Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
NGHIÊN CỨU MÁY MÓC SẢN PHẨM QUY TRÌNH SANR XUẤT ĐỂ CẢI THIỆN CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM
ĐÀO TẠO ĐỂ LÊN LÀM QUẢN LÝ TRONG TƯƠNG LAI
ƯU TIÊN SINH VIÊN CHUYÊN NGÀNH: HÓA HỌC, VẬT LIỆU, SINH HỌC, TỰ ĐỘNG HÓA
- Giới thiệu các sản phẩm bánh mì, bánh ngọt cho khách hàng
- Phụ trách bán hàng, thu ngân
- Hỗ trợ pha chế các đồ uống
- Giữ gìn vệ sinh khu vực làm việc
-Thời gian làm việc
• Xoay ca 6h-15h và 14h-23h (PB Hồ Tây, PB Mỹ Đình, PB Trung Hòa)
• Xoay ca 8h-17h và 13h30-22h30 (PB Liễu Giai)
- Ứng viên làm việc tại cửa hàng:
+ Paris Baguette The Manor Mỹ Đình
+ Paris Baguette Hoàng Đạo Thúy
+ Paris Baguette Liễu Giai
- Tìm kiếm và liên hệ khách hàng tiềm năng qua các kênh online như Facebook, Zalo, hoặc tiếp nhận khách hàng hẹn trực tiếp khi có nhu cầu.
- Gửi báo giá, tư vấn sản phẩm, chốt đơn hàng.
- Tạo nhóm làm việc với khách hàng, gửi link đánh giá sau bán.
- Theo dõi đơn hàng và phối hợp với bộ phận giao hàng.
- Chăm sóc khách hàng cũ, cập nhật tình trạng sử dụng sản phẩm.
- Đề xuất KPI cá nhân hàng tháng.
- Theo dõi công nợ và nhắc nhở khách hàng thanh toán đúng hạn.
- Báo cáo doanh số và tình trạng khách hàng hàng tuần và hàng tháng.
XƯỞNG SẢN XUẤT & GIA CÔNG ĐÈN LED VIN – TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN SALE ONLINE
Số lượng: 02 Nữ
Địa điểm: Quốc lộ 1A, đối diện bến xe Đức Long (phía Nam Đà Nẵng), Thôn Quá Giáng 2, Xã Hòa Phước, Hòa Vang, TP. Đà Nẵng
Yêu cầu:
• Nữ từ 18-28 tuổi
• Có kinh nghiệm bán hàng online là một lợi thế
• Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chăm chỉ
• Có khả năng chỉnh sửa video, hình ảnh….
Quyền lợi:
• Mức lương: thương lượng khi phỏng vấn
• Được hưởng chế độ theo quy định của công ty
• Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2- thứ 7
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên gửi CV qua Email: [email protected]
SĐT liên hệ: 0905 766 568
- Khai thác thông tin thị trường về sản phẩm công ty đang cung cấp (được Trưởng phòng KD & BGĐ hỗ trợ thông tin khách hàng và tạo các mỗi quan hệ sẵn có).
- Tư vấn bán hàng & cung cấp thiết bị của Công ty cho khách hàng có nhu cầu.
- Thực hiện kế hoạch khai thác khách hàng theo sự chỉ đạo của trưởng phòng kinh doanh.
- Làm báo giá và đàm phán đi đến ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Thu tiền hàng, xác nhận công nợ với khách hàng.
- Thu thập thông tin phản hồi và chăm sóc khách hàng.
- Gặp gỡ khách hàng, tư vấn thiết kế cho khách hàng
- Khảo sát hiện trạng, lấy ý kiến khách hàng từ đó lên ý tưởng, phương án thiết kế nội thất nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng.
- Lên concept, phối cảnh 3D của dự án
- Kiểm tra bản vẽ
- Giám sát tác giả
- Các công việc cụ thể sẽ được trao đổi chi tiết trong buổi phỏng vấn.
- Các công việc khác liên quan đến chuyên môn hoăc theo yêu cầu của Trưởng/Phó/Phụ trách phòng và Ban Lãnh đạo Công ty.
- Phụ trách kinh doanh phân phối toàn bộ thị trường HCM & các tỉnh Miền Đông và Miền Tây: phát triển thị trường, quản lý và mở hệ thống đại lý và tổng đại lý tại khu vực.
- Phát triển thị trường, lên kế hoạch chào hàng, giới thiệu các sản phẩm công ty phân phối đến các đại lý, tỉnh thành khu vực HCM & miền Đông và miền Tây.
- Tham mưu cho BLĐ công ty những chính sách giá, khuyến mại, kích cầu để lan tỏa được các sản phẩm đến khách hàng
- Các công việc khác sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – sáng thứ 7 (8h – 17h30).
1. Giám sát thi công hệ thống cơ điện, PCCC tại công trình
• Thực hiện công tác: giám sát vật tư hàng hóa đưa vào thi công, kiểm tra, theo dõi, giám sát quy trình thi công đã được phê duyệt. Cập nhật nhật ký công tác hàng ngày
• Đưa ra các giải pháp điều chỉnh hoặc xử lý phù hợp khi phát hiện lỗi, sự cố trong thi công
2. Nghiệm thu bàn giao công trình
• Lập kế hoạch thi công và tiến độ thi công
• Xác nhận khối lượng, hạng mục công trình hoàn thành đạt tiêu chuẩn chất lượng
• Thực hiện lập hồ sơ pháp lý hồ sơ chất lượng, thanh quyết toán với CĐT và NT
• Nghiệm thu giai đoạn và nghiệm thu công trình hoàn thành với CĐT và đơn vị thi công.
• Theo dõi chất lượng công trình và thực hiện các dịch vụ bảo hành, bảo trì theo quy định
3. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu