi phạm của nhân viên ngân hàng...) và các xu hướng nợ xấu;
  • Phối hợp với các thành viên khác trong đơn vị để đảm bảo hoàn thành tốt công tác thu hồi nợ;
  • Làm việc trực tiếp với các cơ quan hữu quan (theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp) trong trường hợp được yêu cầu phối hợp để điều tra gian lận;
  • Tuân thủ các chính sách và quy định, quy trình về thu hồi nợ của Ngân hàng VPBank, quy định của Pháp luật;
  • Gửi báo cáo kết quả hoàn thành công việc hàng ngày cho Trưởng Bộ phận thuộc khu vực phụ trách. Thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân công của lãnh đạo trực tiếp;
  • Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Chuyên Viên Phát Triển Khách Hàng Cá Nhân

Chuyên Viên Phát Triển Khách Hàng Cá Nhân

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB)
  • Ngày hết hạn: 01/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Chăm sóc và phục vụ khách hàng: Nhiệm vụ chính là quản lý một danh mục khách hàng cụ thể, đảm bảo họ luôn hài lòng với các quy định và tiêu chuẩn dịch vụ của ngân hàng MSB.
- Khai thác và phát triển kinh doanh: Lập kế hoạch để tiếp cận, giới thiệu và bán các sản phẩm chính của MSB, tập trung vào sản phẩm tín dụng (vay thế chấp) và các sản phẩm bán chéo khác.
- Tư vấn và lựa chọn khách hàng chất lượng: Đảm bảo quá trình tư vấn và hướng dẫn khách hàng được thực hiện kỹ lưỡng.
- Xây dựng giải pháp tài chính toàn diện: Tập trung vào việc xây dựng và mở rộng tệp khách hàng mới lẫn khách hàng hiện hữu bằng cách cung cấp các gói giải pháp tiện ích toàn diện thay vì chỉ bán sản phẩm đơn lẻ.
- Duy trì và phát triển quan hệ: Trách nhiệm là duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng hiện hữu và thiết lập các mối quan hệ mới với khách hàng tiềm năng, tạo tiền đề cho việc kinh doanh bền vững.
KỸ SƯ GIAO THÔNG

KỸ SƯ GIAO THÔNG

Công Ty CP Đầu Tư Hạ Tầng Khu Công Nghiệp Hà Nội - Bắc Giang
  • Ngày hết hạn: 01/12/2025
  • Ngành nghề: Bất động sản
  • Khu vực làm việc: Bắc Giang
    icon 15 - 25 triệu
Ứng tuyển

- Thực hiện quản lý, giám sát công tác thi công, nghiệm thu công trình theo đúng bản vẽ thiết kế và biện pháp thi công được duyệt các hạng mục: Giao thông, san nền, thoát nước mưa, nước thải.... đảm bảo chất lượng, khối lượng, tiến độ và an toàn lao động;
- Kiểm tra hoàn thiện hồ sơ chất lượng, khối lượng, hoàn công các hạng mục đã thi công;
- Tham gia thẩm tra và thiết kế bản vẽ thi công hạng mục: Giao thông, thoát nước (nếu cần)
- Kịp thời phát hiện các rủi ro, những vần đề phát sinh, báo cáo và đề xuất triển khai các biện pháp giải quyết;

Tổ Trưởng Bếp lạnh/ Cold Chef de Partie

Tổ Trưởng Bếp lạnh/ Cold Chef de Partie

Movenpick Resort Phan Thiet
  • Ngày hết hạn: 20/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Bình Thuận
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Operation

• Train and supervise the work of kitchen personnel in the respective sections

• Ensure personal cleanliness and proper deportment of all team members

• Produce high quality food in a specified area of the food preparation and ensure that this is also practiced amongst all team members

• Check the taste, temperature and visual appeal of food items prepared to ensure that the quality and portion are consistent and as per specifications set out

• Ensure that all equipment and perishable items are stored in its designated place and is done in the most hygienic manner

• Prevent the use of contaminated products in any phase of food preparation and prevent colleagues who are ill or suffering from an infection from taking part in the preparation or handling of food

• Ensure that colleagues follow the hygiene and sanitation procedures when handling food, equipment and utensils

• Work closely with Steward in maintaining the cleanliness of the kitchen

• Ensure that all safety, health, security and loss control policies and procedures and Government legislation are adhered to

Other Responsibilities

• Be well versed in hotel fire & life safety/emergency procedures

• Apply necessary precautions with regards to the hotel food safety and hygiene standards (HACCP)

• Attend all briefings, meetings and trainings as assigned by management

• Maintain a high standard of personal appearance and hygiene at all times

• Perform other reasonable duties assigned by the assigned by the Management

[Hải Phòng - Dream Dragon Resort] Kiểm soát chi phí

[Hải Phòng - Dream Dragon Resort] Kiểm soát chi phí

Dream Do Son Grandeur Resort
  • Ngày hết hạn: 20/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hải Phòng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Quản lý hàng tồn kho trong khách sạn, đảm bảo tất cả hàng tồn kho được hạch toán và được lưu giữ cẩn thận.

Đảm bảo việc thực hiện tất cả các chính sách và thủ tục kiểm soát chi phí của tất cả các bộ phận.

Chuẩn bị các báo cáo chi phí khác nhau theo yêu cầu của quản lý cấp trên.

2. Xác nhận tất cả các hóa đơn bữa ăn công vụ, hóa đơn tiếp khách để đảm bảo chúng được xử lý theo quy trình và để chuẩn bị báo cáo tiếp khách hàng ngày.

Quản lý chi phí tất cả các hoá đơn, các phiếu chuyển hàng của bộ phận ẩm thực mà nhân viên khách sạn sử dụng (bữa ăn của nhân viên).

3. Đảm bảo sử dụng hết các hàng tồn kho của các bộ phận liên quan.

Kiểm kê hàng tồn của tất cả các kho vào cuối tháng, số dư cuối cùng được đối chiếu với số dư cuối tháng trên sổ cái.

Đảm bảo tất cả hàng hóa nhận và giao trong và ngoài của khách sạn đều được ghi chép và hạch toán hợp lý.

Thực hiện kiểm kê định kỳ và đột xuất nguyên vật liệu và hàng hóa tại tất các kho bộ phận và kho tổng, đối chiếu giữa số liệu kiểm kê thực tế và sổ sách kế toán.

4. Thực hiện đối chiếu Thực phẩm & Đồ uống hàng ngày và hàng tháng, sử dụng báo cáo phân tích doanh số bán hàng do POS tạo ra và đảm bảo rằng tất cả các chênh lệch đều được giải thích rõ ràng.

Báo cáo, phân tích chi tiết chi phí Thực phẩm & Đồ uống hàng ngày và hàng tháng và chỉ ra các chênh lệch về chi phí như: tỷ lệ hàng hóa, các mặt hàng bán chậm, hỏng hóc và mất mát.

5. Kiểm tra, tiếp nhận những chứng từ xuất nhập từ các bộ phận kho.

Nhập liệu, kiểm tra, và theo dõi các chứng từ trong phần mềm kế toán hằng ngày.

Theo dõi, đối chiếu các khoản chi phí với định mức tiêu hao và kế hoạch chi phí, đề xuất xử lý các trường hợp vượt quá định mức.

Tính toán giá thành sản phẩm.

Phân bổ chi phí chung cho các hoạt động khác nhau của khách sạn.

Lập các báo cáo quản trị chi phí gửi quản lý cấp trên.

[Hilton] Nhân viên Mộc (Carpenter)

[Hilton] Nhân viên Mộc (Carpenter)

La Festa Phu Quoc Curio Collection by Hilton
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Kỹ sư / Sản xuất
  • Khu vực làm việc: Kiên Giang
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Nhân viên mộc có trách nhiệm phối hợp với cấp giám sát để đảm bảo các hoạt động bảo trì thường ngày của khách sạn. Vai trò này chịu trách nhiệm thực hiện các yêu cầu sửa chữa được giao hoặc hỗ trợ nhóm kỹ thuật hoàn thành các công việc bảo trì khác.

