Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp và lưu trữ các loại hồ sơ, tài liệu liên quan đến dự án (bản vẽ, biên bản, hợp đồng, báo cáo, v.v.).
• Đảm bảo hồ sơ được cập nhật đầy đủ, chính xác và dễ dàng truy xuất khi cần
• Cập nhật hồ sơ thi công, theo dõi tiến độ thi công và cập nhật các biên bản nghiệm thu, biên bản làm việc, biên bản kiểm tra chất lượng
• Chuẩn bị hồ sơ nghiệm thu công việc, hạng mục thi công để trình lên các bên liên quan (Chủ đầu tư, Tư vấn giám sát, Ban quản lý dự án).
• Hỗ trợ lập hồ sơ thanh toán khối lượng hoàn thành, đảm bảo đầy đủ chứng từ, biên bản theo quy định.
• Kiểm tra tính đầy đủ, chính xác của các loại hồ sơ, biên bản, chứng từ trước khi lưu trữ hoặc trình ký duyệt.
• Đối chiếu khối lượng thi công thực tế với hồ sơ thiết kế và hợp đồng để đảm bảo tính nhất quán.
- Đảm bảo an ninh trật tự tại các khu vực được phân công.
- Đảm bảo hỗ trợ cho cư dân, công trường đang xây dựng
1. Vận hành thiết bị - Machine Operation
2. Bảo trì và vệ sinh thiết bị - Equipment Maintenance & Cleaning
3. Cải tiến và đào tạo - Improvement & Learning
4. Tuân thủ và phối hợp - Compliance & Coordination
5. Các nhiệm vụ khác - Other Duties
-Thực hiện nhiệm vụ của Kỹ sư Tư vấn giám sát.
-Giám sát thi công xây dựng, nghiệm thu công việc thi công.
-Phối hợp với Ban QLDA, Nhà thầu kiểm soát tiến độ, chất lượng, an toàn lao động của dự án.
- Thực hiện chiến dịch Marketing bằng nhiều hình thức khác nhau: viết bài tối ưu SEO, tối ưu website, đăng tải bài viết lên các trang mạng xã hội, chạy quảng cáo v.v…
- Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm công ty.
- Thống kê, phân tích số liệu và đưa ra các điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả cho quá trình quảng cáo và vận hành.
- Xây dựng, quản lý và tối ưu các chiến dịch chạy quảng cáo trực tuyến trên Google, Facebook, Tiktok, các trang mạng xã hội và mạng nghề nghiệp.
- Nghiên cứu, viết bài và biên tập nội dung tin tức để xây dựng kênh truyền thông chất lượng, hấp dẫn.
- Triển khai, đăng tin và quản lý nội dung trên website, facebook, zalo và các chiến dịch Marketing được phân công nhằm tối ưu hoá mục tiêu tìm kiếm.
- Tổ chức triển khai các chương trình khuyến mại, thúc đẩy kênh truyền thông trực tuyến.
- Phân tích, đánh giá và báo cáo hiệu quả các chiến dịch quảng cáo.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
- Chi tiết công việc trao đổi tại buổi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc: 186 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
1. Nhiệm vụ chính:
2. Báo cáo:
- Tiếp nhận điện thoại, email của các đơn vị doanh nghiệp, hội viên
- Hướng dẫn doanh nghiệp đăng ký sử dụng dịch vụ công và tham gia các chương trình hỗ trợ chính sách cho doanh nghiệp của Viện và các đơn vị sự nghiệp
- Hướng dẫn thu phí, tiếp nhận hồ sơ trực tiếp tại trụ sở Viện Nghiên cứu.
- Phối hợp với các Trung tâm để thực hiện các nhiệm vụ được giao
- Được đào tạo nghiệp vụ trước khi làm việc
- Tiếp nhận bản vẽ thiết kế, triển khai bản vẽ chi tiết 2D/3D cho công tác gia công;
- Bóc tách kết cấu sản phẩm, ra file cắt CNC bằng phần mềm ABF Sketchup....;
- Lập bản vẽ lắp ráp, đóng kiện sản phẩm;
- Bóc tách khối lượng, lập dự trù vật tư;
- Giao file cho nhân viên chạy CNC (file cắt, bản vẽ kỹ thuật, tem dán,...);
- Thực hiện các yêu cầu khác có liên quan do cấp trên giao.
+ Nghe điện thoại khách gọi đến nhờ tư vấn, tìm kiếm mua nhà để ở hoặc đầu tư
+ Tìm thông tin nhà có sẵn trên App của Công ty để ra căn nhà phù hợp nhất với nhu cầu của khách
+ Giới thiệu, dẫn khách xem trực tiếp, tư vấn, hỗ trợ khách kết nối gặp chủ nhà, giúp khách mua và chủ nhà đàm phán thống nhất các điều khoản mua bán
+ Phối hợp với đồng nghiệp để hoàn thành giao dịch