Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thủ Dầu Một theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Nhận kế hoạch / đơn hàng mới
- Update kế hoạch và trao đổi với quản lý sản xuất để đạt được ngày xuất khẩu khách hàng yêu cầu
- Đôn đốc bộ phận thiết kế ra bản vẽ đúng kế hoạch để bộ phận sản xuất làm hàng
- cv trao đổi trực tiếp
- Working follow QA process (01st production review, PPR, inline, PSA, Prepacking, Final inspection)
- Make quality issues and Kaizen activity report
- Arrange docs for each brand
- Weekly and monthly QA report
- Job Location: 2A Street No 8, Song Than 1 IP, Di An, Binh Duong
Công việc chính:
– Tư vấn, cắt liều cho khách hàng.
– Chăm sóc và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến dược phẩm, thực phẩm chức năng.
– Giữ nhà thuốc sạch sẽ, ngăn nắp, sắp xếp thuốc đúng vị trí.
– Quản lý thuốc theo lô/date và tài sản trong nhà thuốc
– Tuân thủ luật quy định của công ty và ngành dược
- Quản lý hoạt động bán hàng tại Cửa hàng
- Quản lý, sắp xếp ca làm việc cho nhân sự tại cửa hàng
Thời gian làm việc: xoay ca.
Ca 1: 06h00 - 14h00
Ca 2: 14h00 - 22h00
Ca 3: 15h00 - 23h00
Ca 4: 15h30 - 23h30
- Vận hành, theo dõi, giám sát tình trạng hoạt động máy/ thiết bị dây chuyền đúng hướng dẫn.
- Đảm bảo chất lượng sản phẩm, hiệu suất thiết bị, tiêu hao vật tư tại khu vực phụ trách
- Đảm bảo ATVSTP, ATLĐ trong sản xuất
Xử lý nghiệp vụ kế toán:
Quản lý công nợ và phân bổ chi phí:
Giám sát và báo cáo:
Hỗ trợ và điều phối:
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đề xuất, sáng kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Hỗ trợ việc trưng bày sản phẩm, hàng hóa trong cửa hàng
- Vệ sinh quầy kệ, khu vực làm việc trong cửa hàng…
- Tăng ca theo yêu cầu của cửa hàng/nhãn hàng.
- Theo dõi đơn hàng
- Triển khai cho sản xuất
- Liên hệ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng
- Theo dõi công nợ
- Nhập dữ liệu
- Làm việc giờ hành chánh 7h30-17h00 T2-T7, nghỉ CN
- Thực hiện thi công xây dựng, bảo trì cơ sở hạ tầng, nhà xưởng, văn phòng tại nhà máy Bình Dương trong phạm vi các hạn mục hàn/ cắt đáp ứng nhu cầu sử dụng của công ty
+ Thực hiện công việc hàn, cắt, gia công sản phẩm cấu kiền thép phục vụ xây dựng, sửa chữa, bảo trì nhà xưởng theo kế hoạch được giao đúng theo biện pháp, thiết kế được duyệt đảm bảo chất lượng sản phẩm.
+ Sử dụng vật tư, trang thiết bị, công cụ đúng mục đích và bảo quản trang thiết bị được bàn giao đảm bảo đầy đủ, sẵn sàng cho công việc
+ Trang bị BHLĐ đảm bão tuân thủ các quy định về an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy, môi trường và vệ sinh an toàn thực phẩm
+ Thực hiện và duy trì 5S tại nơi làm việc
+ Báo cáo kết quả thực hiện công việc hàng ngày lên cấp trên
- Báo cáo kịp thời lên cấp trên những nguy cơ về an toàn lao động và hành vi vi phạm nội qui lao động để xử lý, ngăn ngừa kịp thời
• Quản lý điều hành trạm / ca trực
• Tổ chúc, sắp xếp và quản lý nhân sự
• Phụ trách, quản lý phòng thí nghiệm
• Tổ chức vận hành theo ca trực
• Kiểm tra máy móc, thiết bị vật tư , chất lượng nước, khối lượng vật tư sử dụng
• Lập kế hoạch, đề xuất công việc và báo cáo cho trưởng phòng
• Xử lý các công việc khác phát sinh của trạm
• Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
• Địa điểm làm việc: KCN Bàu Bàng, KCN Phước Đông , KCN Long Thành, KCN Minh Hưng
- Khảo sát, xây dựng sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.
- Lên bản vẽ 3D, lên báo giá dự toán
- Thiết kế, máy móc thiết bị dây chuyền bằng các phần mềm thiết kế
- Lập bản vẽ chi tiết, tách bản vẽ 2D để gia công.
- Bóc tách vật tư, lập danh sách thiết bị đặt hàng.
- Công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
1. Kiểm tra đơn xin mua và quy cách xin mua
2.Đối chiếu đơn xin mua
3.Lựa chọn nhà cung cấp
4.Ra quyết định mua hàng
5.Thông báo đặt hàng hoặc ký hợp đồng đặt hàng
6.Theo dõi tiến độ mua hàng
7.Kiểm tra và kiểm soát chất lượng
***Có 4 loại thu mua hàng tại công ty :
Thu mua giấy phế nội địa
Thu mua nước ngoài
Thu mua thiết bị
Phát thầu công trình
Công ty hoạt động 24H, công việc chia làm 3 tổ, yêu cầu đi ca, nếu cần thiết phối hợp tăng ca, sửa khẩn cấp.
1.Tổ điện động lực:
- Kiểm tra sửa chữa PLC
- Sửa chữa bảo dưỡng MCC, động cơ xoay chiều.
- Sửa chữa bảo dưỡng đèn,máy lạnh,điện nước, thiết bị điện...
- Sửa chữa bảo dưỡng hệ thống điện cao áp
-Quy hoạch cải tiến thiết bị.
2.Tổ điện điều khiển:
- Kiểm tra sữa chữa DCS, PLC
- Kiểm tra sửa chữa van điều khiển, transmitter, thiết bị đo.
- Quy hoạch cải tiến thiết bị.
3. Tổ điện tử:
-Sửa chữa bảo dưỡng động cơ, hệ thống truyền động chính SIEMENS
-Kiểm tra sữa chữa máy lạnh,internet,điện thoại,PCCC,camera.
-Quy hoạch cải tiến thiết bị.
1. Kiểm tra đơn xin mua và quy cách xin mua
2.Đối chiếu đơn xin mua
3.Lựa chọn nhà cung cấp
4.Ra quyết định mua hàng
5.Thông báo đặt hàng hoặc ký hợp đồng đặt hàng
6.Theo dõi tiến độ mua hàng
7.Kiểm tra và kiểm soát chất lượng
***Có 4 loại thu mua hàng tại công ty :
Thu mua giấy phế nội địa
Thu mua nước ngoài
Thu mua thiết bị
Phát thầu công trình
- Thực hiện công tác bảo đảm kỹ thuật sản xuất gia công CNC các sản phẩm cơ khí;
- Thực hiện xây dựng, cập nhật quy trình công nghệ, hướng dẫn công việc gia công;
- Thực hiện phân tích mẫu sản phẩm, nghiên cứu cải tiến Quy trình công nghệ, bảo đảm chất lượng sản phẩm;
- Sẵn sàng tham gia trực tiếp các hoạt động sản xuất tại tổ;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của tổ trưởng và Ban Giám đốc
DC: Kho YCH , gần trạm thu phí cầu ông bố (Bình Hòa, Thuận An)
CHỈ TUYỂN NAM