Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Thành Tây

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thành Tây theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Thành Tây

Đại học Thành Tây

image image
Kế toán (192) Quản trị nhân lực (29) Quản trị văn phòng (29) Luật kinh tế Công nghệ sinh học Khoa học môi trường Khoa học máy tính (12) Kỹ thuật xây dựng (2) Lâm học Dược học
banner 1
Nhân Viên Nhận Hàng

Nhân Viên Nhận Hàng

Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake
  • Ngày hết hạn: 18/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 5 - 8 triệu
Ứng tuyển
POSITION SUMMARY/ TÓM TẮT CÔNG VIỆC:

Tiếp nhận yêu cầu, đặt và theo dõi đơn hàng, kiểm tra chất lượng, đánh giá NCC, mua trực tiếp khi cần, quản lý chứng từ và công nợ, báo cáo cấp trên.

RESPONSIBILITIES/ TRÁCH NHIỆM:

-Receive and plan purchases: Receive requests from departments (kitchen, restaurant…), analyze needs (types, quantities, specifications), find suppliers, create codes, and prepare purchase orders. / Tiếp nhận và lập kế hoạch mua hàng: Nhận đề xuất từ các bộ phận (bếp, nhà hàng…), phân tích nhu cầu (chủng loại, số lượng, thông số), tìm nhà cung cấp, tạo mã, và lập đơn đặt hàng.

- Contact and place orders: Call suppliers to order goods (vegetables, seafood, meat…), submit advance payment requests for urgent or special requirements. / Liên hệ và đặt hàng: Gọi nhà cung cấp để đặt hàng (rau, hải sản, thịt…), làm đề nghị tạm ứng khi cần gấp hoặc theo yêu cầu đặc biệt.

- Monitor delivery and inspection: Oversee deliveries, check quality and quantity, and report immediately to the Purchasing Manager if issues arise./ Theo dõi giao nhận và kiểm tra: Giám sát việc giao hàng, kiểm tra chất lượng và số lượng, và báo ngay cho Trưởng Bộ phận Mua Hàng nếu phát sinh vấn đề.

- Documents and receiving information: Collect and forward delivery documents to the warehouse or accounting, and notify relevant departments for goods receipt. / Chứng từ và thông tin nhập hàng: Nhận và chuyển chứng từ cho kho hoặc kế toán, và thông báo các bộ phận liên quan để tiếp nhận hàng.

- Supplier evaluation: Conduct monthly evaluations, survey prices, quality, and delivery times, and update price fluctuations. / Đánh giá nhà cung cấp: Thực hiện đánh giá hàng tháng, khảo sát giá cả, chất lượng và thời gian giao hàng, đồng thời cập nhật biến động giá.

- Direct purchasing: Personally purchase items when suppliers are unavailable or fail to deliver. / Thu mua trực tiếp: Trực tiếp mua hàng khi không có nhà cung cấp phù hợp hoặc nhà cung cấp không giao hàng.

- Debt and documentation: Control receipts, send monthly account reconciliation emails, resolve discrepancies, and submit records to accounting. / Công nợ và hồ sơ: Kiểm soát biên lai, gửi email đối chiếu công nợ hàng tháng, xử lý sai sót và nộp hồ sơ cho kế toán.

Nhân Viên Vận Hành Logistics - Chập nhận fresher

Nhân Viên Vận Hành Logistics - Chập nhận fresher

Công Ty TNHH Logistics 90000
  • Ngày hết hạn: 31/12/2025
  • Ngành nghề: Xây dựng / Giao thông / Vận tải
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 10 - 20 triệu
Ứng tuyển
  • Đại diện khách hàng làm việc với nhà cung cấp / nhà sản xuất trong các hoạt động giao nhận hàng
    Làm việc với các hãng hàng không để book bay
    Liên hệ chặt chẽ với nhà cung cấp, đơn vị vận chuyển để lập kế hoạch giao nhận hợp lý.
    Đảm bảo hàng hóa phải được thực hiện đúng theo quy trình và tiến độ nhận & giao hàng
    Đảm bảo tính chính xác của bộ chứng từ hàng hóa ( được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm )
    Xử lí các vấn đề phát sinh với hãng bay / hãng tàu/ shipper trong quá trình vận chuyển
    Phối hợp nhân viên kho kiểm tra rà soát mỗi khi hàng về kho
Nhân Viên FO

Nhân Viên FO

Nhà Hàng Lamai Garden
  • Ngày hết hạn: 18/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Đón tiếp và chào khách với thái độ thân thiện, chuyên nghiệp

• Giao tiếp cơ bản bằng tiếng Anh với khách quốc tế (hướng dẫn bàn, giới thiệu menu, hỗ trợ đặt chỗ)

• Phối hợp với bộ phận phục vụ, bếp và thu ngân để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách

• Nhận điện thoại, check booking, hỗ trợ khách trong suốt bữa ăn

• Thực hiện các công việc lễ tân khác theo yêu cầu của quản lý

HOUSEMAN

HOUSEMAN

InterContinental Hanoi Landmark72
  • Ngày hết hạn: 30/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Hàng ngày thực hiện việc vận chuyển đồ vải, dụng cụ phòng lên kho nhân viên buồng trên các tầng được phân công.

