Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thái Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả.
Quảng bá thương hiệu - các dịch vụ trong khách sạn
Quản lý website khách sạn
Thực hiện các công việc khác khi có sự phân công của cấp trên
>>> Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
- Chào đón và chăm sóc tất cả các nhu cầu của khách hàng lưu trú tại khách sạn với thái độ thân thiện, lịch sự. Cố gắng tìm hiểu và sử dụng tên khách.
- Luôn nắm vững tình trạng phòng, update giá phòng và các chương trình khuyến mại thường xuyên để tư vấn kịp thời và giải quyết những thắc mắc, phàn nàn của khách (nếu có)
- Cùng đội sale đề xuất, xây dựng chiến lước để tăng lượng khách đến lưu trú và sử dụng dịch vụ tại khách sạn.
- Nắm vững kiến thức về ngoại tệ, thẻ tín dụng và các hình thức quy đổi tiền mặt.
- Luôn luôn theo dõi sổ nhật kí của bộ phận và ghi lại tất cả những tình huống mắc phải, được giải quyết để trao đổi và nâng cao chất lượng, dịch vụ của khách sạn hàng ngày.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh khác xảy ra trong quá trình làm việc trong phạm vi quyền hạn và trách nhiệm của mình. Báo cáo ngay cho cấp trên nếu quá thẩm quyền.
- Luôn giữ hình ảnh đẹp: Lịch sự, chuyên nghiệp, tươi cười....trong khi làm việc.
- Thực hiện các thủ tục checkin, checkout, hướng dẫn thông tin cho khách với thái độ chuyên nghiệp, lịch sự.
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng với đúng chức năng, quyền hạn.
- Cung cấp thông tin và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các dịch vụ của khách sạn.
- Thông báo cho các bộ phận liên quan về cơ sở vật chất hỏng hóc nếu có để kịp thời xử lý.- Giải quyết các vấn đề khác phát sinh khác xảy ra trong quá trình làm việc trong phạm vi quyền hạn và trách nhiệm của mình. Báo cáo ngay cho cấp trên nếu quá thẩm quyền.
- Luôn giữ hình ảnh đẹp, chuyên nghiệp, lịch sự, tươi cười khi làm việc.
- Lấy order từ khách
- Phục vụ đồ ăn, đồ uống cho khách
- Dọn bàn và setup bàn mới cho khách
- Chào đón khách hàng với thái độ chuyên nghiệp
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng trong phạm vi và quyền hạn của mình.
>>>Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
2 . Chấp hành sự phân công từ người phụ trách và thi hành nhiệm vụ kịp thời
3. Kiểm soát tiêu chuẩn vệ sinh khu vực làm việc, dụng cụ làm việc
4. Tuân thủ công thức và phương pháp chế biến món ăn nhằm đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ trình bày
5. Liên lạc và báo cáo thường xuyên hoạt động Bếp trong Ca đến người phụ trách
6. Tìm hiểu nhận xét về các món ăn bán được trong Ca
7. Báo cáo kiểm kê Bếp hằng tháng đến người phụ trách
8 . Tham dự các buổi huấn luyện , đào tạo được tổ chức bởi quản lý bộ phận
9.Tham dự họp với nhân viên Bếp định kỳ hằng tháng
10. Hoàn thành các công việc khác được giao bởi người phụ trách
- Tuân thủ công thức và phương pháp chế biến món ăn nhằm đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ trình bày
- Chấp hành sự phân công từ người phụ trách và thi hành nhiệm vụ kịp thời
- Kiểm tra sự vệ sinh , chất lượng và tính ngăn nắp vật dụng phục vụ trong khu vực làm việc
- Liên lạc và báo cáo thường xuyên hoạt động Bếp trong Ca đến người phụ trách
- Tìm hiểu nhận xét về các món ăn bán được trong Ca .
- Liên kết chặt chẽ trong công việc với Bếp trưởng và Bếp phó
- Báo cáo kiểm kê Bếp hằng tháng đến Bếp trưởng / Bếp phó
- Tham dự họp với nhân viên Bếp định kỳ hằng tháng
- Hoàn thành các công việc khác được giao bởi Bếp trưởng/ Bếp phó
- Tiếp nhận đơn hàng và pha chế, trình bày theo công thức đã được quy định
- Nhập hàng, kiểm tra và báo cáo hàng hóa, nguyên vật liệu trong ca làm việc
- Giới thiệu thực đơn, cách chương trình kinh doanh, marketing của công ty
- Pha chế sinh tố nước ép
- Cắt gọt trái cây.
- Vệ sinh quầy làm việc
- Chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
(Sẽ được đào tạo khi nhận việc)
- Kiểm tra các món ăn trước khi phục vụ khách, phục vụ đúng bàn, đúng món ăn, đủ số lượng, đúng thứ tự.
- Tác phong chuyên nghiệp, đồng phục tư trang gọn gang, sạch sẽ.
- Chuẩn bị đồ dùng chén đĩa, ly tách… vào quầy phục vụ. - Luôn luôn kiểm tra các dụng cụ làm việc thường xuyên trong ca của mình để đảm bảo không thiếu sót.
- Quan tâm đến nhu cầu của khách hàng và giải đáp thắc mắc của khách hàng với thái độ niềm nở, ân cần, chu đáo, thu thập thông tin khách hàng và báo cáo lại cho cấp quản lý về thông tin này.
- Có trách nhiệm giữ gìn vệ sinh khu vực làm việc, vệ sinh chung của công ty và bảo quản tài sản chung theo quy định.
- Hỗ trợ các đồng nghiệp khi đông khách, bàn giao thông tin/ca làm việc đầy đủ.
- Quản lý các tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ làm việc được cấp phát hoặc tài sản thuộc quản lý của bộ phận: Bàn ghế, ly tách, dụng cụ làm việc và các vật dụng khác có liên quan.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận Phục vụ và báo cáo các vấn đề phát sinh kịp thời.