Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Quản trị hành chính văn phòng
- Tổ chức và giám sát công tác văn thư, lưu trữ hồ sơ, quản lý và sử dụng con dấu đúng quy định.
- Quản lý cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục, nước uống, trang thiết bị, tài sản văn phòng.
- Đảm bảo hệ thống phòng họp được vận hành hiệu quả, đầy đủ trang thiết bị và tiện ích phục vụ các cuộc họp, hội nghị.
- Kiểm tra, giám sát việc bảo trì, bảo dưỡng tài sản và cơ sở vật chất của văn phòng.
2. Tổ chức sự kiện và hoạt động nội bộ
- Phối hợp triển khai và giám sát tổ chức các chương trình, sự kiện nội bộ của Tập đoàn: lễ khai trương, kỷ niệm, lễ tổng kết, chương trình Team building, du lịch, sinh nhật, các hoạt động văn hóa – đoàn thể…
- Đảm bảo công tác hậu cần, vật tư, truyền thông sự kiện được chuẩn bị chu đáo, chuyên nghiệp và hiệu quả.
3. Công tác đối ngoại – hành chính đặc thù
- Phối hợp làm việc với các cơ quan, ban ngành, đại sứ quán để thực hiện các thủ tục như: cấp/gia hạn visa, hộ chiếu, công văn giấy tờ liên quan đến hoạt động nhân sự nước ngoài, đối ngoại doanh nghiệp…
- Quản lý các tài liệu hành chính đặc thù và đảm bảo tính pháp lý, bảo mật theo quy định hiện hành.
- Theo dõi và quản lý các khoản thu, khoản chi trên Ngân hàng của Công ty.
- Định khoản các nghiệp vụ phát sinh trên phần mềm của Công ty liên quan tới tài khoản đươc phân công theo dõi
- Xuất hóa đơn bán hàng
- Thực hiện các báo cáo nội bộ và Các công việc khác liên quan do công ty yêu cầu
Hỗ trợ Cửa hàng trưởng quản lý và vận hành hoạt động hàng ngày
Theo dõi và đảm bảo cửa hàng đạt doanh số nhãn hàng đề ra, kiểm kê hàng hóa
Quản lý và đào tạo nhân viên bán hàng
Đảm bảo cửa hàng vận hành đúng quy trình và tiêu chuẩn dịch vụ
Giải quyết tình huống phát sinh với khách hàng và nhân sự
Một số công việc khác
- Tiếp nhận Data nóng từ Marketing trên các kênh
- Đảm bảo lượng khách đem đến cho cơ sở.
- Đảm bảo doanh số cho các cơ sở.
- Tư vấn sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng cũ - mới
- Sắp xếp lịch làm dịch vụ cho khách hàng phù hợp với lịch làm việc của Kỹ thuật viên
- Tiếp nhận & giải đáp khiếu nại / góp ý của khách hàng
- Phối hợp với các Chuyên gia, phòng Marketing, phòng Chăm sóc khách hàng,...để triển khai các chương trình ưu đãi
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
Bạn là ai?
* Đam mê kinh doanh, yêu thích lĩnh vực bất động sản
* Giao tiếp tốt, tự tin, chủ động và cầu tiến
* Không yêu cầu kinh nghiệm – chỉ cần bạn sẵn sàng học hỏi
* Ưu tiên ứng viên sinh năm 1995 – 2004
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty
- Tư vấn, đàm phán, chốt hợp đồng và theo dõi quá trình thực hiện
- Đảm bảo chỉ tiêu doanh số được giao theo tháng/quý
- Tham gia xây dựng chiến lược kinh doanh cùng phòng ban
- Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho trưởng bộ phận
- Khảo sát, theo dõi tình hình hoạt động của hệ thống phụ trách.
- Quản lý tồn kho, công nợ tại các điểm trong hệ thống.
- Cập nhật thông tin đối thủ cạnh tranh và các thay đổi từ hệ thống liên quan.
- Kiểm tra, giám sát hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Thực hiện phân bổ doanh số cho toàn hệ thống và chia doanh thu phù hợp cho nhân viên cấp dưới.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và đột xuất theo quy
- Giải đáp thắc mắc, tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ.
- Hạch toán chứng từ và rà soát hoàn thiện hồ sơ liên quan (như hợp đồng, hồ sơ thanh toán, biên bản giao hàng, thanh lý…) thông qua các nghiệp vụ kinh tế (như mua bán hàng hoá, Tài sản cố định, Công cụ dụng cụ, thu/ chi…)
- Hạch toán các khoản phân bổ chi phí, như chi phí CCDC, chi phí trả trước ngắn/ dài hạn, trích khấu hao TSCĐ…
- Lập các báo cáo, giấy tờ theo quy định như: tờ khai thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập cá nhân, báo cáo thống kê….
- Tổng hợp số liệu hạch toán, kiểm tra đối chiếu các số liệu với sổ cái, lập bảng cân đối số phát sinh từ các nghiệp vụ kinh tế
- In ấn chứng từ, sổ sách
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Thực hiện các công việc bán hàng: tìm kiếm khách hàng; chào hàng-tiếp thị-giao dịch-đàm phán-hoàn thiện chứng từ bán hàng…
- Chăm sóc khách hàng trước-trong-sau bán hàng
Tham mưu cho Ban Giám đốc toàn bộ các hoạt động liên quan đến mảng tài chính kế toán của Công ty:
• Xây dựng các quy trình, quy chế liên quan đến công việc của Phòng Kế toán.
• Xây dựng bản mô tả công việc cho các thành viên trong phòng
• Hoạch định và đưa ra những quyết định tài chính ngắn hạn, dài hạn.
• Hoạch định, tổ chức, kiểm tra, duy trì và đổi mới theo hướng hiệu quả các nghiệp vụ kế toán quản trị.
• Tổ chức, vận hành hệ thống kế toán của Công ty
• Tổ chức kiểm kê các tài khoản chính cũng như tài sản của Công ty.
• Kiểm soát, kiểm tra hồ sơ, chứng từ, tài liệu liên quan đến công việc.
• Kiểm tra việc bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán của các CBNV trong phòng.
• Quản lý hoạt động ngân sách của doanh nghiệp.
Tham mưu, lập kế hoạch về tài chính của Công ty hàng tháng, quý, năm:
Theo dõi, chỉ đạo quyết toán các dự án kinh doanh của Công ty:
• Kiểm tra, giám sát Hợp đồng kinh tế thuộc dự án.
• Kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ thanh toán thuộc dự án.
• Theo dõi chi phí, tiền lương, nguồn thu của dự án.
• Theo dõi, thanh toán, hoàn ứng cho các dự án Công ty thực hiện.
Thực hiện và làm các thủ tục công tác thu vốn kịp thời khi có đủ điều kiện thanh toán:
• Lập kế hoạch thu vốn khi đến hạn.
• Thực hiện công tác thu vốn, đôn đốc thu vốn các dự án mà Công ty thực hiện.
Quản lý và chịu trách nhiệm các hoạt động liên quan đến mảng tài chính kế toán của một số công ty thành viên.
Thực hiện công tác đào tạo nội bộ
Các công việc khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo Công ty.
- Thực hiện gọi ra ngoài cho khách hàng nhằm khảo sát chất lượng dịch vụ
- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ giải quyết phản ánh khiếu nại.... theo kịch bản có sẵn của Viettel Post.
- Happycall chăm sóc khách hàng theo chương trình.
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30 (Nghỉ 1 ngày/ tuần)
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà 3B khu đô thị Handi Resco, 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội