Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện các công việc bán hàng: tìm kiếm khách hàng; chào hàng-tiếp thị-giao dịch-đàm phán-hoàn thiện chứng từ bán hàng…
- Chăm sóc khách hàng trước-trong-sau bán hàng
- Hạch toán chứng từ và rà soát hoàn thiện hồ sơ liên quan (như hợp đồng, hồ sơ thanh toán, biên bản giao hàng, thanh lý…) thông qua các nghiệp vụ kinh tế (như mua bán hàng hoá, Tài sản cố định, Công cụ dụng cụ, thu/ chi…)
- Hạch toán các khoản phân bổ chi phí, như chi phí CCDC, chi phí trả trước ngắn/ dài hạn, trích khấu hao TSCĐ…
- Lập các báo cáo, giấy tờ theo quy định như: tờ khai thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập cá nhân, báo cáo thống kê….
- Tổng hợp số liệu hạch toán, kiểm tra đối chiếu các số liệu với sổ cái, lập bảng cân đối số phát sinh từ các nghiệp vụ kinh tế
- In ấn chứng từ, sổ sách
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Tổ chức thực hiện công tác kinh doanh thuộc ngành hàng mình quản lý, nhằm đảm bảo các chỉ tiêu về kinh doanh Công ty đã giao.
- Tổ chức thực hiện trưng bày hàng hóa , quầy kệ sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp theo thiết kế chuẩn của Công ty dưới sự hướng dẫn của Bộ phận Marketing.
- Triển khai hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết và hỗ trợ khách hàng tham gia các chương trình khuyến mại, ưu đãi của Siêu thị và hệ thống VHC.
- Phối hợp với các bộ phận vận hành tại sàn và các bộ phận gián tiếp để hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong quá trình bán hàng và sau bán hàng.
- Thực hiện lái xe vận chuyển giao nhận hàng hóa theo điều phối hàng ngày (có phụ xe đi cùng)
- Giao nhận hàng hóa đúng lộ trình cung đường quy định
- Chuyển hàng lên xuống cho khách hàng cùng phụ xe.
- Mở rộng phát triển thị trường và bán hàng tại địa bàn được phân công phụ trách.
- Duy trì các mối quan hệ với khách hàng hiện có tại các địa bàn.
- Nắm bắt các sản phẩm mà Công ty đang phát triển, liên hệ và tìm hiểu nhu cầu khách hàng, tư vấn những vấn đề liên quan đến chính sách giá, kỹ thuật cho khách hàng.
- Lập kế hoạch bán hàng, phân tích khách hàng tiềm năng, duy trì khách hàng hiện có.
- Tạo mối quan hệ tốt đối với khách hàng, giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng.
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà MPV tại TT 4-5, Khu đô thị Tứ Hiệp, Xã Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
- Thi công lắp đặt Camera, báo động, báo cháy, pccc, mạng lan, các sản phẩm liên quan đến điện nhẹ, điện nước đi dây.
- Tiến hành kiểm tra và kiểm tra hệ thống để đảm bảo vận hành đúng và tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
1. Bảo trì hệ thống kỹ thuật tòa nhà
Thực hiện bảo trì định kỳ các hệ thống: máy lạnh, tủ điện, đèn sự cố, thiết bị điện (đèn, quạt, dock nâng hàng...), trạm bơm PCCC.
Kiểm tra tình trạng thiết bị trước và sau bảo trì, đảm bảo vận hành ổn định.
Ghi nhận hồ sơ bảo trì và thực hiện nghiệm thu đúng quy trình.
2. Giám sát nhà cung cấp dịch vụ kỹ thuật
Giám sát và hỗ trợ NCC trong quá trình bảo dưỡng các hạng mục thuê ngoài: xe nâng, HVAC, thang máy, hệ thống kệ, kiểm định PCCC.
Đánh giá, nghiệm thu chất lượng công việc và lưu hồ sơ đầy đủ.
3. Kiểm tra, giám sát an toàn kỹ thuật hàng ngày
Thực hiện kiểm tra trực cuối ngày toàn công ty và giám sát qua hệ thống camera ngoài giờ.
