Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Tham gia bàn giao thiết bị, nghiệm thu lắp đặt, giám sát thi công tại công trường
Thực hiện công việc sửa chữa, bảo dưỡng máy móc trong quá trình sử dụng.
- Chuẩn bị hồ sơ chứng từ liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu và thực hiện khɑi báo tờ khai hải quɑn trên phần mềm VNACCS.
- Nắm vững các quy trình, thủ tục, văn bản hải quan.
- Chuẩn bị chứng từ xin C/O và các loại giấy phép.
- Phối hợp cùng các bộ phận trong công ty để hoàn thành quy trình giao nhận hàng hóa.
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, nghỉ trưa từ 12h-13h30.
MoMo – Là Kỳ lân công nghệ tiên phong trong lĩnh vực Fintech tại Việt Nam. Với khát vọng bình dân hóa dịch vụ tài chính cho người Việt và mang đến nhiều giải pháp thanh toán hỗ trợ khách hàng kinh doanh trong lĩnh vực SMEs.
MoMo hiện đang tìm kiếm nhân sự để xây dựng đội ngũ Nhân viên Phát triển thị trường sản phẩm Loa thanh toán Soundbox tại khu vực Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bình Dương
(https://www.momo.VN/tin-tuc/thong-bao/moi-sound box-loa-doc-ket-qua-giao-dich-khach-6599)
Tiếp cận khách hàng:
Chăm sóc khách hàng:
Đảm bảo chất lượng dịch vụ đơn hàng
Phát triển kinh doanh:
Báo cáo công việc:
• Chịu trách nhiệm đối với khách hàng được phân công phụ trách.
• Tìm kiếm khách hàng và mở rộng hệ thống khách hàng.
• Bám sát thị trường, tiếp cận thông tin về nhu cầu khách hàng. Giữ liên lạc với khách hàng.
• Xây dựng mối quan hệ với các bên liên quan, xây dựng và giới thiệu các tài liệu về giải pháp kỹ thuật, các profile sản phẩm dịch vụ đến cho khách hàng.
• Phân tích, tổng hợp thông tin thu thập được về khách hàng, đối thủ cạnh tranh, nhà cung ứng.
• Báo cáo định kỳ hàng tuần, hàng tháng, hàng quý về các công việc được giao (kế hoạch doanh thu, lợi nhuận, tình hình diễn biến thị trường, các giải pháp, kiến nghị …) cho quản lý.
* Hiểu biết và biết cách xây dựng kênh tiktok, facebook, fanpage,sàn điện tử để bán hàng
* Cùng phối hợp với phòng marketing để lên nội dung, ý tưởng, quay video và giới thiệu sản phẩm
• Thực hiện các công việc khác khi được phân công theo Trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo công ty.
* QUYỀN LỢI
Chế độ lương thưởng & phúc lợi hấp dẫn:
· Mức lương cứng 8-12 triệu (thoả thuận theo năng lực). Hưởng hoa hồng theo Doanh thu dự án.
· Phụ cấp: nhận 100% phụ cấp trong thời gian thử việc.
· Lương tháng 13; thưởng kết quả kinh doanh cuối năm (1- 3 tháng lương), thưởng dự án (theo quy định của Công ty).
· Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển và thăng tiến.
· Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và các chế độ khác theo quy định nhà nước.
· Du lịch 1 năm 1 ~2 lần.
· Cơ hội tham gia khoá đào tạo chuyên sâu và đi công tác nước ngoài nếu kết quả doanh số đạt tốt.
Thực hiện công việc giao hàng/ vận chuyển hàng của công ty.
1. Tiếp nhận hàng hóa, thông tin giao hàng tại cửa hàng:
2. Kiểm tra trạng thái sản phẩm giao
3. Ghi đầy đủ thông tin về hàng hóa
4. Lưu trữ và vận chuyển hàng hóa:
5. Thu tiền hàng hóa theo hóa đơn
6. Báo cáo hoàn thành đơn hàng với bộ phận kiểm soát/ quản lý đơn hàng.
7. Lập sổ giao nhận, báo cáo các vấn đề phát sinh trong việc vận chuyển hàng hóa, xin ý kiến giải quyết.
- Tổng hợp, kê khai thuế GTGT, TNDN, TNCN, Báo cáo tài chính năm theo đúng quy định.
- Cân đối tồn kho đầu vào để xuất VAT cho khách hàng
- Cân đối đầu ra - vào
- Thường xuyên cập nhật các quy định mới liên quan đến thuế
- Làm việc trực tiếp với cơ quan thuế, bảo hiểm khi có phát sinh và Chuẩn bị hồ sơ, sổ sách, dữ liệu phục vụ công tác quyết toán thuế với cơ quan Thuế và bảo hiểm,
- Kiểm tra tính hợp lệ, hợp pháp của chứng từ kế toán.
- Đánh giá và nghiên cứu vấn đề về thuế để tìm ra giải pháp
- Thực việc các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Khi trở thành Nhân viên tư vấn tín dụng (kênh trả góp), bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
2. Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng.
3. Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON
KHU VỰC TUYỂN DỤNG:
Các cửa hàng đối tác điện máy/ xe máy trên toàn quốc. Ứng viên ứng tuyển sẽ được gọi điện tư vấn, trao đổi chi tiết về công việc.
- Đối soát các nghiệp vụ kế toán công nợ phải thu (AR) và phải trả (AP)
- Đối soát các booking liên quan đến doanh thu và chi phí
- Kiểm tra và đối chiếu hóa đơn đầu ra / đầu vào
- Đối soát công nợ cuối kỳ và lập bảng đối chiếu với đối tác
- Kiểm soát hàng tồn kho theo báo cáo Nhập – Xuất – Tồn (NXT)
- Đối chiếu các tài khoản trên bảng cân đối kế toán (balance sheet)
- Tổ chức kiểm kê tài sản cố định, công cụ dụng cụ, và hàng tồn kho định kỳ
- Làm việc với các cơ quan nhà nước, bộ phận kiểm toán, thuế
- Hỗ trợ lập báo cáo tài chính nội bộ và hợp nhất
- Tư vấn, cung cấp bán các sản phẩm và dịch vụ trực tiếp của công ty.
- Tương tác khách hàng, Hợp tác với các đơn vị có liên quan nhằm tìm hiểu nhu cầu tín dụng của khách hàng và sử dụng các thông tin này để duy trì, cập nhật danh sách các khách hàng tiềm năng.
- Giới thiệu và tư vấn các sản phẩm cho KH tìm kiếm và gặp gỡ tại các điểm giao dịch.
- Quản lý, chăm sóc và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Kiểm soát điểm giao dịch, xây dựng hình ảnh hiệu quả trong điểm tư vấn, cửa hàng. Hỗ trợ thủ tục, hồ sơ tín dụng cho khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ tốt và duy trì mức độ hài lòng với các Đại lý/đối tác.
- Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống quản lý của công ty