• Vận chuyển nệm, mền gối, drap giường đến các phòng.

• Vận chuyển giường phụ, nôi đến phòng khách theo yêu cầu.

• Thu gom, vận chuyển đồ vải bẩn từ kho nhân viên buồng đến bộ phận giặt là.

• Thu nhận và vận chuyển đồ vải sạch từ bộ phận giặt là đến khu phục vụ.

• Thường xuyên thực hiện việc thu gom rác thải từ các tầng, Vận chuyển rác đến khu vực xử lý rác thải của khách sạn.

• Thường xuyên cập nhật, ghi chép số lượng đồ uống – thức ăn nhẹ trong kho được giao quản lý, báo cáo bộ phận cung cấp để đảm bảo cung cấp số lượng cần thiết cung cấp cho mini bar của các phòng.

• Chú ý đến hạn sử dụng của sản phẩm, sắp xếp kho một cách hợp lý để đảm bảo sản phẩm cũ dùng trước, sản phẩm mới dùng sau.

• Kịp thời ghi nhận việc mất mát sản phẩm trong kho và báo cáo cấp trên xử lý.

• Hỗ trợ nhân viên buồng dọn phòng, di chuyển đồ đạc khi được yêu cầu.

• Thực hiện việc vệ sinh các dụng cụ phục vụ cho công việc.

• Làm vệ sinh phòng lưu trữ đồ đạc, dụng cụ.

• Tham gia các buổi tập huấn, chương trình đào tạo do khách sạn tổ chức.

• Tham gia đầy đủ các cuộc họp định kỳ, đột xuất của bộ phận.

• Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu.

• Đảm bảo đủ sức khỏe để làm việc

• Có khả năng nâng vật năng 23kg hoặc đẩy/kéo đồ nặng

• Bạn có thể phải cúi và quỳ gối để hoàn thành một số nhiệm vụ • Kỹ năng đọc – nói Tiếng Anh cơ bản

• Linh hoạt với ca làm việc - bạn có thể được phân công làm việc vào ban đêm, cuối tuần và / hoặc ngày lễ

Tailor - Thợ May

Tailor - Thợ May

InterContinental Hanoi Landmark72
  • Ngày hết hạn: 30/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Thực hiện các nhiệm vụ may vá bao gồm chỉnh sửa, đo ni, và sửa chữa cho quần áo khách, đồ vải khách sạn và đồng phục.

• Đo ni và chuẩn bị đồng phục có sẵn cho tất cả nhân viên mới.

• Cắt, may, sửa chữa và chỉnh sửa đồng phục.

• Tái chế các vật dụng hỏng thành các vật dụng có thể sử dụng được.

• May rèm cửa, vỏ gối, đệm ghế và các vật dụng trang trí tường.

• Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách.

• Hỗ trợ chuẩn bị cho các sự kiện đặc biệt.

• Bảo trì thiết bị và giữ khu vực làm việc sạch sẽ.

• Kiểm tra tất cả đồ vải và đồng phục cần sửa chữa hằng ngày.

• May trang phục cho các sự kiện đặc biệt của khách sạn.

• Bảo quản và quản lý các vật dụng may vá như chỉ, nút áo, khóa kéo, đồ vải,...

• Chuẩn bị phiếu yêu cầu cho những vật dụng sắp hết.

• Kiểm tra đồ vải bị loại từ bộ phận Giặt là.

• Hỗ trợ công việc tại phòng đồ vải khi cần thiết.

• Hỗ trợ kiểm kê.

• Thông báo cho cấp trên về các hư hỏng và thất thoát đồ vải/đồng phục thường xuyên.

• Xây dựng và duy trì mối quan hệ làm việc hiệu quả với đồng nghiệp.

Trưởng nhóm  Digital Marketing

Trưởng nhóm Digital Marketing

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 16/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

1. Số lượng: 01

2. Thời gian làm việc: 8h-17h từ thứ 2 đến thứ 6 & thứ 7 cách tuần

3. Địa điểm làm việc: Tầng 5 toà New Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

4. Mô tả công việc:

  • Đảm bảo thực hiện chỉ tiêu doanh thu của shop được giao hàng tháng, quý, năm.
  • Đề xuất các chương trình khuyến mãi online & triển khai thực hiện
  • Lập kế hoạch phát triển số lượng khách hàng mới và kích hoạt khách hàng cũ; Xây dựng khách hàng trung thành; Chăm sóc khách hàng
  • Quản lý, đào tạo nhân sự: FB ads
  • Xây dựng, quản lý kế hoạch dự trù hàng hóa, hoạt động kinh doanh, chương trình khuyến mãi theo tháng, quý, năm
  • Tổng hơp số liệu báo cáo doanh thu, tiến độ hoàn thành công việc, kế hoạch hằng tháng
  • Phối hợp với Marketing xây dựng, triển khai kế hoạch hình ảnh, chương trình trên các kênh Online.
  • Thực hiện các công tác báo cáo ngày/tuần/tháng/quý/năm theo yêu cầu của Ban giám đốc.
[I1] CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ

[I1] CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ

BellSystem24-Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 16/02/2026
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 12 - 16 triệu
Ứng tuyển

- Thực hiện các Báo cáo quản trị Nhân sự hàng tháng. Phân tích các vấn đề, xu hướng liên quan tới các hoạt động nhân sự công ty định kỳ theo yêu cầu.

- Quản lý, chuẩn hóa cập nhật dữ liệu trên hệ thống Master Data công ty

- Phụ trách soạn thảo hệ thống Văn bản hướng dẫn, quy trình, quy định cần thiết cho hoạt động Nhân sự theo kế hoạch của Bộ phận

- Phụ trách hoạt động Đánh giá nhân sự: Tổng hợp dữ liệu, kiểm soát đánh giá và hỗ trợ các bộ phận khi xây dựng hệ thống đánh giá theo quy chuẩn của công ty.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên

Chuyên Viên Cao Cấp Thiết Kế Đồ Họa - Alphanam Group

Chuyên Viên Cao Cấp Thiết Kế Đồ Họa - Alphanam Group

ALPHANAM GROUP
  • Ngày hết hạn: 15/02/2026
  • Ngành nghề: Bất động sản
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Thiết kế, quay dựng các nội dung Social Post trên các nền tảng xã hội, Video cho dự án và công ty.

- Thiết kế và làm động html các banner, ấn phẩm truyền thông trên nền tảng Digital

- Thiết kế thiệp sinh nhật, thiệp chúc mừng các ngày lễ sự kiện xã hội trong năm

- Đổ màu 2D tài liệu bán hàng, tài liệu cho Sales

- Thiết kế tài liệu làm việc với đối tác và các ấn phẩm phục vụ sự kiện

- Giám sát quản lý nhà thầu làm thiết kế và chất lượng in ấn thi công

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của TBP

Nhân Viên Kinh Doanh (Gia Công & Phát Triển Phần Mềm)

Nhân Viên Kinh Doanh (Gia Công & Phát Triển Phần Mềm)

CÔNG TY TNHH ARIS VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 15/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

NHIỆM VỤ CHÍNH:

1/ Phát triển kinh doanh:

- Tìm kiếm & mở rộng khách hàng tiềm năng trong và ngoài nước (Nhật Bản, Mỹ, Châu Âu, Việt Nam...).

- Giới thiệu dịch vụ software outsourcing, offshore development team, project-based outsourcing. Không tập trung SaaS/product sales.

- Phân tích nhu cầu khách hàng, tư vấn giải pháp công nghệ & mô hình hợp tác phù hợp.

2/ Tư vấn & bán hàng:

- Chuẩn bị proposal, báo giá, thuyết trình và thương thảo hợp đồng.

- Phối hợp cùng đội ngũ kỹ thuật/PM để đảm bảo giải pháp đáp ứng yêu cầu và khả thi.

- Đạt và vượt chỉ tiêu doanh số theo kế hoạch kinh doanh.

3/ Chăm sóc khách hàng:

- Quản lý, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện hữu.

- Theo dõi mức độ hài lòng & xử lý các vấn đề phát sinh.

4/ Báo cáo & chiến lược:

- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng công nghệ để đề xuất chiến lược kinh doanh.

- Báo cáo định kỳ về doanh số, cơ hội kinh doanh và tiến độ hợp đồng.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

KEY RESPONSIBILITIES:

1/ Business Development:

- Identify and expand potential clients in both domestic and international markets (Japan, US, Europe, Vietnam...).

- Present the company’s services in software outsourcing, offshore development teams, and project-based outsourcing, with no emphasis on SaaS or product sales.

- Analyze client needs, propose suitable technology solutions and cooperation models.

2/ Sales & Consulting:

- Prepare proposals, quotations, presentations, and negotiate contracts.