Nhiệm vụ chính

  • Thực hiện tất cả các loại công việc xây dựng, sửa chữa và bảo trì liên quan đến kết cấu tòa nhà, nội thất và trang thiết bị của khách sạn.
  • Hoàn thành các hạng mục sửa chữa theo chi tiết trong phiếu yêu cầu bảo trì.
  • Đảm bảo hoàn thành công việc đúng khung thời gian theo yêu cầu dự án.
  • Có khả năng hỗ trợ các bộ phận khác một cách an toàn và hiệu quả khi được yêu cầu.
  • Báo cáo ngay lập tức mọi sự cố hỏng hóc thiết bị cho cấp trên để xử lý.
  • Kiểm tra tất cả các đồng hồ đo, hẹn giờ và núm điều chỉnh của máy móc đảm bảo hoạt động bình thường và an toàn.
  • Xây dựng, sửa chữa và bảo trì các hạng mục đồ gỗ và khối xây của khách sạn, đảm bảo chất lượng tuân thủ các tiêu chuẩn quy định.
  • Đảm bảo làm hài lòng khách hàng theo đúng nguyên tắc dịch vụ của khách sạn.
  • Kiểm tra, duy trì tình trạng tốt của tất cả công cụ và thiết bị xưởng.
  • Thực hiện công việc theo đúng tiêu chuẩn nêu trong Sổ tay Hoạt động của Bộ phận.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Quản lý Kỹ thuật giao.
  • Duy trì mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, đóng góp tinh thần đồng đội.
  • Tham dự đầy đủ các cuộc họp bộ phận và giao ban hàng ngày.
  • Cung cấp phản hồi kịp thời cho cấp quản lý.
  • Giữ gìn vệ sinh khu vực làm việc.
  • Duy trì tiêu chuẩn an toàn lao động và vệ sinh cá nhân.
  • Tích cực tham gia các chương trình môi trường do khách sạn tổ chức.
  • Ban Quản lý có quyền điều chỉnh mô tả công việc này mà không cần thông báo trước.

Trưởng Nhóm Tuyển Sinh (Ocean Edu Kon Tum)

Trưởng Nhóm Tuyển Sinh (Ocean Edu Kon Tum)

Công Ty CP Giáo Dục Đại Dương
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Kon Tum
    icon 16 - 17 triệu
Ứng tuyển

  • Lên kế hoạch tuyển sinh cho team
  • Quản lý, giám sát, thúc đẩy team của mình thực hiện chỉ tiêu
  • Chịu trách nhiệm phát triển đội ngũ nhân sự trong team: tuyển dụng, hướng dẫn, đào tạo
  • Phối hợp với nhân sự trong chi nhánh triển khai các sự kiện, hội thảo, marketing...
  • Thực hiện tư vấn và chốt sale.
  • Các công việc khác theo phân công của Giám đốc chi nhánh
Kỹ Sư Thiết Bị Y Tế

Kỹ Sư Thiết Bị Y Tế

Công Ty CP Đầu tư công nghệ cao Red Apple
  • Ngày hết hạn: 01/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Lắp đặp, sửa chữa, hướng dẫn sử dụng và lên các kế hoạch bảo trì các máy móc, trang thiết bị y tế cho bệnh viện, phòng khám mà công ty phân phối. Thiết bị nhập khẩu chính hãng thương hiệu, đã lắp đặt ở hầu hết các bệnh viện lớn ở toàn quốc.
- Làm việc trực tiếp với kỹ sư hãng, chuyên gia nước ngoài về các vấn đề liên quan đến kỹ thuật mà công ty phân phối.
- Tham gia các buổi đào tạo trong và ngoài nước về sản phẩm
- Nghiên cứu tài liệu và các sản phẩm mới để triển khai.
- Hỗ trợ phòng kinh doanh và các phòng ban khác các vấn đề liên quan đến kỹ thuật và sản phẩm
- Làm một số công việc khác dưới sự chỉ đạo của Ban giám đốc
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
[Hilton] Nhân viên Sơn - Painter

[Hilton] Nhân viên Sơn - Painter

La Festa Phu Quoc Curio Collection by Hilton
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Kỹ sư / Sản xuất
  • Khu vực làm việc: Kiên Giang
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Nhân viên sơn có trách nhiệm phối hợp với cấp quản lý để đảm bảo các hoạt động bảo trì thường ngày. Thực hiện công việc bảo trì theo lệnh của cấp trên hoặc hỗ trợ nhóm kỹ thuật trong các công việc bảo trì khác.


