Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tổ chức thực hiện công tác kinh doanh thuộc ngành hàng mình quản lý, nhằm đảm bảo các chỉ tiêu về kinh doanh Công ty đã giao.
- Tổ chức thực hiện trưng bày hàng hóa , quầy kệ sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp theo thiết kế chuẩn của Công ty dưới sự hướng dẫn của Bộ phận Marketing.
- Triển khai hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết và hỗ trợ khách hàng tham gia các chương trình khuyến mại, ưu đãi của Siêu thị và hệ thống VHC.
- Phối hợp với các bộ phận vận hành tại sàn và các bộ phận gián tiếp để hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong quá trình bán hàng và sau bán hàng.
Sản phẩm: Các dự án Vinhomes Ocean Park 1,2,3, Masteries Homes, Vinhomes Smart City, các dự án ven biển, Phú Quốc,…
- Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng mục tiêu theo kế hoạch đã đề ra thông qua các kênh marketing, quảng cáo, mạng lưới quan hệ cá nhân hoặc từ nguồn công ty (như các lead từ bộ phận khác…)
-Tìm hiểu nhu cầu mua hàng & định hướng khách hàng vào các dòng sản phẩm của công ty đang phân phối; thuyết phục khách mua sản phẩm
- Tiếp nhận thông tin, nhu cầu của khách hàng mới và khách hàng về việc chuyển nhượng hoặc cho thuê bất động sản.
- Hỗ trợ khách hàng trong việc xem nhà, tìm hiểu thông tin pháp lý và các thủ tục liên quan.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
- Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên.
- Thời gian làm việc giờ hành chính: Thứ 2 - Thứ 7 (Sáng 09:00-12:00, Chiều 14:00-17:00)
- Giới thiệu, tư vấn, kinh doanh các sản phẩm:
+ Thiết bị vệ sinh thương hiệu: Inax
+ Thiết bị vệ sinh thương hiệu Grohe
+ Thiết bị vệ sinh thương hiệu American Standard
+ Gạch ngoại thất thương hiệu Inax
- Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì và phát triển quan hệ kinh doanh với các khách hàng hiện có
- Phối hợp với các phòng ban liên quan đốc thúc công nợ, thu hồi công nợ,…
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng theo quy trình của công ty: thương thảo ký kết hợp đồng, bàn giao, thanh toán
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ và Trưởng BP
• Giới thiệu và tư vấn với Khách hàng những sản phẩm về Ngành hàng tóc
• Bán hàng và đảm bảo doanh số ở địa bàn Hà Nội
• Tư vấn, chăm sóc và giải đáp thắc mắc của khách hàng
• Lập kế hoạch bán hàng và báo cáo hàng ngày/tuần/tháng
Chiến lược và hoạch định
Quản trị thương hiệu và nội dung
Quản lý đội ngũ và vận hành
Tổ chức sự kiện – triển lãm
- Chịu trách nhiệm thiết lập bảng biểu quản lý chất lượng, kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm mới
- Chịu trách nhiệm về kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm
- Thiết lập các tài liệu liên quan tới sản phẩm đảm bảo xuất hàng
- Thiết kế gá - dưỡng kiểm
- Theo chế thử, đánh giá chất lượng sản phẩm và test các điều kiện theo yêu cầu của sản phẩm
- Lập data, mẫu giao khách hàng đúng hạn, phối hợp với các nhà máy phân tích nguyên nhân và lập đối sách khi mẫu không đạt và chuẩn bị mẫu mới đạt yêu cầu chất lượng gửi cho khách hàng
- Thống nhất với các khách hàng về: mẫu chuẩn, mẫu giới hạn, gá dưỡng kiểm
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, nội bộ, kiểm chứng hiện trường cập nhật thay đổi về yêu cầu sản phẩm vào các loại bảng biểu kiểm soát chất lượng
- Tổng hợp báo cáo chất lượng sau các lần thử
Địa chỉ làm việc: Phố Sài Đồng, Phường Phúc Lợi, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam
- Tiếp nhận Data khách hàng từ phòng Marketing, Đối tác, Telesale
- Khai thác khách hàng có nhu cầu về Bất động sản theo nguồn Data được Công ty hỗ trợ Kinh Phí nhằm hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Tư vấn, giải đáp những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, thủ tục mua bán trong quá trình chăm sóc khách hàng; chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của Công ty
Công ty có tất cả các sản phẩm từ bán mới chung cư cao tầng, ngoài ra còn có mảng cho thuê và chuyển nhượng của các dự án: Vinhomes Smart city, Masteri West Height, Imperia Smart City, MIK, The Crown Vinhomes Ocean Park 3...
* Mục đích vị trí công việc:
Phối hợp với Giám đốc Marketing hoạch định và triển khai thực thi chiến lược Công ty. Xây dựng, phát triển thương hiệu, thu hút khách hàng mục tiêu và tạo ra các trải nghiệm hiệu quả cho khách hàng nhằm đảm bảo đạt mục tiêu kinh doanh ngắn hạn, trung hạn và dài hạn của công ty.
* Trách nhiệm và nhiệm vụ:
1. Phối hợp với Giám đốc Marketing trong việc hoạch định chiến lược cấp công ty & theo cấp khối/chức năng
2. Phân tích nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh
- Tìm hiểu nhu cầu, thị hiếu của khách hàng, xu hướng của thị trường.
- Xác định các đặc tính của sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Xây dựng phân khúc khách hàng, khách hàng mục tiêu.
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch thu hút khách hàng mục tiêu.
3. Xây dựng, phát triển thương hiệu:
- Xây dựng khung thương hiệu (Cá tính, cảm xúc, đặc tính,…)
- Xây dựng, cải tiến bộ nhận diện thương hiệu.
- Quảng bá và truyền thông đến khách hàng mục tiêu.
+ Xây dựng mục tiêu & hệ thống nội dung (hình ảnh, câu từ, bài viết, clip,…) liên kết trực tiếp với kế hoạch thu hút khách hàng mục tiêu.
+ Thực hiện/sáng tạo/cải tiến nội dung theo sự phân công.
+ Quản lý, phân tích, đề xuất cải tiến các kênh quảng bá, truyền thông.
- Kêu gọi & hướng dẫn toàn thể cán bộ - nhân viên thực hiện các hoạt động tiếp thị trọng điểm.
4. Quản lý quan hệ công chúng:
- Tổ chức sự kiện, hội nghị khách hàng (Không bao gồm sự kiện bán hàng)
- Xây dựng mối quan hệ tốt với báo chí và xử lý khủng hoảng truyền thông nếu có.
5. Quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng
6. Phối hợp với phòng Kinh doanh trong công tác bán hàng, phát triển nguồn khách hàng và chăm sóc khách hàng trong quá trình bán hàng.
1. Vận hành thiết bị - Machine Operation
2. Bảo trì và vệ sinh thiết bị - Equipment Maintenance & Cleaning
3. Cải tiến và đào tạo - Improvement & Learning
4. Tuân thủ và phối hợp - Compliance & Coordination
5. Các nhiệm vụ khác - Other Duties