- Work with technical/PM teams to ensure proposed solutions are feasible and aligned with client needs.

- Achieve and exceed sales targets as per business plan.

3/ Account Management:

- Manage, maintain, and strengthen long-term relationships with existing clients.

- Monitor customer satisfaction and resolve issues during collaboration.

4/ Reporting & Strategy:

- Analyze market trends, competitors, and technologies to recommend business strategies.

- Provide regular reports on sales performance, business opportunities, and contract status.

Trưởng bộ phận Lễ tân- FOM

Trưởng bộ phận Lễ tân- FOM

Tonkin Boutique Luxury Hotel Hanoi
  • Ngày hết hạn: 30/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

JOB BRIEF

Responsible for all front office functions and staff. Areas of responsibility include Guest Services/Front Desk, Concierge, Guest Relations as applicable. As a department head, directs and works with managers and employees to successfully execute all front office operations, including guest arrival and departure procedures. Strives to continually improve guest and employee satisfaction and maximize the financial performance of the department.

DUTIES AND RESPONSIBILTIES

1. Leading Guest Services Team

• Utilize interpersonal and communication skills to lead, influence, and encourage others; advocates sound financial/business decision making; demonstrates honesty/integrity; leads by example.

• Encourage and build mutual trust, respect, and cooperation among team members.

• Serve as a role model to demonstrate appropriate behaviors.

• Supervise and manages employees. Manage all day-to-day operations. Understand employee positions well enough to perform duties in employees' absence.

• Establish and maintain open, collaborative relationships with employees and ensure employees do the same within the team.

• Ensure recognition of employees is taking place across areas of responsibility.

• Communicate performance expectations in accordance with job descriptions for each position and monitors progress.

2. Maintaining Guest Services and Front Desk Goals

• Manage day-to-day operations, ensuring the quality, standards and meeting the expectations of the customers on a daily basis.

• Develop specific goals and plans to prioritize, organize, and accomplish your work.

• Keep Front Office team focused on the critical components of operations to drive guest satisfaction and the desired financial results.

• Conduct department meetings and continually communicate a clear and consistent message regarding the Front Office goals to produce desired results.

• Review staffing levels to ensure that guest service, operational needs and financial objectives are met.

• Manage department controllable expenses to achieve or exceed budgeted goals.

3. Managing Projects and Policies

• Ensure compliance with all Front Office policies, standards and procedures.

• Ensure property policies are administered fairly and consistently, disciplinary procedures and documentation are completed according to Hotel Standards and Policies.

4. Ensuring Exceptional Customer Service

• Provide services that are above and beyond for customer satisfaction and retention.

• Improve service by communicating and assisting individuals to understand guest needs, providing guidance, feedback, and individual coaching when needed.

• Supervise and manages employees. Managing all day-to-day operations. Understanding employee positions well enough to perform duties in employees' absence.

• Act as the "Service Model" for the Front Office and creates a positive atmosphere for guest relations.

• Display leadership in guest hospitality, exemplifies excellent customer service, and creates a positive atmosphere for guest relations.

• Ensure that all Front Office areas have an atmosphere that is conducive to the overall guest experience.

• Review comment cards, guest satisfaction results and other data to identify areas of improvement.

• Respond to and handle guest problems and complaints.

• Observe service behaviors of employees and provide feedback to individuals and/or other managers.

5. Managing and Conducting Human Resource Activities

• Identify the developmental needs of others and coaching, mentoring, or otherwise helping others to improve their knowledge or skills.

• Provide guidance and direction to subordinates, including setting performance standards and monitoring performance.

• Establish challenging, realistic and obtainable goals to guide operation and performance.

• Ensure employees are treated fairly and equitably.

• Manage employee progressive discipline procedures for Front Office Personnel.

• Administer the performance appraisal process for direct report managers.

• Interview and hire managers and hourly employee team members with the appropriate skills and in a timely manner to meet the business needs of the operation.

6. Other Responsibilities

• Analyze information and evaluating results to choose the best solution and solve problems.

• Inform and/or updates the executives, the peers and the subordinates on relevant information in a timely manner.

• Perform any tasks assigned by Management.