Nhiệm vụ chính

  • Chuẩn bị và sơn bề mặt tòa nhà, đồ nội thất và thiết bị bằng kỹ thuật phù hợp.
  • Đo bề mặt để tính toán lượng sơn cần dùng. Trát, bả, pha màu sơn, thi công bằng cọ, con lăn, súng phun.
  • Lắp đặt và sửa chữa bề mặt tường, trần; treo các loại giấy dán, vải, nhựa vinyl.
  • Bảo trì, sửa chữa bề mặt trát vữa, xây, lát gạch, bê tông.
  • Chuẩn bị và bảo trì bề mặt gỗ (nhuộm màu, đánh vecni, sơn mài).
  • Bôi vết màu, hoàn thiện sản phẩm từ gỗ thô hoặc gỗ đã sơn.
  • Quản lý vật tư sơn và thiết bị liên quan.
  • Báo cáo các hạng mục sửa chữa lớn hoặc không thể sửa chữa cho cấp trên.
  • Thực hiện các nhiệm vụ hợp lý khác theo phân công.
TEAM LEADER - GUEST SERVICE CENTER

TEAM LEADER - GUEST SERVICE CENTER

Hyatt Regency Nha Trang
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Khánh Hòa
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Assists to prepare and update the Front Office Departmental Operations Manual.
  • Conducts regular departmental briefing and meetings.
  • Prepare and updates the employees’ roster.
  • Provides the appropriate level of professional, courteous and caring service to other employees (internal customers) and other visitors to the division.
  • Ensures all employees provide a courteous and professional service at all times.
  • Handles guest and employee enquiries in a courteous and efficient manner, reporting complaints or problems if no immediate solution can be found, whilst feeding back a prompt follow up.
  • Responsible for facilitating efficient communications for both guests and employees both within the hotel and for external communications.
  • Manages and ensures smooth and efficient operation of the department.
  • Studies, evaluates and suggests improvements for operation procedure when necessary.
  • Assigns responsibilities to employees.
  • Acts proficiently in all aspects of emergency procedures. Remains calm, alert, and efficient in the event of a major incident or problem at the hotel and maintains professional discretion.
  • Checks work performance of employees and their grooming standards.

  • Liaises with relevant departments on necessary equipment changes.
  • Ensures logbook is updated; reads the logbook, and communicates with Supervisors / Operators.
  • Identifies plans and conducts training programs for employees.
  • Ensures Trainers are carrying out training sessions for employees.
  • Performs duties of Supervisor and Operators as and when required.
  • Through hands-on management, supervises closely the employees in the performance of their duties in accordance with policies and procedures and applicable laws
  • Delegates appropriately, duties and responsibilities to equipped and resourced employees, nurturing and developing them whilst ensuring standards of operation and safety are maintained.
  • Plans and implements effective training programmes for all Communications Centre employees in coordination with the Training Manager and Departmental Trainers.
  • Prepares and posts weekly work schedules, making sure that they reflect business needs and other key performance indicators.
  • Ensures that employees follow all hotel, company and local rules, policies and regulations relating to fire and hazard safety, and security.
  • Supports the implementation of the People Brand, demonstrating and reinforcing Hyatt’s Values and Culture Characteristics.
  • Provides feedback for the annual Performance Development Discussions and supports the Guest Services employees in their professional development goals.
  • Attends and contributes to all training sessions and meetings as required.
  • Is knowledgeable in statutory legislation in employee and industrial relations.
  • Exercises responsible behaviour at all times and positively representing the hotel team and Hyatt International.
  • Reads the hotel's Employee Handbook and have an understanding of and adhere to the hotel's rules and regulations and in particular, the policies and procedures relating to computer resources, fire, hygiene, health and safety.
  • Ensures high standards of personal presentation and grooming.
  • Responds to changes in the Communications function as dictated by the industry, company and hotel.
  • Carries out any other reasonable duties and responsibilities as assigned.
ASSISTANT BANQUET MANAGER

