Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thành Tây theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Thiết kế bản vẽ 2D Sử dụng phần mềm thiết kế (AutoCAD, ) để tạo bản vẽ 2D cho bể bơi. Thiết kế mặt bằng tổng thể, bố trí các khu vực như bể bơi, phòng kỹ thuật, hệ thống cấp thoát nước, khu vực phụ trợ... Lên bản vẽ chi tiết về kết cấu, vật liệu, hệ thống điện – nước của bể bơi. Xuất bản vẽ để phục vụ thi công và trình bày với khách hàng.
2. Phối hợp với bộ phận liên quan Làm việc với bộ phận kỹ thuật, kinh doanh và đội thi công để đảm bảo bản vẽ thiết kế phù hợp với thực tế. Thảo luận với khách hàng hoặc quản lý dự án để chỉnh sửa, bổ sung ý tưởng theo yêu cầu. Đảm bảo thiết kế đáp ứng tiêu chuẩn an toàn và quy chuẩn xây dựng.
3. Hỗ trợ thiết kế 3D & hình ảnh minh họa (nếu cần) Đôi khi hỗ trợ bộ phận thiết kế 3D trong việc dựng phối cảnh hoặc trình bày ý tưởng. Thiết kế hình ảnh, tài liệu trình bày về bể bơi cho khách hàng hoặc quảng bá sản phẩm.
4. Kiểm tra và chỉnh sửa bản vẽ Kiểm tra lại bản vẽ để đảm bảo tính chính xác trước khi chuyển giao cho bộ phận thi công. Chỉnh sửa, cập nhật bản vẽ khi có sự thay đổi về thiết kế hoặc yêu cầu từ khách hàng.
5. Quản lý và lưu trữ hồ sơ thiết kế Lưu trữ và sắp xếp bản vẽ theo hệ thống để dễ dàng tìm kiếm và sử dụng sau này. Quản lý dữ liệu thiết kế trên máy tính, đảm bảo không bị mất hoặc nhầm lẫn tài liệu.
1. Xử lý các yêu cầu/phàn nàn từ phía khách hàng:
- Hỗ trợ kịp thời và hướng dẫn nhân viên xử lý, có biện pháp ứng xử trước các yêu cầu khó/các phàn nàn/các mức độ không hài lòng của khách hàng một cách tự nhiên, khéo léo nhất.
- Đánh giá đúng mức độ hài lòng của khách hàng để đưa ra biện pháp phù hợp trong quyền hạn.
- Luôn giữ thái độ ôn hòa và tạo cảm giác trân trọng, biết ơn khách hàng. Luôn đảm bảo có các biện pháp dự trù khi có vấn đề phát sinh (khách hàng phàn nàn, các vấn đề phát sinh vào ca đêm, phiếu đánh giá của khách hàng không tốt, nhân viên lễ tân có việc đột xuất không thể tham gia ca làm việc, những ngày có đoàn khách quan trọng…)
- Đảm bảo khách luôn nhận được sự quan tâm chu đáo mọi thời điểm (những khách hàng thân thuộc, trung thành và VIP thì cần nhớ rõ để đích thân chào đón…)
- Có các hình thức chăm sóc đặc biệt với những khách có ngày sinh nhật hay kỷ niệm trong thời gian nghỉ ở khách sạn.
2. Đón/tiễn khách:
- Lên kế hoạch và chú trọng tập trung mỗi khi khách sạn có đoàn khách quan trọng (VIP), thông báo tới nhân viên và có các kế hoạch dự phòng cũng như đối phó với các vấn đề phát sinh.
- Theo dõi chặt chẽ các phiếu đánh giá ngay khi khách trả phòng để có phương án kịp thời: thông báo cho Quản lý chăm sóc khách hàng hoặc chủ động đưa ra các biện pháp tạo sự hài lòng trở lại cho những khách hàng có phiếu đánh giá xấu.
3. Quản lý nhân sự trong bộ phận:
- Đảm bảo hình ảnh và thái độ làm việc của nhân viên sao cho phù hợp với nội quy khách sạn (hòa nhã, thân thiện, nhiệt tình, lịch sự với khách hàng, Giám đốc và cả những nhân viên thuộc bộ phận khác).
- Đào tạo nhân viên dưới quyền thuộc bộ phận sảnh, đảm bảo các thành viên tuân thủ đúng nội quy, quy định của khách sạn.
- Phối hợp với phòng Nhân sự để lựa chọn ứng viên phù hợp.
4. Các công việc khác:
- Xem xét các phần việc hàng ngày khác của bộ phận sảnh đồng thời báo cáo các phát sinh
- Sắp xếp điều phối xe đưa đón theo yêu cầu khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ hợp tác làm việc với các phòng ban.
- Kiểm soát tình trạng và sắp xếp phòng, kiểm tra phòng đặc biệt là với những booking phát sinh.
- Nắm trước số lượng phòng ốc, khách đến đi trong ngày/tuần/tháng để có phương án xử lý hiệu quả.
- Theo dõi sổ giao ca và bao quát toàn bộ khu vực làm việc để đưa ra phương án giải quyết kịp thời hoặc báo cáo lên cấp cao hơn.
- Thực hiện các phần việc khác do Giám đốc yêu cầu.
- Kiểm tra chất lượng mối hàn bằng phương pháp không phá hủy (NDT) tại văn phòng và hiện trường.
- Gia nhiệt và xử lý nhiệt mối hàn tại hiện trường.
- Lập hồ sơ báo cáo kết quả kiểm tra.
- Lập hồ sơ nghiệm thu thanh toán.
Thời gian làm việc.
- Từ thứ 2 - thứ 7: Sáng từ 8 giờ- 12 giờ trưa, chiều từ 13 giờ - 17 giờ.
- Làm thêm giờ tính theo quy chế công ty. làm ngày chủ nhật nhân đôi, ngày lễ nhân ba
- Thời gian làm việc ở công trường sẽ quy định riêng.
- Tiếp nhận đơn hàng, lập phiếu xuất kho.
- Nhận và lưu các chứng từ liên quan.
- Theo dõi tình hình công nợ,
- Báo cáo doanh số, công nợ, các khoản giảm trừ hàng tháng
- Hạch toán, tập hợp số liệu hàng hóa (xuất bán, trả lại,...)
- Quản lý thông tin khách hàng, chứng từ sổ sách liên quan đến bán hàng.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của BGĐ
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
KTS Concept ý tưởng nội ngoại thất
- Kinh nghiệm 3-8 năm
- thiết kế layout 2D
- thiết kế phối cảnh 3D
- phối hợp với các thành viên để thực hiện dự án
KTS chủ trì Concept nội ngoại thất
- Kinh nghiệm trên 8 năm
- khảo sát hiện trạng
- làm việc trực tiếp với khách hàng
- lên ý tưởng layout, facade công trình thấp tầng và cao tầng
- thiết kế phối cảnh 3D
- phối hợp với các thành viên để thực hiện dự án
KTS chủ nhiệm, chủ trì triển khai BVTC
- Kinh nghiệm trên 6 năm
- khảo sát hiện trạng
- làm việc trực tiếp với khách hàng
- làm việc, phối hợp với các bộ môn liên quan
- triển khai BVTC theo Concept dc phê duyệt
- đề xuất các giải pháp kỹ thuật phù hợp
- phối hợp với các thành viên để thực hiện dự án
KTS triển khai BVTC
- Kinh nghiệm 2-6 năm
- khảo sát hiện trạng
- làm việc trực tiếp với khách hàng
- triển khai BVTC theo Concept dc phê duyệt
- phối hợp với các thành viên để thực hiện dự án
• Tính toán, bóc tách khối lượng thi công các hạng mục công trình theo bản vẽ thiết kế, bản vẽ biện pháp thi công trên cơ sở các biểu mẫu ban hành và dự toán thiết kế đã được phê duyệt.
• Tính toán khối lượng thi công các hạng mục công trình theo từng công việc phục vụ công tác thanh quyết toán công trình.
• Lập dự toán cho các dự án.
• Kiểm tra dự toán lập.
• Tổng hợp giá trị các gói thầu căn cứ theo Dự toán lập.
• Lập dự toán và ngân sách của các Dự án.
• Quản lý chi phí, đơn giá, khối lượng các hợp đồng của Dự án.
• Quản lý, phân tích nhu cầu đấu thầu ảnh hưởng tới hiệu quả +Dự án; lập kế hoạch đấu thầu cho các hạng mục của Dự án.
• Hỗ trợ tham gia xây dựng quy trình liên quan đến đấu thầu, việc tạm ứng, thanh toán, quyết toán, quản lý chi phí.
• Lưu trữ, quản lý hồ sơ, tài liệu cần thiết có liên quan
• Bóc tách khối lượng từ bản vẽ thiết kế, đặc biệt là bản vẽ các dự án nhà công nghiệp.
• Lập hồ sơ mời thầu, dự toán và các tài liệu đấu thầu liên quan.
• Hỗ trợ đàm phán và ký kết hợp đồng.
• Quản lý hồ sơ thanh toán, Hợp đồng các đơn vị thầu phụ
• Theo dõi, báo cáo các đơn vị thầu phụ