Chuyên gia Kiến trúc công nghệ (Solution Architect) - HO - 2V041

Chuyên gia Kiến trúc công nghệ (Solution Architect) - HO - 2V041

Tập đoàn ROX (ROX Group)
  • Ngày hết hạn: 14/02/2026
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Thu thập, mô hình hóa các thông tin về mô hình kinh doanh, cơ cấu tổ chức, quy trình nghiệp vụ, chức năng nhiệm vụ các đơn vị ứng với các năng lực cần thiết của từng giai đoạn để thực hiện chiến lược kinh doanh kinh doanh của ROX để trình Hội đồng Công nghệ và Chuyển đổi số phê duyệt.
- Chuyển thể thành các nhu cầu kinh doanh (diễn giải về các yêu cầu chức năng, logic, tiêu chuẩn của các quy trình nghiệp vụ, các năng lực công nghệ cần thiết cũng như thứ tự ưu tiên, trình tự công nghệ cần đáp ứng) để phục vụ cho từng giai đoạn kinh doanh trong chiến lược kinh doanh để trình Hội đồng Công nghệ và Chuyển đổi số phê duyệt.
- Phối hợp với các bên liên quan thống nhất việc quy hoạch thành các nhóm nhu cầu kinh doanh tương ứng với các hệ thống CNTT để triển khai và ứng dụng cho từng giai đoạn để trình Hội đồng Công nghệ và Chuyển đổi số phê duyệt.
• Quản lý kiến trúc nghiệp vụ thông qua:
- Cập nhật hiện trạng đáp ứng các nhu cầu kinh doanh, và truyền thông đến những bên liên quan.
- Tìm kiếm các cơ hội để tối ưu hóa các quy trình, chức năng và lộ trình triển khai các dự án CNTT.
- Tham gia phân tích đánh giá nhận xét, tư vấn cho các dự án liên quan đến Enterprise Archiect( Highlevel, Component, Databases, APIs, Integration, Deployment, Observability, Security, Operation …)
- Tham gia tập hợp, phân tích, đánh giá các GAP về kiến trúc nghiệp vụ để tư vấn cho việc lập và triển khai kế hoạch CNTT hàng năm cũng như các dự án CNTT cụ thể như:
• Các tài liệu truyền thông về hiện trạng Business capability Architecture
• Các khuyến nghị với các Kế hoạch CNTT hàng năm.
• Các khuyến nghị với các dự án công nghệ thông tin.
- Tham gia triển khai các dự án CNTT trong tập đoàn trong vai trò chủ trì Phân tích nghiệp vụ khi cần thiết.

Chuyên viên Kinh doanh tiền tệ - Khối Nguồn vốn

Chuyên viên Kinh doanh tiền tệ - Khối Nguồn vốn

Ngân hàng TMCP Việt Á – VietABank
  • Ngày hết hạn: 14/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 12 - 25 triệu
Ứng tuyển

1.Thực hiện giao dịch gửi vốn/ nhận vốn, đi vay/cho vay các đối tác trên thị trường liên ngân hàng

  • Trực tiếp thỏa thuận giao dịch nhận vốn/gửi vốn; đi vay/cho vay liên ngân hàng với các đối tác theo chủ trương giao dịch của Trưởng/Phó phòng Kinh doanh Tiền tệ hoặc Giám đốc Khối/Phó Giám đốc Khối QL&KDV hoặc theo hạn mức được phân công
  • Trực tiếp thỏa thuận giao dịch mua bán có kỳ hạn GTCG, vay cầm cố GTCG với các TCTD theo chủ trương giao dịch của Trưởng/Phó phòng Kinh doanh Tiền tệ hoặc Giám đốc Khối/Phó Giám đốc Khối QL&KDV hoặc theo hạn mức được phân công.
  • Thực hiện các giao dịch về vốn với NHNN như Chiết khấu, tái chiết khấu, nghiệp vụ Thị trường mở OMO .
  • Lập hồ sơ giao dịch trình Trưởng/Phó phòng Kinh doanh Tiền tệ phê duyệt theo quy định nội bộ của VAB
  • Báo cáo công việc thực hiện trong phạm vi được phân công cho Trưởng/Phó phòng Kinh doanh tiền tệ.
  • Phối hợp với Bộ phận hỗ trợ giao dịch theo dõi, kiểm tra tiến trình thực hiện các giao dịch
  • Cập nhật, theo dõi lãi suất và tình hình nguồn vốn trên thị trường liên ngân hàng hàng ngày cho lãnh đạo phòng

2. Thực hiện các giao dịch mua bán trái phiếu chính phủ hoặc GTCG khác

  • Cập nhật, theo dõi lãi suất và nhu cầu mua/bán GTCG trên thị trường hàng ngày
  • Trực tiếp thỏa thuận các giao dịch mua/bán GTCG theo chủ trương giao dịch của lãnh đạo Phòng, Khối
  • Lập các hồ sơ giao dịch mua bán GCTG trình Kiểm soát viên/Trưởng Bộ phận/ Trưởng/Phó Phòng Kinh doanh
  • Tiền tệ duyệt theo quy định nội bộ của VAB
  • Theo dõi danh mục đầu tư GTCG
  • Báo cáo công việc thực hiện trong phạm vi được phân công cho Trưởng/Phó phòng Kinh doanh tiền tệ.

