Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Điều phối lịch xe, phân công tài xế – tiếp viên theo kế hoạch.
- Giám sát hành trình qua GPS, hỗ trợ khách, xử lý sự cố kịp thời, đảm bảo chuyến đi an toàn và đúng giờ.
- Phối hợp chặt chẽ với Tổng đài, Phòng Kỹ thuật, Chăm sóc khách hàng.
- Báo cáo vận hành hàng ngày, đảm bảo chất lượng dịch vụ
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lương,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
Tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm để đạt doanh số nhãn hàng đề ra
Sắp xếp sản phẩm, quầy kệ ngăn nắp, sạch sẽ, gọn gàng trong cửa hàng
Một số công việc khác sẽ được trao đổi cụ thể ở buổi phỏng vấn
2. Địa điểm làm việc: Lô 17-F1 Khu đô thị Đại Kim, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội
3. Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 6) & 08h00 - 12h00 (Thứ 7)
4. Thời gian bắt đầu đi làm: Ngay sau khi trúng tuyển
Công nợ phải thu:
- Đối soát công nợ, lập bảng chi tiết công nợ khách hàng gửi cho kinh doanh hàng tuần, hàng tháng đúng theo kỳ đối soát trên hợp đồng, đơn hàng
- Giải đáp xử lý những thắc mắc của khách hàng các vấn đề liên quan đến công nợ, hóa đơn, thanh toán...
- Xuất hóa đơn, hoàn thiện hồ sơ thanh toán gửi khách hàng đúng theo hợp đồng
- Theo dõi dòng tiền về của khách hàng đã thanh toán, nhắc khách thanh toán công nợ theo đúng hợp đồng, xử lý thu hồi công nợ quá hạn (nếu có)
- Đối chiếu công nợ khách hàng hàng tháng – sổ sách thuế.
Công nợ phải trả:
- Nhận, kiểm tra và lưu trữ hợp đồng mua vào
- Đề xuất thanh toán công nợ khi đến hạn
- Đối chiếu kiểm tra số liệu công nợ để lập biên bản xác nhận công nợ với nhà cung cấp theo kỳ hạn
- Đối chiếu công nợ khách hàng hàng tháng – sổ sách thuế
- Hoàn thiện hồ sơ và giao hoá đơn, hồ sơ cho kế toán thuế
- Phối hợp các công việc khác với các phòng ban liên quan và xử lý các công việc khác được cấp trên giao phó
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 6) & 08h00 - 12h00 (Thứ 7)
- Địa điểm làm việc: Lô 17-F1 Khu đô thị Đại Kim, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
- Làm việc tại các công trình của công ty tại Hà Nội và các tỉnh. Sẵn sàng đi công tác xa khi công ty có yêu cầu.
- Theo dõi và quản lý doanh số, tạm ứng, quyết toán, số tiền phải thu còn lại, số tiền bảo hành... Theo dõi chi phí, vật liệu chính, vật liệu phụ, nhân công cho dự án. Kiếm soát và so sánh các vấn đề trên so với bảng quyết toán cuối cùng….
- Phối hợp với các bộ phận khác của phòng kế toán để lấy các bảng biểu, hóa đơn đầu vào phù hợp, lấy nhân công đầu vào phù hợp. So sánh, đối chiếu và kiểm soát các chỉ tiêu, đánh giá hiệu quả các dự án của các vấn đề trên để báo cáo với Ban lãnh đạo.
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM LINH ĐẠT (THÀNH LẬP 8-2008):
Địa chỉ: Khu đô thị Lạc Hồng Phúc, phường Nhân Hòa, thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên.
TUYỂN DỤNG TRÌNH DƯỢC VIÊN NHÀ THUỐC, QUẦY THUỐC (PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG MỚI HOÀN TOÀN).
Địa bàn tuyển dụng.
1, Thành Phố Hà Nội.
2, TP Hải Phòng.
3, Tỉnh Quảng Ninh.
Hàng có hóa đơn VAT 100% theo đúng số lượng và thanh toán theo đúng số tiền trên hóa đơn.
Công việc hàng ngày:
- Nhập hoá đơn đầu vào vào phần mềm - Nhập hoá đơn đầu ra vào phần mềm.
- Cân đối và lấy cho phí cho phù hợp.
- Xuất hoá đơn GTGT
- Báo cáo thuế quý - Báo cáo tài chính cuối năm - Báo cáo thống kê.
- Giải trình với cơ quan thuế khi có phát sinh
- Kiểm tra các hạch toán trên phần mềm của kế toán viên
Công việc hàng tháng:
- Báo cáo kinh doanh Tháng.
- Tính giá thành theo tháng
- Kiểm tra báo cáo bán lẻ
- BÁO CÁO LÃI LỖ THÁNG, NĂM
Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Mô tả công việc:
Tuyển dụng Nhân Viên Kế Toán Lương Khởi Điểm 13-15 Triệu
Địa điểm làm việc: Phú Nghĩa - Chương Mỹ (Số lượng 1), Triều Khúc - Hà Đông (Số lượng 1)
- Theo dõi kế hoạch sản xuất, phối hợp với các bộ phận theo kế hoạch sản xuất
- Nhập phiếu thu chi, sổ quỹ…
- Theo dõi công nợ khách hàng, nhà cung cấp, đôn đốc thu hồi công nợ khách hàng cùng nhân viên KD
- Tập hợp, xử lý, lưu trữ các hợp đồng, hóa đơn, chứng từ kế toán.
- Gửi báo cáo định kỳ lên cấp quản lý trực tiếp
- Ưu tiên biết về lĩnh vực chế biến thực phẩm và suất ăn công nghiệp. Có kinh nghiệm về các dự án đấu thầu.
Kỹ sư QS, QC:
Kỹ sư hiện trường:
- Khảo sát hiện trạng, thu thập yêu cầu kỹ thuật và đề xuất phương án thiết kế hệ thống điều hòa, thông gió cho công trình.
- Thiết kế hệ thống HVAC: bao gồm hệ thống Chiller, AHU, FCU, hệ thống thông gió tươi – hút khí thải, hệ thống điều áp phòng sạch, v.v.
- Tính toán tải lạnh, chọn công suất thiết bị (Chiller, bơm nước, quạt gió, tháp giải nhiệt…), lập sơ đồ nguyên lý và triển khai bản vẽ kỹ thuật chi tiết.
- Phối hợp với các bộ môn khác (kiến trúc, kết cấu, điện, PCCC…) để đảm bảo tính đồng bộ của thiết kế.
- Triển khai hồ sơ thiết kế cơ sở, thiết kế kỹ thuật, bản vẽ thi công theo đúng tiêu chuẩn (TCVN, ASHRAE, SMACNA…).
- Soạn thảo thuyết minh kỹ thuật, bảng khối lượng, hồ sơ mời thầu liên quan đến hệ thống HVAC.
- Hỗ trợ kỹ thuật trong quá trình đấu thầu, lựa chọn thiết bị và nhà cung cấp.
- Tham gia họp kỹ thuật, làm việc với chủ đầu tư, tư vấn giám sát và nhà thầu phụ.
- Hỗ trợ giám sát tác giả trong quá trình thi công, lắp đặt và nghiệm thu hệ thống HVAC.
- Cập nhật công nghệ mới, tiêu chuẩn thiết kế và xu hướng tiết kiệm năng lượng, giảm phát thải trong lĩnh vực HVAC.