Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý, giám sát, trực tiếp thi công, lắp đặt biển quảng cáo trên mọi chất liệu.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
- Nộp hồ sơ trên web hoặc gọi Anh Chính 0979.544.558 trao đổi trực tiếp
- Quy trình phỏng vấn nhanh chóng, đi làm ngay trong 7 ngày
- Tiếp cận thị trường, thu thập và phân tích thông tin thị trường, thông tin khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng, thị trường để quảng bá sản phẩm của công ty tới khách hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng.
- Quản lý hồ sơ và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Chăm sóc và duy trì quan hệ để khách hàng tái sử dụng sản phẩm.
- Chăm sóc các khách hàng truyền thống đang dùng dịch vụ của công ty
- Theo dõi đơn hàng và thu hồi công nợ.
- Lãnh đạo và quản lý Phòng Đăng ký Thuốc, đảm bảo hoạt động của phòng được thực hiện theo quy định pháp luật và yêu cầu của công ty.
- Đảm bảo quy trình đăng ký thuốc được thực hiện đúng thời hạn và đáp ứng các yêu cầu pháp lý.
- Tham gia xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan quản lý thuốc và tổ chức liên quan.
- Đưa ra các chiến lược và kế hoạch để đảm bảo việc đăng ký thuốc được tiến hành một cách hiệu quả và nhanh chóng.
- Đảm bảo tuân thủ các quy trình và tiêu chuẩn chất lượng liên quan đến hồ sơ đăng ký thuốc.
- Đưa ra các giải pháp sáng tạo và tối ưu hóa quy trình đăng ký thuốc để nâng cao hiệu suất và tăng cường sự cạnh tranh của công ty.
- Theo dõi các vấn đề về hồ sơ đăng ký thuốc và các vấn đề liên quan khác tại Bộ Y Tế.
- Báo cáo công việc với quản lý một cách chính xác, kịp thời, có thể đối ứng vấn đề nhanh chóng.
- Thời gian làm việc: 7:15~16:00 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 cách tuần (nghỉ thêm thứ 7 tuần thứ 3 nếu đạt doanh số tháng trước)
- Nhận và kiểm tra hợp đồng kinh tế.
- Theo dõi, đối chiếu, kiểm tra và quản lý công nợ phải thu – phải trả của khách hàng, nhà cung cấp.
- Theo dõi tiến trình thanh toán của khách hàng.
- Đối chiếu và xác nhận công nợ định kỳ với khách hàng, nhà cung cấp.
- Theo dõi công nợ quá hạn, đề xuất hướng xử lý, trực tiếp tham gia thu hồi nợ xấu và báo cáo cấp trên.
- Theo dõi công nợ tạm ứng trong nội bộ doanh nghiệp.
- Hỗ trợ các nghiệp vụ kế toán khác khi có yêu cầu.
- Kiểm tra chất lượng rau, củ, quả trước khi giao
- Sơ chế, đóng gói và vận chuyển đến khách hàng
- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu
1. Quản trị hành chính văn phòng
- Tổ chức và giám sát công tác văn thư, lưu trữ hồ sơ, quản lý và sử dụng con dấu đúng quy định.
- Quản lý cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục, nước uống, trang thiết bị, tài sản văn phòng.
- Đảm bảo hệ thống phòng họp được vận hành hiệu quả, đầy đủ trang thiết bị và tiện ích phục vụ các cuộc họp, hội nghị.
- Kiểm tra, giám sát việc bảo trì, bảo dưỡng tài sản và cơ sở vật chất của văn phòng.
2. Tổ chức sự kiện và hoạt động nội bộ
- Phối hợp triển khai và giám sát tổ chức các chương trình, sự kiện nội bộ của Tập đoàn: lễ khai trương, kỷ niệm, lễ tổng kết, chương trình Team building, du lịch, sinh nhật, các hoạt động văn hóa – đoàn thể…
- Đảm bảo công tác hậu cần, vật tư, truyền thông sự kiện được chuẩn bị chu đáo, chuyên nghiệp và hiệu quả.
3. Công tác đối ngoại – hành chính đặc thù
- Phối hợp làm việc với các cơ quan, ban ngành, đại sứ quán để thực hiện các thủ tục như: cấp/gia hạn visa, hộ chiếu, công văn giấy tờ liên quan đến hoạt động nhân sự nước ngoài, đối ngoại doanh nghiệp…
- Quản lý các tài liệu hành chính đặc thù và đảm bảo tính pháp lý, bảo mật theo quy định hiện hành.
+ Tìm kiếm và làm việc với những khách hàng tiềm năng lĩnh vực của chống cháy.
+ Lên báo giá và tư vấn sản phẩm cho khách hàng.
+ Biết Autocad là 1 lợi thế.
+ Đánh giá về hiệu quả hoạt động kinh doanh.
1. Xây dựng và quản lý đội ngũ tuyển dụng:
2. Triển khai các chiến dịch tuyển dụng (Mạnh các vị trí khối Back Office):
3. Tuyển dụng các vị trí cấp cao:
4. Phát triển chiến lược và quy trình tuyển dụng:
5. Quản lý ngân sách và tối ưu hóa chi phí:
Mục tiêu công việc:
Nhiệm vụ chính:
1. Vận hành & dịch vụ khách hàng
2. Nhân sự
3. Kinh doanh & doanh thu
4. Marketing & chăm sóc khách hàng
5. Pháp lý & tài sản