ASSISTANT BANQUET MANAGER

Hyatt Regency Nha Trang
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Khánh Hòa
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Handles all guest and internal customer complaints and inquiries in a courteous and efficient manner, following through to make sure problems are resolved satisfactorily.
  • Maintains positive guest and colleague interactions with good working relationships.
  • Establishes a rapport with guests maintaining good customer relationships.
  • Personally and frequently verifies that guests at Banquet Services are receiving the best possible service.
  • Maximises employee productivity through the use of multi-skilling, multi-tasking and flexible scheduling to meet the financial goals of the business as well as the expectations of the guests.
  • Focuses attention on improving productivity levels and the need to prudently manage utility/payroll costs within acceptable guidelines ensuring optimum deployment and energy efficiency of all equipment.
  • Assists with the preparation of the annual Food and Beverage Business Plan ensuring Divisional Objectives fully address business objectives of the hotel and needs of employees.
  • Assists with the preparation and regular update of the Banquet Services Departmental Budget, in close cooperation with the Director of Food and Beverage ensuring targets are met and costs are effectively controlled.
  • Ensures that all hotel, company and local rules, policies and regulations relating to financial record keeping, money handling and licensing are adhered to, including the timely and accurate reporting of financial information
  • Manages costs proactively based on key performance indicators, works with the respective Heads of Department as appropriate.
  • Evaluates local, national and international market trends, vendors and other hotel/restaurant operations constantly to make sure that the hotel’s operations remain competitive and cutting edge.
  • Ensures that all Touches of Hyatt and the Food and Beverage Top 20 are implemented.
  • Works closely with other Managers in a supportive and flexible manner, focusing on the overall success of the hotel and the satisfaction of hotel guests.
  • Ensures that Banquet Services employees work in a supportive and flexible manner with other departments, in a spirit of “We work through Teams”.
  • In the absence of Banquet Service Manager, conducts daily pre-shift briefings to employees on preparation, service and menu.
  • Liaises with the Kitchen and Beverage Department on daily operations and quality control.
  • Take ownership of the event on the day including handling any changes to the event confirmation. Communicate any delays which will impact other departments.
  • Monthly walk through of all event venues with Director of Engineering and Housekeeping Manager to look at repair and maintenance issues for carpet, lighting, wall coverings, fixed furniture and air-conditioning.
  • Deal with outside contractors once they are in the premises to ensure hotel standards are met and that all contractors have signed “outside contractor’s guidelines”.
  • Assists to conduct annual Performance Development Discussions with employees and to support them in their professional development goals.
  • Plans and implements effective training programmes for employees in coordination with the Training Manager and Departmental Trainers.
  • Oversees the preparation and posting of weekly work schedules, making sure that they reflect business needs and has the appropriate team members on duty to take care of each event and repeat guest as well as other key performance indicators.
  • Supports the implementation of The People Philosophy, demonstrating and reinforcing Hyatt’s Values and Culture Characteristics.
  • Ensures that employees follow all hotel, company and local rules, policies and regulations relating to fire and hazard safety, and security.
  • Assists to feedback the results of the Employee Engagement Survey and ensure that the relevant changes are implemented. Exercises responsible management and behaviour at all times and positively representing the hotel management team and Hyatt International.
  • Understands and strictly adheres to Rules and Regulations established in the Employee Handbook and the hotel's policies concerning fire, hygiene, health and safety.
  • 1
  • 7
  • 8
  • 9
  • 10
  • 11
  • 4899

Việc làm tuyển gấp

Thực tập sinh BA
Thực tập sinh BA
icon Hà Nội
Kỹ sư thiết kế và kiểm soát thiết kế
Kỹ sư thiết kế và kiểm soát thiết kế
icon Hà Nội
TỔ TRƯỞNG/ CHUYỀN TRƯỞNG
TỔ TRƯỞNG/ CHUYỀN TRƯỞNG
icon Đồng Nai

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (254305)
  • Việc làm bảo vệ (1934)
  • Việc làm bất động sản (21351)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4512)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6005)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20064)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30823)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30152)
  • Việc làm spa / làm đẹp (488)
  • Việc làm luật / pháp lý (13516)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2926)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (267)
  • Việc làm tài chính / kế toán (152790)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2483)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2889)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11120)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6126)
  • Việc làm y tế / dược (1165)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (25)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập