Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
P.Marketing phụ trách Marketing phân phối thương mại và nhượng quyền thương hiệu. TP.Marketing phụ trách chung các công việc của P.Marketing.
- Xây dựng chiến lược marketing tổng thể. Chủ động đề xuất và lên ý tưởng các hoạt động marketing ngắn hạn, dài hạn. Đặt ra và theo dõi KPI cho các chiến dịch, với mục tiêu tối ưu hóa chi phí quảng cáo/ kết quả;
- Phát triển, quảng bá thương hiệu và sản phẩm trên thị trường, xây dựng các chương trình theo mùa/ ngày lễ, ra mắt sản phẩm mới, chương trình kích hoạt thương hiệu thúc đẩy kinh doanh phù hợp định hướng và ngân sách;
- Theo dõi tiến độ phát triển và tiêu thụ sản phẩm để đưa ra phương án bán hàng tối ưu;
- Hoạch định và quản lý ngân sách marketing, đảm bảo tối ưu hóa chi phí và đạt được mục tiêu kinh doanh;
- Phối hợp với các Đơn vị liên quan (các kênh kinh doanh), xây dựng, triển khai các chương trình bán hàng trên các kênh đối tác (Grab, ShopeeFood,. ) để thúc đẩy kinh doanh;
- Đàm phán với các đối tác về điều kiện hợp tác, các hình thức quảng cáo – truyền thông cho các chương trình bán hàng;
- Quản trị rủi ro truyền thông;
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh;
- Xây dựng, phát triển đội ngũ nhân sự P.Marketing;
- Báo cáo kết quả công việc của P.Marketing định kỳ và theo yêu cầu với BGĐ;
- Các công việc theo chỉ đạo của BGĐ.
In-House Services & Contracts:
Facilities and logistics:
Event & Tour Management:
Budget & Cost Control:
Receptionist:
Policies, Standards & Procedures
Continuous improvement
- Khảo sát hiện trường, dự án
- Lập bản vẽ và bốc khối lượng
- Lập kế hoạch triển khai thi công
- Phối hợp, tiến hành lắp đặt và triển khai thi công:
+ Thi công hệ thống điện và các thiết bị điện tử liên quan
+ Thi công lắp đặt cấu hình và hệ thống camera; kết nối với phần mềm giám sát,…
+ Phối hợp đào tạo, chia sẻ các kiến thức chuyên môn cho các phòng ban liên quan
- Chịu trách nhiệm giám sát vật tư, thiết bị lắp đặt; tiến độ thi công và chất lượng công trình.
- Thực hiệc các công việc khác theo sự điều động của Ban giám đốc.
- Địa chỉ làm việc:
*Làm việc tại Trụ sở Bình Dương: 56 Trần Phú, khu dân cư Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
*Làm việc tại chi nhánh Đà Nẵng: Khu đô thị Phú Gia, đường Ống Ích Khiêm, phường Tam Thuận, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng.
*Làm việc tại chi nhánh Hà Nội: Số nhà 12, ngõ 17, ngách 17/14 phố Phùng Chí Kiên, Nghĩa Đô, Hà Nội
- Theo dõi tiến độ đơn hàng và làm việc trực tiếp với khách hàng của cty và các xưởng nhuộm, cần biết tiếng Anh,nghe nói đọc viết lưu loát để trao đổi và xử lý công việc với khách hàng người nước ngoài, cụ thể sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Làm việc từ thứ 2 ~ thứ 7, sáng 8h ~ chiều 17h
- 9A Đường số 32, P.An Lạc, Q.Bình Tân
- Cập nhật & tìm kiếm nhà cung ứng sản phẩm, phát triển hệ thống nhà cung cấp để phục vụ mua hàng hiệu quả.
- Thương lượng, đàm phán, ký kết hợp đồng với các NCC
- Xác nhận tiến độ giao hàng & theo dõi quá trình giao hàng của NCC
- Tập hợp các tài liệu kỹ thuật, chứng từ hàng hóa cho các phòng ban khác
- Sắp xếp lịch đào tạo sản phẩm mới của NCC cho nhân viên công ty
- Theo dõi thanh toán công nợ cho NCC
- Hỗ trợ các bộ phận khi phát sinh vấn đề
- Tham gia các buổi hội thảo, triển lãm để tìm hiểu các sản phầm mới cho công ty
- Một số công việc khác theo sự phân công của Quản lý hoặc Ban Giám đốc
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
• Giới thiệu và tư vấn với Khách hàng những sản phẩm về Hàng Tiêu Dùng DKSH
• Bán hàng và đảm bảo doanh số ở địa bàn và kênh bán hàng được giao.
• Tư vấn, chăm sóc và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
• Lập kế hoạc bán hàng và báo cáo hàng ngày/tuần/tháng
• Không yêu cầu kinh nghiệm. Đam mê yêu thích kinh doanh
• Chăm chỉ, chịu khó, trung thực