Ghi nhận các bất thường về điện, thiết bị, an toàn phòng cháy chữa cháy.
Đề xuất xử lý hoặc phối hợp xử lý sự cố phát sinh.
4. Sửa chữa và hỗ trợ phòng ban
Tiếp nhận yêu cầu sửa chữa từ các phòng ban và tự thực hiện hoặc phối hợp NCC xử lý.
Đảm bảo hoàn thành đúng thời gian, an toàn, có nghiệm thu và lưu hồ sơ.
5. Báo cáo & nhiệm vụ khác
Lập báo cáo tuần, báo cáo đột xuất theo yêu cầu quản lý.
Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công.
- Giới thiệu, tư vấn, kinh doanh các sản phẩm:
+ Thiết bị vệ sinh thương hiệu: Inax
+ Thiết bị vệ sinh thương hiệu Grohe
+ Thiết bị vệ sinh thương hiệu American Standard
+ Gạch ngoại thất thương hiệu Inax
- Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì và phát triển quan hệ kinh doanh với các khách hàng hiện có
- Phối hợp với các phòng ban liên quan đốc thúc công nợ, thu hồi công nợ,…
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng theo quy trình của công ty: thương thảo ký kết hợp đồng, bàn giao, thanh toán
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ và Trưởng BP
- Tiếp nhận Data nóng từ Marketing trên các kênh
- Đảm bảo lượng khách đem đến cho cơ sở.
- Đảm bảo doanh số cho các cơ sở.
- Tư vấn sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng cũ - mới
- Sắp xếp lịch làm dịch vụ cho khách hàng phù hợp với lịch làm việc của Kỹ thuật viên
- Tiếp nhận & giải đáp khiếu nại / góp ý của khách hàng
- Phối hợp với các Chuyên gia, phòng Marketing, phòng Chăm sóc khách hàng,...để triển khai các chương trình ưu đãi
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
Hỗ trợ Cửa hàng trưởng quản lý và vận hành hoạt động hàng ngày
Theo dõi và đảm bảo cửa hàng đạt doanh số nhãn hàng đề ra, kiểm kê hàng hóa
Quản lý và đào tạo nhân viên bán hàng
Đảm bảo cửa hàng vận hành đúng quy trình và tiêu chuẩn dịch vụ
Giải quyết tình huống phát sinh với khách hàng và nhân sự
Một số công việc khác
1. Bảo trì hệ thống kỹ thuật tòa nhà
Thực hiện bảo trì định kỳ các hệ thống: máy lạnh, tủ điện, đèn sự cố, thiết bị điện (đèn, quạt, dock nâng hàng...), trạm bơm PCCC.
Kiểm tra tình trạng thiết bị trước và sau bảo trì, đảm bảo vận hành ổn định.
Ghi nhận hồ sơ bảo trì và thực hiện nghiệm thu đúng quy trình.
2. Giám sát nhà cung cấp dịch vụ kỹ thuật
Giám sát và hỗ trợ NCC trong quá trình bảo dưỡng các hạng mục thuê ngoài: xe nâng, HVAC, thang máy, hệ thống kệ, kiểm định PCCC.
Đánh giá, nghiệm thu chất lượng công việc và lưu hồ sơ đầy đủ.
3. Kiểm tra, giám sát an toàn kỹ thuật hàng ngày
Thực hiện kiểm tra trực cuối ngày toàn công ty và giám sát qua hệ thống camera ngoài giờ.
Ghi nhận các bất thường về điện, thiết bị, an toàn phòng cháy chữa cháy.
Đề xuất xử lý hoặc phối hợp xử lý sự cố phát sinh.
4. Sửa chữa và hỗ trợ phòng ban
Tiếp nhận yêu cầu sửa chữa từ các phòng ban và tự thực hiện hoặc phối hợp NCC xử lý.
Đảm bảo hoàn thành đúng thời gian, an toàn, có nghiệm thu và lưu hồ sơ.
5. Báo cáo & nhiệm vụ khác
Lập báo cáo tuần, báo cáo đột xuất theo yêu cầu quản lý.
Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công.