3. Thực hiện các công việc liên quan tới điều vốn và quản lý thanh khoản

  • Lập báo cáo, tổng hợp, cân đối kế hoạch nguồn vốn hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
  • Tổng hợp, theo dõi số dư tiền gửi đến hạn của khách hàng theo tuần, tháng.
  • Xử lý các nhu cầu điều chuyển vốn nội bộ giữa các tài khoản Nostro của ngân hàng, và các yêu cầu điều chuyển vốn nội bộ phát sinh từ các ĐVKD

4. Thực hiện các công việc về quản trị số liệu

  • Thực hiện các báo cáo tính toán kết quả kinh doanh của Phòng KDTT
  • Thực hiện các báo cáo nội bộ về tình hình hoạt động của Khối QL&KDV theo yêu cầu của lãnh đạo Khối và các phòng ban liên quan
Bác Sĩ Y Học Cổ Truyền

Bác Sĩ Y Học Cổ Truyền

Công Ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Dưỡng Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 14/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

● Thực hiện tiếp nhận, chăm sóc khách hàng tại spa.

● Thực hiện khám tư vấn theo đúng tiêu chuẩn chuyên môn quy định: bấm huyệt cho khách; chăm sóc khách theo chỉ định bằng các thủ thuật xoa bóp, bấm huyệt,....

● Tham gia hỗ trợ chuyên môn, tư vấn .

● Ghi chép và quản lý hồ sơ đầy đủ theo quy định và yêu cầu chuyên môn.

● Giải quyết kịp thời các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến chuyên môn khám chữa, điều trị bệnh.

● Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có sự phân công của cấp quản lý.

Trợ giảng chương trình đào tạo ESB

Trợ giảng chương trình đào tạo ESB

Công ty Cổ phần IIG Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 13/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 2 - 3 triệu
Ứng tuyển

Chương trình ESB (Entrepreneurship and Small Business) là chương trình giáo dục định hướng khởi nghiệp theo chuẩn chứng chỉ ESB quốc tế do Certiport cấp dành cho học sinh THPT (lớp 10–12), giúp học sinh phát triển tư duy kinh doanh, kỹ năng xây dựng và vận hành dự án khởi nghiệp mô hình nhỏ. Chương trình gồm 15 buổi học, kết hợp lý thuyết và thực hành, với các chủ đề như: tư duy khởi nghiệp, nghiên cứu thị trường, xây dựng kế hoạch kinh doanh, marketing, bán hàng, và quản lý tài chính.

  • Hỗ trợ giáo viên trong giảng dạy: chuẩn bị tài liệu, điểm danh, hỗ trợ học sinh làm bài tập/dự án.
  • Hướng dẫn học sinh trong các hoạt động nhóm, phần thực hành và dự án khởi nghiệp.
  • Báo cáo tình huống phát sinh cho chuyên viên quản lý dự án.
  • Tham gia tập huấn kỹ năng trợ giảng, nắm vững nội dung chương trình.
  • Hỗ trợ truyền thông, sự kiện và các công việc khác theo phân công
GIÁM ĐỐC HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

GIÁM ĐỐC HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

SCI Group
  • Ngày hết hạn: 13/02/2026
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Hoạch định về chiến lược phát triển nguồn nhân lực, tư vấn và xây dựng kế hoạch cùng Ban lãnh đạo phát triển nguồn nhân lực của Tập đoàn.
- Xây dựng và thực hiện chính sách về lao động tiền lương. Kiểm soát việc tính lương, đóng BHXH, giải quyết chế độ cho NLĐ chính xác- minh bạch.
- Tham mưu và xây dựng các cơ chế về phúc lợi cho người lao động, đề xuất cơ chế chính sách phù hợp với sự phát triển của công ty và đặc thù nguồn nhân lực của công ty.
- Triển khai kế hoạch tuyển dụng theo kế hoạch năm đã đề ra,chỉ đạo và hướng dẫn hoạt động của bộ phận tuyển dụng.
- Đánh giá hiệu quả công việc và xây dựng các phương án nâng cao hiệu quả công việc, xây dựng chi tiêu KPI, đánh giá sự phù hợp của bộ tiêu chí KPI và ứng dụng KPIs vào các vị trí công việc.
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự phòng HCNS.
- Tổ chức đào tạo các chương trình đào tạo hội nhập, xây dựng văn hóa, trải nghiệm nhân viên.
- Chủ trì thực hiện công tác quản lý nhân sự, giám sát nhân sự tuân thủ nội quy quy định cty tại các Văn phòng, chi nhánh.
- Triển khai các hoạt động điều chuyển – bổ nhiệm – bãi nhiệm – khen thưởng – kỉ luật.
- Giải quyết các thủ tục pháp lý liên quan đến mối quan hệ giữa công ty và người lao động.

* QUYỀN LỢI:

- Mức lương: cạnh tranh hấp dẫn (sẵn sàng offer cao theo năng lực thực tế)
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định; Ngày nghỉ phép năm..
- Chính sách thưởng: Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật + thưởng thâm niên + Lương tháng 13 + các thưởng khác theo quy định Công ty tại thời điểm hiện hành.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, coi trọng năng lực và khả năng sáng tạo.
- Cơ hội tiếp cận và học hỏi trong lĩnh vực chuyên sâu về y tế chuyên khoa, đa khoa.

Bếp Trưởng

Bếp Trưởng

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NHÀ HÀNG IBIERO
  • Ngày hết hạn: 13/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 18 - 20 triệu
Ứng tuyển

  • Phụ trách lên thực đơn và chế biến món, đề ra quy cách chế biến và chất lượng món ăn Âu và Á theo menu của Nhà hàng và yêu cầu của khách hàng;
  • Xây dựng các quy định làm việc tại khu vực Bếp;
  • Xây dựng định lượng món và công thức món ăn kèm theo;
  • Điều hành công việc của bộ phận bếp (họp đầu ca, phân công công việc, hướng dẫn xuất nhập tồn Bếp và các các công việc khác)

  • Quản lý nhân sự bộ phận Bếp (Tuyển dụng, đào tạo và đưa ra các ý kiến thúc đẩy, khen thưởng, động viên nhân viên viên Bếp)

  • Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm (Chịu trách nhiệm kiểm soát chất lượng vệ sinh trong toàn bộ không gian bếp; Tổ chức cho nhân viên thực hiện việc vệ sinh khu vực làm việc, các dụng cụ, thiết bị dùng trong bếp theo đúng quy trình);

  • Quản lý các công cụ dụng cụ, tài sản bộ phận bếp;

  • Quản lý nhân sự của bộ phận Bếp ( Hỗ trợ Tuyển dụng, đào tạo, đưa ra các phương án khen thưởng, động viên, khích lệ tinh thần làm việc của Nhân viên);
  • Quản lý chi phí thực phẩm, chi phí hao hụt nguyên vật liệu, chi phí nhân sự của bộ phận Bếp theo định mức quy định;
  • Phối hợp Quản lý nhà hàng, phòng Sale & Marketing lập kế hoạch, triển khai các ý tưởng kinh doanh, ý tưởng thực đơn và chương trình khuyến mãi cho nhà hàng
  • Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Ban Giám đốc, các Trưởng bộ phận;
  • Làm báo cáo chi phí thực phẩm hàng ngày cho bộ phận kế toán; báo cáo kế hoạch làm việc và chi phí thực phẩm định kỳ cho Giám đốc nhà hàng
  • Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
Giáo Viên Toán Tiểu học

Giáo Viên Toán Tiểu học

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC MAYA
  • Ngày hết hạn: 13/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Bộ phận: Cấp Tiểu học

Địa điểm làm việc: Thôn 3, xã Yên Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Người quản lý trực tiếp: Phó Hiệu trưởng phụ trách Tiểu học

Thời gian làm việc: 8:00-16:30 (30’ nghỉ ăn trưa) của các ngày:

- Thứ 2 – Thứ 6 hàng tuần, và

- 12 ngày cuối tuần của mỗi năm, và

- Các ngày: Họp phụ huynh, Khai giảng năm học, Bế giảng năm học, Lễ Trung thu, Hội Làng Maya truyền thống hàng năm, và các ngày chuẩn bị trường lớp sau mỗi kỳ nghỉ dài từ 1 tuần trở lên – theo lịch năm học.

CÔNG VIỆC

Thực hiện theo Quy định của Nhà trường và Hướng dẫn của Người Quản lý trực tiếp

Là Giáo viên dạy giỏi, có khả năng phụ trách môn Toán lớp 4, lớp 5 thuộc cấp Tiểu học

1. Giảng dạy và Phát triển Chương trình Học

- Chuẩn bị: Lên kế hoạch bài giảng, soạn giáo án và chuẩn bị môi trường học tập, tài liệu học tập phù hợp với chương trình và tiêu chuẩn của trường.

- Giảng dạy: Cung cấp bài giảng và tổ chức hoạt động học theo phương pháp giảng dạy được quy định và hướng dẫn bởi nhà trường trong mỗi giai đoạn, với tinh thần khuyến khích người học làm chủ việc học, và hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của người học ở cả học vấn, kỹ năng, phẩm chất và năng lực tự định hướng học tập.

- Điều chỉnh và Phát triển: Cá nhân hóa hoạt động học và nhiệm vụ học dựa trên nhu cầu, phong cách học và trình độ của học sinh.

2. Theo dõi, Đánh giá và Báo cáo về tiến trình và kết quả họ tập Học sinh

- Theo dõi: Theo dõi tiến trình và kết quả học tập của học sinh, đồng thời luôn cung cấp các ghi nhận và phản hồi mang tính xây dựng để khuyến khích và trợ giúp cho sự tiến bộ của học sinh.

- Đánh giá: Xây dựng và thực hiện các bài kiểm tra định kỳ, bài kiểm tra thường xuyên, bài tập và đánh giá liên tục để đo lường tiến trình và kết quả học tập của học sinh.

- Báo cáo: Định kỳ báo cáo tiến trình học tập, kết quả học tập và sự phát triển toàn diện của học sinh đến ban giám hiệu và phụ huynh.

3. Quản lý Lớp học và Tạo Môi trường Học Tập Tích Cực

- Xây dựng một môi trường lớp học kỷ luật và tôn trọng, khuyến khích sự hợp tác và trách nhiệm cá nhân.

- Thực hiện các biện pháp quản lý lớp học hiệu quả được hướng dẫn bởi nhà trường, đảm bảo học sinh tuân thủ các nguyên tắc tôn trọng, đạt được kết quả học tập tốt và phát triển phẩm giá cá nhân.

- Khuyến khích và trợ giúp học sinh phát triển năng lực và giá trị.

4. Tham gia Phát triển Chuyên môn

- Tham gia các khóa đào tạo, hội thảo, và các buổi họp chuyên môn do nhà trường tổ chức.

- Thực hành các frame work và các phương pháp giảng dạy mà nhà trường quy định, đào tạo hoặc hướng dẫn.

- Luôn cập nhật các tài liệu và kiến thức chuyên môn mới để nâng cao chất lượng giảng dạy.

- Đóng góp ý kiến và hợp tác với các đồng nghiệp trong việc xây dựng và phát triển chương trình học của bộ môn.

CÔNG VIỆC KHÁC

1. Hỗ trợ Hoạt động Ngoại khóa và Tư vấn Học sinh

- Hỗ trợ Hoạt động Ngoại khóa: Tham gia tổ chức các hoạt động ngoại khóa, sự kiện và câu lạc bộ của trường, khuyến khích học sinh tham gia và phát triển kỹ năng ngoài lớp học.

- Tư vấn Học sinh: Cung cấp tư vấn và hỗ trợ cho học sinh về định hướng học tập và các kỹ năng cần thiết để đạt được mục tiêu cá nhân và học tập.

2. Một số công việc khác theo phân công của Người Quản lý trực tiếp hoặc Ban Giám hiệu/ Hiệu trưởng.

Nhân viên Trực Tổng Đài Viettel Post tại Hoài Đức, Hà Nội - Làm Xoay ca H2

Nhân viên Trực Tổng Đài Viettel Post tại Hoài Đức, Hà Nội - Làm Xoay ca H2

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
  • Ngày hết hạn: 12/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 7 - 10 triệu
Ứng tuyển

- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ chuyển phát Viettel qua điện thoại, chatbox.
- Trực tiếp nhập các yêu cầu/ phản ảnh của khách hàng lên hệ thống và chuyển thông tin cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết.
- Thường xuyên cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh của Tổng Công ty để có thể hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng.

- Thời gian làm việc: Nghỉ 1 ngày/tuần

+ Ca hành chính: 08h00 – 17h30
+ Ca 1: 07h00 – 16h00
+ Ca 2: 13h00 – 22h00

- Địa điểm làm việc: Cụm Công nghiệp Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.

  • 1
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9
  • 10
  • 14

Việc làm tuyển gấp

Senior UX/UI Designer
Senior UX/UI Designer
icon
AI Engineer (Fresher, Ứng viên chuẩn bị tốt nghiệp)
AI Engineer (Fresher, Ứng viên chuẩn...
icon
BackEnd Engineer (Fresher, UV chuẩn bị tốt nghiệp)
BackEnd Engineer (Fresher, UV chuẩn...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (272571)
  • Việc làm bảo vệ (1987)
  • Việc làm bất động sản (22121)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1398)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4643)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6070)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20775)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31939)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31855)
  • Việc làm spa / làm đẹp (495)
  • Việc làm luật / pháp lý (13630)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2951)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (270)
  • Việc làm tài chính / kế toán (156772)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2545)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2905)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11168)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6178)
  • Việc làm y tế / dược (1196)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (861)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (201)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (15)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (10)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (30)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (26)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập